เพื่อนสนิทเย็ดกับเพื่อนบ้านควยม้า

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว เพื่อนสนิทเย็ดกับเพื่อนบ้านควยม้า

สวัสดีครับ…ผมจะมาเล่าเรื่องเสียวให้คุณได้อ่านกัน มันเป็นประสบการณ์เสียวที่ขนาดผมเองได้ฟังก็ยังแอบควยแข็งตามกันไปเลย นั่นจึงทำให้ผมเองก็อยากจะลองแบ่งปันดู แต่นี่เป็นการเล่าเรื่องเสียวครั้งแรกของผม หากว่ามันผิดพลาดประการใด ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ เรื่องนี้เกิดขึ้นกับ “ขนม” เพื่อนสนิทของผมเอง เธอเป็นผู้หญิงที่เปิดเผยเรื่องราวของตัวเองโดยเฉพาะกับเพื่อน เธอนั้นเคยเป็นคนที่รักจริงหวังแต่งคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ครับ แต่จนกระทั่งวันหนึ่ง เธอโดนผู้ชายหลอกเย็ด หลอกว่าจะแต่งงานด้วย แต่ทุก ๆ อย่างไม่เกิดขึ้น นั่นเลยทำให้เธอกลายเป็นคนที่เกลียดความรัก และมุ่งหน้าเข้าเรื่องเสียวอย่างเดียว เธอเริ่มนัดเย็ดกับผู้ชายไปทั่ว ไม่ก็เย็ดกับทุก ๆ คนที่เธอคิดว่าน่าเย็ดดี นั่นเลยทำให้ผมเริ่มได้ฟังเรื่องราวของเธอจากในวงเหล้าบ่อยครั้ง

ซึ่งนี่เป็นหนึ่งประสบการณ์เสียวของขนม ที่ผมเองยิ่งฟังก็ยิ่งเงี่ยน

ผู้ชายคนนั้นที่ทำให้เธอต้องเสียวจนติดใจ คือ “พี่เชน” ผมรู้จักผู้ชายคนนี้ เขาเป็นเพื่อนบ้านของเธอ แต่เขามีลูกมีเมียแล้วนี่สิ…น่าแปลกเหลือเกินที่อยู่ ๆ มันจะลงเอยแบบนี้ได้เสียอย่างนั้น

“เขาเข้ามาคุยกับกูก่อน…” ขนมเล่า

วันนั้นเป็นวันที่ฝนตก เธอมาเก็บผ้าที่ข้างบ้าน พี่เชนเข้ามาคุยกับเธอและเข้ามาช่วยเธอเก็บผ้าที่ตากเอาไว้หลายราว ซึ่งหากว่าเธอต้องหอบคนเดียว มันก็อาจจะไม่ทัน เขาเข้ามาส่งเสื้อผ้าให้เธอถึงในห้องและบอกว่าห้องของเธอนั้นทั้งสวย และทั้งหอม เหมือนกับเจ้าของบ้านเลย ขนมบอกว่าเธอเองไม่คิดที่จะสานต่อความสัมพันธ์อะไรกับเขาหรอก คิดว่าเขาเองก็คงเป็นเพียงหมาหยอกไก่ แต่นับวัน เขาเองก็เริ่มทักเข้ามาคุยบ่อยขึ้น

“กูก็หลงคารมเขาสิ แม่งคารมดีฉิบหาย” คารมของผ้ายคนนั้น ทำให้เธอนั้นรู้สึกแพ้ทาง ทั้ง ๆ ที่เขาเองก็มีลูกมีเมียอยู่แล้ว และการที่เธอนั้นจะให้ใจเขามันก็คงไม่ต่างจากการที่เธอนั้นเป็นชู้ แต่สุดท้ายแล้ว เธอเองก็กลายเป็นคนที่หลวมตัวในวันหนึ่ง ที่เขาเอาของฝากมาให้เธอ เธอเป็นคนที่เชิญเขาเข้ามาในห้องของเธอเอง และเป็นคนเริ่มก่อนด้วยการขึ้นไปนั่งตักของเขา…

