เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

สมัยที่ผมต้องไปเตรียมสอบเข้ามหาลัย แม่จะให้ผมไปนอนอยู่ที่บ้าน้าฟ้า เธอเป็นเพื่อนรุ่นน้องแม่ที่อ่อนกว่าแม่ราวๆ ปีเศษ ด้วยความที่เธอเองก็มีลูกชายที่กำลังจะต้องเตรียมตัวสอบเข้าเหมือนผม ก็เลยสนิทกันและไปขออาศัยอยู่ที่นั่นได้บ่อยๆ เพราะใกล้เมืองมากกว่านั่นเองละครับ แต่ว่าผมเองก็เริ่มสังเกต คำพูดคำจา สายตาของน้าฟ้าที่มองผมอยู่บ่อยๆ ว่ามันไม่เหมือนกับคนที่รู้จัก หรืออยากจะรู้จักกันแค่ในระดับหนึ่งเท่านั้น

น้าฟ้าชอบเล่าว่าผมหน้าตาเหมือนแฟนของเธอที่เสียไปเมื่อหลายปีก่อน เลยชอบมองหน้าผม

แล้วด้วยความที่เธอเป็นหม้าย แต่ยังคงหน้าตาสระสวย ผิวพรรณ รูปร่าง ถ้าจะมองว่าเธอเพิ่งเป็นสาวที่อายุยังไม่ถึงเลข 3 ดี ผมเองก็เชื่อแบบนั้นได้เหมือนกันละครับ แล้วเรื่องก็เริ่มขึ้นเมื่อวันที่ลูกชายของน้าฟ้า ไอ้ฟาง มันไปกินเลี้ยงวันเกิดเพื่อนมันที่บ้านของเพื่อน ผมเองกลับมาจากไปทำธุระก็เห็นว่าน้าฟ้านั่งร้องไห้อยู่ที่โต๊ะกินข้าวแล้วก็ดื่มเหล้าไปด้วย ผมเลยเข้าไปหมายจะปลอบใจ แต่กลับถูกน้าฟ้ากระโดดเข้ามากอดเสียอย่างนั้น

น้าฟ้าเมามาก จนไม่ได้หวงเนื้อหวงตัวเลย ครั้นผมจะบอกไปตรงๆ ว่านมใหญ่ๆ ของเธอนั้นโดนตัวของผมเต็มๆ มันก็กะไรอยู่นั่นเอง เธอบอกว่าขอกอดอย่างนี้ไปนานๆ ได้ไหม เธอคิดถึงผัวของเธอเหลือเกิน ผมบอกว่าได้ครับ ถ้าแค่กอด แต่ดูเหมือนว่าเธอจะเมามากจนไม่รู้ว่าการกอดเฉยๆ มันไม่ควรจบลงที่บนเตียง

ผมเองก็เคลิ้มไปด้วย เพราะว่าตอนที่เธอกอด เธอก็เริ่มจูบกับผมอย่างดูดดื่ม ผมเองที่ขี้เงี่ยนเป็นทุนเดิมแล้วก็เลยเล่นตามไปด้วยจนอารมณ์มันเตลิด กู่ไม่กลับแล้วครับตอนนั้น ผมเองไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ เข้าห้องกับน้าฟ้าทันที เรารีบถอดเสื้อผ้าของกันและกันออกจนหมด แล้วน้าฟ้าก็เดินเข้ามาผลักผมให้ลงไปนอนบนเตียง

เธอนั่งที่ปลายเตียง โน้มตัวลงมา ได้เห็นตอนเธอไม่ได้ใส่อะไรแล้วก็ยิ่งเงี่ยนครับ คนที่ยังสาวและน่าเย็ดขนาดนี้ ความจริงหาผัวใหม่ได้สบายๆ เลยก็ว่าได้ละครับ แต่ตอนนี้เธอกำลังชักว่าวให้ผม ชักเสียจนผมเริ่มควยแข็งขึ้นมาจนทนไม่ไหว เลยบอกว่าให้น้าฟ้าอมควยให้หน่อย

