เมาแค่ครั้งเดียว ได้เสียวไม่รู้กี่ควยต่อกี่ควย

เรื่องเสียว เมาแค่ครั้งเดียว ได้เสียวไม่รู้กี่ควยต่อกี่ควย

เพราะความมั่นใจว่าตนเองนั้นคอแข็ง การเป็นผู้หญิงไม่ได้ทำให้แพรวาดูจะพ่ายแพ้บรรดาหนุ่มๆ ที่นั่งกินเหล้ากันอยู่ สุดท้ายแล้วเธอก็เข้าร่วมวงเพื่อโรมรันกับแอลกอฮอล์ตรงหน้า วันนี้เป็นวันที่เรื่องเสียวทำให้ชีวิตของเธอเปลี่ยนไป มันเป็นวันสิ้นเดือนที่เต็มไปด้วยความสุข เพราะว่าโบนัสเล็กออกถึง 3.5 เท่า ไม่อยากจะคิดเลยว่าสิ้นปีจะมีความสุขแค่ไหน

บรรดาหนุ่มๆ ข้างห้องพักของเธอจึงนั่งดื่มด่ำสังสรรค์กันโดยปกติ ครั้นพอเธอเดินผ่าน การเย้าหยอกเพียงเล็กน้อยก็ทำให้เธอรู้สึกเหมือนโดนดูถูก ว่าผู้หญิงจะต้องคออ่อนและสู้ไม่ไหว จนสุดท้ายก็ได้อยู่ร่วมวง และเป็นคำตอบที่ชัดเจนแล้วว่าเธอนั้นคออ่อนจริงๆ อย่างที่ใครๆ บอกเลยทีเดียว ความเมามายทำให้เธอนั้นเผลอพูดออกไปอย่างไม่คิดด้วยซ้ำ

“อยู่กันตั้งหลายคน…นี่หนูเหมือนเป็นนางเอกหนังโป๊ที่มันโดนรุมเย็ดเลยนะ” เธอพูดออกมาอย่างอารมณ์ดี แม้ท่าทีเมามายขนาดนั้นก็ตาม แต่เธอไม่รู้ว่าคำพูดเล่นๆ ของเธอนั้นจะทำให้บรรดาเหล่าชายชาตรีทั้งหกคนมองหน้ากันแล้วยิ้มออกมา ก่อนที่จะพูดขึ้น

“งั้นพี่จะพาเธอไปสวรรค์ก็แล้วกันนะ…ไม่ต้องเหมือนหรอก เป็นไปเลยสิ”

ความเมาอาจจะทำให้เธอเป็นคนเงี่ยน หรือว่าแพรวาอาจจะเงี่ยนเป็นทุนเดิมอยู่แล้วไม่มีใครรู้ เผลอแค่ไม่นาน ร่างของเธอก็โดนลากเข้าไปในบ้านเช่าของ “กล้า” เจ้าของบ้านแล้ว โดยที่มีผู้ชายรุมล้อมเธอหมดทั้งสิ้น 6 คน เสื้อผ้าของแพรวาถูกถอดออกไปอย่างง่ายดาย และเพียงแค่ได้เห็นเรือนกายของเธอที่ช่างอรชรอ้อนแอ้น ผิวกายขาวสะอาดละเอียดลออแล้วก็ทำให้ทุกคนควยแข็งขึ้นมาอย่างไม่ได้นัดหมายเลยทีเดียว

กล้าเป็นเจ้าของบ้าน จึงไม่รีรอที่จะถอดกางเกงออกก่อนแล้วเดินไปนั่งคร่อมอกของเธอเอาไว้ ชักว่าวจนลำควยใหญ่ยาวนั้นชูชัน ก่อนจะเอามันไปจ่อที่ปากของเธอ

“น้องแพรวา อ้าปากหน่อย…พี่เอาควยมาป้อน”

เธอทำตามอย่างว่าง่าย ตอนนี้เหมือนสติของเธอจะล่องลอยไปแล้ว ไม่มีการขัดขืนใดๆ กล้าบอกให้เธอนั้นอ้าปากเธอก็อ้าปาก ครั้นพอควยรุกล้ำเข้าไปในปากของเธอ มันก็ทำให้เธอไม่รอช้า ดูดควยให้กับเขาทันทีจนกระทั่งกล้าร้องครางซี้ด เสียวควยขึ้นมาหันหน้ามองเพื่อนแล้วพยักหน้า ตาโต เชิงว่าคืนนี้ยังไงก็ได้เสียวกันแน่นอนแล้วละเพื่อนๆ เอ๋ย

