เพื่อนเศร้า แต่เราเงี่ยน เลยจับกดเย็ดหีจนมีอารมณ์

e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b980e0b8a8e0b8a3e0b989e0b8b2 e0b981e0b895e0b988e0b980e0b8a3e0b8b2e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2 64fbfc3275f31

เรื่องเสียว เพื่อนเศร้า แต่เราเงี่ยน เลยจับกดเย็ดหีจนมีอารมณ์

ผมแม่งโคตรเบื่อเลย ที่ได้เห็นเพื่อนสนิทตัวเองที่ผมแอบรักมันมาตั้งแต่ม.1 มานั่งร้องไห้ฟูมฟายเหมือนจะเป็นจะตายเพราะว่าแฟนทิ้ง ทั้งๆ ที่มันก็รู้ว่าผมชอบมัน แต่มันเสือกไม่อยากที่จะคบกับผมเป็นแฟน เพราะกลัวว่าวันหนึ่งถ้าเลิกกัน จะเสียเพื่อนดีๆ แบบผมไป เลยอยากให้ผมอยู่กับมันได้นานที่สุด

โอเค ผมเข้าใจเจตนารมณ์ของเพื่อนดี แต่ว่าลึกๆ แล้วผมก็ไม่ได้อยากที่จะเป็นอะไรกัน

ผมก็แค่อยากจะมีอะไรกันเท่านั้นแหละ ผมอยากจะเย็ดมันใจจะขาด ทั้งๆ ที่ผมเป็นคนดีและพยายามทำดีมาตลอด มันเสือกไปยอมเสียตัวให้ไอ้เหี้ยพวกนั้นเย็ดหีแล้วก็มาร่ำร้องกับผม ถามหน่อยเถอะ มันยุติธรรมตรงไหนกับคนอย่างผมล่ะ

อย่างวันนี้ เราต่างเมากันทั้งคู่ มันร้องไห้อีกแล้ว และบอกว่าจะเลิก ครั้งที่สองแสนล้าน จะเลิก แต่เดี๋ยวพอไอ้ห่านั่นมาง้อ เธอก็จะทำให้ผมเป็นหมาอีก เพราะว่าผมปลอบเอาไว้เยอะ แดกเพ็ดดีกรีเป็นว่าเล่น สุดท้ายแล้วคืนนี้ผมก็อยากที่จะทำอะไรบางอย่าง ไม่รู้ว่ามันจะช่วยให้เพื่อนผมตัดขาดกับไอ้ผู้ชายเหี้ยนั่น

หรือว่าตัดขาดจากผมแทนกันแน่

แต่ช่างเถอะ ไม่ว่าจะดีร้ายแค่ไหน สุดท้ายผมก็ไม่ได้ครอบครองตัวมันอยู่ดี ผมกินเหล้าย้อมใจไปประมาณหนึ่ง ก่อนที่จะตัดสินใจเอกสุดท้าย จับแม่งกดลงกับพื้น ตรึงสองแขนของเพื่อนสนิทเอาไว้ แล้วทำให้ผมทาบทับร่างของมันแบบทั้งตัว มันมองหน้าผม สีหน้าเหมือนไม่เข้าใจ พยายามขัดขืนบ้าง แต่ก็ไม่ได้มากมายเพราะเมา และคิดว่าผมแกล้ง แต่ผมไม่ได้แกล้ง

ผมจะเย็ดมัน ผมเงี่ยน ผมโกรธ และผมโมโห วันนี้ผมจะข่มขืนแม่งให้รู้แล้วรู้รอด จะได้รู้ว่าผมรู้สึกอะไรกับมันมากแค่ไหน ผมเริ่มซุกไซ้ใบหน้าลงไปที่ซอกคอของมัน แรกๆ มันพยายามตะโกนโวยวาย สองมือที่ผมกำคว้าอยู่นั้นดีดดิ้น แต่แล้วทุกๆ อย่างก็นิ่งไป เมื่อท้ายที่สุดแล้วผมจัดการประกบปากจูบกับมันไปเลย ค่อยๆ สอดแทรกลิ้นลงไปแล้วแลกลิ้นกันอย่างดูดดื่ม วินาทีนั้นเหมือนมันจะเคลิ้มขึ้นมา ผมเลยจัดการรีบถอดเสื้อผ้าของมันออกไปให้หมด แล้วจับขาของมันแยกออก ก้มหน้าลงไปมองหีสวยของมันที่ผมปรารถนาจะได้เห็น หีชมพูขนาดนี้ น่ารักขนากนี้ นมใหญ่ขนาดนี้ มีกี่เหตุผลที่ไอ้เหี้ยพวกนั้นทิ้งเพื่อนของผมไปวะ