น้าฟ้าก็ไม่รีรอ ยิ้มรับแล้วเริ่มอมควยให้ผมทันทีที่พูด ก่อนจะทั้งดูด ทั้งเลียจนผมนอนนิ่งๆ ไม่ไหว มันเสียวควยเกิน กดหัวของน้าฟ้าลงไป เธอก็ก้มลงมาจนมิดลำควยของผมเหมือนกัน นั่นเลยยิ่งทำให้ผมเสียวจนตัวงอ ทนนอนอยู่เฉยๆ ไม่ไหว กลับลำพาน้าฟ้ามา นอนลงบนเตียง แล้วแหกขาของเธอออก เห็นหีชมพูที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนก็ทนไม่ไหว ประกบปากลงไปเลียหีให้น้าฟ้าจนดีดดิ้นไปหมด ตอนนั้นน้าฟ้ากดหัวของผมลงไป แล้วพูดคำเดิมซ้ำๆ ว่า หนู พี่เสียว พี่เสียวหีจังเลยจ้ะ เลียหีให้พี่แรงๆ เลยซิ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า… เธอครางจนผมเองละเลงลิ้นต่อไปไม่ไหว เพราะว่าควยแข็งจนเจ็บไปทั้งดุ้นหมดแล้วตอนนี้ ก็เลยจัดการกระโจนใส่เธอแล้วจับควยยัดรูหีของน้าฟ้าทันที

ร่างของน้าฟ้าสั่นระริก เอวแอ่นขึ้นมาสูงกว่าพื้นทันทีที่ผมกระแทกควยเข้าไปจนสุดด้าม เธอครางลั่น บอกว่าผมทั้งควยใหญ่ ทั้งยาวจนน้าฟ้านั้นเจ็บ และจุกไปหมดแล้ว แต่ถ้าจะให้ผมหยุดตอนนี้มันก็ไม่ทันแล้วจริงๆ ครับ น้าฟ้าทำให้ผมเงี่ยนจนกู่ไม่กลับ ต้องรับผิดชอบด้วยการให้ผมเย็ดจนกว่าจะพอใจ ผมกดขาของเธอลงไปได้ก็เริ่มโยกสะโพกกระเด้าเย็ดหีของน้าฟ้าทันที

ผมรัวควยเข้าไปในร่องรักของน้าฟ้าจนเกิดเสียงหยาบๆ ขึ้นมา แต่เธอคงจะเสียวหีจนทนไม่ไหว ไม่ว่าผมจะทำยังไง น้าฟ้าก็จะบอกให้ผมเย็ดแรงๆ แรงๆ เลย น้าเสียวหี อยากโดนเย็ดแบบนี้มานานแล้ว ผมทนไม่ไหว เพราะว่าทั้งเงี่ยน ทั้งเสียว เรียนก็หนัก เลยเอาความรู้สึกทั้งหมดมาลงกับน้าฟ้า กระแทกเข้าไปในรูหีของเธอจนสมองโล่งเพราะว่าได้ปล่อยน้ำควยที่อัดอั้นไว้หลายวันออกมาเสียที แถมแตกในอีกด้วย

คืนนั้นเราเย็ดกันมันส์มากครับ แต่พอเช้าวันถัดมา น้าฟ้าก็ไม่พูดถึงเรื่องนั้นอีกเลย ทำให้ผมสงสัยมาจนถึงทุกวันนี้ ว่าคืนนั้นน้าฟ้าคิดถึงผัวตัวเองจริงๆ หรือแค่อยากจะหลอกเย็ดผมกันแน่ ?

