เมาเลยถูกเย็ด

e0b980e0b8a1e0b8b2e0b980e0b8a5e0b8a2e0b896e0b8b9e0b881e0b980e0b8a2e0b987e0b894 64fbfe05c2ef5

เรื่องเสียว เมาเลยถูกเย็ด

”นิดกลับบ้านหรือยังครับผมจะไปส่ง อย่ากลับเองเลยนะครับ” ประวิทย์ถามนิด เมื่อเห็นนิดเริ่มมีอาการเมา และนิดเองก็ไม่เคยดื่มมาก่อน แต่วันนี้เป็นวันที่ทางโรงเรียนจัดงานเลี้ยงฉลองตำแหน่งให้กับอาจารย์ใน โรงเรียนซึ่งถูกจัดขึ้นในโรงแรมแห่งหนึ่ง นิดได้รับมอบหมายให้เคยดูแลในเรื่องต่างๆ จึงต้องคอยเดินดู เมื่อเดินผ่านโต๊ะของอาจารย์ที่สนิทกันก็ถูกขยั้นขยอให้ดื่ม วิสกี้นิดหนึ่ง บรั่นดีหน่อยหนี่ง เบียร์บ้าง สบายไวน์บ้าง ความที่ ไม่เคยดื่มจึงเกิดอาการมีนเมาขึ้น
หล่อนรับคำของประวิทย์และเดินตามมา ที่รถมีบ้างครั้งเซบ้าง ประวิทย์ก็เข้ามาช่วยพยุงไว้และพาขึ้นรถขับไปส่งบ้าน เมื่อรถออกไปได้ไม่นานนิดก็หลับด้วยความเมา ประวิทย์ลอบ มองหญิงสาวตอนหลับ ชุดแส็คสั้นสี่สดแบบติดซิบผ่าข้างหน้าตลอดตัว ขับผิวนิดซึ่งขาวอยู่แล้วให้ขาวออกไปอีก ตอนที่เดินมาเกิดอาการเซเขาไปพยุงซึ่งมือเขาไปรวบเข้าที่หน้าอกนิดเต็มที่ เขารู้สึกได้ถึงความนุ่มแต่แข็งเคร่งครัด ทำให้เขาเริ่มมีอารม์ตั้งแต่ตอนนั้น ยามนี้เมื่อเขามองไปที่นิดเห็นซิปของชุดที่ใส่ลื่นลงมองเห็นร่องอกขาวผ่อง การนั่งหลับโดยไม่ได้ระวังตัวทำ ให้กระโปรงถลกขึ้นมาเห็นต้นขาขาวอวบ วิทย์กลืนน้ำลายคงคอด้วยความปรารถนา เขาขับรถออกไปสู่ชานเมืองและเลี้ยวรถเข้าโรงแรมแห่งหนึ่ง
เขาประคองนิดมาวางบนเตียงนอน ผ้าเย็นถูกเช็ดที่หน้าของนิดทำให้หล่อนรู้สึกตัว
“นี่ที่ไหนค่ะ นิดมีนหัว คงเพราะดื่มไป พานิดกลับบ้านเถอะค่ะ”
“นอนพักเถอะครับ ให้สร่างกว่านี้ค่อยกลับ”
เขา พูดพร้อมกับนอนลงข้างๆ หล่อนแล้วโอบกอดนิดไว้ หอมเบาๆ ที่แก้ม แล้วเลื่อนไปประกบที่ปาก และจูบปากหล่อน นิดเริ่มสร่างเมา รู้ว่าอะไรกำลังจะเกิดกับตัวหล่อน จึงพยายาม ดันเขาออกและบอกให้เขาพากับบ้าน ตรงข้ามประวิทย์กับเลื่อนปากลงมาไซร้ที่ซอกคอ แล้วเลื่อน ไปกระซิบข้างๆ หู
“ผมจะฉีดยาแก้เมาให้นิด”
“ไม่นะ ปล่อย พานิดกับบ้านนะ”
ครูสาวพยายามดิ้นรน ในขณะที่อาจารย์หนุ่มก็เริ่มไซร้ลงมาที่เนินอก ซิบถูกรูดออก
ชุดสวยที่นิดใส่หลุดออกจากร่างกาย ตามด้วยยกทรงสีอ่อน เมื่อยกทรงถูกถอดออก นมขาวงาม
