เมาจนโดนฝรั่งจับทำเมีย

e0b980e0b8a1e0b8b2e0b888e0b899e0b982e0b894e0b899e0b89de0b8a3e0b8b1e0b988e0b887e0b888e0b8b1e0b89ae0b897e0b8b3e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2 64fc083fad612

เรื่องเสียว เมาจนโดนฝรั่งจับทำเมีย

เรื่องนี้มันเกิดขึ้นตอนที่เราไปเที่ยวพัทยากับเพื่อน แต่ไม่รู้ว่าทำไมตอนที่ไปเที่ยวผับในพัทยานั้นเพื่อนเราถึงได้หายไปหมด แถมเราในตอนนั้นก็เมามากแล้วด้วย แค่จะเดินยังไม่ตรง ความรู้สึกของเราโคตรจะเลือนรางเลยตอนนั้น แล้วอยู่ดี ๆ ภาพก็ตัดไป รู้ตัวอีกทีก็ตอนที่เรากำลังโดนใครคนหนึ่งดูดปากอยู่

“อืมมม..มม” จ๊วบบ..บบ เขาดูดปากเราได้นัวมากค่ะ ลิ้นอะไรนี่มาหมด บอกเลยตอนนั้นเราโคตรเงี่ยน คงเพราะเราเมาด้วยนั่นแหละค่ะเลยทำให้เสียวจนใจจะขาด มือเขาก็เขี่ยหัวนมเราเล่น ไม่รู้ว่าเขาถอดเสื้อเราไปตั้งแต่ตอนไหน ขนเราลุกไปหมดทั้งตัว รูหอยก็ขมิบรัว ๆ ด้วยความเสียว ตอนนั้นเราไม่รู้สึกกลัวชายแปลกหน้าเลยค่ะ มันมีแต่ความเงี่ยน จะเอาอะไรก็เอาไปเถอะ แต่เย็ดกูก่อนแค่นี้พอ ตอนนั้นเราคิดแค่นั้นจริง ๆ ค่ะ

เขาเริ่มไซ้คอเราต่ำลงมาเรื่อย ๆ จนถึงจุกนมก่อนจะอ้าปากดูดเลียหัวนมให้ ลิ้นเขาพลิ้วเอามาก ๆ จนเราอดคิดไม่ได้ว่าถ้าเขาเลียหอยให้เราจะเสียวแค่ไหน

แผล่บบ..บ ๆ ๆ ๆ เขาเลียหัวนมโดยใช้ลิ้นวนอยู่ที่จุดนั้น พร้อม ๆ กับดูดดึงสลับกันไปมาทั้งสองข้างจนเราเก็บเสียงครางของตัวเองไม่ไหว

“ซี๊ดดด.ด อ๊า” หอยเราโดดเขาแหย่นิ้วเข้ามาแล้วค่ะ เสียวโคตรอ๊ะ พอโดนนิ้วเขาแหย่เรายิ่งอ้าขาออกกว้าง ๆ ให้เขากระแทกนิ้วเข้ามาได้ง่าย ๆ เราในตอนนี้ไม่ว่าเขาจะสัมผัสตรงไหน ทำอะไรก็ตาม มันล้วนแต่สร้างความเสียวให้เราไปเสียทุกส่วน

“OHH!!” หลังจากโดนเขาเอานิ้วเย็ดได้ไม่นานน้ำเราก็แตก ส่วนเขาที่พอเห็นว่าเราน้ำแตกเราก็เอาควยมาเขี่ยที่รูหอยทันที แต่เขาไม่ได้เสียบเข้ามาเลยทีเดียว ก็มีกดเข้ากดออกที่หัวบาน เขาทำแบบนั้นอยู่สักพักไม่ยอมกดเข้ามาเสียที จนเราที่ทนไม่ไหวจับตัวเขาพลิกให้นอนลง ทว่าด้วยความที่เราเมามากแล้วบวกกับแรงที่ไม่มี มันจึงกลายเป็นว่าเราดันแขนเขาเล่นเท่านั้น ได้ยินเสียงหัวเราะเบา ๆ จากลำคอ เขาคงขำหลังจากที่รู้ว่าเราจะทำอะไร

