เมามาบ่อยๆ สิพี่ หนูจะได้จับขย่มควย ให้มันเสียวหีเล่น

เรื่องเสียว เมามาบ่อยๆ สิพี่ หนูจะได้จับขย่มควย ให้มันเสียวหีเล่น

นิลเก็บเรื่องเสียวในคืนนั้นของเธอเอาไว้เป็นความลับสุดใจ เธอไม่เคยแม้แต่จะเล่าให้เพื่อนที่สนิทที่สุดฟัง เพราะว่ามันไม่ใช่เรื่องที่ควรจะพูดออกมาอย่างภูมิใจ ว่าตอนนั้นเธอได้อมควยพี่เขยของเธอจนกระทั่งน้ำควยแตกทะลักใส่ปากของเธอ น้ำควยหวานมาก ควยใหญ่มาก อะไรแบบนั้น เพราะไม่ว่ามันจะเป็นความตื่นเต้นที่ไม่อาจจะลบเลือนแค่ไหน…ผู้ชายคนนั้นก็ยังมีศักดิ์เป็นพี่เขยของเธออยู่ดี

แต่ว่าเรื่องมันเกิดขึ้นไปแล้ว…เธอเองก็เสียวไปแล้ว พี่เขยเองก็เสียน้ำควยให้เธอไปแล้ว…มันไม่ง่ายเลยจริงๆ ที่เธอจะหยุดหรือว่าหักห้ามตัวเองได้ขนาดนี้ การติดความรู้สึกอยากจะดูดควยของเธอเองก็คงไม่ได้ต่างจากความรู้สึกโหยบุหรี่ของผู้ชายหรอก…วันไหนไม่ได้สูบก็หงุดหงิด

เธอเองก็เหมือนกัน ไม่ได้ดูดควยพี่เขยมาหลายวันแล้ว เพราะว่าตั้งแต่วันนั้น เขาก็ไม่ได้เมาขนาดที่ว่าจะไม่มีสติภาพตัดกระโดดขึ้นเตียงแล้วหลับไม่รู้ร้อนรู้หนาวอะไรอีกแล้ว หลังจากวันนั้นพี่เขยของเธอก็กลับมาเป็นคนที่พี่สาวเคยเล่าให้ฟังครั้งแรก ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงไปเลยแม้แต่น้อย เพราะว่าสิ่งที่เกิดขึ้นคือเขาเป็นผู้ชายที่หล่อ หน้าตาดี แสนดี ควยใหญ่ เย็ดมันส์…อันนี้มีอย่างสุดท้ายเท่านั้นที่เธอไม่รู้ว่าเขาเย็ดมันส์หรือเปล่า เพราะว่าการลักหลับครั้งก่อน มันเป็นประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นกับเธอเองแค่ทางเดียวเท่านั้นเอง สุดท้ายก็กลายเป็นว่ามันไม่สามารถไปถึงจุดนั้นได้

แต่เหมือนว่าสวรรค์จะประธานความบังเอิญขึ้นมาอีกครั้งอยากให้เธอได้ร่วมหลับนอนกับพี่เขยของเธอในค่ำคืนหนึ่ง…แม้ว่ามันจะเป็นการลักหลับอีกเช่นเคยก็ตามที สิ่งเดียวที่เกิดขึ้นในเวลานี้ คือการที่เธอได้เห็นว่าทั้งสองคนทะเลาะกัน พี่สาวของเธอขอไปอยู่บ้านเพื่อนสงบสติอารมณ์สองสามวัน ส่วนเธอเองก็ไม่สามารถไปได้ แม้ว่าจะทะเลาะกัน แต่มันก็เพียงแค่อารมณ์หญิง พี่สาวของเธอฝากให้เธอช่วยดูแลเขาก่อนสักสองสามวัน เพื่อให้ต่างคนต่างสงบสติอารมณ์ลงไปแล้วค่อนกลับมาหากัน