Recommendations

เรื่องเสียว ลักหลับเพื่อนพ่อ ควยใหญ่ขนาดนี้หนูอดใจไม่ไหวหรอกค่ะ อย่าบอกใครนะคะ เรื่องนี้เป็นแค่ความลับระหว่างฉันกับคนอ่านนะค่ะ ดังนั้นแล้ว ฉันจึงจะไม่ใช้ชื่อจริงๆ ในการกล่าวถึงในเรื่องเสียวที่จะเล่านี้เลยละค่ะ เพราะว่ามันไม่ดีต่อทั้งคนๆ นั้น ทั้งพ่อของฉัน และตัวฉันเอง แต่ว่าฉันเองเป็นคนขี้เงี่ยน ดังนั้นแล้ว จึงไม่ค่อยรู้สึกรู้สาอะไรอยู่แล้ว เรื่องมันมีอยู่ว่า พ่อของฉัน และครอบครัว ย้ายไปทำงานอยู่ต่างจังหวัดนาน จนกระทั่งที่ทางที่บ้านขายได้ เลยมีเงินกลับมาใช้ที่ผืนสุดท้ายปลูกบ้านและทำธุรกิจเล็กๆ ของครอบครัว และพอการกลับมาครั้งนี้ พ่อเองก็มีเพื่อนๆ แวะมาหาและแสดงความยินดีให้ไม่น้อยเลย เพราะว่าพ่อเป็นคนที่อัธยาศัยดี และมีคนรู้จักมากมาย แต่เพื่อนสนิทของพ่อเองก็จะมีแค่สองคน คือน้าชัย และน้าเตอร์…

เรื่องเสียว ความระเริงของวัยเรียน โดดเรียนมาเย็ดกัน ช่วงวัย ม.ต้น คือช่วงวัยที่กำลังระเริงในความรักอย่างถึงที่สุด ฉันเองก็มีเรื่องเสียวในช่วงวัยนี้เหมือนกัน เพราะว่าฉันเองก็เพิ่งมีความรัก และหลายๆ คนก็บอกว่าถ้ามีแฟนแล้วไม่เย็ดกันก็ไม่มีดีกว่า นั่นเลยทำให้ฉันเองอยากที่จะโดนเย็ด แล้วเราก็ได้เย็ดกัน การเปิดซิงเป็นอะไรที่ฉันมีความสุขมาก และการได้เล่าเรื่องเสียวอวดเพื่อนมันเป็นความภาคภูมิใจมาก เพราะว่าฉันเองได้ใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ และมีประสบการณ์เสียวตั้งแต่อายุยังน้อย แต่พอเราได้เย็ดกันบ่อยขึ้น มันก็ทำให้เรานั้นเสพติดการเย็ดกัน จากที่จะไปเย็ดกันเสาร์อาทิตย์ ก็เริ่มมีในห้องน้ำโรงเรียนบ้าง ในห้องดนตรีบ้าง แล้วในวันนี้ที่คาบบ่ายมีกิจกรรม เราเองก็แอบจะโดดเรียนออกมาเพราะว่าพี่เดินเดินมาบอกตั้งแต่ตอนเที่ยงว่าอยากเย็ดฉัน แล้วฉันเองที่รักพี่เขาขนาดนั้น จะทำอะไรได้ เมื่อเขาเดินมาชวนว่าโดดไปหาที่เย็ดกันดีกว่า ฉันเลยบอกกับเพื่อนๆ ว่าจะไปข้างนอกกับพี่เขาแล้วกลับมาทันเรียกชื่อในชั่วโมงสุดท้าย แล้วเราก็แอบออกไปทางประตูหนังโรงเรียน ที่เป็นป่าต้นยาง…

