เมาเลยถูกเย็ด

e0b980e0b8a1e0b8b2e0b980e0b8a5e0b8a2e0b896e0b8b9e0b881e0b980e0b8a2e0b987e0b894 64fbfe05c2ef5

เรื่องเสียว เมาเลยถูกเย็ด

”นิดกลับบ้านหรือยังครับผมจะไปส่ง อย่ากลับเองเลยนะครับ” ประวิทย์ถามนิด เมื่อเห็นนิดเริ่มมีอาการเมา และนิดเองก็ไม่เคยดื่มมาก่อน แต่วันนี้เป็นวันที่ทางโรงเรียนจัดงานเลี้ยงฉลองตำแหน่งให้กับอาจารย์ใน โรงเรียนซึ่งถูกจัดขึ้นในโรงแรมแห่งหนึ่ง นิดได้รับมอบหมายให้เคยดูแลในเรื่องต่างๆ จึงต้องคอยเดินดู เมื่อเดินผ่านโต๊ะของอาจารย์ที่สนิทกันก็ถูกขยั้นขยอให้ดื่ม วิสกี้นิดหนึ่ง บรั่นดีหน่อยหนี่ง เบียร์บ้าง สบายไวน์บ้าง ความที่ ไม่เคยดื่มจึงเกิดอาการมีนเมาขึ้น
หล่อนรับคำของประวิทย์และเดินตามมา ที่รถมีบ้างครั้งเซบ้าง ประวิทย์ก็เข้ามาช่วยพยุงไว้และพาขึ้นรถขับไปส่งบ้าน เมื่อรถออกไปได้ไม่นานนิดก็หลับด้วยความเมา ประวิทย์ลอบ มองหญิงสาวตอนหลับ ชุดแส็คสั้นสี่สดแบบติดซิบผ่าข้างหน้าตลอดตัว ขับผิวนิดซึ่งขาวอยู่แล้วให้ขาวออกไปอีก ตอนที่เดินมาเกิดอาการเซเขาไปพยุงซึ่งมือเขาไปรวบเข้าที่หน้าอกนิดเต็มที่ เขารู้สึกได้ถึงความนุ่มแต่แข็งเคร่งครัด ทำให้เขาเริ่มมีอารม์ตั้งแต่ตอนนั้น ยามนี้เมื่อเขามองไปที่นิดเห็นซิปของชุดที่ใส่ลื่นลงมองเห็นร่องอกขาวผ่อง การนั่งหลับโดยไม่ได้ระวังตัวทำ ให้กระโปรงถลกขึ้นมาเห็นต้นขาขาวอวบ วิทย์กลืนน้ำลายคงคอด้วยความปรารถนา เขาขับรถออกไปสู่ชานเมืองและเลี้ยวรถเข้าโรงแรมแห่งหนึ่ง
เขาประคองนิดมาวางบนเตียงนอน ผ้าเย็นถูกเช็ดที่หน้าของนิดทำให้หล่อนรู้สึกตัว
“นี่ที่ไหนค่ะ นิดมีนหัว คงเพราะดื่มไป พานิดกลับบ้านเถอะค่ะ”
“นอนพักเถอะครับ ให้สร่างกว่านี้ค่อยกลับ”
เขา พูดพร้อมกับนอนลงข้างๆ หล่อนแล้วโอบกอดนิดไว้ หอมเบาๆ ที่แก้ม แล้วเลื่อนไปประกบที่ปาก และจูบปากหล่อน นิดเริ่มสร่างเมา รู้ว่าอะไรกำลังจะเกิดกับตัวหล่อน จึงพยายาม ดันเขาออกและบอกให้เขาพากับบ้าน ตรงข้ามประวิทย์กับเลื่อนปากลงมาไซร้ที่ซอกคอ แล้วเลื่อน ไปกระซิบข้างๆ หู
“ผมจะฉีดยาแก้เมาให้นิด”
“ไม่นะ ปล่อย พานิดกับบ้านนะ”
ครูสาวพยายามดิ้นรน ในขณะที่อาจารย์หนุ่มก็เริ่มไซร้ลงมาที่เนินอก ซิบถูกรูดออก
ชุดสวยที่นิดใส่หลุดออกจากร่างกาย ตามด้วยยกทรงสีอ่อน เมื่อยกทรงถูกถอดออก นมขาวงาม
คู่นั้นก็ถูกประวิทย์ซุกไซร้พร้อมกับมือที่บีบคลึง และบี้เขี่ยหัวนม
“ปล่อนนิดนะค่ะ พานิดกับบ้านเถอะ นิดขอร้อง”
ดูเหมือนว่าคำพูดและการดิ้นรนของนิดจะไร้ผล เขาเริ่มซุกไซร้ต่ำลงมาถึงเนินเนื้อ
แล้วเลยไปที่ต้นขางาม กางเกงในถูกรูดออกท่ามกลางการดิ้นรนและร้องห้ามของนิด
