เพื่อนเมียตัวดี ให้ล่อหีฟรีต่อหน้าเมีย

e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b895e0b8b1e0b8a7e0b894e0b8b5 e0b983e0b8abe0b989e0b8a5e0b988e0b8ade0b8ab 64fbefaf4ca61

เรื่องเสียว เพื่อนเมียตัวดี ให้ล่อหีฟรีต่อหน้าเมีย

บอกเลยว่ารู้สึกอึดอัดมาก อึดอัด และคับไปหมด มันแน่นมากเพราะหีของเพื่อนเมียของเราก็กำลังรัดควยอยู่ ซึ่งระหว่างที่หีและควยของเรากำลังเสียวอยู่นั้น เมียของผมกำลังนอนหลับไม่รู้ตัวอยู่บนเตียง และเราก็กำลังเย็ดกันอยู่ด้านข้าง ๆ เตียง ซึ่งเพื่อนเมียของเราก็ไม่ได้รู้สึกกลัวแต่อย่างใด แต่กลับสนุกยิ่งขึ้นด้วย

เธอเป็นเพื่อนของเมียเราที่สนิทกันมากเพราะหลายต่อหลายครั้ง เธอจะมานอนที่บ้านของเราบ่อยเพราะทะเลาะกับแฟน ทำให้เมียเราต้องปลอบใจเธอทุกครั้งที่ทะเลาะกัน

มึงครั้งนี้ก็ว่าไม่ทนแม่งละ เพื่อนของเมียของเราพูดไปก็ร้องให้ไป

ใจเย็นมึง มีอะไรก็ค่อย ๆ คุยกัน คบกันมาตั้งนาน เดี๋ยวใจเย็นแล้วค่อยคุยกันอีกที ตอนนี้มึงมานอนที่บ้านกูก่อนก็ได้ ไม่เป็นไร ๆ

ซึ่งบอกเลยว่าผมไม่พอใจนะในช่วงแรก ๆ เพราะเธอจะชอบมานอนที่ห้องกับเมียผมด้วย ทำให้ผมอดเย็ดเมียไปหลายคืน บางครั้งเลยไม่พอใจจนแสดงออกให้เห็น แต่เมียผมก็ได้แต่บอกผมว่า เดี๋ยวเพื่อนกลับไปแล้วจะให้เย็ดจนเช้าเลย ผมก็ได้แต่ทำใจและตอบตกลง

และครั้งนี้ก็เป็นอีกหนึ่งครั้งที่เพื่อนเมียตัวดีของผมมันก็มาอีกแล้ว ซึ่งครั้งนี้มันเป็นครั้งที่ไม่เหมือนครั้งก่อน ๆ ที่เคยผ่านมา เพราะเราดันเลยเถิดกันจนได้ เพราะผมแทบไม่ค่อยได้คุยกันเลย แต่ด้วยความที่ผมไม่รู้ว่ามันจะมา ทำให้เกิดเรื่องผิดพลาดขึ้น ผมกลับมาจากงานช่วงบ่าย ๆ ด้วยอากาศร้อน เห็นเมียของตัวเองนอนอยู่ในห้อง จึงอยากเข้าไปแกล้งสักหน่อย

หูย นอนกลางวันแบบนี้ไม่กลัวโดนเย็ดหรอจ้ะน้อง ไม่รอช้าระหว่างที่ผมพูด ผมก็เข้าไปช้อนที่นมทันที ขยำอย่างเมามันส์ อีกมือล้วงไปในกางเกงตัวเล็กของเมีย เกี่ยวหีหวังให้เมียเงี่ยน และจบด้วยการเย็ดกัน

