เพื่อน กูเป็นชู้กับเมียมึงว่ะ หีใหญ่ขนาดนี้ ไม่ติดใจคงไม่ได้จริงๆ

e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899 e0b881e0b8b9e0b980e0b89be0b987e0b899e0b88ae0b8b9e0b989e0b881e0b8b1e0b89ae0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2 64fc627c9f666

เรื่องเสียว เพื่อน กูเป็นชู้กับเมียมึงว่ะ หีใหญ่ขนาดนี้ ไม่ติดใจคงไม่ได้จริงๆ

“ทำไมพี่ควยใหญ่จังเลยจ๊ะ ผัวหนูยังไม่ขนาดนี้เลย อูววววว…”

จุ๊บ จ๊วบ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ

“ซี้ดดดดดด….ใหญ่ก็ดูดแรงๆ เลยจ้ะ พี่ชอบ แต่พูดแบบนี้ระวังให้ทศมันโกรธเอานะ อูยยยยย” ผมพูดขึ้นพลางจับหัวของมะนาวกดลงไปอมควยให้อมอีกครั้ง และอีกครั้ง ซึ่งเธอนั้นพอได้เห็นว่าผมควยใหญ่ ก็ทั้งเลีย ทั้งดูดควยผมจนไม่ยั้งเลยทีเดียว มันทำให้ผมนั้นแทบจะนอนไม่ติดพื้นเลยก็ว่าได้ แอ่นตัวยกสูงไปตามวินาทีที่เธอรูดปากขึ้นไปจากโคนควยของผมในเวลาเดียวกัน

และเพราะว่ามันยังไม่สาสมใจ ผมเลยจับหัวของเธอกดลงไปซ้ำๆ พร้อมกับกระเด้าเย็ดปากของเธออย่างแรงตามความเงี่ยนที่เกิดขึ้นมา และไม่ว่าด้วยอะไรก็ตาม ทั้งๆ ที่เธอมีเสียงอ๊อกดังออกมาจากลำคอแล้ว แต่เธอก็ยังคงฝืนอมควยของผมต่อไปเรื่อยๆ อีกหลายวินาทีจนกระทั่งเธอทนไม่ไหว กระชากใบหน้าขึ้นไป น้ำเงี่ยนและน้ำลายยืดติดกันเป็นเส้นก่อนที่จะค่อยๆ ขาดออกจากกันช้าๆ

เธอเงยหน้ามองผม พร้อมกับมือที่ยังกำควยของผมชักว่าไปเรื่อยๆ ยิ่งชักก็ยิ่งเสียว น้ำเงี่ยนก็ยิ่งไหลออกมาเรื่อยๆ จนเสียงผมหายใจของผมนั้นระคนไปด้วยเสียงครางเบาๆ ในลำคอ ไม่ยักรู้เหมือนกันนะ ว่าเมียของทศ เพื่อนสนิทของผมมันจะยั่วเย็ดขนาดนี้ และก็น่าเสียดายแทนมันจริงๆ ที่เมียมันพูดเองว่าควยใหญ่ไม่เท่าผม ดังนั้น การสานสัมพันธ์ลับๆ ระหว่างเราสองคนจึงถือว่าเป็นเรื่องราวที่ดี

เพราะว่าผมได้เย็ดเมียเพื่อน ที่อยากจะเย็ดมาตั้งนานแล้ว ตามตื๊อจนเธอเริ่มหลงผม และติดจนโงหัวไม่ขึ้น

ในขณะที่เธอก็ได้ชู้รักอย่างผม ที่เป็นคนคั่นเวลาผัวไม่อยู่ แถมยังควยใหญ่กว่าผัวอีก เรียกได้ว่าเป็นการเปลี่ยนรสชาติ ที่ได้ผลประโยชน์ร่วมกันทั่งคู่นั่นแหละ

ทันทีที่เธอเงยหน้าขึ้นมา ก็ค่อยๆ เอนตัวหงายลงไปด้านหลัง สองขาแยกออกราวกับรู้ว่าผมอยากที่จะนัวเนียสัมผัสกับส่วนสวาทของเธอเสียเต็มแก่แล้ว เรียวขาขาวนวลของเธอ พร้อมกับไรขนบางๆ ดูกำลังดี เนินหีใหญ่อูมอวบกำลังรอผมอยู่ เธอเอื้อมมือลงมานวดคลึงที่แคมหีสวยเบาๆ พร้อมกับเสียงครางที่ทำเอาผมควยแข็งขึ้นมาซ้ำๆ