“ถ้าเขาไม่เอากูก็ไม่เอา” มันเหมือนเป็นการบอกว่า ถ้าเธออ่อยแล้วเขารักเมียของเขามากพอ เขาคงจะไม่ทำ แต่นอนนอนครับ ว่าเขาทำ…เขาเริ่มดึงเธอเข้ามาสวมกอดแล้วจูบอย่างดูดดื่ม ขนมบอกว่าเขาจูบเก่งมาก ๆ มือไม่เคยหยุดนิ่งเลย อีกทั้ง ตอนที่เธอค่อย ๆ ลูบไล้มือไม้ลงไปจนถึงลำควยของเขานั้น ความใหญ่ของดุ้นเนื้อก็ทำให้เธอต้องสะดุ้ง

เขาควยใหญ่มาก ๆ

ขนมเล่าว่าพอรู้ถึงตอนนั้น ก็ลุกพรวดขึ้นมาแล้วถอดกางเกงของเขาลงไปทันทีเพื่อยืนยันจินตนาการของเธอ จนกระทั่งตอนที่เธอนั้นค่อย ๆ ดึงกางเกงของเขาลงมา ลำควยใหญ่ยาว ควยงัดที่เต็มไม่ด้วยเส้นเลือดนั้นก็ดีดตัวขึ้นมาชูชันต่อหน้าของเธอ ขนมไม่รีรอ จับควยของเขาเข้าปากทันที และดูเหมือนว่าเขาจะชอบลีลาการอมควยของเธอ เพราะว่าเขานั้นร้องครางเสียงสั่นไม่หยุดไปเลยจริง ๆ

มือที่เริ่มจับบ่าของเธอเบาๆ เปลี่ยนเนการกดหัวของเธอลงไปจนลึกแทบจมลำควย แต่มันยาวเกินกว่าที่เธอจะทำแบบนั้นได้…ก่อนที่เธอจะสำลักออกมา แล้วดึงใบหน้าขึ้น เขาจับเธอโยนขึ้นเตียงทันที แล้วถอดเสื้อผ้าของเธอออก ก่อนจะจัดการจับเธอยกซด…

เขาบอกว่าเธอหีชมพู มันคือของโปรดของผู้ชาย แล้วใช้ลิ้นแหวกแคมหีของเธอออกมาช้า ๆ ก่อนจะเริ่มแสดงลีลาการเลียหีที่ทำให้เธอนั้นดิ้นพล่านไปทั้งเตียงเลยก็ว่าได้ มันคือความเสียวซ่านที่เธอควบคุมตัวเองไม่ได้ ทั้งดูด ทั้งเลีย ทั้งวนไปมาจนเธอนั้นถึงกับเป็นฝ่านร้องขอให้เขาเย็ดเธอได้แล้ว…

ขนมเล่าว่าเธอเสียหน้า…แต่เธอชอบความรู้สึกเวลาที่เสียวหีแบบนี้อย่างถึงที่สุด ลำควยของเขาค่อย ๆ สอดใส่เข้ามาอย่างช้า ๆ มันใหญ่ มันแน่น มันเต็มลำ เธอขมิบรูหีตอดควยของเขาทำให้เขานั้นยิ้มออกมาและครางอย่างพอใจก่อนจะตอกควยที่เหลือเข้ามาจนสุดลำพร้อมกับเริ่มขยับร่างกายกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างเต็มที่

ในห้องเวลานั้นนอกจากเสียงฝนที่หล่นใส่สังกะสี ก็มีเสียงของทั้งสองร่างกายที่กนะทบกันไปมาอยู่อย่างนั้นหลายสิบนาที จนกระทั่งเธอร้องครางจนหมดแรง และเขาเองก็ถึงจุดสุดยอดพอดี…น้ำควยของเขาพุ่งเป็นสายเต็มเนื้อตัวของขนม ตอนนั้นเธอบอกว่าตั้งแต่โดนเย็ดหีมา พี่เชนคือคนที่ควยใหญ่และเย็ดมันส์ที่สุดเลยทีเดียว

เย็ดจนหีบานก็ยอม…นั่นคือคำที่ขนมพูดออกมาพร้อมกับที่เธอหน้าแดง พอผมถามว่าครั้งเดียวหรือเปล่า เธอก็ยิ้ม แล้วบอกว่าทุกครั้งเมื่อมีโอกาส ผมนั่งฟังไปก็ควยแข็งไป มันถามผมว่าไม่รู้สึกว่าเรื่องนี้มันแย่บ้างเหรอ ผมเลยตอบไปว่าคนมันอยากจะเย็ดกัน ไม่มีอะไรห้ามกันได้หรอก…

