เมาแล้วขับ ต้องโดนจับเย็ด ให้น้ำแตกคารูนะครับ

e0b980e0b8a1e0b8b2e0b981e0b8a5e0b989e0b8a7e0b882e0b8b1e0b89a e0b895e0b989e0b8ade0b887e0b982e0b894e0b899e0b888e0b8b1e0b89ae0b980e0b8a2 65d6776d34b02

เรื่องเสียว เมาแล้วขับ ต้องโดนจับเย็ด ให้น้ำแตกคารูนะครับ

เรื่องเสียวเรื่องนี้เริ่มต้นขึ้นเพราะว่าผมที่เป็นตำรวจบรรจุใหม่ไปเจอรถคันหนึ่งที่ขับส่ายไปมาอยู่บนถนน พอสั่งให้จอดก็ได้เจอกับผู้หญิงคนหนึ่ง อายุของเธอน่าจะไม่ได้ต่างจากผมมาก บวกลบอย่างน้อยก็สองปี เธอเมาพอประมาณ พยายามพูดคุยแล้วหวังจะอนุโลม แต่ว่าสุดท้าย ผมก็มองว่าเธอน่าจะไปไม่ถึงบ้าน ผมที่จำเป็นต้องกลับมาอยู่เวรจนเดียวก็เลยเอาเธอมาด้วย หวังว่าจะให้เธอพักรักษาสติที่นี่สักคืนก่อนที่จะไปชนใครตาย พอโทรถามครอบครัวของเธอ ทางนั้นดีใจกันใหญ่แล้วพูดขึ้นมาว่าปล่อยให้เธอโดนจับไปเลย จะได้จำบ้าง สุดท้าย ในตอนนี้บนโรงพักก็มีแค่ผมกับเธอแค่สองคนอยู่ด้วยกัน

เธอนั่งขัดสมาธิอยู่ห่างจากลูกกรงเล็กน้อย แล้วไม่นาน ผมก็หมุนเก้าอี้เข้าไปหาเธอ ก่อนที่เราจะนั่งคุยกันไปมา มันเหมือนกับว่าเราเองก็ถูกใจกันไม่น้อย ในสายตาของผม หากว่าเธอไม่เมา เธอเองก็จัดว่าเป็นผู้หญิงที่สวยแน่น่าจีบคนหนึ่งเลยจริงๆ แต่ว่าในขณะเดียวกัน เธอเองก็ยังมายิ้มกว้างแล้วบอกกับผมว่า ขนาดว่าเธอเมา เธอยังมองว่าผมหล่อเลย

พูดขนาดนี้ผมก็เลยลุกขึ้นเดินไปหวังว่าจะคุยกับเธอสักหน่อย

แต่พอผมเดินเข้าไปใกล้ตารางเพียงเล็กน้อยเท่านั้น มือของเธอก็เอื้อมมาจับที่ควยของผมจนผมกระตุกถอยหลังไปทันที

แหม…จะเล่นของหลวงกันเลยเชียว แต่ว่าจะว่าไปแล้ว ในนี้มันก็โรงพักบ้านนอก ไม่ได้มีกล้องอะไร ไม่มีใครเข้ามาอีกด้วย ในใจของผมก็อยากจะลองดูว่าถ้าผมเล่นด้วยกับไอ้ท่าทีหื่นกามของเธอเนี่ย เราจะไปกันสุดแค่ไหนกัน เพราะว่าพอโดนจับควยเข้าให้หน่อยเหมือนว่าน้อยชายมันกำลังจะตื่นเหมือนกันนั่นแหละครับ ผมก็เลยขยับเดินเข้าไปใกล้ๆ อีก ซึ่งคราวนี้ผมไม่หนีไปไหนเลย เธอเองก็เอื้อมมือมาลูบควยของผมเต็มที่

พูดตามตรงนะครับ…มันเสียวควยดี ปล่อยให้เธอยืนเล่นจนควยแข็งขึ้นมาแล้วก็ค่อยๆ มองดูว่าเธอจะทำยังไงต่อไป เธอเลือกที่จะเงยหน้ามองผม ยิ้ม แล้วรูดซิปของผมลงไปช้าๆ จนเธอล้วงเอาควยของผมออกไปจากกางเกงในได้สำเร็จ สีหน้าของเธอแม้กระทั่งว่าตอนเมาขนาดนี้ก็ยังชัดเจนว่าตกใจ แน่นอนสิครับ…ควยใหญ่จนใครๆ ก็ร้องทักขนาดนี้มาอยู่ตรงหน้า

ใครมันจะไม่อยาก ถูกไหมละครับ ?