อุ้ยๆ น้ำเงี่ยนไหลเยอะจัง สงสัยอยากโดนควยผัวแน่ ๆ เลย แบบนี้พี่ขอสักยกได้มั้ย จังหวะที่ผมกำลังหันหน้าเมียกลับมา ผมต้องตกใจเพราะคนที่นอนอยู่ที่เตียงดันไม่ใช่เมียผม แต่ดันเป็นเพื่อนตัวดีของเมียผม ซึ่งเธอไม่ได้ขัดขืนแต่อย่างใด หันหน้ามายิ้มเยิ้ม ๆ ให้ ก่อนจะจับควยของผม ผมผลักมือเธอออกก่อนจะลุกมาจากเตียงเดินออกจากห้อง ไปนั่งสงบสติอารมณ์ตัวเองอยู่ด้านนอก ซึ่งเป็นจังหวะที่เมียผมกลับมาจากซื้อกลับข้าวพอดี

พี่กลับมาแล้วหรอ วันนี้สวยมันขอมานอนด้วยนะ มันทะเลาะกับผัวมาอีกแล้ว ผมได้แต่ยิ้มพยักหน้า โดยที่ไม่ได้ตอบอะไรไป เพราะกำลังกลัวความผิดครั้งนี้อยู่ว่าเมียจะรู้

วันนี้มีไรกินบ้างมึง เดี๋ยวก็ช่วยทำ เพื่อนเมียตัวดีเดินมาหน้าบ้านพร้อมยิ้มให้เรา ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น และชวนเมียของเราคุยเรื่องอาหาร ซึ่งก่อนจะเดินเข้าบ้านเธอหันมายิ้มให้ผมอีกรอบก่อนจะบีบนมโชว์เหมือนสิ่งที่เราทำเมื่อกี้เธอชอบ และผมก็รู้สึกได้เลยว่าเธอรุกเรามากขึ้น

ในระหว่างที่กินข้าวเย็นอะไรกันเรียบร้อย เราก็นั่งเล่น ส่วนเมียเราก็ล้างจากอยู่หลังบ้าน เพื่อเมียตัวดีของเราก็เข้าไปอาบน้ำกลับมาด้วยผ้าคุมตัวน้อยที่ปิดแทบไม่มิด มันยิ่งไม่มิดเข้าไปใหญ่เพราะเธอดันมายกขาทาครีมใกล้ ๆ เรา เธอยกจนเราเห็นหีที่เบียดต้นขาของเธออย่างเห็นได้ชัด เท่านั้นยังไม่พอ เธอจงใจแก้ผ้าเช็ดตัวต่อหน้าเราเพื่อมัดมันใหม่อีกครั้ง ทำให้เราเห็นหุ่นที่มันช่างดีเหลือเกิน นมใหญ่ ๆ สองเต้ากำลังห้อยต่อหน้าเรา เนินหีอูม ๆ หุ่นเพรียว ๆ มันช่างหน้าเย็ดจนควยเราตั้ง ก่อนจะจบลงตรงเสียงเรียกของเมียเรามาขัด เราจึงลุกหนีออกไปจากตรงนั้นด้วยอารมณ์ที่เงี่ยนเหลือเกิน

คืนนี้สวยมันนอนในห้องกับเรานะ พี่คงต้องนอนข้างล่างเหมือนเดิม เมียของผมเดินมาบอกด้วยอารมณ์เกรงใจแต่ก็ทำอะไรไม่ได้เพราะสวยมันขอมานอนด้วยเหมือนเดิม

ได้เลย ๆ เดี๋ยวพี่นอนข้างล่างเอง ผมตอบกลับเมียไป

จากนั้นก็ล่วงเวลาไปจนเข้านอน เมียผมเป็นคนที่นอนหลับลึกมาก ขนานรถบรรทุกวิ่งผ่าน หรือเสียงไซเรนก็ไม่ทำให้เธอตื่นได้ คืนนี้มันเลยเหมือนเข้าทางทุกอย่างที่ทำให้ผมได้เย็ดกับเมียเพื่อนตัวดีคนนี้

