เพื่ออนาคตที่ดี เลยยอมให้ครูเย็ดหีแลกโควตา

e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b8ade0b899e0b8b2e0b884e0b895e0b897e0b8b5e0b988e0b894e0b8b5 e0b980e0b8a5e0b8a2e0b8a2e0b8ade0b8a1e0b983 65b2591b84aaa

เรื่องเสียว เพื่ออนาคตที่ดี เลยยอมให้ครูเย็ดหีแลกโควตา

ครูวิเชียรเขามีสายตาที่ก้อร่อก้อติกใส่ฉันนานแล้ว ฉันเองก็เพิ่งเคยเห็นสายตาแบบนั้น มันเหมือนกับเขาไม่ได้มองว่าฉันเป็นนักเรียนคนหนึ่ง แต่มองฉันเป็นเป้าหมายที่อยากจะจับกินเสียให้ได้ เรื่องเสียวคงผุดขึ้นเต็มหัวเขาไปแล้ว แต่เขามีเมียแล้ว ใช่เขาหล่อดี แต่มันติดแค่ตรงนี้เท่านั้นเอง…ฉันไม่ได้อยากจะเป็นชู้กับเขา ถ้าเขาไม่มีเมีย ฉันอาจจะพิจารณามองประสบการณ์เสียวสุดพิเศษให้เขาก็ได้ เพราะว่าใครๆ ก็อยากจะเย็ดฉัน ซึ่งฉันเองก็เลือกได้

แต่ท้ายที่สุด ฉันเองก็เลือกไม่ได้ครั้งแรก

ครูวิเชียร เขาเป็นคนคุมชมรสเกี่ยวกับกีฬา และฉันเองที่อยากจะเป็นตัวจริงมากๆ กลับไม่สามารถสอบเรื่องสมรรถภาพได้ผ่าน และโดนเรียกมาสอบใหม่ แต่ว่าคราวนี้ฉันจะเจอกับคนเก่งๆ มากมาย ในเย็นวันนั้นที่ห้องพักครู ฉันเดินเข้าไปหาเขาแล้วถามว่า จะทำยังไงบ้างที่ฉันจะมีโอกาสเป็นตัวจริง มันมีผลต่ออนาคตของฉันมากๆ เลย

เขายิ้มแล้วเดินเข้ามาหา สายตามันดูโลมเลียพิลึก ก่อนที่จะเอาหลังมือมาลูบแก้มของฉัน บดเบียดร่างกายเข้ามาจนฉันหนีไม่ได้ ชนเข้ากับโต๊ะทำงานของครูอีกคน ก่อนที่จะยื่นหน้าเข้ามากระซิบ

“อะไรที่รู้แล้วก็ไม่ต้องถามหรอกครับ” เขาพูดแล้วถอยออกไป

ฉันหลุบตาต่ำ ไม่กล้าสู้หน้าของเขา เพราะว่าตอนนี้มันทำตัวไม่ถูก ฉันจะต้องเป็นชู้เขาจริงๆ เหรอ เพื่อแลกกับการนั้น แต่จะเสียอะไรได้อีกล่ะ มันไม่ได้เรียกว่าชู้ มันคือการเอาชีวิตรอด ฉันไม่ได้ต้องการที่จะใช้ชีวิตร่วมกับเขาหรือว่าครอบครองเขา

“วันศุกร์นี้หนูว่างค่ะอาจารย์” ฉันพูด

“งั้นผมจะไปรับเธอที่หน้าร้านสะดวกซื้อตรงซอย 7” เขาพูดแล้วเดินออกไป ทิ้งท้ายไปเพียงเท่านั้น

วันศุกร์มาถึง รถของเขาจอดอยู่หน้าร้านสะดวกซื้อ มันเป็นซอยที่ห่างโรงเรียนพอสมควร และไม่ใช่สถานที่ที่มีใครสัญจรมาเยอะ ฉันก้ามขึ้นรถไปกับเขาทันที หัวใจเต้นแรง ไม่รู้ว่าอะไรจะรออยู่ข้างหน้าบ้าง แต่ฉันก็ยินดีที่จะไป ระหว่างที่ขับรถไปนั้นเขาเริ่มลูบที่ขาของฉันอยู่เรื่อยๆ ก่อนที่จะกันมาแล้วยิ้ม

