เพื่อนเมียก็ช่างเป็นงาน ขย่มควยเก่งอย่าบอกใคร

e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b881e0b987e0b88ae0b988e0b8b2e0b887e0b980e0b89be0b987e0b899e0b887e0b8b2 662d2186b9d29

เรื่องเสียว เพื่อนเมียก็ช่างเป็นงาน ขย่มควยเก่งอย่าบอกใคร

สองสามวันก่อน ผมมีความจำเป็นต้องไปนอนที่ห้องของ ปลาย เธอเป็นเพื่อนสนิทของแฟนผมเอง เพราะว่าพ่อกับแม่ของน้ำฝน แฟนผมนั้นมาที่หอ ผมเองจะทำอะไรได้ละครับ ในเมื่อเธอไม่พร้อมที่จะเปิดตัว ซ้ำพ่อกับแม่ของเธอเองก็เป็นคนที่ค่อนข้างจะหัวโบราณเอามากๆ จะให้มานอนอยู่ด้วยกันชายหญิงแบบยังไม่ได้แต่งงานก็ไม่ยอม และเพราะว่าพ่อกับแม่ของเธอนั้นจะมาทำธุระแถวๆ มหาลัย จะมานอนด้วยสองสามคืน เธอก็เลยเอาผมไปฝากไว้กับหอของตาล เพราะว่าเธอเป็นเพื่อนสนิทของน้ำฝน และเป็นแฟนของไอ้ก้อง เพื่อนสนิทของผมเหมือนกัน เพราะว่าไอ้ก้องไม่ว่าง ด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม พวกเราไว้ใจกันมากๆ เลยมานอนด้วยกันได้ครับ

แต่ด้วยความน้อยเนื้อต่ำใจของผม มันก็ไม่ได้มีเพียงเท่านั้นหรอกครับ น้ำฝนไม่เคยบอกเรื่องผมกับพ่อแม่ของเธอเลย ทั้งๆ ที่ผมเองบอกเรื่องเธอกับที่บ้านไปหมดแล้ว ทำให้ผมเครียด แล้วจู่ๆ ก็ถูกกระทำเหมือนกับว่าต้องมาหลบๆ ซ่อนๆ ผมก็เลยเครียด นั่นเลยทำให้ผมซื้อเหล้ามานั่งกินที่ห้องของตาล วันแรกก็เมาหลับคาขวดเหล้าไปเลย พอคืนที่สอง ผมก็เลยคิดว่าอยากจะกินให้มันไม่มากเหมือนวันแรก ก็สงสารตาลอยู่เหมือนกัน ที่ต้องมาเห็นสภาพผมแบบนั้น แม้ว่าผมจะนอนพื้นก็ตามที คืนนี้ผมก็เลยเลือกที่จะกินเบาๆ พอ แล้วทิ้งตัวลงไปนอนเหมือนเดิม

ผมเป็นคนนอนยาก เพราะฉะนั้นพอไม่ชินที่ มันก็นอนไม่หลับ สิ่งที่ตามมาคือ ตาหนัก ทำอะไรไม่ได้ครับ แต่ยังรู้สึกตัวอยู่เหมือนเดิม รู้กระทั่งตอนที่ว่า ตาลนั้นเริ่มแตะเนื้อต้องตัวของผม แล้วเลิกเสื้อของผมขึ้นมา เธอพยายามที่จะทำในความเงียบแล้ว แต่ผมก็ยังรู้สึกตัวอยู่ ผมเองก็อยากจะรู้ว่าเธอจะทำอะไรผมกันแน่ ว่าก็ว่าเถอะครับ ในสายตาของผม ตาลเองก็เป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์เหมือนกันนะครับ แต่เราอาจจะไม่ได้มีวาสนาด้วยกันก็ได้ เลยทำให้ผมนั้นไม่เคยคิดอะไรล่วงเกินเธอเลย จนกระทั่งวินาทีที่เธอนั้นถอดกางเกงของผมลงไปแล้วค่อยๆ ชักว่าวให้ผม เธอทำให้ผมเคลิ้ม แล้วควยแข็งขึ้นมา เพราะว่าเธอเริ่มชักว่าวให้ผม