เพราะว่าผมกับเมียพี่เชน…เราก็แอบเล่นชู้กันอยู่นั่นเองครับ

ไว้เดี๋ยวผมจะเล่าให้ฟังนะครับ ของดีเลยละ

Recommendations

เรื่องเสียว แท็กซี่พาเสียว สาวเงี่ยนเจอโชเฟอร์ขี้เย็ด งานนี้เลยเสร็จกันคารถ เพิ่งจะมาสังเกตเอาดีๆ ก็ตอนที่นั่งมาแล้วสักพัก ตอนที่เธอหันหน้าไปมองเขาก็เห็นได้ชักว่าคนขับแท็กซี่คันนี้ คนนี้เป็นชายหนุ่มที่อายุแทบจะน้อยที่สุดสำหรับเธอแล้วที่เธอมา เขาเพิ่งจะมีใบขับขี่ที่สามารถทำงานแบบนี้ได้ อีกทั้งรูปร่างหน้าตาผิวพรรณก็ยังชวนมองไปหมด มองจากข้างๆ ก็ยังเห็นจมูกโด่ง ผิวหน้าใสละเอียดจนผู้หญิงอย่างเธอยังอาย นี่ถ้าหากบอกว่าเป็นลูกผู้รากมากดีเธอเองก็คงจะเชื่ออยู่นั่นแหละ นั่นทำให้เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ดูมีชีวิตชีวามากกว่าที่เธอคิดเอาไว้ทีแรกมากโข “ออกมาแบบนี้เคยมีลูกค้าอ่านกินไหมคะพี่ ?” “แล้วที่ทำตอนนี้เรียกอ่านกินไหมครับ” ดูสิ…เขาเล่นด้วย “ไม่อ่านได้ไหมคะ ขอกินเลย…” “อย่าพูดแบบนี้สิครับ ผมเอาจริงนะครับ” ชายหนุ่มพูดขึ้นแล้วขับรถไปตามทางเรื่อยๆ ยังเหลือระยะอีกพอประมาณที่จะทำให้เธอนั้นเย้าหยอกเขาได้อยู่ แต่ว่าเหมือนกับชายหนุ่มจะไม่ได้ต้องการให้เธอเย้าหยอกแล้ว เพราะเขาตั้งใจจะหยอกเย้าเธอคืนแล้วเพราะว่าตอนนี้เขาขับรถตรงเข้าไปในซอยเปลี่ยว แน่นอนว่ามันเป็นทางลัด เธอเองก็รู้ แต่ทว่ามันไม่ควรที่จะเป็นแบบนี้เพราะว่าทางมันค่อนข้างลำบาก…

เรื่องเสียว โดนพวกจับกัง 2 คน…รุมข่มขืนในคืนฝนตกหนัก ดิฉันได้เข้ามาอ่านเรื่องเสียวๆของบรรดาหนุ่มๆที่ส่งเข้ามาเล่าประสบการณ์ ของตนเองให้พวกเราท่านๆได้อ่าน และดิฉันกับเพื่อนก็เข้ามาใช้บริการในเวปนี้มาได้ไม่นาน โดยครั้งแรกๆ เพื่อนที่ชื่อ อร เป็นคนแนะนำ ครั้งแรกก็ยังไม่กล้าดู ไม่กล้าอ่านเพราะกลัวพวกผู้ชายในบริษัทจะรู้แล้วเอาไปล้อ อรก็บอกว่าไม่มีใครรู้หลอกว่าเราใช้เครื่องคอมพิวเตอร์อยู่คนเดียวหลังจาก ได้อ่านประสบการณ์ของเพื่อนๆที่ส่งเข้ามาก็รู้สึกอยาก ไปตามจินตนาการของตนเอง ดิฉันก็มีประสบการณ์อย่างนั้นเหมือนกัน แต่เป็นประสบการณ์ที่ไม่ดีเอามากๆ ซึ่งเป็นเรื่องสมัยเข้าทำงานในบริษัทส่งออกนี้ใหม่ ในตำแหน่งพนักงานบัญชี ดิฉันชื่อว่าเหน่ง อายุ 33 ปี ผิวขาว รูปร่างท้วมๆ ไปทางอวบหน่อย จบปริญญาตรีจากมหาลัยเอกชนแถววิภาวดี-รังสิต หลังจากจบการศึกษาออกมาก็เข้าทำงานมาหลายบริษัท มีคนมาจีบก็มาก…