นั่นทำให้พี่เขยของเธอดื่มหนักอีกครั้ง จนกระทั่งวันนี้ เขานั่งดื่มเหล้าอย่างหนัก จนกระทั่งฟุบลงไปคาโต๊ะที่ห้องรับแขกเลยทีเดียว ทันทีที่เขาทิ้งตัวลงนอนที่พื้น เธอรู้ดีว่าโอกาสนี้มันไม่ได้มีบ่อย เขาดื่มเหล้าตั้งแต่เช้า จนค่ำมืด ตอนนี้เขาคงไม่เหลือสติมากพอที่จะประคองตัวเองอีกแล้ว…และมันเป็นการดี ที่เธอนั้นจะทำอย่างที่เธอต้องการเหมือนเดิม

แต่ครั้งนี้เธอมีเวลามากขึ้น

นิลค่อยๆ เริ่มถอดกระดุมเสื้อของเขาออกแล้วเริ่มซุกไซ้ร่างกายของเขา ทั้งแอบจูบปาก หอมแก้ม แล้วก็ค่อยๆ ไล่ลิ้นพลิ้วๆ ลงมาที่หัวนม ทั้งดูด ทั้งเลีย มือเองก็ยังล้วงลงไปจับควยของเขา แล้วถอดกางเกงลงไปจนร่างกายส่วนล่างเปลือยเปล่า

แค่เห็นลำควยใหญ่ของเขาเริ่มขยายตัวขึ้นมา นิลเองก็ต้องกลืนน้ำลายแล้ว เพราะว่ามันมหึมาจริงๆ เมื่อได้มองอย่างเต็มตาในคราวนี้ เธอค่อยๆ เริ่มอมควยให้เขาอีกครั้งหลังจากที่ไล่ระดับการเล้าโ,มประหนึ่งว่าอีกฝ่ายรู้สึกเสียวซ่านและมีอารมณ์ร่วมกับเธอไปด้วย เริ่มดูดแรงขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งเธอแทบจะทนไม่ไหวอยู่แล้ว…

ท้ายที่สุดแล้วก็กลายเป็นว่า…เธอไม่สามารถจะห้ามตัวเองของเธอได้อีกต่อไป หญิงสาวค่อยๆ เริ่มลุกขึ้นมาแล้วถอดกางเกงของเธอลงไปช้าๆ ก่อนที่จะเริ่มค่อยๆ ติ้วหีของตัวเอง วาดนิ้วไปตามร่องหีสวยแล้ววนไปเรื่อยๆ จนหีชมพูของเธอนั้นเยิ้มฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลออกมา แม้ว่าจะมีคำถามกับตัวเองว่าจะไหวไหม แต่รู้ตัวอีกที เธอก็ค่อยๆ จับควยของเขาตั้งขึ้นแล้วนั่งลงช้าๆ ที่ลำควยซึ่งกำลังแข็งโป๊กได้ที่แล้ว

ใหญ่…แน่น ลึก ยาว จุก…เสียวหี

ความรู้สึกมากมายปะปนกันตอนที่ร่างกายของเธอค่อยๆ นั่งลงไปบนลำควยนั้นจนสุดแล้วขมิบเกร็งรูหีตอดควยของเขาเอาไว้ ร่างกายสั่นระริกด้วยความกระสันเสียวค่อยๆ โยกไหวขยับร่างกายขย่มลำควยของเขาต่อไปช้าๆ จากเนิบนาบ กลายเป็นความเร็วที่เพิ่มขึ้นจนกระทั่งตอนนี้เธอขยับสะโพกโยกเอวกระเด้าควยของเขาราวกับว่ากำลังโดนเย็ดหีด้วยตัวของเธอเอง

เสียงครางดังขึ้นมาอย่างแผ่วเบา พร้อมกับร่างกายที่นอนสงบนิ่งไม่ไหวติง แต่กลับได้มอบความเสียวซ่านให้เธออย่างถึงที่สุด แล้วตอนนี้เมื่อเธอเริ่มต้องการมากขึ้น จากที่พยายามขย่มไปอย่างเรียบง่าย เธอเริ่มทิ้งน้ำหนักตัวลงไปกระแทกร่างกายของเขาจนเกิดเสียงหนักๆ ดังขึ้นมาเร้าอารมณ์