“จับควยให้หน่อยสิครับ”

ฉันกล้ำกลืน มันไม่ได้เป็นอะไรที่ฉันอยากทำเท่าไหร่ คำว่ามีเมียของเขานั้นมันผลักฉันออกมาอยู่ แต่ฉันก็พยายามต้านเพราะว่าอนาคตของฉันรออยู่ ฉันเอื้อมมือไปรูดซิปของเขาออกขณะที่รถยังคงแล่นไปตามถนน ไม่นานนัก ลำควยของเขาก็ดีดตัวขึ้นมาแล้วเริ่มควยแข็ง ฉันมองดูมันขยายตัวขึ้นเรื่อยๆ จนแข็งเต็มที่แล้วค่อยๆ เริ่มเอื้อมมือไปจับควยของเขา

สิ่งที่ได้สัมผัสตอนนี้ทำให้ฉันลืมทุกๆ อย่างไปเลย

ในบรรดาผู้ชายที่ฉันเย็ดมา ไม่มีใครควยใหญ่เท่าเขาสักคน จากที่เขาบอกให้ฉันแค่จับควยให้เขา ฉันฝ่าฝืน ฉันโน้มตัวข้ามคันเกียร์เข้าไปหาเขาแล้วก้มลงไปอมควยให้เขาทันที ตอนนี้ในหัวไม่มีเรื่องความถูกผิดเลย มีแต่ความอยาก ลำควยใหญ่ขนาดนี้ฉันจะเจอได้ที่ไหนอีกล่ะ?

เขาขับรถไปด้วยความเสียวซ่าน โดนฉันดูดควยตั้งแต่กลางทาง พอเข้าไปถึงม่านรูด ฉันก็โนลากเข้าไปนอนลงบนเตียงทันที

“ขอไม่เล้าโ,มนะครับ…เพราะว่าคุณทำผมจะตายอยู่แล้ว” เขาพูดแล้วรูดซิปลงมาอีกครั้ง ลำควยใหญ่ยาวยังดีดตัวขึ้นมาตั้งโด่ ฉันยิ้มออกมาเป็นครั้งแรก ถอดกระโปรงของตัวเองออกไปแล้วค่อยๆ แยกขาออกต่อหน้าของเขา

“มาเลยค่ะ…หนูพร้อม” เอื้อมมือไปแหวกแคมหีชมพูของตัวเอง ที่ตอนนี้สัมผัสได้เลยว่าน้ำเงี่ยนเยิ้มไปหมดแล้ว เขาทำเอาฉันเงี่ยนจนหีแฉะทั้งๆ ที่ยังไม่ได้ทำอะไรฉันด้วยซ้ำ แค่เห็นควยของเขาเพียงเท่านั้น เขาค่อยๆ ขึ้นมาบนเตียงแล้วแทรกตัวเองเข้ามาที่ระหว่างขาของฉัน กดลำควยของเขามาจ่อที่ร่องหีสวยของฉันแล้วดันเข้ามาทันที

“ซี๊ดดด …อะ อ๊ะ อ๊า คะ ครูขา ครู…อ๊ายยย” ฉันไม่ทันจะได้ตั้งตัวด้วยซ้ำในตอนนี้ ลำควยของเขาที่บุกเบิกเข้ามาก็ดันพรวดพราดเข้ามาจนมิดด้ามก่อนที่จะเริ่มกระเด้าเย็ดหีของฉันทันที

เสียงร่างกายของเราเริ่มกระแทกดังขึ้นเรื่อยๆ ฉันหลับตาแน่น ไม่กล้าที่จะมองหน้าเขา แต่ร่างกายกลับตอดควยของเขา กอดรัดดุ้นเนื้อนั้นอย่างแน่นแนบประหนึ่งว่าไม่อยากให้ความเสียวซ่านนี้หายไปเลยแม้แต่น้อย ความเสียวซ่านเพิ่มขึ้นเป็นทบทวีเมื่อเขานั้นเริ่มเร่งจังหวะขึ้นเรื่อยๆ พอหรี่ตามองก็เห็นสีหน้าบิดเบี้ยวเสียวซ่านของเขาปรากฏขึ้นมาอย่างดุดัน