ผมค่อยๆ ขยับเข้าไปหาอีก เธอดึงเอวของผมเข้าไปจนยืนชิดลูกกรงแล้วค่อยๆ เริ่มที่จะอมควยให้ผมทันที นาทีนั้นผมปล่อยตัวเองเต็มที่เลยครับ ครางออกมาอย่างที่อยากจะทำ กระเดาปากของเธอทั้งๆ ที่มีลูกกรงกั้นอยู่ แน่นอนว่าผมมีกุญแจ แต่ว่าแบบนี้มันก็ได้บรรยากาศเหมือนกับพวกหนังโป๊ฝรั่งดีเหมือนกัน

เธอดูดควยของผมจนผมเสียวควยยืนขาสั่นทนไม่ไหว ต้องหิ้วปีกของเธอขึ้นมาจูบแล้วค่อยๆ สอดมือเข้าไปในกางเกงของเธอ ลูบไล้เนินหีใหญ่จนค่อยๆ ล้วงนิ้วเข้าไปในรูหีของเธอที่ตอนนี้น้ำเงี่ยนเยิ้มรูไปหมดแล้ว

ไม่ไหวแล้วโว้ย…ไอ้เหี้ย เงี่ยนฉิบหาย

ผมนั่งลงไปแล้วกระชากกางเกงของเธอลง ก่อนที่เธอเองเหมือนว่าจะรู้งานเหมือนกัน ยืนแอ่นสะโพกหันหลังให้ผมทันที ผมลุกขึ้นแล้วสอดมือเข้าไปกอดเอวดึงเธอเข้ามา บั้นท้ายกลมๆ เด้งๆ นั้นถูกควยของผมฟาดอยู่ไม่กี่ทีแล้วก็จัดการจับมันยัดเข้าไปในรูสวาทของเธอทันที

ผมดึงเธอเข้ามาจนชนลูกกรง สอดควยเข้าไปจนมิดลำควย รูหีของเธอทั้งอุ่นและตอดควยของผมแบบสุดๆ จนผมเองเริ่มที่จะทนเงี่ยนไม่ไหว ต่อให้เมาก็เถอะ เพิ่งรู้ว่าคนเมาเวลาเงี่ยนนี่มันสุดจริงๆ เลยเหมือนกัน ผมรัวควยกระแทกเย็ดหีของเธอ ในขณะเดียวกันก็จับไหล่ของเธอเอาไว้แล้วดึงร่างกายให้ยืนอยู่ตรงนั้น มือของเธอตอนนี้จับลูกกรงเอาไว้แน่นแล้วขมิบรูหีตอดควยของผมเอาไว้อย่างเต็มที่จนร่างกายของเธอสั่นสะท้าน

ไม่นาน ดูเหมือนว่าเสียงครางของเธอที่พยายามจะเก็บเอาไว้ มันก็พรั่งพรูออกมา

แล้วรูหีของเธอก็ยิ่งตอดควยของผมมากขึ้นทั้งๆ ที่มีน้ำเงี่ยนไหลออกมาเพิ่มความลื่น แต่ว่าตัวของเธอก็ยิ่งตอดควยของผมแน่นยิ่งกว่าเดิมจนผมจะทนไม่ไหวแล้ว มือที่จับไหล่ของเธอนั้นจิกลงไปแน่น แรงมีเท่าไหร่กระแทกเข้าไปจนสุดด้ามควยกระทั่งลูกกรงสะเทือนเลยทีเดียว

เธอร้องลั่น เนื้อตัวสั่นระริก สุดท้ายแล้วผมเองที่พยายามจะยื้อความเงี่ยนเอาไว้มากกว่านี้ก็ทำให้ผมนั้นหยุดไม่อยู่แล้ว กระแทกควยเข้าไปมิดลำควยของเขาอย่างเต็มที่แล้วปลดปล่อยน้ำควยที่อั้นเอาไว้หลายวันพรุ่งพรูจนแตกในเต็มรูหีของเธอทันที ก่อนที่พอเย็ดกันเสร็จ เราจะต่างรีบใส่เสื้อผ้าอย่างรวดเร็ว เพราะว่าเผลอมีใครโผล่เข้ามามันจะฉิบหายเอา

