เพื่อนแฟน ” อือออ เอกแน่นมากเลย ใหญ่กว่าแฟนจอย อีก จะฉีกไหมเนี้ย อือออ ”

e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b981e0b89fe0b899 e0b8ade0b8b7e0b8ade0b8ade0b8ad e0b980e0b8ade0b881e0b981e0b899e0b988 64fc0b6a4c29d

เรื่องเสียว เพื่อนแฟน ” อือออ เอกแน่นมากเลย ใหญ่กว่าแฟนจอย อีก จะฉีกไหมเนี้ย อือออ ”

สวัสดีครับ ผมชื่อเอกอายุ 24 แล้วครับ รูปร่างสมส่วน สูง ขาว หน้าตาพอใช้ได้ครับ เรามาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่าน่ะครับ เรื่องมันมีอยู่ว่า เมื่อวันเสาที่ผ่านมาคับ เพื่อนแฟนผมชื่อจอย เทอทะเลาะกับเเฟนมาคับ เลยมาขออยู่ด้วยสักพัก ประมานว่ารอเเฟนมาง้ออะคับ ผมกับแฟนเราพักอยู่ที่บ้านอะคับห้องเรยว่างเยอะผมก็เลยไม่ขัดอะไร บ้านก็ใหญ่พอสมควร อยู่กัน 2 คนก็เหงาๆ มีจอยมาอยู่ด้วยก็ดีเหมือนกัน ตอนเย็นๆ วันเสาร์ เรา 3 คนก็ว่างๆ เลยออกไปตลาดซื้อของมาทำหมูกะทะกินกัน และที่ขาดไม่ได้ก็คืนเหล้าเบียร์ ผมเป็นคนเมาง่ายน่ะคับ เบียร์2-3ขวดก็ไปเเล้ว แหะๆ เรากลับมาทำหมูกะทะกินกัน กว่าจะได้กินก็ปาเข้าไป2ทุ่ม หิวมากๆ เราก็นั่งกัินกันไปปกติ จอยกินเหล้าเยอะมาก คงกลุ้มๆที่ทะเลาะกับแฟนคับ แต่ว่ายัยแฟนตัวดีของผมไม่รู้กลุ้มอะไรหรือป่าว กินเยอะพอกับจอยเลยคับ พอถึง4ทุ่มผมก็เริ่มมึนๆ เลยขอตัวไปอาบน้ามก่อนจะเมาไปมากกว่านี้ ปล่อยแฟนผมกับจอยนั่งกินกันไป ผมออกมาจากห้องน้ำก็เห็น 2คนนั้นหลับคาโต๊ะซะละ ก็ต้องเป็นหน้าที่ของผมละคับ ก็ผมเดินไปอุ้มแฟนไปนอนบนเตียงในห้องนอน แล้วก็เกิดอาการขี้เกียดเปลี่ยนเสื้อผ้า กะจาไปอุ้มจอยไปนอนอีกห้องแล้วค่อยกลับมาเปลี่ยนชุดนอนเลยคับ เลยออกมาอุ้มจอยไปนอนในห้องอีกห้องหนึ่ง หนักใช่เล่นน่ะยัยนี่
ผมวางจอยลงบนเตียงกำลังจะหันตัวเดินไปทางประตูแต่ เอ๊ะรู้ตัวอีกทีมือจอยเกี่ยวผ้าขนหนูผมหลุดซะละคับ ผมก็ตกใจนิดๆจอยจะเห๋นป่าวหว่า แต่คงไม่หลอกเห็นหลับอยู่ ผมก้มลงไปเก็บผ้าขนหนู กำลังจะใส่กลับจอยก็เอามือมาจับมือผมไว้ ผมงิ๊หน้าแดงเลยคับ ผมเลยถาม ” จะทำไรอะจอย ปล่อยมือเอกเดี๋ยวอิมมาเห็น(แฟนผมชื่ออิม)” จอยลุกขึ้นมานั่งบนเตียง” เอกจอยขออะไรอย่างสิ ” ผมเรยถามว่า ” อะไรหรอ ” จอยบอกว่า “ช่วยหน่อยสิเงี่ยนอะ กินเหล้าแล้วมันมีอารมว่ะ”
ได้ยินอย่างงี้ ผมทำอะไรไม่ถูกเลยคับ ยืนนิ่งเลย จอยเอามามากรูดๆตรง ควยผม ผมบอก” เห้ยอย่า เดี๋ยวอิมมาเห็น ” จอยปล่อยมือจาก ควยผม แล้วเดินปิดประตู ล็อกอีกต่างหาก ” ใครจะเห็นอีกไหม? ” จอยถามผมพร้อมกับเดินมา นั่งคุกเข่าตรงหน้า แล้วเอาปากมารูดท่อนผม ริมฝีปากสวยๆ บางๆ ที่ไม่ใช่แฟนผมกำังรูดเข้ารูดออกท่อนควยผมอยา่งช้าๆ มันเสียวมากคับ ผมเผลอครางไปหลายที ตอนนี้ผมมีอารมสุดๆแล้วคับ ผมไม่เคยโดนผู้หญิ่งอื่นทำแบบนี้นอกจากแฟนผม
