เพื่อนแม่ เขาเย็ดเก่งควยใหญ่ด้วย หนูชอบมากเลยค่ะ

e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b981e0b8a1e0b988 e0b980e0b882e0b8b2e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b881e0b988e0b887e0b884e0b8a7 64fbfceae2a63

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ เขาเย็ดเก่งควยใหญ่ด้วย หนูชอบมากเลยค่ะ

ใครจะไปคิดว่า เด็กสาววัยขบเผาะอย่างฉันจะไปหลงเสน่ห์ให้กับผู้ชายคราวลุงกันล่ะ แต่มันก็เป็นไปแล้ว ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วจนเลยเถิดกลายเป็นเรื่องเสียวระหว่างเราสองคน ก่อนที่ฉันจะรู้จักเขาแม่เล่าว่าเพื่อนคนนี้เป็นเพื่อนสนิทแม่ตั้งแต่สมัยประถมเลย จนครูและเพื่อนๆ ต่างเชียร์ให้คบหากันเป็นแฟนไปซะ แต่พอเรียนจบก็แยกย้ายกันไป

ในตอนนั้นฉันรู้สึกดีเหลือเกินที่ทั้งคู่ต่างแยกย้ายกันไปเติบโต เพราะไม่เช่นนั้น ในวันนี้ เขาก็คงไม่มาอยู่ตรงหน้าฉันด้วยร่างกายกำยำเปลือยเปล่านี่หรอก

สารภาพตามตรงว่าฉันเป็นคนอ่อยเขา ในตอนที่เขาเมาแล้วมาพูดกับฉันว่าเสียดายแม่ฉันจังเลย ถ้าตอนนั้นเขาไม่ต้องไปเรียนต่างจังหวัด เขาก็คงได้แต่งงานกับแม่ของฉัน และเป็นพ่อของเด็กน่ารักๆ อย่างฉัน

ฉันเลยตอบไปว่า ถ้าน้าเป็นพ่อหนูไม่ได้ น้าเป็นผัวหนูได้นะคะ

มันเป็นประโยคที่ดูแก่แดดเกินวัย แต่ฉันก็ 18 แล้ว เป็นสาวสะพรั่งเต็มที่แล้ว ดังนั้นจึงไม่แปลกที่ฉันจะใจกล้าขนาดนี้เพราะเขาเป็นชายหนุ่มวัย 35 ที่ยังดูหนุ่มแน่น และออกกำลังกายอย่างหนักจนร่างกายบึกบึนกำยำอย่างเต็มที่ ยิ่งได้เห็นเขาตรงหน้าแบบนี้ หัวใจยิ่งสั่นระรัว ควยขนาดยังไม่แข็งก็รู้เลยว่าแข็งขึ้นมาเขาต้องควยใหญ่แน่ๆ

ฉันเดินตรงเข้าไปหาเขา ก่อนที่เราจะเริ่มจูบกัน แลกลิ้น ดื่มด่ำความสุขสมนี้อย่างเรียบง่าย ก่อนที่จะค่อยๆ ลดลงมา ประทับรอยจูบที่ลำคอของเขา หน้าอก หน้าท้อง แล้วลงมาที่ควยของเขา

ฉันใช้ปลายลิ้นตวัดควยของเขาเข้าปากแล้วอมควยให้เขาทันที เสียงครางดังขึ้นมาเรื่อยๆ พร้อมกับควยที่ขยายขนาดใหญ่ขึ้นเป็นเท่าตัวจนกระทั่งมันใหญ่เต็มปากของฉันแล้วในตอนนี้ ฉันพยายามกดใบหน้าเข้าไปให้อมควยให้ลึกที่สุด ยิ่งลึกเท่าไหร่ เสียงครางของเขาก็ยิ่งดังมากขึ้นเท่านั้น ก่อนที่จะเริ่มจับหัวของฉันกดลงแล้วกระเด้าเย็ดปากของฉันอย่างถี่รัวทันที

ก่อนที่เขาจะผลักฉันออก บอกว่าทนไม่ไหวแล้ว อยากจะทำให้ฉันบ้าง

ฉันยิ้มแล้วถอยหลังกลับขึ้นไปบนเตียง นอนลง ถอดเสื้อผ้าออกจนหมดเผยให้เขาได้เห็นทุกสัดส่วนของฉัน ที่ไม่ต่างจากผู้หญิงที่เขารัก