เธอค่อยๆ ดูดควยของกล้าไปเรื่อยๆ ในขณะที่กล้าเองก็จับหัวของเธอแล้วกระเด้าปากของเธอเข้าไปพร้อมๆ กับบรรดาเพื่อนๆ ทั้งห้าคนที่ถอดเสื้อผ้าจนร่างกายเปลือยเปล่า เหมือนหนังโป๊ที่เธอพูดถึงเสียจริงเชียว ตอนนี้ไม่รู้ว่าหีของเธอจะทานทนกับ 6 คน 6 ควยได้ไหม แต่ว่าแค่ตอนที่เธอต้องสลับอมควยให้แต่ละคนก็ทำเอาเธอเคลิบจนตาลอยไปแล้วเชียว

ในฐานะเจ้าบ้าน กล้าเป็นคนที่ได้สัมผัสเนินหีใหญ่ของเธอคนแรก หีชมพูที่เริ่มเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนหลังได้กินควยผู้ชายรวดเดียวหกคนพร้อมๆ กัน แต่เขาจะเป็นคนเดียวที่ได้กินหีของเธอ เขาแหวกแคมสวยนั้นออกช้าๆ กลีบหีชมพูที่ยั่วยุให้ควยแข็งค่อยๆ ถูกลิ้นของกล้าตวัดเลียไล้ ในขณะที่เพื่อนๆ อีกห้าคนก็กำลังเวียนเทียนกันเอาควยยัดปากของเธออย่างสนุกสนานเฮฮา

มีเพียงแค่กล้าเท่านั้น ที่ได้เลียหีของเธออย่างสาสมแก่ใจ และเป็นคนแรกที่ได้ส่งลำควยของตัวเองเข้าไปในรูสวาทของเธอ เนินหีใหญ่เคลื่อนไหวทันทีเมื่อลำควยของเขานั้นดันเข้าไปช้าๆ ทั้งๆ ที่สติของเธอล่องลอยเพราะความเมา แต่ร่างกายยังคงตอบสนองลำควยของเขาเป็นอย่างดี รูหีของเธอตอดควยกล้าแน่นจนเขานั้นร้องลั่นออกมาด้วยความสุขสม คว้าจับเอวบางๆ ของเธอเอาไว้แล้วกระหน่ำควยเข้าไปทันทีด้วยความมันเขี้ยวและมันส์ควย

เสียงครางของกล้าดังขึ้นมาพร้อมกับจับหวะที่ร่างกายของสองคนกระทำกัน มองดูเพื่อนๆ ที่ยังคงสนุกกับการเวียนควยใส่ปากของเธออยู่ ยิ่งเห็น มันก็ยิ่งรู้สึกมีอารมณ์เงี่ยนขึ้นมามากกว่าเดิม เป็นครั้งแรกที่เขาได้รุมเย็ดผู้หญิงพร้อมๆ กับเพื่อนของเขา กล้าเร่งจังหวะเต็มที่จนทนไม่ไหว ปล่อยน้ำควยแตกในเข้าเส้นชัยไปก่อน ก่อนที่เขาจะผละตัวออกมา แล้วมองดูบรรดาเพื่อนๆ ที่มาจัดคิวกันว่าใครจะเย็ดก่อนเย็ดหลัง แล้วจากนั้นไม่นาน ร่างกายของแพรวาก็คงจะบอบช้ำแน่ๆ เพราะว่าเพื่อนๆ แต่ละคนควยใหญ่ไม่ใช่เล่นทุกคน แล้วยังคงพาร่างกายของเธอนั้นขึ้นสวรรค์ครั้งแล้วครั้งเล่า จนถึงขนาดที่ว่ากล้าที่เป็นเจ้าของบ้านที่คิดว่าตัวเองใส่แรงไปจนหมดแล้ว

แต่พอมองดูร่างกายของเธอท่ามกลางผู้ชายหลายคนรายล้อม…เขาก็อยากจะเย็ดเธออีกสักน้ำเหมือนกัน

ยังไงเสียพรุ่งนี้บริษัทก็หยุด

วันนี้จะมีผัวสักห้าหกคนก็คงจะไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไรหรอกทั้ง ?

