เมาแค่ครั้งเดียว ได้เสียวไม่รู้กี่ควยต่อกี่ควย

เรื่องเสียว เมาแค่ครั้งเดียว ได้เสียวไม่รู้กี่ควยต่อกี่ควย

เพราะความมั่นใจว่าตนเองนั้นคอแข็ง การเป็นผู้หญิงไม่ได้ทำให้แพรวาดูจะพ่ายแพ้บรรดาหนุ่มๆ ที่นั่งกินเหล้ากันอยู่ สุดท้ายแล้วเธอก็เข้าร่วมวงเพื่อโรมรันกับแอลกอฮอล์ตรงหน้า วันนี้เป็นวันที่เรื่องเสียวทำให้ชีวิตของเธอเปลี่ยนไป มันเป็นวันสิ้นเดือนที่เต็มไปด้วยความสุข เพราะว่าโบนัสเล็กออกถึง 3.5 เท่า ไม่อยากจะคิดเลยว่าสิ้นปีจะมีความสุขแค่ไหน

บรรดาหนุ่มๆ ข้างห้องพักของเธอจึงนั่งดื่มด่ำสังสรรค์กันโดยปกติ ครั้นพอเธอเดินผ่าน การเย้าหยอกเพียงเล็กน้อยก็ทำให้เธอรู้สึกเหมือนโดนดูถูก ว่าผู้หญิงจะต้องคออ่อนและสู้ไม่ไหว จนสุดท้ายก็ได้อยู่ร่วมวง และเป็นคำตอบที่ชัดเจนแล้วว่าเธอนั้นคออ่อนจริงๆ อย่างที่ใครๆ บอกเลยทีเดียว ความเมามายทำให้เธอนั้นเผลอพูดออกไปอย่างไม่คิดด้วยซ้ำ

“อยู่กันตั้งหลายคน…นี่หนูเหมือนเป็นนางเอกหนังโป๊ที่มันโดนรุมเย็ดเลยนะ” เธอพูดออกมาอย่างอารมณ์ดี แม้ท่าทีเมามายขนาดนั้นก็ตาม แต่เธอไม่รู้ว่าคำพูดเล่นๆ ของเธอนั้นจะทำให้บรรดาเหล่าชายชาตรีทั้งหกคนมองหน้ากันแล้วยิ้มออกมา ก่อนที่จะพูดขึ้น

“งั้นพี่จะพาเธอไปสวรรค์ก็แล้วกันนะ…ไม่ต้องเหมือนหรอก เป็นไปเลยสิ”

ความเมาอาจจะทำให้เธอเป็นคนเงี่ยน หรือว่าแพรวาอาจจะเงี่ยนเป็นทุนเดิมอยู่แล้วไม่มีใครรู้ เผลอแค่ไม่นาน ร่างของเธอก็โดนลากเข้าไปในบ้านเช่าของ “กล้า” เจ้าของบ้านแล้ว โดยที่มีผู้ชายรุมล้อมเธอหมดทั้งสิ้น 6 คน เสื้อผ้าของแพรวาถูกถอดออกไปอย่างง่ายดาย และเพียงแค่ได้เห็นเรือนกายของเธอที่ช่างอรชรอ้อนแอ้น ผิวกายขาวสะอาดละเอียดลออแล้วก็ทำให้ทุกคนควยแข็งขึ้นมาอย่างไม่ได้นัดหมายเลยทีเดียว

กล้าเป็นเจ้าของบ้าน จึงไม่รีรอที่จะถอดกางเกงออกก่อนแล้วเดินไปนั่งคร่อมอกของเธอเอาไว้ ชักว่าวจนลำควยใหญ่ยาวนั้นชูชัน ก่อนจะเอามันไปจ่อที่ปากของเธอ

“น้องแพรวา อ้าปากหน่อย…พี่เอาควยมาป้อน”

เธอทำตามอย่างว่าง่าย ตอนนี้เหมือนสติของเธอจะล่องลอยไปแล้ว ไม่มีการขัดขืนใดๆ กล้าบอกให้เธอนั้นอ้าปากเธอก็อ้าปาก ครั้นพอควยรุกล้ำเข้าไปในปากของเธอ มันก็ทำให้เธอไม่รอช้า ดูดควยให้กับเขาทันทีจนกระทั่งกล้าร้องครางซี้ด เสียวควยขึ้นมาหันหน้ามองเพื่อนแล้วพยักหน้า ตาโต เชิงว่าคืนนี้ยังไงก็ได้เสียวกันแน่นอนแล้วละเพื่อนๆ เอ๋ย