ผมลงลิ้นเลียหีให้เพื่อนของผมทันที เหมือนมันจะพยายามบอกว่าอย่า แต่ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นมาในเวลานี้ทำให้ร่างกายของมันนั้นตอบสนองต่อสัมผัสของผมไปเสียแล้ว เสียงร้องโวยวาย กลายเป็นเสียงครางเล็กแหลมที่ดังขึ้นมาในลำคอ พร้อมกับร่างกายที่สั่นระริก เหมือนคล้อยตามในที่สุด

เสียวหีละสิมึง

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบ…

ผมลงลิ้นเลียหีให้มันจนหนำใจ ควยแข็งขึ้นมาจนเจ็บหนึบไปหมด รีบยกตัวขึ้นมาแล้วถอดกางเกงของตัวเองออก กระชากกางเกงในทิ้งไปซะ เพราะควยแข็งจนไม่สามารถอยู่ในชั้นในตัวเล็กๆ นั้นได้แล้ว ควยใหญ่แข็งขืนเป็นลำ ค่อยๆ ถูไถไปตามร่องหีของเพื่อน เสียงร้องครางเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ ลมหายใจเริ่มหนักหน่วงมากขึ้น หลับตาบางเบา แล้วปล่อยเนื้อปล่อยตัวตามสบาย บอกแล้วว่าไม่มีใครที่จะทำให้มันมีความสุขได้เท่าที่ผมทำให้มันหรอกน่า

เสียงครางของมันเริ่มดังขึ้นมาอีก เมื่อควยของผมดันเข้าไปลึกขึ้นเรื่อยๆ

มันครางออกมาพร้อมกับพูดว่าใหญ่จัง ใหญ่จังเลย ก่อนที่จะทำหน้าอึดอัด เพราะว่าช่องทางตอนนี้ตอดควยผมสุดๆ ภายในร่างกายมันกอดรัดสิ่งที่ค่อยๆ ขยับเคลื่อนไหวอย่างเบาๆ ก่อนที่จะเริ่มรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ กลายเป็นการกระแทกในที่สุด ผมรู้ว่าการข่มขืนมันไม่ดี แต่ไม่มีวิธีไหนแล้วที่จะทำให้ผมสามารถบอกความรู้สึกทั้งหมดกับเพื่อนตัวเองไปอย่างชัดเจนขนาดนี้

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงกระแทกดังขึ้นไปเรื่อยๆ ควยใหญ่กว่าบรรดาผู้ชายที่มันเคยผ่านมากำลังขยับไหวในร่างกายของมันที่เคลื่อนไหวขึ้นลงไปตามแรงเอวของผมที่อัดกระหน่ำกระแทกเย็ดด้วยความต้องการและความหื่นกระหายที่เก็บเอาไว้ในหัวใจมาเป็นเวลานาน

เสียวควยฉิบหาย และดูจากสีหน้าของเธอในเวลานี้ก็คงจะเสียวหีไม่ต่างจากผมหรอก ไม่มีคำด่าทอใดๆ ดังออกมาเลย มีเพียงเสียงคราง ที่ยิ่งผมกระแทกแรงและเร็วขึ้นเท่าไหร่ เธอเองก็ยิ่งเปล่งเสียงออกมามากมายเท่านั้น ผมเองก็เสียวควยจนเริ่มจะไม่ไหวแล้ว แม้ว่าจะพยายามที่จะไม่แตก พยายามผ่อนจังหวะในการเย็ดหีเพื่อน แต่ความเสียว และอารมณ์ที่อดทนมาตลอดมันไม่ได้บอกให้ผมทำแบบนั้นได้ แค่เพียงขยับ และอยู่ในรูหีของมันผมก็จะแตกเต็มที่แล้ว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียวควย เสียวควยฉิบหายเลยไอ้เหี้ย

