เพื่อน คู่นอน

e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899 e0b884e0b8b9e0b988e0b899e0b8ade0b899 64fc0bb4e0945

เรื่องเสียว เพื่อน คู่นอน

Friend With Benefits ”เพื่อน คู่นอน” เป็นคำที่ใช้ทั่วไปเพื่ออ้างอิงถึงความสัมพันธ์ทางเพศทีไม่โรแมนติกโดยทั่วไปแล้วความสัมพันธ์เหล่านี้สามารถเกิดขึ้นได้ระหว่างคนที่คิดว่าตัวเองเป็นเพื่อนสงบโดยไม่มีแรงกดดัน ความสัมพันธ์ที่ไม่ผูกมัดเหล่านี้อาจเป็นระยะสั้น หรือ พัฒนาไปสู่ความสัมพันธ์ที่โรแมนติกและอย่างจริงจัง

ผม กำลังศึกษาอยู่มหาลัย ปี 3 คณะมนุษยศาสตร์ วันหนึ่งก็มีโอกาสได้รู้จักกับสาววิศวะคนหนึ่ง ซึ่งเขาเป็นเพื่อนของเพื่อนอีกทีนึง เธอชื่อว่า ” มิ้ลค์ ” ครับ และคืนนั้นผมกับเพื่อนผม รวมทั้ง มิ้ลค์ ด้วย ก็ไปเที่ยวกันตามประสาวัยหนุ่มสาว เพื่อนผมแอบกระซิบว่า มิ้ลค์ กำลังมีปัญหากับแฟน ต้องการคนปลอบใจ ไอ้ตัวผมก็ไม่ค่อยถูกใจอะไรมิ้ลค์หรอกครับ ผมคิดกับมิ้ลค์แค่เพื่อน แต่มาคิดได้ว่า มีสาวคณะนุษย์มากมาย ต้องเสียท่าให้หนุ่มวิศวะ ผมก็อยากจะกอบกู้ศักดิ์ศรีชายหนุ่มมนุษย์ศาสตร์ (ซึ่งมีอยู่น้อยนิด) มิ้ลค์ เมามากคืนนั้น ผมเลยอาสาพาเขาไปส่งที่หอพัก ซึ่งอยู่ในมหาลัย โดยผมวางแผนไว้ว่า คืนนี้จะสร้างภาพเป็น สุภาพบุรุษไปก่อน ยังไม่ทำอะไร เพื่อให้มิ้ลค์วางใจ .. คืนนั้น เราก็จากกันด้วยดี

หนึ่ง เดือนต่อมา ผมกับเพื่อนๆ มีโปรแกรมออกเที่ยวกันอีกครั้ง ผมก็ชวน มิ้ลค์ ไปด้วย กะว่าคืนนี้แหละผมต้อง ได้มีอะไรๆ กับเธอแน่นอน ตอนแรกอะไรๆ ก็ดูไปได้สวยครับ แต่แผนผมก็มีอุปสรรคจนได้ เพราะ มิ้ลค์ เป็นคนน่ารักจึงมี หนุ่มหื่นๆ มาจีบเยอะ และเธอก็ดูจะเล่นด้วย (ร่านจริง ๆ) ผมต้องรีบลงมือชิงตัวเธอออกมาจากชายหนุ่ม เหล่านั้น เพราะผมถือว่า มารับก็ต้องมาส่ง เราต้องเป็นสุภาพบุรุษ (ตรงไหนว่ะ) เหมือนฟ้าเป็นใจครับ มิ้ลค์ บอกว่าอยากกลับแล้ว ผมก็เลยพากลับ พอใกล้จะถึงมหาลัย ผมก็ถามเธอไปตรงๆ เลยว่า ” คืนนี้อยู่กับเราได้ไหม ” เธอไม่ตอบอะไร นอกจากผงกหัวลง ผมจึงเลี้ยวรถเปลี่นทิศทางไปหอพักของผมทันที

