เพื่อนแม่ เขาเย็ดเก่งควยใหญ่ด้วย หนูชอบมากเลยค่ะ

e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b981e0b8a1e0b988 e0b980e0b882e0b8b2e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b881e0b988e0b887e0b884e0b8a7 64fbfceae2a63

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ เขาเย็ดเก่งควยใหญ่ด้วย หนูชอบมากเลยค่ะ

ใครจะไปคิดว่า เด็กสาววัยขบเผาะอย่างฉันจะไปหลงเสน่ห์ให้กับผู้ชายคราวลุงกันล่ะ แต่มันก็เป็นไปแล้ว ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วจนเลยเถิดกลายเป็นเรื่องเสียวระหว่างเราสองคน ก่อนที่ฉันจะรู้จักเขาแม่เล่าว่าเพื่อนคนนี้เป็นเพื่อนสนิทแม่ตั้งแต่สมัยประถมเลย จนครูและเพื่อนๆ ต่างเชียร์ให้คบหากันเป็นแฟนไปซะ แต่พอเรียนจบก็แยกย้ายกันไป

ในตอนนั้นฉันรู้สึกดีเหลือเกินที่ทั้งคู่ต่างแยกย้ายกันไปเติบโต เพราะไม่เช่นนั้น ในวันนี้ เขาก็คงไม่มาอยู่ตรงหน้าฉันด้วยร่างกายกำยำเปลือยเปล่านี่หรอก

สารภาพตามตรงว่าฉันเป็นคนอ่อยเขา ในตอนที่เขาเมาแล้วมาพูดกับฉันว่าเสียดายแม่ฉันจังเลย ถ้าตอนนั้นเขาไม่ต้องไปเรียนต่างจังหวัด เขาก็คงได้แต่งงานกับแม่ของฉัน และเป็นพ่อของเด็กน่ารักๆ อย่างฉัน

ฉันเลยตอบไปว่า ถ้าน้าเป็นพ่อหนูไม่ได้ น้าเป็นผัวหนูได้นะคะ

มันเป็นประโยคที่ดูแก่แดดเกินวัย แต่ฉันก็ 18 แล้ว เป็นสาวสะพรั่งเต็มที่แล้ว ดังนั้นจึงไม่แปลกที่ฉันจะใจกล้าขนาดนี้เพราะเขาเป็นชายหนุ่มวัย 35 ที่ยังดูหนุ่มแน่น และออกกำลังกายอย่างหนักจนร่างกายบึกบึนกำยำอย่างเต็มที่ ยิ่งได้เห็นเขาตรงหน้าแบบนี้ หัวใจยิ่งสั่นระรัว ควยขนาดยังไม่แข็งก็รู้เลยว่าแข็งขึ้นมาเขาต้องควยใหญ่แน่ๆ

ฉันเดินตรงเข้าไปหาเขา ก่อนที่เราจะเริ่มจูบกัน แลกลิ้น ดื่มด่ำความสุขสมนี้อย่างเรียบง่าย ก่อนที่จะค่อยๆ ลดลงมา ประทับรอยจูบที่ลำคอของเขา หน้าอก หน้าท้อง แล้วลงมาที่ควยของเขา

ฉันใช้ปลายลิ้นตวัดควยของเขาเข้าปากแล้วอมควยให้เขาทันที เสียงครางดังขึ้นมาเรื่อยๆ พร้อมกับควยที่ขยายขนาดใหญ่ขึ้นเป็นเท่าตัวจนกระทั่งมันใหญ่เต็มปากของฉันแล้วในตอนนี้ ฉันพยายามกดใบหน้าเข้าไปให้อมควยให้ลึกที่สุด ยิ่งลึกเท่าไหร่ เสียงครางของเขาก็ยิ่งดังมากขึ้นเท่านั้น ก่อนที่จะเริ่มจับหัวของฉันกดลงแล้วกระเด้าเย็ดปากของฉันอย่างถี่รัวทันที