ยิ่งในตอนที่เธอนั้นค่อยๆ ใช้สองนิ้วแหวกแคมหีออก เนื้อหีชมพูหวานที่อยู่ภายในก็กระตุ้นต่อมความเงี่ยนของผมให้พุ่งทะยานขึ้นมาอย่างหนัก พร้อมๆ กับที่ผมเองก็ปรี่เข้าหาเรียวขาของเธอ แล้วก้มหน้าลงไปลงลิ้นเลียหีเมียเพื่อนโดยที่ไม่ต้องสนใจอะไรอีกแล้ว

เสียงปลายลิ้นที่ตวัดถี่รัว ดังแทรกขึ้นมากับเสียงครางของเธอ ที่ยิ่งได้ยินเมื่อไหร่ก็ยิ่งเงี่ยนมากขึ้นเท่านั้น

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

“ซี้ดดดดด…พี่จ๋า เสียวหีจังเลย เลียอีกค่ะ หนูเสียว หนูชอบจังเลย อ๊า อ๊า อ๊า…”

ผมทั้งดูดและดุนปลายลิ้นเข้าไปในโพรงสวาทของเธอที่เกร็งกระชับไม่เป็นจังหวะ พร้อมทั้งเสียงลมหายใจของเธอเองก็ไม่ต่างกันเท่าไหร่หนัก ก่อนที่จะเอื้อมมือขึ้นไปบีบคลำเคล้านมใหญ่ของเธอทั้งสองเต้า ใช้ปลายนิ้วสะกิดเขี่ยเม็ดหัวนมกระตุ้นอารมณ์และเสียงครางของเธอให้ดังขึ้นมามากกว่าเดินเป็นเท่าตัว

ก่อนที่ในจังหวะนั้นที่เธอกำลังเคลิบเคลิ้มไปกับสัมผัสที่เนินอก ผมก็สอดร่างกายเข้าระหว่างเรียวขาของเธอ และยัดลำควยเข้าไปในรูหีของเธอทันทีจนส่งเสียงร้องครวญครางด้วยความเสียวซ่าน รูหีของเธอฟิตแน่น และยิ่งตอนที่เกร็ง ก็ยิ่งกระชับและตอดควยของผมเป็นอย่างดี แม้ว่ามันจะไม่ได้เข้ามาสะดวกมากนัก แต่น้ำเงี่ยนก็คือตัวช่วยที่ทำให้ผมนั้นสามารถเย็ดหีของเธอได้อย่างลื่นไหล

ร่างกายของเมียเพื่อนดีดดิ้นไปมาด้วยความสุขสม

“เสียว…เสียวหีจังเลย พี่จ๋า ช่วยเย็ดหนูหน่อย หนูเงี่ยน ไม่ไหวแล้ว อื๊อออออ”

นั่นแหละ ที่ผมต้องการ ยิ่งร่ำร้อง เว้าวอน ผมก็ยิ่งมีอารมณ์มากขึ้น จนกระทั่งเริ่มขยับควยเข้าออก กระแทกเย็ดหีเมียเพื่อยอย่างเต็มอารมณ์ที่หวังเอาไว้นานแล้ว ไม่มีจังหวะไหนเลยที่รูหีของเธอนั้นจะหลวมโพรก ทุกๆ สัมผัสช่างแนบแน่น และเต็มไปด้วยความเสียวซ่าน จนผมเองถึงกับทนไม่ไหว ส่งเสียงครวญครางออกมาในเวลาเดียวกันไม่ต่างจากเธอเลย

โน้มร่างกายเข้าห้า ก้มหน้าลงไปดูดนมของเธอทั้งสองข้าง ให้ตายเถอะ มันช่างตั้งเต้าเต่งตึงอะไรขนาดนี้

เสียอย่างเดียวที่ไม่ใช่เมียผม…แต่มันก็ไม่ได้แย่เพราะว่าตอนนี้ผมได้เย็ดหีของเธอสมใจอยากแล้วนั่นเอง