” จอยยยย….เสียววววว หยุดดดก่อนนนโอ้ววววอืออออ ” ผมเสียวจนพูดไม่ถูกจริงๆ คับ จอยเอาปากออกจากท่อนควยผม ผมผลักจอยลงบนเตียงแล้ว ถอดเสื้อกับชั้นในจอยออก ผมตะลึงเลยคับ นมจอยขาวววว อวบบบ ใหญ่มากคับ หัวนมชมพูๆ ผมเอาปากไปประกบกับหัวนม ดูดๆ เลียๆ เม้ม กัดเล่น มือข้างซ้ายก็บีบอีกเต้าอยู่ มันช่างมีความสุขคับ จอยคราง ” อืออออ เีสียว นมมมม เอกกกกก เสียว นม “ผมเอามือขวาสอดเข้าไปในกางเกงจากด้านบนจับหีจอยเอานิ้วกลาง ถูๆตรงร่องเสียวจอย ”อืออออออออ ถอดกางเกงเหอะ อืออออ ” ผมลุกขึ้นมาถอดกางเกงกับกกน.ทีเดียวแลยคับ หีจอย ขาวอวบ ขนขึ้นเล็กน้อย น่าฟัดจิงๆคับ ผมเอานิ้วเเหวกร่องเสียวออกข้างใน ไม่ดำแลยคับ จอยคงเยดกับแฟนไม่เยอะหรอก เท่าที่รู้มาแฟนจอยวานยุ้งไม่มีเวลาให้เท่าไร ผมก้มลงไปเลียหีจอย เลียตรงติ่งเสียว มือก้อบีบเค้นนมคู่สวยของจอยอย่างเมามัน ” เอกก จอย สะสะเสียววววววว โอ้ววว อืมมมม กด แรงๆ ” จอยเอามือมากดหัวผมซะเหมือนกับว่าอยากให้หัวผมมุดเข้าไปใน หีเทอแลยคับ ผมห่อลิ้นแล้วก็เเยงเข้าไปในรู จอยคราง เอนทั้งหีทั้งนมให้ผมจับให้ผมเเหย่เล่น
ปากก็คราง ”ซี๊ดดดด อือออ เอก จ่าาา จะทรมานจอยอีกนานไหม ใส่มาเหอะ ” ผมก็เลยลุกขึ้นมาคับ เอาควยที่มันแข็งบานเตมที่ ยัดเข้าไปในรูหีจอยคับ มันแน่มากเรยคับ แต่น้ำจอยก็เยอะแลยเข้าไม่อยากนัก พอเข้าไปจนสุด จอยก็บอก ” อือออ เอกแน่นมากเลย ใหญ่กว่าแฟนจอย อีก จะฉีกไหมเนี้ย อือออ ” ผมก็ซอยช้าๆ ก่อนคับ เอามือไปจับๆบีบๆนมจอยเล่น ” จอยยจ๋าา หีแน่นดีจัง อือออออ ” ” ผัว จ๋าาาา เเรงๆหน่อย เอก จ๋าาา อือออ” ผมซอยถี่ๆเเรงๆขึ้นเสียงดัง พับๆๆ
จอยครางเสียงดังเลยคับ อีกใจก็กัวแฟนตื่นแต่คงไม่ตื่นหรอกเมาซะขนาดนั้น ผมซอยถี่ขึ้นแรงขึ้น
เรื่อยๆ มีแรงเท่าไรใส่หมดตอนนี้ ”เอก จ๋าาาาา จอย จาาา อือออ จาเสดแล้วผัวจ๋าาาา ซี๊ดดดด อือออ อ่าาาาา แรงๆ แรง ๆผัวจ๋าแรงๆ ” ผมซอยไม่ยั้งแลยคับ ” อือออ จอย หี แน่นมาก เอกจาเสดแล้ว อือออ ” รูจอยเริ่มขมิบแรงมากขึ้นคับ สักพักจอยกระตุกแรงๆ เทอขึ้นสวรรค์ไปก่อนผมละคับ ผมเลยกระเเทกเเรงๆอีกไม่กี่ที ผมก็ใกล้จะเสด เลยบอกจอยว่าแตกในปากจอยละกัน จอยลุกขึ้นมา คว้าควยผมไปรูดเข้ารูดออก ผมก็เสียวคับกระเเทกจอยปากจอยซะแรงเลย ” ซี๊ดดดดด จอย จ๋า เอกจะแตกแล้ววววววววว ” ” แตก มา เลย เอก อืออออ ” ผมกระแทกอีก2-3ที แตกคาปากจอยเลบคับ จอยดูดกินน้ามผมซะหมดเลย ผมล้มตัวลงไปนอนข้างๆ จอย จอยเลยบอกว่าแฟนไม่ค่อยสนใจเรื่องบนเตียงมาก ทำแต่งานอย่างเดียว จอยเลยโกรธแล้วก็ทะเลาะกัน เลยมาหาอิม แล้วก็ …………. อยากมาหาเอกด้วย ผมเลยถามว่าทำไม จอยบอกว่า อยากเอากับเอกไง ผมอึ้งเลยคับ …………………………………. เรานอนคุยกันสักพักผมก็เลยไปอาบน้ามแล้วเข้าห้องไปนอนพักกับแฟน พอตอนเช้าเราก็ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แฟนผมก็ไม่รุ้ด้วย

