เพื่อนแฟน ” อือออ เอกแน่นมากเลย ใหญ่กว่าแฟนจอย อีก จะฉีกไหมเนี้ย อือออ ”

e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b981e0b89fe0b899 e0b8ade0b8b7e0b8ade0b8ade0b8ad e0b980e0b8ade0b881e0b981e0b899e0b988 64fc0b6a4c29d

เรื่องเสียว เพื่อนแฟน ” อือออ เอกแน่นมากเลย ใหญ่กว่าแฟนจอย อีก จะฉีกไหมเนี้ย อือออ ”

สวัสดีครับ ผมชื่อเอกอายุ 24 แล้วครับ รูปร่างสมส่วน สูง ขาว หน้าตาพอใช้ได้ครับ เรามาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่าน่ะครับ เรื่องมันมีอยู่ว่า เมื่อวันเสาที่ผ่านมาคับ เพื่อนแฟนผมชื่อจอย เทอทะเลาะกับเเฟนมาคับ เลยมาขออยู่ด้วยสักพัก ประมานว่ารอเเฟนมาง้ออะคับ ผมกับแฟนเราพักอยู่ที่บ้านอะคับห้องเรยว่างเยอะผมก็เลยไม่ขัดอะไร บ้านก็ใหญ่พอสมควร อยู่กัน 2 คนก็เหงาๆ มีจอยมาอยู่ด้วยก็ดีเหมือนกัน ตอนเย็นๆ วันเสาร์ เรา 3 คนก็ว่างๆ เลยออกไปตลาดซื้อของมาทำหมูกะทะกินกัน และที่ขาดไม่ได้ก็คืนเหล้าเบียร์ ผมเป็นคนเมาง่ายน่ะคับ เบียร์2-3ขวดก็ไปเเล้ว แหะๆ เรากลับมาทำหมูกะทะกินกัน กว่าจะได้กินก็ปาเข้าไป2ทุ่ม หิวมากๆ เราก็นั่งกัินกันไปปกติ จอยกินเหล้าเยอะมาก คงกลุ้มๆที่ทะเลาะกับแฟนคับ แต่ว่ายัยแฟนตัวดีของผมไม่รู้กลุ้มอะไรหรือป่าว กินเยอะพอกับจอยเลยคับ พอถึง4ทุ่มผมก็เริ่มมึนๆ เลยขอตัวไปอาบน้ามก่อนจะเมาไปมากกว่านี้ ปล่อยแฟนผมกับจอยนั่งกินกันไป ผมออกมาจากห้องน้ำก็เห็น 2คนนั้นหลับคาโต๊ะซะละ ก็ต้องเป็นหน้าที่ของผมละคับ ก็ผมเดินไปอุ้มแฟนไปนอนบนเตียงในห้องนอน แล้วก็เกิดอาการขี้เกียดเปลี่ยนเสื้อผ้า กะจาไปอุ้มจอยไปนอนอีกห้องแล้วค่อยกลับมาเปลี่ยนชุดนอนเลยคับ เลยออกมาอุ้มจอยไปนอนในห้องอีกห้องหนึ่ง หนักใช่เล่นน่ะยัยนี่
ผมวางจอยลงบนเตียงกำลังจะหันตัวเดินไปทางประตูแต่ เอ๊ะรู้ตัวอีกทีมือจอยเกี่ยวผ้าขนหนูผมหลุดซะละคับ ผมก็ตกใจนิดๆจอยจะเห๋นป่าวหว่า แต่คงไม่หลอกเห็นหลับอยู่ ผมก้มลงไปเก็บผ้าขนหนู กำลังจะใส่กลับจอยก็เอามือมาจับมือผมไว้ ผมงิ๊หน้าแดงเลยคับ ผมเลยถาม ” จะทำไรอะจอย ปล่อยมือเอกเดี๋ยวอิมมาเห็น(แฟนผมชื่ออิม)” จอยลุกขึ้นมานั่งบนเตียง” เอกจอยขออะไรอย่างสิ ” ผมเรยถามว่า ” อะไรหรอ ” จอยบอกว่า “ช่วยหน่อยสิเงี่ยนอะ กินเหล้าแล้วมันมีอารมว่ะ”
ได้ยินอย่างงี้ ผมทำอะไรไม่ถูกเลยคับ ยืนนิ่งเลย จอยเอามามากรูดๆตรง ควยผม ผมบอก” เห้ยอย่า เดี๋ยวอิมมาเห็น ” จอยปล่อยมือจาก ควยผม แล้วเดินปิดประตู ล็อกอีกต่างหาก ” ใครจะเห็นอีกไหม? ” จอยถามผมพร้อมกับเดินมา นั่งคุกเข่าตรงหน้า แล้วเอาปากมารูดท่อนผม ริมฝีปากสวยๆ บางๆ ที่ไม่ใช่แฟนผมกำังรูดเข้ารูดออกท่อนควยผมอยา่งช้าๆ มันเสียวมากคับ ผมเผลอครางไปหลายที ตอนนี้ผมมีอารมสุดๆแล้วคับ ผมไม่เคยโดนผู้หญิ่งอื่นทำแบบนี้นอกจากแฟนผม