ขาของนิดถูกแยกออก ประวิทย์ก้มลงที่เนินเนื้อแล้วลากลิ้นไปตามกลีบเนื้อ ลิ้นถูก
เลียไปมาที่กลีบเนื้อสาว และตวัดไปมาเหมือนจะลิ้มชิมรสหวาน และมาหยุดที่ปุ่มเนื้อสีอ่อน
ก่อนที่เขาจะใช้ลิ้นเขี่ยรัวที่เม็ดเสียว บ้างครั้งก็ดูด จนหญิงสาวเริ่มเกิดอาการเสียวซ่านขึ้นมา
เป็น ลำดับ ลิ้นของประวิทย์เริ่มทำงานในกลีบเนื้อสามเหลี่ยมอย่างเมามัน ในขณะที่ครูสาวเริ่มหายใจแรงขึ้น พยายามกัดฟันไม่ให้เสียงครางลอดออกจากปาก แต่ไม่สำเร็จ ความเสียวเริ่มประดังเข้ามา พร้อมกับเสียงครางเบาๆ จากลำคอ ร่างเปลือยขาวเริ่มบิดส่ายไปมาด้วยความเสียวซ่าน
ไฟราคะถูกโหมกระพรือ ให้ลุกโชนขึ้น ความรู้สึกฝ่ายดีกับฝ่ายลบกำลังต่อสู้กันอย่างรุนแรงในใจนิด ตัดสินใจร้องห้ามเขาแต่น้ำเสียงเครือด้วยความเสียวสยิว
“….อืมมม…….ปล่อยนิดนะค่ะ พอแล้วค่ะ พานิดกลับบ้านเถอะค่ะ”
ประวิทย์เงยหน้าตามเสียง แล้วก้มลงไปดูดเลียที่ปุ่มกระสัน น้ำแห่งความต้องการของครูสาวเริ่มเปียกเปื้อนไปตามร่องหลืบกลีบเนื้อ
“นิดครับ…….นิดก็ต้องการแล้วนะครับ น้ำออกมาเต็มเลย”
เขาพูดพร้อมกับก้มลงไปโลมเนื้อที่โคกงาม
“นิด……เสียวไหมครับ” เขาถาม
“ไม่……ปล่อยนิด ……..อย่าทำนิดแบบนี้…..พี่วิทย์…อย่าค่ะ”
ร้องห้ามแต่ตัวบิดกระเส่า เสียงครางเริ่มดังขึ้น
“เป็นของผมนะนิด”
“ไม่นะ…. อย่าทำนิด.. พอแล้ว……โอ้ว……”
นิดร้องห้ามแต่ต้องสะดุ้งเมื่อลิ้นของชายหนุ่มกวาดเข้าไปในรูสวาท
“โอ้ย ….อย่าทำสิค่ะ นิด…….โอ้ย……”
ลิ้นเขาทำงานได้อย่างผล นิดเริ่มสาวซ่านทวีคูณขึ้น มือที่ผลักใสเริ่มกดเคล้าเคลีย
ที่ผมของชายหนุ่ม เสียงครางที่เคยออกจากลำคอเริ่มดังขึ้น เอวเริ่มยกขึ้นมารับกับลิ้นเขา
ชาย หนุ่มเห็นครูสาวอารมณ์ได้ที่ก็จับหล่อนให้พลิกตัวคว่ำหน้าแล้วดึงสะโพกให้ สูงขึ้น มือจับท่อนเนื้อวางที่รูสวาท แล้วค่อยๆ ดันเข้าไปทีละ เมื่อดันเข้าไปได้ครึ่งหนึ่งเขาเริ่มโยกเอว แล้วดันพรวดจนสุด
“โอ๊ย….ว้าย……….”
นิดผวาเฮือกกรี๊ดร้องลั่นด้วยความเสียว ประวิทย์เริ่มกระเด้าเร็วขึ้น ๆ พร้อมกับ
เสียงหญิงสาวที่ครางออกมาด้วยความเสียว
“นิดครับ เสียวไหมครับ”
“พิ่วิทย์ ๆ นิดเสียวค่ะ”
“เสียวก็ครางออกมาสิครับ ครางออกมาดังๆ เลย”
เขาพูดพร้อมกับกระเด้าควยอย่างแรงและเร็ว หญิงสาวร้องส่งเสียงฟังไม่ได้ศัพท์ด้วยความเสียว
สองร่างเริงรักกันอย่างมีความสุข ท่ามกลางเสียงครางแข่งขัน เมื่อความสุขใกล้เข้าถีงจุดสุดยอดหญิงสาวร้องเรียกชื่อเขา
“พี่วิทย์ขา นิดเสียวค่ะ พี่วิทย์ ๆๆ ว้าย”
หญิง สาวกรี๊ดร้อง ชายหนุ่มกระเด้าถี่พร้อมกับดึงควยออกมาจนเกือบสุดแล้วดันพรวดเข้าไป น้ำแห่งความสุขถูกฉีดเข้าไปในรูสาว แล้วผวากอดหญิงสาวไว้แน่นด้วยความสุข

