เพื่อนสาวคนสวย มาหาตอนกำลังชักว่าว เจอจะๆ เลยต้องจับเย็ดเพื่อปิดปาก

e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b884e0b899e0b8aae0b8a7e0b8a2 e0b8a1e0b8b2e0b8abe0b8b2e0b895e0b8ade0b899e0b881 64fbfd9415fb2

เรื่องเสียว เพื่อนสาวคนสวย มาหาตอนกำลังชักว่าว เจอจะๆ เลยต้องจับเย็ดเพื่อปิดปาก

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อูยยยย……จะแตกแล้ว แม่งเอ๊ย ซี้ดดดด…..เสียวควยฉิบหายเลย”

ผมพูดกับตัวเอง ขณะที่มือซ้ายจับโทรศัพท์ที่กำลังเปิดหนังโป๊เอาไว้ มือขวาก็กำลังกำควยชักรูดไปตามจังหวะความเสียว ที่ตอนนี้เสียวควยแบบหยุดไม่อยู่แล้ว อีกไม่นานน้ำควยก็คงจะแตกแล้วพุ่งขึ้นมาเป็นสาย จนทำให้ผมนั้นจบเรื่องเสียวในวันนี้ลง

แจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะ

“จะแตก อ๊ะ อาห์!!!”

วันนี้คือวันเกิดของผม แต่ผมไม่ได้สนใจหรอก ผมมันคนเก็บตัว และชอบอยู่ในห้อง เปิดหนังเอวีดูแล้วชักว่าวดีกว่าที่ต้องออกไปปาร์ตี้ ซื้อเค้กที่ไม่ค่อยชอบกิน หรือว่าอะไรต่างๆ นานาอีกมากมาย ผมมันคนขี้เงี่ยน การชักว่าวคือคำตอบของทุกๆ อย่าง แต่แล้วในตอนนั้น ประตูก็เปิดขึ้นมาอย่างจัง พร้อมกับเพื่อนของผมที่เดินเข้ามาพร้อมกับเค้กปอนด์โต เธอมาคนเดียว และกำลังร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ดเดย์ให้

แต่ทันทีที่เธอเห็นว่าผมกำลังเสียวสุดๆ กำควยชักว่าวอย่างไม่หยุดหย่อน เธอก็ชะงักค้างไปทันที

เราต่างตกใจกันทั้งคู่ และน้ำควยที่กำลังจะแตกนั้นหยุดลงไปเลยในตอนนั้น

“มึงทำไมไม่เคาะประตูวะ ???” ผมดึงผ้าห่มขึ้นมาปิด ก่อนที่จะตะโกนออกไป เพราะนี่เสมือนกับความลับของผมถูกเปิดเผยแล้ว เธอยืนตัวสั่น ก่อนจะวางเค้กลงที่โต๊ะเขียนหนังสือของผมที่อยู่ข้างประตู

“กูไม่ได้ตั้งใจ กูขอโทษ แต่ไม่ทันแล้วใช่มั้ย ?”

“เออ ไม่ทันแล้ว แบบนี้มึงจะต้องเอาเรื่องกูไปบอกคนอื่นแหงเลย โคตรอาย”

“กะ กู กูไม่เอาไปบอกใครหรอก เพราะกูเข้าใจ แต่ ตะ แต่ว่า…ทำไมมึงควยใหญ่จังเลย” สีหน้างงงวยของเธอนั้นเปลี่ยนไปเล็กน้อยเมื่อพูดถึงควยของผม เหมือนว่าเธอจะเขินก็ไม่เชิง จะอายก็ไม่ใช่ ผมรู้สึกได้ด้วยบางอย่างจากแววตานั้น ว่าเธอกำลังโดนควยของผมตกเข้าเต็มๆ แล้วในตอนนี้

“ทำไม…อยากเห็นเหรอ ?”