ก่อนที่เขาจะผลักฉันออก บอกว่าทนไม่ไหวแล้ว อยากจะทำให้ฉันบ้าง

ฉันยิ้มแล้วถอยหลังกลับขึ้นไปบนเตียง นอนลง ถอดเสื้อผ้าออกจนหมดเผยให้เขาได้เห็นทุกสัดส่วนของฉัน ที่ไม่ต่างจากผู้หญิงที่เขารัก

ตอนนี้ฉันขอเป็นตัวแทนของเขา เป็นแทนแม่ไปก่อนแล้วกัน

หีชมพูของฉันถูกเขาลูบไล้อย่างแผ่วเบา คำชมว่าฉันหีใหญ่ หีสวยทำให้หัวใจเต้นแรงกว่าเดิมเป็นสองเท่า เขาก้มหน้าลงมาแล้วใช้ปลายลิ้นตวัดเลียหีให้ฉัน ก่อนที่จะทวีความสุขสมและความรุนแรงขึ้นไปเรื่อยๆ จนเสียงครางของฉันเริ่มดังขึ้นไปตามอารมณ์ที่พุ่งพล่าน

เพียงไม่นานที่ร่ายกายของฉันแอ่นขึ้นเหนือพื้น เขาก็สอดมือเข้ามาประคองเอาไว้ด้วยความอ่อนโยน ก่อนที่จะดันตัวฉันขึ้นมาบนเตียงแล้วสวมสอดร่างกายเข้ามาที่ระหว่างขาของฉันที่แยกกว้างรอเขาอยู่แล้ว

เขาประคองเรียวขาของฉันด้วยแขนแกร่งๆ นั้น ก่อนที่จะค่อยๆ จรดควยถลำเข้ามาในรูหีของฉันอย่างอ่อนโยนจนสุดความยาว วินาทีนั้นฉันรู้สึกทั้งเจ็บและจุกไปพร้อมๆ กัน แต่เขาก็เบามือและอ่อนโยนมากๆ ขยับกายเคลื่อนโยกย้ายไปจนฉันเริ่มรู้สึกถึงความเสียวหีที่เข้ามาแทนที่

ฉันเริ่มครางออกมาเรื่อยๆ

และเหมือนว่าเขาจะรู้แล้วว่าฉันพร้อม เลยจัดแรงกระแทกเข้ามาอย่างเร็วและถี่รัวขึ้นเรื่อยๆ จนเสียงกระทบกระทั่งกันของร่างกายเราทั้งคู่ดังก้องไปทั่วห้อง พร้อมกับเสียงครางทุ้มต่ำของเขาที่ดังขึ้นมาพร้อมๆ กับการเคลื่อนไหวที่ต่อเนื่องและถี่รัวนั้น พร้อมกับเริ่มรุนแรงขึ้นมาเรื่อยๆ จนร่างกายของฉันนั้นแทบจะขยับไปตามแรงเอวของเขาเลยทีเดียว

เสียวหี

อยากโดนเย็ดแรงๆ แรงกว่าเดิม แรงกว่านี้…

ฉันรู้สึกแบบนั้น และเสียงครางของฉันคงจะบอกเขาให้รู้สึกได้ไม่ต่างกัน จึงเป็นจังหวะที่เขาโน้มตัวลงมาจูบฉันอีกครั้ง เร่าร้อนกว่าเดิม และเย็ดหีของฉันแรงกว่าเดิม

แรงมากขึ้นเรื่อยๆ จนฉันเริ่มหายใจไม่ออก มันจุกอยู่ในอก อิ่มเอมในใจ

ฉันชอบเหลือเกิน โดนเย็ดแรงๆ แบบนี้ ฉันชอบที่สุด

โอบกอดลำคอของเขาเอาไว้แน่น ในขณะที่น้าเขาเริ่มกัดฟัน พ่นลมหายใจอย่างถี่รัวออกมาแล้วกระหน่ำซอยหีของฉันไม่ยั้ง เสียงลมหายใจเปลี่ยนเป็นเสียงคราง พร้อมกับเสียงคำรามเสียวที่ตามมาอย่างหนักหน่วง

คำพูดเดียวที่ฉันได้ยินก่อนที่ทุกๆ อย่างจะผ่อนคลายลงนั่นคือคำว่า “แตกแล้ว แตกแล้ว!”