วินาทีสุดท้าย ผมกลั้นหายใจ แล้วอัดควยกระแทกเย็ดหีของมันให้เต็มที่ กัดฟันจนปวดกราม เร่งแรงกระแทกเย็ดหีจนเสียงครางของเพื่อนขาดหายไปเพราะหายใจไม่ทัน จนในวินาทีที่สุดสุดยอดมาถึง ผมตอกควยอัดกระแทกเข้าไปอย่างจัง แล้วปล่อยน้ำควยทะลักอออกมาเต็มรูหีของเธอจนสัมผัสได้ถึงความเยิ้มฉ่ำๆ

เธอเองก็เกร็งตัวไปชั่วครูหนึ่ง ก่อนที่จะทิ้งแขนขาลงกับพื้น หายใจรวยรินด้วยความหอบเหนื่อย มองมาที่หน้าของผมแล้วหลับตาไปช้าๆ ก่อนที่จะผล็อยหลับไป เชื่อไหม ว่าผมเสือกมารู้สึกผิดตอนที่เย็ดเพื่อนเสร็จไปแล้ว แต่ช่วงเวลาที่กำลังทำนั้นโคตรจะมีความสุขเลย

ตอนเช้า ผมเลยเขียนจดหมายแปะเอาไว้ ว่าจากนี้ไม่ต้องมาเจอกันอีก ผมจะออกไปข้างนอก จนกว่าที่เธอจะกลับออกไป แล้วจะย้ายหอ ไปในที่ๆ ที่สามารถมาเจอกันได้ มั่นใจว่ายังไงผมก็โดนเกลียด เพราะไม่มีใครหรอกที่จะชอบให้ตัวเองโดนข่มขืนหรือขืนใจ ยิ่งเป็นกับคนที่ตัวเองไว้ใจสุดๆ อย่างผมแล้วละก็

สุดท้าย ผมก็ได้เย็ดมัน แต่ไม่มีความสุขเลยแม้แต่น้อย

อะไรมันจะเกิด ผมก็ต้องยอมรับนั่นแหละ ไม่มีทางเลือกแล้ว แล้วตอนนั้น ข้อความจากไลน์ก็เด้งมา เป็นข้อความจากเพื่อนคนนั้น อาจจะเป็นคำด่าหรือสาปแช่ง ผมก็ทำใจไว้แล้ว

ปรากฏว่ามันเป็นภาพของเธอที่ถอดเสื้อผ้าออกจนหมด แล้วยืนถ่ายตัวเองที่หน้ากระจก พร้อมกับข้อความที่ว่า “รออยู่ที่ห้องนะ”

วินาทีนั้นผมบอกได้เลยว่า ผมวิ่งกลับห้องให้เร็วที่สุด เร็วแบบล้มไม่ต้องลุก คลานไปเลย