ผมถามแล้วยิ้มเจ้าเล่ห์ เธอพยักหน้า ผมเลยบอกให้เธอปิดประตูถ้าอยากเห็น แต่ถ้ารับไม่ได้ก็ออกไปก่อน เดี๋ยวชักว่าวเสร็จจะตามไป

แต่เธอกลับปิดประตู แล้วเดินตรงมาหาผม ซึ่งนั่นแปลว่าคืนนี้จะมีเรื่องราวดีๆ เกิดขึ้นอย่างแน่นอน

ผมเปิดผ้าห่มออกช้าๆ เพื่อให้เธอได้เห็นว่าตอนนี้ควยของผมมันกำลังจะเริ่มแข็งขึ้นมาอีกครั้งแล้ว หลังจากเมื่อกี้มันตกใจจนอ่อนตัวไป อารมณ์ที่กำลังพุ่งพล่านคล้ายจะถูกปลุกขึ้นมาอีกครั้ง

เธอนั่งลงที่ข้างๆ เตียง จับควยของผมเอาไว้ และเพียงแค่เธอสัมผัส ความเงี่ยนของผมก็ส่งผลให้ควยแข็งขึ้นมาทันที เธอเริ่มกำมันเบาๆ แล้วชักรูดขึ้นลง มันเสียวกว่าตอนที่ชักเองไม่รู้กี่เท่าต่อกี่เท่า ผมส่งเสียงครางซี้ดออกมา ก่อนที่เธอจะค่อยๆ เร่งความเร็วมากขึ้น วนนิ้วบนหัวควยของผมอย่างแผ่วเบา ก่อนที่จะก้มหน้าลงมาใกล้ๆ ให้ผมกดหัวของเธอลงมาเบาๆ

“อมสิ อมควยให้หน่อย เงี่ยน ไม่ไหวแล้ว…”

เธอฝืนแรงเล็กน้อย ตอนที่ผมกดหัวของเธอลงไป เงยหน้ามองผมแล้วพูดขึ้นมาว่า

“กูถือว่าเป็นของขวัญวันเกิดให้นะ ไม่งั้นกูไม่ทำแน่ๆ”

เธอพูดจบก็ก้มลงมาอมควยของผมทันที ผมรู้ว่าเธอพูดขึ้นมาเพื่อแก้เขินเท่านั้นเอง เพราะว่าตอนนี้เธออมควยผมอย่างหนักหน่วง ดูดควยจนแก้มตอบ เสียงจ๊วบจ๊าบหยาบโลนดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่ผมจะปล่อยตัวปล่อยใจให้เธออมควยของผมไปเรื่อยๆ

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ

ผมเริ่มลูบไล้ร่างกายของเธอไปเรื่อยๆ ตลอดเวลาที่ควยกำลังถูกดูดดุน ในหัวจินตนาการถึงหีสวยๆ ของเธอ อยากจะเลียหีสักครั้ง อยากที่จะได้เย็ดหีเธอ แต่ว่ามันคงจะยากเกินไปสำหรับครั้งแรก เพราะฉะนั้น วันนี้ผมขอรับของขวัญวันเกิดนี้ไปด้วยความเต็มใจเลยแล้วกัน

“ซี้ดดดดด….ดูดแรงๆ เลย แรงๆ จะแตกแล้ว ซี้ดดดดดด”

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

“จะแตกแล้ว กินน้ำควยกูไหม กินไหม โอยยยยย…..ดูดอีก ซี้ดดดดดด”

เธอพยักหน้า ไม่ได้ตอบอะไร ปากอมควยของผมแล้วรูดขึ้นลงอย่างต่อเนื่อง โดยที่มีผมคอยกดหัวของเธอลงไปตามจังหวะที่มันเริ่มจะเสียวควยมากขึ้นไปกว่าเดิม จนความสุขสมของผมในวันนี้ที่เคยเหือดหายกลับมาอีกครั้ง

“แตก แตกแล้วมึง ดูดเลย โอ๊ยยยย…..ซี้ดดดดด”

ผมจับหัวของเธอด้วยสองมือแล้วกดลงไปให้มิดคอ ควยถลำลึกลงไปก่อนที่จะปล่อยน้ำควยแตกในปากของเธออย่างเต็มแรงเสียว

เธอดูดควยของผม แล้วกลืนกินน้ำควยนั้นจนหมดจดหยดสุดท้ายจึงค่อยๆ ชะโงกหน้าขึ้นมาแล้วเช็ดปากของเธอเบาๆ

“ชอบไหม ได้อมควยกูวันนี้”

“มึงนั่นแหละ ชอบไหม ที่กูอมควยให้ เสียวหรือเปล่า ?”