Recommendations

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวเรื่องจริงของแฟนผม เรื่องนี้เกิดขึ้นสดๆร้อนๆเมื่ออาทิตย์ก่อนเลยลัดคิวมาลงก่อนเรื่องเก่าปีที่แล้ว ผมกับแฟนไปเที่ยวอีสานกันก่อนวันวาเลนไทน์ พักที่บ้านญาตอคนนึง บังเอิญช่วงค่ำกำลังขับรถช้าๆกินลมผ่านโรงงานใยผ้าเล็กๆแห่งหนึ่งเห็นรปภ.หนุ่มคนนึงยืนอยู่หน้าป้อมรปภ. พอเห็นหน้าอายุประมาณ 26-27 รุ่นเดียวกับผมพอดีแฟนสนใจอยากหาเรื่องตื่นเต้นเลยตกลงว่าถ้าพรุ่งนี้ผ่านมาเจอคนเดิมก็จะทำตามแผน วันถัดมาเราขับมาที่เดิมผมจอดรถแล้วเดินผ่านหน้าโรงงานชะเง้อมองป้อมยามเห็นรปภ.คนเดิมนั่งดูทีวีอยู่เลยกลับมาบอกแฟนว่าเอาไงแฟนตกลง เลยขับรถวนออกมาแล้วไปส่งผมที่บ้านญาติเอามอเตอร์ไซค์ ส่วนแฟนผมขับรถมาจอดริมถนนใกล้ป้อมยามแล้วเดินไปเคาะประตู พอรปภ.เดินออกมาแฟนผมที่ใส่เสื้อเชิรตสีขาวบางโชว์เนินอกมองข้างนอกเห็นเสื้อชั้นในสีดำ กับกางเกงขาสั้นมากโชว์เรียวขา แฟนบอกรปภหน้าตาดีแบบบ้านๆเหมือนคนบ้านนอกผิวแทนๆเกรียมแดดหน่อย พูดเสียงเหน่อ แฟนผมบอกว่าพอดีรถเสียจอดอยู่หน้าโรงงาน เดี๋ยวแฟนจะมารับแต่บ้านอยู่อีกอำเภอหนึ่งตอนนี้กำลังจะออกจากที่ทำงานซึ่งคงประมาณ 1.30 ชม.กว่าจะมาถึงเลยขอมารอข้างในได้ไหม หนุ่มรปภ.ก็บอกได้คับแล้วหาเก้าอี้ให้นั่ง ในป้อมซึ่งไม่ได้กว้างแต่ก็ไม่แคบนักมีทีวี เตียงนอนแบบพับเล็กๆ ตู้กดน้ำดื่ม พวกสมุดลงเวลาบัตรตอกเวลาทำงานไรประมาณนั้น ส่วนหนุ่มรปภก็ใส่ชุดรปภสีกากีรองเท้าบูทเหมือนยามใส่แบบฟอร์มรปภ.ทั่วไป แฟนผมก็ชวยคุยโน่นนี่ตามเรื่องเกี่ยวกับโรงงาน นั่งสักพักตาเหลือบไปเห็นหนังสือปลุกใจเสือป่า แบบโคโยตี้ที่ใส่ชุดนุ่งห่มน้อยโชว์หอยนั่นละสองสามเล่มก็เลยหยิบมาเปิดดู รปภ.ก็ดูอายๆแบบเขินแฟนผม แฟนบอกว่าเรื่องธรรดาแฟนหนูก็มี…