“อร๊างง เข้ามาแล้ว!! อร้ายยย” ในที่สุดเขาก็เข้ามาสักที แต่มันใหญ่มากเลยค่ะ คับจนเรารู้สึกเจ็บตรงรูหอยไปหมด

“YES!! BABY!” เราพยายามตั้งสติฝืนสายตามองไปที่ใบหน้าของเขา ก่อนจะพบว่าคนที่เสียบควยเข้ามาในหอยเรานั้นเขาก็คือฝรั่งตาน้ำข้าว ที่สำคัญเบ้าหน้าดีมาก ๆ

“อ้ะ อ้ะ” เขาเริ่มที่จะควงเอวก่อนเบา ๆ หลังจากนั้นไม่นานควยของเขาก็เริ่มที่จะกระแทกใส่หอยเราพร้อม ๆ กับมือของเขาที่เอื้อมมาบีบมาเคล้นนมเรา บอกเลยค่ะว่าหอยที่โดนกระแทกอยู่บวกกับนมที่โดนบีบมันทำให้เราเสียวจนต้องอ้าขาให้เขากระแทกควยเข้ามาได้ง่ายขึ้น เอวเขาดีมากจนเราบรรยายไม่ถูก แต่มันลึกสุดเสียวสุดถึงใจเอามาก ๆ ยิ่งในตอนที่เขาจับขาเราให้อ้าออกกว้าง ๆ แล้วก็อัดควยเข้ามาแรง ๆ บอกเลยว่าเรารู้สึกดีเอามาก ๆ

ไม่คิดว่าการที่เราโดนเพื่อนเทที่ผับมันจะนำมาซึ้งความเสียวให้เรามากมายขนาดนี้ ถึงแม้ตอนแรกจะมีความเจ็บอยู่บ้างแต่เอาไปเอามามันก็แปรเปลี่ยนมาเป็นความเสียว เราโดนเย็ดได้ไม่นานเราก็แตกอีกครั้ง แต่ฝรั่งคนนี้เขาอึดมาก ๆ ค่ะ กระแทกเราจะน้ำแตกคาควยเขาไปแล้ว เขาก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะแตกออกมาบ้างเลย

“ม…ไม่ไหวแล้ว ซี๊ดด เสียวจัง อู้ยย ทำไมเสียวขนาดนี้”

พั่บ พั่บ ๆ ๆ ๆ ๆ

ท่าแรกไม่สะใจ เขาจับเราพลิกให้คว่ำหน้าลงก่อนจะยกก้นเราขึ้น จากนั้นก็เสียบควยเข้ามาในหอยเราต่อท่าหมาแหละค่ะเอาง่าย ๆ แต่ท่านี้มันลึกกว่าท่าเดิมเอามาก ๆ ความเสียวก็เลยทวีขึ้นไปอีกเท่า พอจัดท่าได้เรียบร้อยเขากระแทกเขามาแรงขึ้นกว่าท่าแรกอีกค่ะ ไม่กลัวเลยว่าหอยเราจะพังไหม แต่ถึงพังตอนนั้นก็ไม่มีใครสนแล้ว เพราะอารมณ์สวาทที่อยู่ตรงหน้า มันยากเกินกว่าจะห้ามใจ

ปั่ก ปั่ก ปั่กกๆ

เพี้ยะ!! โดนแทกควยเข้าใส่อย่างเดียวไม่พอ เขายังฟาดมือลงที่ก้นของเราเข้าอย่างแรง แต่เราไม่รู้สึกเจ็บเลย มันเสียวมาก ๆ ไม่ว่าฝรั่งคนนี้เขาจะทำอะไรมันก็ทำให้เราเสียวไปหมด ไม่รู้ว่าพูดแบบนี้ไปกี่ครั้ง แต่มันดีจริง ๆ ค่ะ