Recommendations

เรื่องเสียว อยากลองของใหญ่… เพื่อนสนิทของสามี เจนแต่งงานมาได้ 6-7 ปีแล้วค่ะสามีชื่อพล สามีเคยเป็นทหารบกลาออกมาตั้งบริษัท ส่งสินค้าค่ะ.ค่ะ.เรามีบุตรด้วยกันหนึ่งคนเป็นชายอายุหกขวบแล้วค่ะ เราซื้ออาคารชุดหลังนึงไว้เป็นที่พักอาศัยชั้นนึง ที่เหลือใช้เป็นสำนักงาน เก็บสินค้าและให้ พนักงาน.เช่าอยู่อาคารชุดนี้สะดวกดีมากไกล้รถเมล์ โรงเรียนลูกตัวเจนเองก็ช่วยสามีทำงานที่บริษัทในตำแหน่งผู้จัดการและจัดเวร ให้ลูกน้องไปส่งสินค้าในที่ต่างๆด้วยด้วย แต่ห้องพักค่อนข้างคับแคบเรากั้นห้องหนึ่งห้องให้ลูกนอนและห้องนอนของเจนกับ พี่พล ห้องข้างนอกถักไปเป็นห้องรับแขก ห้องอาหาร และห้องนั่งเล่นไปในตัวเรามีความสุขกันดีค่ะสำหรับครอบครัวเล็กๆ พี่พลมีเพื่อนสนิทกันมากเหมือนพี่น้องดิฉันเรียกเขาว่าพี่นะ พี่ นะเรียนเตรียมทหารมารุ่นเดียวกับพี่พลสามีค่ะกินนอนมาด้วยกันและลาออกมาร่วม ทุนทำบริษัทด้วยกัน พี่นะก็มีภรรยาชื่อพี่แอนพี่นะกับพี่แอนไปคุมงานของบริษัทที่ประจวบฯเดือน หนึ่งจะเข้ามากรุงเทพครั้งหนึ่ง พอพี่นะเข้ามากรุงเทพทีไรพี่พลก็จะดึงมานอนค้างคืนที่ห้องเสมอด้วยความสนิท กัน เรากินดื่มนอนคุยกันเหมือนญาติพี่น้องกันจริงๆ นานๆพี่แอนจะขึ้นมาพักด้วยสักครั้ง เข้ามาที่ไรก็นอนคุยกันเป็นแพหน้า…

เรื่องเสียว หนูโดนคนที่ชอบข่มขืน ช่วยด้วยค่ะ ช่วยเย็ดหนูแรง ๆ ร่างกายของ “แก้ม” ไม่รู้ตัวเลยด้วยซ้ำ ตอนที่เธอนั้นถูกฉุดกระชากลากถูจากตรอกแคบ ๆ โดยผู้ชายคนหนึ่งที่แต่งตัวมิดชิด ไม่กระทั่งเห็นหน้าของเขาด้วยซ้ำ ในเวลาเลิกงานตอนตีสอง เขาดักรอเธออยู่ที่นี่ แรกทีเดียวแก้มคิดว่าเขาจะปล้นเธอ เพราะการที่เขาจะทำย่างนี้มันก็ต้องเท่ากับว่าเขาตามติดการใช้ชีวิตของเธอมาแล้วเป็นเวลาหนึ่ง และรู้ว่าเธอจะกลับตอนไหน เดินกลับ และกลับทางไหน แก้มไม่กล้าโวยวาย เพราะคิดว่านี่อาจจะเป็นเรื่องราวเลวร้ายที่สุดที่เธอเคยพบเจอ มันคือการปล้น และอาจจะโดนกระทำร้ายแรงจนอาจจะเสียชีวิต ในตัวของเธอมีโทรศัพท์มือถือ และเงินไม่กี่บาท เธอยอมใหเขาเอาไปให้หมดเลย นั่นจึงทำให้เธอไม่ส่งเสียงร้องออกมา ก่อนที่จะโดนปิดยา และโปะยาสลบ นั่นจึงทำให้รู้ว่าการที่เธอเลือกจะเงียบและยินยอมมันเป็นเรื่องราวที่ผิดมหันต์…

