เพื่อนเก่าเจอกันนานๆ ที งานนี้เลยต้องเย็ด

e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b980e0b881e0b988e0b8b2e0b980e0b888e0b8ade0b881e0b8b1e0b899e0b899e0b8b2e0b899e0b986 e0b897e0b8b5 64fbf1a54302a

เรื่องเสียว เพื่อนเก่าเจอกันนานๆ ที งานนี้เลยต้องเย็ด

ทำไมเพื่อนกันจะเย็ดกันไม่ได้… เรื่องเสียวมันไม่ได้แบ่งแยกอะไรทั้งนั้น ผมเชื่อแบบนั้นมาเสมอ ไม่อย่างนั้น ผมกับเพื่อนสนิทของผมจะมาอยู่ที่โรงแรมด้วยกันเหรอครับ ใช่ครับ…เรามาเย็ดกัน

เรื่องราวมันเริ่มต้นเมื่อสามวันก่อน ผมกลับมาที่โรงเรียนสมัยมัธยมเพราะว่าผู้อำนวยการที่เรารักมากๆ นั้นกำลังจะเกษียณอายุราชการ และการกลับมาครั้งนี้ก็ทำให้ผมได้เจอกับ “กวาง” เพื่อนสนิทสมัยมัธยมของผมเอง ซึ่งเธอสวยมาตั้งแต่สมัยเรียนแล้ว หลังๆ ยิ่งโตก็ยิ่งสวย มันเลยทำให้ผมเข้าไปทำความรู้จักกับเธอ แล้วไปๆ มาๆ มันก็กลายเป็นว่าเธอชวนผมไปกินเหล้าต่อหลังจากจบงานครับ

สามวันที่ผ่านมาเราไปกินเที่ยวด้วยกันตลอดเลย จนทำให้ผมรู้สึกดีจริงๆ ที่ได้ใกล้เธอขนาดนี้

แล้วในวันพรุ่งนี้เธอกำลังจะกลับแล้ว มันเลยทำให้ผมรู้สึกเสียใจอยู่ไม่น้อยเพราะว่าอยากจะอยู่ใกล้เธอมากกว่านี้ ซ้ำจะชวนเธอไปไหนมากกว่านี้ก็ไม่กล้า แต่เธอกลับเป็นคนพูดขึ้นมาเอง ว่าไหนๆ ก็จะไม่ได้เจอกันแล้ว มาทิ้งความทรงจำไว้หน่อยไหม พอผมถามเธอว่าหมายถึงอะไร เธอก็เท้าคาง ยิ้มกว้างแล้วบอกตรงๆ ว่า

ไปโรงแรมกัน

มีหรือที่ผมนั้นจะไม่ไป มันไม่ใช่เรื่องยากเลยครับ สำหรับคนขี้เงี่ยนอย่างผม แล้วทันทีที่ผมพาเธอมาที่โรงแรม เธอก็ไม่รออะไรทั้งนั้น เพราะว่าเธอพูดมาตลอดทางเลยว่าเธอแอบชอบผมมานานแล้ว มันเลยทำให้ผมนั้นรู้สึกได้เลยว่า ความสัมพันธ์ของเรายังไงมันก็ไปได้สวยแน่ๆ และเธอเองก็มีลีลาที่เร้าใจไม่แพ้ใครด้วย

ไม่รู้ว่าที่ผ่านมาเธอไปเจออะไรมาบ้าง จากเด็กสาวที่ดูเรียบร้อย แต่ตอนนี้เธอกลับอมควยโคตรเก่งเลย

เสียงดูดควยดังขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งตอนที่เธอเริ่มจับควยของผมรูดขึ้นลงรัวๆ แล้วเน้นจังหวะดูดที่หัวควยของผม ทั้งหมดมันช่างรุนแรงและเสียวซ่านจนผมนั้นครางออกมาอย่างมีความสุขเลยทีเดียว ยิ่งตอนที่เธอเงยหน้าขึ้นมาแล้วพูดกับผมว่าผมควยใหญ่ถูกใจเธอเหลือเกิน มันก็ยิ่งทำให้ผมนั้นรู้สึกหัวใจพองโต กดหัวของเธอลงไปอมควยให้ผมอีกรอบ ยิ่งเธอดูดแรงเท่าไหร่ ร่างกายของผมก็ยิ่งเกร็งมากเท่านั้น จนกระทั่งทนไม่ไหวแล้ว ไม่อย่างนั้นคงน้ำแตกในปากของเธอตอนนี้แหละ