“อื้อออ”

“MMMH” เขาร้องครางออกมาหลังจากนั้นก็มีน้ำอุ่น ๆ พุ่งฉีดเข้าใส่จนเราเสียวท้องน้อยวูบวาบ เขาค่อย ๆ ถอดควยออกมา ก่อนจะทิ้งตัวนอนลงข้าง ๆ จากนั้นเขาก็ดึงเราไปกอด และหลังจากนั้นทุกคนเชื่อไหมคะ ว่าเราจะได้เขามาเป็นแฟน เขาดูแลแทคแคร์เราดีมากค่ะ ชื่อว่าวิลเลี่ยม หล่อควยใหญ่เย็ดมันส์ ใครจะไม่ชอบค่ะ

ส่วนเรื่องที่เราโดนเขาเย็ดในคืนแรกนั้น วิลเลี่ยมบอกว่าเห็นเราเมาแล้วน่ารักดี ตอนแรกเขาก็แค่มองแต่ดันเห็นเราเมาแล้วไม่มีเพื่อน เขาเลยหิ้วเรากลับด้วย นางมีความบอกเราด้วยนะว่าตอนแรกก็ไม่ได้จะทำอะไร แค่พามานอนที่ห้องเฉย ๆ แต่ในตอนที่เขาวางเรานอนลงเตียงสายตาของเขาดันมองไปเห็นนมของเราพอดี เขาก็เลยห้ามใจไม่ไหว จับเราแก้ผ้าดูดนมเลียหอย จนกระทั้งเราเริ่มรู้สึกตัวนั่นแหละค่ะ มันเลยกลายมาเป็นเรื่องเสียวมาเล่าให้ทุกคนได้ฟัง