คู่นั้นก็ถูกประวิทย์ซุกไซร้พร้อมกับมือที่บีบคลึง และบี้เขี่ยหัวนม
“ปล่อนนิดนะค่ะ พานิดกับบ้านเถอะ นิดขอร้อง”
ดูเหมือนว่าคำพูดและการดิ้นรนของนิดจะไร้ผล เขาเริ่มซุกไซร้ต่ำลงมาถึงเนินเนื้อ
แล้วเลยไปที่ต้นขางาม กางเกงในถูกรูดออกท่ามกลางการดิ้นรนและร้องห้ามของนิด
ขาของนิดถูกแยกออก ประวิทย์ก้มลงที่เนินเนื้อแล้วลากลิ้นไปตามกลีบเนื้อ ลิ้นถูก
เลียไปมาที่กลีบเนื้อสาว และตวัดไปมาเหมือนจะลิ้มชิมรสหวาน และมาหยุดที่ปุ่มเนื้อสีอ่อน
ก่อนที่เขาจะใช้ลิ้นเขี่ยรัวที่เม็ดเสียว บ้างครั้งก็ดูด จนหญิงสาวเริ่มเกิดอาการเสียวซ่านขึ้นมา
เป็น ลำดับ ลิ้นของประวิทย์เริ่มทำงานในกลีบเนื้อสามเหลี่ยมอย่างเมามัน ในขณะที่ครูสาวเริ่มหายใจแรงขึ้น พยายามกัดฟันไม่ให้เสียงครางลอดออกจากปาก แต่ไม่สำเร็จ ความเสียวเริ่มประดังเข้ามา พร้อมกับเสียงครางเบาๆ จากลำคอ ร่างเปลือยขาวเริ่มบิดส่ายไปมาด้วยความเสียวซ่าน
ไฟราคะถูกโหมกระพรือ ให้ลุกโชนขึ้น ความรู้สึกฝ่ายดีกับฝ่ายลบกำลังต่อสู้กันอย่างรุนแรงในใจนิด ตัดสินใจร้องห้ามเขาแต่น้ำเสียงเครือด้วยความเสียวสยิว
“….อืมมม…….ปล่อยนิดนะค่ะ พอแล้วค่ะ พานิดกลับบ้านเถอะค่ะ”
ประวิทย์เงยหน้าตามเสียง แล้วก้มลงไปดูดเลียที่ปุ่มกระสัน น้ำแห่งความต้องการของครูสาวเริ่มเปียกเปื้อนไปตามร่องหลืบกลีบเนื้อ
“นิดครับ…….นิดก็ต้องการแล้วนะครับ น้ำออกมาเต็มเลย”
เขาพูดพร้อมกับก้มลงไปโลมเนื้อที่โคกงาม
“นิด……เสียวไหมครับ” เขาถาม
“ไม่……ปล่อยนิด ……..อย่าทำนิดแบบนี้…..พี่วิทย์…อย่าค่ะ”
ร้องห้ามแต่ตัวบิดกระเส่า เสียงครางเริ่มดังขึ้น
“เป็นของผมนะนิด”
“ไม่นะ…. อย่าทำนิด.. พอแล้ว……โอ้ว……”
นิดร้องห้ามแต่ต้องสะดุ้งเมื่อลิ้นของชายหนุ่มกวาดเข้าไปในรูสวาท
“โอ้ย ….อย่าทำสิค่ะ นิด…….โอ้ย……”
ลิ้นเขาทำงานได้อย่างผล นิดเริ่มสาวซ่านทวีคูณขึ้น มือที่ผลักใสเริ่มกดเคล้าเคลีย
ที่ผมของชายหนุ่ม เสียงครางที่เคยออกจากลำคอเริ่มดังขึ้น เอวเริ่มยกขึ้นมารับกับลิ้นเขา
ชาย หนุ่มเห็นครูสาวอารมณ์ได้ที่ก็จับหล่อนให้พลิกตัวคว่ำหน้าแล้วดึงสะโพกให้ สูงขึ้น มือจับท่อนเนื้อวางที่รูสวาท แล้วค่อยๆ ดันเข้าไปทีละ เมื่อดันเข้าไปได้ครึ่งหนึ่งเขาเริ่มโยกเอว แล้วดันพรวดจนสุด
“โอ๊ย….ว้าย……….”