เรื่องเสียว โดนคนแก่วัยเกษียณหลอกกระแทกเสียว สวัสดีค่ะ ชื่อนุ๊กค่ะ นุ๊กได้อ่านประสบการณ์ของเพื่อนๆ มาหลายท่านแล้วแต่ก็ไม่ค่อยเจอเรื่องของใครที่มีสไตล์เดียวกับนุ๊กเลย นุ๊กจึงอยากลองเล่าประสบการณ์ของนุ๊กให้เพื่อนๆได้ลองอ่านดูบ้าง…นุ๊กอายุ 19 ปี แล้วค่ะ นุ๊กขอเล่าเรื่องที่นุ๊กเก็บเป็นความลับมานานแล้ว นุ๊กเสียใจกับมันมาก แต่ก็ไม่รู้จะแก้ไขยังไงได้ นุ๊กคงได้แค่ระบายผ่านทางการเล่าเรื่องนี้ออกมา……ตอนนั้นนุ๊กอายุแค่ 13 ปีเองค่ะ เรียนอยู่ มัธยม 2 พ่อของลนุ๊กเสียชีวิต เพราะถูกรถชนค่ะ นุ๊กเลยต้องอยู่กับแม่เพียงสองคน แม่ต้องทำงานหนักขึ้น นุ๊กสงสารแม่มาก เพราะแม่ต้องตื่นตั้งแต่ตี 5 ไปตลาด ซื้อของมาทำโจ๊กขายที่ปากซอย ถึง 9 โมง แล้วต้องไปทำงานต่อที่ห้างฯ…

เรื่องเสียว เย็ดเสียว ที่ริมคลอง กับหนุ่มหาปลาควยใหญ่ เพราะความผิดพลาด หรือความตั้งใจ ไม่มีใครรู้ แต่เรื่องเสียวที่เริ่มต้นขึ้นแล้ว ย่อมไม่มีทางจบลง หากไม่ถึงปลายทางอย่างที่ต้องการ ลำควยใหญ่ยาวสีเข้มถูกกอบกุมเอาไว้อย่างแน่นขนัดด้วยมือเรียวของหญิงสาวที่กำลังจ้องมองมันด้วยความหลงใหล ลำควยสีเข้มเต็มไปด้วยเส้นเลือดปูดโปนรายล้อม หัวควยที่ถูกชักรูดออกถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ด รูควยใหญ่จนเธอต้องเอาลิ้นเข้าไปดุนซุกไซ้กระตุ้นความเสียว ก่อนที่เสียงครางจะดังขึ้นมาในไม่ช้า มือของเธอเริ่มเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่อง ตอนที่ค่อยๆ บรรจงใช้ปลายลิ้นตวัดว่ายวนที่หัวควยของอีกฝ่าย แล้วเริ่มมีน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลออกมา นั่นจึงทำให้เธอไม่รอช้า รีบอมควยของเขาเข้าไปทั้งหมด แล้วดูดดุนด้วยความเงี่ยน ก่อนที่จะขยับใบหน้ารูดเข้าออกอย่างถี่รัว กระตุ้นความเสียวควยให้อีกฝ่ายที่ยืนเท้าเอวนิ่งนั้นส่งเสียงครางออกมา บุญนำหรือกรรมแต่งไม่อาจจะรู้ได้ เพราะว่าตอนที่เขากำลังยืนชักว่าวอยู่ในป่าริมคลอง หนุ่มหาปลาก็ได้เจอกับหญิงสาวที่มาเก็บผักแอบมองอยู่ เขาเยไปด้วยความเงี่ยนว่า ถ้าจะมองขนาดนั้น…

เรื่องเสียว แอบเล่นชู้ เรื่องของสาวขี้เหงา  ผมชื่อกายครับ เป็นคนอุดรเข้ามาทำงานในกรุงเทพได้ประมาณ 3 เดือน เพราะบ้านเกิดไม่มีงานทำครับ เข้ามาตอนแรกเป็นช่างก่อสร้างครับ ผมเห็นว่ามันงานหนักเกินไป ผมจึงเปลี่ยนมาเป็นผู้ช่วยช่างตัดผม จากตอนแรกตัดผมไม่เป็นกลายเป็นว่าผมเรียนรู้จนตอนนี้ผมกลายเป็นช่างประจำร้านอีกคนครับ ในร้านีช่างตัดผมผู้ชาย 2 คนครับ มีผมกับพี่เอก ซึ่งพี่เอกก็เป็นเจ้าของร้าน ผมก็ทำงานไปเรื่อยๆ ก็มีลูกค้าประจำ จนมันเกิดโควิดระบาด รัฐบาลสั่งปิดร้านตัดผม ทำให้ผมตกงานอยู่นาน ดีที่พี่เอกรับงานตัดผมตามบ้าน มีงานส่งถึงผมเหมือนกัน ทำให้พอมีค่าข้าวกินบ้าง วันนี้พี่เอกบอกให้ผมไปรับงานตัดผมเด็กนักเรียนชายที่บ้านแถวรามอินทราครับ ผมไปถึงก็เป็นบ้านหลังใหญ่พอสมควร มีผู้หญิงสวยเลยอายุน่าจะประมาณ 30ต้นๆ มาเปิดต้อนรับผมเข้าไปในบ้าน…