ผมพยักหน้า

“เสียวดิ เสียวควยฉิบหาย แล้วมึงไม่อยากเสียวหีบ้างเหรอ ?” ผมถามพลางจับควยชักไปพลางๆ หลังจากที่มันคลายตัวแล้ว ซึ่งตอนที่เธอโดนถาม เธอก้มหน้าแล้วยิ้มจนแก้มปริ

“ไว้รอบหน้าแล้วกัน ค่อยมาเย็ดกัน วันนี้แค่นี้ก่อน กูยังไม่พร้อม”

“รอบหน้านี่กูต้องรอวันเกิดกูไหมวะ ?”

“เร็วๆ นี้แหละมึง…ตอนนี้เย็ดไม่ได้ ติดไฟแดง”

“งั้น หมดเมื่อไหร่บอกนะ กูโคตรอยากเย็ดมึงเลยว่ะ”

“เออ…กูก็อยากโดนมึงเย็ดเหมือนกัน”

Recommendations

เรื่องเสียว เหตุเกิดเพราะเมียไม่อยู่ ผมชื่อ “พนา” ครับ แต่งงานแล้ว มีครอบครัวที่ดี ใช้ชีวิตอย่างมีความสุข ฐานะของผม มีอันจะกินจึงไม่ลำบากอะไร ผมและภรรยา ต่างทำงาน ลูกสาว วัย15 ของผม เรียนอยู่โรงเรียนสตรี ระดับ มัธยมปลายแล้ว(ม.4) เราทุกคนมีเวลาให้สำหรับครอบครัวเสมอ ครอบครัวจึงอบอุ่นและมีความสุขตลอดมา “พนา พรุ่งนี้แม่บอกจะมาเยี่ยมเรา” “อ้อ” เมียของผมบอก…….แม่ยายของผมมักแวะเวียน มาเยี่ยมบ่อยๆ ผมไม่ว่า อะไร ดีเสียอีก เพราะท่านอยู่คนเดียว สามีของท่าน…

เรื่องเสียว เย็ดสาวสวยกลางสายหมอก เที่ยวหมู่บ้านบนเขา แต่เราเสียว เรื่องนี้เกิดขึ้นจากความบังเอิญ ที่ผมได้เจอสาวโสดคนหนึ่ง เธอโบกรถของผมขึ้นมาจากด้านล่าง เพื่อขอติดมาบนหมู่บ้านแห่งนี้ เพราะว่าเธอเลือกที่จะเดินทางต่อไปแบบไม่ได้เตรียมรถมา และผมคือคนที่ช่วยเหลือเธอได้อย่างตรงเวลา เราทำความรู้จักกัน พักห้องข้างๆ กัน ก่อนที่จะขึ้นไปดื่มด้วยกันบนดาดฟ้าชันบน ที่จัดเป็นสถานที่สำหรับดื่มกินกันตามสบาย ซึ่งหลังจากช่วง 3 ทุ่มกว่าๆ ก็เริ่มมีสายหมอกเข้ามาปกคลุมหมู่บ้าน ผมเองก็เริ่มที่จะเมาบ้างแล้ว และไม่ต่างจากเธอ ซึ่งส่วนตัวก็คิดว่าเธอสวยอยู่แล้ว แต่พอมาเจอเธอตอนที่กำลังกรึ่มๆ มันเลยรู้สึกว่าเธอสวยจริงๆ จนบางส่วนในความรู้สึกลึกๆ ผมอยากจะเย็ดเธอ จับขาขาวๆ นั่นแยกออกมา แล้วเลียหีให้หนำใจก่อนจะกระหน่ำเย็ดหีให้แตกใน แต่ในความจริง…