เขาจับข้อเท้าของฉันเอาไว้แล้วยกแยกออก เอวร่อนสะบัดกระเด้าเข้ามาอย่างเต็มที่จนร่างกายของฉันสั่นสะท้านไปหมด แล้วเสียงครางของเขาที่ดังขึ้นมามากกว่าเดิมก็ทำให้ฉันใจสั่นระริก

จะแตกแล้ว…ครูจะแตกแล้ว

“แตกในเลยครูขา อย่าเอาออกนะคะ อย่า อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…” ฉันหลับตาแน่น ร้องบอกความต้องการกับเขาในเวลานี้ ก่อนที่จะได้เห็นรอยยิ้มอย่างถูกใจของเขาพร้อมกับแรงกระแทกที่หนักหน่วงและรุนแรงยิ่งกว่าทุกครั้ง เสียงครางดังขึ้นมาจนลั่นห้อง เขาแน่นิ่งไป ร่างกายกระตุก ใบหน้าสั่นระริก ก่อนที่จะค่อยๆ ลืมตาขึ้นมาพร้อมกับวินาทีที่ได้รีดเร้นเอาน้ำควยทุกหยาดหยดเข้ามาในร่างกายของฉันเรียบร้อยแล้ว

ฉันคิดมาเสมอ…ว่าแค่ครั้งเดียวแลกกับอนาคตก็คงพอ

แต่ตอนนี้ฉันว่าต่อให้มันแลกอนาคตได้…แต่ครั้งเดียวไม่น่าพอแล้วละค่ะ

Recommendations

เล่าประสบการณ์เรื่องเสียว ติดใจพ่อเลี้ยงควยใหญ่ ฉันรู้สึกตกใจมากๆ ที่วันหนึ่งแม่ของฉันเข้ามาพูดกับฉันตรงๆ ว่าเธอกำลังจะหาพ่อใหม่ให้ฉัน หลังจากที่พ่อของฉันเสียมาเกือบ 10 ปีแล้ว ถ้าหากว่ามันเร็วกว่านี้แน่นอนฉันคงรับไม่ได้ แต่ว่าเวลามันผ่านมานานเกินไป แม่เองก็คงต้องการคนที่มาเป็นคู่ชีวิต เพื่อนร่วมทุกข์ร่วมสุข นั่นเลยทำให้ฉันนั้นยอมให้เธอมีคู่ครองคนใหม่ เพราะต่อให้ฉันจะไม่ยอม…แต่พ่อก็ไม่มีทางฟื้นขึ้นมาอยู่ดี แต่สิ่งที่มากกว่านั้น คือการที่ฉันนั้นได้รู้ทีหลัง ว่าว่าที่พ่อเลี้ยงของฉันนั้นมีลูกติด อายุไล่เลี่ยกับฉัน ซึ่งวันที่เขามาคุยกันเรื่องที่จะใช้ชีวิตร่วมกัน ลูกของเขาก็มาด้วย และที่สำคัญ เขาเป็นคนที่ฉันรู้จักดี เขาคือผู้ชายที่เข้ามาจีบฉันเมื่อหลายอาทิตย์ก่อน และตอนนี้เราเองก็เป็นคนคุยกันอยู่ หลังจากที่ได้ใช้ชีวิตร่วมกัน ฉันกับเขาเลยต้องกลายเป็นพี่น้อง แต่เมื่อพ่อแม่ไม่อยู่ เราเลยนั่งคุยกันว่าความสัมพันธ์ของเรานั้นมันจะเป็นอย่างไรต่อไปดี – เราจะเลิกรู้สึกต่อกัน…

