เพื่อนหลานเดือดร้อน

e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8abe0b8a5e0b8b2e0b899e0b980e0b894e0b8b7e0b8ade0b894e0b8a3e0b989e0b8ade0b899 64fc6e0d851d4

เรื่องเสียว เพื่อนหลานเดือดร้อน

ผมกับแก๊งหลานๆ ชอบไปเที่ยวด้วยกันบ่อยเลยค่อนข้างสนิทกัน รู้จักแทบทุกคน วันดีคืนดี พลอยเพื่อนของหลานผมก็ทักมาบอกมีเรื่องปรึกษาผมก็บอกได้เลย ว่ามาเลย แต่พลอยอยากคุยส่วนตัว ผมก็โอเค ก็นัดกันแล้วผมก็ไปรับ แล้วก็ขับรถไปเรื่อยๆ คุยกันบนรถ สรุปพลอยเดือดร้อนอยากให้ผมช่วยเรื่องเงิน แต่เงินส่วนที่ให้ช่วยมันเยอะไป อีกอย่างผมมองว่าไม่น่าจะมีคืนผมแน่ เพราะผมก็รู้จักมานานแล้ว เราก็คุยกันไป จนพลอยก็พูดขึ้นว่าเคยได้ยินหลานผมบอกว่า ผมชอบเปสาวเยอะนี่นา ผมก็บอกมันไม่เหมือนกัน แล้วพลอยก็พูดขึ้นว่า แล้วพลอยต้องทำยังไง ผมก็หันไปมอง พลอยก็มองหน้าผม แล้วผมก็เลยถามแน่ใจเหรอ? พลอยก็บอกแน่ ให้มั้ยหล่ะ? ผมก็บอกงั้นเรามาตกลงกัน ยังไม่ทันอะไร พลอยก็บอก แต่พลอยเป็นเมนนะ ผมนี่ อั่นแน่ กะจะหลอกผมหล่ะสิ ยังเร็วไปน้อง ด้วยว่าผมก็รู้จักเธอๆ พวกนี้ดี ผมก็เลยบอก งั้นไม่ทำก็ได้ แต่วันนี้ ต้องเป็นเมียน้า จนกว่าจะกลับ พลอยก็มองหน้า บอกได้เลย งั้นโอนเลยนะ ผมก็บอกไม่สิ ตอนกลับค่อยโอนสิ ก็ไหนว่าเป็นเมียน้าไง พลอยก็อึ้งไป ผมก็บอก ถ้างั้นก็ไม่ก็ได้นะ พลอยก็รีบบอกได้ๆๆ เอางั้นก็ได้ แล้วผมก็ตกลงรายละเอียดกัน จังหวะนั้นผมก็มองไปเห็นรีสอร์ทพอดี ผมก็เลี้ยวเข้าเลย แล้วผมก็ไปเปิดห้อง พอเข้าห้อง พลอยก็ขอเข้าห้องน้ำ ผมก็เปิดทีวีรอ พอพลอยออกมา ผมก็ดึงแขนมากอด แล้วก็หอมแก้ม แล้วผมก็บีบนมเล็กๆ ของพลอย พลอยก็ไม่ได้ขัดขืนอะไร ผมก็ถอดเสื้อพลอยออก พลอยก็ไม่ว่า พอเห็นนมพลอยแล้วผมอดไม่ได้ที่จะดูดจริงๆ ผมดูดนม เลีย อยู่นานมากๆ แล้วผมก็ถอดกางเกงพลอย พลอยดึงไว้บอก บอกแล้วว่าเป็นเมน ผมก็บอกไม่เป็นไร ไม่ได้ถอดกางเกงใน ยื้อกันนิดหน่อย แล้วพลอยก็ปล่อย ผมก็ถอดแล้วก็กอดหอมอยู่แบบนั้น จนผมรู้สึกปวดควยมากแล้ว ผมก็เลยขยับท่าให้พลอย อม พลอยถาม น้าจะทำอะไร ผมก็บอก ก็พลอยเป็นเมน ทำไม่ได้ แต่น้าไม่ไหวแล้ว ช่วยน้าหน่อยสิ พลอยคิดแป๊บนึง แล้วก็มองที่ควยผม มันใหญ่อ่ะ ผมก็บอกไม่หรอก ก็กว่าจะยอม สุดท้ายก็ทนแรงตื้อผมไม่ไหว ยอมอมให้ ผมก็นอนให้พลอยอม ผมก็กดหัวไป พลอยใช้ลิ้นตวัดมันเข้าปากแล้วดูดควยให้ผมทันที

