เพื่อนเก่าเจอกันนานๆ ที งานนี้เลยต้องเย็ด

e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b980e0b881e0b988e0b8b2e0b980e0b888e0b8ade0b881e0b8b1e0b899e0b899e0b8b2e0b899e0b986 e0b897e0b8b5 64fbf1a54302a

เรื่องเสียว เพื่อนเก่าเจอกันนานๆ ที งานนี้เลยต้องเย็ด

ทำไมเพื่อนกันจะเย็ดกันไม่ได้… เรื่องเสียวมันไม่ได้แบ่งแยกอะไรทั้งนั้น ผมเชื่อแบบนั้นมาเสมอ ไม่อย่างนั้น ผมกับเพื่อนสนิทของผมจะมาอยู่ที่โรงแรมด้วยกันเหรอครับ ใช่ครับ…เรามาเย็ดกัน

เรื่องราวมันเริ่มต้นเมื่อสามวันก่อน ผมกลับมาที่โรงเรียนสมัยมัธยมเพราะว่าผู้อำนวยการที่เรารักมากๆ นั้นกำลังจะเกษียณอายุราชการ และการกลับมาครั้งนี้ก็ทำให้ผมได้เจอกับ “กวาง” เพื่อนสนิทสมัยมัธยมของผมเอง ซึ่งเธอสวยมาตั้งแต่สมัยเรียนแล้ว หลังๆ ยิ่งโตก็ยิ่งสวย มันเลยทำให้ผมเข้าไปทำความรู้จักกับเธอ แล้วไปๆ มาๆ มันก็กลายเป็นว่าเธอชวนผมไปกินเหล้าต่อหลังจากจบงานครับ

สามวันที่ผ่านมาเราไปกินเที่ยวด้วยกันตลอดเลย จนทำให้ผมรู้สึกดีจริงๆ ที่ได้ใกล้เธอขนาดนี้

แล้วในวันพรุ่งนี้เธอกำลังจะกลับแล้ว มันเลยทำให้ผมรู้สึกเสียใจอยู่ไม่น้อยเพราะว่าอยากจะอยู่ใกล้เธอมากกว่านี้ ซ้ำจะชวนเธอไปไหนมากกว่านี้ก็ไม่กล้า แต่เธอกลับเป็นคนพูดขึ้นมาเอง ว่าไหนๆ ก็จะไม่ได้เจอกันแล้ว มาทิ้งความทรงจำไว้หน่อยไหม พอผมถามเธอว่าหมายถึงอะไร เธอก็เท้าคาง ยิ้มกว้างแล้วบอกตรงๆ ว่า

ไปโรงแรมกัน

มีหรือที่ผมนั้นจะไม่ไป มันไม่ใช่เรื่องยากเลยครับ สำหรับคนขี้เงี่ยนอย่างผม แล้วทันทีที่ผมพาเธอมาที่โรงแรม เธอก็ไม่รออะไรทั้งนั้น เพราะว่าเธอพูดมาตลอดทางเลยว่าเธอแอบชอบผมมานานแล้ว มันเลยทำให้ผมนั้นรู้สึกได้เลยว่า ความสัมพันธ์ของเรายังไงมันก็ไปได้สวยแน่ๆ และเธอเองก็มีลีลาที่เร้าใจไม่แพ้ใครด้วย

ไม่รู้ว่าที่ผ่านมาเธอไปเจออะไรมาบ้าง จากเด็กสาวที่ดูเรียบร้อย แต่ตอนนี้เธอกลับอมควยโคตรเก่งเลย

เสียงดูดควยดังขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งตอนที่เธอเริ่มจับควยของผมรูดขึ้นลงรัวๆ แล้วเน้นจังหวะดูดที่หัวควยของผม ทั้งหมดมันช่างรุนแรงและเสียวซ่านจนผมนั้นครางออกมาอย่างมีความสุขเลยทีเดียว ยิ่งตอนที่เธอเงยหน้าขึ้นมาแล้วพูดกับผมว่าผมควยใหญ่ถูกใจเธอเหลือเกิน มันก็ยิ่งทำให้ผมนั้นรู้สึกหัวใจพองโต กดหัวของเธอลงไปอมควยให้ผมอีกรอบ ยิ่งเธอดูดแรงเท่าไหร่ ร่างกายของผมก็ยิ่งเกร็งมากเท่านั้น จนกระทั่งทนไม่ไหวแล้ว ไม่อย่างนั้นคงน้ำแตกในปากของเธอตอนนี้แหละ