นิดผวาเฮือกกรี๊ดร้องลั่นด้วยความเสียว ประวิทย์เริ่มกระเด้าเร็วขึ้น ๆ พร้อมกับ
เสียงหญิงสาวที่ครางออกมาด้วยความเสียว
“นิดครับ เสียวไหมครับ”
“พิ่วิทย์ ๆ นิดเสียวค่ะ”
“เสียวก็ครางออกมาสิครับ ครางออกมาดังๆ เลย”
เขาพูดพร้อมกับกระเด้าควยอย่างแรงและเร็ว หญิงสาวร้องส่งเสียงฟังไม่ได้ศัพท์ด้วยความเสียว
สองร่างเริงรักกันอย่างมีความสุข ท่ามกลางเสียงครางแข่งขัน เมื่อความสุขใกล้เข้าถีงจุดสุดยอดหญิงสาวร้องเรียกชื่อเขา
“พี่วิทย์ขา นิดเสียวค่ะ พี่วิทย์ ๆๆ ว้าย”
หญิง สาวกรี๊ดร้อง ชายหนุ่มกระเด้าถี่พร้อมกับดึงควยออกมาจนเกือบสุดแล้วดันพรวดเข้าไป น้ำแห่งความสุขถูกฉีดเข้าไปในรูสาว แล้วผวากอดหญิงสาวไว้แน่นด้วยความสุข

Recommendations

เรื่องเสียว ได้เย็ดเพราะอกหัก วันนั้นเราอกหักจากแฟนโดนเค้าทิ้งเราเสียใจมาก พอดีเพื่อนเราคนนึงเค้าก็เข้ามานั่งปลอบใจเพื่อนเราคนนี้ชื่อนัทเธอก็หน้าตาน่ารักดีขาวเนียนและที่สำคัญ เธออึ๋มมาก เค้าเป็นคนไม่ค่อยถือตัว ขี้เล่น คุยเก่ง วันนั้นมันเป็นวันศุกร์พอดี ตอนที่ผมกำลังเศร้านัทก็ช่วยปลอบใจ ผมเลยชวนเค้าไปนั่งกินเหล้าด้วยกัน ตอนชวนผมก็ยังไม่คิดอะไรกับนัทหรอก แค่ตอนนี้กำลังช้ำเลยไปกินเหล้าย้อมใจให้หายเครียด นัทเค้าก็ไปด้วยอย่างดี คงเพราะเห็นว่าสภาพของผมตอนนั้นหมดอะไรตายหยาก ผมชวนนัทเค้าไปกินเหล้ากันที่ห้อง…ผมอยู่ที่หอคนเดียว นั่งกินกันไปก็คุยกันปลอบใจกันไป นัทเค้าคุยสนุกเลยทำให้ผมหายเครียดได้ แต่พอกินกันไปกินกันมาหน้าของนัทเริ่มแดงระเรื่อ เธอน่าจะเมาๆแล้ว เริ่มพูดจาไม่ค่อยชัด แล้วอยู่ๆผมก็คิดถึงมาในใจว่า นัทแมร่งหน้าเอาว่ะ ยิ่งเวลาเมาๆหน้านัทจะแดงดูน่ารักดี อีกอย่างนัทมันอึ๋มซะจนผมก็อดใจไม่ไหว เวลาเมาๆผมชอบมีอารมณ์ซะทุกที และแล้วผมเลยชวนนัทเค้าพูดจาทะลึ่ง พูดไปนัทก็เล่นมุกกลับมาซะงัน แต่พูดกันไปไม่นานผมก็เลยถามนัทว่า นัท…เคยทีไรกะแฟนนัทป่าว…