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียว…เสียวหีเหลือเกิน พี่จ๋า ผัวจ๋า…เธอพร่ำอยู่เพียงลำพังในตอนที่ร่างกายและสองขายังคงยันตัวเองขึ้นลงขย่มควยของเขา จินตนาการว่าตอนนี้เขากำลังเย็ดหีของเธออยู่ มือลูบไล้ไปทั่วร่างกายและหน้าท้องที่เริ่มเกร็งขึ้นมาเรื่อยๆ จนมองเห็นกล้ามท้องของเขาเป็นลูกๆ

ใกล้แตกแล้วเหรอ ?

เธอเริ่มที่จะเปลี่ยนจังหวะ จากขย่มแรงๆ เป็นเร็วๆ เริ่มบดเอวและเริ่มร่อนร่างกายไปมาจนได้ยินเสียงสูดหายใจดังขึ้นมาหนักๆ ลมหายใจหอบถี่ เอวพลิ้วของเธอโยกต่อไปอย่างรวดเร็วจนกระทั่งสุดท้ายแล้ว ท่าทีของคนที่หลับอยู่นั้นเหมือนจะเสียวจนเสร็จในที่สุด

น้ำควยของเขานั้นแตกในคารูหีของเธออย่างที่เธอไม่เคยได้มันจากควยปลอมที่แอบซื้อเอาไว้ เธอกดตัวเองลงไปจนสุดลำควยของเขาแล้วแช่ค้างเอาไว้แบบนั้นจนพอใจแล้วค่อยๆ กระชากร่างกายตัวเองขึ้นมา ก่อนที่จะจัดการทำความสะอาดร่างกายของเขา สวมเสื้อผ้าใส่ให้เอาไว้เหมือนเดิม

แต่ถึงเธอจะเสียวหีจนตัวสั่นขนาดนี้…ก็หาคำตอบไม่ได้อยู่ดีว่าสรุปแล้วที่พี่สาวบอกว่าพี่เขยเย็ดโคตรมันส์ – มันจริงหรือเปล่า

เห็นทีคราวหน้าต้องยั่วเย็ดจริงๆ แล้วละ…ระวังตัวเอาไว้เลยนะ พี่เขยจ๋า

Recommendations

เรื่องเสียว ให้เจ้านายเสียบดุ้นเข้าหอยหลังเลิกงาน ฉันเป็นพนักงานฝ่ายขายในบริษัทแห่งหนึ่ง ซึ่งตอนนี้ก็ใกล้ถึงเวลาเลิกงานของฉันแล้วล่ะ แต่ว่าก่อนกลับ ฉันมีงานพิเศษที่ต้องทำกับเจ้านายสักนิด “พี่กิ่ง ยังไม่กลับเหรอคะ ?” “จะกลับได้ไงล่ะ งานยังกองเต็มโต๊ะอยู่เลย” “หูยย สู้ๆ นะพี่” ฉันพยักหน้าพร้อมกับยิ้มให้เธอด้วยความรู้สึกเอ็นดู ก่อนที่เธอจะขอตัวกลับไปในที่สุด ฉันหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาดูเวลาพร้อมกับยิ้มพรายออกมา หลังจากนั้นฉันก็ลุกขึ้นเพื่อที่จะเดินเข้าไปหาบอสที่นั่งรออยู่ด้านใน ทันทีที่ฉันเปิดประตูเข้ามา ฉันก็เห็นบอสถอดกางเกงทำงานของตัวเองไว้รออยู่แล้ว ใจร้อนเหมือนกันนะคะ “โหกิ่ง กว่าคุณจะเข้ามาหาผมได้ นานมากเลยนะ นี่ผมช่วยตัวเองไปตั้งหลายหนแล้ว แต่ว่ามัน…” “ไม่ยอมเสร็จใช่มั้ยล่ะค่ะ” ฉันตอบกลับเป็นเชิงแซวเล่นขำๆ เป็นเหตุให้บอสถึงกับต้องส่ายหัวด้วยสีหน้าที่ดูตึงเครียด ฉันนั่งลงตรงหน้าของบอสพร้อมกับดึงกางเกงตัวจิ๋วของเขาลงมาอย่างช้าๆ…