เมื่อ เราสองคนเข้าไปในห้องแล้ว เธอขึ้นไปนอนบนเตียงบ่นว่าหนาว ผมก็เอาผ้าห่ม ห่มให้เธอ โดยที่ผมก็เข้าไปอยู่ในผ้าห่มนั้นด้วย เมื่อระยะทางเหลือเพียงเท่านี้แล้ว ก็ไม่มีเหตุผลที่ผมจะรอช้าอีกต่อไป ผมบรรจงกอดจูบมิ้ลค์อย่างนุ่มนวล เริ่มจากผมไล่ไปถึงริมฝีปาก แล้วมิ้ลค์ก็พูดว่า ” จะดีเหรอ ” ผมหยุดแต่ไม่ตอบ มองตาเธอแล้วเราก็แลกจูบกันอย่างดูดดื่ม ผมค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าเธอออกทีละชิ้น น้องชายของผมก็พร้อมเต็มที่ เช่นเดียวกับร่างกายอันเปลือยเปล่าของมิ้ลค์ ที่สวยงามมาก ผมเริ่มรุกเธออย่างช้าๆ กระแทกเบาๆ มิ้ลค์บอกให้ผมเร่งหน่อย ผมก็ถามกลับไปว่า ” ชอบเร็วๆ เหรอ” เธอไม่ตอบแต่ยิ้ม ผมจึงเร่งเครื่องด้วยสปีดสูงสุด ยิ่งแรงเท่าไร มิ้ลค์ยิ่งครางดังเท่านั้น จนผมนึกเกรงใจ ห้องข้างๆ ก็ตอนนั้นมัน ตี 4 แล้ว แต่ก็ช่างเถอะ

“อือออ”เสียงของมิ้ลค์ครางในลำคอ

” ไหนดูซิ” ผม​ถลกชุดเดรสของมิ้ลค์ขึ้น เผยให้เห็นหน้าอกของเธอที่อยู่ระดับที่พอดีมือผม ตัวเล็กแค่นี้เก็บไรไว้เยอะแยะ อิอิ

“จ๊วบบ บ๊วบๆ อืมม จ๊วบๆ” ผมก้มตัวลงบรรจงไปดูดหัวนมสีชมพูอ่อนของเธอส่วนมืออีกข้างผมก็บีบคลึงไปด้วยอย่างเมามันส์

“ซี้ดดดด..อืออออ…งืออ” เธอครางออกมาอย่างแผ่วเบาผมก็ยังดูดหัวนมเธอไปเรื่อยๆ นมของเธอนี่มันส์ดีจริงๆ อิอิ

“ฟุบ”

ผมเงยหน้าขึ้น ก่อนที่จะดึงชุดของเธอลงพื้น ผมขยับตัวมานั่งข้าง ๆ เธอ ก่อนที่จะมองไปที่กางเกงในลูกไม้สีดำของเธอ ตอนนี้บริเวณ​เป้ากางเกงใน​นั้นชุ่มแฉะด้วยน้ำเงี่ยนของเธอเอง

” มองไรอ่ะเขินนะ”

นี่คือเสียงเล็กๆ จากผู้หญิงตัวนิดเดียวสูงแค่ตรงหน้าอกของผมอยู่ในร่างที่เปลือยเปล่าเหลือแต่กางเกงในตัวเดียวเธอคือเพื่อนอนของผมเองแค่คู่นอนไม่มีอะไรมากกว่านั้น

“ผมมองเด็กขี้เงี่ยน ดูดิ แฉะหมดเลยเนี่ย” ผมพูดพลางดึงกางเกงในสีดำของเธอลงและทิ้งมันลงกับพื้น

“เบาๆ นะ” มิ้ลค์บอกผมโดยทำสีหน้าเจ็บปวดเล็กน้อย ผมยิ้มกลับไปให้เธอแล้วลูบหัวเธอเบาๆ

“ค้าบบ”ขณะที่ผมนั้นก็ขยับตัวมาที่หว่างขาเธอ มือนั้นก็ค่อยๆ จับขาเธอถ่างออกเป็นตัวเอ็ม ให้ตายเถอะ! ผมแพ้ทางหีสีชมพู​สดที่ชุ่มไปด้วยน้ำเงี่ยนฉ่ำๆ ของมิ้ลค์จริงๆ ใบหน้าของผมตอนนี้ร้อนผ่าวราวกับนั่งอยู่หน้ากระทะ หัวใจเต้นรัวค่อยๆ ใช้นิ้วชี้จิ้มเข้าไปในรูฉ่ำๆ ของมิ้ลค์อย่างช้าๆ