เธอค่อยๆ ดูดควยของกล้าไปเรื่อยๆ ในขณะที่กล้าเองก็จับหัวของเธอแล้วกระเด้าปากของเธอเข้าไปพร้อมๆ กับบรรดาเพื่อนๆ ทั้งห้าคนที่ถอดเสื้อผ้าจนร่างกายเปลือยเปล่า เหมือนหนังโป๊ที่เธอพูดถึงเสียจริงเชียว ตอนนี้ไม่รู้ว่าหีของเธอจะทานทนกับ 6 คน 6 ควยได้ไหม แต่ว่าแค่ตอนที่เธอต้องสลับอมควยให้แต่ละคนก็ทำเอาเธอเคลิบจนตาลอยไปแล้วเชียว

ในฐานะเจ้าบ้าน กล้าเป็นคนที่ได้สัมผัสเนินหีใหญ่ของเธอคนแรก หีชมพูที่เริ่มเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนหลังได้กินควยผู้ชายรวดเดียวหกคนพร้อมๆ กัน แต่เขาจะเป็นคนเดียวที่ได้กินหีของเธอ เขาแหวกแคมสวยนั้นออกช้าๆ กลีบหีชมพูที่ยั่วยุให้ควยแข็งค่อยๆ ถูกลิ้นของกล้าตวัดเลียไล้ ในขณะที่เพื่อนๆ อีกห้าคนก็กำลังเวียนเทียนกันเอาควยยัดปากของเธออย่างสนุกสนานเฮฮา

มีเพียงแค่กล้าเท่านั้น ที่ได้เลียหีของเธออย่างสาสมแก่ใจ และเป็นคนแรกที่ได้ส่งลำควยของตัวเองเข้าไปในรูสวาทของเธอ เนินหีใหญ่เคลื่อนไหวทันทีเมื่อลำควยของเขานั้นดันเข้าไปช้าๆ ทั้งๆ ที่สติของเธอล่องลอยเพราะความเมา แต่ร่างกายยังคงตอบสนองลำควยของเขาเป็นอย่างดี รูหีของเธอตอดควยกล้าแน่นจนเขานั้นร้องลั่นออกมาด้วยความสุขสม คว้าจับเอวบางๆ ของเธอเอาไว้แล้วกระหน่ำควยเข้าไปทันทีด้วยความมันเขี้ยวและมันส์ควย

เสียงครางของกล้าดังขึ้นมาพร้อมกับจับหวะที่ร่างกายของสองคนกระทำกัน มองดูเพื่อนๆ ที่ยังคงสนุกกับการเวียนควยใส่ปากของเธออยู่ ยิ่งเห็น มันก็ยิ่งรู้สึกมีอารมณ์เงี่ยนขึ้นมามากกว่าเดิม เป็นครั้งแรกที่เขาได้รุมเย็ดผู้หญิงพร้อมๆ กับเพื่อนของเขา กล้าเร่งจังหวะเต็มที่จนทนไม่ไหว ปล่อยน้ำควยแตกในเข้าเส้นชัยไปก่อน ก่อนที่เขาจะผละตัวออกมา แล้วมองดูบรรดาเพื่อนๆ ที่มาจัดคิวกันว่าใครจะเย็ดก่อนเย็ดหลัง แล้วจากนั้นไม่นาน ร่างกายของแพรวาก็คงจะบอบช้ำแน่ๆ เพราะว่าเพื่อนๆ แต่ละคนควยใหญ่ไม่ใช่เล่นทุกคน แล้วยังคงพาร่างกายของเธอนั้นขึ้นสวรรค์ครั้งแล้วครั้งเล่า จนถึงขนาดที่ว่ากล้าที่เป็นเจ้าของบ้านที่คิดว่าตัวเองใส่แรงไปจนหมดแล้ว

แต่พอมองดูร่างกายของเธอท่ามกลางผู้ชายหลายคนรายล้อม…เขาก็อยากจะเย็ดเธออีกสักน้ำเหมือนกัน

ยังไงเสียพรุ่งนี้บริษัทก็หยุด

วันนี้จะมีผัวสักห้าหกคนก็คงจะไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไรหรอกทั้ง ?