ลำควยใหญ่ยาวกระแทกย้ำเข้ามาในรูหีของฉันอย่างเน้นหนัก ก่อนที่จะสัมผัสได้ว่าน้ำควยของเขาทะลักแตกในร่างกายของฉันเรียบร้อยแล้ว

เขาโอบกอดฉันเอาไว้ ซุกไซ้อยู่ครู่หนึ่งก่อนที่จะถอดถอนร่างกายออกไป แต่รูหีของฉันยังเต็มไปด้วยน้ำควยของเขาที่ออกมาอย่างท่วมท้นจนค่อยๆ เยิ้มรูหีสวยไหลลงไปที่เตียงตามร่องหีช้าๆ

ซึ่งเขามองภาพนั้นอยู่ตลอด และบอกว่ามันเป็นภาพที่สวยงามจริงๆ และรู้สึกดีมากๆ ที่ได้เย็ดฉัน

ฉันเองก็ตอบเขาไปว่ารู้สึกไม่ต่างกันครับ

และอยากจะบอกแม่จริงๆ แต่ไม่กล้า…

ว่าเพื่อนแม่คนนี้หนูขอนะคะ

เขาควยใหญ่ แถมเย็ดเก่งอีกต่างหาก หนูชอบค่ะแม่

Recommendations

เรื่องเสียว อย่างงี้ต้องลองขั้นต่อไป…”ทั้งแม่…..ทั้งเมีย..!!” ผมเป็นลูกคนเดียว พ่อรับราชการทหาร ส่วนแม่ก็อยู่บ้านเป็นแม่บ้าน ผมอายุ 17 ปี พ่อ 59 ปี และแม่ 35 ปี แม่ผมเป็นคนเหนือ ผิวขาวเนียน รูปร่างดีมากยังสวยสะพรั่งอวบอิ่มแบบสาวใหญ่แต่ตัวค่อนข้างเล็ก ผมกับพ่อแม่สนิทกันมาก ไม่เคยให้ผมห่างสายตามาตั้งแต่ผมเด็กๆ เพราะเป็นลูกโทน จึงไม่เคยให้ผมแยกห้องนอน ได้แต่ให้แยกเตียงนอนในห้องเท่านั้น เมื่อผมโตขึ้นจนรู้ความจึงมีโอกาสได้แอบดูหนังสดของพ่อและแม่เสมอๆ โดยได้ฟังเสียงครวญครางของแม่เวลาแม่ใกล้น้ำจะออกชัดเจน จนพ่อต้องเอามือปิดปากแม่ไว้เพราะกลัวผมได้ยิน เนื่องจากเตียงอยู่ห่างกันแค่ 2 ก้าวยาวๆเท่านั้น แต่ช่วงระยะหลังๆ พ่อก็อายุมากขึ้น…