เพราะไอ้ข้อความที่มันส่งมา ไม่ต่างจากกการเรียกผมกลับไปเย็ดอีกครั้ง

แสดงว่าเมื่อคืน มันไม่ได้เกลียดผมที่ผมข่มขืนมัน

แต่เสือกติดใจควยของผมไปแล้วต่างหาก

Recommendations

เรื่องเสียว แท็กซี่ขี้เย็ด 2 ลูกค้าอยากเย็ดหมู่ เลยชวนคนขับแท็กซี่ไปร่วมวงเย็ดด้วย ถ้าผู้อ่านทุกคนยังจำผมได้ ผมเคยมาเขียนเรื่องเล่าให้คุณๆ ได้อ่านกันแล้วครับ ครั้งนั้นเป็นเรื่องราวของผู้โดยสารขี้เย็ดที่อยากโดนเย็ดให้ได้ ก็เลยจัดไปหนึ่งน้ำคารถเลย หลังจากวันนั้นก็มีเจอกันบางครั้งแต่ไม่บ่อย แต่ที่แน่ๆ คือเย็ดทุกครั้งที่ได้รับเธอเลยก็ว่าได้ครับ ซึ่งครั้งนี้ เป็นประสบการณ์อีกครั้งที่ผมเจอแล้วรู้สึกว่ามันก้าวไปอีกขั้นของการเย็ดครับ เพราะว่าลูกค้าที่ขึ้นมาเป็นชายหญิง ที่ดูแล้วก็ชัดเจนว่าคงจะคั่วกันเพื่อมาหาโรงแรมเย็ดกัน เลยบอกให้ผมช่วยวนหาโรงแรมที่ใกล้ที่สุด คงจะเงี่ยนเต็มที่แล้วละครับ แต่ฝ่ายชายพูดขึ้นมาบนรถเลยว่า เขาอยากจะลองรุมเย็ดดูบ้าง ฝ่ายหญิงเองก็ไม่ได้ว่าอะไร ระหว่างทาง เขาโทรหาเพื่อนหลายคนแต่ไม่มีใครที่จะสะดวกเลย กระทั่งฝ่ายหญิงชะโงกหน้าขึ้นมาหาผมที่พื้นที่ระหว่างเบาะ ก่อนจะถามผมว่า พี่สนใจอยากจะไปเย็ดกันกับหนูไหมคะ ? ผมตกใจเล็กน้อยที่โดนชวนอะไรแบบนี้ แม้ลึกๆ…

เรื่องเสียว ทำงานใช้แรงอยู่ดีๆ ก็ได้เย็ดเมียเถ้าแก่เพราะเธอเงี่ยนที่ผัวไม่เคยเย็ดจนเสร็จ เรื่องเสียว ปีนี้ผมย้ายงานมาสี่ที่แล้ว ไม่ใช่เพราะพิษเศรษฐกิจหรือเรื่องโควิดที่ทำให้ผมต้องตกงานอยู่บ่อยๆ แต่เป็นเพราะทุกทีที่ผมไปทำมักเจอปัญหาเรื่องผู้หญิงเสมอ ที่สำคัญผู้หญิงที่ว่าดันเป็นเมียชาวบ้านตลอด ผมเองถึงจะไม่ใช่คนหล่อแถมออกทรงโจรมีหนวดมีเคราอีกตะหาก แต่เพราะทำงานใช้แรงเลยมีซิกแพคหุ่นดีไม่น้อย คงเพราะอย่างงั้นเมียเพื่อนเมียพ่อค้าถึงได้ติดกันเป็นพรวน ผมเองก็คนธรรมดามีอารมณ์ความใคร่ ถึงจะพยายามเลี่ยงแต่พอโดนยั่วบ่อยเข้าก็หน้ามืดไปเหมือนกัน ในบรรดาผู้หญิงของคนอื่น เมียเถ้าแก่เฮงจัดว่าเด็ดสุด เธอชื่อเอย เอยเป็นสาวเหนือ ผิวขาวยังกับไข่ปอก ละเอียดเนียนนุ่ม เป็นคนยิ้มสวย เถ้าแก่เฮงอายุเกือบ 70 ในขณะที่เธอเพิ่งจะยี่สิบหมาดๆ เห็นว่าเถ้าแก่ไปเที่ยว พอเจอแล้วถูกใจเลยขอซื้อตัวมา เธอเป็นเมียสองของเขาหลังเมียแรกตายไปร่วมยี่สิบปีหลังคลอดลูกสาวคนเดียวออกมาไม่นาน เอยนิสัยเรียบร้อย คอยช่วยงานสามีคุมโรงสีข้าว เย็นวันหนึ่งขณะกำลังเลิกงานผมบังเอิญไปเห็นเถ้าแก่กำลังนัวเนียเมียที่มุมอับในโรงสี เอยบ่ายเบี่ยงร้องบอกว่ากลัวคนอื่นเห็น…