เรื่องเสียว ผัวไม่เร้าใจ เลยหนีมาให้เพื่อนเย็ด เบื่อเต็มที่แล้ว กับเรื่องเสียวที่ไม่ได้เรื่อง แน่นอนว่าชีวิตของเธอตอนนี้มีความสุขดี แฟนของเธอนั้นมีฐานะที่พอใช้ได้ มันดีมากพอที่เธอจะไม่ต้องทำงานเลยก็ได้ด้วยซ้ำ แต่เธอเองก็ยังคงยึดมั่น ว่าตัวเองต้องหาเงิน เพราะว่าถ้าวันหนึ่งเกิดความสัมพันธ์มันจบลงไป เธอจะไม่มีอะไรติดตัวเลยแม้แต่น้อยนั่นเอง และอีกเหตุผลหนึ่ง ที่เธอนั้นรู้สึกเบื่อหน่ายอย่างถึงที่สุดก็คือ…เขาเย็ดไม่เก่ง เย็ดไม่เก่งไม่ว่าหรอก ควยเล็กอีกต่างหาก ทั้งๆ ที่ชีวิตนี้ของเธอนั้นปรารถนาผู้ชายควยใหญ่เย็ดเก่งมาตลอด หากชีวิตมันจะลำบากก็ช่วยกันสร้างได้ แต่เรื่องบนเตียงบกพร่องขนาดนี้ เธอเองก็ไม่รู้ว่าจะมีความสุขได้อย่างไร และเพราะเรื่องนี้แหละที่มันคาใจของคนอย่างเธอ เรื่องเสียวที่ห่วยแตก กลายเป็นว่าเธอนั้นเอาไปเล่าให้เพื่อนของเธอฟัง ซึ่งอยู่ๆ เขาก็พูดขึ้นมาว่า “ก็ตอนที่กูจีบมึง มึงไม่เอากูเอง ช่วยไม่ได้…” “มึงควยใหญ่เหรอ…

เรื่องเสียว “น้า..อย่าทำ..”งานกีฬาพาเพลิน งานใหญ่ประจำปีของโรงเรียนมาถึง ตอนกลางวันแข่งกีฬาสี ปอเป็นดรัมเยอร์ที่สวยและน่ารักที่สุด ตกกลางคืนมีการออกร้านของห้องเรียนต่างๆ รายการบันเทิงมีทั้งหนังและดนตรี ปอนั่งเป็นแคชเชียร์อยู่ในร้านของห้อง เพราะความเหน็ดเหนื่อยและกรำแดดในตอนกลางวัน ทำให้เธอรู้สึกตัวร้อนผ่าวและปวดหัวหนึบๆ “ปอเป็นอะไรจ๊ะ หน้าตาไม่ดีเลย” ฟ้าทัก “รู้สึกไม่ค่อยสบายน่ะจ้ะ” “อะไรเหรอ” เอ๋เดินเข้ามาถามอีกคน “ปอไม่สบายน่ะ” ฟ้าบอก เพื่อนๆมารุมกันใหญ่ในที่สุดตกลงให้เอ๋พาไปที่ห้องพยาบาล พอดีเจอภารโรงเปิดประตูให้ และเปิดไฟดวงเล็กๆไว้ในห้องพยาบาล ปอนอนบนเตียงคนไข้ “น่ากลัวจังเอ๋ อยู่เป็นเพื่อนปอก่อนนะ” “จ้ะๆ แต่ขอเค้าไปซื้อยาก่อนนะจะได้หาย เนี่ย..เพิ่งจะทุ่มเองนะ ไม่งั้นหมดสนุกกัน” ปอพยักหน้าช้าๆ แล้วหลับตาลงเมื่อเอ๋ออกไปจากห้อง…

