เมาจนโดนฝรั่งจับทำเมีย

e0b980e0b8a1e0b8b2e0b888e0b899e0b982e0b894e0b899e0b89de0b8a3e0b8b1e0b988e0b887e0b888e0b8b1e0b89ae0b897e0b8b3e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2 64fc083fad612

เรื่องเสียว เมาจนโดนฝรั่งจับทำเมีย

เรื่องนี้มันเกิดขึ้นตอนที่เราไปเที่ยวพัทยากับเพื่อน แต่ไม่รู้ว่าทำไมตอนที่ไปเที่ยวผับในพัทยานั้นเพื่อนเราถึงได้หายไปหมด แถมเราในตอนนั้นก็เมามากแล้วด้วย แค่จะเดินยังไม่ตรง ความรู้สึกของเราโคตรจะเลือนรางเลยตอนนั้น แล้วอยู่ดี ๆ ภาพก็ตัดไป รู้ตัวอีกทีก็ตอนที่เรากำลังโดนใครคนหนึ่งดูดปากอยู่

“อืมมม..มม” จ๊วบบ..บบ เขาดูดปากเราได้นัวมากค่ะ ลิ้นอะไรนี่มาหมด บอกเลยตอนนั้นเราโคตรเงี่ยน คงเพราะเราเมาด้วยนั่นแหละค่ะเลยทำให้เสียวจนใจจะขาด มือเขาก็เขี่ยหัวนมเราเล่น ไม่รู้ว่าเขาถอดเสื้อเราไปตั้งแต่ตอนไหน ขนเราลุกไปหมดทั้งตัว รูหอยก็ขมิบรัว ๆ ด้วยความเสียว ตอนนั้นเราไม่รู้สึกกลัวชายแปลกหน้าเลยค่ะ มันมีแต่ความเงี่ยน จะเอาอะไรก็เอาไปเถอะ แต่เย็ดกูก่อนแค่นี้พอ ตอนนั้นเราคิดแค่นั้นจริง ๆ ค่ะ

เขาเริ่มไซ้คอเราต่ำลงมาเรื่อย ๆ จนถึงจุกนมก่อนจะอ้าปากดูดเลียหัวนมให้ ลิ้นเขาพลิ้วเอามาก ๆ จนเราอดคิดไม่ได้ว่าถ้าเขาเลียหอยให้เราจะเสียวแค่ไหน

แผล่บบ..บ ๆ ๆ ๆ เขาเลียหัวนมโดยใช้ลิ้นวนอยู่ที่จุดนั้น พร้อม ๆ กับดูดดึงสลับกันไปมาทั้งสองข้างจนเราเก็บเสียงครางของตัวเองไม่ไหว

“ซี๊ดดด.ด อ๊า” หอยเราโดดเขาแหย่นิ้วเข้ามาแล้วค่ะ เสียวโคตรอ๊ะ พอโดนนิ้วเขาแหย่เรายิ่งอ้าขาออกกว้าง ๆ ให้เขากระแทกนิ้วเข้ามาได้ง่าย ๆ เราในตอนนี้ไม่ว่าเขาจะสัมผัสตรงไหน ทำอะไรก็ตาม มันล้วนแต่สร้างความเสียวให้เราไปเสียทุกส่วน

“OHH!!” หลังจากโดนเขาเอานิ้วเย็ดได้ไม่นานน้ำเราก็แตก ส่วนเขาที่พอเห็นว่าเราน้ำแตกเราก็เอาควยมาเขี่ยที่รูหอยทันที แต่เขาไม่ได้เสียบเข้ามาเลยทีเดียว ก็มีกดเข้ากดออกที่หัวบาน เขาทำแบบนั้นอยู่สักพักไม่ยอมกดเข้ามาเสียที จนเราที่ทนไม่ไหวจับตัวเขาพลิกให้นอนลง ทว่าด้วยความที่เราเมามากแล้วบวกกับแรงที่ไม่มี มันจึงกลายเป็นว่าเราดันแขนเขาเล่นเท่านั้น ได้ยินเสียงหัวเราะเบา ๆ จากลำคอ เขาคงขำหลังจากที่รู้ว่าเราจะทำอะไร