เรื่องเสียว เย็ดหมอ ล่อพยาบาล ผมอายุ 38 ปี ผมมีอาชีพเป็นหมอ วันนี้ก็เป็นอีกวันที่มีคนไข้มาเยอะมาก แล้วก็มีเหตุการณ์เกิดขึ้นโดยผมจะไม่ลืมเลย ตอนประมาณ 6 โมงเย็นหมดเวรผมซะที ผมได้เวลากลับบ้าน เตรียมตัวเก็บของจะกลับบ้าน แล้วก็มีนางพยาบาลเข้ามาบอกว่า “หมอค่ะ คือว่า หมอโรส เขาไม่สบายเลยให้หมออยู่เวรต่อน่ะค่ะ อยู่ไหมค่ะ” ไอ้เราก็เป็นคนมีน้ำใจเลยบอกว่า”ก็ได้ครับถึงกี่โมงหละครับ” นางพยาบาลเลยบอกว่า”ถึง 4 ทุ่มน่ะค่ะ” ผมก็ตกลง โดยเธอจะมาแลกเวรชดเชยให้ทีหลัง ประมาณ 3 ทุ่มเศษๆไม่มีคนไข้เลย เงียบผมก็เดินไปห้องน้ำ…

เรื่องเสียว ทั้งส่ายทั้งร่อน ป้าข้างบ้านอยากโดน ผมชื่อท๊อปครับ อายุ21ปี เป็นคนจ.เพชรบูรณ์ ผมมาอยู่กทมได้7-8ปีแล้วเมื่อเดือน เมษายน ที่ผ่านมาผมได้กลับบ้านเพื่อไปคัด เลือกทหาร ผมจับได้ใบดำก็เลยอยู่เที่ยวต่อแถวบ้านกับเพื่อนๆ ข้างๆบ้านของผมจะมี2ผัวเมียมาอยู่ใหม่เพิ่งย้ายมาได้ประมาน1ปีกว่าๆ ชื่อลุงมี อายุ50ต้นๆ กับป้าแหม่มอายุ45แกมีลูก2คนแต่เค้าแต่งงานมีครอบครัวแยกไปอยู่ต่างหากแล้วทำให้ลุงมีกับป้าแหม่มอยู่ด้วยกันเพียง2คน ลุงมีแกมีอาชีพเป็นพานโรงของโรงเรียนส่วนป้าแหม่มแกเปิดร้านเย็บผ้าร้านเล็กๆอยู่ที่บ้าน ผมจะสนิทกับ2คนนี้มากเพราะแกบอกว่าผมหน้าตาเหมือนลูกชายแก และบ้านก็อยู่ติดกันอีกด้วยตอนแกย้ายมาใหม่ผมก็ยังได้ช่วยแกสร้างบ้านหลังนี้ ลุงมีแกไม่ค่อยสนใจเมียแกเท่าไหร่ แกเลิกงานตอนเย็นแกก็ไปนั่งกินเหล้าค่ำๆก็ค่อยเข้าบ้านไปนอน ส่วนป้าแหม่มแกเป็นคนตลกๆนิดนึง ชอบพูดเรื่อง2แง่3ง่ามแต่ก้เป็นเรื่องปกติของคนแถวบ้านผม ป้าแหม่มก็เป็นอวบนิดๆขาวๆเพราะแกเย็บผ้าอยู่แต่ในบ้านไม่ค่อยไปไหน ผมก็ชอบไปนั่งเล่นนั่งคุยกะแก แกก็ชอบเอาอะไรมาให้กินเสมอผมเข้าออกบ้านของแกจนเป็นเรื่องปกติ แต่ผมก็ไม่ได้คิดอะไรทั้งที่บางครั้งเห็นแกนุ่งกระโจมอกไปอาบน้ำ ก็เห็นจนชินจนมาวันนึง วันนั้นตอนประมานบ่าย5โมง ผมได้ไปนั่งกินเหล้ากันที่บ้านของผู้ใหญ่บ้านซึ่งก็มีคนแต่คนที่สนิทไปกันบ้านของผมจะอยู่ห่างจากบ้านผู้ใหญ่ประมาน 500เมตรแต่ว่าต้องเดินเข้าซอยไป…

เรื่องเสียว ไม่มีแฟนให้เย่อจัดแม่ก็ได้ ผมเองก็เป็นคนหนึ่งที่มีเรื่อง Family Sex เหมือนกัน ครอบครัวผมมีด้วยกัน 3 คน คือ แม่, ผม และน้องสาวชื่อนิด ตัวผมอายุ 15 ปีส่วนนิด อายุอ่อนกว่าผม 2 ปี พ่อผมเสียตั้งแต่แม่ตั้งท้องนิดได้ 5 เดือน หลังจากพ่อเสียแม่ก็เลี้ยงดูเราสองคนมาโดยตลอด เรื่องของผมเกิดขึ้นเมื่อครั้งที่โรงเรียนผมมีกีฬาสี และผมก็เบื่อๆ เนื่องจากสีที่ผมอยู่ไม่มีชิงเหรียญทองเลย ผมจึงโดดกลับบ้าน เมื่อกลับถึงบ้านผมเห็นบ้านเงียบๆ นึกว่าแม่ไม่อยู่ ผมก็เข้าบ้านโดยปกติ…