เรื่องเสียว ลักหลับพี่เขยเมาจนภาพตัด เลยจัดท่าถนัด นั่งขย่มจนน้ำควยแตก เรื่องเสียวมันเป็นอะไรที่ห้ามใจกันไม่ได้หรอกค่ะ ฉันเองก็ไม่ใช่คนดีเด่อะไรทั้งนั้นแหละ บอกตรงๆ เลยก็ได้ ว่าแอบชอบพี่เขยตั้งแต่เขายังเพิ่งจีบกับพี่สาวฉันใหม่ๆ พยายามที่จะเข้าหาทุกทางเลย แต่มันก็ทำไม่ได้ เพราะว่าเขาตั้งมั่นตั้งใจที่จะจีบพี่สาวฉัน จนกระทั่งได้แต่งงานกัน แล้วฉันก็ทำไม่เคยสำเร็จเลย สุดท้าย มันก็ทำได้แค่เพียงแอบมองเขารักกัน แอบดูเขาเย็ดกันไปวันๆ เรื่องนั้นเดี๋ยวค่อยเล่าหลังจากนี้นะคะ วันนี้มาอ่านเรื่องเสียวที่ฉันเป็นนางเอกก่อน มันเริ่มต้นขึ้นเมื่อวันขึ้นบ้านใหม่เมื่ออาทิตย์ก่อน ฉันเป็นคนเอาเหล้ายามาบริการเพื่อนๆ ทุกคน ซึ่งพี่สาวและพี่เขยของฉันจะมานอนที่นี่ด้วย พอรู้ว่าจะเป็นแบบนั้น ฉันก็จัดหนักเลยค่ะ ชงเหล้าเข้มๆ ให้ไปเลย พี่สาวฉันมันก็คอแข็งเหลือเกิน ไม่มีจังหวะให้ฉันได้ทำอะไรตามใจเลย สัดท้ายก็กลายเป็นว่า…

เรื่องเสียว ลักหลับพ่อผัวควยใหญ่ เพิ่ง 40 เอง ไม่แก่ไปสำหรับหนูหรอกนะคะ มันอาจจะเป็นเรื่องราวที่ฉันเองไม่สามารถเลือกได้ ไม่สิ ฉันเลือกได้ เลือกที่จะสร้างประสบการณ์เสียวของตัวเองที่ไม่เคยมีใครทำมันมาก่อน เพราะว่าเรื่องเสียวๆ แบบนี้มันกลายเป็นเรื่องเสียวๆ ไม่ต่างกันนั่นเอง เรื่องราวของฉันก็คือการที่ฉันได้เข้ามาในบ้านของแฟนฉัน ในฐานะว่าที่สะใภ้ เพราะว่าเขาเปิดตัวฉันแล้ว และพ่อของเขาก็ดูต้อนรับและเข้ากับฉันได้เช่นกัน เขาเป็นลูกชายที่ถูกเลี้ยงมาโดยพ่อเลี้ยงเดี่ยว เคยเล่าให้ฟังว่าพ่อของเขานั้นพลาดมีเขาตั้งแต่อายุ 14 เท่านั้นเอง และแม่ของเขาก็ถูกจับใส่ตะกร้าล้างน้ำขายให้กับคนรวยไปแล้ว เขาเลยโตมาด้วยการเลี้ยงดูของพ่อเพียงอย่างเดียว นั่นทำให้เขากับพ่อนั้นอายุแทบจะไม่ห่างกันเลย เพราะว่าตอนนี้เขาอายุ 18 ปี ส่วนพ่อของเขานั้นก็เพิ่งอายุ 32 เท่านั้น…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับฝรั่งควยใหญ่ในผับลับ ประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นเมื่อคืน ทำเอาฉันแทบจะไม่อยากกลับจากที่นี่เลย มันเป็นการลาพักร้อนที่ทำให้ฉันนั้นแทบจะอยากอยู่ที่นี่ตลอดไป เมื่อฉันมาเที่ยวที่จังหวัดท่องเที่ยวแห่งหนึ่ง ก่อนที่เพื่อนซึ่งเป็นคนที่นี่จะให้ฉันไปเที่ยวที่ผับลับ เพราะว่าเธอบอกว่าฉันสามารถหาผัวได้อย่างง่ายดาย สามารถทำทุกๆ อย่างได้ เพราะว่าที่นี่เปิดกว้าง มีโชว์เย็ดกันบนเวที และสามารถเย็ดกับใครก็ได้ถ้าหากถูกใจ ตอนนั้นฉันรู้สึกกลัวแต่ก็อยากไปเลยทำให้ฉันชั่งใจอยู่นาน ทว่าสุดท้ายก็ต้องยอมรับว่าคำพูดของเพื่อนที่บอกว่าฉันสามารถหาผู้ชายมาเย็ดได้ง่ายกว่าปอกกล้วยเข้าปากก็ทำให้ฉันนั้นไม่สามารถหยุดความคิดได้เลย – ที่นี่เป็นผับที่ค่อนข้างมืด เต็มไปด้วยแสงสีแสบตา แต่มันก็ทำให้รู้สึกว่าลึกลับดีเหมือนกัน ไม่นานบนเวทีเล็กๆ ที่กระจายอยู่ทั่วบริเวณก็มีผู้ชายหุ่นดีๆ มาเต้นยั่ว ก่อนที่จะถอดกางเกงในออกแล้วค่อยๆ ชักว่าวโชว์ ซึ่งตอนนั้นใครจะลูบใครจะสัมผัสก็ทำได้อย่างง่ายดาย ก่อนที่จะมีนางแบหญิงออกมาแล้วทำให้ฉันจ้องมองการเย็ดกันอยู่บนเวทีไม่วางตา แม้ว่านี่จะไม่ได้เกิดขึ้นกับฉันเอง แต่ว่ามันก็สุดยอดเหมือนกัน แต่แล้วในตอนนั้นฉันก็ได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่งที่เข้ามาเดินชิดแผ่นหลังของฉัน เขาโอบเอวฉันอย่างวิสาสะ…