ตอนนี้ฉันขอเป็นตัวแทนของเขา เป็นแทนแม่ไปก่อนแล้วกัน

หีชมพูของฉันถูกเขาลูบไล้อย่างแผ่วเบา คำชมว่าฉันหีใหญ่ หีสวยทำให้หัวใจเต้นแรงกว่าเดิมเป็นสองเท่า เขาก้มหน้าลงมาแล้วใช้ปลายลิ้นตวัดเลียหีให้ฉัน ก่อนที่จะทวีความสุขสมและความรุนแรงขึ้นไปเรื่อยๆ จนเสียงครางของฉันเริ่มดังขึ้นไปตามอารมณ์ที่พุ่งพล่าน

เพียงไม่นานที่ร่ายกายของฉันแอ่นขึ้นเหนือพื้น เขาก็สอดมือเข้ามาประคองเอาไว้ด้วยความอ่อนโยน ก่อนที่จะดันตัวฉันขึ้นมาบนเตียงแล้วสวมสอดร่างกายเข้ามาที่ระหว่างขาของฉันที่แยกกว้างรอเขาอยู่แล้ว

เขาประคองเรียวขาของฉันด้วยแขนแกร่งๆ นั้น ก่อนที่จะค่อยๆ จรดควยถลำเข้ามาในรูหีของฉันอย่างอ่อนโยนจนสุดความยาว วินาทีนั้นฉันรู้สึกทั้งเจ็บและจุกไปพร้อมๆ กัน แต่เขาก็เบามือและอ่อนโยนมากๆ ขยับกายเคลื่อนโยกย้ายไปจนฉันเริ่มรู้สึกถึงความเสียวหีที่เข้ามาแทนที่

ฉันเริ่มครางออกมาเรื่อยๆ

และเหมือนว่าเขาจะรู้แล้วว่าฉันพร้อม เลยจัดแรงกระแทกเข้ามาอย่างเร็วและถี่รัวขึ้นเรื่อยๆ จนเสียงกระทบกระทั่งกันของร่างกายเราทั้งคู่ดังก้องไปทั่วห้อง พร้อมกับเสียงครางทุ้มต่ำของเขาที่ดังขึ้นมาพร้อมๆ กับการเคลื่อนไหวที่ต่อเนื่องและถี่รัวนั้น พร้อมกับเริ่มรุนแรงขึ้นมาเรื่อยๆ จนร่างกายของฉันนั้นแทบจะขยับไปตามแรงเอวของเขาเลยทีเดียว

เสียวหี

อยากโดนเย็ดแรงๆ แรงกว่าเดิม แรงกว่านี้…

ฉันรู้สึกแบบนั้น และเสียงครางของฉันคงจะบอกเขาให้รู้สึกได้ไม่ต่างกัน จึงเป็นจังหวะที่เขาโน้มตัวลงมาจูบฉันอีกครั้ง เร่าร้อนกว่าเดิม และเย็ดหีของฉันแรงกว่าเดิม

แรงมากขึ้นเรื่อยๆ จนฉันเริ่มหายใจไม่ออก มันจุกอยู่ในอก อิ่มเอมในใจ

ฉันชอบเหลือเกิน โดนเย็ดแรงๆ แบบนี้ ฉันชอบที่สุด

โอบกอดลำคอของเขาเอาไว้แน่น ในขณะที่น้าเขาเริ่มกัดฟัน พ่นลมหายใจอย่างถี่รัวออกมาแล้วกระหน่ำซอยหีของฉันไม่ยั้ง เสียงลมหายใจเปลี่ยนเป็นเสียงคราง พร้อมกับเสียงคำรามเสียวที่ตามมาอย่างหนักหน่วง

คำพูดเดียวที่ฉันได้ยินก่อนที่ทุกๆ อย่างจะผ่อนคลายลงนั่นคือคำว่า “แตกแล้ว แตกแล้ว!”