เราทั้งคู่ต่างจมจ่อมอยู่ในสระน้ำแห่งความกระสัน ยิ่งนานเท่าไหร่ เรี่ยวแรงของผมก็ยิ่งเพิ่มขึ้น เธอเองก็รบเร้าให้ผมช่วยเย็ดเธอแรงๆ เห็นทีว่างานนี้ทศเพื่อนผมคงจะไม่ได้ความเรื่องบนเตียงแน่เลย เมียตัวเองถึงมาขอร้องให้เพื่อนสนิทช่วยกระหน่ำเย็ดขนาดนี้

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“พี่จ๋า…หนูเสียว เสียวเหลือเกิน ซี้ดดดด………หนูเสร็จแล้ว เสร็จ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยยยย”

ร่างกายของเธอกระตุกเกร็ง น้ำเงี่ยนทะลักออกมาจนภายในรูหีของเธอนั้นย่ำเยิ้ม ลำควยที่กระแทกกระทั้นร่องรักของเธอตอนนี้มีเสียงความฉ่ำแฉะจากน้ำหีที่เกิดจากความเสร็จสมของเธอมาเป็นตัวกลาง แต่มันก็ได้อารมณ์อีกแบบหนึ่งเหมือนกัน

ผมรัวควยกระเด้าเข้าไปอีก เร่งมากกว่าเดิม ยิ่งลื่นไหล ก็ยิ่งเงี่ยน

“พี่ก็ไม่ไหวแล้ว จะออกแล้ว ซี้ดดดดด มะนาวจ๋าพี่จะแตกแล้ว ซี้ดดดด”

ผมกระแทกตัวเองเข้าเป็นครั้งสุดท้าย ดันลำควยให้ลึกที่สุดเท่าที่จะทำได้ ก่อนจะค่อยๆ ปลดปล่อยความกระสันออกมาด้วยน้ำควยที่ขุ่นข้นทะลักแตกในคารูหีเมียของเพื่อนรักคนนี้อย่างอิ่มเอมในหัวใจ

เสียงครางดังขึ้นมาอย่างเต็มอารมณ์ ร่างกายสั่นระริกไปหมดหลังจากที่น้ำควยแตกจนสิ้นฤทธิ์

ผมค่อยๆ ผละออกจากร่างของเธอช้าๆ มองดูสาวสวยตรงหน้านอนนิ่งไม่ไหวติง พร้อมกับเสียงครางเล็กแหลมในลำคอ เธอบอกกับผมว่าผัวของเธอไม่เคยเย็ดจนเสร็จขนาดนี้เลย เป็นครั้งแรกที่โดนเย็ดแล้วมีความสุขมากมายขนาดนี้

และแววตาของเธอที่มองมาหาผมก็เป็นสัญญาณที่ชัดเจนว่า

นี่คงจะไม่ใช่ครั้งแรกที่ผมจะได้เย็ดหีเมียเพื่อนรักคนนี้หรอก ตราบใดที่มันยังโง่งมเรื่องเสียวบนเตียงอยู่

ผมก็พร้อมที่จะเป็นชู้ที่รู้งานเสมอนั่นแหละครับ

Recommendations

เรื่องเสียว ลองเสียวกับพี่เขย ดุ้นใหญ่ ”พี่สาวยังไหวน้องก็ต้องไหวสิค่ะ” น้องชื่อเดือนอายุ 18 ปี เป็นคนสระบุรี ความรู้แค่ ม.3 เท่านั้น เดือนมีพี่สาว มีสามีแล้ว มีวันหนึ่งเดือนได้รับโทรศัพท์จากพี่สาวเดือนให้เดือนมาที่บ้านพี่สาว 1 อาทิตย์ เพราะเขาจะต้องเดินทางไปต่างจังหวัดกัน ทั้งบ้านจะเหลือก็แต่แม่ผัวของพี่สาวเดือนเท่านั้น เดือนไปอยู่ที่บ้านก็ต้องคอยดูแลเขาด้วย เดือนก็มาค่ะ เพราะมันเป็นเรื่องจำเป็น พอเดือนมาถึงที่บ้านก็เพิ่งรู้ค่ะว่าเดือนต้องเพิ่มคนที่เดือนต้องดูแลขึ้นมาอีกคนหนึ่ง เขาก็คือผัวของพี่สาวเดือนเอง เขาว่าเมื่อคืนนี้รู้สึกไม่สบาย หลังจากที่เขาออกจากบ้านกันไปแล้ว เดือนก็จัดการเรื่องอาหารให้แม่เขา หลังจากนั้นก็เข้ามามองดูพี่เขยในห้องเห็นนอนลืมตาอยู่คนเดียว หน้าตาก็เซียวๆ เห็นแล้วก็อดสงสารไม่ได้ เดือนเดินเข้าไปนั่งข้างๆ เขาเอามือจับที่หน้าผากมันเย็นเหมือนกับคนที่เป็นปกติทุกอย่าง…