ตามแผนของเธอจริง ๆ เธอแกล้งนอนกลิ้ง จนหล่นจากเตียงมานอนด้านข้างผม เธอทำเนียนเป็นหลับตาซึ่งตอนนั้นผมก็นอนนิ่ง ๆ ดูว่าเธอจะทำอะไร เธอแกล้งเอามือมาวางไว้บนควยของผม มันเลยทำให้ผมไม่รอช้า จัดให้เธออย่างสาสม ผมปลดกระดุมเสื้อเธอออก เราดูดปากแลกลิ้นกันอย่างดุเดือด ต่างคนต่างล้วงหี ล้วงควยซึ่งกันและกัน เธอแอ่นตูดให้ผม ท้าทายให้ผมเย็ดเธอจากด้านหลัง เย้ยเมียที่กำลังนอนหลับไม่รู้เรื่อง ผมไม่รอช้ากระแทกควยและปิดปากของเธอ ยืมซอยกันข้างเตียงไม่รู้สึกผิดอะไรเลย

มึงอย่างร้อยให้เมียกูได้ยินนะ

โห๋…เย็ดแรงขนาดนี้ใครไม่เสียวบ้าง

เบา ๆ เดียวเมียกูตื่น

โอเค ๆ เย็ดมันส์ ๆ แล้วหนูจะเก็บเสียงให้เงียบที่สุด จากนั้นเราก็จัดกันข้างเตียงจนเสร็จตามที่เพื่อนเมียตัวดีต้องการ และทุกครั้งที่มันมานอนเราก็ได้เย็ดกันทุกครั้ง

Recommendations

เรื่องเสียว พี่จ๋า เย็ดหนูเบาๆ ได้มั้ย ควยใหญ่แบบนี้หีฉีกแน่เลย เขาว่ากันว่า พวกชายไทยแบบไทยแท้ ผิวกร้านแดด ทำงานพวกใช้แรงงานจะควยใหญ่กันทุกคน ฉันไม่รู้หรอก ว่าเอาคำพูดพวกนี้มาจากไหน แต่ถ้าถามว่าเชื่อไหม ฉันเชื่อค่ะ เพราะว่าเรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าในวันนี้มันก็มาจากผู้ชายพวกนี้แหละค่ะ ฉันเองเป็นแม่ค้าขายของธรรมดาคนหนึ่ง ที่หาบเร่ไปเรื่อยๆ ตามแคมป์คนงานก่อสร้าง เพราะว่าแถมนี้มีไซต์ก่อสร้างค่อนข้างเยอะ แค่เพียงไข่ปิ้ง ไข่ทรงเครื่อง ถั่วลิสงต้มก็ขายได้แล้ว บวกกับหน้าตาที่พอไปวัดไปวาได้ พูดจาปากหวานหน่อยๆ ก็ขายดีแล้ว ที่สำคัญนั้นมีผู้ชายมากมายมาจีบฉันให้วุ่นเลยทีเดียว สำหรับฉันเองแล้ว ก็มีคนที่ถูกใจอยู่บ้าง เขาชื่อว่า “พี่เฟือง” เขาเป็นช่างไม้ที่ไซต์งานแห่งหนึ่ง…