ผมเลยจับเธอเอนนอนหงายลงบนเตียงแล้วแยกขาของเธอออก ประคองบั้นท้ายของเธอเพื่อยกสะโพกขึ้นแล้วก้มหน้าลงไปลงลิ้นเลียหีให้เธอ ยกซดให้เธอรู้เอาไว้ว่าความทรงจำที่เรามีให้กันในค่ำคืนนี้มันต้องเป็นอะไรที่น่าจดจำที่สุด

เสียงครางของเธอดังขึ้นมาด้วยความสุขสม เธอชมว่าผมเลียหีเก่ง เธอเสียวหีจนพยายามที่จะดีดดิ้นร่างกายไปมา ทุกๆ อย่างมันยิ่งทำให้ผมค่อยๆ ละเลงลิ้นไปยังทุกทิศทางเน้นจังหวะหนังเบาอย่างเป็นจังหวะจะโคน จนเสียงครางของเธอนั้นอ่อนโยนลง จึงค่อยๆ ดันร่างกายเข้าไป จับลำควยยัดรูหีของเธอที่เยิ้มฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยน

หีชมพูของเธอเริ่มกลายเป็นสีแดงเรื่อหลังจากที่ผมค่อยๆ ดันควยเข้าไปแล้วเริ่มขยับร่างกายกระแทกเย็ดหีของเธอ เม็ดแตดแข็งเป็นไตสู้มือที่ค่อยๆ สะกิดเขี่ยไปพร้อมๆ กับจังหวะกระแทกที่หนักหน่วงขึ้นไปเรื่อยๆ ทุกๆ สัมผัสที่เกิดขึ้น มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับผม

แต่ผมอยากจะทำให้เธอนั้นมีความสุข

ผมจับเธอนอนตะแคง ยกขาข้างหนนึ่งขึ้นมาพาดบ่าของตัวเองเอาไว้แล้วโยกเอวเย็ดหีของเธอด้วยจังหวะที่พลิ้วไหว แต่เธอกลับเว้าวอนให้ผมช่วยเย็ดเธอให้แรงกว่านี้และเร็วกว่านี้ จนผมเองไม่สามารถที่จะอดทนอ่อนโยนกับเธอได้อีกแล้ว จับขาของเธอเอาไว้มั่น แล้วโยกไหวกระแทกควยเย็ดหีของเธอราวกับกำลังโล้สำเภาในมหาสมุทรแห่งความเงี่ยน

นมใหญ่ตั้งเต้าของเธอกระเพื่อมไหว ผมเอื้อมมือไปจับนมของเธอบีบคลำแล้วสะกิดที่หัวนมชมพูนั้นจนแข็งขึ้นมาเป็นไตสู้ปลายนิ้ว ยิ่งเห็นสีหน้าของเธอที่เต็มไปด้วยความเสียวซ่าน ผมเองก็ยิ่งเงี่ยนอย่างถึงที่สุด ค่อยๆ รัวควยกระแทกเข้าไป อย่างหนักหน่วง จนกระสุนปืนของผมมาจ่อที่ปลายกระบอกแล้ว รอเพียงผมลั่นไกเท่านั้น

ผมกัดฟันแน่น ระลอกสุดท้ายของเรี่ยวแรงอยู่ตรงหน้า รัวควยตอกเข้าไปจนมิดด้ามทุกๆ สัมผัส ก่อนที่น้ำควยจะทะลักแตกในคารูหีของเธอเป็นของฝากที่จะทำให้เธอจดจำไม่ลืม