เรื่องเสียว เขี่ยผิดหอย ซอยข้างตรอก วันนี้ผมชวนเพื่อนสาวของผมไปกินข้าวกันเพราะว่าไม่ได้เจอกันนานมากแล้ว พวกเรานัดกันไปเดินเยาวราชเพราะว่าเราทั้งสองคนเป็นสายกินทั้งคู่ พอวันจริงมาถึงพวกเราก็ไปถึงที่เยาวราชกันตอนเย็นๆ เราไล่กินของอร่อยๆข้างทางนับไม่ถ้วน จนสุดท้ายก็ไปจบที่ร้านหอยทอดเจ้าเด็ดประจำที่แห่งนี้ ส่วนตัวผมเป็นคนชอบกินหอยมาก เวลากินหอยทอดก็จะบอกเขาให้พิเศษเพื่อใส่หอยเพิ่ม แต่พอรู้จักเพื่อนสาวคนนี้ ผมก็ไม่จำเป็นต้องสั่งหอยเพิ่มอีกต่อไป เพราะว่ามันเป็นด้านตรงข้ามของผม มันไม่กินหอยเลยครับ มันชอบกินแต่แป้งทอดกรอบๆ ครั้งแรกที่ผมมากินกับมันผมก็งงๆอยู่ว่าทำไมมันไม่สั่งแค่แป้งทอดอย่างเดียว มันก็บอกว่าถ้าไม่มีรสหอยบ้างก็ไม่อร่อยหรอก ผมก็ยังงงกับมันจนถึงทุกวันนี้ แต่ว่ามันก็จะเอาหอยในจานของมันมาให้ผมทุกรอบ และผมก็จะเอาแป้งบางส่วนให้มันกลับไปแทน ถือว่าเป็นคู่ขาในการกินหอยทอดได้อย่างลงตัว และตามเคย วันนี้เราก็สั่งหอยทอดมากินตามปกติ แต่พอหอยทอดมาเสิร์ฟ เรื่องไม่ปกติก็เกิดขึ้นมาจนได้ “เฮ้ยมึงๆ” เพื่อนสาวผมเรียก “เออว่าไง จะให้ตักแป้งให้อ่อ เอาไปดิ”…

เรื่องเสียว นวดอยู่ดีๆ ได้ซ่ำฟรีซะงั้น สวัสดีครับวันนี้มีเรื่องเสียวมาเล่าให้ฟัง วันก่อนหลังจากที่เลิกงานแล้วผมก็รีบเปลี่ยนเสื้อผ้าไปเตะบอล จนถึงหกโมงเย็นแล้วผมก็กลับขึ้นแฟลตไป นั่งพักเหนื่อยสักแปปก็อาบน้ำแต่งตัวออกไปดูหนังตามประสาคนห่างเมีย พอดูหนังจบก็ไม่รู้จะไปไหนเหนื่อยมาทั้งเดือน ก็ไปนวดซะหน่อย ร้านที่ไปก็ธรรมดาครับไม่ได้ไปนาบตั้งใจไปนวด พอไปถึงเจ้าของร้านบอกรอแปปเนื่องจาก หมอนวดไปทานข้าว ผมก็นั่งรอ สักพักก็เดินเข้ามา ไหว้ผม ผมก็รับไหว้ แล้วก็พาไปล้างเท้า แล้วน้องเค้าก็พาผมขึ้นไปที่ห้องขอบอกครับว่านมใหญ่มาก ผิวขาวน่ารักเสื้อผ้าที่ใส่ก็เสื้อกล้ามสบายๆ เห็นเนินอกขาวๆ แล้วควยแข็งเลย พอขึ้นไปบนห้อง บรรยากาศดีมาก ตกแต่งก็ดี ขึ้นไปน้องแนนก็เปิดแอร์ แล้วลงไปเอายาหม่องผมก็เปลี่ยนเสื้อผ้ารอครับ แล้วนอนรอที่เตียงเปิดทีวีดู ห้องที่นวดก็เป็นสัดส่วนเป็นส่วนตัวค่านวดก็ไม่เท่าไหร่ 2 ชั่วโมง…