เรื่องเสียว หนูไม่เคย ”พี่หนูเสียวไปหมดแล้ว โอ๊ย… พี่ หนูเสียว” วันหนึ่งมีโทรศัพท์เข้ามาที่ออฟฟิศ ขอพูดสายกับผม แฟนผมเป็นคนรับ คนที่โทรมาเป็นผู้หญิง จะขอพูดกับผมคนเดียว ไม่ว่าแฟนผมจะคาดคั้นถึงธุระอะไรเธอก็ไม่ยอมบอก ผมจึงจำเป็นต้องรับสายเธอ เธอแนะนำตัวทันทีว่าเธอชื่อ “ อุ๊ ” ผมฟังน้ำเสียงแล้วยังเด็กๆ อยู่เลย เธอบอกว่าเพื่อนผมคนหนึ่งแนะนำให้เธอโทรมาผม เพื่อนผมชื่อ “หนุ่ย” ผมมีกิจการเป็นของตัวเอง โดยเปิดเป็นบริษัทส่งออกสินค้าต่างประเทศ ก็พออยู่ได้ ผมเป็นที่รู้จักของเพื่อนฝูงมากมาย เธอโทรมาเล่าเรื่องราวความอัดอั้นตันอุราให้ผมฟัง ผมเลยบอกให้เธอเข้ามาคุยที่บริษัทดีกว่า เธอก็บอกว่าจะเข้าไปหาที่บริษัท อีก 2…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวในโรงเรียนชายล้วน สวัสดีค่ะ ชื่อเยร์นะคะ เป็นครูสอนอยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งค่ะ เยร์ก็มีแฟน เป็น ครู อยู่โรงเรียนเดียวกันแหละค่ะ เยร์กับแฟนก็เคยมีอะไรกันค่อนข้างบ่อยนะค่ะ แทบจะทำกันทุกวันเลยก็ว่าได้วันละหลายๆครั่งด้วย แรกแรกก็ปฏิเสธอะค่ะ แต่พอมาช่วงนี้ เยร์เป็นคนชวนเองเลยด้วยซ้ำ แต่สามวันมานี้ แฟนเค้าไป อบรมที่ต่างจังหวัดอะค่ะ ก็เลยไม่ได้ทำอะไรมาสามวันแล้ว แม้แต่ช่วยตัวเอง เพราะกะว่าจะรอแฟนกลับมา แล้วปลดปล่อยทีเดียวไปเลย แต่พอตอนเช้าของวันที่สาม เยร์ จะหาหนังสือ ที่จะเอาไปสอนวันนี้อะค่ะ แต่ก็หาไม่เจอ เลยไปค้นที่ลิ้นชักดู ก็เจอกล่องของขวัญที่แฟนให้ไว้ก่อนไป ก็เลยแกะออกดู เป็นแผ่น cd…

เรื่องเสียว นัดสวิงกับผู้แฝด ควยใหญ่ โดน 2 ควย เสียวยันเช้า “อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…ซี๊ดดด….เธอขา เสียว เสียว อื๊อออ…” ร่างกายแสนอรชรของ “เพลง” สาวสวยใสวัย 19 ปี ที่ตอนนี้กำลังดิ้นพล่านอยู่บนเตียงด้วยร่างกายที่เปลือยเปล่า มันเป็นประสบการณ์เสียวครั้งแรกของเธอ ที่ได้นัดเย็ดผู้ชาย แต่เป็นผู้ชายฝาแฝด ที่เธอนั้นเต็มใจอยากจะมาลอง เพราะทันทีที่ได้รู้จักกัน เธอเองก็หลงใหลในใบหน้าอันหล่อเหลาของทั้งสองคนอย่างไม่อาจจะปล่อยผ่านไปได้ จนกระทั่งรู้ว่าทั้งสองคนมีแฝด และอยากที่จะลองสวิงสักครั้งหนึ่ง…เธอเลยเป็นคนที่เสนอไปเอง ว่าเธอขอรับสัมผัสจากเรื่องเสียวซี๊ดนี้เอง และนั่นทำให้เธอรู้สึกว่าเธอคิดไม่ผิดจริงๆ…