Recommendations

เรื่องเสียว โดนฝรั่งควยเท่าแขน รุมเย็ดท่าพิสดาร 2 คน 2 ควย 2 รู เรื่องเสียวที่ไม่ตั้งใจ มันเกิดขึ้นเกินกว่าที่ตั้งใจเอาไว้มากโขเลยทีเดียว การลาพักร้อนมาเที่ยวในครั้งนี้ของฉัน ทำให้ได้เจอฝรั่งชาวแคนาดาสองคนเข้ามาทำความรู้จัก ก่อนที่จะได้รู้ว่าเขาทั้งสองคนนั้นเป็นลูกพี่ลูกน้องกัน ความที่หน้าตาก็หล่อเหลาและดูดีกันแบบสุดๆ ทั้งคู่ เลยทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่ามันดีเหลือเกิน ถ้าจะได้ใครคนหนึ่งในคู่นี้ไปร่วมค่ำคืนด้วยกัน จนกระทั่งเขาคนหนึ่งตัดสินใจชวนฉันว่า “คุณสนใจไปสนุกกับเราสองคนไหม ?” สองคน ? ฉันขมวดคิ้ว ก่อนที่จะถามย้ำไป ว่าสองคนที่ว่าหมายความว่าอย่างไร สุดท้ายมันก็เป็นเหมือนที๋ฉันนั้นเข้าใจแต่แรกนั่นแหละ ว่าคืนนี้ ถ้าหากว่าฉันเออออยอมตกลงไปกับเขา…ทั้งสอง ฉันก็จะมีผัวฝรั่งสองคนเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว น้ำของผม ผสมเลือดสาวเปิดชิง สวัดดีครับผมชื่อ พี ครับอายุ16ปีเรื่องของผมก็มีอยู่ว่าผมเป็นคนต่างจังหวัดเป็นย้ายมาเรียนในเมืองผมก็เช่าหออยู่กับน้องสาวชื่อ ตาล อายุ13-14ปีนี้เหละตาลไม่ใช่น้องสาวแท้ๆ ของผมหรอกเป็นน้องสาวแบบน้องแทวบ้านน่ะแม่เค้าให้ผมมาอยู่ด้วยผมก็เลยว่าไม่เป็นไรทีแรกผมก็ไม่ได้คิดอะไรหรอกนะครับเพราะผมก็เห็นว่าเป็นแค่น้องสาวแค่นั้นพอผมเดินทางไปที่ หอที่เช่าก็เรียกน้องเค้าให้เปิดประตูเพราะน้องเค้ามาก่อนผมไป1อาทิตย์เพราะมาหาหอเช่าก่อนแล้วผมถึงมาทีหลังมาอยู่ด้วย น้อง ตาล เปิดประตูมาเรียกผมให้เข้ามาก่อนสิค่ะ ผมยืนอึ้งอยู่นานเลยเพราะน้อง ตาล หุ่นดีขาวสูงประมาณ 165 หุ่นกำลังดีเลยหน้าอกประมาณ32 นี้เหละครับผมลองกะดูพอผมเข้าไปในห้องแกก็บอกให้ผมตามมาแล้วก็เอาของไปเก็บในห้องข้างๆ แกเสร็จแล้วผมออกมาแกบอกว่าอยากินอะไรไหมพี่ พี ผมเลยบอกว่าไม่รู้เมือนกันแกจึงบอกว่างั้นไปหาอะไรกินข้างนอกดีไหมค่ะมันเย็นแล้วเดียวจะมืดชะก่อนผมบอกไปว่าดีเลยป่ะ แกก็พาผมออกไปกินข้าวก็พูดคุยประสาน้องสาวพี่ชายแกก็เริ่มสนิทกับผมมาจนต้องไปกลับโรงเรียนด้วยกันเลยครับวันหนึ่งผมซื้อเบียร์มา2ขวดมานั่งกินแกเห็นก็ถามว่าพี่กินด้วยหรอผมก็บอกว่า กินบ้างไม่กินบ้าง ผมก็ถามว่ากินด้วยกันไหม แกบอกก็ได้ค่ะแต่คราวหน้าพี่ต้องกินกับหนูด้วยนะผมกับ ตาลกินเบียร์กัน 2คนกินได้ชักพักแกก้เริ่มเมาแล้วผมก็บอกว่า ตาลเมาแล้วไปนอนได้แล้วแกพูดอะไรไม่รู้ผมฟังไม่รู้เรื่องแกก็บอกต่อว่ายังไม่เมาแล้วแกบอกว่าหมดนี้แล้วค่อยไป ผมบอกงั้นก็ได้กินได้อีก1ทีแกก็ผลุบนอนลงไปผม…

เรื่องเสียว พนักงานน้องใหม่ ต้องโดนจับเย็ดรับน้อง จนน้ำควยฉ่ำรูหี มันก็แค่ข้ออ้างในการหาเรื่องเสียวทำนั่นแหละ และที่สำคัญ พงษ์ ไม่คิดเลยว่าเธอจะเออ ออ ตามเขาจนกระทั่งคำพูดที่เอ่ยแบบไม่คิดอะไรจะเกิดขึ้นจริง มิ้ง สาวสวยที่เข้ามาเป็นพนักงานใหม่ และเป็นผู้หญิงคนเดียวในออฟฟิศแห่งนี้ เธอมักจะโดนผู้ชายรุมล้อม เพราะว่าเธอโสก และพงษ์เองก็เป็นหนึ่งในนั้น ด้วยความที่เป็นคนตลก แล้วก็ติดทะเล้นนิดๆ ชอบเล่นมุกแบบสองแง่สามง่ามให้ชวนคิดลึก เขาเลยชอบแซวเธอไปว่า พนักงานใหม่ที่เป็นผู้หญิงต้องโดนจับเย็ดรับน้องนะรู้ไหม ? แน่นอนว่าเธอไม่ได้ว่าอะไร และไม่ได้มองมันเป็นเรื่องจริงจังอะไร คงจะไม่ได้สนใจในความทะลึ่งทะเล้นของเขา จนกระทั่งในวันที่กินเลี้ยงต้อนรับพนักงานใหม่ เป็นปาร์ตี้หมูกระทะเล็กๆ มีกินดื่มเล็กน้อย ก่อนที่วงจะแยกย้าย เขาและมิ้งก็ได้ช่วยกันเคลียร์ข้างของเตรียมล้างด้วยกัน…