เรื่องเสียว ผมผิดไหมข่มขืนแอน  ผมชื่อเจนคับ ผมได้มารู้จักครอบครัวนึงเป็นครอบครัวที่เล็ก มีกันแค่สองคนแม่ลูก ลูกชื่อแอนคับ เป็นคนน่ารักแต่หยิ่งมากหัวสูงมีแฟนแล้ว แต่แม่เขาไม่ชอบแฟนน้องแอน แม่เขาอยากให้คบกับผม เขาคงเห็นผมมีฐานะมั้ง มีรึผมจะไม่เอา สวยขนาดนี้ขาวหมวยมีเขี้ยวสองข้างเด็กด้วยอายุแค่ 17 เอง แม่เขาเริ่มให้ผมไปใหนมาใหนกับแอน แต่ลูกเขาไม่ชอบผมหลอก มีอยู่วันนึงแอนทะเลาะกับแฟนเขาแล้วก็เลิกกัน แอนเองก็หันมาสนิดกับผม เราไปเที่ยวกันบ่อยขึ้น ผมเองก็เริมแตะเนื้อต้องตัวแอนมากขึ้น หอมแก้มกอดแอนเขาก็ไม่ว่าอะไร ผมเลยได้ใจชวนเธอมาเที่ยวบ้านแม่เธอก็ให้มา ผมพาแอนเข้ามาในห้องผมทีแลกก็ขัดขืน ผมเองพามานั้งที่เตียงผมก็กอดเธอ หอมเธอแล้วผมก็จูบปากเธอ เธอเองก็แลกลิ้นกับผมอยางเมามันส์ วันนี้แอนใส่เสื่อแขนกุดสีขาวเห็นเสื่อในสีดำเลยแล้วใส่กะโปงสี่ชมพูอ่อนสั่นมากเห็นขาอ่อนขาวๆ ผมอดใจไม่ไหวถอดเสื่อแอนแต่แอนไม่ยอมให้ถอด ผมเลยทั้งหอมทั้งจูบไชร์ชอกกคอไปมามือนึงบีบนมแอน อีกมือล้วงไปปดตะขอเสื่อในแอน…

เรื่องเสียว เมื่อผมได้ดูว่าที่ภรรยาเล่นชู้ เย็ดกับเทรนเนอร์หนุ่มบนเตียงของเรา เรื่องเสียวครั้งนี้มันเป็นเพราะแฟนผมเป็นลูกเสี้ยวฝรั่งทำให้เธอเป็นคนกระดูกใหญ่ ตัวสูงแบบฝรั่งแบบพวกนักกีฬาที่แม้จะไม่ได้ดูอ้วนแต่ก็ดูตัวหนากว่าผู้หญิงทั่วไป สำหรับผมนี่ถือเป็นสเปกเลยเพราะมันเต็มไม้เต็มมือผมมากๆ ใช่ ผมหมายถึงนมใหญ่ๆ ของเธอนั่นแหละ ผิวก็ขาวสว่างเรียบเนียน ปัญหาดันมาเกิดเมื่อเราจะแต่งงานกันแล้วตอนไปแจกการ์ดเชิญญาติผู้ใหญ่ พวกคนแก่ทั้งหลายดันปากหมาหวังดีประสงค์ร้ายบอกแฟนผมอ้วนนะไปลดน้ำหนักสิ เดี๋ยววันงานจะไม่สวย เรียบร้อยครับ แฟนผมนอยด์แดกไปเลย อยากเอาเท้ายัดปากญาติเหี้ยๆ พันธุ์นั้นเหลือเกิน ด้วยความที่ผมรักเธอไม่อยากเห็นแฟนทุกข์ใจ เลยบอกให้ไปสมัครฟิตเนสก็ได้เดี๋ยวผมออกเงินให้เอง ทำให้เธอพอจะหายคิดมากขึ้นมาหน่อย ทว่าผมกลับไม่รู้เลยว่านั่นจะทำให้เกิดปัญหาที่หนักหนากว่าเดิม อีกหกเดือนเราจะแต่งงานกัน เกลแฟนผมเริ่มไปฟิสเนส เป้าหมายคือให้หุ่นของเธอเฟิร์มขึ้นเพื่อที่เวลาใส่ชุดแต่งงานในวันงานเธอจะดูดีไม่ถูกใครทักว่าอ้วน ผมเห็นด้วยและเป็นคนสนับสนุนเธอให้ไปออกกำลังกายเองเพื่อให้เธอสบายใจ แต่ตัวผมไม่ได้ไปด้วยเพราะงานที่ทำ กินเวลาไปเสียหมด ผ่านมาเดือนกว่าหลังการไปฟิตเนสผมก็เริ่มเห็นการเปลี่ยนแปลงในตัวเกล จากปกติเธอจะเหนื่อยง่าย ไม่ค่อยอึด…