“อ๊าาาาา”

มิ้ลค์ร้องครางด้วยความเสียว

“แจ๊ะๆๆๆๆๆ”

ผมเริ่มรัวนิ้วเข้าออกรูแฉะๆ เร็วขึ้นๆๆๆ

“อ๊าาๆ อ๊ะๆๆๆ อ๊าๆๆๆ อ๊ะๆๆ” เสียงครางของมิ้ลค์ค่อยๆ ดังขึ้นเรื่อยๆ ตามจังวะแรง มิ้ลค์ร้องครางเสียงกระเส่าร่างบางๆ ของเธอดิ้นไปดิ้นมาด้วยความเสียวที่พุ่งพล่านในตัว

“แจ๊ะๆๆๆๆๆ” ผมยังคงรัวนิ้วไม่หยุด ผมยังคงสอดนิ้วกลางเข้าไปอีกด้วย

“อ๊ะๆๆๆ เอ๊าะๆๆๆ … … จะแตกแล้ว”

หลังจากที่ผมเบ็ดให้มิ้ลค์แค่ 3 นาทีกว่าๆ มิ้ลค์บอกผมว่าเธอจะเสร็จแล้วเพราะสิ่งที่ผมอยากเห็นตอนนี้คือน้ำสวาทของมิ้ลค์ที่กำลังจะพุ่งกระฉูด​ในไม่ช้า

“อ๊าาาาาาาาาาซ์”

มิ้ลค์ร้องเสียงดังลั่นห้องทันใดนั้น ทั้งน้ำสวาทและน้ำฉี่ของเธอก็พุ่งกระฉอกออกมาพร้อมกันราวกับก๊อกรั่วมันเลอะทั้งผ้าปูที่นอนหรือแม้แต่เสื้อผ้าของผมก็ไม่รอด

“หือออ ไอ้ตัวแสบ! เลอะหมดเลยเนี่ย!” ผมทำเสียงดุใส่เธอ

“แฮ่กๆ แล้วเธอไปนั่งตรงนั้นทำไมง่า ก็บอกอยู่ว่าจะแตกๆ เฮ้ออ” เธอพูดเสียงอ้อนใส่ผม เหมือนเธอจะลืมไปรึป่าวว่าตอนนี้ผมยังไม่เสร็จเลยคงไม่ปล่อยให้เธอเสร็จคนเดียวแน่ๆ

“แหม ยังจะปากดีอีกนะ เด็กดื้อต้องโดนอะไรน้าาาาา!” ผมพูดด้วยความเงี่ยนมากก่อนที่จะลงจากเตียงและถอดเสื้อที่เลอะน้ำของมิ้ลค์และกางเกงตัวเองออก

“หู้ยยย! เค้าจะไหวไหมเนี่ย! ” มิ้ลค์ร้องเสียงหลงออกมาหลังจากที่เธอเห็นควยของผม ” ไม่ไหวก็ต้องไหว ขนาดนี้แล้ว” ผมตอบมิ้ลค์ก่อนที่จะขยับตัวมาที่ระหว่างขาของเธอ

“เธอบอกเบาๆ นะคะ…. อ๊าาาาาาาาา” ไม่ทันที่มิ้ลค์จะพูดจบประโยค ผมก็เสียบควยขนาดไซร์ 5×6 ของผมเข้ารูหีมิ้ลค์ไปแล้วครึ่งหนึ่ง เธอร้องดังลั่นห้อง ” มิ้ลค์บอกเบาๆ หน่อยซิมันดึกแล้ว อิอิ”

ผมบอกเธอ:“อื้ออออ….มันเสียวนี่นา”

มิ้ลค์ตอบผม:” ธ…เธอ อย่าเพิ่ง”

ไม่ทันที่มิ้ลค์จะพูดจบประโยคผมก็ซอยกระแทกควยของผมสวนทันที

“ตั้บ!!อ๊อออยซ์ ปั๊บ ปั๊บ ”