เรื่องเสียว ฉันไม่อยากเชื่อเลย อยากเอากับน้องเขยก็ได้เอา ดิฉันเป็นคน ตจว. แต่มาซื้อบ้านอยู่กรุงเทพ มาอยู่กับน้องสาว ดิฉันเคยมีแฟนเป็นตำรวจเราเคยได้เสียกันเพราะคบกันอยู่ 2 ปี แต่แล้วก็ต้องมีปัญหากันเพราะก็รู้ๆ อยู่ตำรวจหนุ่ม หน้าตาดีแฟนเยอะ ดิฉันจึงเป็นเพียงทางผ่านทั้งๆ ที่ดีกับเขาแบบสุดๆ ถึงขนาดบอกให้เขาปล้ำน้องสาวตัวเองได้โดยดิฉันจะทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ ( แต่เขาทำไม่ได้ ซึ่งไม่ได้ทำ ) ไม่รู้ว่าเป็นเพราะเรื่องนี้หรือเปล่าที่เขาตัดสินใจทิ้งดิฉัน เพราะคิดว่าดิฉันเป็นคนไม่ดีทำได้แม้แต่น้องตัวเอง เขาจึงไม่คิดเอาดิฉันเป็นภรรยา ความจริงดิฉันไม่แพ้ใครๆ ในเรื่องของหุ่นและความสวย แถมเซ็กซี่ด้วย มีหนุ่มๆมาจีบหลายคนแต่ว่าตั้งแต่ผิดหวังกับแฟนที่เป็นตำรวจครั้งนั้นแล้วทำให้ดิฉันไม่กล้าคิดอีกเลย จนมามีความรู้สึกอีกครั้งก็ตอนที่ได้รู้จักกับน้องเขยซึ่งก็เป็นแฟนของน้องสาวดิฉัน เรารู้จักกันตอนแรกตอนนั้นดิฉันกับน้องสาวยังเช่าห้องอยู่แถวบางนา น้องสาวพาแฟนมาให้รู้จักดิฉันรับไหว้เขา…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สะใภ้คนใกล้ตัว หากใครเคยได้อ่านเรื่องพี่สะใภ้..คนใกล้ตัว 1 และ 2 มาแล้ว ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 ที่ผมและพี่สะใภ้ได้มีโอกาสเล่นกันอย่างถึงพริงถึงขิง…. เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริง และขออภัยหากใช้คำไม่สุภาพ แต่เพื่อเป็นอรรถรสในการจินตนาการ ขออนุญาตใช้คำและภาษาแล้วบ้านๆ คับ หลังจากใน พี่สะใภ้..คนใกล้ตัว 1 และ 2 ผมได้แต่แอบดูพี่สะใภ้เอากับพี่ชาย แล้วผมก็ได้แต่ชักว่าวตามไปตามจังหวะลีลาการกระเด้าของพี่ชายกับพี่สะใภ้ด้วยความอิจฉา แต่หลังจากนั้นเวลาที่ผมต้องการก็มาถึงจนได้…. เมื่อวันที่ 16 และ 17 ก.พ.65 ที่ผ่านมา ผมได้มีโอกาสอยู่กับพี่สะใภ้กันสองต่อสอง…

เรื่องเสียว ลุงใหญ่ กับเด็กสาว 18 อิ๋ว เดินหอบของเต็มมือเดินเข้าบ้านหลังจากกลับจากทัศนาจร เพลียมากรีบเดินเข้าบ้าน ลุงใหญ่ ” หนู แม่หนูฝากกุญแจไว้ที่ลุง มาเอาสิ ” ลุงใหญ่ คือเพื่อนบ้านที่อยู่ติดกันแกไม่มีเมียแม้อายุปาเข้าไป 45 แล้วแกตัวเตี้ยล่ำดำหัวล้าน อิ๋วสะดุ้งหันไปตามเสียง แกนั่งกินเหล้าอยู่ อิ๋ว ” ขอบคุณค่ะ แล้วแม่ไปใหนคะ ” เธอถามแต่ไม่ค่อยชอบสายตาลุงใหญ่เลย รู้สึกว่าแกมองแปลกๆชอบมองหน้าอก ลุงใหญ่ ” ลุงก็ไม่รู้เหมือนกันหนู ” พูดพร้อมส่งกุญแจให้…