ตอนนี้ผมเสียวควยมากจนควยแข็ง แต่ว่าแสดงอากัปกริยาอะไรออกไปไม่ได้เลย ไม่งั้นแผนแตกแน่

การต้องห่างแฟนตัวเองสามคืนนี่มันก็ต้องเงี่ยน ซึ่งถ้าเธอจะช่วยให้ผมหายเงี่ยนผมก็ไม่ได้รู้สึกว่าจะติดขัดอะไรเท่าไหร่เลย ทว่าเธอกลับทำมากกว่านั้น เพราะว่าเธอนั้นเริ่มก้มหน้าลงมาอมควยของผม ผมไม่ได้เห็นหรอกนะครับ แต่สัมผัสได้ตอนที่ปากของเธอนั้นค่อยๆ ครอบลงมาที่ควยของผม แล้วก็ค่อยๆ ที่จะดูดควยของผมแรงขึ้นเรื่อยๆ จนเกิดเสียงจ๊วบๆ มันยิ่งทำให้ผมเสียวจนเกร็งไปทั้งตัว แต่ก็ขยับอะไรมากมไม่ได้

มันเสียวครับ แต่ต้องกัดฟันทนเอาไว้ มันเป็นความรู้สึกที่เอาเรื่องเหมือนกัน ชีวิตก็ไม่เคยมีประสบการณ์เสียวอะไรแบบนี้เท่าไหร่ ทั้งยังเป็นเพื่อนกันอีกด้วย การโดนลักหลับแล้วต้องมากล้ำกลืนอารมณ์นี่มันไม่ใช่ย่อยเลยจริงๆ นะครับ ผมโคตรเสียวควยเลย อยากจะตะโกนร้องครางออกไปดังๆ ว่าเสียวฉิบหาย หรือว่าอยากจะเอามือกดหัวของเธอขึ้นไปจริงๆ แต่สุดท้ายแล้วมันก็ทำอะไรไม่ได้เลย เธอหยุดการกระทำไปแล้ว มันเลยทำให้ผมรู้สึกค้าง แต่ว่าอยู่ๆ เธอเองก็ค่อยๆ นั่งลงมาบนลำควยของผม แล้วค่อยๆ ทำให้ผมเสียวซ่านอีกครั้งเพราะว่าเธอนั้น เริ่มกดตัวลงไปช้าๆ บนลำควยของผมจนกระทั่งสุดลำควย แถมเธอเองยังเริ่มส่งเสียงครางออกมาอีกด้วย

ผมก็ว่ามั่นใจว่าตัวเองควยใหญ่อยู่เหมือนกัน นั่นเลยทำให้ยิ่งนานเข้า เธอก็เริ่มขย่มควยของผมแรงขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับเริ่มส่งเสียงครางดังขึ้นมาเรื่อยๆ จนสุดท้ายแล้วเธอร้องออกมาดังมากจนทำให้ผมนั้นค่อยๆ แอ[ปลดปล่อยเสียงครางออกมาเบาๆ คลอไปกับเธอ

ในตอนที่เธอนั้นเริ่มบดเอวลงมาแล้วร่อนหีใส่ควยผม เธอคงจะเสียวหีสุดๆ เพราะว่าตาลนั้นขมิบรูหีตอดควยผมเสียจนแทบจะนอนหลับต่อไปไม่ไหวแล้วครับ ผมพยายามจะกลั้นตัวเอง อยากที่จะเสียวกว่านี้ให้นานๆ แต่เพราะว่าไม่ได้เอาน้ำควยออกมาก่อนหน้านี้ด้วยซ้ำเพราะว่าน้ำฝนเธอมีไฟแดง นั่นก็เลยทำให้ผมสุดทางแค่เพียงตรงนี้ ไม่รู้ว่านานแค่ไหน แต่ผมก็ทนเท่าที่นานที่สุดแล้ว