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ เราเกิดคำพูดที่รุนแรงโจมตีกันอยู่พอประมาณ ทุกๆ วันที่ผ่านมา แม้ว่าเราจะเหมือนไม่ได้โกรธกันแล้ว แต่พี่สาวของฉันไม่ได้แสดงท่าทีแบบนั้นเลย เธอยังคงพยายามข่มฉันทุกๆ อย่าง กระทั่งตอนที่เธอนั้นมีแฟน และได้เย็ดกันอย่างเมามันส์ในทุกๆ ค่ำคืน…

เรื่องเสียว จำยอม..ฉันโดนข่มขืนต่อหน้าผัว ชื่อนา ค่ะ นามีสามีแล้วมีลูก1คน กำลังซนเลยค่ะ วันนึงนาและสามี รวมทั้งแม่สามี และ พี่สาวสามี เราไปเที่ยวทะเล แถวระยอง เราไปกันตั้งแต่วันศุกร์ กะว่าจะไปนอนค้างซัก2คืน กว่าจะไปถึงกันก็ตกเย็น พอดี นากับสามี ที่ๆเราไปพัก เป็นลักษณะบังกโล นากับสามี นอนห้องนึง ส่วนพี่สาวสามีและแม่นอนอีกห้องนึง หลังจากที่เราหาอะไรกินจนเรียบร้อย เราก็เตรียมพักผ่อน ลูกชายนา ก็ไปนอนกับทางย่าของเค้า สามีนาชื่อตี๋ นาจะเรียกเค้าว่าเฮียตี๋ หน้าตาก็ออกแบบฉบับคนจีน คือตาชั้นเดียวหน้าตี๋ๆหน่อย…

เรื่องเสียว แท็กซี่พาเสียว สาวเงี่ยนเจอโชเฟอร์ขี้เย็ด งานนี้เลยเสร็จกันคารถ เพิ่งจะมาสังเกตเอาดีๆ ก็ตอนที่นั่งมาแล้วสักพัก ตอนที่เธอหันหน้าไปมองเขาก็เห็นได้ชักว่าคนขับแท็กซี่คันนี้ คนนี้เป็นชายหนุ่มที่อายุแทบจะน้อยที่สุดสำหรับเธอแล้วที่เธอมา เขาเพิ่งจะมีใบขับขี่ที่สามารถทำงานแบบนี้ได้ อีกทั้งรูปร่างหน้าตาผิวพรรณก็ยังชวนมองไปหมด มองจากข้างๆ ก็ยังเห็นจมูกโด่ง ผิวหน้าใสละเอียดจนผู้หญิงอย่างเธอยังอาย นี่ถ้าหากบอกว่าเป็นลูกผู้รากมากดีเธอเองก็คงจะเชื่ออยู่นั่นแหละ นั่นทำให้เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ดูมีชีวิตชีวามากกว่าที่เธอคิดเอาไว้ทีแรกมากโข “ออกมาแบบนี้เคยมีลูกค้าอ่านกินไหมคะพี่ ?” “แล้วที่ทำตอนนี้เรียกอ่านกินไหมครับ” ดูสิ…เขาเล่นด้วย “ไม่อ่านได้ไหมคะ ขอกินเลย…” “อย่าพูดแบบนี้สิครับ ผมเอาจริงนะครับ” ชายหนุ่มพูดขึ้นแล้วขับรถไปตามทางเรื่อยๆ ยังเหลือระยะอีกพอประมาณที่จะทำให้เธอนั้นเย้าหยอกเขาได้อยู่ แต่ว่าเหมือนกับชายหนุ่มจะไม่ได้ต้องการให้เธอเย้าหยอกแล้ว เพราะเขาตั้งใจจะหยอกเย้าเธอคืนแล้วเพราะว่าตอนนี้เขาขับรถตรงเข้าไปในซอยเปลี่ยว แน่นอนว่ามันเป็นทางลัด เธอเองก็รู้ แต่ทว่ามันไม่ควรที่จะเป็นแบบนี้เพราะว่าทางมันค่อนข้างลำบาก…