เรื่องเสียว สาวแอร์ฮอสเตส ”โดนวางยา” เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงต้นเดือนมกราคมไม่นานนี้เอง ซึ่งเป็นช่วงที่มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ของผมกำลังเป็นช่วงรับปริญญา ก่อนหน้านี้ผมเคยได้รู้จักกับรุ่นพี่ที่มหาวิทยาลัย รู้จักกันมานานแล้วครับจนเธอเรียนจบไปทำงาน เธอเป็นบัณฑิตใหม่จากคณะมนุษยศาสตร์ครับ เธอชื่อพี่เจี๊ยบ หลังจากจบไปเธอก็ได้งานทันทีเลยครับ เป็นแอร์โฮสเตสของสายการบินแห่งนึงครับเป็นสายการบินต่างชาติที่มีสัญลักษณ์เป็นรูปหงส์สีส้ม เช่นเดียวกับสีเครื่องแบบแอร์โฮสเตสของพวกเธอ เป็นสายการบินที่เข้ามาจ้างพนักงานชาวไทย เรียกได้ว่าเป็นสายการบินที่สาวๆจบใหม่นิยมไปสมัครกันอยู่ตอนนี้เลย พี่เจี๊ยบเป็นคนสวย น่ารักมาก รูปร่างดี สูงซัก 160 น้ำหนักก็ซัก 45 รูปร่าง 33-24-35 (รูปร่างนี่ผมแอบถามมาจากรูมเมทเธอที่เคยไปส่งเธอซื้อเสื้อผ้า) ผิวพรรณสะอาด เป็นสาวเจ้าสำอางค์ครับ ออกจะติดหรูอยู่นิดๆ คือถ้ามองเธอปราดเดียวก็รู้เลยว่ามาจากครอบครัวที่มีอันจะกินอยู่ หลังจากงานรับปริญญาพ่อแม่ และแฟนพี่เจี๊ยบก็เดินทางกลับต่างจังหวัดไปคืนนั้นเลย…

เรื่องเสียว ต้องการเป็นชู้ เพราะรู้ตัวว่าตัวเองเย็ดหีมันส์ เรื่องเสียวคือความถนัดของผม พูดแบบนี้มันจะฟังดูเกินจริงไปหรือเปล่า…โอเค คุณอาจจะไม่เชื่อหรอกครับ แต่เชื่อเถอะครับ ว่าผมมันมีของ ไม่อย่างนั้นเมียชาวบ้านคงจะไม่ต้องการผมขนาดที่ว่าโทรมาบอกกับผมแล้วว่าผัวไม่อยู่บ้าน มาเจอกันหน่อยได้ไหม แบบนั้นหรอก แล้วสาวคนนี้เธอก็ไม่ใช่ใครที่หน เมียเพื่อนของผมเอง ใครมันจะไปรู้ว่าแค่ไปเมาที่บ้านมันทีเดียวแล้วยืนเยี่ยวแบบไม่ทันปิดประตู เมียเพื่อนจะเดินเข้ามาเห็นทุกๆ อย่างที่มันเปิดอ้าซ่าขนาดนั้น เธอไม่ได้มองหน้าของผมเลย ไม่ได้กรีดร้อง ตกใจ หรือโวยวายอะไร แต่สายตาของเธอมองต่ำลงมาที่ควยของผมทันที แล้วนั่นเลยทำให้ผมยิ้มออกมาแล้วกระดกควยใส่หน้าของเธอไปทีหนึ่ง…ตอนนั้นเธอหน้าแดง แต่หลังจากนั้นบทสนทนาของผมกับเธอก็เปลี่ยนไป…ในเชิงชู้สาว เราคุยกันมาได้พักใหญ่ๆ ก่อนที่เธอนั้นจะเป็นคนเริ่มต้นพูดขึ้นมาเองว่าอยากจะเห็นควยของผมอีกครั้ง ตอนที่ไม่เมา เพราะอยากรู้ว่าผมจะควยใหญ่ขนาดไหน ถ้าผมเป็นคนดีพอ ผมจะพูดว่าดูทำไม…แต่ขอโทษครับ ผมเป็นคนเหี้ย…