Recommendations

เรื่องเสียว เมื่อเพื่อนสนิทแอบเป็นชู้กับแฟนเรา งานนี้ต้องสั่งสอนผู้หญิงขี้เงี่ยนด้วยการรุมเย็ด ถ้าให้เลือกระหว่างแฟนกับเพื่อน ผมขอเลือกเพื่อนก่อนครับ และเรื่องเสียวที่ผมจะเล่าให้ฟังต่อไปนี้มันเกิดขึ้นกับผมเองและเพื่อนรัก กับแฟนที่ร่านควยอีกคน ผมไม่รู้มาก่อนเลยว่าสองคนนั้นแอบไปคุยกันตอนไหน แต่ถ้าไม่กลับบ้านไวเพื่อเซอไพรส์พาเธอไปคอนเสิร์ตจากที่บอกว่าไม่ได้พาไป ผมสงสัยตั้งแต่ตอนที่เข้ามาที่บ้านแล้วงมีรองเท้าคู่ที่ไม่ใช่ของผมวางเอาไว้อยู่แล้วละครับ พร้อมกับบ้านของผมที่เป็นปูนครึ่งไม้ ทำให้ได้ยินเสียงกระแทกเย็ดหีอย่างหนักหน่วง ปะปนมากับเสียงร้องครางของเมียผมตั้งแต่อยู่ที่ชั้นล่าง ในใจผมเต้นไม่เป็นจังหวะเลย กะว่าถ้าเป็นชู้แล้วละก็จะเอามันให้ตายเลย ทุกๆ ก้าวที่ขึ้นบันไดไปก็ได้ยินเสียงครางดังขึ้นเรื่อยๆ ซี้ดดดดดด….เสียว….เสียวหีจังเลย อื๊อออ….อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสียวววว…… ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ โอยยยยย…..เสียวจริงๆ ทำไมหีฟิตขนาดนี้เนี่ย ซี้ดดดดด………