ผมเลยจับเธอเอนนอนหงายลงบนเตียงแล้วแยกขาของเธอออก ประคองบั้นท้ายของเธอเพื่อยกสะโพกขึ้นแล้วก้มหน้าลงไปลงลิ้นเลียหีให้เธอ ยกซดให้เธอรู้เอาไว้ว่าความทรงจำที่เรามีให้กันในค่ำคืนนี้มันต้องเป็นอะไรที่น่าจดจำที่สุด

เสียงครางของเธอดังขึ้นมาด้วยความสุขสม เธอชมว่าผมเลียหีเก่ง เธอเสียวหีจนพยายามที่จะดีดดิ้นร่างกายไปมา ทุกๆ อย่างมันยิ่งทำให้ผมค่อยๆ ละเลงลิ้นไปยังทุกทิศทางเน้นจังหวะหนังเบาอย่างเป็นจังหวะจะโคน จนเสียงครางของเธอนั้นอ่อนโยนลง จึงค่อยๆ ดันร่างกายเข้าไป จับลำควยยัดรูหีของเธอที่เยิ้มฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยน

หีชมพูของเธอเริ่มกลายเป็นสีแดงเรื่อหลังจากที่ผมค่อยๆ ดันควยเข้าไปแล้วเริ่มขยับร่างกายกระแทกเย็ดหีของเธอ เม็ดแตดแข็งเป็นไตสู้มือที่ค่อยๆ สะกิดเขี่ยไปพร้อมๆ กับจังหวะกระแทกที่หนักหน่วงขึ้นไปเรื่อยๆ ทุกๆ สัมผัสที่เกิดขึ้น มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับผม

แต่ผมอยากจะทำให้เธอนั้นมีความสุข

ผมจับเธอนอนตะแคง ยกขาข้างหนนึ่งขึ้นมาพาดบ่าของตัวเองเอาไว้แล้วโยกเอวเย็ดหีของเธอด้วยจังหวะที่พลิ้วไหว แต่เธอกลับเว้าวอนให้ผมช่วยเย็ดเธอให้แรงกว่านี้และเร็วกว่านี้ จนผมเองไม่สามารถที่จะอดทนอ่อนโยนกับเธอได้อีกแล้ว จับขาของเธอเอาไว้มั่น แล้วโยกไหวกระแทกควยเย็ดหีของเธอราวกับกำลังโล้สำเภาในมหาสมุทรแห่งความเงี่ยน

นมใหญ่ตั้งเต้าของเธอกระเพื่อมไหว ผมเอื้อมมือไปจับนมของเธอบีบคลำแล้วสะกิดที่หัวนมชมพูนั้นจนแข็งขึ้นมาเป็นไตสู้ปลายนิ้ว ยิ่งเห็นสีหน้าของเธอที่เต็มไปด้วยความเสียวซ่าน ผมเองก็ยิ่งเงี่ยนอย่างถึงที่สุด ค่อยๆ รัวควยกระแทกเข้าไป อย่างหนักหน่วง จนกระสุนปืนของผมมาจ่อที่ปลายกระบอกแล้ว รอเพียงผมลั่นไกเท่านั้น

ผมกัดฟันแน่น ระลอกสุดท้ายของเรี่ยวแรงอยู่ตรงหน้า รัวควยตอกเข้าไปจนมิดด้ามทุกๆ สัมผัส ก่อนที่น้ำควยจะทะลักแตกในคารูหีของเธอเป็นของฝากที่จะทำให้เธอจดจำไม่ลืม