” อ๊าาาาาาาาาา” มิ้ลค์ร้องครางดังลั่น รูหีของเธอรัดควยผมแน่นมากจนผมปวด แต่ยังดีที่ว่าน้ำเงี่ยนของเธอยังช่วยหล่อลื่นและเซฟอาการเจ็บของเธอได้อยู่บ้าง

” เธออ…เค้าเจ็บ ฮรึก” มิ้ลค์บอกผมน้ำตาของมิ้ลค์ไหลออกมามิ้ลค์คงเจ็บจริงๆ

“เมื่อกี้ยังซ่าส์อยู่เลยนี่” ผมบอกมิ้ลค์ขณะที่ผมก็ยังแช่ควยไว้คารูของเธอส่วนผมนั้นก็แสยะยิ้มออกมาอย่างผู้ชนะ ก่อนที่จะค่อยๆ ขยับเอวเข้าออกเป็นจังหวะ

“อ๊ะๆๆ อ๊าๆๆๆ อ๊าๆๆๆ”

ตั้บ!! ตั้บ!! ตั้บ!! ตั้บ!! ตั้บ!! ตั้บ!! ตั้บ!! ตั้บ!!

“อ๊าๆๆ อ๊ะๆๆๆ อ๊ะๆๆๆ เอ๊าะๆๆๆ” มิ้ลค์ร้องเสียงดังหลังจากที่ผมเริ่มเร่งจังหวะเอวเร็วขึ้น สุดท้ายมิ้ลค์ก็เสร็จอีกรอบ

“ดีมั้ย? อ่าา” ผมถามมิ้ลค์พลางกระแทกเอวเข้าออกไปด้วย ” ด…. ดีที่สุดเลยยย อ๊าๆๆ” มิ้ลค์ตอบผมเสียงหลง

ตั้บ!! ตั้บ!! ตั้บ!! ตั้บ!! ตั้บ!! ตั้บ!!

“…อ๊ะๆๆๆๆ อ๊าๆๆๆๆๆๆๆ อ๊ะๆๆๆๆ” ผมเร่งความเร็วมากขึ้นกว่าเดิม ตอนนี้ดูเหมือนมิ้ลค์จะสติหลุดลอยไปแล้ว

“ม…มิ้ลค์ เราจะแตกแล้ว” หลังจากผมกระแทกได้เกือบครึ่งชั่วโมง ผมเองก็แทบทนความเสียวหัวควยของผมไม่ไหวเหมือนกัน ” อะ..อย่าปล่อยในนะ! อ๊ะๆๆๆๆ” มิ้ลค์เตือนผม มีหรอผมจะฟัง

“ไม่ไหวแล้วโว้ย! อ่าาาส์” ผมไม่ฟังเธอก่อนที่จะเร่งกระแทกเต็มเหนี่ยวเพื่อน้ำเชื้อลูกตัวน้อยๆ ของผมเข้าไปในมดลูกของเธอ

” อ๊าาาาาาาาา” “อ่าาส์” ดูเหมือนเราทั้งสองคนจะเสร็จพร้อมกัน ผมฉีดน้ำเชื้อเข้าไปเต็มๆ หีของมิ้ลค์ ตอนนี้มิ้ลค์คงเป็นคู่นอนของผมคนที่เท่าไหร่ก็ไม่รู้ของผมเรียบร้อยแล้ว ” ไม่ต้องห่วงนะคะ เรามียาอยู่ ฮี่ๆๆ” ผมพูดให้มิ้ลค์คลาย “อีกรอบป่ะ?” ผมถามเธอ ขณะที่ควยของผมยังแช่คารูของเธออยู่ ” แฮ่กๆ จะ…จะดีหรอ” มิ้ลค์พูดพร้อมโบกมือไปมา

“งั้น…. เริ่มเลยนะตอนนี้ควยเราแข็งอีกแล้วอ่ะ ” ผมพูดจบก็เริ่มกระแทกควยของผมในหีของมิ้ลค์ไม่ยั้งก่อนที่จะลุกขึ้นยืนและอุ้มร่างเล็กบางของเธอขึ้นมาเพื่อเตรียมต่อด้วยท่าลิงอุ้มแตง

คืนนั้นผมกับมิ้ลค์ ก็มีความสุขด้วยกันมาก เช้ามา ผมก็ขับรถ ไปส่งเธอที่หอในมหาลัย ก่อนลงรถ เธอหันมาหอมแก้มผม และบอกว่า ผมเป็นสุภาพบุรุษ มากกว่าที่เธอคิดเอาไว้…..