แต่ก็น่าแปลก…ที่ตอนเย็ดกันตอนแรกเราไม่ได้กลัวเลยว่าใครเขาจะเข้ามาเห็นแบบนี้

แต่ว่ามันส์ดี…เห็นทีต้องขอทำความรู้จักสักหน่อย

Recommendations

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ดทั้งที ก็ต้องลองให้ครบทั้งสองรู จนน้ำแตกใน เรื่องเสียวของฉันมันอาจจะเป็นเรื่องปกติไปแล้ว เพราะว่าฉันนั้นเป็นคนที่ชอบนัดเย็ดมากๆ ด้วยความรู้สึกที่ว่า ชีวิตยังคงมีอะไรมากมาย ที่ต้องทำ การที่จะเป็นคู่ผัวตัวเมีย แบบคนเดียวไปทั้งชีวิตนั้นอาจจะไม่ได้เรียกว่าเกิดมาแล้วใช้ชีวิตได้คุ้มค่า ฉันเลยยอมที่จะโดนเย็ด และใช้หีของตัวเองให้คุ้มที่สุด เท่าที่จะทำได้ เพราะไม่ว่าอย่างไรก็ตาม ฉันก็ยังคงเชื่อมั่นว่า ต่อให้ผู้หญิงจะเก็บความบริสุทธิ์มากแค่ไหนให้ผู้ชายได้เชยชม ก็ไม่ได้หมายความว่าเราจะเจอผู้ชายที่บริสุทธิ์เหมือนกัน ทุกๆ อย่างมันต้องเริ่มต้นจากการที่เรานั้นได้รับประสบการณ์ที่แสนดีเท่านั้น ฉันเลยเริ่มที่จะลองอะไรใหม่ๆ ด้วยการลองนัดผู้ชายมาพร้อมกันสองคนดู แล้วที่ผ่านๆ มาทุกๆ อย่างมันก็ค่อนข้างราบรื่น การโดนรุมเย็ดไม่ใช่เรื่องที่ผิดปกติสำหรับฉันอีกแล้วในตอนนี้ และสิ่งที่ฉันกำลังจะทำต่อไปในครั้งนี้อาจจะเป็นอะไรที่มันหวือหวากว่านั้น เพราะว่าต่างคนก็ต่างต้องการอยากลองทั้งคู่ ฉันนั่งรออยู่ที่ปลายเตียง มองดูชายหนุ่มสองคนกำลังเดินเข้ามาหาฉันด้วยร่างกายอันเปลือยเปล่า…

เรื่องเสียว ระหว่างเที่ยวทริป หาดทราย สายลม สองเรา เย็ดกัน เสียงคลื่นชัดชายหายแผ่วเบาในยามราตรี กับร่างกายอันเปลือยเปล่าของหนุ่มสาวสองคนที่กำลังพลอดรักกันอยู่บนเก้าอี้ชายหาดส่วนตัว ลับตาคน โขดหินใหญ่บดบังการกระทำระหว่างทั้งคู่เอาไว้ได้เป็นอย่างดี และเสียงของคลื่นก็ลบเลือนเสียงครวญครางอย่างสุขสมให้จมหายไปอย่างรวดเร็ว หญิงสาวนอนบิดเร่าอยู่บนเก้าอี้ชายหาดที่เปลี่ยนให้มันเป็นวิมานแห่งความรัก สองขาถูกยกประคองสูง เผยให้เห็นหีชมพูขาวเนียน แคมหีใหญ่น่าเลีย ซึ่งในเวลานี้ มีชายหนุ่มคนหนึ่งที่กำลังก้มหน้าก้มตาลงลิ้นเลียหีให้เธออย่างขะมักเขม้น เสียงจ๊วบจ๊าบหยาบโลนดังขึ้นอย่างเป็นจังหวะเมื่อเขาทั้งจูบ ลากเลียปลายลิ้น และดูดเม้มเนื้อหีของอีกฝั่งจนเธอส่งเสียงครางออกมา อู๊ยยยยยย – คุณคะ เสียวหีจังเลย ทำไมคุณถึงเลียหีเก่งขนาดนี้ อ๊ายยยย เสียว มือของเธอปัดป่ายไปทั่วแผ่นหลังของชายอันเป็นที่รัก กล่าวชื่นชมท่วงท่าและลีลาที่เขามอบให้ในส่วนที่อ่อนไหว จนทำให้ตอนนี้หัวใจของเธอเต้นแรง…