“อร๊างง เข้ามาแล้ว!! อร้ายยย” ในที่สุดเขาก็เข้ามาสักที แต่มันใหญ่มากเลยค่ะ คับจนเรารู้สึกเจ็บตรงรูหอยไปหมด

“YES!! BABY!” เราพยายามตั้งสติฝืนสายตามองไปที่ใบหน้าของเขา ก่อนจะพบว่าคนที่เสียบควยเข้ามาในหอยเรานั้นเขาก็คือฝรั่งตาน้ำข้าว ที่สำคัญเบ้าหน้าดีมาก ๆ

“อ้ะ อ้ะ” เขาเริ่มที่จะควงเอวก่อนเบา ๆ หลังจากนั้นไม่นานควยของเขาก็เริ่มที่จะกระแทกใส่หอยเราพร้อม ๆ กับมือของเขาที่เอื้อมมาบีบมาเคล้นนมเรา บอกเลยค่ะว่าหอยที่โดนกระแทกอยู่บวกกับนมที่โดนบีบมันทำให้เราเสียวจนต้องอ้าขาให้เขากระแทกควยเข้ามาได้ง่ายขึ้น เอวเขาดีมากจนเราบรรยายไม่ถูก แต่มันลึกสุดเสียวสุดถึงใจเอามาก ๆ ยิ่งในตอนที่เขาจับขาเราให้อ้าออกกว้าง ๆ แล้วก็อัดควยเข้ามาแรง ๆ บอกเลยว่าเรารู้สึกดีเอามาก ๆ

ไม่คิดว่าการที่เราโดนเพื่อนเทที่ผับมันจะนำมาซึ้งความเสียวให้เรามากมายขนาดนี้ ถึงแม้ตอนแรกจะมีความเจ็บอยู่บ้างแต่เอาไปเอามามันก็แปรเปลี่ยนมาเป็นความเสียว เราโดนเย็ดได้ไม่นานเราก็แตกอีกครั้ง แต่ฝรั่งคนนี้เขาอึดมาก ๆ ค่ะ กระแทกเราจะน้ำแตกคาควยเขาไปแล้ว เขาก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะแตกออกมาบ้างเลย

“ม…ไม่ไหวแล้ว ซี๊ดด เสียวจัง อู้ยย ทำไมเสียวขนาดนี้”

พั่บ พั่บ ๆ ๆ ๆ ๆ

ท่าแรกไม่สะใจ เขาจับเราพลิกให้คว่ำหน้าลงก่อนจะยกก้นเราขึ้น จากนั้นก็เสียบควยเข้ามาในหอยเราต่อท่าหมาแหละค่ะเอาง่าย ๆ แต่ท่านี้มันลึกกว่าท่าเดิมเอามาก ๆ ความเสียวก็เลยทวีขึ้นไปอีกเท่า พอจัดท่าได้เรียบร้อยเขากระแทกเขามาแรงขึ้นกว่าท่าแรกอีกค่ะ ไม่กลัวเลยว่าหอยเราจะพังไหม แต่ถึงพังตอนนั้นก็ไม่มีใครสนแล้ว เพราะอารมณ์สวาทที่อยู่ตรงหน้า มันยากเกินกว่าจะห้ามใจ

ปั่ก ปั่ก ปั่กกๆ

เพี้ยะ!! โดนแทกควยเข้าใส่อย่างเดียวไม่พอ เขายังฟาดมือลงที่ก้นของเราเข้าอย่างแรง แต่เราไม่รู้สึกเจ็บเลย มันเสียวมาก ๆ ไม่ว่าฝรั่งคนนี้เขาจะทำอะไรมันก็ทำให้เราเสียวไปหมด ไม่รู้ว่าพูดแบบนี้ไปกี่ครั้ง แต่มันดีจริง ๆ ค่ะ

“อื้อออ”

“MMMH” เขาร้องครางออกมาหลังจากนั้นก็มีน้ำอุ่น ๆ พุ่งฉีดเข้าใส่จนเราเสียวท้องน้อยวูบวาบ เขาค่อย ๆ ถอดควยออกมา ก่อนจะทิ้งตัวนอนลงข้าง ๆ จากนั้นเขาก็ดึงเราไปกอด และหลังจากนั้นทุกคนเชื่อไหมคะ ว่าเราจะได้เขามาเป็นแฟน เขาดูแลแทคแคร์เราดีมากค่ะ ชื่อว่าวิลเลี่ยม หล่อควยใหญ่เย็ดมันส์ ใครจะไม่ชอบค่ะ