แต่ดูเหมือนว่าเธอนั้นยังคงมีความทรงจำเกี่ยวกับผมไม่พอ…เพราะว่าเธอขอผมอีกรอบ

ผมก็เลยจัดให้อีก 2 เพราะคนอย่างผมมันชอบแถมอยู่แล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว พิงกี้ถ่ายหนังอาร์ กลายเป็นหนังเอ็กซ์ มาเล่าความประทับใจอีกรูปแบบให้ฟังกันค่ะ พิงกี้เป็นคนสุโขทัยมาเรียนต่อ ม.ราชฯที่ จ.พิษณุโลกแล้วได้แฟนชื่ออาร์มที่ ม.เดียวกันค่ะ วันหนึ่งแฟนกลับมาจากเรียนเราสองคนก็เย็ดกันปกติ หลังจากเสร็จแล้วอาร์มก็บอกว่ารุ่นพี่ที่ทำงานพิเศษเขาเป็นพวกถ่ายหนังอาร์ขายตลาดหนังใต้ดินกับต่างประเทศ เขานับถือกันมาก อาร์มบอกมีอะไรก็คุยกันตลอด พิงกี้ก็รู้จักพี่เขาเคยคุยกันสองหนตอนเขามาดูพิงกี้ทำงานพิเศษเป็นนักร้องคอนเสิร์ตลูกทุ่งหมอลำตามงานวัด อาร์มบอกว่าพี่เขาจะถ่ายหนังอาร์ส่งขายนอกประเทศยังหานางเอกหน้าใหม่ไม่ได้ ที่มีในสังกัดคนก็จำหน้าได้และก็ไม่ตรงกับเนื้อเรื่อง อยากได้นางเอกหน้าใหม่ เลยให้อาร์มแฟนพิงกี้ช่วยมาถามพิงกี้ว่าสนใจไหม ที่สำคัญอาร์มรับปากพี่เขาแล้ว รอถามพิงกี้อีกที อาร์มขอร้องให้พิงกี้รับแสดงให้หน่อย พิงกี้รีบบอกอาร์มเลยว่าไม่เอาหรอกอายคน อาร์มบอกไม่ต้องอายหรอกเพราะขายเมืองนอก อาร์มก็ขยั้นขยอพิงกี้อยู่อย่างนั้น เขาบอกเกรงใจพี่เขาอุตสาห์ขอร้อง พิงกี้เลยบอกขอดูก่อนแล้วกัน อาร์มเลยโทรบอกพี่เขาๆ บอกให้อาร์มพาพิงกี้ไปหาเขาก็ได้เดี๋ยวเขาคุยกับพิงกี้เอง วันรุ่งขึ้นอาร์มพาพิงกี้ไปหาพี่เขาที่ร้านอาหารร้านหนึ่งเงียบๆ เป็นกันเองดี พี่เขาอายุก็สัก…

เรื่องเสียว ชอบร่วมกับผู้หญิงที่มีการขัดขืน เรื่องของผมเป็นเรื่องจริงที่เพิ่งจะเกิดขึ้นไม่นานมานี้ ผมเป็นคนที่พอมีฐานะอยู่ในระดับปานกลาง แต่งงานแล้วกับภรรยาของผม ซึ่งเธอเป็นคนกรุงเทพฯ พ่อตาไว้วางใจ ให้ น้องเมียมาพักอยู่กับครอบครัวผมที่บ้านของผมเธออายุ 23 ปี ขาว หุ่นดี ทุกวันกิจวัตรประจำวันก็ เหมือนเดิมทุกวันคือเช้าทุกคนออกจากบ้านไปทำงาน น้องเมียผมรับราชการ อยู่มาวันหนึ่งเมียผมไม่อยู่ไปทำงานเธอไปแต่เช้ามืดผมมีโอกาศอยู่กับน้องเมีย ผมได้วางแผนให้น้องเมียเข้าไปอาบน้ำในห้องนอนผม โดยผมไปทำน้ำไม่ให้ไหล แต่ในห้องนอนผมมีถังเก็บน้ำอยู่น้องเมียผมจึงเข้ามาอาบน้ำในห้องผม แต่ประตูห้องน้ำปิดไม่ได้พอเข้าไปอาบน้ำผมจึงลงมือทันที โดยผลักประตูเข้าไปแล้วจับน้องเมียผมเอามือผูกกับเชือกโดยที่ผมเตรียมไว้แล้ว เธอตกใจมากและร้องโวยวายแต่ก็ช่วยอะไรไม่ได้เมื่อเธออยู่ในสภาพเปลือยไม่มีอะไรสวมอยู่ผมเอามือน้องเมียไปผูกกับก๊อกน้ำ ”น้องเมียสวยอึ๋ม” ไม่ต้องบรรยายมากถึงรูปลักษณะของน้องเมียผม เธอดิ้นและด่า ผมไม่สน ผมสูดดมกลิ่นความหอมของน้องเมีย ผมจับเธอลุกขึ้นมาในลักษณะกึ่งนั่งกึ่งนอน หัวนม…