Recommendations

เรื่องเสียว ความทรงจำวันที่โดนอาจารย์เปิดซิง คาห้องเรียนวันศุกร์ เรื่องเสียวไม่ต้องมีอะไรมากในเวลานี้ แค่จูบผมก็ควยแข็งแล้ว ในหัวจินตนาการไปต่างๆ นานา สอดมือเข้าไปในเสื้อนักเรียนของเธอ อายุแค่ 15 ปีเอง แต่นมใหญ่เอาเรื่อง เธอค่อยๆ หลับตาลงช้าๆ เรียกผมอยู่ซ้ำๆ ในลำคอระหว่างที่การจูบแลกลิ้นกำลังดำเนินไปอย่างเสียวซ่าน “ครูขา ครู…อืม ครูขา อืม อือ…อือออ…” ร่างกายของเธออ่อนระทวย ตอนที่ผมเองค่อยๆ ช้อนท้ายทอยของเธอขึ้นมาแล้วบดริมฝีปากเข้าไปอย่างเต็มที่ รสจูบที่แสนเร่าร้อนทว่าหนักแน่นทำให้ร่างกายของเธอค่อยๆ อ่อนระทวยลงอย่างช้าๆ เนื้อตัวที่นั่งห้อยขาบนโต๊ะนักเรียนสั่นระริก มือค่อยๆ สอดเข้าไปในเรียวขาของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ…

เรื่องเสียว กระโปรงน.ศ.ของลูกมันสั้น จนพ่อทนไม่ไหว หนูชื่อหวานอยู่มหาลัยปี 1 หวานชอบเล่นคอมเป็นประจำพ่อหวานก็เล่นเหมือนกันบางทีพ่อหวานก็ทักหวานในเอ็มบ่อยทั้งที่อยู่ที่ทำงานหรือที่บ้านใจจริงหวานอยากใส่กระโปรงสั้นตามเพื่อนๆที่วิทยาลัยแต่แม่สิด่าๆ ถามว่าจะไปเรียนหรือไปเที่ยวหวานเลยใส่กระโปรงยาวทั้งๆที่เพื่อนๆหวานใส่กระโปรงสั้นๆรัดสวยๆกันแทบทุกคน แต่หวานก็มีนะกระโปรงสั้นอะหวานแอบไปซื้อมา 2 ตัวละ 150 เองกับเสื้อตัวเล็กๆกับฟิตๆอีกอย่างละตัว เย็นวันนึงหวานก็ลองเอากระโปรง นศ ตัวนี้มาใส่เล่นดูแล้วก็ส่องกระจกดูแล้วหวานคิดในใจว่าหวานก็หุ่นดีไม่เบา สูง 162 / 31-23-34 แล้วหวานก็มานั่งเล่นคอมต่อแล้วหวานก็กดถ่ายรูปจากกล้องเวปแคม เองลงเป็นรูปโปรไฟล์ เพื่อนหวานก็ทักกันว่ามึงน่าจะใส่แบบนี้จะได้เหมือนๆกับเพื่อนๆในกลุ่ม ยิ่งเพื่อนผู้ชายนี่ทักกันใหญ่เลยค่ะ จากที่ไม่ค่อยคุยกับหวานพอเห็นหวานใส่ชุดรัดๆเน้นๆ ก็ชมหวานใหญ่เลยว่าหุ่นดียังงั้นยังงี้ แล้วก็มีเพื่อนผู้ชายคนนึงค่อนข้างหน้าตาดีแหล่ะค่ะ อิอิ กดกล้องมาหาหวาน หวานก็รับค่ะ เค้าชมหวานใหญ่เลยว่าหวานใส่ชุดนี้แล้วสวยมากเลยหวาน…