เรื่องเสียว เสียวไหนไม่เท่า เอาผัวเขามาเย็ดที่บ้าน เรื่องเสียวที่ฉันกำลังจะเขียนต่อไปนี้ บอกได้เลยว่า มันไม่ค่อยจะกล้าเล่าเท่าไหร่ แต่พออ่านเรื่องเสียวของหลายๆ คนที่เขียนส่งเข้ามาแล้วก็ทำให้รู้ว่า มันไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร มันเป็นความรื่นรมย์ทางเพศก็เท่านั้นเอง มันคือความสนุกที่ชีวิตนี้ไม่รู้ว่าจะได้เจอสักกี่ครั้งกันเชียว เสียงเคาะประตูดังขึ้นในบ่ายวันนี้ ฉันหยุดงาน ส่วนเขาเองก็ว่าง เพราะว่าเมียไปทำงานเหมือนกัน ดังนั้นแล้ว วันนี้เราจึงนัดกันมาที่บ้านของฉัน มันเป็นที่ๆ จะไม่มีใครรู้แน่นอนว่าเขามาทำอะไร ในเมื่อเขาทำงานเป็นคนส่งของนั่นเอง ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นขึ้นมาด้วยความเสียวซ่าน ฉันดึงเขาเข้ามาในบ้านทันที ครั้งแรกที่เราเจอกันก็แบบนี้แหละ เขามาส่งของที่บ้านของฉันบ่อยๆ จนทำให้เรานั้นสนิทสนมกัน จนกลายเป็นเรื่องราวเกินเลยที่เราสองคนต่างตั้งใจให้มันเกิดขึ้นมา เราจูบกันตั้งแต่หน้าประตู คิดถึงกันเหลือเกิน จนไม่รู้ว่าจะอธิบายทุกๆ…

เรื่องเสียว พี่ชาย..กับผม (ล่อเพื่อนลูกสาว) เมื่อคืนวันลอยกระทงปีที่ผ่านมา ผมไม่ได้ไปเที่ยวไหนแต่ไปนั่งดื่มกับพี่ชายที่บ้าน ซึ่งพี่ชายผมหย่ากับภรรยามาหลายปีแล้วแต่มีลูกสาวด้วยกัน 1 คน อายุเพิ่ง 16 ปกติพี่ชายจะอยู่บ้านนี้คนเดียว ลูกสาวอยู่กับแม่อีกบ้านหนึ่ง มาค้างกับพ่อก็นานๆครั้ง วันนั้นผมดื่มกับพี่จนดึก พอเที่ยงคืนพี่บอกไม่ไหว ขอไปนอนก่อน พี่นอนในห้องนอนชั้นบน ส่วนผมจะนอนในห้องนอนชั้นล่าง ผมหลับไปได้งีบใหญ่ๆตื่นขึ้นมาอีกทีก็ประมาณตี 2 ได้ยินเสียงหลานสาวคือลูกสาวพี่ชายเปิดประตูเข้ามาพร้อมกับเพื่อนสาวอีกคนหนึ่งซึ่งเมาจนเดินแทบไม่ไหว “น้องเอไปไหนมา” ผมถามหลานสาว “เอไปเที่ยวลอยกระทงมา บอกแม่ว่าจะมาหาพ่อ อาอย่าบอกแม่นะ” น้องเอกำชับผม พี่ชายผมตามใจลูกมาก บางครั้งน้องเอจึงเป็นเด็กค่อนข้างเอาแต่ใจและไม่ค่อยแคร์แม่ แต่ก็ไม่ได้เกเรนอกลู่นอกทางอะไรมาก…

เรื่องเสียว เมื่อพ่อเพื่อนเป็นผัวเรา ให้เป็นความลับได้ไหม ? นั่นคือคำพูดของเขาที่พูดขึ้นเมื่อเรื่องเสียวกำลังจะเริ่มขึ้นมา ฉันยอมรับว่าฉันไม่สนว่าเขาจะหน้าตาเป็นยังไงตอนที่คุยกันในแอปฯ แต่ฉันสนแค่ว่าเขาจะควยใหญ่ไหมเท่านั้นเอง ซึ่งรูปควยที่เขาส่งมาก็ทำให้ฉันรู้สึกได้เลยว่ามันไม่ธรรมดา 56 อาจจะยังน้อยไปเสียด้วยซ้ำในเวลานี้ เลยกลายเป็นว่า ฉันยอมที่จะให้เรื่องนี้เป็นความลับ เพราะว่าอยากจะมีประสบการณ์เสียวกับคนควยใหญ่บ้างสักครั้ง แม้ว่าเขาจะเป็นพ่อของเพื่อนฉันก็ตาม ฉันรับปากของเขาแล้ว นั่นเพราะว่าเขาทำให้ฉันรู้สึกได้ว่าเรื่องที่เกิดขึ้นมามันจะต้องสุดยอดมากๆ แน่เลย ฉันเลยยอมที่จะเข้าโรงแรมไปกับเขา เพื่อให้เกิดความสบายใจว่าเรื่องราวของเขาจะไม่เป็นที่เปิดเผย เพราะว่ามันจะเสียหายต่อเราทั้งคู่ และที่สำคัญ แม้ว่าฉันเองจะไม่ได้สนใจที่หน้าตาของเขา ทว่าพ่อของเพื่อนคนนี้ก็ออกกำลังกายจัด ดูแลตัวเองเป็นอย่างดี จนรูปร่างหน้าตาเข้าข่ายวัยรุ่นอายุ 30 ต้นๆ เลยก็ว่าได้ และเมื่อเข้ามาถึงแล้ว ฉันเองก็เป็นคนเริ่มขึ้นทุกๆ…