เรื่องเสียว ไม่ใช่แฟนแต่เอาแทนได้ ”ชู้รัก”หรือ”เมียน้อย”หรือที่เขาชอบเรียกกันว่า“มีกิ๊ก มีกั๊ก”กันนั่นละครับ เธอชื่อ”น้องกิ๊ก”ครับ เราสองคนแอบมีอะไรกันมานาน ถึงขนาดที่เราสองคนแอบไปเช่าอพาร์ทเม้นต์ไว้เริงรักกัน โดยในห้องนั้นน้องกิ๊กจะเก็บชุดต่างๆไว้(ชุดชั้นใน) เพราะแฟนกิ๊กนั้นไม่ชอบให้เธอใส่ เธอเลยซื้อและเก็บเอาไว้ที่ห้องนี้ ไว้ใส่เวลาเริงรักกับผม เรานัดเจอกันอาทิตย์ละครั้ง หรือสองอาทิตย์ครั้ง เพื่อไม่ให้คนที่บ้านเราทั้งสองฝ่ายสงสัย ทุกครั้งเราเย็ดกัน น้ำกะจาย 4-5 ครั้งตลอด จนน้องกิ๊กและเมียผมตั้งท้องไล่ๆกัน ตอนที่เธอท้องอ่อนๆ เธอก็ใช้ปากทำให้ผมอยู่ ผมไม่อยากเย็ดเธอ กลัวจะกระเทือนเด็กในท้อง แต่พอน้องกิ๊กท้องได้ 4 เดือน เราก็ต้องหยุดกิจกรรมชั่วคราว คราวนี้ผมก็หง่าวเลย น้ำเต็มกะบอกมาเป็นเดือนแล้ว เมียก็ไม่ได้เอา…

เรื่องเสียว หนูว่าผัวพี่ก็เย็ดดีนะคะ หนูลองมาแล้ว หนูว่าผัวพี่ก็เย็ดดีนะคะ “โอ๊ย ผัวพี่นะเหรอ อะไรก็ไม่รู้ ไม่ค่อยอยากจะเย็ดกันเลย นานๆ ทีถึงจะเอากัน แล้วก็เอาแบบผ่านๆ ไม่ได้ตั้งใจเลย ยังไม่ทันเสียวหีก็แตกแล้ว…” พี่พร พูดเรื่องเสียวระหว่างเธอกับสามีอย่างออกรสชาติ เมื่อวงสนทนามีเพียงผู้หญิงด้วยกันที่ชวนกันแบ่งปันประสบการณ์เสียวบนโต๊ะอาหาร ส่วนฉันเองนั้นเป็นเพียงคนโสดเพียงคนเดียวในกลุ่ม เลยได้แค่เพียงเงียบฟัง และแอบคัดค้านอยู่ในใจ เพราะอะไรน่ะเหรอ ? ไอ้ที่พี่แกบอกว่าผัวเย็ดไม่เก่ง เย็ดไม่มันส์ ฉันไม่ค่อยเชื่อเท่าไหร่ เพราะว่าฉันเองลองมาแล้ว ผัวพี่เขาเย็ดเก่งมากเลยค่ะ อุ๊ย…เผลอพูดไปแล้วเหรอคะ งั้นฉันจะเล่าให้ฟังก็แล้วกันนะคะ ฉันกับพี่พาย ผัวของพี่พรนั้นเราเจอกันโดยบังเอิญที่สถานที่อโคจรแห่งหนึ่ง…