เรื่องเสียว เย็ดกับแฟนเพื่อน คาลานจอดรถใต้ผับ กลัวคนเห็นก็กลัว แต่เสียวหีสุดหัวใจ เรื่องนี้เริ่มต้นด้วยการปลอบใจ เพราะว่าแฟนของเพื่อนฉันดันไปเห็นว่าเธอนั้นเมามาย พร้อมกับจูบกับผู้ชายอยู่ในผับ ทั้งๆ ที่เขาตั้งใจเอาดอกไม้มาให้เธอในวันครบรอบแบบไม่บอก ซึ่งฉันเองในขณะที่พยายามจัดแจงทุกอย่างก็ไม่อาจที่จะช่วยให้ทุกๆ อย่างมันเป็นไปตามที่ต้องการได้ ช่อดอกไม้ถูกปล่อยลงไปบนพื้น ก่อนที่เขานั้นจะเดินกลับไปที่ลานจอดรถอย่างคอตก นั่งร้องไห้อยู่ตรงนั้น งานกร่อยแล้ว ฉันไม่อาจที่ทำให้ทุกๆ อย่างมันเป็นไปในทิศทางที่ตัวฉันต้องการได้ เขามานั่งร้องไห้ที่รถ ก่อนที่ฉันจะเดินเข้าไปโอบกอดเขาไว้ ปลอบใจ บอกให้เขาใจเย็นๆ เพื่อนของฉันก็แค่เมาเท่านั้นเอง แล้วจะทำอย่างไรล่ะ ในเมื่อเขากลับไม่สามารถยอมรับการปลอบประโลมจากฉันบ้าง เขาเงยหน้าขึ้นมามองฉัน แล้วถามว่า ถ้าเธอเห็นว่าเขานั้นมีอะไรกับคนอื่นอยู่บ้าง เขาลุกยืนขึ้น แล้วค่อยๆ…

เรื่องเสียว อย่ามาเรียกแม่ว่ายายนะ ผมชื่อ โจ มีน้องสาวชื่อ จา ที่ค่อนข้างเป็นเด็กเรียน พ่อแม่ถึงรักน้องสาวคนนี้มากๆ จบมอต้นผมก็มาอยู่บ้านในตัวจังหวัดกับน้าสาวน้าเขย พอน้องสาวจบมอต้นพ่อแม่ก็ซื้อบ้านจัดสรรให้อยู่กันเอง โดยพ่อแม่จะมาดูแลบ้างเป็นบางครั้ง เราพี่น้องก็อยู่กันแบบสบายๆ เพราะไม่มีพ่อแม่คอยบ่น แต่น้องสาวผมก็ยังคงแก่เรียนเช่นเคย วันๆดูแต่หนังสือ ทำรายงาน ส่วนผมก็เรียนตามสบาย พอได้ผ่านๆก็ถือว่าดีมากๆแล้ว การเป็นอยู่ในบ้านก็ไม่ได้มีระเบียบอารัย ใครทำอารัยก็ตามใจใคร จนบางครั้งน้องสาวจะบ่นๆเหมือนกัน เช่นการเดินออกมานอกห้องโดยใส่แค่ กกน มันก็จะบอกน่าเกลียด ทั้งที่ผมคิดว่ามันธรรมดาๆ ผมมีแฟนชื่อ วิว จีบกันมาตั้งแต่น้องวิวอยู่มอสาม แล้วเราก็แอบมีอารัยกันตอนน้องเค้าอยู่มอสี่ ผมอยู่มอห้า…

เรื่องเสียว พยาบาลสาวแสนสวย มาเฝ้าไข้แล้วยั่วเสร็จ หายไข้เลยพาไปเย็ดให้เข็ดหลาบ ความรักของ ที ไม่ได้เกิดขึ้นที่เซเว่นอีเลเว่น แต่พนักงานเซเว่นอย่างเขากลับพบรักที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ในวันที่เขาทำงานหนัก ฝืนร่างกายมากจนเกินไปจนเป็นลมหมดสติต้องเข้าโรงพยาบาล ที่นั่นทำให้เขาได้เจอกับพยาบาลคนหนึ่ง ที่คอยมาเฝ้าไข้เอาใจใส่เขา ตลอดเกือบ 25 สัปดาห์ที่พักรักษาตัวอยู่ การพูดคุยไปมาจนกลายเป็นสนิทกัน ก่อนที่จะสานสัมพันธ์จนมาเป็นคนรู้ใจ ทั้งหมดใช้ในช่วงเวลาที่เขาได้รับการดูแลจากเธออย่างถึงที่สุด ฝ้าย พยาบาลสาวสวยยิ้มเก่ง นิสัยร่าเริง และมีชีวิตชีวา คือคนที่ทีนั้นรู้สึกหลงรักจนเอ่ยแซวไปว่า ไม่อยากหายป่วยเลย เพราะว่าอยากจะเจอเธอบ่อยๆ นั่นคือประโยคที่ทำให้ทั้งสองได้แลกการติดต่อกันและกันไว้ จนกระทั่งทีออกจากโรงพยาบาล เขาก็เดินหน้าจีบเธออย่างเต็มที่ จนกระทั่งได้เป็นแฟนกันในที่สุด การมีแฟนเป็นพยาบาลต้องอดทนรอ…