ลำควยใหญ่ยาวกระแทกย้ำเข้ามาในรูหีของฉันอย่างเน้นหนัก ก่อนที่จะสัมผัสได้ว่าน้ำควยของเขาทะลักแตกในร่างกายของฉันเรียบร้อยแล้ว

เขาโอบกอดฉันเอาไว้ ซุกไซ้อยู่ครู่หนึ่งก่อนที่จะถอดถอนร่างกายออกไป แต่รูหีของฉันยังเต็มไปด้วยน้ำควยของเขาที่ออกมาอย่างท่วมท้นจนค่อยๆ เยิ้มรูหีสวยไหลลงไปที่เตียงตามร่องหีช้าๆ

ซึ่งเขามองภาพนั้นอยู่ตลอด และบอกว่ามันเป็นภาพที่สวยงามจริงๆ และรู้สึกดีมากๆ ที่ได้เย็ดฉัน

ฉันเองก็ตอบเขาไปว่ารู้สึกไม่ต่างกันครับ

และอยากจะบอกแม่จริงๆ แต่ไม่กล้า…

ว่าเพื่อนแม่คนนี้หนูขอนะคะ

เขาควยใหญ่ แถมเย็ดเก่งอีกต่างหาก หนูชอบค่ะแม่

Recommendations

ประสบการณ์เสียว โลกมันไปไกลแล้วนะคะหนุ่มๆ สาวๆ การที่จะมาบอกว่าเซ็กส์ทางประตูหลังนั้นควรกระทำเฉพาะ LGBTQ+ หรือบรรดาวายต่างๆ โยนทิ้งไปเลย เพราะตอนนี้บอกเลยว่าสาวๆ หากว่าได้ลองการมีเซ็กส์ทางประตูหลังแล้วอาจจะติดใจกันเลยก็ได้ เพราะว่ามันช่างเป็นอีกหนึ่งฟีลที่สุดจะเกินบรรยายจริงๆ เลยเชียว ดังนั้นในวันนี้ ผู้เขียนจะมาขอแบ่งปันท่าเว็ฏส์ทางประตูหลังเอาไว้ เผื่อวันไหนติดใจอยากลองแล้วจะมาขอบคุณกันทีหลังเอานะ การเตรียมตัวก่อนการมีเซ็กส์ทางประตูหลัง ทำความสะอาดด้วยการล้างทางประตูหลัง เพื่อให้ช่องทางนั้นสะอาดมากพอ ซึ่งคนไม่รู้ก็มักจะมาบู้บี้ว่าแถมทอง ขุดเหมืองอะไรต่างๆ นานา หารู้ไม่ว่า ก่อนที่จะทำอะไรกันเขาก็ต้องทำความสะอาดอยู่แล้วด้วยการใช้สายชำระฉีดน้ำเข้าไปทางประตูหลังให้ได้ในระดับพอประมารแล้วถ่ายออกมา ทำซ้ำจนรู้สึกว่าสะอาดมากพอก็เป็นอันเสร็จ ค่อยๆ ขยายช่องทางสำหรับคนที่ไม่เคย เพราะแน่นอนว่าท่อนสวรรค์ของผู้ชายก็ไม่ใช่เล็กๆ จะเข้ามาที่ทางซึ่งไม่เคยในพรวดพราดก็ดูจะเกินจริง ดังนั้นควรจะใช้นิ้วในการสวมสอดเข้ามาก่อนเพื่อให้หูรูดนั้นขยายและไม่เกิดการเกร็งของร่างกายมากจนเกินไปนั่นเอง เริ่มจากหนึ่งนิ้ว สองนิ้ว…

