เพื่อนเมียตัวดี ให้ล่อหีฟรีต่อหน้าเมีย

e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b895e0b8b1e0b8a7e0b894e0b8b5 e0b983e0b8abe0b989e0b8a5e0b988e0b8ade0b8ab 64fbefaf4ca61

เรื่องเสียว เพื่อนเมียตัวดี ให้ล่อหีฟรีต่อหน้าเมีย

บอกเลยว่ารู้สึกอึดอัดมาก อึดอัด และคับไปหมด มันแน่นมากเพราะหีของเพื่อนเมียของเราก็กำลังรัดควยอยู่ ซึ่งระหว่างที่หีและควยของเรากำลังเสียวอยู่นั้น เมียของผมกำลังนอนหลับไม่รู้ตัวอยู่บนเตียง และเราก็กำลังเย็ดกันอยู่ด้านข้าง ๆ เตียง ซึ่งเพื่อนเมียของเราก็ไม่ได้รู้สึกกลัวแต่อย่างใด แต่กลับสนุกยิ่งขึ้นด้วย

เธอเป็นเพื่อนของเมียเราที่สนิทกันมากเพราะหลายต่อหลายครั้ง เธอจะมานอนที่บ้านของเราบ่อยเพราะทะเลาะกับแฟน ทำให้เมียเราต้องปลอบใจเธอทุกครั้งที่ทะเลาะกัน

มึงครั้งนี้ก็ว่าไม่ทนแม่งละ เพื่อนของเมียของเราพูดไปก็ร้องให้ไป

ใจเย็นมึง มีอะไรก็ค่อย ๆ คุยกัน คบกันมาตั้งนาน เดี๋ยวใจเย็นแล้วค่อยคุยกันอีกที ตอนนี้มึงมานอนที่บ้านกูก่อนก็ได้ ไม่เป็นไร ๆ

ซึ่งบอกเลยว่าผมไม่พอใจนะในช่วงแรก ๆ เพราะเธอจะชอบมานอนที่ห้องกับเมียผมด้วย ทำให้ผมอดเย็ดเมียไปหลายคืน บางครั้งเลยไม่พอใจจนแสดงออกให้เห็น แต่เมียผมก็ได้แต่บอกผมว่า เดี๋ยวเพื่อนกลับไปแล้วจะให้เย็ดจนเช้าเลย ผมก็ได้แต่ทำใจและตอบตกลง

และครั้งนี้ก็เป็นอีกหนึ่งครั้งที่เพื่อนเมียตัวดีของผมมันก็มาอีกแล้ว ซึ่งครั้งนี้มันเป็นครั้งที่ไม่เหมือนครั้งก่อน ๆ ที่เคยผ่านมา เพราะเราดันเลยเถิดกันจนได้ เพราะผมแทบไม่ค่อยได้คุยกันเลย แต่ด้วยความที่ผมไม่รู้ว่ามันจะมา ทำให้เกิดเรื่องผิดพลาดขึ้น ผมกลับมาจากงานช่วงบ่าย ๆ ด้วยอากาศร้อน เห็นเมียของตัวเองนอนอยู่ในห้อง จึงอยากเข้าไปแกล้งสักหน่อย

หูย นอนกลางวันแบบนี้ไม่กลัวโดนเย็ดหรอจ้ะน้อง ไม่รอช้าระหว่างที่ผมพูด ผมก็เข้าไปช้อนที่นมทันที ขยำอย่างเมามันส์ อีกมือล้วงไปในกางเกงตัวเล็กของเมีย เกี่ยวหีหวังให้เมียเงี่ยน และจบด้วยการเย็ดกัน

อุ้ยๆ น้ำเงี่ยนไหลเยอะจัง สงสัยอยากโดนควยผัวแน่ ๆ เลย แบบนี้พี่ขอสักยกได้มั้ย จังหวะที่ผมกำลังหันหน้าเมียกลับมา ผมต้องตกใจเพราะคนที่นอนอยู่ที่เตียงดันไม่ใช่เมียผม แต่ดันเป็นเพื่อนตัวดีของเมียผม ซึ่งเธอไม่ได้ขัดขืนแต่อย่างใด หันหน้ามายิ้มเยิ้ม ๆ ให้ ก่อนจะจับควยของผม ผมผลักมือเธอออกก่อนจะลุกมาจากเตียงเดินออกจากห้อง ไปนั่งสงบสติอารมณ์ตัวเองอยู่ด้านนอก ซึ่งเป็นจังหวะที่เมียผมกลับมาจากซื้อกลับข้าวพอดี