เรื่องเสียว คุณนายยั่วสวาท จับคนสวนควยใหญ่มานัวตอนผัวไม่อยู่ เรื่องเสียวเกิดขึ้นบนเตียงของบ้านหรู ชั้นสอง ห้องนอนของคุณผู้หญิงเจ้าของบ้าน และคุณผู้ชาย หากแต่วันนี้คนเป็นสามีต้องออกไปทำธุระข้างนอก จึงเป็นโอกาสอันแสนจะเหมาะเจาะ ที่ “เทิด” ชายหนุ่มคนสวนวัย 26 ปีจะเข้ามารับหน้าที่เสริม ที่เขานั้นได้ทำมาเนิ่นนาน นั่นคือการเล่นชู้กับคุณผู้หญิง ชีวิตในปัจจุบัน หากจะใช้เพียงเงินเดือนคงไม่พอยาไส้ สุดท้ายแล้ว เม็ดเงินที่มากพอจากหญิงสาวอายุ 40 ก็ทำให้เขานั้นทอดกายลงบนเตียงอย่างจำใจและจำยอม เพื่อให้ได้ทุกๆ อย่างที่ต้องการมาเป็นของตัวเอง จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างหิวกระหายทันที ที่ชายหนุ่มทอดกายนอนลง…

เรื่องเสียว ลักหลับแอบเย็ดเมียเพื่อนโครตมันส์ เรื่องเสียวที่ผมจะมาเล่าวันนี้เป็นประสบการณ์เสียว ๆ เกี่ยวกับการที่ผมไปลักหลับเมียเพื่อนสนิทของผมเอง บอกเลยว่าสุดติ่งจริง ๆ ครับ เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นมาหลายปีแล้วเหมือนกันครับ แต่ถึงตอนนี้เพื่อนผมมันก็ยังไม่รู้ว่าผมแอบลักหลับเมียเพื่อน อย่างมันไปตั้งแต่หลายปีก่อนแล้วครับ จุดเริ่มต้นของเรื่องการไปแอบลักหลับเมียเพื่อนมันเริ่มจากที่ตอนนั้นผมกับไอแมนยังเป็นนักเรียนม.ปลายหัวเกรียนกันอยู่เลยครับ จำได้ว่าตอนนั้นไอแมนมันฮอตและหล่อมาก ทำให้ไม่ใช่แค่จะจีบหญิงติดง่าย ๆ แต่ผู้หญิงหลายคนก็อยากลองเล่นกับไฟอย่างไอแมนเหมือนกัน ทำให้ผมที่เป็นเด็กออกแนวเนิร์ด ๆ ในตอนนั้นได้อิจฉาในใจ แต่เพื่อนรักมันก็รู้ใจผมครับ ทำให้เกือบทุกครั้งที่แมนไปมีอะไรกับผู้หญิง ไม่ว่าจะรุ่นพี่มหาลัย ครู หรือเด็กต่างโรงเรียนมันก็ชอบชวนผมไปแอบดูมันเยสาวตลอด ซึ่งตอนแรก ๆ ผมก็บอกปัด “บ้าไงวะ…ใครจะไปอยากดูมึงเอากับผู้หญิงวะ” “เออน่า ไอปั้น…

เรื่องเสียว เมื่อผมเย็ดไม่ดีเหมือนเดิม แฟนสาวเลยส่งพี่สาวตัวเองมาให้ผมเย็ดแทน ผมกับตองเป็นแฟนกันมาก่อนสมัยเด็ก แต่ก็เลิกกันไปด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่องแบบที่เด็กๆ ไร้ภาวะความถี่ถ้วนเป็นกัน แต่พอได้มาเจอกันอีกครั้งในตอนเข้าเรียนมหาลัย เราก็จุดถ่านไฟเก่าติดขึ้นมาได้ง่ายๆ แถมยิ่งถลำลงไปหนักกว่าเดิมอีกเพราะโตๆ กันแล้ว อะไรๆ ก็ใหญ่ ยั่ว ชวนให้หลงใหลกว่าตอนเด็กมาก ตองเป็นคนผิวขาว แต่ไม่ใช้สาวหมวย เป็นคนไทยตากลมโต ผิวเข้ม ทรวดทรงชัดเจน นมใหญ่ สะโพกงอน ก้นแน่น เวลาใส่ชุดนักศึกษาทุกอย่างตึงไปหมด ดูยั่วยวนแล้ว แต่ถ้าได้เห็นตองในชุดว่ายน้ำ ใครควยไม่ลุกผมให้กระโดดถีบเลย เพราะขนาดผมที่เย็ดกับเธอเช้าเย็นตอนไปเที่ยวทะเล พอเธอบอกจะขอไปว่ายน้ำเล่นพร้อมชุดทูพีช ผมที่แตกไปแล้วห้ารอบยังควยแข็งขึ้นมาทันที จนต้องจับตองเย็ดอีกสามรอบ…