เรื่องเสียว ลูกติดพ่อเลี้ยงคนนี้หนูขอเย็ดนะคะ เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ฉันมั่นใจว่าฉันคิดมาดีแล้ว ฉันไม่ผิด มันก็แค่ความต้องการ มันไม่มีอะไรมากกว่านั้น ไม่มีความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้ง มีแต่ควยของเขาเท่านั้นแหละ ที่เข้ามาลึกสุดโคน หลังจากที่พ่อของฉันเสียไปตั้งแต่เด็ก แม่ก็ทำงานหนักมาตลอด จนวันนี้ ผ่านไปสิบกว่าปี แม่ถามฉันว่าเธอกำลังจะมีพ่อใหม่ให้ฉัน ฉันยินยอมไหม ฉันไม่ปฏิเสธอยู่แล้ว อยากให้แม่มีคนที่เข้ามาดูแล เอาใจใส่ ให้ความสำคัญ เพราะว่าฉันเองก็ทำแต่งานเหมือนกัน นั่นเลยทำให้ฉันได้รู้จักกับพ่อเลี้ยงของฉัน แต่สิ่งที่แถมมาด้วยก็คือ “นาย” ลูกติดของพ่อเลี้ยงที่อายุรุ่นราวคราวเดียวกับฉัน เขาเป็นคนที่หน้าตาดีเลยทีเดียว ทำงานดี เป็นตากล้อง งานค่อนข้างอิสระ และมีหน้าตาที่ค่อนข้างเรียกแขกพอประมาณเลยก็ว่าได้ และที่สำคัญ…

ผมขอเล่าประสบการณ์เสียวของผม เป็นประสบการณ์ที่ผมจะไม่ลืมไปตลอดชีวิต ผมทำงานที่ที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งครับเป็นแผนกต้อนรับ ลักษณะงานก็คือเป็นคนต้อนรับแขกที่มาพักอยู่ที่หน้าประตูรีสอร์ท จากนั้นก็พาไปเปิดห้องครับ วันนี้ผมได้เจอกับเหตุการณ์ที่ทั้งตื่นเต้นทั้งเสียวด้วยครับ คือทางห้องพักเราจะมีหนังโป๊ให้แขกที่มาพักดูด้วยครับ และเมื่อแขกได้ดูหนังโป๊ก็จะเกิดอารมณ์ แล้วเราก็จะเสนอว่า อยากได้สาวๆมานอนด้วยไหมเดี๋ยวจะติดต่อให้  อันนี้เป็นงานพิเศษของผมเองครับ ผมจะได้รับเงินพิเศษจากพ่อเล้าแม้เล้าอีกที แต่วันนี้แขกที่มากพักเป็นผู้หญิงครับไม่มีผู้ชาย ปรากฏว่าแขกผู้หญิงที่มาพักทั้งสามคนไปเปิดหนังโป๊ดูครับ ซึ่งก่อนหน้านี้มีแขกผู้ชายมาพักเพิ่งออกไป ผมลืมเก็บหนังโป๊ไว้ พอแขกสาวๆเปิดดูก็ได้เรื่องเลยครับ เป็นหนังโป๊ฝรั่งที่เย็ดกันมันส์มากเลย ใครที่ดูจะอดใจไม่ไหวเกิดอารมณ์ขึ้นมาอย่างแน่นอน เหมือนกับสามสาวตอนนี้ ผมคิดว่าคงจะน้ำแตกไปตามๆกันเลยครับ ผมไปเปิดประตู สักพักหนึ่งสามสาวก็เปิดประตูออกมา “ผมถามว่าต้องการอะไรเพิ่มเติมไหมครับ”…ไม่มีจร้า..”ผมกำลังจะออกไป..ผู้หญิงคนหนึ่งคว้าที่ข้อมือผมบอกว่า”อย่าเพิ่งไป..ที่นี่มีหนังโป๊ให้ดูด้วยเหรอ..ตอนนี้พวกพี่ได้ดูกันแล้ว..แต่ไม่มีที่ลงทำไงดี” จากนั้นเพื่อนสาวอีกคนก็เข้ามาเอามือจับควยผมที่เป้ากางเกงไปด้วย อีกคนก็เอามือลูบที่หน้าอกผมไปด้วยครับ ผมถูกจู่โจมแล้วตอนนี้ เพราะหนังโป๊เป็นเหตุจริงๆ จากนั้นเพื่อนอีกคนก็เดินไปล็อคประตูห้องครับ และแล้วทั้งสามก็เดินเข้ามาช่วยกันจับผมถอดเสื้อผ้าออกจนหมดเลยครับ…