เรื่องเสียว ไปเที่ยวเกาะเสม็ด โดนฝรั่งรุมแทงเสียว หลังจากที่คบกับพี่ใหญ่ได้เกือบ 3 เดือน พี่แกก็ชวนเราไปเที่ยวเกาะเสม็ดค่ะ เราก็อยากไปด้วยเพราะไม่ค่อยได้ไปไหน เราไปกัน 2 คน วันแรกตื่นเต้นมากเพราะต้องนั้งเรือข้ามไปอีกฝั่ง พอไปถึงก็เข้าพัก..ห้องพักสวยมาก อยู่ตามไหล่เขา เป็นชั้นๆ มีหลายหลัง น้ำทะเลก็สวยสุดๆ เราก็เล่นน้ำกัน ฟางสังเกตุเห็นมีแต่ฝรั่งมาเที่ยวกัน คนไทยไม่มีเลย…..ไปไหนหมด เหตุการ เกิดขึ้นตอนคืนสุดท้าย พี่ใหญ่พาเราไปนั้งกินที่รีสอร์ทหลังหนึ่ง มันอยู่สูงจากเราไปชั้นเดียว ก็มีฝรั่ง 4 คน เป็นหญิง 1 ชายอีก…

เรื่องเสียว เย็ดกันอยู่ดี ๆ ก็มีคนมาร่วมแจม เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าให้ฟังนี้ เป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันได้รับมันตอนไปนัดเย็ดนอกสถานที่กับผู้ชายคนหนึ่งค่ะ เราตั้งใจหาที่เย็ดกันอยู่แล้วนะคะ ไม่ใช่โรงแรม เพราะว่าอยากจะลองเปลี่ยนบรรยากาศดูบ้าง เหมือนกับว่าชีวิตมันต้องการทั้งความเสียวแล้วก็ความโลดโผนด้วย ฉันจึงได้เจอกับ “ก้าน” เด็กหนุ่มรุ่นน้องฉันหลายปี เขามาเที่ยวแถวนี้หลายวัน ก็เลยได้เจอกันโดยบังเอิญ และด้วยความที่เขานั้นเป็นคนประเภทชอบเที่ยวคนเดียว มันก็เลยทำให้เขาสะดวกที่จะออกมาเจอกัน…เขาถามฉันว่าแถวนี้มีสถานที่ไหนที่น่าสนใจบ้าง ฉันก็เลยบอกว่า พอจะมีที่เหมือนกัน แต่ไม่เคยได้ไปตอนกลางคืนหรอก เพราะว่ามันเป็นที่ของฉันเอง น่าแปลกใจ…ที่ของฉันที่อยู่ท้ายหมู่บ้าน หากเป็นช่วงเวลาปกติ ฉันไม่มีความคิดที่จะย่างกายเข้าไปเลย เพราะความมืดและความน่ากลัว แต่พอผู้ชายชวนกันไปเย็ด ความน่ากลัวที่เคยอยู่ในจิตสำนึกของฉันก็หายไปจนหมดเสียอย่างนั้นเลยทีเดียว ฉันเป็นคนบอกทาง ให้เขาขับรถมอเตอร์ไซค์ลัดเลาะไปตามแนวป่า ที่มีหญ้าลู่ลงไปเสมือนกับทางที่ถูกใช้งานบ่อย…