เรื่องเสียว เมียเพื่อนแอบมาให้เย็ด ยอมให้ผมเสียบรูตูด ทั้งที่เมียผมไม่เคยยอมเลย เมื่อประมาณปีที่แล้วผมได้รับประสบกามที่ดีมากจากเมียเพื่อน โดยเรา 2 ครอบครัวสนิทกันมาก ขนาดไปไหนด้วยกันมาตลอดตั้งแต่เรียนจบ จนต่างคนมีครอบครัวกัน แต่ถึงวันหยุดที่ไรต้องนัดกันไปเที่ยวที่ต่างๆ เป็นประจำโดยมีครั้งนึ่งเราไปเที่ยวกันที่พัทยา เช่าบังกะโลแบบ 4 ห้องนอน 1 ห้องโถง มาถึงวันแรกเราก็ให้ลูกๆ เราเล่นกันตามสบายทุกคนเล่นทะเล เรา 2 คู่ก็นั่งเตรียมของกินกันแล้วเราก็นั่งเล่นไพ่ ตามสบายเราจนค่ำ เราก็นั่งกินเหล้าแล้วคุยกันมาเลิกกันตอนตี 2 กว่าจะไล่ทุกคนนอนกันได้ ผมก็เล่นจนมึน พอเช้าลูกๆ ขอเข้าไปที่ห้างในเมืองพัทยา แต่ผมบอกว่าผมยังมึนไม่หายเลย…

เรื่องเสียว เย็ดสาวน้อยข้างบ้าน ตัวเล็กนิดเดียวหีใหญ่จังเลยครับ ผมไม่รู้เลยด้วยซ้ำ ว่าเธออ่อยผม จนกระทั่งวันที่ผมชวนเธอมากินข้าวด้วยกันที่บ้านแล้วเธอตอบตกลงนั่นแหละ เลยรู้ว่าที่ผ่านมาเธอรอคอยเวลานี้มาตลอดนี่เอง “หนูนึกว่าพี่จะไม่ชวนหนูเข้ามาแล้ว…” เธอพูด เอียงอาย สองมือประสานกันแน่นเอียงตัว หน้าแดงเรื่อ เอาจริง ๆ ผมก็ชอบเธอนะครับ ผมเป็นคนชอบผู้หญิงตัวเล็กอยู่แล้ว เพราะว่ามันหยิบจับถนัดมือนั่นเอง นั่นเลยเป็นเหตุผลที่ทำให้ผมเองก็แอบมองเธออยู่หลายเดือนเหมือนกัน ค่อย ๆ สร้างความสนิทสนมเท่าที่ทำได้จนกระทั่งถึงเวลานี้แล้วนั่นเอง เธอชื่อว่า “น้ำฝน” เด็กสาวตัวเล็ก อายุยังไม่ถึง 20 แต่ก็เย็ดได้ ไม่ติดคุกแล้ว เธอไว้ผมยาวถึงกลางหลัง ไหล่เล็ก…