เรื่องเสียว เย็ดแลกเกรดกับอาจารย์ เพื่อเรียนจบมหาวิทยาลัย หนูชื่อแนนค่ะ อายุ 21 ปี ตอนนี้เรียนอยู่ชั้นปีที่ 4 ของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งที่กรุงเทพฯ แนนเป็นเด็กต่างจังหวัดค่ะ ไม่มีญาติพี่น้องที่นี่เลย แต่สอบได้เลยตัดสินใจมาเรียนที่นี่ ก็ต้องยอมรับมาตอนมาแรกๆ รู้สึกไม่เหงามากๆ เลยค่ะ แต่พอได้มาเรียนก็เริ่มมีเพื่อนเยอะขึ้น รู้สึกหลงในแสงสีมากขึ้น เพราะเพื่อนๆ มักจะชวนไปเที่ยวผับบ่อยๆ บางครั้งแนนก็เจอหนุ่มๆ มาจีบบ่อยๆ เพราะแนนเป็นคนผิวขาว ตัวเล็กแต่นมใหญ่ คือผู้ชายชอบมองบ่อยๆ มาขอชนแก้ว บางคนก็ขอไปส่งที่ห้อง แต่แนนก็ให้ไปส่งเป็นบางคนค่ะ โดยเฉพาะคนที่หล่อๆ เพราะแนนก็ไม่มีแฟนด้วย…

เรื่องเสียว เสียวกลางป่า เย็ดกันกลางธรรมชาติที่แสนเป็นใจ น้ำแตกคาลำธาร เมื่อคู่รักกางเต็นท์แล้วเงี่ยน เลยเย็ดกันกลางธรรมชาติที่แสนเป็นใจ น้ำแตกคาลำธาร การมาเที่ยวในวันธรรมดา นอกจากที่จะได้บรรยากาศที่แสนเป็นส่วนตัวแล้ว บางทีมันอาจจะได้ความวังเวงอีกด้วย เพราะว่าตอนนี้ จอมและเกล้า แฟนสาวของเขามาเที่ยวที่โฮมเสตย์แห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นที่พักติดลำธารซึ่งโปรโมตว่าให้ความเป็นส่วนตัวค่อนข้างสูง เพราะว่าบ้านแต่ละหลังนั้นสร้างห่างกันเกือบ 20 เมตร เลียบเลาะลำธารที่น้ำไม่ลึกมากไหลเย็นอย่างสบายตา ซึ่งแค่วันปกติที่แห่งนี้ก็เป็นส่วนตัวมากพอแล้ว การมาวันธรรมดาก็ทำให้ไม่มีใครมากพักอีกด้วย พื้นที่เลียบลำธารกว่า 200 เมตรเลยกลายเป็นที่ของเขาสองคนทันที เพราะว่าด้านหลังเป็นสวนของเจ้าของที่พัก ซึ่งทำเป็นสวนผักอินทรีย์ และมีจุดต้อนรับที่ห่างออกไปเกือบ 1 กิโลเมตรนั่นเอง ถ้ามองตามความจริงแล้ว มันก็ทำให้รู้สึกกลัวได้ไม่น้อย…