” จอยยยย….เสียววววว หยุดดดก่อนนนโอ้ววววอืออออ ” ผมเสียวจนพูดไม่ถูกจริงๆ คับ จอยเอาปากออกจากท่อนควยผม ผมผลักจอยลงบนเตียงแล้ว ถอดเสื้อกับชั้นในจอยออก ผมตะลึงเลยคับ นมจอยขาวววว อวบบบ ใหญ่มากคับ หัวนมชมพูๆ ผมเอาปากไปประกบกับหัวนม ดูดๆ เลียๆ เม้ม กัดเล่น มือข้างซ้ายก็บีบอีกเต้าอยู่ มันช่างมีความสุขคับ จอยคราง ” อืออออ เีสียว นมมมม เอกกกกก เสียว นม “ผมเอามือขวาสอดเข้าไปในกางเกงจากด้านบนจับหีจอยเอานิ้วกลาง ถูๆตรงร่องเสียวจอย ”อืออออออออ ถอดกางเกงเหอะ อืออออ ” ผมลุกขึ้นมาถอดกางเกงกับกกน.ทีเดียวแลยคับ หีจอย ขาวอวบ ขนขึ้นเล็กน้อย น่าฟัดจิงๆคับ ผมเอานิ้วเเหวกร่องเสียวออกข้างใน ไม่ดำแลยคับ จอยคงเยดกับแฟนไม่เยอะหรอก เท่าที่รู้มาแฟนจอยวานยุ้งไม่มีเวลาให้เท่าไร ผมก้มลงไปเลียหีจอย เลียตรงติ่งเสียว มือก้อบีบเค้นนมคู่สวยของจอยอย่างเมามัน ” เอกก จอย สะสะเสียววววววว โอ้ววว อืมมมม กด แรงๆ ” จอยเอามือมากดหัวผมซะเหมือนกับว่าอยากให้หัวผมมุดเข้าไปใน หีเทอแลยคับ ผมห่อลิ้นแล้วก็เเยงเข้าไปในรู จอยคราง เอนทั้งหีทั้งนมให้ผมจับให้ผมเเหย่เล่น
ปากก็คราง ”ซี๊ดดดด อือออ เอก จ่าาา จะทรมานจอยอีกนานไหม ใส่มาเหอะ ” ผมก็เลยลุกขึ้นมาคับ เอาควยที่มันแข็งบานเตมที่ ยัดเข้าไปในรูหีจอยคับ มันแน่มากเรยคับ แต่น้ำจอยก็เยอะแลยเข้าไม่อยากนัก พอเข้าไปจนสุด จอยก็บอก ” อือออ เอกแน่นมากเลย ใหญ่กว่าแฟนจอย อีก จะฉีกไหมเนี้ย อือออ ” ผมก็ซอยช้าๆ ก่อนคับ เอามือไปจับๆบีบๆนมจอยเล่น ” จอยยจ๋าา หีแน่นดีจัง อือออออ ” ” ผัว จ๋าาาา เเรงๆหน่อย เอก จ๋าาา อือออ” ผมซอยถี่ๆเเรงๆขึ้นเสียงดัง พับๆๆ
จอยครางเสียงดังเลยคับ อีกใจก็กัวแฟนตื่นแต่คงไม่ตื่นหรอกเมาซะขนาดนั้น ผมซอยถี่ขึ้นแรงขึ้น
เรื่อยๆ มีแรงเท่าไรใส่หมดตอนนี้ ”เอก จ๋าาาาา จอย จาาา อือออ จาเสดแล้วผัวจ๋าาาา ซี๊ดดดด อือออ อ่าาาาา แรงๆ แรง ๆผัวจ๋าแรงๆ ” ผมซอยไม่ยั้งแลยคับ ” อือออ จอย หี แน่นมาก เอกจาเสดแล้ว อือออ ” รูจอยเริ่มขมิบแรงมากขึ้นคับ สักพักจอยกระตุกแรงๆ เทอขึ้นสวรรค์ไปก่อนผมละคับ ผมเลยกระเเทกเเรงๆอีกไม่กี่ที ผมก็ใกล้จะเสด เลยบอกจอยว่าแตกในปากจอยละกัน จอยลุกขึ้นมา คว้าควยผมไปรูดเข้ารูดออก ผมก็เสียวคับกระเเทกจอยปากจอยซะแรงเลย ” ซี๊ดดดดด จอย จ๋า เอกจะแตกแล้ววววววววว ” ” แตก มา เลย เอก อืออออ ” ผมกระแทกอีก2-3ที แตกคาปากจอยเลบคับ จอยดูดกินน้ามผมซะหมดเลย ผมล้มตัวลงไปนอนข้างๆ จอย จอยเลยบอกว่าแฟนไม่ค่อยสนใจเรื่องบนเตียงมาก ทำแต่งานอย่างเดียว จอยเลยโกรธแล้วก็ทะเลาะกัน เลยมาหาอิม แล้วก็ …………. อยากมาหาเอกด้วย ผมเลยถามว่าทำไม จอยบอกว่า อยากเอากับเอกไง ผมอึ้งเลยคับ …………………………………. เรานอนคุยกันสักพักผมก็เลยไปอาบน้ามแล้วเข้าห้องไปนอนพักกับแฟน พอตอนเช้าเราก็ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แฟนผมก็ไม่รุ้ด้วย