เรื่องเสียว เงี่ยนเยอะต้องเจอเย็ด จุ๊บ…จ๊วบ จ๊วบบบ “อื๊อออ…เธอขา ควยอร่อยจังเลย อ๊า…ควยใหญ่ด้วย ซี๊ดดด…ชอบเลย” เมี่ยงพูดด้วยน้ำเสียงยานคางเชิงเย้ายวน ในขณะที่มือของเธอนั้นยังคงกำควยของ หมอก เอาไว้อย่าเต็มกำมือ กระชับลำควยที่แข็งขึ้นมาเป็นลำตั้งตรง เส้นรอบวงไม่ต่ำกว่า 58 อย่างแน่นอน…เพราะเธอรู้ได้เลยว่า มันช่างเต็มปากเต็มคำเหลือเกินในเวลานี้ มือกระชับควยของเขาค่อยๆ เริ่มขยับขึ้นลงอย่างต่อเนื่องและถี่รัว ชายหนุ่มส่งเสียงร้องครางขึ้นมาพร้อมๆ กับเกร็งร่างกายให้ลำควยกระดกสู้มือ จนหญิงสาวนั้นทนไม่ไหว สูดปากแล้วก้มลงมาดูดควยให้อีกฝ่ายอย่างต่อเนื่องทันที “อา…เสียว…เสียวควยมากเลยครับ อูยยย…อึ๊กกก!” หมอกที่นั่งอยู่ปลายเตียง เกร็งจนขาสั่นไปหมด จังหวะที่เธอนั้นดูดดุนที่หัวควยของเขาพร้อมกับทุกขณะที่ริมฝีปากของเธอทั้งดูดและขยับขึ้นลงอย่างต่อเนื่อง ลิ้นของเธอนั้นเริ่มวาดวนไปเรื่อยๆ ตามลำควยของเขาจนสีหน้าของหมอกออกแสดงอาการชัดเจนว่ามันเสียวจนแทบขาดใจเหลือเกินในเวลานี้…

เรื่องเสียว เปิดซิงเพื่อนรุ่นน้อง “เสียว อร้ายยย!! อ้ะ อ้ะ อย่าแตกในนะ” เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริง ผมเป็นเด็กเชียงใหม่ เออ…ลืมบอกไปผมชื่อ ซีน ครับ ผมมีเพื่อนรุ่นน้องอยู่คนนึงเป็นเด็กโรงเรียนรัฐในตัวเมือง ม.4 ชื่อมิลค์ หน้าตาน่ารักดี แต่ที่ดีที่สุดคือเธอหน้าอกใหญ่มาก น่าอกใหญ่กว่าเด็กรุ่นเดียวกัน ตอนแรกก็ไม่ได้คิดอะไร ก็เรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่ผมอกหักกับผู้หญิงอีกคน ตอนนั้นผมยังเศร้ามากเลยโทรหามิลค์ แล้วบอกว่าวันนี้มาเจอกันที่ โล…. หน่อยได้ปะ แล้วเราก็มาเจอกันที่โล….ครับ แล้วมิลค์ก็ถามว่า “ซีนเป็นอะไรรึ ปล่าวดูหน้าซีดๆ เชียวไม่สบายป่าวอะ ผมก็บอกกกับมิลค์ว่า…