เรื่องเสียว ชวนน้องสาวดูหนังโป๊ ตอน นั้นผมอายุ 18 น้องสาวอายุ 15 มีอยู่วันหนึ่งผมเลิกเรียนไวกว่าปกติเพราะมีการแข่งกีฬาผมเลยโดดออกมา ก็ไม่รู้จะไปไหนเลยกลับบ้าน วันนี้ที่บ้านไม่ล็อคกุญแจแสดงว่าน้องสาวอยู่บ้านก็เดินเข้าไปเลยเห็นน้องดรีม เดินออกจากห้องนํ้าไม่ได้นุ่งผ้าน้องดรีมคงคิดว่าไม่มีใครอยู่บ้านก็ตกใจที่เห็นผม แล้วรีบเอามือปิดนมปิดหม้อ..วิ่งเข้าห้องไปด้วยความอาย..ก็เลยเริ่มเกิดอารมณ์กับน้องสาวตั้งแต่นั้นน้องสาวผมสวยอวบขาว เพราะเราทั้งสองคนเป็นลูกคนจีน และน้องผมหุ่นดีด้วย หน้าอกใหญ่ ข้างล่างก็ใหญ่ ก็เลยเก็บเอามาชักว่าวตั้งแต่วันนั้นแต่ตอนเสร็จก็รู้สึกผิดๆ ยังงัยไม่รู้ครับ แต่ตอนมีอารมณ์มันก็นึกถึงน้องสาวแก้ผ้าเป็นงี้เรื่อยๆ แล้วก็เลยเริ่มแอบดู น้องดรีมอาบน้ำตั้งแต่นั้นมา แต่ตอนนั้นยังไม่กะจะเอานะจะชักว่าวอย่างเดียว เออ…ตอนเด็กๆ เคยแอบอ่านหนังสือโป๊ของพ่อมันมีเรื่องพวกคนในครอบครัวเอากันเป็นของแปลมาจากฝรั่งก็เลยซึมไปในหัว ตอนนั้นก็ชักว่าวเป็นแล้วนะแต่ไม่มีนํ้าออกแต่ก็เสร็จตั้งแต่ 8 – 9 ขวบ ตอนที่แอบดูน้องดรีมก็เห็นน้องดรีมช่วยตัวเองทุกวันเหมือนกันในห้องน้ำแล้ววันไหนที่ น้องดรีมกลับจากโรงเรียนแล้วมาหลับที่โซฟาก็จะแอบไปจับของๆ…