Recommendations

เรื่องเสียว เปิดซิงหลานเมีย ”แม้…จะผิดไปบ้างแต่มันก็เกิดขึ้นแล้ว”  ผมเป็นคนหนึ่งที่ชอบเย็ดเด็กสาวอายุ 13-15 มาก สาเหตุมันมาจากสิ่งนี้ครับ ผมแต่งงานแล้ว และได้ไปอยู่บ้านภรรยา ซึ่งที่บ้านนั้นได้มีหลานเมีย 3 คน อายุ 16-14-12 ปีตามลำดับ ถ้าใครเห็นหลานเมียผมแล้วรับรองได้ว่าต้องพูดว่า น่าเย็ดมากครับ เพราะทั้งขาวและอวบจริงๆ เวลาอยู่บ้านก็ใส่เสื้อผ้าที่แสนจะเซ็กซี่มาก บ่อยครั้งที่ทำเอาผมควยลุกแทบอยากจะเข้าเอาควย 7 นิ้วเข้าทะลวงหีขาวๆ มาเริ่มเรื่องกันเลยดีกว่า หลานคนที่โดนผมเย็ดนั้นเป็นคนกลางครับ เธอชื่อ ”แอ๋ม” เรียนอยู่ ม.2 ในขณะนั้น มีอยู่ว่าวันนั้นผมไปธระที่…

เรื่องเสียว ครั้งแรกที่นุ่นโดนเย็ด นุ่นมีเรื่องเสียวๆ มาเล่าให้ฟังค่ะ หลังจากที่อ่านเรื่องคนอื่นๆ มาเยอะแล้ว งั้นขอเริ่มด้วยเรื่องการโดนเย็ดครั้งแรกของนุ่นเองก็แล้วกันนะคะ ซึ่งมันก็เกิดมาได้ซัก 4 ปีแล้วค่ะ ตั้งแต่นุ่นยังเรียนอยู่ปี 1 แต่ว่ามันยังทำให้นุ่นไม่ลืมเลย นุ่นเองก็ไม่ใช่คนสวยอะไรหรอกนะคะ แต่ดีที่นุ่นเป็นคนผิวขาวค่ะเลยพอจะมีไรได้อวดมั่ง นุ่นมีเพื่อนอยู่คนหนึ่งค่ะชื่อ อ้อ เป็นเพื่อนที่สนิทกันมากแทบจะเรียกได้ว่าเดินเข้าเดินออกบ้านของกันและกันได้สบายๆ เลยค่ะ เราสองคนเรียนอยู่ที่เดียวกันแต่คนละคณะ อ้อมีแฟนแล้วชื่อว่า โจ โจเป็นลูกครึ่งอิตาลีค่ะ หน้าตาหล่อเข้มเลยค่ะเดินไปไหนสาวๆ ก็ต้องเหลียวมอง แต่ก่อนที่อ้อจะมีแฟนคนนี้ อ้อก็มีแฟนมาแล้วหลายคนนะคะ บางครั้งที่นุ่นไปนอนบ้านอ้อ แล้วแฟน(คนก่อนๆ )อ้อมาหา…