เรื่องเสียว เจ็บหน่อย..เดี๋ยวก็หายนะจ๊ะคนดี ”เด็กเลี้ยงวัว” เท่าที่ผมจำความได้ ผมเกิดอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งแถบชานเมืองของจังหวัดน่าน ที่นั่นพวกเราทำไร่ทำนาทุกครัวเรือน ตอนนั้นผมอายุสิบสามปีได้ แต่ก็จัดว่าโตสุดกว่าเด็กในระแวกนั้นแล้ว พอถึงวันหยุดพ่อแม่ก็จะใช้ให้เราเอาวัวควายไปผูกกลางทุ่งด้วยกัน ผมกะไอ้หนึ่งเด็กข้างบ้านรุ่นน้อง จะสนิทกันมากแบบว่าไปไหนไปกันตลอด ซึ่งเวลาที่ไปเลี้ยงควายมันก็จะพาน้องสาวไปด้วยเสมอ  น้องสองเป็นเด็กหญิงบ้านนาคนหนึ่ง หน้าตาก็จัดว่าน่ารักเหมือนเด็กญี่ปุ่น ผิวขาวจั๋วน่าเจี๋ยตามสไตล์เด็กทางเหนือเลยครับ น้องเขาอายุเจ็ดแปดขวบได้ ผมรักมันเหมือนน้องแท้ๆคนนึงเลยล่ะ เพราะพวกเราโตมาด้วยกัน แก้ผ้าเล่นน้ำมาด้วยกันตั้งแต่เล็กยันโต เห็นจู๋ดูจิ๋มกันจนเป็นเรื่องปกติไปแล้ว แต่มาวันนึงผมได้ก้าวล่วงเกินความเป็นพี่น้องไป ใครจะว่าผมเป็นคนเลวที่ไปทำเรื่องชั่วๆกับน้องสองได้ลงคอเลยก็ตามที แต่นั้นก็เป็นจุดเริ่มต้นของความเสียว รสแรกแห่งความรักที่ลืมไม่ลงทีเดียว เรื่องมีอยู่ว่าพวกผมไปเลี้ยงวัวกันตั้งแต่เช้าเหมือนปกติที่ผ่านมา แต่ว่าวันนี้พิเศษนิดนึงที่ผมเอาว่าวไปด้วยสองตัว ใช่ครับวันนี้เราจะไปเล่นว่าวกัน? หลังจากผูกวัวกับหลักแล้ว ทุ่งนากว้างไหญ่ก็เป็นของเราสามคน ผมกะไอ้หนึ่งแบ่งว่าวเล่นกันคนละตัว…

เรื่องเสียว ชู้กับพี่เขย โดนวันเดียว 2 ควย เป็นที่รู้กันว่าพี่เขยกับน้องเมียมันของคู่โลก ติวก็เป็นอีกคนหนึ่งที่พี่เขยชอบ แต่ขอบอกติวมีสามีแล้วนะ สามีทำงานที่กรุงเทพฯ จะมาเฉพาะเสาร์อาทิตย์ วันธรรมดาเวลามันอยากก็ได้พี่เขยนี่แหละเป็นตัวช่วย โดยมีพี่สาวของติวรู้เห็นเป็นใจ สถานที่ก็บ้านพี่เขยนั่นแหละเพราะอยู่ไม่ห่างกันมากนัก เรื่องที่จะเล่าให้ฟังเป็นประสบการณ์ครั้งหนึ่งที่ประทับใจ วันนั้นเป็นวันขึ้นปีใหม่ จริงๆแล้วสามีก็อยู่บ้านแต่บังเอิญไปธุระกับพี่เขย กลับมาจากธุระ ตอนแรกคิดว่าจะกลับบ้านเลย แต่เข้าไปในบ้านพี่เขย พอดีไม่มีใครอยู่ พี่เขยเข้าโอบกอดอย่างจู่โจมทั้งมือและจมูกซอกแซกไปทุกอณูเป็นพัลวัน กลัวคนจับได้ก็กลัว แต่ที่กลัวๆ นี่แหละตื่นเต้นและเร้าอารมณ์มาก พี่เขยกับติวยืนกอดรัดฟัดเหวี่ยงจนตัวติวเบาไปหมด มือของพี่เขยบี้โคกที่เขาชมนักหนาว่าโคกทั้งโหนกนูน ติวเองก็เสียวด้วยอารมณ์อยาก พอได้อารมณ์พี่เขยก็จับติวอุ้มไปที่เตียงจัดแจงถอดเสื้อผ้าติวออกด้วยมือที่สั่นระริก คงตื่นเต้นกลัวคนเห็นไม่แพ้ติว เขาประโลมจูบตั้งแต่ปากลงมาถึงโคกของติวอย่างเมามันส์…