เรื่องเสียว ผัวใจดีให้คนมารุมเย็ดค่ะ ดิฉันอายุ 23 สามี 33 เราแต่งงานกันมานานแล้วและช่วงหลังๆ นี้เรารู้สึกเบื่อการจำเจ กับกิจบนเตียง เปลี่ยนที่บรรยากาศแล้วก็ยังเซ็งแต่ก็ทำๆ ไปให้หายเสี้ยนเท่านั้น จนวันหนึ่งสามีเอ่ยว่า “เซ็งเรามาหาแลกคู่นอนกันดีกว่า” นึกจะด่าเขาแต่มันโดนใจดิฉันจริงๆ เพราะเมื่อก่อนที่ดิฉันจะเป็นแฟนเขา ดิฉันก็โดนมาหลายรูปแบบเหมือนกัน เซ็กส์หมู่ก็เคย แบบผู้ชาย 3-5 คนรุมดิฉันคนเดียวก็มีมาแล้ว ดิฉันโดนรุมไป 6 ครั้งเห็นจะได้ถ้าจำไม่ผิด แต่แฟนดิฉันเขาไม่รู้ เขารู้เพียงแต่ว่าดิฉันเคยเสียตัวให้คนอื่นมาแล้ว โดยที่ไม่รู้ว่าดิฉันโดนมาเกือบ 30 คนแล้ว ดังนั้นดิฉันจึงพูดแบบไว้ตัวว่า “ได้ไงจะบ้าเหรอพี่”…

เรื่องเสียว ปาร์ตี้เมาหลับ แต่ได้เย็ดหีแฟนของเพื่อนสนิท เรื่องเสียวของผมเริ่มต้นในคืนวันที่ได้รู้จักกับแฟนใหม่ของไอ้พงษ์ เพื่อนที่สนิทกันตั้งแต่สมัยเรียนมหาลัย คืนนั้นไอ้พงษ์ชวนผมไปนั่งกินที่ร้านประจำพร้อมแนะนำคนรักที่กำลังจะเปลี่ยนสถานะเป็นเมียในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า เธอชื่อก้อย เป็นสาวอวบตัวเล็กนมใหญ่ ใหญ่จนละสายตาไม่ได้ ยิ่งเธอเป็นคนอัธยาศัยดีไม่ถือตัว คุยเล่นได้ทุกเรื่องแม้กระทั่งเรื่องสัปดนก็ยิ่งทำให้ผมสนิทกับเธอได้เร็วขึ้น พงษ์นัดดื่มครั้งนี้เพราะต้องการชวนให้ผมเป็นเพื่อนเจ้าบ่าว ซึ่งผมก็ยินดีไอ้พงษ์คงดีใจมากที่จะได้เมีย คืนนั้นมันเลยดื่มหนักจนเมาพับไป ก้อยก็มีอาการมึนๆ พอสมควร ผมที่ประคองสติได้มากสุดเลยขับรถไปส่งทั้งสองคนที่คอนโดของพงษ์ ก้อยแบกว่าที่สามีไม่ไหวผมเลยอาสาอีกครั้งพามันไปนอนหลับสบายบนเตียงนุ่ม ก้อยขอบคุณผมชวนนั่งดื่มกาแฟให้สร่างเมาก่อน ผมเห็นว่าเวลานี้ตำรวจเริ่มตั้งด่านถ้าขับกลับน่าจะไม่ปลอดภัยเลยรับคำชวนนั้น เรานั่งคุยกันสักพักผมขอบคุณเธอที่ทำให้เพื่อนผมมีความสุข เธอยิ้มรับแต่นัยน์ตามีแววเศร้าสร้อย ผมติดใจแต่ก็ไม่ได้ถามอะไรไป คงเพราะเพลียจากงานที่ยุ่งมากบวกกับดื่มมาจึงทำให้ผมเผลอหลับไปตั้งแต่เมื่อไรก็ไม่รู้ รู้สึกตัวอีกทีก็กลางดึก ไฟดำมืดหมด ผมนั่งทบทวนความทรงจำก่อนจะนึกได้ว่าอยู่ที่คอนโดพงษ์ พอจะขยับตัวลุกก็ได้ยินเสียงบางอย่างที่เป็นต้นเหตุให้ตื่นกลางดึกจึงหันไปดู คอนโดของพงษ์กั้นส่วนโซฟารับแขกแยกกับห้องนอนด้วยกระจกฝ้า ภาพที่ผมเห็นคือเงาสะท้อนของก้อยที่กำลังพยายามอมควยพงษ์ที่ดูเหมือนจะยังเมาหลับไม่ได้สติ…