เรื่องเสียว เด็กนักเรียนสาว ร้อนสวาท “โอ้ย..โอย..ฉีกแล้ว..อาจารย์ไม่ไหวแล้ว..เอาออกเถอะ..อือ..” สาววัยรุ่นที่วิ่งไปวิ่งมาอยู่กลางสนามนั้นทำให้อาจารย์หนุ่มต้องถอนหายใจอย่างหนักหน่วง ภาวดี หรือ”ปอ” เด็กอะไรช่างน่ารักนัก หัวเราะร่าเริง สดใสทรวดทรงยามอยู่ในชุดนักเรียนนั้นมองไม่เห็นแต่เมื่อสวมเสื้อยืดกางเกงขาสั้น เขาก็อดวาบหวิวไปกับความงามนั้นไม่ได้ ช่างซ่อนรูปเหลือเกินอาการเคลื่อนไหวของเสื้อยืดพอจะมองลึกเข้าไปเห็นความอวบอั๋นภายในนั้นได้ เอวคอดกิ่วเล็ก สะโพกผายกลมกลึง ช่วงขาอวบเรียวขาวราวกับหยวก หลายครั้งที่ยามแอ่นตัวส่งลูก เห็นสิ่งที่รัดรึงอยู่กลางลำตัวนั้นมันไม่ใช่น้อยๆ เลย เวลาหมดแล้ว เด็กๆ กรู..เข้ามารุมล้อมอาจารย์พลวัฒน์ “อาจารย์คะ…ผ่านหรือเปล่า” เสียงถามกันเซ็งแซ่ “เก่งมาก ผ่านหมดทุกคนเลย” “คะแนนละคะ อาจารย์ขา” “ไม่บอกหรอก หมดเวลาแล้วพวกเธอกลับบ้านเถอะ อ้อ..สาวิตรีน่ะ…

เรื่องเสียว เมาแล้วเงี่ยน เพื่อนน้องสาวสารภาพรักตอนเมา เลยจับกระเด้าหีจนน้ำควยเยิ้มรู ผมมีความในใจที่อยากจะพูดออกไปมาตั้งนานแล้ว แต่ก็กลัวว่าทุกๆ อย่างมันจะเลวร้ายมากกว่าเดิม ผมแอบชอบเพื่อนสนิทของน้องสาว ตั้งแต่ช่วงเรียน ม.ต้น แล้ว เพราะว่าเธอกับน้องสาวของผมนั้นสนิทสนมกันมาเป็นเวลานานแล้ว ผมอยู่กับทั้งสองคนในช่วงเปลี่ยนผ่านตั้งแต่เด็กจนกลายเป็นผู้ใหญ่ และมันก็ทำให้ผมนั้นมองเห็นความเปลี่ยนแปลงของเธอมาตลอดเลยทีเดียว แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม การที่ผมนั้นจะพูดออกไปว่าผมชอบเธอนั้นก็คงไม่ใช่เรื่องง่ายแน่นอน ท้ายที่สุดแล้ว ผมก็ต้องเก็บความลับนี้เอาไว้ในใจ นึกถึงเรื่องเสียวระหว่างผมกับเธอในจินตนาการอย่างเต็มที่ตอนที่ชักว่าว น้ำควยที่พุ่งขึ้นมาเป็นสายทำให้ผมนั้นจินตนาการไปว่ามันกำลังแตกในรูหีของเธอ แล้วผมก็กำลังกระเด้าเย็ดหีของเธอในทุกๆ ช่วงเวลาที่กำลังกระเด้ามือของตัวเอง – จนกระทั่งในวันเกิดครบรอบ 20 ปี ของน้องสาวผม เธอได้รับอนุญาตให้ที่บ้านนั้นดื่มเหล้าได้ ผมเลยพาเธอฉลองด้วยการกินดื่มอย่างเต็มที่ และเพื่อนของเธอคนนั้นก็มาด้วย…