เรื่องเสียว ลุงจ๋าหนูเสียว…”ทีเด็ดอาบัง” คุณธนาเป็นนักธุรกิจระดับประเทศมีเงินเป็นร้อยล้าน ส่วนมากคุณธนาต้องเดินทางไปดูธุรกิจที่ต่างประเทศเป็นประจำ โดยที่บ้านจะมีคุณโซเฟียภรรยาสาวสวยชาวฟิลิปปินส์ วัย 40 ปีอยู่กับลูกสาว สาวสวยสองคนคุณหนูเทย่าลูกสาวคนโต กำลังเรียนมหาลัยปี 2 ส่วนคุณโฟกัส ลูดสาวคนเล็กกำลังเรียนอยู่ ร.ร.นานาชาติปีสุดท้าย คนพี่อายุ 19 ส่วนคนน้องอายุย่าง 16 ปี สองสาวกำลังอยู่ในวัยสดใส คุณเทย่าผิวสีแทน อวบอัดใบหน้าหวาน สูงโปร่ง เอวคอด สะโพกผาย แก้มมีลักยิ้ม หน้าตาไปทางคุณแม่ คุณเทย่าเธอเป็นดาวมหาลัย 2 ปีซ้อน…

เรื่องเสียว เงี่ยนดึกๆ ก็ปลุกมาเย็ด เรื่องเสียว กับคนอย่างผมมันเป็นของคู่กันอยู่แล้ว เพราะว่าผมทำงานไม่เป็นเวลา ต้องขับสิบล้อส่งของ ไปต่างจังหวัดบ่อยๆ ความเงี่ยนมันเลยเกิดขึ้นบ่อยจะตายชัก ผมจอดรถชักว่าวบ่อยๆ แต่สุดท้ายมันก็ไม่เหมือนตอนที่ได้เย็ดหีเมียหรอกครับ ดังนั้น วันนี้หลังจากที่ผมส่งของเสร็จ ผมก็รีบตรงกลับบ้านเลย ทั้งๆ ที่ทำงานมีค่าโรงแรมให้ แต่ว่าผมก็ไม่ต้องการ เพราะว่าโรงแรมมันทำให้ผมหายเงี่ยนไม่ได้ สุดท้าย ผมก็รีบบึ่งรถกลับมาที่บ้าน เมียของผมปิดไฟนอนไปแล้ว เพราะว่าตอนนี้มันตีสองแล้ว ผมอาบน้ำเสร็จก็เข้ามุ้งไปนอน กอดเธอจากด้านหลัง ควยแข็งตั้งแต่ตอนอาบน้ำแล้วครั้งนี้ จึงค่อยๆ เอามือสอดกอดเธอจากด้านหลัง แล้วค่อยๆ ใช้สันจมูกซุกไซ้ที่ต้นคอของเธอเพื่อเป็นการประเดิมความเงี่ยนที่ผมนั้นขาดหายมาหลายวัน ก่อนที่เธอนั้นจะตื่นขึ้นมาด้วยท่าทีงัวเงีย…

เริ่มเรื่องเลยละกัน เราเป็นคนเซ็กส์จัดมาตั้งแต่เด็ก ชอบเอาและดูหนังสวิงกิ้งมากแต่ไม่ได้มีโอกาสมากนัก เนื่องจากต้องทำงานออฟฟิศ ต้องตื่นเช้าทำงานทุกวัน เรามีแฟนคนหนึ่งชื่อ น้ำหวาน คบกันตั้งแต่เธอเป็นเด็ก เธอเป็นคนหน้าตาดี หุ่นสูง ผิวขาว รูปร่างดี หุ่นเพียว ขาเรียว เคยเป็นพริตตี้แนะนำสินค้า โชว์ตัวกับบริษัทรถลงหนังสือนิตยสารโฆษณา ไปไหนมีแต่คนแอบมองเธอตลอด และตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกันเราเอากันทุกวัน เพื่อนๆเราก็แอบมองเธอตลอด ไม่ว่าจะตอนไปเที่ยวทะเล ขึ้นรถ เวลาเธอใส่กระโปรงสั้น ขาเธอเรียวและดูเอ็กซ์มาก แต่เนื่องจากตอนเลิกกันเธอทิ้งเราไปอย่างไม่ใยดี ไปมีคนอื่น หลายครั้งที่จับได้ว่าไปเอากับคนอื่นถึงห้อง เคาะประตูห้องเปิดไปเจอน้ำหวานตอนเพิ่งเอากันเสร็จยังไม่ได้ใส่เสื้อผ้า ชุดชั้นในก็ไม่ใส่ น้ำหวานตกใจมากตอนนั้นพอกลับบ้านเราเกิดอารมณ์มากเลยจับเย็ดไปทีหนึ่งที่ห้องเช่า ตอนเอากันคิดถึงตอนที่น้ำหวานเย็ดกับคนอื่นเกิดอารมณ์มากมาย…