เรื่องเสียว พวกพี่ขอเป็นผัวน้อง สักวันนะ..เมาแล้วมีอารมณ์ หลังปีใหม่หนึ่งอาทิตย์วันที่บริษัทมดจัดงานเลี้ยงให้กับพนักงาน ในงานมีอาหารเครื่องดื่ม เลี้ยงอย่างมากมาย มดกับพวกเพื่อนทั้งชายหญิง ต่างก็สนุกสนานกันตามประสา ก็มีการกินเหล้าเบียร์กันตามปกติ  วันนี้มดกินเหล้ามากไปหน่อย เมามากก็เกิดมีอารมณ์ ทางเพศ จะทำไงดี พวกพนักงานชายที่บริษัทก็ไม่ถูกใจมด พวกยามหรือก็เอามาหมดแล้ว นี่ถ้าลงไปหาพวกยามคงดีใจและคงเย็ดมดแน่ๆ เพราะของมันเคยกันอยู่ อยากเปลี่ยน ควยอื่นมาเย็ดมดบ้าง ควยเดิมๆ มดจะเอาก็ต่อเมื่อหาไม่ได้จริง ๆ เท่านั้น  พอเมาก็อยากโดน เย็ดแบบแปลก ๆ บ้าง อยากโดนข่มขืน จากผู้ชายหื่นๆ คืนนี้มดต้องหาควยมาเย็ดให้ได้…

เรื่องเสียว เซ็กส์หมู่ เพื่อนรุมเย็ดเปิดซิงตูดเมีย เมื่อตอนปลายเดือนธันวาคม ปลายปีก่อนหน้านี้เป็นวันเกิดผม ผมก็เลยโทรนัดหมายพวกเพื่อน เก่าๆ ได้มาหาผมรวมทั้งภรรยาที่บ้านเพื่อเลี้ยงสังสรรค์ หลังจากที่พวกเรา ได้นัดหมายกันล่วงหน้า ว่าจะมาที่บ้านผม และก็ภรรยาเลยเตรียมพร้อมสถานที่ ให้พร้อมแล้วก็หาเครื่องดื่มและของกินไว้ โดยที่ผมนัดหมายกันไว้ ก็มากันสามคน บ่ายวันนี้พวกเพื่อนๆผมแล้วก็ภรรยาช่วยเหลือกันทำครัว ในห้องครัว วันนี้ภรรยาผมแต่งตัวสบายๆ เสื้อยืด รัดรูปกางเกงขาสั้น ผมแอบมองเห็นสหายๆ มันรอบมองดูภรรยาผมตลอดระยะเวลา จนกระทั่งใกล้ที่พวกเราจะจับกลุ่มตั้งวงก๊งกัน ผมก็ให้ภรรยาผมไปอาบน้ำ พอภรรยาผมไปอาบน้ำผมก็นั่งคุยกับเพื่อนๆ ว่า วันนี้ผมต้องการเห็นภรรยาเอากับเพื่อนพ้อง ใครมีแนวทางก็เอาเลย พอนัดหมายกันเป็นระเบียบเรียบร้อย พอภรรยาผมมานั่งคุยกับพวกเพื่อนๆ…

เรื่องเสียว พี่เหงา…ล่อพี่สะใภ้ ผมอายุ 17 ปี เมื่อจบการศึกษาจากโรงเรียนขยายโอกาสทางการศึกษา ชั้น ม.3 ผู้ก็ได้มีโอกาสมาศึกษาต่อในจังหวัดในระดับ ปวช. 1 แผนกช่างยนต์ ณ วิทยาลัยแห่งหนึ่งทางภาคเหนือ แต่ว่าบ้านผมอยู่ใกล้ ผมจึงได้มาอาศัยอยู่กับ พี่ชัยและพี่โบ ซึ่งพี่ชัยเป็นลูกของลุงผมเอง ผมกับพี่ชัยเติบโตมาด้วยกันตั้งแต่เด็ก พี่ชัย อายุ 22 ปี พี่โบอายุ 21 ปี ทั้งสองแต่งงานกันได้ประมาณ 6 เดือน พี่ชัยและพี่โบ…