Recommendations

เรื่องเสียว เมาสุราเป็นเหตุทำให้ถูกเย็ดทั้งคืน ทุกอย่างเริ่มต้นจากบุหรี่มวนเดียว ที่เขามาขอฉันดูดตอนที่ฉันออกมาดูดบุหรี่ตรงระเบียงในงานสังสรรค์วันเกิดของเพื่อนคนหนึ่ง ซึ่งตอนนี้ทุกๆ คนต่างกลับไปแล้ว เหลือเพียงแค่ฉันเอง ที่ยังคงต้องเก็บข้าวของทุกอย่างให้เรียบร้อยเพราะว่าเป็นคนเสนอให้มาที่หอของฉัน เนื่องจากว่าสามารถใช้เสียงดังได้อย่างเต็มที่ แต่ทันทีที่มวนบุหรี่หมดลง ควันกลุ่มสุดท้ายพวยพุ่งออกจากริมฝีปากของเขา เราต่างสบตากัน ชั่วโมงอ่อนไหว และเหล้าที่ดื่มเข้าไปทำให้ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นขึ้นไวมาก มากเสียจนฉันไม่อาจที่จะต่อต้านมันได้อีกแล้ว มือข้างหนึ่งถูกเขากำเอาไว้ แล้วยกขึ้นเหนือหัว ก่อนที่จะยื่นใบหน้าเข้ามาประกบปากจูบกับฉัน เพราะเขารู้ว่าฉันไม่มีวันขัดขืนเขา หลายเดือนก่อน เขาบอกกับฉันว่าคิดกับฉันแค่เพียงเพื่อนที่รักที่สุด ในวันที่ฉันสารภาพรักเขา แต่เพราะเพื่อนมันไม่สามารถทำเรื่องเสียวด้วยกันได้ไง เหมือนที่ฉันต้องการ ฉันจึงเสียใจมาจนถึงทุกๆ วันนี้ แต่เขามาที่นี่ และจูบกับฉัน ราวกับจะโต้แย้งว่ามันสามารถเกิดขึ้นได้…

เรื่องเสียว ขอฝากรัก…โดนหลานเพื่อนเอา สวัสดีค่ะ บังเอิญผ่านมา ขอแชร์ประสบการณ์ด้วยคนนะค่ะ เรื่องของฝนเกิดขึ้นเมื่อช่วงหลังปีใหม่ที่ผ่านมานี่เอง เรื่องเกิดจากหลานชายเพื่อนสนิทของแฟนค่ะ คือ หลานของเพื่อนสนิทแฟนฝนเขาฝากหลานชายให้อยู่ด้วยสัก 3-4 วัน ก่อนจะบินไปกลับไปเรียนต่อที่นิวซีแลนด์ เพราะบ้านเขาอยู่ต่างจังหวัด ตัวฝนเองกับแฟนก็เพิ่งแต่งงานได้ไม่นาน เราย้ายมาซื้อคอนโดอยู่ มีห้องนอนเดียว ห้องรับแขก ครัว แฟนให้หลานเพื่อนนอนที่ห้องรับแขก ผ่านไป 2 คืนแรกฝนก็เริ่มสนิทกับหลานมากขึ้น พอคืนที่ 3 เป็นวันศุกร์ค่ะ แฟนต้องพาลูกค้าต่างประเทศไปเอนเทอร์เทนที่พัทยาแล้วพักค้างคืนที่นั่น ฝนเลยพาหลานไปนั่งกินข้าวนอกบ้าน ประมาณ 3 ทุ่มกว่าๆ…