เรื่องเสียว ” พี่ทำให้เอาไหม ”จัดซะ น้องสาวแฟน ผมเป็นผู้ชายธรรมดาคนนึง อายุ 30 หน้าตาจัดว่าดีพอใช้ หน้าที่การงานถือว่าดีมาก แต่งงานแล้ว มีลูกอายุ เกือบ 3 ขวบ 1 คน แถมมีภรรยาน้อยที่สวยไม่แพ้ภรรยาหลวงอีก 1 คน แต่เด็กกว่า ยามเมื่อไปทำงานต่างจังหวัดก็แอบลงอ่างบ้าง กับเด็กในเท็คบ้าง แต่ทั้งหมดนี้ ผมคิดว่าเป็นเรื่องธรรมดา สำหรับชีวิตชายไทย ปี 2017 คนหนึ่ง เพราะเรื่องที่จะเล่านี้เป็นเรื่อง…

เรื่องเสียว เป็นผัวนิดพร้อมๆกัน…ยิ่งดี…เมียมันร่าน เป็นเวลาสามเดือนเข้าเดือนที่สี่ หน่อยแพ้ท้องมากขอผมกลับไปหาแม่ นิดก็อาสาไปส่งในเมืองโดยที่สักขับรถผมไปส่งกับผมด้วยกัน ส่งหน่อยขึ้นรถทัวร์เราก็กลับไร่ไม่คุยอะไรกันมากนัก ที่จากวันที่หน่อยกลับผมก็มีโอกาสได้รับรู้เรื่องนิดเพิ่มมากขึ้นอีก เพราะเวลาก็ว่างมากอยู่คนเดียว ผมก็ออกไปนั่งที่เรือนคนงานดื่มยามเย็นเพราะไม่มีอะไรทำ ทั้งสัก,โย่ง,ชดและนิดก็มาร่วมดื่มกันทุกครั้งแล้วแต่ว่าใครว่างก็มากันทุกเย็น ดูแล้วอิจฉาเมียเก่าผมที่มีคนแย่งเอาใจทั้งสามคน คุยกันอย่างออกรสทั้งเรื่องสองแง่เป็นตรงๆกัน นิดอารมย์ดีนั้งประกบโดยสักและชด ต่างผลัดกันโอบกอดแบ่งปันกัน มีไอ้โย่งคอยบริการรินเหล้าเสริพเรา วันหลังๆเราเริ่มคุ้นเคยมากขึ้นไม่เนียมอายกัน สักก็ลูบอกนิดข้าง ชดก็ไม่เบาจองอีกข้าง ทำเอานิดเขินๆแต่ก็ไม่ห้าม ผมสังเกตุมือเธอวางข้างล่างตลอด สักบอกนัยๆว่าพี่ยกเหล้าให้บริการเอง ก็มือนิดล้วงชักท่อนมันเล่นกันทั้งสองมือกับสองควย ผมกลายเป็นคนดูที่ดีไปเลย ไอ้โย่งหายไปไหนไม่รู้ ผมมาสังเกตก็ตอนขาแก่วงไปโดนอะไรใต้โต๊ะทีแรกนึกว่าหมา ที่ไหนได้กลายเป็นไอ้โย่งมุดอยู่หว่างขานิดนี่เอง มิน่านั่งยิ้มตาปรือนึกว่าเมา จนนิดมองผมบอกว่าไม่ใหวแล้วโดนรังแกแแบบนี้ ชุดนอนถูกมันทั้งสองดึงลงโชว์อกอวบขาวเด้งออกมา สักก้มลงดูดหัวข้าง…