เสียงอมควยดังจ๊วบ..จ๊าบ…ขึ้นอย่างไม่ขาดสาย ในขณะที่ผมก็เด้งเอวเบาๆ ให้พลอยอมควยให้ผมอยู่อย่างนั้น ก่อนที่ความเสียวจะเป็นตัวจุดชนวนให้ผมเริ่มกระเด้าปากของพลอยแรงขึ้นเรื่อยๆ จนควยยาวๆ ของผมนั้นถลำเข้าไปถึงคอหอยของพลอยสุดโคนควย แล้วผมกดหน้าเอาไว้แบบนั้น กดค้างไว้จนเกิดเสียงอ๊อก!!! พร้อมกับผมที่ครางออกมาอย่างเสียวซ่านถึงอกถึงใจ

โอยยยยยยยย…..โคตรเสียวเลยพลอย ไม่ไหวแล้ว

จนผมทนไม่ไหวบอกพลอยๆ น้าจะเสร็จแล้ว พลอยก็จะดึงหัวออกผมก็กดหัวไว้ แล้วผมก็เสร็จพอดี พลอยสำลักน้ำผม เกือบอวก ผมรีบหาทิชชู่มาให้เพราะพลอยคายใส่มือเต็มสองมือเลย เสร็จแล้ว เราก็นอน คุยกัน ผมก็กอดไปเล่นนมพลอยไป หอมไปคุยไป แล้วผมก็เริ่มต่อ พลอยถามเอาอีกเหรอ ผมก็บอกใช่ แล้วผมก็ต่อเลย ทั้งดูดทั้งเลีย เสร็จแล้วก็ให้พลอยมาอยู่ข้างบน ดูดนมผม แล้วก็ไล่ไปที่ควย แล้วก็ให้พลอยอมให้อีก จนเสร็จอีกรอบ แต่รอบนี้พลอยปล่อยให้แตกใส่ปากเลย แล้วค่อยคายใส่ทิชชู่ สองรอบเบาตัวเลยทีเดียว เสร็จแล้ว เราก็นอนคุยกันถึงข้อตกลงต่างๆ จนลงตัว

Recommendations

เรื่องเสียว หวานโดนรุมเอ็นฝังมุ๊กทั้งใหญ่ทั้งอึด เรื่องราวของหวานเป็นเรื่องที่เก็บไว้ในใจมาหลายปี วันนี้อยากระบายออกมาเพื่อให้มีคนอื่นได้รับรู้บ้าง เพราะหวานไม่สามารถให้แฟนรู้ เริ่มเรื่องเลยนะคะ เป็นเพื่อนของหวานเอง พวกมันรุมข่มขืนหวาน เรื่องมีอยู่ว่า วันหยุดของหวานไม่ได้ไปไหน เพราะแฟนไม่ได้หยุด มีงานที่ทำงาน ตื่นเช้ามาก็เลยอาบน้ำว่าจะนอนดูหนังเอ็กซ์สักเรื่องก็พอดีมีโทรศัพท์ รับสายก็รู้ว่าเป็นต้นซึ่งเป็นทหาร รู้จักกันที่ทำงานเขาเป็นเพื่อนกับเพื่อนหวานอีกที มอง ๆ ดูก็เหมือนเขาจีบหวานเหมือนกัน เขาก็รู้ว่าหวานมีแฟนแล้ว เขาโทรมาคุยหวานบอกอยู่คนเดียวเขาเลยชวนไปเดินเล่นหาอะไรกิน หวานเห็นว่ายังเช้าอยู่ก็เลยให้มารับ แล้วหวานก็โทรบอกแฟนว่าจะออกไปหาอะไรกิน แฟนก็ให้ไปบอกแล้วจะโทรไปตอนบ่าย สักพักต้นก็มารับโดยหวานใส่ชุดกางเกงขาสั้นเสื้อสายเดี่ยวที่ชอบชุดชั้นในลูกไม้สีขาว ต้นเขาก็รับไปหาอะไรกินแต่มันจอดรถที่ตลาดยาก เขาเลยเข้า”บิ๊กซี”ซื้ออาหารกล่องบอกไปกินที่บ้านพักทหาร หวานเห็นว่ายังกลางวันอยู่คงไม่มีอะไร ก็เลยไปบ้านพักของต้น ไปถึงบ้านพักต้น ก็เจอกับพี่ชายต้น กับเพื่อนของต้นอีกคนนั่งที่ในห้อง…