เรื่องเสียว ลุงดำหลอกตำหีหนู ” ลุง..ลุงจ๋าเสียวหี โอว..โอว..” ดิฉันทำงานห้างสรรพสินค้าตั้งอยู่แถวชานเมืองแห่งหนึ่งเลิกงานประมาณ 4-5 ทุ่มทุกวันแต่มีรถของห้างไปส่งตามจุดต่างๆ ที่กำหนดซึ่งแฟนของดิฉันจะออกมารับเข้าบ้านอีกทีเพราะซอยบ้านลึกและมืดแถมเปลี่ยวอีกด้วยมีสิ่งก่อสร้างบ้างก็เป็นทาวเฮาส์ที่ยังสร้างไม่เสร็จ ตัวฉันจะลงรถเป็นคนสุดท้ายทุกครั้งจึงรู้จักกับลุงดำคนขับรถเป็นอย่างดีรวมไปถึงแฟนของดิฉันด้วยที่รู้จักเพราะแกมาส่งทุกวันลุงดำเป็นคนตัวใหญ่ผิวดำเหมือนชื่ออายุราว 50 กว่าๆ แต่ดูแข็งแรง ส่วนแฟนของฉันตัวค่อนข้างเล็กฉันกับแฟนยังไม่มีลูกด้วยกันเนื่องจากยังไม่พร้อมดิฉันจึงต้องกินยาคุมกันไว้ก่อนแต่เรื่องบนเตียงฉันก็มีความสุขพอควรแต่ฉันก็มีความต้องการที่ค่อนข้างมากกว่าแฟนทำให้บางครั้งต้องมาช่วยตัวเองต่อฉันจึงมีเคยมีความคิดเล่นๆว่าอยากลองที่จะเอากับคนอื่นบ้างแล้วเอามาจินตนาการเพื่อช่วยตัวเองซึ่งแฟนก็ทราบแต่ก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะรู้ว่าฉันพูดเล่น วันหนึ่งเป็นวันที่ห้างมีการตรวจสต๊อกทำให้ฉันต้องกลับดึกกว่ากำหนดมากจึงบอกแฟนว่าไม่ต้องมารอเดี๋ยวลุงดำจะไปส่งที่บ้านจนกระทั่งงานเสร็จประมาณตีหนึ่งลุงดำก็ขับรถส่งพนักงานตามปกติจนเหลือฉันคนสุดท้ายซึ่งนั่งหน้าคู่กับแกฉันสังเกตุว่าวันนี้ลุงดำแกคงดื่มมานิดหน่อยแต่ไม่เมาฉันก็ถามแกว่า”วันนี้นึกยังไงถึงกินเหล้า” แกตอบแบบติดตลกว่า”ย้อมใจนิดหน่อยเดี๋ยวไม่กล้า” แต่ฉันก็ไม่ได้ถามต่อแกเล่าเรื่องสารพัดให้ฟังรวมทั้งเรื่องลามก ในประสพการณ์การเอาผู้หญิงของแกให้ฟังแถมยังบรรยายสรรพคุณของอวัยวะของแกอย่างละเอียดซึ่งฉันฟังแล้วเกิดอารมณ์หวิวจนเปียกเหมือนกันแต่ต้องเก็บอาการไว้ฉันสังเกตเห็นว่าแกเหลือบมองหน้าอกฉันบ่อยมากเนื่องจากฉันใส่เสื้อคอลึกพอควรแกยังพูดทีเล่นทีจริงว่า” ของหนูนี่ลูกผัวไม่อดอยากน่ะ ทั้งขาวทั้งอวบอิ่ม”ฉันเริ่มระแวงจนแกขับรถมาถึงทาวเฮาส์ร้างรถแกก็เครื่องดับเฉยๆเลยฉันจึงจะโทรศัพท์เพื่อบอกแฟนให้มารับแต่ลุงดำแกออกลายที่ซ่อนไว้ทันทีโดยชักมีดออกมาจี้ฉันแล้วให้บอกแฟนว่าอาจไม่กลับงานมากแล้วแกก็บังคับให้ฉันออกจากรถเดินเข้าไปยังบ้านที่ยังไม่เสร็จด้วยความกลัวฉันต้องทำตามได้แต่อ้อนวอนว่าอย่าทำอะไรฉันเลยแกบอกว่า “อีหนูขอลุงเย็ดเอ็งสักทีเถอะวะลุงเงี่ยนจริงๆอยากเย็ดเอ็งมานานแล้วอย่าให้ลุงต้องใช้กำลังเลย” แล้วลุงก็ดันฉันลงกับเสื่อที่แกเตรียมมาฉันพยายามปป้องแต่แกแข็งแรงมากแกจับมือฉันไว้แล้วไซร้ซอกคอเนินอกฉันยอมรับว่าจริงๆก็เงี่ยนมากตั้งแต่แกเล่าเรื่องให้ฟังแล้วแต่ไม่คิดว่าจะโดนแกทำอย่างนี้จึงขัดขืนแกตลอดจนแกใช้มีดขู่แล้วแกก็ดึงกางเกงฉันออกแกใช้นิ้วที่หยาบกร้านของแหย่เข้ามาในหอยฉันแล้วแกก็ยิ้มออกมาแล้วพูดออกว่า” โถ ..อีหนูเอ็งก็เงี่ยนเหมือนกันนี่จะเก็บกดทำไมมาให้ลุงเย็ดเถอะรับรองว่าเอ็งต้องติดใจ” ฉันเห็นว่าขัดขืนไปก็มีแต่เจ็บตัวอีกทั้งยังอยากลองเปลี่ยนรสชาติอยู่แล้วจึงยอมให้แกถอดเสื้อผ้าออกจนหมดแกถึงกับตาค้าง ” อีหนูเอ็งมันสวยน่าเย็ดจริงๆผัวเอ็งคงถนอมเอ็งมากไปละสิเอ็งถึงได้เงี่ยนง่ายอย่างนี้” แล้วแกก็ดูด เลียนมฉันอย่างตายอดตายอยากแล้วยังบีบเค้นอย่างค่อนข้างรุนแรงจนฉันต้องครางออกมา” โอว..ลุงอย่าฉันเสียว…