ส่วนเรื่องที่เราโดนเขาเย็ดในคืนแรกนั้น วิลเลี่ยมบอกว่าเห็นเราเมาแล้วน่ารักดี ตอนแรกเขาก็แค่มองแต่ดันเห็นเราเมาแล้วไม่มีเพื่อน เขาเลยหิ้วเรากลับด้วย นางมีความบอกเราด้วยนะว่าตอนแรกก็ไม่ได้จะทำอะไร แค่พามานอนที่ห้องเฉย ๆ แต่ในตอนที่เขาวางเรานอนลงเตียงสายตาของเขาดันมองไปเห็นนมของเราพอดี เขาก็เลยห้ามใจไม่ไหว จับเราแก้ผ้าดูดนมเลียหอย จนกระทั้งเราเริ่มรู้สึกตัวนั่นแหละค่ะ มันเลยกลายมาเป็นเรื่องเสียวมาเล่าให้ทุกคนได้ฟัง

Recommendations

เรื่องเสียว เมียลูกพี่ ถ้าลูกพี่ไม่เย็ด ผมเย็ดเองนะครับ เพราะคำขอร้องของแม่ ที่เห็นว่าผมนั้นต้องขึ้นสังเวียน ต่อยตีกับใครเรื่อย ๆ เจ็บตัวจนไม่สามารถรักษาตัวเองได้ทันในการชกมวยศึกต่อไป แม่จึงสั่งให้ผมนั้นหยุดงานที่ค่าตัวสูงขนาดนั้นออกมาทำงานปกติทั่วไป ผมมาทำงานที่ต่างจังหวะ ที่ร้านขายส่งแห่งหนึ่ง ที่มีห้องพักพนักงานประจำหน้าร้านให้ ซึ่งผมเองก็เป็นคนที่อยู่หน้าร้าน เนื่องจากว่าผมสามารถเชียร์ลูกค้าได้ และพูดเป็น อีกทั้งเขาบอกว่าผมรูปหล่อ หน่วยก้านดี โปรยเสน่ห์ได้ ลูกพี่ของผมอายุเกือบ 50 แล้ว แต่เมียของเขาที่ได้ยินว่าแต่งงานกันเมื่อ 5 ปีก่อนนั้นอายุเท่ากับผม นั่นก็แปลว่าเขามีเมียตั้งแต่เธออายุ 18 ปีเท่านั้นเอง แต่ถึงแม้ว่าผมกับคุณมะนาวจะอายุเท่าไหร่ ตำแหน่งของเธอนั้นมันสูงกว่าผม…

เรื่องเสียว นักเรียนสาว ”น้องมาย” (หนูรู้สึกเสียวไปถึงหัวใจ ถึงสวรรค์ชั้นดาวดึงส์) กว่าหนูจะตัดสินใจเล่าเรื่องเสียวเรื่องนี้ก็คิดแล้วคิดอีกค่ะ หนูชื่อ ”น้องมาย” อายุ 22 ปี เป็นนักเรียนมหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง ในมหาวิทยาลัยนี้หนูก็ถือว่าเป็นดาวคนหนึ่ง ไม่รู้นะเพื่อนๆเขาบอกว่าหนูสวยมาก รูปร่างสมส่วนไปหมด โดยเฉพาะสะโพกที่อวบอั๋ดกลมกลึงงอนเหมือนลูกโป่งที่อัดแน่นไปด้วยลม รับกับเอวที่คอดกิ่วเล็ก หน้าอกที่ชูชัน คอระหงษ์เชิด ใบหน้าที่คม นัยน์ตาหวานหยาดเยิ้มยามใดที่ชำเลืองชายใดล่ะก็ แทบจะละลาย ชายผู้นั้นไปเลย หนูไม่รู้ว่าตัวเองสวยขนาดไหน แต่ก็แอบภูมิใจเงียบๆที่เพื่อนชมอย่างนั้นแล้ววันหนึ่งวันที่เกิดเรื่องนี้ขึ้น วันนั้นหนูมีเรียนเลิกค่ำนิดนึง พอเลิกเรียนแล้วหนูก็ออกจากมหาลัยเพื่อที่จะหาแท็กซี่เพื่อจะกลับบ้าน หนูยืนรอสักพักก็เห็นแท็กซี่คันหนึ่งจอดอยู่ จึงเข้าไปถาม คนขับเป็นชายวัยกลางคนอายุประมาณ สีสิบห้า ปี…