เรื่องเสียว เมายาแล้วมาลงกับแม่ ถ้าจะพูดถึงหัวอกคนเป็นแม่เรียกได้ว่าแทบทุกรายนั้น มักจะชอบตามใจลูกกันเป็นส่วนใหญ่ ซึ่งก็เช่นเดียวกันกับ “ยายนก” แกมีลูกชายสุดแสนรักมีชื่อว่าไอ้ “บิ๊ก” ซึ่งคงถูกตามใจสักเคยตัว งานการไม่คิดจะหาทำได้แต่แบเงินขอแม่ซื้อเหล้าซื้อยากินเป็นประจำทั้ง ๆ ที่ตัวของจะบิ๊กอายุอานามก็จะเข้าสู่ 30 แล้ว “บิ๊ก” เป็นคนที่ไม่ค่อยจะเอาไหน เรียกว่าเกเร หนักไม่เอาเบาไม่สู้ แต่กลับกลายเป็นว่ามันมีเมียที่ขยันขันแข็ง ด้วยความที่ไอ้บิ๊กมันชอบเล่นยา จนทำให้เกิดอาการหลอนประสาททุบตีทำร้ายเมียอยู่เป็นประจำทั้ง ๆ แทนที่ยายนกเห็นแทนที่จะห้ามปรามลูกชายกลับเฉยเมย ซ้ำยังเข้าข้างลูกชายของตัวเองซะอีกในวันนี้ไอ้บิ๊กเมาเหล้ามาถึงบ้านอีกตามเคย ซึ่งมันก็ได้แวะไปซื้อยากับเพื่อน ใกล้บ้านมาเสพในห้องของมันอีก พอถึงช่วงเย็นเมียของไอ้บิ๊กกลับมามันก็เริ่มหาเรื่องทะเลาะกับเมียมันแล้วก็ออกจะมีอาการหลอน เริ่มมีอาการหวาดระแวงหึงหวงเมียว่าจะมีชู้ มีผัวใหม่ หรือว่าจะไปทำ…

เรื่องเสียว ย้อนวันวาน แอบมาเย็ด กับผัวคนอื่น ที่เคยเปิดซิงสมัยเด็ก เรื่องเสียวในคราวนี้ มันเกิดขึ้นในวันที่ฉันกลับมาเยี่ยมบ้านเกิด หลังจากที่ไม่ได้กลับมานับสิบปี…เพราะว่าฉันย้ายไปอยู่ที่จังหวัดอื่น บ้านของฉันกลายเป็นที่รกร้างไปแล้ว ซึ่งตอนนี้ ครอบครัวของฉันมีแผนที่จะกลับมาอยู่ที่เดิม เงินทองที่เก็บมาตั้งใจจะเปิดร้านของชายชำสักร้านหนึ่ง ซึ่งมันก็รู้สึกดี เพราะว่าฉันได้กลับมาหาเพื่อนๆ ที่จากกันไป และไม่เคยได้มีโอกาสเจอกันเลย แล้วหนึ่งในคนที่ฉันอยากเจอที่สุด คือพี่ชายของบ้าน…ฉันอยากเจอเขามากที่สุด เพราะว่าเขาทำให้ฉันรู้จักสวรรค์ เขาเป็นคนที่เปิดซิงฉัน เป็นคนที่ทำให้ฉันรู้ว่าการโดนเย็ดไม่ใช่เรื่องเสียหาย และเพราะว่าเขานั่นแหละที่เย็ดฉันในตอนนั้นเลยทำให้ฉันฝังใจมาจนตอนนี้ ไม่ว่าจะต้องเย็ดกับใคร ฉันก็จะนึกถึงเขาเสมอ ฉันมาหาเขาที่บ้าน ตอนนี้ที่ห้องของเขา ที่ฝาผนัง มีรูปคู่ของเขาที่แต่งงานไปแล้วกับใครสักคนหนึ่ง ฉันเสียใจนะ แต่ก็ทำอะไรไม่ได้…