เรื่องเสียว เด็ก ม.1 “อื้ออ…พี่ต้อม…เฟมเสียวค่ะ..” เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนผมเรียนอยู่ ม.6 ยังไม่เคยเล่าให้ใครฟังมาก่อน เลยคิดว่าเอามาเล่าที่นี่แล้วกัน ตอนนั้นผมเป็นเด็กกิจกรรม ทำงานโรงเรียนสารพัดจนต้องสอบซ่อมเป็นประจำ แต่เพราะทำกิจกรรมเยอะนี่แหละ ทำให้ผมรู้จักน้องๆ เยอะ ผมไม่หล่อหรอกแต่อาศัยว่ามุขตลกเยอะเลยมีน้องๆ ติดเยอะหน่อย จริงๆ แล้วผมนั้นไม่ได้กะจะจีบเด็กหรอก แต่มีน้อง ม.1 คนนึงชื่อ เฟม ที่สนิทกับผมมากในบรรดารุ่นน้องที่รู้จักผม เฟมตัวเล็กผอมบางผิวคล้ำแต่น่ารัก เป็นเด็กค่อนข้างเอาแต่ใจ ยิ่งผมชอบตามใจด้วยยิ่งชอบข่มขู่ ซึ่งผมก็ไม่ได้คิดอะไรมากเพราะคิดว่าเป็นนิสัยเด็กๆ ผมมักจะอยู่ทำงานหลังเลิกเรียนจนเย็นค่ำประจำ แล้วเฟมก็มักจะตามติดอยู่กับผมทุกเย็นเพราะบ้านของเฟมอยู่ติดโรงเรียน จนเพื่อนๆ แซวว่าผมเลี้ยงต้อย…

เรื่องเสียว จะลาออกทั้งที ขอรุมข่มขืน ให้น้ำควยล้นหีหน่อยเถอะ เรื่องเสียวเรื่องนี้ มันเกิดขึ้นด้วยความสุข ความเงี่ยน และความคับแค้นใจของบรรดาพนักงานหนุ่มกลัดมันสามคน ที่เขาทำงานออยู่ในบริษัทเอกชนเล็กๆ แห่งหนึ่ง ซึ่งหัวหน้าของพวกเขานั้นเป็นหญิงสาวหน้าตาดี เสียอย่างเดียว คือการวางตัวต่อหน้าลูกน้องที่เธอทำได้ค่อนข้างแย่ ความปากหมาของเธอ และตำแหน่งที่ค้ำคอ ทำให้เธอไม่เคยสนใจหน้าไหน ไม่มีมารยาทหรือความเรียนรู้ในสังคม ตวาดด่าทุกๆ คนที่ไม่ได้ดั่งใจ และใช้วาจาที่ค่อนข้างหยาบคายใส่พนักงานทุกคน แต่เพราะว่าเงินเดือนสูง บางคนจึงยอมที่จะอยู่ในแรงกดดันจากคำพูดร้ายๆ ของเธอแลกกับเงินเดือนที่บริษัทอื่นไม่สามารถให้ได้ แต่เรื่องราวของเธอนั้นกลับไม่ได้ทำให้สามหนุ่มที่เป็นพนักงานส่งของอดรนทนได้อีกต่อไป เพราะว่าเธอนั้นมองว่าตัวเองอยู่สูงกว่า ตัวเองนั้นมีตำแหน่งและเงินเดือน รวมทั้งหน้าที่ในการว่ากล่าวยังไงก็ได้ ขอเพียงแค่งานและหน้าตาในเรื่องความก้าวหน้าของเธอออกมาดีก็พอ ในวันนี้ หลังจากที่พวกเขายื่นจดหมายลาออกแล้ว…