เรื่องเสียว น้องชายตัวแสบ หนูชื่อเจนนะค่ะ คือเรื่องที่เจนจะเล่าเนี่ย เกี่ยวกับน้องชายแท้ๆ ของเจนเอง ชื่อเอก เจนอายุ 21 ค่ะ ขาวหมวยค่ะเรียนอยู่มหาลัยปี 2 ส่วนเอกเพิ่งจะอายุ 14 เอง ยังเรียน ม. ต้นอยู่เลย เจนเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศสูงเลยล่ะค่ะชอบช่วยตัวเองเกือบทุกวัน แต่ยังไม่เคยเอากะใครจริงๆ เลยนะคะ เจนกับเอกค่อนข้างจะสนิทกันตามประสาพี่น้องปกติแล้วเวลาเจนอยู่บ้านก็จะไม่ค่อยระมัดระวังตัวอยู่แล้ว ชอบใส่เสื้อกล้ามหรือสายเดี่ยวค่ะ แล้วส่วนมากก็จะโนบราด้วย ที่บ้านก็ไม่ได้ว่าอะไร คงเห็นเจนเป็นเด็กๆ จนมาช่วงนี้แหล่ะค่ะ เจนสังเกตุว่า เอก น้องชายเจนเนี่ยชอบมองเจนบ่อยๆ…

เรื่องเสียว จับแฟนคุณหนูใจแตกให้แต่งชุด ม.ต้น แล้วเย็ดจนหีปลิ้น เคยไหมที่พอไปเปิดซิงสาวขี้อายสักคนก็ทำให้เธอกลายเป็นผู้หญิงร่านสวาทใจแตกหิวควยบ้าเย็ดคิดถึงแต่เรื่องเสียวและเงี่ยนตลอดเวลา กรณีของผมคือหลิน ลูกสาวเพียงคนเดียวของเถ้าแก่ที่ผมทำงานอยู่ด้วย เธอเพิ่งเข้ามหาลัย เมื่อก่อนเธอเป็นแค่สาวแว่นขี้อาย เงียบขรึม แต่พอโดนควยใหญ่ๆ ของผมไป ผมถึงได้เห็นตัวตนอีกด้านของเธอ หลินอยากโดนเย็ดตลอด เธอลงทุนถึงขนาดขอพ่อให้ซื้อคอนโดใกล้มหาลัย ย้ายออกจากหอไม่สุงสิงกับเพื่อนแล้วให้ผมไปหาไปนอนค้างด้วยทุกสัปดาห์ บางวันบังคับให้ค้าง บางทีก็ขู่เข็ดให้หยุดงาน ผมที่เป็นแค่ลูกจ้างใช้แรงรับเงินรายวันถึงกับต้องเอ่ยปากบอกตามจริงว่าไม่ได้เพราะไม่มีเงินใช้ เธอแก้ปัญหาโดยการยื่นเงินให้ผมในจำนวนที่มากกว่าทำงานที่โรงสีข้าวของพ่อเธอทั้งเดือน ผมกลายเป็นกระหรี่ขายควยไปโดยปริยาย ซึ่งก็ไม่เลว เพราะหลินก็จัดว่าขาวหมวยสวยอยู่ในสเปกผมไม่น้อย ถึงนมจะเล็กไปหน่อย แต่หีนี่ใหญ่ใช้ได้ให้เย็ดทั้งวันก็ไม่เบื่อ แถมยิ่งเย็ดกันมากเท่าไหร่เธอก็ยิ่งลีลาดีมากขึ้นทุกวัน เธอหลงผมมาก ขนาดที่อยากจะได้อะไร อยากทำอะไรไปเที่ยวไหนเธอก็จัดหาให้ไม่มีเกี่ยง ขอแค่อย่างเดียวคือบำเรอกามให้เธอแบบหนำใจก็พอ…