เรื่องเสียว ลูกสาว สุดที่รักของผม ลูกสาว สุดที่รัก………..ของผมแม่น้องหญิงเสียตั้งแต่เธอได้ 5 ขวบ ผมจึงทำหน้าที่เป็นทั้งพ่อและแม่ให้เธอผมรักลูกสาวคนนี้มากเธอก้มีหน้าตาเหมือนแม่ทุกอย่าง ทั้งผิวขาวน่ารักผมจะทำให้น้องหญิงทุกอย่างแม้แต่รีดผ้า อาบน้ำให้น้องหญิงก่อนไปเรียนทุกวันตอนนั้นน้องหญิงอายุแค่ 5 ขวบผมจะเข้าห้องอาบน้ำด้วยกันในอ่างน้ำ เราแก้ผ้าด้วยกัน ผมจะกอดดมหีน้องหญิงตลอดเวลาแล้วทาแป้งแต่งตัวแล้วก็ไปส่งโรงเรียนเป้นประจำ นอนน้องหญิงก็นอนด้วยเราจะกอดกันประจำผมจะดมหีน้องตลอดเวลา จนตอนี้เธออายุ 12 ย่าง 13 เราก็ยังอาบน้ำด้วยกันนอนด้วยกันบางครั้งผมให้ลูกสาวนอนแก้ผ้าตลอดและก็อาบน้ำด้วยกันเหมือนเช่นเคย ผมเริ่มมองเธออย่างมีอารมณ์เพราะเธอเริ่มโตเป็นสาวน่ารักมากบางครั้งผมก็กอดจูบกับน้องหญิงผมบอกเธอว่านี่คือการที่คนเรารักกันแสดงความรักต่อกันเธอก็ไม่ว่าต่อมาผมเริ่มหาวีดีโอโป๊มาให้น้องหญิงดู เธอจะถามผมตลอด ผมก็อธิบายให้เธอเข้าใจว่ามันคือการแสดงความรักต่อกันระหว่างหญิงชาย ผมจะสอนเธอทำตามทุกอย่างจนเธอเริ่มเข้าใจ พ่อคะ……..ทำไมผู้ชายสอดอวัยวะเข้าในของผู้หญิงค่ะ……….มันไม่เจ็บเรอค่ะ…….ผมบอกว่ามันไม่เจ็บหรอกลูก……. พ่อค่ะงั่นพ่อลองสอดของพ่อเข้าไปในของหญิงมั้งชิค่ะ……..หญิงอยากรู้ว่ามันมีความรู้สึกอย่างไรคะ………ผมกอดน้องหญิงลูกสาวสุดที่รักของผมกอดจูบอย่าง สามีภรรยาทำกัน…….เราดูดลิ้นกัน ……….ผมดูดนมมน้องหญิงที่เริ่มเป้นตะปุ่มน่ารักมาก พ่อค่ะหญิงเสียวค่ะพ่อ……..อุ้ยพ่อจ๋า……….หนูเสียวพ่อข๋า……ผมเลียต่ำลงมาที่แตดของน้องหญิง ลูกสาวแท้ๆของผมสายโลหิตของผมเอง……….