เรื่องเสียว เมื่อผมยังเด็ก ผมมีประสบการ์ณเรื่องอย่างว่าตั้งแต่ขนยังไม่ขึ้นเลยครับ ตอนนั้นผมแค่ 12 ขวบเองมั้ง ตอนนั้นผมก็ชักว่าวเป็นแล้วล่ะ เจอคนงานสอนมาน่ะครับ แกเลยให้ผมยืมหนังโป๊ กะหนังสืออย่างว่ามาดูประกอบ ตอนนั้นผมติดใจในความเสียว สนุกที่ผมไม่เคยเจอมาก่อน เลยแอบพ่อกะแม่ทำแทบจะทุกคืนเลยครับเพราะผมแยกห้องนอนแล้วตอนนั้น พอชักเป็นเข้าก็อยากลองทำแบบในหนังดูมั่ง เพราะเห็นว่ามันน่าสนุก แต่ผมก็หาเหยื่อไม่ได้หรอกครับ จะให้ไปตีกระหรี่ ไอ้น้องชายของผมมันก็ยังเล็กอยู่แถมยังไม่มีน้ำเลยด้วย (ชักว่าวตอนนั้นเวลาน้ำแตกออกมามันเป็นแค่น้ำใสๆ เองครับ) ผมเลยต้องทน จนวันนึงฟ้าก็ประทานโอกาสมาให้ผม วันนั้นเป็นวันสงกรานต์ คนงานเกือบทั้งบ้านก็กลับบ้านนอกกันหมด พ่อแม่ผมก็ไปด้วย แต่ผมไม่อยากไปเพราะอยากเล่นน้ำที่บ้านกับเพื่อนๆ แถวนั้นมากกว่า แล้วผมเองก็มีพี่เลี้ยงดูแลประจำแบบเช้าเย็นกลับอยู่แล้วด้วย แถมยังมีคนงานเหลือ 2-3…

เรื่องเสียว เมาจนภาพตัด เลยโดนลักหลับขย่มควยจนน้ำแตก เรื่องเสียวระหว่างฉันกับเพื่อนของแฟนมันเกิดขึ้นมาแล้วครั้งหนึ่ง ครั้งก่อนมันเป็นการลองเชิงเฉยๆ แต่มันกลับดีมากๆ เป็นประสบการณ์เสียวที่มันสุดยอดมากๆ เพราะว่าเขาควยใหญ่ว่าแฟนของฉันด้วยซ้ำ ทั้งๆ ที่แฟนของฉันก็ชอบโม้ว่าในบรรดาเพื่อนๆ ของเขา เขาคือคนที่ควยใหญ่ที่สุด แต่ว่ามันไม่ใช่เลยจริงๆ ค่ะ ย้อนไปที่วันเกิดของแฟนเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ตอนที่ทั้งสองคนนั้นเมาไปเสียจนภาพตัด ฉันเองก็ได้เห็นว่าไผ่ เพื่อนของแฟนที่นอนควยตุงอยู่มันน่าสนใจ เอาเป็นว่าความเงี่ยนของฉันเองนั่นแหละ ที่ทำให้ฉันนั้นไม่สามารถหยุดตัวเองได้ คืนนั้นฉันลักหลับเขา ควยใหญ่มาก มากจนฉันแทบจะอมเข้าไปไม่รอบเลยทีเดียวค่ะ แถมน้ำควยของเขายังหวานมากๆ ฉันนึกถึงวันที่อมควยเขาไม่หายเลยทีเดียว เพราะว่ามันถึงอกถึงใจฉันมากจริงๆ ในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันเป็นอะไรที่ทำให้ฉันนั้นไม่สามารถหยุดความคิดได้เลย กระทั่งตอนที่เย็ดกับแฟนของตัวเองยังแอบนึกถึงควยใหญ่ๆ…