เรื่องเสียว ขยันมาเรียนพิเศษ ไม่ได้ติดใจ แต่ติดควยครูค่ะ ทุกๆ วันศุกร์ ที่ฉันจะอยู่เรียนพิเศษกับอาจารย์ของฉัน ฉันจะบอกที่บ้านเสมอว่าอาจจะใช้เวลาเรียนราวๆ 2 ชั่วโมง ให้แม่มารับช่วงหนึ่งทุ่มเสมอ ซึ่งสำหรับพ่อแม่แล้วการเห็นว่าฉันสามารถทำเกรดออกมาได้ค่อนข้างดีในเวลานี้เป็นสิ่งที่ท่านยินดีที่จะให้ฉันเรียนพิเศษกับครูเขา ที่เป็นครูบรรจุใหม่ซึ่งเดิมเป็นนิสัตเกียรตินิยมอันดับหนึ่ง ที่สอนเก่ง เรียนเก่ง เอาใจเก่ง…แล้วก็เย็ดเก่ง เรื่องเสียวของฉันจึงค่อยๆ เริ่มต้นขึ้นในทุกๆ วันที่มันผ่านไปเรื่อยๆ ความสนิทจากการสอนแบบตัวต่อตัวเปลี่ยนเป็นความสนม และความใกล้ชิด จากที่เราเรียนกันหนักๆ เริ่มผ่อนคลายลงไป แต่ก็แลกมากับการเร่งจังหวะเรียนที่หนักขึ้น จนวันนั้นที่ฉันเองล้อเล่นกับครูว่า ถ้าหนูได้คะแนนเกินกว่า 95 คะแนน ต้องโดนหนูหอมแก้มนะคะ…แล้วใครจะไปรู้ว่าเขาจะยอมเล่นด้วยล่ะคะ ?…

เรื่องเสียว ต่อคิวเย็ดสาวร่านควย ขี้เงี่ยนแบบนี้ ต้องเย็ดให้ร้องขอชีวิต เรื่องเสียวในวันสงกรานต์ที่ผมจะเล่าให้ฟังนี้ เพิ่งเกิดขึ้นกับผมเมื่อวันที่ 15 เมษายน ที่ผ่านนี้เอง เป็นวันสุดท้ายของสงกรานต์ ที่ผมกับเพื่อนอีก 4 คน ไปเที่ยวบ้านของแฟนหนึ่งคนในกลุ่ม ซึ่งเธอคนนั้นก็พาเพื่อนมาด้วยอีกคนหนึ่ง ดังนั้น ในเวลานี้ จึงมีผู้ชายทั้งหมด 5 คน และผู้หญิงสองคน เรานั่งกินเหล้าและตั้งเตาหมูกระทะกันตามปกติ ก่อนที่เพื่อนของผมกับแฟนมันจะเกิดความเงี่ยนแล้วขับรถออกไปเย็ดกัน แต่บอกพวกเราว่าพาเมียไปทำธุระ ทำไมผมจะไม่รู้ พวกมันเย็ดกันบ่อยจะตายห่า สุดท้ายก็เหลือผมกับเพื่อนอีกสามคน และเพื่อนของแฟนเพื่อนผมอีกทีหนึ่ง พอเราเริ่มเมา บทสนทนาก็กลายเป็นเรื่องเสียวเสียอย่างนั้น…

เรื่องเสียว ยิ่งแต่งงานชีวิตก็ยิ่งจืดชืด ผัวสุดเงี่ยนเลยแอบไปเย็ดกับสาวในออฟฟิศประชดเมีย ผมกับเมียแต่งงานกับมาเกือบสามสิบปีแล้ว อาจเพราะว่าเราถูกพ่อแม่คลุมถุงชน ทุกๆ อย่างมันเลยดำเนินไปด้วยความฝืนใจ ตั้งแต่การไปจีบด้วยกัน แต่งงาน หรือมีลูก ทุกๆ อย่างมันเหมือนกับว่าเรานั้นเป็นหุ่นเชิดที่มีคนคอยบังคับควบคุมเอาไว้ เราพยายามที่จะมีความสุข ผมพยายามที่จะมีความสุข แต่เพราะเราไม่ได้รักกัน ทุกๆ ครั้งที่เงี่ยน ผมเลยรู้สึกเหมือนเย็ดกับขอนไม้อยู่ อยู่ๆ กันไปเดี๋ยวก็รักกันเอง คงใช้ไม่ได้กับเราแล้วในเวลานี้จริงๆ ท้ายที่สุด เมื่อแก่ตัวขึ้น ผมก็เริ่มบ้างาน ในขณะที่เธอเองก็บังคับลูกให้เป็นเหมือนเราด้วยการหาสังคมและคนรักให้เธอโดยที่เธอนั้นไม่ได้รักฝ่ายชายที่เมียของผมจัดหาเลย และผมเองก็ไม่มีสิทธิ์อะไรโต้แย้ง ความเป็นแม่มันมีสิทธิ์มากกว่าอยู่แล้ว ดังนั้นเมื่อรักมันจืด และเราก็ทำหน้าที่พ่อแม่ตามหน้าที่อย่างสมบูรณ์ ผมในตอนนี้ก็ยังไม่แก่มาก…