เรื่องเสียว สวิง 2 รุม 1 สุดเสียวค่ะ เป็นเรื่องที่เกิดจากความอยากรู้อีกแล้ว นะคะ ก็อยากลองว่าถ้ามีเซ็กส์กับผู้ชายสองคนจะเป็นอย่างไร ก็เลยนัดลองกับผู้ชายคนนึงที่คู่ขาที่เราคบอยู่เค้าหามา พี่เค้าทำงานในหน่วยงานราชการแห่งหนึ่ง หน้าตาก็จัดได้ว่าดีมาก อายุ 28 ค่ะ ตัวสูงใหญ่ คุยกันเข้าใจกันดีมากก็โทรคุยกันหลายครั้ง เพื่อสร้างความสัมพันธ์กันนิดหนอ่ย แค่เสียงพี่เค้าก็ เร้าใจพอควร จนวันที่สะดวก เย็นวันเสาร์ก็นัดเจอกัน 4 โมงเย็น พอเจอกันพี่เค้าก็หล่อสมใจที่คิด ก็นั่งคุยกันสามคน ค่ะ กินเหล้ากันด้วยย้อมใจให้กล้าก่อน ก็นั่งคุยกันไปเรื่อยๆ ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องเซ็กส์ๆ…

เรื่องเสียว สาวลูกครึ่ง ออกเดทกับแฟนหนุ่มท่ามกลางน้ำตก ใครจะไปคาดคิดว่าในวันที่ฝนตก จะมีหญิงชายคู่หนึ่งกำลังวางแพลนเพื่อที่จะไปออกเดท เพราะว่าเขาทั้งสองนั้นได้ตกลงคบกันมาสักพักหนึ่งแล้ว แต่ยังไม่มีแพลนที่จะได้ไปเที่ยวด้วยกันที่ไหนอย่างจริงจังซักที และในวันนี้ก็เป็นวันที่เหมาะสมมากที่พวกเขานั้นจะได้ไปออกเดทกันอย่างจริงจัง หญิงสาวได้คุยกับชายหนุ่มเรื่องสถานที่ในการไปออกเดทในครั้งนี้ว่า “ เธอคะ… เค้าว่าน้ำตกที่นี่สวยมาก มีธารน้ำเงียบๆ ให้เราได้อยู่กันสองคนด้วย น่าจะเหมาะสมที่สุดเลย เธอโอเครไหม? จากนั้นชายหนุ่มก็ตอบกลับมาอย่างทันควันว่า “ ได้สิเธอ… เราก็ชอบน้ำตกอยู่แล้ว ทั้งเย็น สงบ ถ้าได้ลงไปแช่กันสองคน คงจะมันส์น่าดู” หญิงสาวจึงตอบกลับไปว่า “ งั้นจองที่นี่แหละเนาะ” จากนั้นเขาทั้งสองก็ได้เตรียมตัว เมื่อถึงวันที่ได้เข้าพัก ทั้งสองได้เดินทางกันมาด้วยรถยนต์ส่วนตัว…

เรื่องเสียว เย็ดน้องเมีย-พี่เขยตัวแสบ สวัสดีครับ เพื่อนๆ สายเสียวทุกคน กูมีเรื่องจะเล่าให้มึงฟัง กูวางแผนจะเย็ดน้องเมียคนนี้ให้ได้ แม่งรูปร่างหน้าตาโคตรอวบเลย กูแอบมองดูตูดมันทุกวัน ยิ่งเวลามันใส่กระโปรงนักศึกษาฟิตเปรี๊ยะล่ะมึงเอ๊ย ตูดแม่งโคตรใหญ่ สักวันหนึ่งกูจะเอาควย 8นิ้ว ของกูกระทุ้งรูหีน้องเมียคนนี้ให้ได้ อ้อลืมบอกพวกมึงไปน้องเมียกูชื่อ แพร แล้ววันหนึ่งกูก็สมอยาก เมื่อเมียกูจะไปทำธุระที่เชียงใหม่ มันก็เลยชวนน้องเมียกูไปด้วย กูแอบดีใจว่ะ เพราะกูเป็นคนขับรถไปส่ง โอกาสเป็นของกูแล้ว ก่อนไปกูไม่ลืมที่จะหยิบยากล่อมประสาท อย่างแรงไปด้วย ถึงเชียงใหม่แล้วกูก็พักโรงแรมชึ้นหนึ่ง แต่กูบอกให้เปิดห้องสูทห้องเดียวนะ ที่มันมีสองห้องอยู่ในห้องเดียวกัน พอเข้าพักเสร็จ วันรุ่งขึ้นมีคนโทรตามเมียกูไปเรื่องงานที่ต่างอำเภอ สักวันนึง…