เรื่องเสียว บาปแล้วไงถ้าใจมันเงี่ยน เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นตอนที่ฉันได้นัดเจอกับเด็กหนุ่มคนหนึ่ง เขายังไม่บรรลุนิติภาวะด้วยซ้ำ เขาอายุแค่ 17 เอง ส่วนฉันนั้น 26 แล้ว เรียกง่ายๆ ว่าฉันน่าจะเป็นน้องแม่ของเขาได้ไม่กี่ปีเอง แต่นั่นแหละ ในเมื่อเด็กมันทักมาแล้วคุยกันไปเรื่อยๆ ก็ถูกใจ ถ้าไม่เย็ดแล้วจะทำอะไรล่ะ เด็กสมัยนี้เย็ดกันตั้งแต่หมอยยังไม่ขึ้น จะมามองว่าเขาเด็กแค่เพราะว่าฉันแก่เหรอ ฝันไปเถอะ ฉันค่อยๆ หยิบเสื้อผ้าของเขามากองเอาไว้ แต่ว่าก็ต้องตกใจ เมื่อบัตรประชาชนของเขานั้นตกลงมา ฉันหยิบมาดู เขานามสกุลคุ้นๆ เหมือนกันนะ แต่ก็ไม่ได้สนใจอะไรขนาดนั้นเพราะว่าคนนามสกุลซ้ำกันมันมีเยอะ ฉันสนใจรูปของเขาตอนที่ถ่ายบัตรมากกว่า เพราะว่าในบัตรนั้นยังเป็นเด็กชายอยู่เลยด้วยซ้ำ ไม่นานหลังจากที่เขานั้นเดินออกมา…

เรื่องเสียว ค่ายศิลปะสุดเสียว โดนประธานค่ายชวนไปเย็ดตอนดึกที่ตึก 3 น้ำแตก 2 รอบ ในเวลากลางวัน สวนธรรมชาติแห่งนี้คือค่ายอบรมศิลปะกับชีวิตที่แสนสนุกสนาน เต็มไปด้วยสีสันมากมาย และ แก้ว คือหนึ่งในนักเรียนที่เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ เพราะว่าเธอนั้นเป็นตัวแทนของโรงเรียนเธอ แต่ระหว่างที่อบรม เธอก็โดนผู้ชายคนหนึ่งตามจีบ ก่อนที่เขาจะได้รับเลือกเป็นประธานค่ายในวันนั้น ความไวไฟของวัยรุ่น ทำให้ช่วงเวลากลางวัน ทั้งสองใช้เวลาทำกิจกรรมให้เต็มที่ แต่ในเวลากลางคืน มันคือสถานที่อันเงียบสงบ เหมาะสำหรับเรื่องเสียวที่ทั้งสองคนนั้นได้มองหาเอาไว้ตั้งแต่กลางวันแล้ว และมันเหมาะสมที่สุดแล้วสำหรับเวลานี้ที่ความเงี่ยนดำเนินมาถึงจุดที่ทนไม่ไหวแล้ว สถานที่แห่งนี้คือกระท่อมที่มีไว้สำหรับเก็บอุปกรณ์ในการวาดภาพระบายสี มันห่างไกลผู้คน และเป็นส่วนตัวที่สุดในเวลานี้ หลังจากที่ทุกๆ คนนั้นหลับใหลกันไปแล้ว ทั้งสองจึงมานัดพบกันตามที่แนะไว้ตั้งแต่แรก…