เกร็งเต็มที่ จนกระทั่งน้ำควยพุ่งทะลักแตกในคารูหีของเธอเข้าไปแบบเต็มๆ เพราะว่าผมต้องทำตัวเป็นว่านอนหลับ ดังนั้นแล้ว ผมจะไม่สามารถบอกให้เธอรู้ว่าผมจะแตกตอนไหนได้ ฉะนั้นหวังว่าเธอจะจัดการตัวเองนะครับ เพราะว่ามาลักหลับผมเอง มันก็ไม่ต่างจากการข่มขืนหรอก

แต่ผมไม่เอาความอะไรครับ เสียวดี…ยังต้องค้างที่นี่พรุ่งนี้อีกวัน

น่าจะได้อีกสักน้ำสองน้ำแหละนะ

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดเปิดซิงน้องบิวเพื่อนสนิทมันส์จริงๆ หวัดดีครับทุกท่านผู้อ่านทุกท่าน..ต้องขอบอกก่อนว่าผมมีแฟนแล้วนะครับ เรืองมีอยู่ว่าเพื่อนหญิงของผมคนนี้สนิทกันกับผมมาก ”ชื่อบิว” เวลาจะกลับบ้านผมจะต้อง ขับรถไปส่งที่บ้านเธอเป็นประจำจึงทำให้เราสนิทกันมากกว่าเพื่อนทุกคนในกลุ่ม เดียวกัน มีอยู่วันนึงแฟมผมไม่อยู่บ้านแล้วเพื่อนๆของผมต้องมาทำ รายงานที่บ้านของผมพอตกดึกบิวก็กลับบ้านไม่ได้เพราะบ้านของบิวอยู่ห่างจาก บ้านผมมากคือบ้านของบิวอยู่บางนาส่วนบ้านผมอยู่แถวคลองตันเลยบอกให้บิวนอนที่บ้านผมก็ได้เดียวเสื้อผ้าที่จะใส่ไปมหาลัยวันพรุ้งนี้ก่อนนอนค่อยซักแล้วกัน บิวจะเป็นคนใส่เสื้อตัวเล็กมากจนทำให้เห็นเสือในได้เลยกระโปรงนักศึกษาจะ สั้นมากตามแบบสมัยนิยมกันนะครับเวลาเธอนั้งกับพื้นเวลาทำรายงานมันจะล้นขึ้ม มาเกือบจะเห็นกางเกงในเลยที่เดียวนะครับรองคิดดูแล้วกันนะครับขาขาวๆมันจะ ตัดกับกระโปรงนักศึกษาสีดำซักแค่ไหน ผมก็ไม่ได้คิดอาไรกับเธอมาก แต่พอทำงานด้วยกันไปผมก็อดใจไม่ไหวที่จะมองผมก็เลยแอบมองทั้งหน้าอกและขาขาวๆ ของเธอเป็นบางครั้ง หนักขึ้นผมก็จ้องมองมาตลอด จนบิวถามผมว่ามองทำไม่ของแฟนตัวเองก็มีไม่เคยดูหรือไง ผมก็ไม่รู้จะตอบยังไง ก็เลยแกล้งบอกไปว่าดูแต่มันไม่ขาวอย่างของบิว เธอเลยด่าผมว่าไอ้บ้าแล้วก็ทุบผมดังอักเธอเลยบอกว่ามาทำงานบ้างซิเดียวบิว จะได้นั้งพักบ้าง ผมก็เลยมานั้งทำงานไปซักพักหันกลับมามองดูบิวอีกทีสรุปว่าหลับไปนานแล้ว ท่าที่บิวนอนยิ้งทำให้ผมเกิดความคิดขึ้นมาว่าจะต้องฟันเธอให้ได้ ผมก็เลยย่องไปดูใกล้ๆเธอก้มไปมองรอดใต้กระโปรงของเธอ สิ่งที่ผมได้เห็นกางเกงในสีขาวสะอาดของเธอ ผมแอบมองอยู่ซักพักผมก็เริ่มที่จะมานอนข้างๆเธอ เอามือไปกอดเอวของบิวเบาๆก็ไม่มีอาไร เกิดขึ้นผมจึงค่อยๆเลื่อนมาจับที่หน้าอกเธอแทนครับรู้สึกดีมากเลยมันเต็มไม้เต็มมือ…