เรื่องเสียว เย็ดส่งท้าย เมียร่านควย แอบไปเย็ดกับชู้ กล้า รู้อยู่แล้ว ว่าเรื่องเสียวของเขาไม่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของชีวิตเมียตัวเองได้ เขาเป็นผู้ชายที่เอาการเอางาน ต้องการที่จะสร้างอนาคต เพราะว่าอีกไม่กี่เดือน เขาก็กำลังจะแต่งงานกับบุหลัน เพราะว่าเธอเป็นหญิงสาวที่เขารักที่สุดในเวลานี้ แม้ว่าบางอย่างของทั้งสองคนจะแทบไปกันไม่ได้เลยจริงๆ ในเวลานี้ บุหลันเป็นผู้หญิงขี้เงี่ยน…เขาเพิ่งรู้หลังจากที่คบกับเธอได้ไม่นาน แรกๆ เขาเองก็ไหวอยู่กับการที่จะเย็ดหีของเธอนั้นสองน้ำสามน้ำ เขาคิดว่าแรกๆ อาจจะเป็นแบบนี้แหละ ข้าวใหม่ปลามัน แต่ว่าเธอกลับเงี่ยนเสมอต้นเสมอปลาย และขอชวนเขาเย็ดทุกวันๆ วันละหลายๆ น้ำ จนทำให้เขารู้สึกว่าเรี่ยวแรงของตัวเองนั้นแทบจะไม่เหลือไปทำงานแล้วเหมือนกัน เขาไม่เคยคิดเลยว่าสิ่งที่ปรารถนาคือการเย็ดหีจะทำให้ชีวิตของเขานั้นยากเย็นขนาดนี้ เขาจึงพยายามเลี่ยงด้วยการทำงานให้หนักขึ้น…แต่ในขณะเดียวกันก็อดระแวงไม่ได้ ที่เมียของเขานั้นอาจจะไปคบชู้ จนกระทั่งเขาเริ่มเห็นว่าเมียของเธอเริ่มปลูกดอกไม้ ทุกๆ…

เรื่องเสียว จัดหนักสาวพม่า ผมชื่อ”วุธ”ครับ อายุ 29 ปี ทำอยู่โรงงานผลิตอาหารหมูแห่งหนึ่ง ผมอยู่แผนกคุมเครื่องครับ ด้วยความที่ผมทำงานที่นี่มาหลายปี จึงทำให้ผมได้รู้จักคนมากมายในโรงงานทั้งคนไทยและพม่า และนอกจากจะคุมเครื่องแล้ว ผมก็ยังมีหน้าที่คอยคุมแม่บ้านซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นคนพม่า มาคอยทำความสะอาดในจุดต่างๆ ให้เรียบร้อย และนี่เองจึงทำให้ผมรู้จักกับ”มิน” สาวพม่าอายุน่าจะประมาณ 26 ปี มินเป็นผู้หญิงตัวเล็ก ผิวขาว หน้าตาพอใช้ได้แต่ถ้ามองนานๆก็จัดว่าน่ารักเช่นกัน เธอพูดไทยได้แต่ไม่ค่อยชัดเท่าไร และอีกอย่างเธอมีสามีแล้วครับแต่สามีเธอทำอยู่อีกโรงงานหนึ่งซึ่งอยู่ใกล้ๆกับโรงงานที่ผมทำ ด้วยความที่ทำงานด้วยกันบ่อยจึงทำให้ผมกับมินค่อนข้างที่จะสนิทกัน โดยผมจะคอยช่วยเหลือเธอในเรื่องต่างๆ ส่วนตัวของมินเองเป็นคนขยัน เชื่อฟัง และทำงานที่ได้รับมอบหมายได้เป็นอย่างดี ช่วงเวลาที่ทำงานผมมักจะแอบมองดูมินทำงานอยู่เป็นประจำ จะว่าไปแล้วเธอก็น่าเย็ดเหมือนกัน…