แทบคลาน..บุรุษไปรษณีย์รูปหล่อ  ตอนนี้ดิฉันอายุ 35 ปีแล้ว ถึงดิฉันจะเป็นม่ายแต่ก็ไม่เคยขาดผู้ชายค่ะ ดิฉันเองก็ยังพอมีเสน่ห์เหมือนกัน แต่ผู้ชายที่เข้ามาในชีวิตของดิฉัน ก็ยังไม่ค่อยถูกใจสักเท่าไหร่ แล้วก็มีหนึ่งคนที่ถูกใจฉัน เขาชื่อ “ชัย” เป็นคนขับรถให้ดิฉันเองค่ะ ผู้ชายคนนี้ฉันรู้จักเขาเพียงแค่ 1 อาทิตย์ ฉันก็ตกเป็นของเขา แล้ววันนั้นฉันโดนเขาเอาทั้งวัน มันเป็นความซาบซ่าที่ไม่มีวันลืมเลยทีเดียว หลังจากนั้นเขาก็ขอลากลับไปเยี่ยมพ่อกับแม่ของเขาที่นครปฐม แล้วนี่ก็ 3 วันแล้วเขาก็ยังไม่กลับมา ฉันคิดถึงเขามากเหลือเกิน กลัวว่าเขาจะไปติดผู้หญิงอื่น ฉันรู้สึกห่วงเขาจริงๆ วันนั้นฉันรู้สึกน้อยใจมากค่ะ ที่เขายังไม่กลับมาหาฉันเสียที ฉันเฝ้ารอเขาอยู่หลายวัน หรือว่าเขาจะไปติดผู้หญิงอื่น ยิ่งคิดฉันยิ่งสับสน…

เรื่องเสียว เรื่องเสียวๆ ของผมกับแฟนพี่ชาย เพราะความเป็นเสือผู้หญิงของพี่ชายผม ทำให้เขาทำผู้หญิงเสียใจมาแล้วหลายต่อหลายคน และการกระทำของเขาก็มักจะไม่รักษาน้ำใจใครเลยจริงๆ ทั้งหมดมันก็เพราะว่าเขาคิดตัวเองนั้นเป็นคนหล่อเลือกได้ ผมเองพยายามปล่อยทุกๆ อย่างไปให้มันแล้วกัน แต่สำหรับคนนี้ พี่มะนาว ผมเองไม่สามารถปล่อยเธอเลยจริงๆ เพราะว่าเธอนั้นสวยและถูกใจผมมาก ผมเองอยากจะจีบเธอก่อนพี่ชายด้วยซ้ำ แต่เพราะความไวมันเป็นเรื่องของปีศาจ เธอเลยกลายเป็นของเขาก่อนผม ได้รับเรื่องเสียว และตามด้วยเรื่องเศร้าไปอย่างเต็มที่เลยทีเดียว ณ เวลานี้ ทุกๆ อย่างทำให้ผมเองพยายามเข้าไปปลอบใจเธอ ตอนแรกเธอพยายามจะตีตัวออกห่างผม เพราะบอกว่าพี่น้องกันมันก็เป็นคนสันดานเหมือนกัน แต่ตลอดเวลา สามเดือนที่เธอเสียใจ ผมดูแลและให้เกียรติเธอมากที่สุดเท่าที่ผมเองจะสามารถให้ได้ มันเลยทำให้เธอเหมือนจะใจอ่อน ส่วนพี่ชายของผม พอรู้ว่าผมจีบแฟนเก่าของเขาเขาก็ไม่ได้ว่าอะไร…