พี่กลับมาแล้วหรอ วันนี้สวยมันขอมานอนด้วยนะ มันทะเลาะกับผัวมาอีกแล้ว ผมได้แต่ยิ้มพยักหน้า โดยที่ไม่ได้ตอบอะไรไป เพราะกำลังกลัวความผิดครั้งนี้อยู่ว่าเมียจะรู้

วันนี้มีไรกินบ้างมึง เดี๋ยวก็ช่วยทำ เพื่อนเมียตัวดีเดินมาหน้าบ้านพร้อมยิ้มให้เรา ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น และชวนเมียของเราคุยเรื่องอาหาร ซึ่งก่อนจะเดินเข้าบ้านเธอหันมายิ้มให้ผมอีกรอบก่อนจะบีบนมโชว์เหมือนสิ่งที่เราทำเมื่อกี้เธอชอบ และผมก็รู้สึกได้เลยว่าเธอรุกเรามากขึ้น

ในระหว่างที่กินข้าวเย็นอะไรกันเรียบร้อย เราก็นั่งเล่น ส่วนเมียเราก็ล้างจากอยู่หลังบ้าน เพื่อเมียตัวดีของเราก็เข้าไปอาบน้ำกลับมาด้วยผ้าคุมตัวน้อยที่ปิดแทบไม่มิด มันยิ่งไม่มิดเข้าไปใหญ่เพราะเธอดันมายกขาทาครีมใกล้ ๆ เรา เธอยกจนเราเห็นหีที่เบียดต้นขาของเธออย่างเห็นได้ชัด เท่านั้นยังไม่พอ เธอจงใจแก้ผ้าเช็ดตัวต่อหน้าเราเพื่อมัดมันใหม่อีกครั้ง ทำให้เราเห็นหุ่นที่มันช่างดีเหลือเกิน นมใหญ่ ๆ สองเต้ากำลังห้อยต่อหน้าเรา เนินหีอูม ๆ หุ่นเพรียว ๆ มันช่างหน้าเย็ดจนควยเราตั้ง ก่อนจะจบลงตรงเสียงเรียกของเมียเรามาขัด เราจึงลุกหนีออกไปจากตรงนั้นด้วยอารมณ์ที่เงี่ยนเหลือเกิน

คืนนี้สวยมันนอนในห้องกับเรานะ พี่คงต้องนอนข้างล่างเหมือนเดิม เมียของผมเดินมาบอกด้วยอารมณ์เกรงใจแต่ก็ทำอะไรไม่ได้เพราะสวยมันขอมานอนด้วยเหมือนเดิม

ได้เลย ๆ เดี๋ยวพี่นอนข้างล่างเอง ผมตอบกลับเมียไป

จากนั้นก็ล่วงเวลาไปจนเข้านอน เมียผมเป็นคนที่นอนหลับลึกมาก ขนานรถบรรทุกวิ่งผ่าน หรือเสียงไซเรนก็ไม่ทำให้เธอตื่นได้ คืนนี้มันเลยเหมือนเข้าทางทุกอย่างที่ทำให้ผมได้เย็ดกับเมียเพื่อนตัวดีคนนี้

ตามแผนของเธอจริง ๆ เธอแกล้งนอนกลิ้ง จนหล่นจากเตียงมานอนด้านข้างผม เธอทำเนียนเป็นหลับตาซึ่งตอนนั้นผมก็นอนนิ่ง ๆ ดูว่าเธอจะทำอะไร เธอแกล้งเอามือมาวางไว้บนควยของผม มันเลยทำให้ผมไม่รอช้า จัดให้เธออย่างสาสม ผมปลดกระดุมเสื้อเธอออก เราดูดปากแลกลิ้นกันอย่างดุเดือด ต่างคนต่างล้วงหี ล้วงควยซึ่งกันและกัน เธอแอ่นตูดให้ผม ท้าทายให้ผมเย็ดเธอจากด้านหลัง เย้ยเมียที่กำลังนอนหลับไม่รู้เรื่อง ผมไม่รอช้ากระแทกควยและปิดปากของเธอ ยืมซอยกันข้างเตียงไม่รู้สึกผิดอะไรเลย