เรื่องเสียว แอบล่อกับน้องสาว ”ที่สติไม่ปกติ” ………………….ที่ผมเขียนมานี่เพื่อที่จะระบายความรู้สึกอัดอั้นตันใจมานานกับความชั่วของผมเรื่องมีอยู่ว่าผมมีน้องสาวอยู่คนนึงตอนนี้อายุ17แล้วแต่ น้องผมมีปัญหาทางด้านสมองเพราะได้รับความกระทบกระเทือนตั้งแต่เด็กๆจึงทำให้เธอกลายเป็นคนสติไม่ค่อยปกติแต่ก็ยังพอพูดรู้เรื่องอยู่บ้างผมสนิทกับน้องมากถึงขนาดนอนห้องเดียวกัน ที่จริงเป็นเพราะบ้านผมมันค่อนข้างเล็กห้องนอนก็มีแค่2 ห้อง พ่อกับแม่ของ ผมนอนห้องนึง ส่วนน้องกับผมก็นอนอยู่อีกห้องนึงเรื่องนี้มันต่อเนื่องมาตั้งแต่ตอนน้องผมอายุ 8 ขวบ ผมตื่นนอนขึ้นมากลางดึกก็พบว่าน้องผมก็ตื่นขึ้นมาเหมือนกันและน้องผมก็ไม่ได้ใส่เสื้อผ้าเลยซักชิ้น สงสัยว่าเธอคงจะร้อนเลยนอนแก้ผ้าน้องผมกำลังนอนเอานิ้วเขี่ยเล่น ไปมาที่ตรงเนินหี.อยู่ ผมถามเธอ “ทำไรอ่ะแป๊ก” “แป๊ปนอนเล่น สนุกดี” ผมมองดูร่างกายน้องนมของเธอเพิ่งจะแตกพานขนาดเท่าลูกมะนาวเท่านั้นที่เนินหี.ก็ไม่มีหมอยเลยซักเส้นแล้วความคิดแว่บนึงก็เข้ามาในหัวผม “นอนไปซะนะเดี๋ยวพี่ทำต่อให้ แป๊กจะได้ไม่เมื่อย” น้องผมก็นอนหลับตาไปส่วนผมก็เอื้อมมือไปลูบไล้ไปมาที่เนินหี.ของน้องมันอวบอูมเต็มมือผมจริงๆ ผมลูบไล้ไปมาแต่ก็มีเสียงครางเบาๆ ออกมาจากปากน้องผม ผมรีบเอามือปิดปากน้องเพื่อไม่ให้พ่อกะแม่ได้ยินแต่น้องผมไม่ยอมให้เอามือปิดปาก เธอบอกว่ากลัวจะหายใจไม่ ออก ผมไม่รู้จะทำยังไงเพราะกลัวเธอจะครางเสียงดัง ผมเลยเอาปากผมประกบจูบปากเธอซะ…

เรื่องเสียว เล่นเสียวกับสาวใช้ พม่า ผมชื่อ”บาส”ครับอายุ 25 ปี ปัจจุบันทำงานเป็นวิศวกรไฟฟ้าบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งในจังหวัดกรุงเทพฯ เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อเดือน มีนาคม 64 นี้เอง บริษัทของผมได้ทำการเปิดสาขาธุระกิจที่ เมืองย่างกุ้งประเทศพม่า ทางบริษัทจึงส่งตัวผมมาอยู่ประจำสาขาที่ย่างกุ้งเป็นเวลา สองเดือนครับเพื่อรอวิศวะกรที่เป็นคนพม่า โดยที่มีเงื่อนไขว่า มีบ้านให้อยู่ มีรถรับส่ง เหมาจ่ายค่าโอที และมีเบี้ยเลี้ยงให้ ผมจึงตกลงมาประจำอยู่เมืองย่างกุ้งครับ ทำวีซ่า อะไรเสร็จสับ ผมก็ออกเดินทาง เมื่อมาถึงเมืองย่างกุ้ง ก็มีคนขับรถมารอรับ ชื่อ โซเร็ง เป็นคนพม่า ก็เป็นคนขับรถประจำตัวผม…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาว สวัสดีครับเพื่อนๆ นักอ่าน ผมเป็นอีกคนหนึ่งที่สนใจในเรื่องอย่างว่า และมีประสบการณ์ที่ประทับใจอยากมาเล่าบ้าง ถึงแม้ทุกวันนี้ไม่มีโอกาสแล้ว แต่ก็ยังประทับใจผมเป็นอย่างมาก เรื่องของผมเป็นเรื่องระหว่างผมกับพี่สาวทั้งสองของผม เรื่องมีอยู่ว่า ผมเป็นคนนครปฐม มีพี่สาว 2 คน พี่ต้อยอายุ 24 พี่ต้อมอายุ 22 ส่วนผมอายุ 20 ย่าง 21 เรื่องของผมเกิดขึ้นเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ตอนนั้นผมยังไม่มีประสบการณ์กับผู้หญิงหรอกครับ ออกจะไปทางผู้หญิงด้วยซ้ำไป เพราะมีพี่สาว 2 คน…