เรื่องเสียว เสียวคาอู่ซ่อมรถ โดนคนขับสิบล้อตัวดำ ควยใหญ่จับเย็ด เสียว…เข้มจ๋า ฉันเสียวจังเลย เสียวเหลือเกิน อูยยยยยย… เสียงครางกระเส่าสั่นของ เจ๊สวย เมียเจ้าของอู่รถสิบล้อที่ใหญ่ที่สุดของตัวอำเภอดังขึ้นในห้องพักของคนงานที่อยู่ท้ายอยู่ ที่ในเวลานี้ไม่มีใครอยู่เลยสักคน แม้กระทั่งผัวของเธอด้วย เรื่องเสียวอันเป็นความลับระหว่างเธอกับเข้ม จึงสามารถเกิดขึ้นได้อย่างไม่ต้องวิตกกังวลใดๆ ว่าใครจะเข้ามารู้เรื่องราวอันแสนสยิวนี้ เข้ม เป็นพนักงานซ่อมรถสิบล้อ และเป็นคนขับสิบล้อให้อู่นี้มาหลายปีแล้ว ด้วยความที่เขาเป็นชายหนุ่มร่างสูงใหญ่ ยังดูหนุ่มแน่น หน้าตาคมเข้ม คิ้วหน้า จมูกโด่ง ร่างกายกำยำกร้านแดด ไม่ว่าจะมองมุมไหน เขาก็ดูดีเสมอสำหรับสวย จนเธออยากที่จะได้ครอบครองร่างกายของเขาสักครั้ง ไม่อยากจะจินตนาการว่าเขาจะดูดีขนาดไหนตอนที่ไม่ได้มีเสื้อผ้าอาภรณ์คลุมทับร่างกาย จะควยใหญ่หรือเปล่า…

เรื่องเสียว เหล้าพาเสียว พี่ชายจับน้องสาวเย็ดหีคาบ้าน วินาทีนั้นผมรู้สึกตัวว่าเมาเต็มที่แล้ว ความเงี่ยนมันก็ทำให้ผมรู้สึกควยของอย่างที่ไม่สามารถห้ามได้เลย และเรื่องเสียวมันก็เริ่มเพราะความเมาของผมอย่างเต็มที่นี่แหละครับ ผมเองมีน้องสาวต่างแม่อยู่คนหนึ่ง เพราะว่าพ่อนั้นแต่งงานใหม่ แม่เลี้ยงเลยเข้ามาอยู่ในบ้านของผม ก่อนที่ผมกับน้องสาวจะทำความรู้จักกัน ในสายตาของผม เธอน่ารักมากๆ ครับ เรียกได้ว่าเป็นคนในแบบที่ผมชอบเลยก็ว่าได้ แต่การที่ผมกับเธออยู่ในครอบครัวเดียวกันมันเลยกลายเป็นว่าอะไรที่พยายามคิดเอาไว้ มันไม่เดินหน้าได้แน่ๆ ไม่ว่าจะยังไง ผมก็ยังเป็นพี่ชาย และต้องเป็น แต่ว่าวันนี้ผมไม่สามารถสะกดความสัมพันธ์หรือว่าข้อห้ามนั้นเอาไว้ได้ มันไม่ทำงาน ตอนที่ความเงี่ยนมันเริ่มกัดกินหัวใจของผมอย่างหนักหน่วง เพราะว่าผมเมาเต็มที่แล้ว และเธอเองก็นอนอยู่ที่โซฟา นอนหลับอยู่ตรงนั้น หลังจากที่วงเหล้าของผมกับเพื่อนจบลง เพื่อนๆ พากับกลับบ้าน ส่วนผมเองก็เดินกลับเข้ามาในบ้านโดยทิ้งทุกๆ อย่างเอาไว้ข้างนอกนั้น…