เรื่องเสียว ล็อกประตู โดนเจ้านายเย่อในออฟฟิศ เล่าเรื่องเสียว โดนเจ้านายเย็ดในออฟฟิศ แอม อายุ 23 เป็นเลขาอยู่บริษัทเอกชนแอมอ่านตอนทำงานนี้แหละค่ะ แล้วมีอารมณ์ทุกที ไปช่วยตัวเองในห้องน้ำตลอดเพราะเหตุนี้จึงทำให้มีเรื่องเล่ามาเล่าให้ทุกคนฟังกันวันนึงเจ้านายแอมโทรเข้ามาบอกว่าวันนี้ไม่เข้าออฟฟิต ให้เลื่อนนัดให้หมดโต๊ะทำงานแอมอยู่ในห้องเจ้านาย ห้องนี้จะมีห้องน้ำในตัวเลยแอมก็ทำงานเสร็จแล้ว ซักประมาณ บ่าย 3 โมงแอมก็เปิดเว็บนี้แล้วก็อ่านเรื่องของเพื่อนที่มาโพสกันอยากบอกว่ามีอารมณ์มาก จึงหลบไปเข้าห้องน้ำที่อยู่ในห้องโดยไม่คิดว่ามีคนเข้ามาเพราะปกติจะไม่มีใครเข้ามาโดยไม่โทรมาก่อนแอมกำลังช่วยตัวเองอยู่ตอนนั้นเสียวสุดๆ ใกล้เสร็จแล้วก็มีคนเปิดประตูห้องน้ำเข้ามา เล่าเรื่องเสียว โดนเจ้านายเย็ดในออฟฟิศ เสียงเจ้านายพูดว่า คุณแอม เราก็ตกใจมากเจ้านายอายุ 33หล่อมากเราก็แอมปลื้มเจ้านายอยู่ตอนช่วยตัวเองก็คิดถึงเจ้านายนั้นแหละแต่ติดที่เค้าเจ้าชู้มาแต่ไม่เคยแสดงอาการเจ้าชู้กับเราเพราะเราต้องร่วมงานกันเค้าเดินตรงเข้ามาที่เราตอนนี้กระโปรงถลกขึ้นมาถึงเอวยังไม่ได้เอาลงเค้ามากระซิบเราว่า..คุณแอมมีอารมณ์เยอะแบบนี้ก็ไม่บอกผมว่าแล้วเค้าก็เอานิ้วแหย่ร่องน้ำเยิ้มของแอม แอมเสียวมาแต่ปากก็ร้องบอกคุณ เจอย่าค่ะเค้าไม่หยุดกลับมาปลดกระดุมเสื้อเราออกตอนนี้แอมโป๊ไม่มีเสื้อผ้าอยู่แล้วเค้าอุ้มแอมมานอนบนโซฟาข้างนอก แล้วเดินไปล็อกประตู ตอนนั้นเราจะหนีหรือขัดขืนก็ได้ แต่เรามีอารมณ์ร่วมมากแล้ว…