เรื่องเสียว ชอบโชว์จนโดนโทรม เราชื่อ”ปริม”นะคะส่วนสูงแค่ 170 หน้าอกคัฟ C เอวไม่กว้างมาก สะโพกใหญ่ รูหีนูนไม่ใหญ่มาก พอดีกันทุกสัดส่วน ปริมจะเล่าเรื่องที่เกิดกับปริมให้ฟัง แต่ขอถามก่อนว่า คุณผู้หญิงท่านใดชอบพกของเล่นส่วนตัวไว้ตลอดเวลามั้ยคะ ไม่ใช่เรื่องผิดเลยที่จะมีอารมณ์ตลอดเวลา ปริมก็คนนึงหล่ะที่ชอบเรื่องแบบนี้ ปริมใช้มันเกือบทุกๆ  ชั่วโมงต่อวัน อยู่คอนโดก็แก้ผ้าล่อนจ่อน นอนก็เสียบทิ้งไว้ ไปข้างนอกก็ใส่ กระโปรงสั้นไม่ใส่กางเกงใน แต่ใส่ท่อนเสียวที่มีเข็มขัดรัดไว้ไม่ให้หล่น แล้วก็พกผ้าผืนนึงไว้เช็ดน้ำที่ไหลออกมาแล้วก็ โนบรา โชว์หนุ่มๆ ให้เสียวเล่น แม้กระทั่งตอนไปเรียน ยังนุ่งสั้นโนบราเลย เสื้อก็ฟิตมีแต่คนมองแต่ไม่รู้มองข้างในรึป่าวเพราะน้ำหีปริมมันไหลมาเปียกตลอดเวลายัง ไงก็เป็นเรื่องปกติไปแล้ว…

เรื่องเสียว พ่อ เลียเก่ง หนูเลยเสร็จพ่อ เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนที่หนูยังเด็กๆ นะค่ะ ตอนนั้นหนูอายุ 15 ได้ค่ะ แต่ว่านมหนู อะไรของหนูใหญ่เกินตัว เมื่อก่อนไม่รู้เรื่องหรอกค่ะ แต่เพื่อนผู้ชายชอบมองหน้าอกหนูบ่อยๆ โดยเฉพาะพ่อด้วย วันเกิดเหตุ แม่ไม่อยู่ไปงานบวชอีกบ้านนึง แล้วหนูอยู่กับพ่อที่บ้านลืมบอกไป ตอนนี้หนู 19 แล้ว อยู่ กทม. นะค่ะ วันนั้นพ่อทำตัวแปลก มองหนูบ่อยๆ ว่าก็ว่า หนูก็แอบชอบพ่อตัวเองเหมือนกัน หนูมีอารมณ์ตั้งแต่ อายุ 14…