เรื่องเสียว อยากเป็นผู้จัดการ เลยจับเจ้าของร้านเย็ดคาห้อง ทุกอย่างเริ่มต้นด้วยความรู้สึกดีๆ ก่อตัวเป็นความรู้สึกเงี่ยน รวมกับความที่อยากจะลองไต่เต้าเพื่อที่จะได้เงินเยอะๆ งานดีๆ รวมทั้งขั้นตำแหน่งที่สูงขึ้น แน่นอนว่ามันไม่ใช่งานข้าราชการอะไร มันก็แค่พนักงานร้านชาบูชื่อดังแห่งหนึ่ง ที่อยากจะเติบโตไปเป็นผู้จัดการร้าน จากพนักงานง่อยๆ คนหนึ่งเท่านั้น ผมเลยลองอ่อยพี่เจ้าของร้านดู เพราะว่าเธอเป็นก็เป็นคนอายุน้อยร้อยล้านที่เหมือนกับว่าสนใจในตัวผมอยู่หน่อยๆ เพราะอายุเราไม่ได้ห่างกันเท่าไหร่ อีกทั้ง ผมก็หน้าตาไม่ได้แย่อีกด้วย เลยสร้างภาพที่จะเป็นพนักงานที่แสนดี จีบพี่เจ้าของร้านไปเรื่อยๆ เก็บกวาดร้านจนดึกดื่น ให้เขาเห็นผลงานความขยันของผม จนในที่สุด ความรักมันก็เกิดขึ้นมาจากความเสแสร้งนั้น จนในที่สุด เธอก็เป็นของผมแล้วจริงๆ ที่ร้านในตอนดึก ที่ๆ ไม่มีใครเห็น ที่ๆ…

เรื่องเสียว แข็งอีกแล้วเก่งจัง แม่ชอบ..”ลักหลับแม่ของเพื่อน” เรื่องของผมเกิดขึ้นมานานแล้ว ประมาณปี 2559 ตอนนั้นผมอายุ 15 ปี ยังเรียนอยู่ชั้นมัธยมในจังหวัดชัยนาท ผมมีเพื่อนที่สนิทกันมากคนนึงชื่อ พล พ่อเป็นหัวหน้าส่วนราชการระดับจังหวัด อายุประมาณ 50 ปี ส่วนแม่ อายุประมาณ 40 ปี เป็นคนสวยผิวขาว รูปร่างดี อวบอัด อกใหญ่ สะโพกใหญ่ และที่สำคัญใจดีมาก ผมกับพลเรียนด้วยกันตั้งแต่ชั้นประถม และอยู่ห้องเดียวกันมาตลอด จนกระทั่งเริ่มเป็นวัยรุ่น มีความต้องการทางเพศ…

เรื่องเสียว ชู้ เย็ดสาวใหญ่ ร่านควย ”ผัวเผลอ” สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ชื่ออ้อยค่ะ อ้อยติดตามอ่านเรื่องเสียวมานานแล้ว อ้อยอยากจะเล่าเรื่องของอ้อยให้เพื่อนๆได้ฟังบ้าง ขอแทนตัวเองว่า ”เรา” นะคะ เราอายุ 30 ปี แต่งงานมีครอบครัวแล้ว เรื่องการเย็ดกันกับสามี ยอมรับว่า สามีไม่ค่อยทน เย็ดไม่เกิน 2 นาทีน้ำควยก็ไหลเต็มหีแล้ว บางครั้งทำให้เราเสียอารมณ์เหมือนกัน แต่ด้วยความรักที่มีให้ต่อกัน สามีอายุ 40 ปี เราทั้งสองรักกันมาก โดยที่ไม่คิดว่า เราเองจะต้อง…

เรื่องเสียว เอาเด็กขัดดอก เอ่อ ไม่ได้เข้ามาเล่าประสบกามซะนาน เลยพอดีช่วงนี้ธุรกิจรัดตัวมากมาย อ่ะเริ่มเลยละกัน สมัยผมเรียนอยู่มหาวิทยาลัย เนี่ย เนื่องจากครอบครัวอยู่ในขั้นมีฐานะ และผมก็เป็นพวกติดเกมส์ สมัยนั้น CS เพิ่งเข้าผมเลยขอเงินพ่อแม่มาเปิดกิจการร้าน Internet + Game หน้ามหาวิทยาลัย ซึ่งเงินดีมากแต่ก็นะต้องเสียเงินค่าที่เยอะเหมือนกัน จนกระทั่งได้มาเจอ ไอ้เจ้าโต้งกับไอ้ชัยเนี่ยแหละ ที่มาคุยและแนะนำกิจการดี ๆ ที่เรียกได้ว่าเงินดีแต่มีความเสี่ยงสูงนั่นคือ เปิดโต๊ะบอล แรก ๆ ก็กลัว ๆ นะแต่พอรู้ว่าแบคอัพดี (พ่อไอ้โต้งกับไอ้ชัยใหญ่พอตัวเชียวล่ะสมัยนั้น)…