เรื่องเสียว ถลกกระโปรงนักเรียนเย่อ…ไม่คิดว่าคนแก่ก้อเอามันส์ เป็นเรื่องจริงของน้องที่เกิดประมาณเดือน6ปีที่แล้วค่ะ ต้องขอบอกไว้ก่อนเลยนะคะว่าเป็นเรื่องเซ็กส์ในครอบครัว ท่านใดที่ไม่ชอบก็ไม่ต้องอ่านก็ได้ค่ะ ที่น้องกล้าส่งเรื่องก็เพราะน้องเล่าผ่านเวป ไม่ได้เล่าให้คนฟังตัวต่อตัว น้องก็เลยกล้าที่จะเล่าประสบการณ์ของน้องหรอกค่ะ น้องชื่อ ซี ตอนที่เกิดเรื่องอายุ18ปีค่ะ บ้านของซีเป็นบ้านจัดสรรค่ะ ครอบครัวของซีประกอบด้วย พ่อ แม่ ซี น้องชาย แล้วก็ลุงค่ะ พ่อกับแม่ขับรถส่งปลาต่างจังหวัดค่ะ ทำให้มีเวลาอยู่กันพร้อมหน้าน้อย ก็จะมีลุงช่วยจัดการงานบางอย่างแทนค่ะ เข้าเรื่องเลยนะคะหลังจากเลิกเรียนแล้วซีก็กลับบ้าน มองดูรถไม่มี แสดงว่าวันนี้พ่อกับแม่ไปส่งปลา พอซีเข้าบ้านก็ไม่เห็นรองเท้าของลุง เห็นบ้านปิดผ้าม่านไว้ คิดว่าลุงคงออกไปข้างนอกก็เลยเปิดประตูเข้าบ้านไป พอเข้าไปยืนในบ้าน ภาพที่ซีเห็นทำให้ซีตกใจ ทำอะไรไม่ถูกเลยค่ะ…

เรื่องเสียว พี่แพทไม่สบาย  ตอนนี้ก็ผ่านไป 1 อาทิตย์แล้ว ที่ผมอยู่กับพี่แพท 2 ต่อ 2 แต่ก็ไม่มีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้น อาจเป็นเพราะความรู้สึกผิดชอบชั่วดีในหัว อีกใจก็กลัวว่าพี่แพทเค้าจะโกรธผม ผมไม่อยากให้ความสัมผัสเราต้องห่างหายไป วันนี้ก็เป็นวันศุกร์ที่ปกติเหมือนเช่นเคย ตื่นเช้ามา(ฝันก็เช่นเคย) ก็เตรียมตัวไปเรียนกันทั้งคู่ “พี่แพททำไมดูหน้าซีดๆหละคับ” “เมื่อคืนอ่านหนังสือดึกมั้ง เดี๋ยวก็ดีขึ้นแหละ” “ทานข้าวแล้วอย่าลืมทานยานะคับ” “จ๊ะ วินไปเรียนเถอะ ไม่ต้องห่วงพี่หรอก” “ครับ ถ้ามีอะไร ก็โทรบอกวินนะ” ผมไปโรงเรียนพร้อมทั้งความกังวลกับอาการของพี่แพท…พี่เค้าจะไปเรียนไหวมั้ยนะ…….พี่เค้าจะลืมกินยาป่าวนะ…… ผมคิดแบบนี้ไปตลอดทั้งวัน เรียนไม่ค่อยรู้เรื่อง เพราะใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัว…

เรื่องเสียว กับลูกชายทั้งสองคนของดิฉัน เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นมาในครอบครัวของดิฉันเอง ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเกิดขึ้นมาได้อย่างไรและจนป่านนี้ก็ยังไม่รู้ว่าจะเลิกได้อย่างไร จะขอเริ่มเรื่องเลยนะค๊ะดิฉันรับราชการค่ะ อายุตอนนี้ก็ ย่าง 39 ปี ส่วนสามีก็ 42 ปี สามีทำธุรกิจส่วนตัวค่ะ เราแต่งงานกันมาเกือบยี่สิบปีแล้ว ชีวิตครอบครัวก็มีความสุขดี เรามีบุตรชายด้วยกัน 2 คน คนโตตอนนี้อายุ 19 คนเล็ก 18 ปี ดิฉันและสามีจะมีเพศมสัมพันธ์กัน จะร่วมกันทุกวันในตอนเช้ามืดเป็นประจำค่ะ เพราะว่าตอนเช้าๆ ร่างกายเราได้พักผ่อนมาอย่างเต็มที่แล้ว มันทำให้เราร่วมกันได้สนุกมาก ดิฉันจะถึงจุดสุดยอดทุกครั้งถึงหลายครั้งในเกมส์เดียวกัน เมื่อดิฉันมีอารมณ์มากๆ…