เรื่องเสียว แอบเย็ด เล่นเสียวกับแฟนพี่  สวัสดีครับ ก่อนอื่นต้องขอแนะนำตัวก่อนครับ ผมชื่อ”พัฒน์” เรียนอยู่มหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง ย่านหนองจอก ปีสุดท้ายแล้วล่ะครับ วันนี้ผมมีเรื่องๆ หนึ่งอยากจะเล่าให้ฟัง เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อตอนผมไปส่ง M (ragnarok) ย่านรังสิต ผมนัดกับลูกค้าไว้ประมาณ 6 โมงเย็นครับ กว่าจะไปถึง-กว่าจะส่งเสร็จรับเงินเรียบร้อยก็ปาเข้าไปทุ่มกว่าเกือบสองทุ่ม ซึ่งระหว่างทางจากรังสิตถึงบ้านผมก็ใช้เวลานานมากครับ ผมเลยขี้เกียจกลับบ้าน ก็เลยคิดว่าจะไปขอพักกับแฟน(สาว)ของพี่ชาย เธอซื่อ “ปอย” ครับ พี่ปอยพักอยู่หอแถวๆ คลอง 6 ครับ (ถามว่าผมไปพักอยู่กะแฟนพี่ชายแล้วพี่ชายผมไม่ว่าเอาหรอครับ?…

เรื่องเสียว ฝาแฝด รุมเล่นเสียวน้องสาว ผมชื่อเบสครับ ผมมีฝาแฝดน้องชื่อบาส บ้านเรามีสามคนพี่น้องครับ ผมทั้งคู่เป็นคนโต แล้วเรามีน้องสาวอีกคนชื่อบิว ตอนที่ผมจะเริ่มเล่าให้ฟังนี้มันเป็นตอนผมอายุ 14 ผมกับบาสนอนห้องเดียวกันครับ น้องบิวนอนอีกห้องนึง ตอนนั้นเราสองคนเริ่มรู้เรื่องกามกันแล้ว ก็ไปสรรหาหนังสือลามกจกเปรตมาแบ่งกันอ่าน พอเงี่ยนมากเข้าก็ชักว่าวกันจนควย ถลอก แรกๆ ก็ต่างคนต่างชักครับ แต่มีวันนึง บาสมันลองเอามือมาจับควยผม ผมก็เลยจับควยมันล้างแค้น แล้วเราก็รู้สึกว่ามือคนอื่นจับควยเราเสียวกว่าจับควยตัวเอง ผมก็เลยสลับกันชักว่าวครับ ผมชักให้บาส บาสก็ชักให้ผม หนังสือเอากันที่เราเอามาอ่าน ก็เป็นเรื่องผู้หญิงเอากับผู้ชายทั้งนั้นแหละครับ แต่ก็มีเรื่องดูดควยกันด้วย ผมกับบาสก็เลยหัดสลับกันดูด ใช้ได้นะครับ…

เรื่องเสียว ความทรงจำสุดเสียวกับอาจารย์ฝึกสอน ประสบการณ์เสียวเรื่องนี้เป็นความลับ ฉันจะไม่ขอเอ่ยชื่อใครใดๆ ออกมาเลย เพราะมันคือความสัมพันธ์ต้องห้าม ที่อาจจะทำให้ฉันและเขานั้นกลายเป็นคนที่เลวร้ายเลยก็ได้ เพราะว่านี่คือความสัมพันธ์ระหว่างฉัน นักศึกษา และเขา อาจารย์ฝึกสอนในวิทยาลับอาชีวะของฉันที่เรียนอยู่ เขาเป็นคนที่หน้าตาดีมากๆ เลยทีเดียว และมีคนหลายๆ คนในโรงเรียนที่จ้องเขาเอาไว้ แต่เพราะว่าฉันเป็นสภานักเรียน เลยทำให้ฉันได้ใกล้ชิดเขามากกว่าที่ใครๆ จะทำได้ และความร่านของฉันในครั้งนี้ก็ทำให้เขานั้นไม่สามารถรอดพ้นฉันไปได้เลย ฉันชวนเขาไปเที่ยวในสถานที่ท่องเที่ยวในอำเภอ พาเขาไปหัวเราะ ไปเจอกับความสนุกสนานมากมาย มันเป็นช่วงเวลาที่ทำให้ความสัมพันธ์ของเรานั้นเกิดขึ้นได้อย่างง่ายดาย ไม่มีอะไรเลยที่มันจะยากไปกว่านี้ สุดท้าย ระหว่างที่ขับรถกลับ เขาก็ขับให้ฉันซ้อน และกอดเขาเอาไว้ ก่อนที่เขาจะจับมือของฉัน แล้วถามว่า…กอดมากกว่านี้ได้หรือเปล่า…