เรื่องเสียว ครูของผม ”ไม่นึกว่าคนแก่จะเอามันส์ได้อารมณ์ขนาดนี้” ผมแอบชอบอาจารย์ผมมาตั้งแต่ตอนเด็กๆ แล้วพี่ลินนั้นเป็นคนเซ็กซ์จัดมากๆ ตอนนั้นพี่ลินมีครอบแล้วผมเลยไม่ค่อยกล้าเท่าไหร่เวลาผมไปบ้านพักท่านชอบให้ผมนวดให้ผมต้องกลับมาชักว่าวทุกครั้งจนผมสนิทกับท่านมากขึ้นครั้งหนึ่งผมขับรถให้ท่านไปทำธุระในเมืองท่านใส่กระโปรงสั้นมากผมนั่งขับไปดุ้นแข้งไปตลอดทางพอตอนขากลับเหมือนท่านจงใจแต่ผมยังไม่กล้าอยู่ดีแต่พี่ลินหันมาเห็นผมกำลังจ้องขาสวยท่านอยู่ท่านเลยตีผมเสียที่หนึ่งพร้อมบอก ว่า….มองใหญ่เลยนะเด็กคนนี้…ผมเลยบอกท่านไปว่า…ก้อมันขาวน่านี่ ครับ…. ท่านกลับแลบลิ้นใส่ผมผมกลับเอามือไปว่างที่ขาท่านท่านก็ตีมือผมท่านว่า คิดอะไรกับครูหรือปล่าวบาปนะครูแก่แล้วนะ…. ผมบอกว่ายังไม่แก่เลยสวยเสียอีกท่านยิ้มที่ผมยอท่านตอนนั้นก็ได้แต่แค่คิดยังไม่ได้เอา เลยสักทีผมก็ออกจากบ้านไปทำงานต่างจังหวัดเสียก่อนแต่ยังคิดถึงท่านตลอดแบบ ชู้สาว จนเมื่อต้นปี 64 ผมกลับไปบ้านและได้เจอท่านโดยบังเอิญที่หาดใหญ่พอเจอหน้าทั้งผมและท่าน ชงักจ้องหน้ากันผมทักท่าน…พี่ลินใช้มั้ยครับ…..ท่านก็ทักผมแบบดีใจ….น้องวี….ถึงท่านจะอายุ 60 แล้วแต่ยังดูดีอยู่เลยผมกับท่านเลยไปทานข้าวด้วยกันสอบถามทุกสุขกันผมบอกดีใจมากที่เจอ ท่านท่านเองก็ดีใจเช่นกันผมจับมือท่านแล้วบอกท่านว่า….พี่ลินครับผมอยากจะ บอกพี่ว่า….ผมหยุดคำพูดแล้วจ้องหน้าท่านท่านบีบมือผมแล้วบอกว่า….อะไรจะ พูดอะไร…..ตาท่านเยิ้มเหมือนให้ท่าผมผมตื่นเต้นมากตะกุกตะกักพูดออก ไป…..ผมชอบพี่ครับ…..ท่านยิ้มแล้วบอกว่า….ยังเหมือนเดิมเลยเด็กคนนี้ ….ตอนนี้ไม่เด็กแล้วครับ…..มาชอบอะไรตอนแก่แต่ก่อนทำไม่ไม่บอกล่ะ…..ผม กลัวครับ….แล้วตอนนี้ทำไม่กล้าละพี่แก่แล้วนะ…..ยังไม่แก่เลยครับยัง เหมือนเมื่อ 10 ปีก่อนเลย…..ผมบอกท่านไปคราวนี้ผมขยับมานั่งไกล้ท่านแล้วเอามือวางบนท่อนขาท่านท่านก็ไม่ว่าอะไรผมได้ใจเลยลืนไปที่เป้ากางเกงท่านสัมผัสกับโคกหอยนอกกางเกงของท่านท่านเองก็ใช่ยอมผมเสียเมื่อเอามือมาลูบเป้าผมเหมือนกันผมตื่นเต้นมากคราวนี้ละได้เอาครูในฝันของผมแน่เลยดูท่านเองก็เต้มใจถ่างขาให้ลูบหอยเสียดื่อๆ น้องวี พอแล้วเดี๋ยวเงี่ยนและเดี๋ยวคนเห็น….ท่านบอกผม…