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ เมื่อหลายปีก่อนผมยังอยู่ในชนบทช่วยพ่อแม่ทำนาตามประสาเด็กบ้านนอกตื่นเช้ามาก็ต้องไล่ควายออกไปทำนาตกเย็นก็ไล่ควายเข้าบ้าน กินข้าวเย็นแล้วก็นอนเพราะไม่มีอะไรอย่างอื่นให้ทำ ผมต้อนนั้นเรียนอยู่ ป.6 โรงเรียนประจำหมู่บ้าน พอหยุดเสาร์-อาทิตย์ก็ต้อง ไปเลี้ยงควาย ใช้ชีวิตเหมือนเด็กบ้านนอกทั่วไป ผมมีพี่สาวคนหนึ่งเรียน ม.2 เขาไม่ค่อยชอบไปทำนาหลอกครับเสาร์-อาทิตย์ ก็ไปเที่ยวตามบ้านเพื่อน ไม่ค่อยสนใจเรื่องงานบ้านเลย ทุกอย่างมีแต่แม่และพ่อทำให้หมด บ้านที่เราอยู่นั้นเป็นบ้านไม้แบเก่าๆ ตามชนบททั่วไป เวลานอนก็นอนกางมุ้ง ผมกับพี่สาวนอนมุ้งเดียวกัน ถัดออกไปอีกมุมเป็นมุ้งของพ่อและแม่ มีอยู่วันหนึ่งเพื่อของแม่เขาทะเลาะกับผัวมาและขอแยกทางกัน เลยมาขอาศัยบ้านผมอยู่ชั่วคราก่อนแล้วเขาถึงจะกลับไปรับเอาลูกเขาไปทำงานที่กรุงเทพฯ แม่ผมเลยให้น้า แอ๊ด (เป็นผู้หญิงนะ) มานอนมุ้งเดียวกับผมและพี่ ปาย แม่บอกว่าปุ้ย (ชื่อผม)…

เรื่องเสียว เสียงครางครั้งแรก เซ็กส์กับพี่สาว สวัสดีครับวันนี้ผมมีเรื่องได้เล่นเสียวต่างแดนมาเล่าให้ฟังอีกครั้งนึงครับ สืบเนื่องจากผมได้ฟันแจนที่เป็นรูมเมตกับแฟนผมที่พักอยู่ไต้หวันแล้ว รูมเมตอีกคนนึงคือพี่ปิ่นครับ พี่ปิ่นหน้าตาน่ารักครับ แต่ไม่ถึงกับสวยเฉียบหมือนแจน พี่ปิ่นเตี้ยกว่าแจนนิดหน่อยครับ แต่เฉียด 170 แน่ๆ แต่พี่ปิ่นหุ่นดีมากครับเพรียวบาง แต่หน้าอกหน้าใจนี่เห็นแล้วต้องมองตามเลยครับ ตอนนี้ผมทำงานกับแฟนพี่ปิ่นอยู่ซึ่งก็ทำเกี่ยวกับอุปกรณ์โทรศัพท์มือถือครับ แล้วผมก็ต้องได้เดินทางมาที่ไต้หวัดบ่อยๆ เพราะติดต่อกับบริษัททางนี้ซึ่งส่วนใหญ่เป็นนายหน้าของโรงงานในเมืองจีนครับ ปกติผมก็ไปพักที่คอนโดของแฟนที่เช่าอยู่กันสามคน ก็คือแจน พี่ปิ่น แล้วก็แฟนผมครับ แบ่งกันอยู่คนละห้อง เที่ยวนี้ผมต้องออกเดินทางจากกรุงเทพไปติดต่อกับบริษัทในไทเปซึ่งต้องเดินทางมาพร้อมกับพี่ปิ่นครับ พี่ปิ่นพึ่งจะลาพักร้อนมาอยู่กับแฟนได้อาทิตย์นึงแล้วครับ พี่ปิ่นแต่งตัวน่ารักมากครับวันนี้ เสื้อยืดตัวจิ๋วโชว้หน้าอก กางเกงผ้ารัดรูป ตอนเราเดินกันที่สนามบินมีแต่คนมองครับ ทำให้ผมรู้สึกยืดนิดหน่อยเรียกว่ายืมแฟนพี่หนุ่มมาควงก็ได้ครับ พี่ปิ่นต้องกลับไปบินในวันพรุ่งนี้ตอนบ่ายครับ…

เรื่องเสียว รสรักพวกขับสิบล้อ ”กุ้งโดนเย็ดหี เย็ดตูด เย็ดปาก จนหี ตูดระบม” กุ้งอ่านแล้วอยากโดนควยพวกคนขับสิบล้อดูบ้าง เลยติดต่อไปเขาถามว่าต้องการกี่คน แบบไหน เมื่อไหร่กุ้งบอกขอ 5-6 คน ไม่อ้วน ดำๆ ล่ำๆ ควยใหญ่ๆ แล้วก็เย็ดเก่งๆ หยาบๆ เถื่อนนิดๆๆพวกเขานัดกุ้งแถวลาดกระบังค่ะ เพราะมาส่งของ แถวนั้นพอดี มากัน 6 คนแต่ละคนควยใหญ่ เย็ดเก่ง เป็นกลุ่มที่เคยเย็ดหญิงเดี่ยวที่ติดต่อเข้ามาหลายครั้ง”รับรองน้องต้องชอบ ลีลา ควย และน้ำควยพวกเขา…