เรื่องเสียว เย็ดกับคนแปลกหน้า บนรถทัวร์ VIP สวัสดีค่ะ หนูชื่อกานต์ค่ะ อายุก็ 26 ปีค่ะ ชีวิตหนูผ่านผู้ชายมาแล้วมากมายค่ะ เพราะว่าเป็นคนที่ชอบความตื่นเต้นในเรื่องเซ็กส์ และการโดนเย็ดค่ะ เลยรู้สึกว่า ถ้าเก็บเอาไว้มันก็เท่านั้น รวมกับที่หนูเองชอบอ่านเรื่องเสียวด้วย เลยคิดว่าเขียนมาเล่าให้ทุกคนฟังแบ่งปันความเสียวกันก่อนดีกว่าค่ะ จะได้เป็นการแบ่งปันความเสียวให้กันค่ะ ประสบการณ์ครั้งแรกที่หนูรู้สึกว่ามันฟิน และเสียวมากๆ ก็ตอนที่หนูกำลังจะกลับบ้านที่ต่างจังหวัดค่ะ เพราะว่าบริษัทหยุดยาว ก็เลยจัดการไปรอรถที่บขส ตอนนั้นห้องน้ำมันเต็ม เลยให้ผู้ชายผู้หญิงเข้าห้องน้ำรวมค่ะ หนูก็ไปเข้าห้องน้ำตามปกติ แต่มันไม่ปกติตรงที่ว่า มันมีรูตรงผนังค่ะ ไม่ใหญ่มาก แค่นิ้วโป้งสอดได้ แต่มันดีตรงที่ว่าตอนนั้นหนูเองก็เห็นว่ามีคนเข้ามาเยี่ยว…

เรื่องเสียว เสียแรงที่ไว้ใจ  (ล่อแฟนเพื่อน) ใครจะว่าผมเลว ผมก็ยอม แต่ความอยากความเงี่ยนมันไม่ปราณีใคร ผมมีเพื่อนสนิทอยู่คนนึง ชื่อไอ้บอส เราสนิทกันมากตอนเรียน มหาลัย หลายคนคิดว่าเราเป็นเกย์ เห็นผมที่ไหนต้องเห็นไอ้บอสที่นั้น เราไม่เคยจีบสาวในมหาลัยที่เราเรียนสักคน เราเรียน เล่นกีฬา กินเหล้า อยู่หอนอนห้องเดียวกัน เที่ยวผู้หญิงก็ไปกันสองคน เย็ดเสร็จ เคาะห้องสลับกันเย็ดต่อ หรือ มาเย็ดห้องเดียวกันก็เคยอยู่บ่อยๆ จนเรียนจบ ต่างคนต่างมีงานทำ แต่ก็ยังคบกันอยู่ จนวันหนึ่ง ไอ้บอส พาแฟนมาแนะนำ เธอขาวน่ารักมาก นมเป็นกระเปาะ…

เรื่องเสียว ลักหลับ น้องแบดมินตันเพราะเธอเมา ผมมีประสบการณ์เรื่องบนเตียงพอสมควร ซึ่งผมจะเล่าให้เพื่อนๆได้อ่าน กันนะครับ เป็นการแลกเปลี่ยน ประสบการณ์กัน เรื่องของผมมีอยู่ ว่าผมได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่ง ชื่อ”แบด” (แบดมินตัน) บ้านผมกับแบดอยู่ติดกัน ผมอยู่คนเดียวส่วน แบดอยู่กับพี่สาวเราสนิทสนมกันพอสมควรเพราะบ้านเราติดกัน แบดเรียนจบ และได้สมัครเข้าทำงาน แต่ยังชอบทำตัวเหมือนเด็กๆ อยู่เลย ครับ แบดชอบแต่งตัวตามแฟชั่น ก็เสื้อสายเดียวไงครับแบดชอบใส่มาก แบดบอกว่าใส่สบาย และเย็นดีผมเจอเธอ ทีไรก็เย็นวาบไปทั่วท้องน้อยเลยครับ เพราะแบดจัดว่าเป็นคนสวยหุ่นดีคนหนึ่ง วันนั้นเป็นวันหยุดแบดไม่ได้ไปทำงาน ส่วนพี่สาวออกไปทำงานเพราะไม่ได้หยุด ผมเห็นแบดกำลังเดินเข้าบ้านถือของกินมาด้วย ผมแอบเห็น…