เรื่องเสียว ลุงแอบมุดมุ้งทะลวงเสียว ปัจจุบันน้องอายุ 16 ปี น้องเป็นคนทางภาคเหนือ เพิ่งจะเข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ เมื่อปีที่แล้วนี่เองค่ะพี่ ไปไหนมาไหนก็ยังไม่ค่อยถูกเลย ต้องอาศัยเพื่อนที่ทำงานด้วยกันเป็นคนพาไป น้องมาทำงานเป็นสาวโรงงานอย่างที่หลายๆ คนพูดถึง มันก็แปลกเหมือนกัน สาวโรงงานที่เขาพูดถึงนั้นความหมายของมันดูจะแปลกๆ แบบไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก ทำไมถึงเป็นอย่างนั้นก็ไม่รู้เหมือนกันนะคะ ยิ่งน้องมาจากภาคเหนือด้วยยิ่งแล้วใหญ่ ทางนี้ไม่เท่าไหร่หรอกค่ะ แต่ทางบ้านน้องสิ เขาหาว่าน้องมาขายตัวเป็นกะหลี่บ้าง มันก็น่าแปลกที่คนบ้านเดียวกันมันยังพูดอย่างนี้เลย งานอื่นมีมากมายดันมายัดเยียดให้เราเป็นกะหรี่ น้องเกลียดพวกนี้จริงๆ สงสัยว่าพ่อแม่มันก็คงเป็นมาก่อน ถึงได้รู้ดีว่าคนที่เข้ามา ทำงานที่กรุงเทพฯ ต้องมาเป็นกะหรี่กันทุกคน น้องมาทำงานที่นี่ก็ตั้งใจทำงานอย่างดี ได้เงินได้ทองมาก็แบ่งส่งให้พ่อแม่ ใช้ทุกเดือน…

เรื่องเสียว เย็ดเจ้านายสาวใหญ่ไฟแรงสูง ”พี่ปิ่น” ผมเพิ่งเรียนจบมาจากเมืองนอกก็ได้สมัครเข้ามาเป็นพนักงานใหม่ในบริษัทแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ มีหน้าที่ดูแลให้บริการลูกค้า วิเคราะห์ข้อมูล งานก็สนุกตื่นเต้นดีครับ เพราะที่แผนกมีผู้หญิงสาวสวยๆ หัวสมัยใหม่หลายคน มีทั้งแบบเปรี้ยว เฉี่ยว หวาน เด็กนอก เด็กใน ให้เลือกฟันตามใจชอบ ผมประเภทเด็กใหม่ไฟแรงก็จีบดะไปทั่ว โชคดีได้ก็ฟันไปเรื่อย ทั้งลูกค้า และขาจรอีกต่างหาก จนที่ทำงานเขาให้ฉายาผมว่า “คาสโนว่า” ซึ่งฟังดูแล้วน่าหมั่นไส้ จริงๆแล้วพวกคุณเธอบางคน ก็มีผมคนเดียวซะเมื่อไหล่ บางคนมีแฟนหลายคน ก็สนุกๆกันแบบไม่มีอะไรซีเรียส เพราะผมไม่ชอบ ซีเรียสอยู่แล้วเรื่องแบบนี้ ”หัวหน้าแผนก” ผม ”ชื่อพี่ปิ่น”…