เรื่องเสียว เงี่ยนไม่เลือกเวลา เลยชวนคนเมาเข้ามาเย็ดหีคาบ้าน เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เป็นอะไรที่มันสุดวิสัยจริงๆ เพราะความเงี่ยนล้วนๆ ที่ทำให้ฉันไม่อาจจะทนต่อความเงี่ยนนี้ได้แล้ว เพราะคิดเอาไว้เสมอว่าคนอย่างฉันเลือกได้ เลยไม่ได้มองใคร รอคนมาจีบอย่างเดียว สุดท้ายมันก็ไม่ได้เป็นอย่างนั้นเลย เพราะท้ายที่สุดแล้ว ฉันก็ต้องอยู่คนเดียวกับความเงี่ยน ต้องการผู้ชายที่สมบูรณ์แบบเข้ามา แต่ว่าคืนนี้ฉันเงี่ยน…เงี่ยนจนจะตายให้ได้เลยถ้าไม่โดนเย็ด ตอนที่กำลังเปิดประตูเข้าบ้าน ไอ้ไม้ ขี้เมาประจำหมู่บ้านก็เดินเข้ามาหาแล้วทักทาย มันเป็นคนที่เทียวจีบฉันมาหลายเดือนแล้ว แต่ว่าฉันไม่ชอบคนเมา แต่เอาจริงๆ มันก็หล่อดีเหมือนกัน แล้วความเงี่ยนในคืนนี้ก็ต้องการแค่ควยของใครก็ได้สักคนหนึ่ง ฉันเลยหันไปหามัน “ว่าไงจ๊ะคนสวย…เมื่อไหร่จะรับรักพี่ อยากจะรักน้องจะแย่แล้ว” “ถ้าให้รักแล้วจะเลิกเหล้าไหม ?” “ถ้าให้รักจริงๆ ก็จะพยายามเลิกให้จ้า…ไม่อยากให้แฟนเสียใจ”…

เรื่องเสียว กูบอกมึงแล้วดูแลเมียดีๆ อย่าปล่อยมาทางนี้กูจับกระแทกหีจนรูบาน เรื่องเสียวมันมาจ่ออยู่ตรงหน้า ใครมันจะห้ามได้ละครับ คืนนี้เป็นคืนที่ความอดทนของผมหมดลงจริงๆ เพราะผมไม่รู้ว่าจะทำยังไงแล้ว “มะปราง” แฟนของเพื่อนผมเธอมาหาผมอีกแล้ว มานั่งร้องไห้ให้ผมฟัง ว่าเพื่อนของผมแอบนอกใจเธออีกแล้ว ผมจำไม่ได้แล้วว่ามันกี่ครั้งที่เธอต้องเจออะไรแบบนี้ แล้วตอนนี้เธอก็บอกว่าเห็นมันไปกับผู้หญิงคนอื่นอีกแล้ว สิ่งเดียวที่ผมทำได้ในเวลานี้คือการรับฟังเธอ ก่อนที่จะดึงเธอมากอดเอาไว้ เธอกอดผมตอบ นี่เป็นครั้งแรก ประสบการณ์เสียวของผมมันเริ่มขึ้นแล้วเหรอนี่ ซี๊ดดด และผมก็จูบเธอ นี่เป็นครั้งแรกอีกเช่นกัน ความอ่อนไหวไม่สามารถหยุดได้ในเวลานี้ ทางเดียวที่ผมอยากให้เธอมีความสุข คือการที่เธอนั้นได้รับความเอาใจใส่เป็นอย่างดี แต่ตอนนี้ผมเองไม่มีแฟน ท้ายที่สุดการเอาใจใส่อาจจะไม่ใช่ทางที่ดีสำหรับผมเท่าไหร่ แต่ผมเองก็มั่นใจว่าผมใส่ใจเอาเธอได้มากกว่ามันแน่นอน “อื๊อออ…อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…