เรื่องเสียว กันชน…เสียวไม่ได้ตั้งใจ เธอชื่อโบว์ครับ เป็นผู้หญิงคนแรกที่สะดุดตาผม ตั้งแต่วันแรกที่เข้าปฐมนิเทศน์ตอนเข้าม.4 แล้วก็โชคดีที่เธออยู่ ห้องเดียวกับผมเสียด้วยสิ แน่นอนว่าสาวผิวขาว หน้าคมเสียงหวานคนนี้ ไม่ได้สะดุดตาแค่ผมคนเดียว พวกหนุ่มหน้าใหม่ ที่เข้ามาพร้อมกัน ต่างก็แอบเหล่เธอกันตาเป็นมัน เอาเป็นว่าผมโชคดีกว่าหลายๆ คน ที่มีเธอมาให้นั่งเหล่และนั่งฝันได้ ตลอดสามปี ซึ่งจนแล้วจนรอดไม่มีใครจีบเธอสำเร็จเลยจนจบ ม.ปลาย ผมน่ะเหรอไม่ได้แม้กระทั้งลงมือจีบ ใครจะมาสนใจ คนหน้าจืดๆ อย่างผม แต่ก็โชคดีอีกนั่นแหละที่เธอยู่ห้องเดียวกับผม ก่อนจบผมก็ได้ที่อยู่เธอมาจากสมุด”เฟรนด์ชิพ”ที่แลก กันเขียนทั้งห้อง จากนั้นผมก็เข้ามาเรียนต่อในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ระหว่างที่อยู่ที่นี่ อาจจะเป็นเพราะความว่าง ทำให้…