เรื่องเสียว ลองดีกับเหล้าต้ม เลยต้องโดนควยคนต้มเหล้าเข้าให้ กะเพรา เธอห่างหายจากบ้านเกิดเมืองนอนไปนานเหลือเกิน งานการในเมืองกรุงเปลี่ยนแปลงชีวิตของเธอจนแทบจะเปลี่ยนไปเป็นคนละคน ล่าสุดที่เธอนั้นได้อยู่ที่บ้านเกิดเมืองนอนน่าจะหกปีก่อน เธอแทบจะไม่กลับบ้านเลยไม่ว่าจะวันสำคัญใด ๆ ก็ตาม ทว่าถึงอย่างนั้นเธอก็ส่งเงินให้พอ่แม่ใช้ไม่มีขาด แน่นอนว่าบ้านหลังโตนี้ก็มาจากเงินของเธอเหมือนกันนั่นเอง แต่วันนี้เธอกลับมา เพราะเธอเก็บเงินได้มากพอแล้ว กลับมาหาเพื่อนฝูงเก่า ๆ สังคมเดิม ๆ ที่ไม่วุ่นวายเหมือนในเมือง เพื่อนเก่าที่ห่างหายกันไปนาน จนไม่รู้มาก่อนเลยว่า แค่เพียงวันแรกที่เธอนั้นคืนสู่บ้านเกิดเมืองนอน เธอจะได้เย็ดเพื่อนอย่างคาดไม่ถึง หรือหากจะพูดอีกนัยน์หนึ่งก็คงจะเป็น โดนเพื่อนเย็ดอย่างคาดไม่ถึงเสียมากกว่า… “ดอย” คือเพื่อนสนิทของเธอที่ห่างหายกันไปนาน กลับมาคราวนี้ เขามีการงานทำมั่นคงแม้ว่ามันจะไม่ใช่งานที่เธอนั้นรู้สึกดีเท่าไหร่ เพราะเขาคือคนต้มเหล้าที่เก่งที่สุดและขายดีที่สุดในเขตคามเลยก็ว่าได้…

เรื่องเสียว น้องครีม สาวน้อยยั่วสวาทซอยมันส์ ผมเจอกับประสบการณ์แปลกๆ ใหม่ๆ เข้าโดยบังเอิญอย่างชนิดที่คาดไม่ถึง ค่ำวันนั้นรู้สึกเบื่อๆ เซ็งๆ ผมก็เลยขับรถไปนั่งที่ค๊อฟฟี่ช็อปของโรงแรมแห่งหนึ่งในตัวเมืองเชียงใหม่ สั่งเหล้ามา 1 ขวดพร้อมกับแกล้ม นั่งฟังเพลงละเลียดไปเรื่อยๆ ตอนแรกๆ ก็ไม่ค่อยมีคน แต่พอดึกหน่อยคนก็เริ่มหนาตามากขึ้นจนเต็มทุกโต๊ะ ผมน่ะเป็นขาประจำของที่นี่ เด็กเสริฟทุกคนรู้จักผมดี โดยเฉพาะแคชเชียร์และกัปตัน สักพักกัปตันก็เดินมาที่โต๊ะ บอกว่า “พี่ๆ มีสาวสวยคนหนึ่งเขามาเที่ยว แต่โต๊ะเต็ม ขอนั่งโต๊ะพี่ด้วยได้ไหม…” กัปตันบุ้ยปากไปทางผู้หญิงคนนั้น อื้อฮือ…ผมเห็นปุ๊บก็เกิดรู้สึกปิ๊งทันทีเลย เธอแต่งตัวทั้งเฉี่ยวทั้งเปรี้ยวทันสมัย เสื้อผ้าก็ค่อนข้างที่จะราคาแพง อะไรก็ไม่สะดุดตาเท่ากับหน้าสวยซ่อนความเซ็กซี่ไว้มากๆ…