เรื่องเสียว เย็ดกันริมระเบียง เงี่ยนได้แบบไม่สนใจคนข้างห้อง แค่ได้เหล้า ไม่ว่าใครก็เงี่ยนกันทั้งนั้นแหละ ความเงี่ยนมันคือส่วนหนึ่งของการใช้ชีวิต ถ้าใครบอกว่าไม่ได้ต้องการเรื่องเสียวมันคงประหลาดน่าดู นั่นก็เพราะว่าคนเรามันสามารถเย็ดกันเพื่อคลายเครียด และระบายอารมณ์ต่างๆ ได้ ไม่อย่างนั้นก็คงไม่มีการช่วยตัวเอง ชักว่าว หรือว่าติ้วหีหรอก เพราะฉะนั้น การที่ฉันเมาแล้วเงี่ยนมันก็ไม่ได้ดูว่าจะเป็นปัญหาอะไรสำหรับฉัน เพราะแม้ว่าฉันจะโสก และไม่มีใครเข้ามาเป็นแฟนแบบเป็นตัวเป็นตน แต่ว่าคนเย็ดฉันมีมากมาย คืนนี้ ฉันได้ผู้ชายกลับมาจากผับแห่งหนึ่ง ที่ฉันไปเที่ยวพร้อมกับเพื่อนๆ แต่ว่าไม่ได้กลับพร้อมเพื่อนๆ มันเป็นปกติอยู่แล้ว ที่เราจะกลับพร้อมผู้ชาย การเมาแล้วได้ผัว เป็นลาภอันประเสริฐ เขาเองก็ดูร้อนแรงไม่น้อย เขาให้ฉันเสียวซ่านตั้งแต่หน้าประตู ราวกับว่าจะไม่ปล่อยจังหวะใดๆ ให้ฉันนั้นได้ตระเตรียมร่างกายและหัวใจเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว สงสารแม่ ใจ๋หนุ่มวัย 17 ลูกชายคนเดียวในครอบครัวที่มีฐานะ ตั้งแต่เล็กครอบครัวเขาอยู่บ้านเดียวกับปู่กับย่าและญาติบ้านเดียวกัน ส่วนใหญ่ปู่กับย่าจะเป็นคนดูแลเขาเพราะพ่อแม่ยุ่งแต่กับงาน และออกสังคม ตอนใจ๋อายุ 14 พ่อ สยุมภูของเขาเกิดอุบัติเหตุถึงกับต้องนั่งรถเข็นจึงต้องทำใจ แต่ด้วยฐานะพ่อแม่เขาดีมากจึงซื้อบ้านชั้นเดียวแยกออกจากบ้านปู่ย่า ในหมู่บ้านเดียวกันเพราะสะดวกสำหรับพ่อที่ต้องนั่งรถเข็นเข้าออก พ่อเขาไม่จำเป็นต้องไปทำงานนอกบ้านอาศัยทำผ่านคอมฯก็มีรายได้มากเหลือพอ ส่วนแม่เขาทำงานนอกบ้าน ใจ๋ยังไปมาหาสู่บ้านปู่ย่าเล่นกับญาติๆประจำทุกวัน แม่เอาสาวหม้ายผัวตายวัยกลางคนหน้าตารูปร่างดีชื่อ อันยา วัย 30 กลางๆ มาอยู่ด้วยช่วยดูแลพ่อ อันยา เป็นคนบ้านเดียวกับแม่ จะว่าไปก็เป็นญาติห่างๆ เขาเลยเรียกเธอว่า น้ายา เธอมีลูกชายวัย 14…

เรื่องเสียว คลุกร่างลงบรรเลงเพลงสวาท…น้องจิ๊บสุดสวย บ้านของผมอยู่ในซอยพัฒนาการ 14 เนื่องจากไม่มีรถ ผมจึงต้องตื่นเช้าแหกขี้ตาเดินออกไปปากซอยแต่เช้าทุกวันเพื่อรอรถเมล์ขึ้นไปทำงาน แรกๆ ก็รู้สึกแย่หน่อยเหมือนกัน แต่พอผ่านไปได้ซักเดือนนึง ผมก็ชักขอบคุณโชคชะตาที่ทำให้ผมต้องเดินอาดๆ ไปขึ้นรถเมล์หน้าปากซอยทุกวันขึ้นมาอย่างจับใจ นั่นเพราะทุกครั้งที่ผมเดินมาได้ครึ่งซอยมาทีไร เป็นต้องเจอ ‘เธอ’ คนนั้นเข้าอย่างจังทุกที เธอที่ว่านี้คือนักศึกษามหาลัยคนหนึ่ง ที่ผมเดาเอาว่าน่าจะเรียนรามฯ เพราะเธอลงรถเมล์ตรงม. รามทุกวัน ผมได้มีโอกาสเจอเธอครั้งแรกราวสองอาทิตย์หลังจากทนร้อนในเมล์ขาวฟ้าสาย 92 มานานเพราะความขี้งกไม่ยอมนั่งปอ. เจอกันตอนเธอกำลังเดินออกจากบ้านในชุดนักศึกษากำลังจะไปเรียนนั่นแหละครับ ความรู้สึกครั้งแรกที่ได้เจอเธอนั้นผมยังจำได้จนทุกวันนี้ รูปร่างของเจ้าหล่อนสมราคาที่เคยมีใครบางคนพูดไว้ว่า “ขาวสวยรวยอึ๋ม” จริงๆ ด้วยรูปร่างอวบอัดไม่ผอมเพรียวเกินไปจนเป็นแท่งไม้แห้งๆ หรืออ้วนไปจนกลายเป็นตุ่มต่อขา ที่รัดรึงไว้ด้วยเสื้อนักศึกษาตัวเข้ารูปรัดรึงจนเห็นแทบจะทะลุเข้าไปถึงเนื้อผ้าชั้นใน…