เรื่องเสียว แก้แค้น ข่มขืนไตรภาค ตอนที่ 1 คืนหนึ่ง…..คืนนั้นผมไม่มีวันลืม…ก่อนหน้านั้นไอ้ต้นเพื่อนที่ผมไว้ใจที่สุดมาพักที่บ้าน“เมียมึงสวยเหมือนเดิม”ไอัต้นพูดถึงเมียผมที่หน้าตาคล้ายมาช่า“แน่อยู่แล้ว.เมียกูนิหว่า”ผมตอบอย่างไม่ทันสงสัยแผนของมันสมัยก่อนมันก็เคยแย่งจีบกับผมเพียงแต่มันชนะเรา ผม เมีย ลูกสาว ต้น เมียมัม ไปเที่ยวแคมป์ด้วยกันดึกคืนหึ่งเมียไอ้ต้นเป็นไข้ป่ากลับไปในเมืองในแคมป์กลางป่าเหลือแค่ ผม เมีย ลูกสาววัย11ขวบ“นี่มึงไม่ห่วงเมียมึงเหรอ”“ไม่กูห่วงเมียมึง”ผมไม่ตกทันตกใจกับคำตอบก็ถูบปืนของไอ้ต้นจ่อที่หัว….มันจับผมมัดกับต้นไม้ไว้“ผัวมึงถูกจับอยู่นี่เพราะอย่างนั้น อย่าขยับ!!”“หวานมานี่สิจ๊ะ”มันเรียกชื่อลูกผมมันจับลูกผมมัดไว้ต้นไม้ต้นเดียวกับผม“กูอยากเย็ดเมียมึงมานานแล้วโว๊ย ไอ้โง่วันนี้กูจะเย็ดต่อหน้ามึงกูจะให้เมียมึงถอดที่ละชิ้น ถอด!!!”เมียผมกลัวตัวสั่นเอามือเกาะกระดุดเสื้อออกที่ละเม็ดละเม็ดพร้อมถอดเสื้อออก เสร็จถอดกระโปรงไปครึ่งหนึ่ง“อย่าทำฉันเลย ปล่อยฉันไปเถอะ”เมียผมพูดทั้งนำตามึงอย่ามาพูดมากมันวิ่งเข้าไปถอดกระโปรงพร้อมกลับ กกนแล้วคร่อมตัวเมียผมกระฉากยกทรงเมียผมออกมาเห็นนมเด้งออกมามันบังคับให้กางเขนออกเสร็จแล้วมันก็ใส่ควยมันลงไปในหีเมียผม“อย่าาา หือ หือออ อย่าาา”เมียผมร้องเสียงสั่น‘haha สะใจโว้ย”มันไม่ทันปล่อยนำเข้าไปมันเดินออกมาแก้มัดลูกสาวผมพร้อมกับดึงชุดที่เป็นแบบเสื้อกระโปรงติดกันออกแล้วบังคับให้ถอดจนล้อนจ้อน“อมควยกูซะไอ้เหี้ย”พูดเสร็จก็จับปากลูกผมให้ควยมันซักพักมันให้ลูกผมนอนข้างเมียผมจับนอนควำใช่แล้วมันอ้ารูตูดลูกผมพร้อมกับเสียบไปอย่างรุนแรง“อ้าก!!”ลูกผมร้องทั้งนำตาพึบ พึบ เสียงกระทบระหว่างตูดกับต้นขาของมัน”ทำฉันดีกว่า”เมียผมพูดขึ้นทั้งๆที่นำตาเต็มหน้ามันลุกขึ้นมาจากลูกผม“อยากโดนหรือมึง”มันจับเมียผมแหกขาออกแล้วเสียบจู๋เข้าไปเมียผมไม่ขัดขืนแต่สีหน้าบอกถึงการตกนรกทั้งเป็นมันซอยถี่ยิบพร้อมกับเอามือจับนมเมียผมก่อนนำมันจะออกมันรีบดึงออกมามันเดินออกมา นั้งลงและพูกว่า”มาเล่นเกมส์กันดีกว่าถ้าลูกหรือเมียมึงอมควยกูได้คนนั้นรอด”“รอดจากอะไร”ผมถาม“จากนำกามกูไง”มันตอบพร้อมรอยยิ้นที่น่าขยะแขยงมันจับทั้ง2คนมัดแขนติดกับขาห่างจากตัวมันพอสมควร“เริ่มได้!”มันพูดขึ้นทั้ง2คนคลานคลุกดินคลุกทรายรีบเข้ามาหามันเป็นภาพที่น่าอนาถแต่แล้วก็มีภาพที่อนาถกว่ามันลูกทั้งเมียผมแย่งกันอมควยมัน ที่ควยมันตอนนี้มี2ปากกำลังแย่งกันอมอยู่ผมเห็นภาพนี้แล้วทนไม่ไหวร้องไห้ออกมา..มันหันมามองแล้วยิ้มด้วยความสะใจ ..ในที่สุดลูกผมอมได้“อมซะมิดเลยนะมึง”มันพูดพร้อมกับลุกขึ้นเดินโดยที่ลูกยังต้องอมควยมันไว้…