เรื่องเสียว น้องชายแท้ๆ เงี่ยน จนต้องแอบชักว่าว พี่สาวอย่างเราจึงต้องยอมให้เย็ด “ซี้ดดดด…พี่ครับ ผมๆ สิครับ ผมไม่เคย อืมมม…สะ เสียว เสียวควยจังเลย” เสียงกระเส่าของเด็กหนุ่มหน้าตาหล่อเหลาคนหนึ่งเอ่ยขึ้นมา เขานั่งติดผนังแล้วตอนนี้ ไม่มีทางไหนที่จะหนีกับมือและริมฝีปากที่รุกไล่เข้ามาอมควยของเขาอย่างหิวกระหายได้เลย เธอจับสองขาของเขาแยกออก มือหนึ่งพุ่งตรงเข้ามาจับควยของเขาชักรูดจนความเสียวซ่านกระตุ้นในน้ำเงี่ยนสีใสทะลักเยิ้มที่ส่วนปลาย ซ้ำยิ่งเขาครางเท่าไหร่ นิ้วโป้งของเธอก็ยิ่งถูและวนไล้ที่ส่วนปลายควยจนร่างกายของเขาดีดดิ้นไม่สุข เรื่องเสียวที่ไม่ควรเกิดขึ้น มันไม่ควรเป็นแบบนี้ แต่มันกลับรู้สึกดีเกินกว่าที่จะห้ามใจได้ เรื่องทั้งหมดวันนี้เริ่มต้นที่เขาพลาด ไม่ได้ล็อคประตูห้อง ทั้งๆ ที่เขาก็รู้ว่าในบ้านมีพี่สาวอยู่ด้วย แล้วตอนที่เธอกำลังจะมาเรียกไปปิดข้าวเย็น กลับถือวิสาสะเปิดเข้ามาเห็นตอนที่เขากำลังชักว่าวอยู่พอดี ทุกๆ อย่างมันเลยเปลี่ยนไป…

เรื่องเสียว โดนลูกพี่ลูกน้องหลอกให้นวดควย เรื่องที่”นุ้ย”จะเล่านี้เกิดขึ้นตอนนุ้ยอายุประมาณ 14ย่าง 15 ขวบ ตอนนั้นนุ้ยยังไม่เคยรู้เรื่องพวกนี้่เลยแม้แต่น้อย แถมประจำเดือนก็ยังไม่มาเลยด้วยซ้ำ แต่ก็นับเป็นประสบการณ์ครั้งแรกที่ไม่อาจลืมเลย เพราะมันเกิดกับพี่ชายที่เป็นลูกพี่ลูกน้องญาติห่างๆกันของนุ้ย ที่พ่อแม่เขาให้เข้ามาเรียนในจังหวัด และมาอาศัยที่บ้านนุ้ย ส่วนพี่ชายคนที่ว่าของนุ้ยตอนนั้นเค้าอายุ 20 ชื่อ”พี่พงษ์” วันที่นุ้ยพลาดท่าตกเป็นเมียเค้า ตอนนั้นเป็นช่วงปิดเทอม พ่อกับแม่ออกไปทำงานกันหมด แถมนุ้ยเองเป็นคนมีนิสัยชอบตื่นสาย บ้านก็เลยเงียบ เหมือนไม่มีใครเลย วันนั้นนุ้ยตื่นมาตอนประมาณบ่ายโมงครึ่ง อาบน้ำแต่งตัวเสร็จ กำลังจะลงมาหาอะไรกิน ระหว่างทางจะเดินลงมาชั้นล่างจะต้องผ่านห้องพี่พงษ์ก่อน ปรากฏว่าห้องพี่พงษ์เปิดประตูแง้มไว้ แล้วก็มีเสียงร้องครางดังมาจากในห้อง นุ้ยเลยเดินเข้าไปดู เห็นพี่พงษ์นั่งหันข้างให้นุ้ยอยู่บนเตียง กำลังเขย่าอะไรสักอย่างอยู่ตรงหว่างขา…