เรื่องเสียว ได้เย็ดหีนางเอกหนังโป๊ จนต้องร้องขอชีวิต เรื่องเสียวที่ผมคุ้นเคยมาตลอด วันนี้มันจะเกิดขึ้นบนความไม่คุ้นเคยของผมแล้ว เพราะอะไรนะเหรอ ก็เพราะว่าผมกำลังจะได้เย็ดหีนางเอกหนังโป๊ขาประจำของผมไงล่ะ เธอมีศักดิ์เป็นนางจ้างของผม และผมก็ทำงานให้เธอมานานแล้วนั่นเอง ผลงานของผมถูกใจเธอ ทำให้งานของผมคือการจัดการถ่ายหนังโป๊ของเธอ แล้วตัดต่อออกมาให้เป็นเรื่องราวที่เธอจะลงในช่องทางตัวเองเพื่อเรียกเก็บเงินจากบรรดาแฟนๆ ที่เข้ามาดู ใช่ครับ…เธอคือนางเอกหนังโป๊ ไอดอลโอนลี่แฟนชื่อดังนั่นเอง ผมเองทำหน้าที่อย่างดีไม่ขาดตกบกพร่องใดๆ ในด้านของตัวเอง แต่แล้วในครั้งล่าสุดที่เธอนั้นชวนเด็กหนุ่มแถวๆ บ้านมาเย็ดกัน เธอก็มีอารมณ์แปลกๆ จนทำให้ผมกลายเป็นหนึ่งในองค์ประกอบหนังของเธอด้วย เพราะว่าระหว่างที่เธอนั้นโดนเด็กวัยรุ่นคนนั้นเย็ดหีอยู่อย่างเมามันส์เอาเป็นเอาตาย เธอก็ยื่นมือมาจับควยของผมแล้วชักว่าวไปด้วย จนทำให้ในวันนั้น มีผู้ชายที่น้ำแตกในเวลาเดียวกันถึง 2 คน และเพราะว่าผมควยใหญ่ในจุดที่เธอนั่นพึงพอใจ ทำให้หลังจากที่เสร็จงานคืนนั้น เธอก็มาหาผม…

เรื่องเสียว เย็ดเมียเพื่อน ร่านขี้เย็ดร้อนแรงมันส์สุดๆ ไอ้ โอเพื่อนผมมันมีเมียที่สวยมากเซ็กส์ซี่น่ารักผมได้มีโอกาศไปบ้านมันบ่อย เพราะชอบมองเมียมันไอ้โอ มันสนิทกับผมมากเวลาผมไปบ้านก็จะติดเบียร์ไปด้วยเสมอก็นั้งดื่มกัน บางที่ก็นอนค้างบ้านมัน แมวเมียมันทำกับแกล้มให้เสมอ ผมเองก็แอบมองแมวเมียมันที่ไรควยแข็ง นึกจินตนาการไปต่างๆ นาๆ ยิ่งเมียเพื่อนยิ้มให้แบบยั่วยวนโอ้ย.ผมคิดไปไกล มีอยู่ครั้งนึงที่ผมนั้งทานข้าวพร้อมไอ้โอ และแมวเมียของมัน โดยผมนั้งฝั่งตรงข้ามกับเมียมันก็แอบมองไปด้วย น้องแมวก็ชำเลืองดูผัวแล้วแอบยิ้มให้ผมทำให้ผมคิดไปไกลอีกแหละครับ ผมแกล้งเอาเท้าไปโดนเท้าของน้องแมว น้องแมวก็เล่นด้วยด้วยการเขี่ยตอบแถมมองผมแบบมีนัยๆ ผมก็คิดว่าสักวันถ้ามีโอกาศผมคงต้องได้เย็ดน้องแมวแน่ เพราะผมเดาเอาว่าเมียเพื่อนผมต้องร้อนแรงอย่างแน่แท้ เพราะถ้าไปร้อนแรงจริงคงอยู่กับไอ้โอไม้ได้ เพราะไอ้โอเพื่อนผมมันเป็นคนขี้เย็ดมาก แล้วโอกาศก็เป็นของผมวันนั้นผมเดินซื้อของในห้างค้าส่งที่หาดใหญ่ผมได้มีโอ กาศเจอกับน้องแมวเข้าแบบสองต่อสองผมตื่นเต้นมากที่จู่ๆ แมวก็เข้ามาจับแขนผม รวบเอาไว้พลางพูดกับผม พี่วีมากี่คนค่ะ พี่มาคนเดี่ยวจ๊ะ แมวละมากี่คน…