เรื่องเสียว อารมณ์มันหยุดไม่อยู่ ”โอ….ซี๊ดส์..ลูกรัก” ครอบครัวของดิฉันมีกันอยู่ 3 คนแฟน,ตัวดิฉัน แล้วก็ลูกชาย (ป๊อป) ขณะนี้อายุของดิฉันก็ 40 ปีส่วนแฟน 46 ปีและ ป๊อปก็ 19 ปีเรื่องของดิฉันพึ่งจะเกิดขึ้นเมื่อ 3 อาทิตย์ที่ผ่านมาเท่านั้นเอง เนื่องจากแฟนของดิฉันต้องไปธุระที่ เขาใหญ่ เป็นเวลา 4 วัน เกี่ยวกับงานทางจัดเก็บเงินของบริษัทของตระกูลดิฉัน (สามีของดิฉันแต่งเข้าบ้าน) ตาป๊อป ก็เลยมานอนกับดิฉันเป็นเพื่อน ซึ่งจริงๆ แล้วเมื่อก่อนตาป๊อป ก็ชอบที่จะมานอนด้วยกัน…

เรื่องเสียว คุณครูขา ก่อนหนูเรียนจบ ขอน้ำควยครูสักน้ำได้ไหมคะ ? เรื่องเสียวระหว่างฉัน กับครูภีม ถือว่าเป็นความลับ เป็นรางวัล และเป็นประสบการณ์เสียวที่ดีเลยทีเดียว เพราะว่าตั้งแต่เขาเข้ามาฝึกสอนที่นี่ตอนที่ฉันเรียนเทอม 2 ฉันเองก็พยายามเข้าหาเขาตลอด เพราะว่าเขานั้นทั้งหล่อ และหน้าตาดี อีกอย่าง เขามีเวลาฝึกสอนที่นี่ 1 ปีเต็ม แต่ว่าฉันกลับมีเวลาเหลือเพียงเทอมเดียว เพราะว่ากำลังจะจบมัธยมปลายแล้ว การที่จะต้องออกไปเรียนที่อื่นทำให้เวลาที่มีมันน้อยลง สุดท้ายแล้ว ฉันก็จีบเขาสำเร็จ แต่ว่าฉันอยากให้เขาเย็ดสักทีก็ไม่ได้ เพราะว่าเขาเอาแต่เล่นตัวสุดๆ เลย บอกว่าไม่ได้อยากให้ฉันเสียการเรียน…ทำไมกันล่ะ ? บางทีการโดนเย็ดอาจจะเป็นรางวัลที่ทำให้ฉันนั้นตั้งใจเรียนก็ได้นะ…

เรื่องเสียว ครูสาวสวย สุดเซ็กส์ซี่…โดนซะ แพรว อาจารย์สาว วัย 23 ปี สอนวิชาภาษาอังกฤษที่รร.ชายล้วนแห่งหนึ่งเป็นอาจารย์ที่ใจดีมากเรียบร้อย สวยงาม กุลสตรีไทยทุกอย่างแต่ว่าหุ่นเธอนั้น เอ็กซ์สุดๆ ถึงจะไม่ขาวเท่าไร แต่ว่า รูปร่างนั้น อวบ ผิวไม่ดำ นมเต่งตึง อึ๋ม นิดๆ ก้นงอน ใหญ่ ชอบแต่งตัว เสิ้อเชิ้ต บาง กระโปรง สั้นฟิต เป็นอาจารย์ที่คุมเด็กไม่ค่อยอยู่ เวลาเรียน นักเรียนส่วนใหญ่…