เรื่องเสียว เสียวในร่ม ออกกำลังกายที่บ้าน จ้างคนมาสอนมวย เลยขออมควย ก่อนโดนจับเย็ด เพราะว่าจ้างเขามาที่บ้านหรือเปล่า ทำให้การสอนการออกกำลังกายครั้งนี้ทั้งหนักหน่วง และถึงเนื้อถึงตัวมากๆ แบบที่ฉันไม่คาดคิดมาก่อน การคาดิโอและบอดี้เวดที่เหนื่อยจนแทบจะไม่มีแรงหายใจทำเอาฉันแทบจะไม่อยากขยับ ทั้งๆ ที่ยังไม่จบคอร์ส จนกระทั่งสองชั่วโมงผ่านไป ถึงท่าเสตรชิ่ง หรือว่าการยืดร่างกายนั่นเอง วันนี้ ฟลุ๊ค เทรนเนอร์ที่ฉันจ้างมานั้นแต่งตัวรัดเป็นพิเศษ เสื้อกล้ามที่เว้าจนเกือบถึงเอว รัดฟิตจนมองเห็นรูปร่างต่างๆ ฝ่ายทางผ้าบางๆ นั้น รวมกับกางเกงรัดรูปที่ยาวประมาณเข่า และมันบางจนสามารถมองเห็นรูปร่างของควยเขาได้เลย แม้ว่าจะพยายามไม่มองอะไรแล้วก็ตาม มันก็ยังคงเห็นอยู่เสมอ ยิ่งในตอนที่เขาต้องเข้ามายืดร่างกายให้ฉัน ตัวเราสองคนนั้นถึงกับแนบชิดกัน ซึ่งฉันรู้เลยว่ามันไม่ใช่อวัยวะหลักของร่างกาย…

เรื่องเสียว เสียวสุดๆนั้นต้องผสมความตื่นเต้นเข้าไปด้วยก็วันนี้เอง ”ชู้ ” เรื่องมันเกิดเมื่อปลายเดือนที่แล้ว นี่เองค่ะดิฉันพักอยู่ที่คอนโดแถวๆรามคำแหงกับแฟนค่ะมีอะไรกันบ่อยมากๆ ดิฉันเย็ดกับแฟน แทบทุกวันแฟนดิฉันสูงกว่าดิฉันนิดหน่อย หน้าตาก็ใช้ได้ค่ะเราอยู่กันมาประมาณ 3 ปีได้ค่ะและมีบ้างที่เราชอบทะเลาะกันบ่อยๆ เมื่อทะเลาะกันทีไรดิฉันมัก หลบหน้าออกไปหาเพื่อนสนิทสมัยเรียนค่ะ เธอ ชื่อตุ๊กตา ค่ะ ตุ๊กตาก็มีแฟนแล้ว รูปร่างตุ๊กตาไล่เรี่ยกับดิฉันค่ะ แต่แฟนตุ๊กตา สูงใหญ่ค่ะ สูงประมาณ180 ซม.ชื่อ เอ ค่ะ ดิฉันกับตุ๊กตามักชอบคุยกันเรื่องแฟนของตัวเองเล่าเรื่องให้กันฟังบางครั้งก็มีบ้างที่เล่าไปถึงเรื่องบนเตียงว่า แฟนดิฉันทำยังไง แฟน ตุ๊กตา ทำยังไงเพราะเราสนิมกันมากค่ะมีอยู่วันหนึ่งดิฉันทะเลาะกับแฟนค่ะ เลยไปหาตุ๊กตาที่บ้านช่วงใกล้ๆค่ำแล้ว เราปรับทุกข์กันแล้วแฟนตุ๊กตาก็อยู่ด้วย วันนั้น…