เรื่องเสียว โดนผัวรักหักหลัง เอาตัวไปขัดดอกให้ผู้ชายควยใหญ่ยาวกระแทกหีจนน้ำแตกใน ฉันถูกพามาส่งที่บ้านหลังหนึ่ง แฟนของฉันบอกว่ามีคนเขาอยากจะคุยเรื่องงานกับฉัน แล้วบอกอีกว่าเดี๋ยวถ้าคุยเสร็จแล้วเขาจะมารับ ขอไปกินกาแฟรอที่ร้านใกล้ๆ ฉันเองก็แปลกใจว่ามันคืองานอะไร เรื่องอะไรกันแน่ แต่เพราะว่าฉันรับปากเขาแล้วว่าช่วงนี้จะช่วยเขาหาเงินเพราะว่าเขานั้นติดพนันจนเป็นหนี้หลายหมื่น งานที่ได้เงินเยอะก็น่าจะเป็นพวกถ่ายแบบ หรือว่ารับรีวิวสินค้าอะไรแบบนั้น ฉันเองเดินเข้าไปในบ้านสองชั้นกึ่งไม้กึ่งปูน ก่อนที่จะมีผู้ชายคนหนึ่งหน้าตาดุดันเข้ามารับแล้วพาฉันไปที่ห้องหนึ่ง เขาเปิดประตูออกพอฉันเห็นว่านั่นคือห้องนอน ฉันก็พยายามจะหนีแต่ไม่ทัน เขาผลักฉันเข้าไปจนเสียหลักล้มคว่ำ แล้วบานประตูก็ถูกปิดลง ในนั้นมีผู้ชายคนหนึ่งสวมสร้อยทองเส้นใหญ่นั่งรออยู่แล้ว เขาหน้าตาดี แต่แววตากลับดุดัน เขายิ้มแล้วหัวเราะออกมาก่อนจะบอกว่าในที่สุดแล้ว ฉันก็มาที่นี่ ผัวของฉันคงจะหมดปัญญาหาเงินมาแทนแล้วอย่างนั้นเหรอ ? จนตอนนี้ฉันเองก็รู้ว่าฉันไม่ได้มีงานรออยู่ที่นี่ ไม่ใช่งานที่ได้เงิน แต่เป็นงานที่ฉันจะต้องเอาตัวเข้าแลกเพื่อลดหนี้สิ้นมากมายที่เขาได้ทำกับตัวเองเอาไว้และให้ฉันมารับกรรม ฉันเสียใจ ร้องไห้แล้วถามตัวเองว่านี่หรือคือการตอบแทนของคนที่บูชาความรักยิ่งกว่าสิ่งใดๆ…