มึงอย่างร้อยให้เมียกูได้ยินนะ

โห๋…เย็ดแรงขนาดนี้ใครไม่เสียวบ้าง

เบา ๆ เดียวเมียกูตื่น

โอเค ๆ เย็ดมันส์ ๆ แล้วหนูจะเก็บเสียงให้เงียบที่สุด จากนั้นเราก็จัดกันข้างเตียงจนเสร็จตามที่เพื่อนเมียตัวดีต้องการ และทุกครั้งที่มันมานอนเราก็ได้เย็ดกันทุกครั้ง

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดสดแตกใน กับสาวสวย ในตลาดนัด ผมทำงานเป็นคนเก็บเงินค่าเช่าที่ขายของในตลาดนัดแห่งหนึ่ง เรื่องเสียวของผมมันเกิดจากความมีมิตรไมตรีและความอัธยาศัยดีของตัวเองล้วนๆ เลย เพราะการได้พบเจอกับผู้คนมากมาย ทำให้ผมได้รู้จักกับ “ชมพู่” หญิงสาวที่เป็นแม่ค้าขายขนมไข่เต่า ที่มาขายในทุกๆ วัน เราสนิทสนมกันอาจเพราะว่าเป็นคนอายุเท่าไหร่ เรียนในโรงเรียนด้วยกันมาแม้ว่าตอนนั้นจะไม่สนิทกันก็ตาม แต่หลังจากที่เราต่างคนต่างโตขึ้น เราก็เริ่มเข้าใจในช่วงวัยที่เปลี่ยนไป และการพบเจอกันครั้งนี้ เราก็ได้สานสัมพันธ์กันอย่างเรียบง่าย เรานัดเจอกันไปข้าวด้วยกันบ่อยๆ แม้ว่าเราจะไม่ใช่คนที่ร่ำรวยอะไรมากมาย แต่การที่เราได้รู้จักกันไปเรื่อยๆ มันก็ช่วยให้เรานั้นเริ่มที่จะอยากทำอะไรด้วยกัน แต่การที่จะไปยังเรื่องใหญ่ๆ ผมกลับจ้องมองไปที่เรื่องเล็กๆ ก่อน นั่นคือการ…เย็ด ใช่ครับ ไม่มีอะไรมากกกว่านี้จริงๆ การที่เราได้สนิทสนมกันแล้ว…

เรื่องเสียว ล่อเย็ดพี่สาวห้องข้างๆ งานนี้น้องเล็กแต่ควยใจ น่าจะถูกใจนะครับผม เรื่องเสียวของผม มันน่าน้อยใจเหมือนกัน ที่ตัวเองเป็นน้องเล็ก เลยต้องได้กินหลังพี่ชายทั้งสองคน แต่นั่นก็ไม่ใช่ประเด็นหรอกครับ เพราะว่าที่พี่ชายได้กินก่อน เพราะว่าผมควยใหญ่สุดไงล่ะครับ เรื่องราวมันเริ่มขึ้นตอนที่ผมกับพี่ชายพี่กาย และพี่พี เพื่อนของพี่กายมาเที่ยวตั้งแคมป์กันที่บังกะโลในป่าช่วงที่เราหยุดตรงกัน ตอนแรกคิดว่าจะไม่มีใครมา ที่นี่จะเป็นส่วนตัว แต่ปรากฏว่าห้องข้างๆ เรามีพี่ผู้หญิงคนหนึ่งมาพักด้วย เธอชื่อว่าพี่ใบเถา เป็นผู้หญิงตัวเล็กน่ารักเลย พี่พีเป็นตัวเปิดที่ชวนเธอมาทำความรู้จักแล้วเราก็ไปเที่ยวด้วยกัน ก่อนที่เย็นวันนั้นพี่พีเป็นคนบอกว่าอยากจะเย็ดเธอให้ได้ ผมเองก็ชอบเธอ แต่ว่ามันทำอะไรไม่ได้เพราะว่าเป็นคนที่ไม่กล้าพูดเท่าไหร่ แล้วในคืนนั้น พี่พีก็ได้เย็ดหีเธอจริงๆ ผมกับพี่กายที่นั่งอยู่ห้องข้างๆ นั้นได้ยินเสียงทุกๆ อย่าง ตั้งแต่ต้นจนจบ…