เรื่องเสียว ให้เมียแอบเย็ดกับหลานชาย สมใจเธอเลย ผมมีอะไรจะให้ช่วยแนะนำด้วยครับ เรื่องจะยาวมาก แต่ต้องเล่าให้หมดเพราะไม่งั้นจะไม่ทราบว่าเป็นมายังไงครับ ปัจจุบันผม43 เมีย39 ลูกสาว21 เริ่มจากเมื่อ10 กว่าก่อนตัวผมเวลาเอากับเมียผมจะพูดว่าผมคุยกับเพื่อนคนนั้นคนนี้ว่าจะให้เขาเอาเมียผมตอนแรกๆเมียก็ไม่พูดอะไรแต่พอพูดบ่อยๆเมียอยากเอากับเพื่อนมากจนเมียยอมรับว่าอยากเอากับใครก็ได้อยากลองมากเพราะเขาผ่านแค่ผมคนเดียวยังไม่เคยโดนคนอื่นเอาเลย ผมก็ได้แต่พูดปลุกอารมณ์เท่านั้นจริงๆก็ไม่กล้า จนเมื่อ7ปีก่อนผมได้รับลูกชายพี่สาวมาเรียนต่อ ม.4 อยู่มา3-4 เดือนเมียผมมาเล่าว่าหลานชายผมแอบดูเขาอาบน้ำเขาสงสัยมาหลายครั้งแล้วจนเขาจับได้วันนั้น เมียผมถามว่าทำไมเขาถึงทำแบบนี้เขาไม่ตอบ ผมเองก็ไม่กล้าพูดอะไร หลังจากนั้นเขาเริ่มกลับบ้านดึกขึ้นดึกขึ้น ผมเข้าใจว่าเขาคงมองหน้าผมไม่ติด แต่เพราะจุดนี้หลังจากวันนั้นเวลาผมเอาเมีย ผมก็จะพูดถึงหลานตลอด พูดบ่อยๆจนสังเกตเห็นเมียมีอารมณ์จัดมาก ผมเลยเอาไปพูดไป ว่าเขาคงอยากเอาเมียผมมาก พอพูดแค่นี้เมียผมน้ำแตกกระตุกแรงมาก พอหายเสียวเขาบอกว่าผมบ้า ผมเลยบอกว่าน่าให้หลานเอานะ เพราะไม่มีใครรู้แน่นอน เวลาจะเอาหลบแค่ลูกสาวคนเดียว…

เรื่องเสียว สาวโรงงานร่านสวาท อ่อยจนเจอดี โดนรุมเย็ดหีจนแตกใน สวัสดีค่ะ ท่านผู้อ่านทุกๆ ท่าน ฉันชื่อว่า “เอม” นะคะ วันนี้ฉันจะมาเล่าเรื่องความสุดเสียวซ่านที่เกิดขึ้นกับตัวของฉันเองให้ทุกๆ คนได้อ่านกัน แน่นอนว่าตอนแรกอาจจะมองได้ว่ามันไม่ใช่เรื่องที่ฉันควรเล่า มันไม่ใช่ประสบการณ์ที่ดีนัก แต่ว่าพอเจอแบบนั้นบ่อยๆ เข้า ฉันก็เริ่มรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องเสียวที่ฉันเองก็ไม่อยากจะลืมไปทั้งชีวิตเหมือนกันค่ะ เพราะว่าชีวิตนี้คงจะไม่ได้มีบ่อยนัก ที่ถูกผู้ชายหล่อล่ำรุมเย็ดถึงสามคนในคืนเดียวกัน เรื่องเสียวครั้งนี้เริ่มต้นตอนที่ฉันไปเป็นสาวโรงงานอยู่แถวๆ จังหวัดอยุธยา ที่นั่นมีนิคมอุตสาหกรรมอยู่มากมาย และมีพนักงานมากเป็นพันๆ คน อย่างที่รู้ๆ กัน ว่าสังคมโรงงานนั้นมันไม่ได้มีอะไรน่าสนใจมากหรอก ทั้งมาทำงานกับแฟนแล้วก็ต้องเลิกกัน แฟนมีชู้บ้างล่ะ อะไรบ้างละ…