เรื่องเสียว ลักหลับลูกเลี้ยงสาววัย 14 ผมมีลูกเลี้ยงคนหนึ่งครับหน้าตาดีมาก อายุได้ 14 ปีเอง เมียผมอายุ 40 ปี ยังสาวสวย แต่ลูกเลี้ยงนี่สิยิ่งโตยิ่งสวยครับ ทำให้ผมคิดอยากจะเย็ดหีลูกเลี้ยงคนนี้แล้วครับ แต่จะขอเย็ดเอาดื้อๆ ก็ไม่ได้ เดี๋ยวเป็นเรื่องแน่นอน ผมรอโอกาสมานานแต่แล้วโอกาสก็อำนวยครับ วันนั้นเมียผมไม่อยู่บ้าน เช้าวันนั้นเมียบอกกับผมจะออกไปทำธุระ เมียบอกกับผมว่าจะกลับค่ำๆ ผมจึงเดินเข้าไปในครัว แล้วหยิบยานอนหลับที่ผมซื้อไว้ออกมาบดจนละเอียด หลังจากนั้นก็เทผสมลงในขวดน้ำดื่ม แล้วแช่ไว้ในตู้เย็น ซึ่งผมเตรียมน้ำดื่มไว้ในตู้เย็นแค่เพียงขวดเดียว ซึ่งผมได้เตรียมการไว้เรียบร้อยแล้ว ผมคอยแอบมองดูลูกเลี้ยงอยู่ห่างๆ จากนั้นลูกเลี้ยงก็เข้ามาเปิดตู้เย็นหาน้ำเย็นดื่ม พอลูกเลี้ยงดื่มเสร็จ ผมก็เข้าห้องน้ำรอให้ยาออกฤิทธิ์สักพักใหญ่…

เรื่องเสียว พ่อผัวควยใหญ่มาก โดนเย็ดจนลืมผัวตัวเองเลย ชื่อกานค่า เป็นคนอุดรธานีค่า ในวันนี้ขออนุญาตมาแชร์ประสบการณ์เสียว ๆ ที่เกิดขึ้นกับตัวของกานกับพ่อผัวนะคะ ด้วยพิษความเงี่ยน เพราะกานชอบโดนเอามาก ๆ แม้ว่าตอนที่อยู่กับผัว เขาก็มีเย็ดกับหนูสัปดาห์ละครั้งเลย แต่ก็ไม่พอใจของกานเลยจริง ๆ ใจจริงกานอยากให้เขาทำการทุกวันได้ยิ่งดี มันเป็นความสุขอย่างนึงที่กานชอบมาก ๆ แต่ด้วยเพราะผัวของหนูเอง เขาก็ต้องทำงานของเขา นั้นจึงไม่ค่อยมีเวลามากพอที่จะทำเรื่องอย่าว่าอ่ะค่ะ เป็นคนที่ติดเซ็กมาก ทำให้กานมักจะแอบช่วยตัวเองเวลาอาบน้ำอยู่ตลอด ถามว่าช่วยไหม มันก็พอแก้ขัดได้ค่ะ แต่เรื่องของเรื่องคือ ตัวของกานเพิ่งมาจับสังเกตได้ว่า ทุกครั้งที่กานอาบน้ำ พ่อผัวจะมาอาบตามหลังตลอด เป็นมากว่าสองอาทิตย์แล้วค่ะ…

เรื่องเสียว สั่งสอนวัยรุ่นเห่อหมอย แรดตั้งแต่เด็ก ต้องจับมาเย็ดให้หลาบควย เรื่องเสียวมันจะไม่เริ่มขึ้นหรอก ถ้าอีกเด็กแรดนี่ไม่เข้ามาวุ่นวายในชีวิตของผมมากเกินไป อายุก็น่าจะราวเด็ก 16-17 แต่ริอ่านทำตัวแรด ร่าน อยากมีผัวจนตัวสั่น ผ่านหน้าบ้านแต่ละครั้งก็บีบแตรใส่ บ้างก็เอารถมาซ่อมแล้วยั่วยวน อ่อยเต็มที่ อยากได้ผมเป็นผัวจนตัวสั่น ผมบอกเลยว่าผมไม่ชอบเด็ก ตัวเล็ก คงจะเย็ดไม่มันส์หรอก ผมชอบสาวใหญ่ นมเป็นนม ตูดเป็นตูด เวลาที่กระแทกหีเข้าไปทีนมใหญ่ตั้งเต้ากระเพื่อมปั้บๆ นั่นแหละ คือสิ่งที่ผมชอบ…แต่สุดท้ายแล้ว ผมเองก็ปฏิเสธไม่ได้ ว่าน้ำหยดลงหนทุกวัน มันก็ต้องเปียกเป็นธรรมดา หมายถึงหัวควยของผมเนี่ยแหละที่เปียก เพราะว่านับวัน มันก็ยิ่งสวยขึ้นเรื่อยๆ…