เรื่องเสียว ลูกสาวพ่อ ควยแรกก็เจอน้องม้าซะแล้ว ผมชื่อ”มาร์ท” เป็นตำรวจอยู่ต่างจังหวัด ตามประสาตำรวจก็ต้องใส่ชุดฟิตๆ อย่างที่เห็นๆ กันครับ แต่ด้วยความที่ควยใหญ่เกินมาตรฐานชายไทยเรียกว่าควยไทยไซส์นิโกรเลยที่เดียว เลยทำให้เวลาควยยังไม่แข็งเป้าก็ยังตุง ยิ่งเวลาควยแข็งนี่เป็นกระเปาะ เคยมีคนคิดว่าผมเป็นพวกตำรวจหน่วยปราบจลาจลซึ่งต้องใส่กระจับเวลาทำงาน มีคนมาทักว่าเวลาไม่ต้องไปคุมม็อบยังต้องใส่กระจับด้วยเหรอ ผมก็บอกว่าไม่ได้ใส่กระจับนะ คนถามอึ้งมองแล้วมองอีกแถมยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ ผมก็ภูมิใจเล็กๆ แต่ก่อนตอนวัยรุ่นก็อายๆ เหมือนกันไม่กล้าใส่กางเกงตัวเล็กต้องใส่หลวมๆพรางไว้ แต่พอโตมาเรื่อยๆ เป็นตำรวจใส่ชุดฟิตมีแต่เพื่อนแซวแกมอิจฉาผมก็เลิกอาย เปลี่ยนเป็นความภูมิใจและกลายเป็นชอบโชว์หน่อยๆเพราะของเพื่อนๆเล็กกว่าผมเยอะ ผมแต่งงานเร็วครับยี่สิบต้นๆ แต่ก็เลิกเร็วด้วยครับ เมียเลิกกันไปแล้ว มีลูกสาวด้วยกันหนึ่งคนชื่อน้องเตยพอน้องเตยได้ซัก 5 ขวบเมียก็หนีไปเฉยๆ ทิ้งลูกสาวไว้ให้ผมเลี้ยงแล้วก็หายไปเลยไม่ติดต่อกลับมา ไปๆ มาๆได้ยินว่าไปได้ผัวฝรั่งซะแล้ว…

เรื่องเสียว ทุกวินาทีกับชู้มีค่า ให้เสียวให้ประหยัด เรื่องเสียวของฉันมันจะเริ่มขึ้นทุกๆ ครั้งเวลาที่ผัวไม่อยู่บ้าน…เพราะว่าคนที่ทำให้ฉันมีความสุขไม่ใช่ผัวของฉันยังไงล่ะ พูดแบบนี้มันอาจจะดูแปลกๆ เมื่อก่อนแน่นอนว่าฉันใช้ควยผลอมในการให้ความสุขกับตัวเอง เพราะว่ามันใหญ่กว่าควยของผัวฉัน จนกระทั่งได้รู้จักกับพี่คนส่งพัสดุที่เราเริ่มสนิทกันเพราะว่าฉันสั่งของทุกวัน แล้วเขาก็มาส่งของให้ฉันในสภาพที่เป้าตุงๆ แบบนั้นจนฉันเอ่ยแซวบ่อยๆ สุดท้ายแล้ว จากปากว่า…มือก็ถึง ความต้องการของเรามันอยู่เหนือความเป็นจริง เลยทำให้เราสองคนนั้นเริ่มต้นความสัมพันธ์ลึกลับนี้อย่างไม่สามารถบอกใครได้ เขาจะมาส่งของให้ฉันในทุกๆ เวลาที่ผัวไม่อยู่บ้าน เพราะว่ามันคือช่วงเวลาที่ดีที่สุด ที่เขาจะเอาเวลางานสัก 10 – 20 นาทีมาหาฉัน เพื่อถอดกางเกงลงไปให้ฉันได้เชยชมดุ้นสวรรค์ของเขา เฉกเช่นตอนนี้ เขายืนอยู่ตรงหน้าของฉัน กางเกงหลุดลงมาที่ข้อเท้า ดุ้นตรงหน้าใหญ่ยาว แข็งขืน ฉันตรงเข้าไปหาเขาทันทีด้วยรอยยิ้ม…