เรื่องเสียว ขอแค่คืนเดียว รุมเสียวแฟนพี่ชาย ผมมาพักเพื่อเรียนหนังสือในระดับ ปวส. กับพี่ชายแถว อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ พี่ชายผมนี้มีแฟนซึ่งอยู่กับพี่ชายผมมาได้สักปี กว่า ชื่อ กุ๊ก ซึ่งพี่ชายผมก็กำลังจะแต่งงานกับกุ๊กในต้นเดือน พฤศจิกายน 63 นี้ ต้องถือว่าพี่ชายผมค่อนข้างโชคดีมากเพราะกุ๊กนั้นจบการศึกษาระดับปริญญาจากมหาวิทยาลัยมีชือและมีงานที่ดีทำ ในขณะที่พี่ชายผมจบแค่ ม. 6 และเป็นพนักงานขับรถให้บริษัท ขายหนังสือเท่านั้น ที่พี่ชายผมมีโอกาสได้กุ๊กเป็นแฟนก็เพราะทั้งคู่ชอบดูฟุตบอล และวันหนึ่งเมื่อพี่ชายผมมีอะไรกับกุ๊กเพราะฝนตกแล้วกุ๊กก็มาเช่าห้องอยู่กับพี่ชายผม และเมื่อปีที่แล้วผมก็มาอยู่กับพี่ชายผมเพื่อเรียนต่อ ในแต่ละเดือนพี่ชายผมจะต้องขับรถเพื่อไปจัดรายการขายหนังสือในต่างจังหวัดครั้งละ 3 -10 วันเป็นประจำ ซึ่งช่วงที่พี่ชายผมไปต่างจังหวัด กุ๊กมักจะไปพักกับน้องสาวที่ชื่อ…

เรื่องเสียว โดนรุ่นพี่ที่ไว้ใจข่มขืน ผมเป็นผู้ชายนะพี่ ทำอย่างนี้กับผมได้ไง เห็นควยใหญ่แล้วเงี่ยนเหรอ ? ผมรู้จักกับพี่แอนมานานแล้ว น่าจะสัก 5 เดือน ตั้งแต่เข้ามาทำงานที่นี่ครั้งแรก ผมเป็นเด็กบ้านนอก ที่ไม่ค่อยจะรู้อะไร แต่อย่างน้อยด้วยความที่หน้าตาน่ารัก เขาบอกมาว่าอย่างนั้น เลยได้รับความเอ็นดูจากคนอื่น ๆ นที่ทำงานจนกลายเป็นที่รักด้วยความใสซื่อ แต่ก็ไม่ได้มีเรื่องเสียวอะไรในที่ทำงานแบบนี้หรอกนะครับ เพราะว่าผมเองก็ไม่ได้ตั้งใจจะมาหาแฟน นั่นเพราะว่าผมเพ่งอกหักมา เมื่อสองปีก่อน ความรักครั้งแรกของผมนั้นมันพังไม่เป็นท่า เลยทำให้ผมไม่ค่อยอยากจะมีความรักเท่าไหร่ แต่ก็มีพี่อิน รุ่นพี่ที่อายุมากกว่าผม 5 ปีนี่แหละ ที่เป็นคนทำให้ผมรู้สึกสบบายใจ เธอเป็นคนสวย…