เรื่องเสียว โดนผัวจับเย็ดคาห้องทำสวย ควยใหญ่ เย็ดแรง แตกไว แตกใน ครบสูตร มาทำสวย แต่กลับโดนผัวจับทำเมียคาห้องทำสวย ควยใหญ่ เย็ดแรง แตกไว แตกใน ครบสูตร ทำบุญได้ชาติหน้า ทำหน้าได้ผัวชาตินี้ มันเป็นคำที่ฉันคิดขึ้นมาเอง เพราะว่าเรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ เกิดขึ้นที่สถานที่เกี่ยวกับความงามที่ฉันเองไปใช้บริการ ที่นี่มีพนักงานเป็นหมอชายและหญิงอยู่สามคนทั้งหมด และแต่ละคนก็มีความสามารถที่แตกต่างกันออกไป ฉันเองเริ่มมาปรึกษาที่นี่ตั้งแต่เรื่องลดน้ำหนัก นวดสลายไขมัน รวมทั้งการทำหน้าต่างๆ ทั้งทรีตเม้นต์ ทั้งพีอาร์พี เมโสอะไรต่างๆ สุดท้าย พี่หมอสุดหล่อที่ฉันแอบส่งสายตาให้ตั้งแต่ครั้งแรกที่เข้ามาใช้บริการก็บอกว่าให้ฉันลองสะกิดเมโสดู เป็นการสะกิดด้วยปลายเข็ม…

เรื่องเสียว โดนครูจับเย็ดหี เจอครูฝ่ายปกครองในงานเลี้ยงรุ่น เมื่อก่อนโดนครูตี วันนี้โดนครูจับเย็ดหีซะอย่างนั้น เรื่องเสียวบางครั้งมันก็อยู่เหนือเหตุผล และอะไรต่างๆ มากมาย ตัวแปรของมันคือความถูกใจในชั่วเวลา และความเงี่ยนที่ผุดพรายขึ้นมาเท่านั้นเอง ความสุขสมในเวลานี้ทำให้ฉันไม่สามารถที่จะหลีกเลี่ยงตัวเองไปได้เลย ฉันชื่อว่าฝ้าย เป็นนักเรียนหญิงที่ขึ้นชื่อเรื่องความเกเร และความก๋ากั่น มันไม่ใช่เรื่องดี ฉันรู้ แต่ในช่วงวัยเรียน ฉันคือนักเรียนหัวขบถคนหนึ่งเลยทีเดียว ครูอาม คือครูฝ่ายปกครองในตอนนั้น เขาเป็นครูที่เพิ่งบรรจุใหม่ ในตอนที่ฉันอายุ 15 เขาก็เพิ่งอายุ 23 เท่านั้นเอง แต่เขากลับดุดันและคอยตามฉันมาเรื่อยๆ จนกระทั่งฉันเรียนจบแล้วแม่ก็พาฉันย้ายไปอยู่ที่ต่างจังหวัด ผ่านไป 10…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับช่างในโรงซ่อมรถ ไม่ให้ผัวรู้ เพราะหนูเงี่ยน เพราะมีเรื่องเสียวรออยู่ที่อู่ ฉันจึงเอารถมาซ่อมที่นี่บ่อยๆ เอะอะก็พัง เอะอะก็ซ่อม และด้วยความที่สามีของฉันเป็นคนที่ค่อนข้างทำแต่งานไม่ได้สนใจอะไรในบ้านเท่าไหร่ รวมทั้งไม่ได้เย็ดด้วย การที่ฉันเอารถมาเปลี่ยนน้ำมันครั้งแรกก็ทำให้ฉันนั้นได้เจอกับ “กร” ช่างหนุ่มอายุ 27 ปีที่หน้าตาคมเข้ม และการพูดการจามีเสน่ห์ ยิ้มสวย เขาเป็นลูกชายเจ้าของอู่ที่นี่ และเพราะว่ารถมือสองของฉันที่ซื้อมามันค่อนข้างมีปัญหา ทุกๆ ครั้งที่ฉันมาซ่อมรถ เราก็จะคุยกันเรื่อยๆ จนกระทั่งเรานั้นสนิทสนมคุ้นเคยกันดีในที่สุด จนกระทั่งมันเกินเลยไปถึงไหนต่อไหนในครั้งที่สามที่เราเจอกัน วันนี้ฉันบอกสามีว่าจะเอารถมาเปลี่ยนกรองแอร์ เพราะว่าแอร์รถมันไม่เย็นแล้ว และได้คิวช่วงค่ำ เขาโอนเงินมาให้ฉัน ก่อนจะบอกว่าให้กลับก่อนสามทุ่มถ้าเป็นไปได้ เพราะว่าเขาจะกลับมากินข้าวที่บ้าน…