แต่ดูเหมือนว่าเธอนั้นยังคงมีความทรงจำเกี่ยวกับผมไม่พอ…เพราะว่าเธอขอผมอีกรอบ

ผมก็เลยจัดให้อีก 2 เพราะคนอย่างผมมันชอบแถมอยู่แล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว ฉลองโบนัส สวิงเสียว ผมชื่อ ป้อม ผมเป็นช่างประจำโรงงานแห่งหนึ่ง เมียผมขายกับข้าวอยู่ตลาดโต้รุ่ง เธอเป็นคนเซ็กส์จัดมาก รูปร่างหน้าตาสวยปานกลาง แต่หอยและนมเธอใหญ่มาก โดยเฉพาะหอยเธอไม่ค่อยมีขน เมื่อสิ้นปีผมได้หยุดงาน 4 วัน และได้โบนัสค่าเหนื่อยทั้งปีมาอีก 20,000 บาท ผมเลยชวนเพื่อนช่างด้วยกันมาร่วมฉลองกันอย่างเต็มที่ เพื่อนผมชื่อ “บอย” ทำหน้าที่ซื้อเหล้า มาสองขวด โซดาและน้ำแข็งพร้อม ผมจึงเรียกเมียมาทำกับแกล้มให้ผมกับเชนนั่งดื่มกินกัน จนมีอาการเริ่มมัน ๆ ตึง ๆ เมียผมก็ยังยกกับแกล้มมาเรื่อย ๆ…

เรื่องเสียว โดนปิดตารุมโทรม ครั้งแรกในชีวิต ไม่รู้ว่าพี่เป็นใคร แต่ควยใหญ่ หนูชอบ เรื่องเสียวของฉันเคยเขียนเข้ามาแล้วครั้งหนึ่ง ไม่รู้ว่าทุกๆ คนเคยอ่านกันไหม ถ้ายังจำเรื่องสาวก่อสร้างที่ไปเย็ดกับพี่ช่างไม้ได้แล้วละก็ฉันเองค่ะ ซึ่งวันนี้ฉันเองก็จะมาเล่าประสบการณ์พิเศษอีกหนึ่งเรื่อง ที่ฉันรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องที่แปลกใหม่สำหรับฉันเลยก็ว่าได้ เพราะว่าฉันเองยอมรับตั้งแต่แรกแล้วว่าเป็นคนเสพติดเรื่องอย่างว่า ชอบที่จะหาคนมาเย็ด เปลี่ยนคู่นอนไปเรื่อยๆ ขอแค่ควยใหญ่ก็พอ หน้าตาก็พอไปวัดไปวาได้เท่านั้นเอง แล้วในครั้งหนึ่ง เมื่อไม่กี่วันก่อน ฉันกำลังจะขึ้นไปทำงานในช่วงโอที ที่ปกติไม่ค่อยมีคนทำมากหรอก แต่เพราะว่ารายได้มันน่าสนใจฉันเลยเดินขึ้นมากะไปทำงานง่ายๆ สบายๆ แล้วตอนนั้นฉันก็ถูกถุงปริศนานั้นคลุมเข้าที่หัว แล้วก็มีผู้ชายสามสี่คนนั้นแบกฉันขึ้นไปที่ไหนสักแห่ง กว่าที่ฉันจะสามารถตั้งตัวได้ มือของฉันก็ถูกมัดอาไว้ พร้อมกับผ้าผืนหนึ่งที่เอามาผูกตาของฉันไว้ ฉันรู้ว่ามันมีมากกว่าหนึ่งคน แต่มากกว่าอีกเท่าไหร่ฉันไม่มีทางรู้เลยจริงๆ…

เรื่องเสียว เสียวกับเพื่อนรุ่นน้องเจ้านาย สวัสดีครับทุกท่าน ผมเองห่างหายเกือบปี เนื่องจากว่างานที่ทำอยู่ โดนขอตัวไปทำงานที่ต่างๆ หลังเทศกาลปีใหม่ก้อกลับมาอยู่ที่ร้านฯที่ทำงานประจำ และเจอเจ้านายเก่า เป็นผู้หญิง แต่สวยกว่าเดิมที่เคยทำงานด้วยกัน แม้จะใกล้ๆห้าสิบแล้ว สวยแล้วยังเซ็กซี่ กว่าเดิมเยอะ เธอมากับเพื่อนรุ่นน้อง ชื่อ มน ลักษณะ ขาว สูง166 cm ออกอวบ นิดหน่อยครับ ผมสนใจตั้งแต่แรกเจอแล้ว จนมาเจอ เป็นครั้งที่สาม ศุกร์สุดท้ายของเดือน มกราคม 64 ผมก้อได้คุยกะเจ้านายผมไว้ว่าสนใจมาก เจ้านายผมเปิดทางช่วยกันเต็มที่…