เรื่องเสียว ซาดิสม์รสเสียวครั้งแรก หนู ชื่อ ไอซ์ค่ะ อายุ 18 เรื่องนี้เกิดขึ้น ปี 2560 ประมาณ เดือน ธันวาคม ทีผ่านมานี่เอง เรื่องมีอยู่ว่า ไอซ์ เคยมีแฟนคนนึง เค้าเป็นคนไม่หล่อแต่รูปร่างสูงใหญ่บึกบึนใช้ได้เลยทีเดียว เราเป็นแฟนกันมาครึ่งปีโดยที่ไม่มีอะไรกันนอก จากจับมือ บ้านของเราอยู่ใกล้กันมาก ไอซ์จึงได้มีโอกาสไปนั่งเล่นห้องเค้าบ่อยๆ เค้าเป็นพวกบ้าคอม เวลาไอซ์ไปหาเค้าเค้าก็จะนั่งเล่นคอมตลอด มีวันนึงที่ไอซ์ทนไม่ไหว ไอซ์ว่าเค้า ว่าทุกครั้งที่ไอซ์มาหาเค้าก็เอาแต่เล่นคอม ไอซ์ไม่ได้อยากมาดูเค้าเล่นคอมนะ พอเค้าได้ยินเค้าก็โมโหไล่ให้ไอซ์กลับบ้าน เลย…

เรื่องเสียว ครูคณิตสุดหล่อ ล่อเย็ดครูภาษาไทยคาห้องเรียน ได้เข้ามาเป็นครูใหม่ไม่ทันไร ความหล่อของผมมันก็ดันไปโดนตาต้องใจกับผู้คนมากมานเสียแล้ว การเป็นคนกรุงฯที่เข้ามาอยู่ในชนบทแบบนี้คงจะเป็นเรื่องพิเศษสำหรับคนแถวนี้ นั่นทำให้ไม่ว่าผมจะเดินไปทางไหน ที่ไหนก็มักจะถูกมองด้วยความรู้สึกชอบพอเสมอๆ แล้วในเวลานี้ก็เหมือนกับว่ามันได้เป็นช่วงเวลาที่ผมจะได้กลายเป็นเสืออย่างแท้จริงแล้ว เหมือนว่าผมเป็นที่ต้องการในพื้นที่นี้ มีแต่คนที่ชอบผม อยากจะจีบผม หรือเรียกง่ายๆ ว่าผมอยากจะเย็ดหีใครก็แค่ชี้เท่านั้นเอง แล้วคนแรกที่ผมรู้สึกถูกใจ จนอยากที่จะได้มาเป็นเมียก็คือ ฟ่าง เธอเป็นครูสอนวิชาภาษาไทยที่ดูสวยๆ ซื่อๆ ไม่ได้มีพิษภัยอะไร และที่สำคัญ เธอเองก็ดูมีใจ และไม่ได้พุ่งเข้าใส่ผมมากด้วย เพราะฉะนั้นผมเลยอยากจะลองเธอก่อน ใช้เวลาและคารมไม่นานเธอเองก็เหมือนว่าจะโดนผมตกเข้าไปเต็มๆ แล้ว จนในที่สุด เธอก็ยอมที่จะให้ผมอยู่เป็นเพื่อนในเย็นวันศุกร์ที่เธอนั้นทำงานล่วงเวลาเพื่อที่จะเคลียร์เอกสาร ก่อนที่เราจะไปกินหมูกระทะด้วยกัน แต่ว่าก่อนหน้านั้น…