เรื่องเสียว เมาผสมกับมึนๆ..เสียท่าโดนพี่เขยจัดการ ก่อนอื่นต้องขอแนะนำตัวเองก่อนเราชื่อเอกนะส่วนแฟนเราชื่อจอย เรื่องนี้มาได้ประมาณ1ปีหนึ่งได้มั่ง เริ่มเรื่องเลยนะวันที่เกิดเรื่องคืนวันที่ แผนกของแฟนราได้จัดงานเลี้ยงปีใหม่ขึ้นที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งแถวรัชดา ก็มีคนในแผนกไปร่วมงานประมาณ 30-40คนได้ร่วมทั้งจอยแล้วเพื่อนๆของจอยที่ทำงานอยู่ในแผนกเดียวกัน งานเลี้ยงก็ดำเนินไปเรื่อยๆโดยมีอาหารและที่ขาดไม่ได้ก็คือเหล้าซึ่งปกติจอ ยจะไม่ค่อยได้ดื่มเหล้าเท่าไรเพราะว่าคอไม่ค่อยแข็งซึ่งข้อนี้ผมรู้ดี แต่วันนั้นจอยได้ดื่มเหล้าซึ่งมีพี่เขยเค้าไปคนผสมให้จอยก็รับมาดื่มแบบว่า ไม่คดอะไรอยู่แล้วเพราะว่าเวลาเลิกงานก็กลับบ้านพร้อมกันอยู่แล้ว งานเลี้ยงได้ดำเนินไปเรื่อยๆจนเวลาประมาณเที่ยงคืนทุกคนก็เรื่มที่จะเมาร่วม ทั้งจอยด้วยบางคนก็นัดกันไปเที่ยวต่อบางคนก็บวกผัวตัวเองว่ากลับบ้านไม่ ไหวจะนอนค้างบ้านเพื่อนแต่ก็ไปเที่ยวกลับกิ๊กต่อส่วนแฟนผมเมาผสมกับมึนๆซึ่ง กลับคนเดียวไม่ได้อยู่แล้วซึ่งพี่เขยจอยเค้าก็ขออาสาเป็นคนไปส่งที่บ้านให้ จอยก็ไม่ได้คิดอะไรก้อเลยหลับไปมารู้ตัวอีกที่ก็เหมือนมีคนมากระแทกอยู่ ข้างๆซึ่งก็คือพี่เขยนั้นเองตอนนั้นจอยคิดว่าเป็นผมเลยแรกชื่อผมแต่สักพักจอ ยก็เริ่มลืมตามามองจึงรู้ว่าไม่ใช่ผมแต่เป็นพี่เขยนั้นเองตอนนั้นทั้งเสื้อ ผ้าทั้งกางเกงและกางเกงในกองอยู่บนพื้นแล้วส่วนตัวเองตอนนี้นอนเปลือยเปล่า อวดร่างที่ขาวนมกระเพื่อมอยู่บนที่นอนซึ่งมีพี่เขยคร่อมร่างอยู่ จอยเริ่มดิ้นแต่ก็สู้แรงไม่ไหวได้แต่พูดว่าพี่จ๋า…อย่า…ทำหนูเลยนะ….. ซึ่งก็ดูเหมือนว่าจะไม่ได้ผลแต่เหมือนกับเติมเชื้อไฟลงไปเวลานี้ดูเหมือนว่า พี่เขยจอยนั้นน่ามืดมากไม่ฟังเสียงเลยเหมือนกับเสือที่กำลังจะเขมือบลูกแกะ พี่เขยนั้นได้ใช่สองมือกดร่างให้นิ่งอยู่กับที่นอนและใช้เข่าดันขาจอยให้แยก ออกจากกันแล้วเริ่มที่จะไซร้ซอกคอลงมาที่นมใหญ่ขนาด34เริ่มดูดฟัดอย่างหื่น กระหายแล้วใช่มืออีกข้างขยำนมอย่างป่าเถื่อนซึ่งมีเสียงจอยร้องอยู่ตลอดว่า พี่ปล่อยหนูไปเถอะพี่เขยกลับบอกว่าขอพี่เถอะนะพี่รักจอยนะพี่สู้เอกไม่ได้ ตรงไหนจอยก็บอกว่าหนูรักเอกหนูไม่ได้รักพี่ปล่อยหนูไปทันได้นั้นพี่เขยก็ชก ไปที่ท้องหนึ่งที่ด้วยความโมโหจอยก็จุกตัวงอน้ำตาไหลออกอาบสองแก้มคงจะรู้…