เรื่องเสียว สามสาวเด็กเอ๋ยเด็กน้อย วันปีใหม่ เป็นวันรวมญาต ที่หมู่บ้านทุกหมู่บ้านจัดงานกันอย่างคึกคัก คนที่ทำงานอยู่กรุงเทพก็กลับมาเยี่ยมญาต มาพักผ่อนที่บ้าน หมู่บ้านผมก็เช่นกัน ปีนี้จัดงานอย่างใหญ่โต ตัวผมเอง อายุ 27 ปีแล้ว ยังโสด ปีนี้ก็กลับจากกรุงเทพมาเยี่ยมบ้านเหมือนกัน ทำงานวิศวกร เงินนับว่าเงินเดือนเหลือกินเหลือใช้ แต่ก็ยังโสดอยู่ เพราะมัวทำแต่งานครับ ช่วงกลางคืนประมาณหกโมงเป็นต้นไป ที่หมู่บ้านผม ก็มีการจัดงานมหรสพกันอย่างสนุกสนาน ผมก็เดินเที่ยวตามประสาครับ เที่ยวแบบรรยากาศบ้านๆก็สนุกดี มีปาลูกโป่ง มีรถไฟ มีชิงช้าสวรรค์ มีหนังเยอะแยะมากมาย ผมชอบปาลูกดอกมากครับ ปาลูกโป่งนั่นแหละ…

เรื่องเสียว หลงคารมหนุ่มพม่าควยใหญ่ โดนจับกระแทกจนแตกในคาห้องเบิกของ แด เป็นชาวหนุ่มชาวพม่า ที่มาอยู่ไทยตั้งแต่เด็กๆ เพราะว่าพ่อแม่ทำงานก่อสร้าง นั่นทำให้เขาได้เรียนรู้ภาษาไทยอย่างเต็มที่ จนสามารถพูดคุยสื่อสารกันได้อย่างกับไม่ใช่คนต่างด้าวเลยทีเดียว แม้ว่าจะอ่านไม่ออกก็ตาม แต่การที่สามารถสื่อสารได้ ก็ทำให้เขาใช้ชีวิตอยู่ในไทยได้อย่างง่ายดายเช่นกัน ตอนนี้เขาไม่ได้เรียนหนังสือ อายุก็ 18 แล้ว เลยออกจากการทำงานนอกเวลาที่ร้านไก่ทอดชื่อดังแห่งหนึ่ง มาช่วยพ่อแม่ทำงานก่อสร้างแทน และด้วยความที่ทั้งหน้าตาและผิวพรรณของเขานั้นเรียกได้ว่าเขาขั้นหล่อระทวย ทำให้สาวๆ มากมายหลายคนชอบพอในตัวเขา แต่ว่าเขาก็ไม่มีท่าทีว่าจะสนใจใครเลย จนกระทั่งมีเสมียนย้ายมาใหม่ เธอเป็นเด็กสาวที่อายุเท่าๆ กันกับเขา นั่นทำให้การพูดคุยนั้นดูเข้ากันได้มากขึ้น จนกระทั่งเขาเริ่มรู้สึกว่าอยากจะได้เธอเป็นแฟน เลยลงทุนตามตื๊อตามจีบอยู่ครู่หนึ่ง หญิงสาวพยายามเล่นตัวอยู่ตลอดเวลา เพราะอยากจะให้ตัวเองนั้นถูกเอาอกเอาใจ…

เรื่องเสียว อยากเย็ดก็เย็ดเลย ไม่ต้องลักหลับ เรื่องเสียวของผ้าแพร ครั้งนี้จะเป็นครั้งที่สาม ความเคยตัวบวกกับความเคยชินทำให้เธอนั้นต้องการที่จะทำมันอีกครั้งหนึ่ง และครั้งหนึ่ง เธอมานอนบ้านเพื่อนสนิทคนนี้ครั้งแรก เธอก็ลักหลับ อมควยของเขาจนน้ำแตกในปาก และหลังจากที่เธอได้ลิ้มรสน้ำควยของเขาอย่างหวานชื่นแล้ว ครั้งที่สองเธอเองก็เริ่มเหิมเกริม ด้วยการที่เธอนั้นลักหลับเขาถึงขั้นที่ขึ้นขย่มควยของเขาจนน้ำควยทะลักเลย วันนี้มันก็ควรจะเป็นอย่างนั้น หลังจากที่กินเหล้ากันเสร็จ แล้วปล่อยให้เวลามันเดินต่อไปสักครู่หนึ่ง ทุกๆ อย่างเริ่มต้นตามรูปแบบแผนที่เธอวางเอาไว้ ลูบควยของเขาเบาๆ ให้มันตื่นตัว ก่อนที่จะดึงกางเกงของอีกฝ่ายลงไปจนถึงต้นขา ความที่เป็นคนหลับลึกมากๆ มันเลยทำให้ช่องทางของเธอนั้นสะดวก ลำควยใหญ่แข็งขึ้นมาแล้ว ทั้งใหญ่ ทั้งยาว ยิ่งตอนที่จับมันชักถอกเอาหัวควยบานๆ โผล่พ้นขึ้นมายิ่งทำให้เธอมีอารมณ์ เธอค่อยๆ ชักควยของอีกฝ่ายจนกระทั่งน้ำเงี่ยนใสๆ…