เรื่องเสียว ครูสาว ”ของลุงใหญ่เหลือเกิน…หนูรับไม่ ไหว…” วันหยุด ทั้งครูบลูม และครูพรันซ์ ต่างคนต่างก็นอนหลับไหลที่บ้านพักของตัวเองเพื่อไม่ให้ใครต้องมาจ้องจับตามอง ในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับครูหนุ่มครูสาวทั้งคู่ วันแล้ววันเล่า ที่ครูทั้งสองแอบหาความสุขกันตามแต่เวลา และเหตุการณ์จะอำนวย วันนี้ก็เช่นที่เคยเป็นมา ครูทั้งสองจะต้องเข้าตัวเมืองเพื่อไปเที่ยวและซื้อข้าวซื้อของเก็บตุนไว้ ขณะที่ครูบลูม กำลังสตาร์ทรถมอเตอร์ไซด์คู่ชีพอยู่ ตามิตร ภารโรงแกกลับจากตรวจดูความเรียบร้อยของโรงเรียนผ่านมาพอดี เพื่อจะผ่านไปบ้านพักของแกซึ่งอยู่ด้านหลังถัดไปเพียงหน่อยเดียว “เอ้อ…ลุงมิตร จะฝากซื้อของอะไรในเมืองรึเปล่าครับ…” เสียงครูหนุ่มร้องทักขึ้น “คงจะไม่ล่ะครับคุณครู พากันเที่ยวให้สนุกเถอะครับ…” วันนี้ครูบลูมแทนที่จะเดินชมตลาดหรือเข้าร้านอาหารอย่างที่เคย แต่กลับขับรถมาจอดหน้าโรงหนังประจำจังหวัด หนังเพิ่งเปลี่ยนโปรแกรมใหม่จึงมีผู้คนคราคร่ำกันพอสมควร”เดี๋ยวค่อยหาอะไรทานน่ะจ๊ะพรันซ์…พี่อยากดูหนังก่อน ไม่ได้ดูหนังมานานแล้ว” ครูบลูม เดินตรงไปซื้อตั๊วโดยมีครูพรันซ์…

เรื่องเสียว อู๊ย..เดินแทบไม่ไหว เรื่องของ ต่ายมีอยู่ว่า ต่ายอายุ 25ปี สูง167 ผิวสีแทนค่ะ หุ่นก้อ 34 25 36 คะ ต่ายไม่ไช่คนสะโพกใหญ่หรอกนะคะแต่จะหนักไปทางก้น คือก้นต่ายงอนมากค่ะ เวลาเดินไปไหนผู้ชายมักจะมองที่ก้นเป็นประจำ อายเหมือนกันนะคะ แต่ก้อมีปนเสียวๆที่ก้นด้วยเหมือนกัน ต่ายพักแถวอนุสาวรีย์ ทำงานอยู่แถวรังสิต ไม่ไกลหรอกนะคะแต่เวลาขึ้นรถไปทำงาน รถจะติดและนานมากคะ ก้นงอนๆของต่ายก้อจะเบียดชาวบ้านเขาประจำเลยคะ ต่ายจะเจอกับพวกโรคจิตบนรถเมล์ เป็นประจำเลยคะ แทบทุกเช้าเวลาต่ายยืนบนรถเมล์ จะโดนลวนลาม จับก้นต่ายเป็นประจำค่ะ แรกๆต่ายก้อไม่ค่อยชอบหรอกคะ แต่จะร้องก้อไม่กล้า…