เรื่องเสียว แมตช์เธอ เลยเจอเย็ด เสียวขนาดนี้ ผมขอแตกในได้ไหมครับคนสวย สวัสดีครับ คุณผู้อ่านทุกคน วันนี้คงถึงเวลาเหมาะแล้วที่ผมจะได้แบ่งปันเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับผมเอง ในตอนที่กำลังหัดเล่นแอปหาคู่ ซึ่งใครๆ ก็รู้ว่ามันมีอีกชื่อที่เรียกว่า แอปนัดเย็ดนั่นเองครับ ด้วยความที่ตัวเองจีบคนไม่ค่อยเก่ง ถึงจะหน้าตาไม่ได้แย่ เลยทำให้มีแฟนบ้างนิดหน่อย เย็ดบ้างประปราย สุดท้ายก็ทนความเงี่ยนเหงาไม่ไหว ทั้งๆ ที่ตั้งใจจะหาคนจริงใจ แต่กลัวว่าควยจะน้อยใจแล้วไม่ตั้งตอนที่เจอคนที่อยากเย็ด ก็เลยต้องเอามันออกมาลับคมหน่อยๆ ครับ และมันก็ได้เกิดขึ้นเมื่อหลายวันก่อนหน้านี้ ในวันที่ผมเอาน้องนิปป้อน เปอร์เซียแสนรักของผมไปอาบน้ำที่คลินิกแห่งหนึ่ง ซึ่งผมก็ได้แมตช์กับผู้หญิงคนหนึ่งที่ห่างกันนิดเดียว คุยไปคุยมา ปรากฏว่าเธอเองก็อยู่ในคลินิกนี้เหมือนกัน แต่เป็นอีกชั้นหนึ่ง เราต่างมาเฝ้ารอสัตว์เลี้ยงแสนรักของเราทั้งคู่…

เรื่องเสียว ประสบการณ์จริง น้องฝน สวัสดีค่ะ เราชื่อฝนนะ เราเองก็มีประสบการณ์จริงมาเล่าให้ฟังซึ่งไม่เคยพิมพ์เป็นกระทู้แบบนี้มาก่อนนะนี่ครั้งแรก เพราะเห็นเพื่อนเราเขาทำอยู่ เราเลยลองดูบ้างซึ่งเรื่องนี้เราเองก็รู้สึกผิดเหมือนกัน ขอเล่าตอนช่วงที่เข้ามหาลัยตอน ปี 1 ก่อนนะเรามีแฟนชื่อเจ ซึ่งเราคบกันมา 2 ปี แล้วแต่พอขึ้นมหาลัยก็สอบติดกันคนละที่แต่ก็อยู่ในกรุงเทพฯ นะ ทุกครั้งที่มีอะไรกับแฟน แฟนก็ชอบให้เราใส่ชุดนักศึกษาทุกครั้งเพราะเขาบอกว่า ถ้าฝนแต่งตัวแบบนี้เห็นแล้วยิ่งดูน่าเอาเข้าไปใหญ่ เราก็ถามว่าถ้าไม่แต่งนี่ไม่น่าเอาหรือไง แฟนเราก็บอกว่าเห็นน่าก็มีอารมณ์แล้ว แล้วก็เล่าให้ฟังว่าเพื่อนใหม่ที่มหาลัยเห็นรูปฝนแล้วยังบอกเลยว่าน่ารักมาก เราก็เลยถามว่า เอ้า..แล้วไปโชว์ทำไมละ ชอบหรือไงให้ผู้ชายอื่นมาชมเรา แฟนเราก็บอกว่าป่าว ก็เห็นฝนงอนๆที่บอกว่าต้องใส่ชุดนักศึกษาเห็นแล้วน่าเอา เราเองก็ใส่ชุดแบบสั้นๆเสื้อลัดๆซึ่งมันเป็นแฟชั่นสำหรับนักศึกษาหญิงอยู่แล้ว แต่หุ่นเราเองก็ดีนะ…