เรื่องเสียว ทาสบำเรอกาม ผมแต่งงานอยู่กินกับเมียมาได้ 2 ปี พี่เมียผมก็ลาออกจากงานที่กทม.มาอยู่บ้านนอกพี่เมียผมเป็นคนน่ารักมาก ตัวเล็กแต่นมใหญ่เกินตัว แถมชอบใส่เสื้อยืดรัดรูปกับกางเกงยีนส์ฟิตๆ ผมมองทีไรแอบกลืนน้ำลายทุกที พี่ เมียผมอยู่ที่ห้องชั้นสามของตึกแถวส่วนผมอยู่ชั้นสอง สาเหตุที่เธอกลับมาอยู่บ้านเพราะเลิกกับแฟนซึ่งเจ้าชู้มากจนเธอทนไม่ไหว ประกอบกับงานที่ทำก็ไม่ก้าวหน้าด้วย เธอเลยมาช่วยแม่ยายผมขายของในตลาดที่บ้านนอกนี่แหละครับ ก็เลยอาศัยอยู่ด้วยกันแต่พ่อตาแม่ยายผมไปนอนที่ในไร่ ที่ตึกแถวจึงมีผมกับเมียและพี่เมียสามคนเท่านั้น ผมกับพี่เมียสนิทสนมกันดีคุยเล่นหัวอยู่บ่อยๆ เวลาที่ห้องเธอมีปัญหาหรือต้องซ่อมแซมอะไรผมก็จะไปช่วยดูให้ตลอด อยู่ มาวันนึงพี่เมียเรียกผมขึ้นไปดูโทรทัศน์ให้หน่อยว่าทำไมเปิดไม่ติด ผมขึ้นไปเจอเธอนุ่งผ้าเช็ดตัวนั่งอยู่ที่หน้าโต๊ะเครื่องแป้ง ผมแอบมองนิดนึงแล้วไปดูทีวีให้จนแก้ไขเสร็จพี่เมียก็เดินมาข้างๆ จนได้กลิ่นสบู่หอมๆมาแตะจมูกผมงี้ใจสั่นเลย ก็เลยรีบขอตัวลงมาข้างล่าง พี่เมียผมยังไม่มีแฟนเลยออกไปเที่ยวกลางคืนกับเพื่อนกลับมาดึกๆเป็นบางที เวลาได้ยินเสียงเปิดประตูผมจะแกล้งลงมาเข้าห้องน้ำ ทำเป็นว่าบังเอิญลงมาเจอกันพอดี ส่วนเมียผมเป็นคนขี้เซาหลับสนิทมากไม่เคยตื่นมาตอนดึกๆเลยไม่ต้องห่วงอะไร วัน นั้นพี่เมียกินเหล้ามาด้วย…