เรื่องเสียว พิพากษา เสียวคืนสนอง เรื่องที่ผมจะเล่านี้อาจสร้างอารมณ์ใคร่ให้แก่ท่าน หากเป็นเช่นนั้นขอให้ท่านสำเร็จความใคร่ด้วยตัวท่านเอง หากเป็นชายก็ขอให้ชักว่าว หากเป็นหญิงก็ใช้นิ้วตกเบ็ดเอาเถอะครับ อย่าได้คิดระบายความใคร่อย่างผิดกฏหมายเช่นผมเลย มันไม่คุ้มหรอกครับ เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องของเวรกรรมที่ผมได้ก่อขึ้นมาเมื่อสองปีที่แล้ว และปัจจุบันนี้ผมก็กำลังรับผลกรรมนั้นด้วยความทุกข์ทรมานอย่างที่สุด……. ผมเป็นเด็กต่างจังหวัดที่เข้ามาเรียนในกรุงเทพฯ ผมสอบเข้ามหาวิทยาลัยปิดไม่ได้ จึงจำเป็นต้องเข้าเรียนมหาวิทยาลัยรามคำแหง และเนื่องจากเป็นมหาวิทยาลัยที่ไม่ค่อยจะเข้มงวดในเรื่องเวลาเรียน ผมจึงเข้าเรียนบ้าง โดดเรียนบ้าง ซึ่งมักจะหนักไปทางโดดเรียนเสียมากกว่า ครอบครัวของผมส่งเงินมาให้ผมใช้มากพอสมควร แต่ผมเป็นคนเที่ยวเก่ง ทำให้เงินไม่ค่อยจะพอใช้ และมักจะขาดมือจนต้องหยิบยืมเพื่อน ๆ อยู่เสมอ และท้ายที่สุดบรรดาเพื่อน ๆ ที่มีเงินต่างก็พากันตีตัวออกห่างจากผมไปหมด ก่อนวันที่ผมก่อเหตุหนึ่งวัน ผมได้ไปเที่ยวผับหน้ามหาวิทยาลัยกับไอ้เอ็มเพื่อนซี้ และก็ถลุงเงินที่มีในกระเป๋าจนหมดสิ้น…

เรื่องเสียว พนักงานใหม่ โดนรุ่นพี่เย็ดรับน้อง สวัสดีค่ะ กานต์เองนะคะ ถ้าใครจำหนูได้จากเรื่องที่ไปเย็ดกับคนแปลกหน้าบนรถทัวร์ จะดีใจมากๆ เลยค่ะ เพราะว่านั่นเป็นประสบการณ์แรกๆ ที่ฉันได้เย็ดกับผู้ชายคนอื่นที่ไม่ใช่แฟนเลย และนอกจากนั้นก็ยังมีเรื่องราวเสียวๆ ที่เกิดขึ้นกับฉันมาเรื่อยๆ เรียกได้ว่าฉันเป็นคนที่ใช้หีตัวเองคุ้มมากๆ เลยค่ะ ก่อนจะมีผัว ก็ขอโดนเย็ดให้พอใจก่อนแล้วกัน และเรื่องที่ฉันจะเล่าครั้งนี้เป็นประสบการณ์กับผู้ชายในที่ทำงานค่ะ เรียกได้ว่าคางคกได้เย็ดเทวดาเลยก็ว่าได้ เพราะว่าพี่เขาหล่อมากๆ ค่ะ เป็นหัวหน้าแผนกการจัดเรียงสิ้นค้าที่ฉันได้ไปสมัครทำงานในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง เขาเข้ามาถามในวันที่มาทำงานวันแรก ว่าเคยทำงานอะไรมาบ้าง มันก็ดูจะทั่วๆ ไปจนกระทั่งมาหยุดที่คำถามว่า มีแฟนหรือยัง ฉันเลยตอบว่ายัง พี่เขาเลยบอกว่า งั้นหน้าที่ของเราคือรับรักพี่นะ เพราะพี่จะจีบเรา…