เรื่องเสียว ติดใจ โดนดุ้นใหญ่แฟนเก่า ”วัวเคยขา ม้าเคยขี่ หีเคยควยเย็ด” เรื่องมันมีอยู่ว่า ผมมีแฟนที่แต่งงานมาประมาณ 5 ปีได้ ตอนนี้มีลูกชาย 1 คนแล้ว ผมก็อารมณ์ แปลกๆ น่ะ ชอบไปถามเรื่องเก่าๆ ที่เมียเราเคยไปเย็ด กับแฟนคนแรกมาก่อน แล้วก็เกิดอารมณ์เองแฟนก็ไม่ค่อยชอบเล่าเท่าไหร่ บอกว่าเล่าแล้วเสียอารมณ์ไม่อยากจำ ผมก็คะยั้นคยอ จนต้องเล่า แฟนเค้าคนแรกควยใหญ่มากๆ ตอนโดน เปิดซิง ครั้งแรก เค้าบอกแทบตาย ทั้งร้องไห้ ทั้งดิ้น…

เรื่องเสียว เพื่อนสนิท คู่สวิงกิ้ง ผมเคยอ่านเรื่องสวิงของเพื่อน ๆ ก็หลายเรื่องแล้ว รู้สึกชอบแต่ไม่คิดว่าจะได้มีโอกาสเกิดกับตัวเอง ผมและภรรยาแต่งงานอยู่กินกันมาได้ 5 ปี ตอนนี้ผมอายุ 30 ภรรยาผมชื่อนิดอายุ 24 เรื่องเซ็กส์ของผมก็ค่อย ๆ ลดน้อยลงไปเรื่อย ๆ คงเพราะความเป็นผู้ใหญ่ต้องมีหน้าที่รับผิดชอบมากมาย ทำให้ไม่ค่อยมีเวลามากนัก เมื่อก่อนนิดเคยทำงานธนาคาร แต่โดนออกมาได้ 2 ปีแล้ว นิดมีเพื่อนสนิทที่คบกันมาตั้งแต่สมัยเรียนชื่ออ้อ สามีเขาเป็นวิศวกร ทั้งคู่ผมและคู่อ้อ สนิทสนมกันมาก ไปเที่ยวไหนก็จะไปด้วยกัน คบกันมาเกือบ…