เรื่องเสียว น้องเมียสุดแซ่บนอนหลับไม่ระวังเจอควยเย็ดแตกไปสองน้ำ วันนั้นผมเพิ่งกลับมาจากค่ายทหาร คือผมเนี่ยจับได้ใบแดงนะครับเลยต้องไปเป็นทหารอยู่สองปี แล้วพอได้วันลาผมก็รีบมาหาแฟนที่บ้านโดยทันที หวังเซอร์ไพรส์ให้เธอตกใจ ทว่าพอมาถึงบ้านผมกลับไม่เจอแฟนสุดที่รัก ทั้งบ้านเงียบเชียบราวกับไม่มีคนอยู่ ถึงอย่างนั้นผมก็ยังไม่ล้มเลิก บางทีเธออาจจะนอนหลับอยู่ข้างบนก็ได้ใครจะรู้ ผมเปิดประตูเข้าไปในบ้านอย่างง่ายดาย เพราะตัวบ้านเองก็ไม่ได้ล็อก และพอเข้ามาถึงห้องนอนผมก็เจอผู้หญิงคนหนึ่งเข้า แต่เธอไม่ใช่แฟนผมครับ เธอชื่อว่าแก้วซึ่งแก้วเนี่ยเป็นน้องสาวของแฟนผม เธอนอนหลับสนิทอยู่บนเตียง ข้าง ๆ เตียงก็มีกระป๋องเบียร์วางไว้อยู่เต็มไปหมด ผมว่าเธอคงเมาจนหลับไปแล้วแน่ ๆ ชุดนอนที่แก้วใส่อยู่ก็แสนจะสั้น ควยผมที่ไม่ได้รับการปลดปล่อยด้วยหอยของหญิงสาวมานาน พอมาเจอผู้หญิงนอนหลับตรงหน้าใครบ้างล่ะครับจะไม่เงี่ยน ถึงจะเป็นน้องสาวแฟนก็เถอะ ผมค่อย ๆ เดินเข้าไปใกล้ ๆ ตัวของแก้วจากนั้นก็จับเธอนอนหงายหน้า…

เรื่องเสียว งานประจำปี แต่เสียวหีประจำวัน ฉันชื่อว่า สร เป็นผู้หญิงหากินคนหนึ่ง ที่ทำงานอย่างง่ายๆ ไม่ได้คาดหวังอะไร ฉันชอบไปเปิดร้านขายของตามงานประจำปี ขายถูกหน่อย ที่ทางจุดขายอาจจะไม่ดีแต่ก็ไม่ต้องจ่ายค่าเช่าที่แพง และใช่ ฉันขายดีพอประมาณด้วยการเน้นปริมาณมากกว่ากำไร แม้ว่าจะอยู่ในซอกหลืบเล็กๆ ของงานก็ตามที ทว่าใครมันจะไปคิดกันล่ะ ว่าในตรอกเล็กๆ แห่งนี้ที่มีคนสัญจรเพียงเล็กน้อย จะมีผู้ร่วมชะตากรรมกับฉันด้วย เขาชื่อว่า กาน กานเป็นพ่อค้าขายขนมครก เขาอร่อยมาก แต่ไม่ดัง และเพราะว่ามีเจ้าดังมาเปิดขาย คนเลยแห่ไปทางนั้นเสียหมด และใช่…เราอยู่กันตรงนี้ ยอมรับกำไรที่มันอาจจะไม่สวยงาม แต่มิตรภาพของเราสวยงามและเบ่งบานกันไม่ยากเลย…ปฏิเสธไม่ได้จริงๆ ว่าเรื่องเสียวก็เป็นหนึ่งในนั้นด้วย…