เรื่องเสียว เด็กสมัยนี้โตไวจริงๆ ไม่ได้หมายถึงตัว แต่หมายถึงควย เรื่องเสียวมันก็เป็นปกติทั่วๆ ในของระริน เธอตั้งใจเอาไว้แล้ว ว่าชีวิตนี้ จนกว่าจะรู้สึกว่าชีวิตมันคุ้มค่า เธอจะไม่มีวันลงหลักปักฐานกับใครเด็ดขาด นั่นจึงทำให้ท้ายที่สุดแล้ว ตั้งแต่มัธยมปลาย เธอก็เริ่มที่จะควงผู้ชายไม่ซ้ำหน้าไปเรื่อยๆ เสียตัวเป็นว่าเล่น โดนเย็ดหีเป็นเรื่องปกติ พอๆ กับการกินข้าว วันไหนไม่โดนเย็ดก็เหมือนลดความอ้วน และยิ่งนานเท่าไหร่ เธอเองก็ยิ่งสรรหาความแปลกใหม่ให้กับชีวิต เธอเองพร้อมๆ ที่จะลองอะไรใหม่ๆ แต่ตอนที่ “โอ๊ค” เด็กหนุ่มวัย 15 ที่เพิ่งผ่านพ้นความเป็นเด็กชายมาไม่กี่วันเข้ามาจีบเธอ เธอเองก็ยังเล่นด้วย เพราะเขาบอกว่าเขาชอบเธอมากๆ และเธอเองก็อยากจะลองมันให้ครบ…

เรื่องเสียว เมื่อหนุ่มพาแฟนจะไปเย็ด ที่เถียงนาแต่ดันได้ดูหนังสดของคู่อื่นเย็ดกัน หลังการเสียตัวให้กับคนที่แอบชอบตามที่หวังไว้ จิ๋วก็ตกลงกับบาสเป็นแฟนกัน สองคนตัวติดกันตลอด ทำคนทั้งโรงเรียนอิจฉา กระทั่งกับเดือนที่เป็นเด็กเรียนเก่งที่สุดของห้องก็ยังต้องเหลียวมองด้วยความอึ้ง เพราะใครๆ ต่างก็คิดว่าเดือนเหมาะกับบาสที่เป็นเด็กเรียนเก่งเหมือนกันมากกว่า แต่ทั้งเดือนทั้งบาสและตัวจิ๋วเองต่างรู้ดีว่าไม่เหมาะหรอก เพราะเดือนดันไปเย็ดกับบูมเด็กเกเรที่สุดในห้องเสียก่อนจนทั้งจิ๋วทั้งบาสได้ดูหนังโป๊สดๆ กับตา วกกลับมาที่เรื่องของบาสและจิ๋ว สองคนไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด บาสไม่ยอมให้เธอห่างกาย เพราะเขาขี้เงี่ยนมีโอกาสเมื่อไหร่เป็นต้องหาโอกาสล้วงนมล้วงหีหรือให้จิ๋วอมควยให้ประจำ จนนมของจิ๋วที่เพิ่งแตกเนื้อสาวใหญ่ขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ส่วนหีเรียบเนียนไร้ขนหมอยแบบหีเด็ก พอเจอล้วงเจอเย็ดบ่อยๆ เข้าก็กลายเป็นหีชมพูใหญ่อูม ถึงอย่างนั้นจิ๋วก็ไม่เบื่อที่จะโดนแบบนั้น ด้วยความที่จิ๋วมีพี่สาวทั้งสวยทั้งเก่งแบบแจง เลยทำให้เธอมักถูกละเลยประจำ ไม่โดดเด่น ทำให้เจ้าตัวรู้สึกไร้ตัวตน ไม่เป็นที่ยอมรับ พอมาได้เป็นแฟนกับบาส ทั้งโรงเรียนต่างสนใจมองเธอ แถมเธอได้เอาชนะเดือนที่เป็นเหมือนดาวโรงเรียนอีก…