เรื่องเสียว คุณครูครับ อย่าอ่อยสิครับ ผมควยแข็งหมดแล้ว เดี๋ยวก็จับเย็ดซะหรอก สมัยที่ผมเรียนมัธยมปลาย ตอนนั้นที่โรงเรียนมีอาจารย์ฝึกสอนจากมหาลัยเข้ามาสอนในวิชาที่ผมได้เข้าเรียน ด้วยความที่อายุเราไม่ได้ต่างอะไรกันมาก ทำให้เราคุยหยอกเย้ากันตามประสา แต่ใครจะรู้ล่ะครับ ว่าอยู่ๆ หลังจากที่เรียนได้สักครึ่งเทอม ครูเขาก็เริ่มอ่อยผม และเริ่มจีบผม บอกว่า ถ้าสอนจบแล้ว กลับไปเรียนต่อ ขอจีบผมได้ไหม ตอนนี้เธอเป็นครู จะจีบเลยก็ดูไม่เหมาะ ซึ่งผมเองก็ต้องบอกก่อนว่าเป็นเสือผู้หญิงอยู่แล้ว ผู้หญิงในโรงเรียนผมก็จับเย็ดมาเกือบยี่สิบคนแล้ว ติดใจควยผมไปทั้งนั้น แล้วนับประสาอะไรกับครูฝึกสอนล่ะครับ พอเขาบอกว่ามีใจ ผมก็ใส่เกียร์สุดเลย อ่อยกลับเต็มที่ จนกระทั่งเธอเองก็ยอมเป็นของผมทั้งๆ ที่ยังสอนไม่ครบเทอมตามสัญญาด้วยซ้ำ ก็ช่วยไม่ได้นี่ครับ…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวเรื่องจริงของแฟนผม เรื่องนี้เกิดขึ้นสดๆร้อนๆเมื่ออาทิตย์ก่อนเลยลัดคิวมาลงก่อนเรื่องเก่าปีที่แล้ว ผมกับแฟนไปเที่ยวอีสานกันก่อนวันวาเลนไทน์ พักที่บ้านญาตอคนนึง บังเอิญช่วงค่ำกำลังขับรถช้าๆกินลมผ่านโรงงานใยผ้าเล็กๆแห่งหนึ่งเห็นรปภ.หนุ่มคนนึงยืนอยู่หน้าป้อมรปภ. พอเห็นหน้าอายุประมาณ 26-27 รุ่นเดียวกับผมพอดีแฟนสนใจอยากหาเรื่องตื่นเต้นเลยตกลงว่าถ้าพรุ่งนี้ผ่านมาเจอคนเดิมก็จะทำตามแผน วันถัดมาเราขับมาที่เดิมผมจอดรถแล้วเดินผ่านหน้าโรงงานชะเง้อมองป้อมยามเห็นรปภ.คนเดิมนั่งดูทีวีอยู่เลยกลับมาบอกแฟนว่าเอาไงแฟนตกลง เลยขับรถวนออกมาแล้วไปส่งผมที่บ้านญาติเอามอเตอร์ไซค์ ส่วนแฟนผมขับรถมาจอดริมถนนใกล้ป้อมยามแล้วเดินไปเคาะประตู พอรปภ.เดินออกมาแฟนผมที่ใส่เสื้อเชิรตสีขาวบางโชว์เนินอกมองข้างนอกเห็นเสื้อชั้นในสีดำ กับกางเกงขาสั้นมากโชว์เรียวขา แฟนบอกรปภหน้าตาดีแบบบ้านๆเหมือนคนบ้านนอกผิวแทนๆเกรียมแดดหน่อย พูดเสียงเหน่อ แฟนผมบอกว่าพอดีรถเสียจอดอยู่หน้าโรงงาน เดี๋ยวแฟนจะมารับแต่บ้านอยู่อีกอำเภอหนึ่งตอนนี้กำลังจะออกจากที่ทำงานซึ่งคงประมาณ 1.30 ชม.กว่าจะมาถึงเลยขอมารอข้างในได้ไหม หนุ่มรปภ.ก็บอกได้คับแล้วหาเก้าอี้ให้นั่ง ในป้อมซึ่งไม่ได้กว้างแต่ก็ไม่แคบนักมีทีวี เตียงนอนแบบพับเล็กๆ ตู้กดน้ำดื่ม พวกสมุดลงเวลาบัตรตอกเวลาทำงานไรประมาณนั้น ส่วนหนุ่มรปภก็ใส่ชุดรปภสีกากีรองเท้าบูทเหมือนยามใส่แบบฟอร์มรปภ.ทั่วไป แฟนผมก็ชวยคุยโน่นนี่ตามเรื่องเกี่ยวกับโรงงาน นั่งสักพักตาเหลือบไปเห็นหนังสือปลุกใจเสือป่า แบบโคโยตี้ที่ใส่ชุดนุ่งห่มน้อยโชว์หอยนั่นละสองสามเล่มก็เลยหยิบมาเปิดดู รปภ.ก็ดูอายๆแบบเขินแฟนผม แฟนบอกว่าเรื่องธรรดาแฟนหนูก็มี…