เรื่องเสียว เปิดซิงกะหรี่นักศึกษา ดาวเป็นนักศึกษาปีสี่ ภายนอกเธอเป็นคนเรียบร้อย น่ารัก แต่จริงๆแล้ว เธอเป็นคนทะเยอทะยานอยากมีรถหรู ใช้กระเป๋าแบรนด์เนมไว้อวดเพื่อน ๆ คนอื่น ๆ แต่ที่บ้านเธอเองก็ฐานะปานกลางไม่ได้รวยเหมือนคนอื่นเขา เธอจึงต้องหารายได้จากการขายตัว เมื่อเพื่อนที่คณะเดียวกันแนะนำให้ดาวรู้จักกับเจ๊ปุ๊ก แม่เล้าที่คลับดังแห่งหนึ่ง เจ๊ปุ๊กบอกดาวว่า แขกคนแรกของดาว ชื่อเสี่ยชาติ นักเลงชื่อดังที่ทำธุรกิจมืด ที่พร้อมจะจ่ายให้กับสาว ๆ ที่เป็นของสดใหม่ เพราะเสี่ยชาติเบื่อกับการมีอะไรกับสาวร่านๆที่เคยเจอทั่วไป เมื่อดาวมาถึงห้อง เจ๊ปุ๊กบอกว่าไม่ต้องทำอะไรมาก ให้เอาใจเสี่ยไว้เยอะๆ เดี๋ยวจะได้เงินใช้เอง ดาวเลยนั่งรอเสี่ยด้วยความใจจดใจจ่อ ใจหนึ่งก็กลัวเพราะนี่เป็นครั้งแรกของเธอ ไม่รู้ว่าการโดนเอานั้นจะเป็นอย่างไร…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งมันส์ๆ กับเพื่อนมันสุดเอ็กซ์ เวลาที่เราได้ลองมีอะไรกับคนแปลกหน้าทีไม่ใช่สามีตัวเอง และยิ่งมีต่อหน้าสามีด้วยแล้วมันเป็นความรู้สึกที่ฟินอย่างบอกไม่ถูก เต็มไปด้วยความรู้สึกเสียวซ่านเต็มอกไปหมด ยากที่จะลืมจากใจไปได้สำหรับคนที่เสพติดเซ็กส์แบบ หวาน ดิฉันแต่งงานอยู่กินกับพี่เข้มมาได้ประมาณ 5 ปีแล้ว ก่อนหน้านี้เราก็เหมือนคู่รักข้าวใหม่ปลามันธรรมดาทั่วไป พี่เข้มสามารถปรนเปรอความสุขให้กับหวานได้อย่างไม่รู้จักเหน็ดจากเหนื่อย ทั้งท่ารักแบบยาก ๆ ที่หวานอยากลอง ทั้งเปลี่ยนสถานที่ให้มีความตื่นเต้นมากขึ้นหวานก็ได้ลองมาหมดเพราะพี่เข้มในตอนนั้นเองก็รักสนุก และมีแรงพร้อมกับความอยากที่จะเอาอย่างมากตามประสาชายหนุ่มที่อยู่ในวัยกำหนัด แต่หวานไม่นึกเลยว่าหลังจากใช้ชีวิตฉันผัวเมียกันมาได้ถึงตอนนี้ มีอะไรมากมายที่เปลี่ยนแปลงไปจากหน้ามือเป็นหลังมือ แม้ว่าของพี่เข้มจะไม่ได้ใหญ่โตนัก แต่ลีลารักที่เร่าร้อนของเขาก็ทำให้หวานถึงจุดได้ทุกครั้งไป ไม่นึกเลยว่าตอนนี้เขาจะกลายเป็นชายที่เอากับเมียได้ครั้งเดียวก็จอด ต้องนอนแผ่หลาข้าง ๆ ตัวหวาน และทิ้งให้หวานต้องช่วยตัวเองต่อจนเสร็จคามือตัวเองเกือบทุกคืน ซ้ำร้ายกว่านั้นคือเดี๋ยวนี้ค่าใช้จ่ายในบ้านก็เยอะขึ้น กิจการกำลังเติบโต ทำให้พี่เข้มไม่มีเวลาว่างมาเอาใจใส่ตัวหวานเหมือนอย่างตอนที่คบกันใหม่…

เรื่องเสียว ช่วยเสริมความสุขให้แม่ จากสิ่งที่ขาดหาย ”อูยยย….ทำอะไรแม่ แม่เสียวเงี่ยนหี” บ้านผมมีฐานะดีมาก แม่ผมแค่ 40 นิดๆ รักษาตัวดีจึงดูสวยเหมือนสาวสด ผมอาจเพี้ยน ยังชอบแอบเก็บแม่มาเป็นนางในฝัน แม่ทำงานมีหน้าตาในสังคม ผมเป็นลูกคนเดียวเพราะแม่บอกไม่มีเวลาคอยเลี้ยงลูก แม่ถึงไม่ค่อยมีเวลาให้ ผมจะทำกิจด้วยกันก็แค่วันหยุดเป็นครั้งคราว วันธรรมดาไม่ค่อยเจอกันแม่ชอบออกงานสังคม บ้านเราอยู่ในหมู่บ้านคนรวยจึงไม่มีคนรับใช้ดูเฝ้าบ้าน รปภ.เข็มแข็งปลอดภัย จะมีแม่บ้านรับจ้างของหมู่บ้านมาทำทุกอย่างแค่วันหยุด บ้านผมจึงดูเงียบ ผมหากินนอกบ้านตามสบาย พ่อผมรวยเจ้าชู้ด้วยตามแบบคนมีเงิน บางทีไม่กลับบ้านวันสองวันไปนอนบ้านเล็กบ้านน้อย พ่อมีเด็กเก็บไว้หลายคน แม่ก็หง่าวแต่ก็พูดอะไรไม่ได้ มีผู้หญิงวัย 50 กว่าเธอยังโสด เป็นหมอนวดที่แม่เรียกเธอมานวดที่บ้านประจำแทบทุกวันหยุดเป็นปีแล้ว…