เรื่องเสียว แม่โดนเย็ดขัดดอก เฟิร์น เกิดมาพอจำความได้ว่า เฟิร์นเป็นลูกคนเดียวของแม่ แต่พ่อของเฟิร์นเลิกกับแม่ด้วยสาเหตุอะไรเฟิร์นไม่รู้ เฟิร์นก็ถูกแม่เลี้ยงมาแบบเข้มงวดกวดขันตามประสาเด็กต่างจังหวัด แต่พอเฟิร์น เรียนอยู่ ม.1 แม่ก็พาเฟิร์นไปรู้จักกับผู้ชายคนหนึ่งอายุประมาณ 20 ปีเห็นจะได้ แม่บอกว่าเขาเป็นพี่ชายต่างพ่อกับ เฟิร์น ชื่อพี่โก้ หลักจากเจอพี่โก้ได้ไม่นานแม่ก็เล่าให้ฟังว่า พ่อพี่โก้เขาเมื่อก่อนเป็นคนเจ้าชู้แต่งงานกับแม่มีลูกก็คือพี่โก้ แม่ทนความเจ้าชู้ไม่ไหวเลยต้องหนีมาอยู่ต่างจังหวัดและไม่ได้ติดต่อกับครอบครัวพี่โก้อีกเลย จนกระทั่ง พี่โก้เขาจะบวชพ่อของพี่โก้เขาเลยติดต่อมา ให้แม่ไปร่วมงานบวช ก็เลยทำให้ เฟิร์น รู้ถึงความเป็นมาของแม่ว่าก่อนที่แม่จะมาเจอกับพ่อของเฟิร์น แม่ก็เคยมีผัวมีลูกมาก่อน แต่ตอนนี้เฟิร์น ก็ไม่รู้ว่าพ่อของเฟิร์นอยู่ที่ไหน หลังจากที่แม่กับพี่โก้ ติดต่อกันไม่นานแม่ก็พา…

เรื่องเสียว ไม่ใช่ดุ้นผัว กว่าจะรู้ก็มิดด้าม ผม มีภรรยาแล้วและมี ลูกแล้ว 3 คน อาศัยว่าขยันและเซ็กส์จัดนิดๆ เพราะว่าตั้งแต่เป็นเด็ก เคยแอบเห็นพ่อกับแม่ และอากับแฟนเค๊าเอากัน และก็แอบดูน้าสาว อาบน้ำบ่อยๆ รวมถึงเพื่อนๆน้าสาวด้วยที่มานอนค้างบ้านน้า พอได้เห็น ภาพนี้บ่อยๆ ก็เลยทำให้เป็นคนมีอารมเพศค่อนข้างสูง ชักว่าวบ่อย มาก ว่างไม่ได้เลยต้องมีอย่างน้อยวันละ 2-3 ครั้ง จนรู้สึกปวดไข่ที เดียว พอแต่งงานและมีเมียเป็นของตัวเองแล้ว ก็ล่อเมียซะให้สมใจ อยากตลอดมา แต่อย่างที่บอกไว้ ผมมีปัญหาที่หำไม่ค่อยจะใหญ่…