เรื่องเสียว พี่ชายลัก”ยัด”ตอนหนูหลับ  เราเรียนจบ ม.ปลายแล้ว พ่อแม่ให้มาอยู่กับพี่ชายที่บ้านเนื่องจากใกล้มหาลัยที่สอบได้ ปกติพี่ชายเราอยู่บ้านเป็นคนเงียบๆ ชอบอ่านหนังสออยู่ในห้อง แต่เราเคยเข้าไปในห้อง พี่เขาเก็บหนังสือโป้ไว้ในตู้เกือบสิบเล่มแต่เราไม่กล้าหยิบออกมาเพราะพี่ชายไม่ชอบให้ใครเข้าไปยุ่งในห้อง เราเคยได้ยินว่าพี่เราชอบนัดเพื่อนไปเที่ยวอาบอบนวดกับเพื่อนบ่อยๆ วันนั้นเราไปฉลองสอบได้กับเพื่อนที่ผับแถวทองหล่อกับเพื่อน เราบอกกลับพี่ชายว่ากลับดึก พี่ชายก็บ่นว่าอย่ากลับดึกนะ ดีแต่เที่ยว เดี๋ยวก็ไปกินเหล้าเมา ห้ามมาขอเงินนะจะฟ้องพ่อกับแม่ ปกติพี่ชายเราจะตามใจเรามากเราแอบขอเงินไปเที่ยวบ่อยๆ วันนั้นเราฉลองกับเพื่อนมากไปหน่อยกินเหล้ากับเพื่อน 4-5 คนเกือบขวด เพื่อนต้องพามาส่งที่บ้าน จำได้ว่าพี่ชายยังไม่กลับมาบ้านปกติวันเสาร์พี่จะกลับบ้านดึกเนื่องจากไปกินเหล้ากับเพื่อน เราเลยหลับอยู่ที่โซฟารู้สึกตัวก็รู้สึกเสียวที่ตรงหอยเหมื่อนใครกำลังเลียอยู่ พยายามลืมตาก็เห็นพี่ชายกำลังเลียหอยเราอยู่ เสียวก็เสียว แต่เราพยายามห้าม พยายามดันหัวพี่เราออกจากหอย ปากก็ร้องห้ามว่า อย่า..อย่า พี่ชายเราก็บอกว่า…

เรื่องเสียว ผัวไม่ทำการบ้านขนาดนี้ ออกไปเย็ดกับพี่ชู้ควยใหญ่ดีกว่า เรื่องเสียวควรเกิดขึ้นจากคนสองคนที่รักกัน ผิดถนัดค่ะ ฉันบอกเลยว่า ไอ้คนสองคนนี่แหละ วันหนึ่งมันก็ไม่รักกัน คนเราเลยออกไปหาสวรรค์ข้างนอกไง เมื่อความรักมันอิ่มตัว เรื่องเดิมๆ ก็กลายเป็นเรื่องน่าเบื่อ ต่อให้เงี่ยนขนาดไหน ฉันก็ไม่เคยได้รับการบ้านจากผัวเลย เดือนหนึ่งเราเย็ดกันนับครั้งได้…แต่มันเป็นการเย็ดแบบขอไปที เย็ดแค่ให้เขาหายเงี่ยนแล้วน้ำแตกแล้วก็จบกัน แต่ฉันไม่เสร็จ เพราะแบบนี้ ฉันเลยยอมกลายเป็นผู้หญิงใจร้าน หาคนคุย หาชู้ไปตามประสาคนขี้เงี่ยนของฉัน เพราะว่าฉันต้องการเซ็กส์มาเติมเต็มชีวิตของฉัน และต้องการมันมากๆ ด้วย จนกระทั่งได้เจอกับพี่สิน เขาเป็นพ่อค้าขายอาหารตามสั่งอยู่ที่หน้าหมู่บ้าน เขาดูชอบฉันไม่เบาเลย เพราะว่าเวลาที่ฉันนั้นไปกินข้าวร้านเขา ก็มักจะให้พิเศษฉันมาเรื่อยๆ แล้วบอกว่าเพราะว่าฉันน่ารัก…

เรื่องเสียว มีเมียลูกติดไม่เป็นไร เพราะเหมือนได้เมียทีเดียว 2 คน ไม่รู้ว่าใครจะมองผมอย่างไรเหมือนกันนะครับ แต่ว่าผมพอใจและภูมิใจที่ผมเองคบคนที่แก่กว่า ใครๆ ก็บอกว่าผมมีโอกาสที่จะหาเมียที่โสดซิงกว่านี้ แต่แล้วทำไมล่ะ ใครจะรู้ว่าชีวิตของผมกับเรื่องเสียวมันมีความสุขขนาดไหนที่ได้แต่งงานกับแม่หม้ายลูกติดคนนี้ เพราะว่าเธออายุเพียง 35 ปีเท่านั้น ถามว่าแก่ไปไหม เธอแก่กว่าผม 10 แต่เธอก็ยังดูสวยและสาวอยู่ ซึ่งตอนนี้ลูกติดของเธอก็ไม่ใช่เด็กๆ แล้วครับ…เธออายุ 15 ปีแล้ว แถม…เด็กสาววัย 15 ปี คนนี้ก็ยังแอบมองผมอยู่ในบางช่วงเวลาอีกด้วย ผมใช้เวลาเกือบครึ่งปีมองดูเธอ ว่าเธอนั้นแอบมองผมเวลาที่ถอดเสื้อผ้าบ้าง อาบน้ำบ้าง อะไรพวกนั้น…