เรื่องเสียว ใครจะทนไหวมีอาสะใภ้สวยขนาดนี้ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ๆๆๆ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…อื๊อออ เสียว เสียวหีจังเลย อ๊ะ อ๊ะ โอ๊วววว… ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ๆๆๆๆ ซี้ดดดดดดด…เสียว โอยยยย…..เย็ดมันส์จริงๆ เลย ทำไมพีเย็ดดีขนาดนนี้เนี่ย ใครจะทนไหวมีอาสะใภ้สวยขนาดนี้ อิจฉาอาผมจริง…

เรื่องเสียว น้องชายละเมอเล่นเสียว มันเป็นประสบการณ์แรกที่ปลุกเร้าความรู้สึกเรื่องเพศของหนู แม้มันจะทำให้หนูรู้สึกตราตรึงในความตื่นเต้น อย่างไม่เคยเป็นมาก่อนในชีวิต แต่มันก็เป็นเหมือนฝันร้ายที่ฝังลึกอยู่ในจิตใจ จนไม่อยากจะให้ใครได้รับรู้ …. แจ๊ค เป็นน้องชายฝาแฝดของหนู เราสนิทสนมคุ้นเคยกันมาก เหมือนเป็นคนๆเดียวกัน มีหลากหลายกิจกรรมในชีวิตประจำวัน ที่เราสองคนสามารถทำร่วมกันได้โดยไม่มีการเขินอาย เพราะตั้งแต่จำความได้ เราไม่เคยอยู่ห่างกันเลย แม้แต่ตอนนี้ก็ตามที่ต่างฝ่าย ก็เริ่มแตกเนื้อหนุ่ม แตกเนื้อสาวกันหมดแล้ว …. คืนวันเกิดเหตุ … วันแรกของการเริ่มต้นโรงเรียนใหม่ ที่เราทั้งสองคนพี่น้องต้องแยกย้ายกันไปเข้าเรียนตามความถนัดของแต่ละคน พอกลับจากโรงเรียน มีเรื่องราวมากมายที่อยากมาแลกเปลี่ยนเล่าสู่กันฟัง เราคุยกันโดยไม่มีทีท่าที่จะจบลงง่ายๆ ตั้งแต่ช่วงอาหารเย็น จนมาต่อที่ห้องนอนของหนู ……..