เรื่องเสียว เพื่อนผัวตัวดี เสียวเอ่อล้นรูหีจนไหลย้อย ผัวของดิฉันและเพื่อนๆ ชอบตั้งวงกินเหล้ากันเวลาเงินวีคออกเป็นประจำ แต่ดิฉันก็ไม่ได้ว่าอะไรผัวของดิฉันหรอกค่ะ เพราะคิดว่าได้ผัวกินเหล้าบ้าง ยังดีกว่าผัวเจ้าชู้ชอบเที่ยวกลางคืนหรือเล่นการพนันค่ะ เราอยู่กันมาหลายปีแล้วมีลูกด้วยกัน1คน เอาไปให้แม่เลี้ยงให้อยู่ต่างจังหวัด เพราะสะดวกสบายกว่าที่ห้องพักแบบอพาร์ทเม้นต์ที่เราอยู่กัน เป็นแค่ห้องสีเหลี่ยมแคบๆ ที่ห้องสามีก็ชอบซื้อหนังสือโป๊และหนังสืออ่านเรื่องเซ็กส์ๆและเรื่องสวิงๆ มาเก็บไว้อ่านยามว่างก่อนนอนเป็นประจำ บางทีเพื่อนผัวของดิฉันก็มายืมไปอ่านที่ห้องพักของเขาเช่นกัน ยอมรับว่าอ่านแล้วมีอารมณ์ค่อนข้างมากทุกครั้ง ผัวดิฉันเองก็ชอบถามเวลาที่กำลังเอากันอยู่ ว่าอยากลองเอากันกับคนอื่นบ้างมั้ย มีใครถูกใจบ้างมั้ย จนบางครั้งดิฉันก็คล้อยตามผัวเหมือนกันค่ะ เพราะได้อ่านเรื่องสวิงมาหลายเรื่องแล้ว นึกอยากลองเอากับคนอื่นเหมือนกัน แต่พอผัวดิฉันเอาเสร็จ เขาไม่เคยพูดถึงเรื่องแบบนี้เลย มีอยู่ครั้งหนึ่งผัวของดิฉันพาเพื่อนๆ4-5คนมากินเหล้าและข้าวที่ห้องพัก มีการ้องคาราโอเกะด้วย พอ4ทุ่มกว่าๆเพื่อนเขาก็ทยอยกลับบ้านไปเกือบหมด เหลือแค่คนเดียวที่ที่คุยกันถูกคอกับผัวดิฉันมาก ยังคงนั่งกินกันต่อกับผัวของดิฉันเพียง2 คน…

เรื่องเสียว พี่สาวมาสอนวิชาเพศศึกษา เพื่อให้น้องเข้าใจ เลยต้องยอมให้เย็ดหีของจริง มันช่างเป็นจังหะที่เหมาะเหลือเกิน ที่วันนี้น้องชายของฉันเดินเข้ามาเพื่อขอให้ฉันช่วยเขาทำรายงานวิชาเพศศึกษา การศึกษาสมัยนี้เองมันก็เปิดกว้างดีเหมือนกันนะ ที่มีอะไรแบบนี้ด้วย และพอน้องชายมาถามถึงเรื่องเสียวครั้งแรก ฉันก็บอกไปเท่าที่จะบอกได้ เพราะว่าเรื่องเสียวมันจะอธิบายแบบนี้ไม่หมดจริงๆ แต่ด้วยใบหน้าที่จริงจังสุดๆ ของน้องชายฉัน มันทำให้ฉันเริ่มรู้สึกแปลกๆ จริงๆ ฉันก็เริ่มรู้สึกมานานแล้วนั่นแหละ ตั้งแต่น้องชายของฉันเริ่มเป็นวัยรุ่น เพราะว่ายิ่งโตก็ยิ่งหล่อ มีสาวๆ มาติดตรึมเลย จนฉันรู้สึกว่า ถ้าจะมีใครที่ได้เย็ดน้องชายของฉัน ฉันควรจะเป็นคนแรก เพราะว่าฉันเป็นพี่สาวของเขา ดังนั้นในระหว่างที่ฉันสอนไปเรื่อยๆ ฉันก็เริ่มลูบไล้เรือนร่างของเขาลงไปที่หน้าขา ซึ่งเขาก็มองฉันแล้วยิ้มๆ เหมือนกับว่าพร้อมที่จะถูกสัมผัส ฉันเลยลองถามเขาว่า อยากจะลองเพศศึกษาของจริงไหมล่ะ…