เรื่องเสียว แม่บ้านชั่วคราว “อูวววว…เสียวมากเลยค่ะ ซี้ดดดดดดด” “อูวววว…คุณคะ เสียว ดิฉันเสียวมากเลยค่ะ ซี้ดดดดดดด” ยังไม่ต้องถึงกับช่วงเวลาที่เรื่องเสียวดำเนินไป แค่เพียงร่างกายของหล่อนถูกชายหนุ่มค่อยๆ โอบกอดแล้วซุกไซ้ปลายจมูกเข้าที่ร่องนมใหญ่ เสียงครางก็ดังลอดออกมาแล้ว ความเสียวซ่านในครั้งนี้มันช่างลึกล้ำเกินกว่าที่เธอจะจินตนาการเหลือเกิน ไม่คิดจริงๆ ว่าการที่เข้ามาสมัครเป็นแม่บ้านชั่วคราวที่บ้านหลังนี้ เธอจะกลายเป็นอาหารสวาทให้กับลูกชายเจ้าของบ้านไปเสียอย่างนั้น เพราะแววตาที่มองมาที่กัน เพราะคำพูดคุยทักทาย และเพราะความใจง่าย หรือเรียกอีกอย่างว่าความเงี่ยนนั่นเอง เธอจึงยอมตกลงปลงใจเป็นของเขาอย่างสมัครใจ บ้านของเขาในวันนี้ไม่มีผู้คนเลย เขาเดินลงมาในช่วงสาย ที่เธอกำลังทำความสะอาดอยู่อย่างตั้งอกตั้งใจ กางเกงตัวน้อยที่สวมมานั้นไม่อาจจะปิดบังความใหญ่โตอลังการของเจ้าโลกซึ่งเพิ่งตื่นตัวขึ้นมาได้เลยจริงๆ ในเวลานี้ ควยใหญ่ของเขาตั้งโด่ชูชันชี้ไปด้านหน้า และตอนที่เขาหันมาทักทาย มันก็ชี้ตรงมาที่เธออย่างทันที หญิงสาวเขินจนตัวบิด…

เรื่องเสียว ลูกสาว ลีลาเด็ดกว่าเมีย เรื่องนี้ผมเองก็ไม่คิดว่าจะเกิดในครอบครัวผมได้ ผมมีเมียตั้งแต่อายุ 20 ปี พอจบจาก รร. นายสิบ ก็มีแฟนเรียนพานิชย์ ปี 1 เย็ดกันเพลินไปหน่อยแฟนท้องเลยต้องเลิกเรียนออกมาเลี้ยงลูก เมียผมโอ๋ลูกสาวตามใจทุกอย่างผมว่าอะไรก็ไม่ได้ เมียผมทำงานโรงงานถ้าเมียทำงานกะดึกผมก็จะอยู่บ้านกับลูกสาว ชื่อ ”ขิม” อายุ 16 ปี เรียนอยู่ ม.4 เพียงสองคน ลูกสาวผมก็เหมือนเด็กวัยรุ่นทั่วไปเวลาอยู่บ้านก็ชอบนุ่งกางเกงขาสั้นเสื้อยืดรัดรูปเห็นสัดส่วนหมด บางครั้งนั่งดูทีวี อยู่ที่เตียงนอนดีๆ ก็นอนลงไปก้นพาดอยู่ที่ขอบเตียงหีนูนเป็นลูกขึ้นมาเลยขนาดผมเป็นพ่อยังอดมองไม่ได้เลย พอเวลาบอกแกว่าให้ใส่เสื้อผ้าดี ๆ…

เรื่องเสียว สาวน้อยหีชมพู ช่วยแก้เงี่ยนให้เพื่อนรัก มันเป็นแบบนี้อีกแล้ว ทุกๆ อย่างมันไม่ควรเกิดขึ้นมา เมื่อ “ก้าม” เพื่อนสนิทของเธอโดนผู้หญิงทิ้งมาเป็นครั้งสี่สิบ หรืออาจจะมากกว่านั้น แม้ว่าทุกๆ คนที่เขาจะได้คบ เรื่องเสียวจะเกิดขึ้นทุกครั้งก็ตาม ทว่าทุกๆ ครั้ง ความไม่รู้จักพอของเธอๆ พวกนั้นแล้ว ก็น่าจะไม่ได้ผิดที่เพื่อนของฉันสักเท่าไหร่หรอก วันนี้ทุกๆ อย่างเป็นเหมือนเดิม เขาโทรมาหาฉัน แล้วก็เอาเหล้ามาด้วย เปิดประตูเข้ามาด้วยสีหน้าซึมเซาแล้วก็จบลงไปด้วยการดื่มเหล้าจนเมา ฉันเลยพยายามที่จะถามเขาอยู่ตลอดว่าทำไมถึงต้องอกหักแบบนี้ เขาบอกว่าอยากที่จะได้ความรัก อยากที่จะเจอเรื่องราวดีๆ บ้างก็เท่านั้นเอง แต่วันนี้ ฉันเป็นคนที่บอกกับเขาว่าให้ลืมทั้งหมดไปเถอะ บางครั้งการได้เย็ดกับการโดนรัก…