เรื่องเสียว คุณครูคนใหม่ สอนวิชาเพศศึกษา จนแตกในคารูหีนักเรียนสาว เรื่องเสียวเรื่องนี้ ถูกส่งมาโดยนักเรียนหญิงนิรนามคนหนึ่ง ซึ่งเล่าเรื่องราวความสัมพันธ์อันลึกซึ้งที่เกิดขึ้นระหว่างเธอ กับครูผู้สินคนใหม่ที่เข้ามาทำให้หัวใจของเธอนั้นชุ่มฉ่ำ เพราะว่าเขาอาสาสอนพิเศษให้เธอในวิชาที่เธอไม่เข้าใจ ในทุกๆ เย็นวันศุกร์ แต่ว่าวันเวลามันผ่านไปเรื่อยๆ ความสัมพันธ์ของเธอกับครูหนุ่มหล่อที่บรรจุใหม่คนนี้ก็เปลี่ยนเป็นความสัมพันธ์สวาทที่เกินกว่าครูและลูกศิษย์จะมีให้กัน แล้วเรื่องราวมันก็เริ่มต้นขึ้นในห้องสมุดของโรงเรียนในเวลาเย็นย่ำที่ไม่มีใครอยู่แล้ว กุญแจไม่ใช่เรื่องยากที่เขานั้นจะพกมา มันเลยทำให้เขานั้นสามารถพาเธอเข้ามาเพื่อเตรียมตัวพบกับสวรรค์วิมานแห่งใหม่ และเมื่อมันมาถึงตรงนี้แล้ว เขาเองก็ไม่เคยรอช้าเลย ร่างกายของนักเรียนสาววัยเพียง 15 ปี ที่อ่อนราวกับขนมขบเคี้ยวรสชาติน่าอร่อยถูกเขาค่อยๆ บดเคี้ยวด้วยรสจูบที่แสนเร่าร้อน ในตอนที่เขาเริ่มจูบเธอ เสื้อผ้าของเธอก็ค่อยๆ ถูกถอดไปพรอ้มๆ กับอย่างใจร้อน และไม่อยากที่จะรีรออะไรอีกแล้วในตอนนั้น มือของเขาค่อยๆ สอดเข้าที่ใต้กระโปรงของเธอแล้วค่อยๆ…

เรื่องเสียว เมื่อเพื่อนป่วยจนมือใช้งานไม่ได้ เราเลยช่วยอมควยคลายความเงี่ยนให้หนึ่งน้ำ น้ำควยหวานมาก เพราะฉันเอง ทั้งหมดมันเกิดขึ้นเพราะฉัน ที่ขอให้เพื่อนสนิทคนนี้มาสอนขับรถ มันควรเป็นฉันที่เจ็บ แต่เพราะเขาเข้ามาช่วยประคองเอาไว้ตอนที่รถกำลังจะเสียหลัก ทำให้เขานั้นได้รับบาดเจ็บ จนมือทั้งสองข้างนั้นต้องเข้าเฝือกเลยทีเดียว ที่จริงฉันไปเรียนขับรถเอาก็ได้ แต่เพราะว่าเขาคือคนที่ฉันแอบชอบมานานแล้ว การได้อยู่ใกล้ๆ เขาก็เลยทำให้ฉันรู้สึกดี แต่เพิ่งมารู้ว่าเรื่องเสียวที่ฉันต้องการเพียงได้ใกล้ชิดเขานั้น กลายเป็นความเห็นแก่ตัวของฉันไปเสียแล้ว มันทำให้ฉันนั้นต้องมานั่งรู้สึกผิด และคอยดูแลเขาที่ต้องนอนพุกฟื้นที่โรงพยาบาลตั้งหลายวัน เขาไม่โกรธฉันเลย ตอนที่ฉันมาขอโทษ ฉันเลยอาศัยจังหวะนี้บอกเขาไปตรงๆ ว่าที่ทำมาทั้งหมดก็เพราะว่าฉันชอบเขา แอบชอบเขามานานแล้ว แต่ไม่กล้าบอก เพราะว่าเราเป็นเพื่อนกัน จึงไม่อยากให้ความสัมพันธ์ของเรามันพังลง จริงๆ อยากจะให้เรียนจบม. ปลายก่อน…