เรื่องเสียว ของสายเงี่ยน เมื่อนัดรวมตัวมาสวิงกัน งานนี้ต้องเปลี่ยนกันเย็ดเมียเพื่อนให้สะใจไปเลย ชีวิตมันสั้น ผมเชื่ออย่างนั้นมาเสมอ ดังนั้นไม่ว่าเรื่องอะไร ก่อนที่ผมจะสร้างความมั่นคง ก็ต้องใช้ชีวิตให้สุดไปในทุกๆ เรื่องก่อน โดยเฉพาะเรื่องเสียว ที่มันไม่เข้าใครออกใครเลยจริงๆ เรื่องของเรื่องคือผมมีแฟนเก่าชื่อว่าแพร ส่วนเพื่อนสนิทของผม บอม มันมีแฟนเก่าชื่อว่า ออย ซึ่งในตอนนี้ เราไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่า เธอทั้งสองคน ต่างไปเป็นแฟนของเรา ในตอนนี้ผมคบกับออยอยู่ แล้วไอ้บอมก็คบกับแพรอยู่ ตอนที่เรามาเจอกันในวันที่ไปร้านเหล้า ทั้งหมดต่างก็ตกใจ แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรมากมายนัก แถมยังมีการถามไถ่กันอีกว่า เราสองคนนั้นเย็ดเก่งหรือเปล่า แฟนเก่าของเราก็ต่างขิงใส่ ว่าเราทั้งคู่เย็ดดี…

เรื่องเสียว เจอเมียเย็ดอยู่กับชู้ เลยเข้าไปร่วมด้วยอีกคน กำลังเกิดขึ้นอยู่ในห้องนอนของผม มันเป็นความสุขสมที่ใครสองคนกำลังเย็ดกันด้วยความสุข หนึ่งในนั้นคือแฟนของผมเอง แต่ว่าอีกคนไม่ใช่ เพราะว่าเขาคนนั้นคือคนที่ผมสนิทดี มันคือรุ่นน้องในบริษัทของผมเอง ที่ผมพามันมาบ้านบ่อยๆ ด้วยความเอ็นดู แล้วใครจะไปรู้ล่ะ ว่าวันหนึ่ง มันจะแอบตีท้ายครัวของผมแบบนี้ ภาพที่ผมกำลังเห็นคือมันกำลังเย็ดหีของเมียผมอยู่ ซบใบหน้าลงไปซุกไซ้ที่นมใหญ่ตั้งเต้าของเมียผม แล้วดูดดุนอย่างมีความสุข ในขณะที่เอวก็ยังคงขยับอย่างถี่รัว ส่วนเมียของผมก็ครางออกมาอยู่ตลอดเวลา “เสียว เสียวหีจังเลย เย็ดพี่แรงๆ เลย พี่เสียว เสียวมากเลย…” โดยที่เธอหลับตาแน่น ราวกับว่าต้องการซึมซับความเสียวซ่านนั้นให้เต็มที่ และไม่เห็นด้วยซ้ำ ว่าผัวของเธอกำลังยืนอยู่ แต่เอาเข้าจริงๆ…