เรื่องเสียว เพราะเมา ห้าวเป้ง เจอควยสอดใส่หี ในคืนเดียว 4 ควยรวด …….นี่คืออีกหนึ่งเหตุการณ์จริง ที่ผมนำมาเล่ามาแชร์ เรื่องราวที่เล่านี้ต้องบอกว่า..เป็นเหตุการที่เจอแบบฉาบฉวย ที่ชุนละมุนวุ่นวายมาก..สิ่งที่ผมเห็นและรับรู้ในเวลานั้น…มันมีความรู้สึกตื่นเต้นตาม..เพราะผมอยู่ในขบวนนั้นด้วย..แม้สุดท้ายคนที่เจอจะไม่ได้ดั่งใจมาก เรื่องนี้สาเหตุหลักๆ คือ….ความเมา….ขอเล่ายาวครับ… ………เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นน่าจะปลายปี 64 แล้ว….ตอนนั้นผมทำงาน อยู่แถวอนุสาวรีย์ชัย เป็นบริษัทออกแบบ และในช่วงนั่นหลังเลิกงาน ผมจะมีการไปพบปะ กับ รุ่นน้องต่างบริษัท ชื่อ โอกับต้น..ซึ่งสองคนเคยเป็นนักศึกษา ปวส.ฝึกงาน จากจังหวัดทางภาคเหนือ มาฝึกที่บริษัท ที่ผมเริ่มทำงานใหม่ๆ เมื่อหลายปีก่อน และได้มาเจอกันอีกครั้งโดยบังเอิญที่อนุสาวรีย์…หลังจากไม่ได้เจอกันหลายปี…โดยที่ผมและสองคนนั้น..กินเหล้าคุยกันถูกคออยู่แล้วในหลายๆ…

เรื่องเสียว สนามกอล์ฟสุดเสียว เย็ดกับแคดดี้สาว ขย่มจนรูหีเยิ้ม สวัสดีครับ ด้วยความที่ฐานะทางบ้านของผมที่ไม่ค่อยจะดี ผมจึงต้องดิ้นรนหารายได้พิเศษ เพื่อมาใช้จ่ายในชีวิตประจำวันของตัวผมเอง เทอมนี้ ผมโชคดีที่ได้เรียนภาคเช้า ทำให้มีเวลาว่างประมาณ 2-3 ชั่วโมงตอนช่วงเย็นหลังเลิกเรียน ผมจึงเลือกที่จะหารายได้พิเศษ โดยการเก็บลูกกอล์ฟให้กับพัตเตอร์ทั้งหลาย และถึงแม้จะเป็นหน้าฝน ก็ไม่เป็นไร เพราะฝนบ้านเรา มันก็ตกไม่เป็นเวลาอยู่แล้ว หลังเลิกเรียน ผมควบเสือหมอบคู่ใจไปสนามกอล์ฟ ที่ตั้งอยู่กลางเมืองทันที นั่งหันซ้ายหันขวาอยู่นาน เพื่อหาลู่ทางเป็นเด็กเก็บลูกกอล์ฟหน้าใหม่ให้ได้ ส่วนใหญ่จะมีแต่คนวางท่าดูดี แต่ไม่รู้จะยอมคุยกับเราหรือเปล่า ผมนั่งอยู่จนตะวันจะตกดิน ก็เห็นสาวหน้าตายิ้มแย้ม เดินออกมาจากสโมสร จึงตัดสินใจเข้าไปถามลู่ทางการเป็นเด็กกอล์ฟ…