เพื่อนสนิทอกหักจนต้องมานั่งกินเหล้าปลอบแต่ปลอบไปปลอบมาดันได้เย็ดกันซะงั้น

e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8aae0b899e0b8b4e0b897e0b8ade0b881e0b8abe0b8b1e0b881e0b888e0b899e0b895e0b989e0b8ade0b887e0b8a1 64fc06520e6e6

เรื่องเสียว เพื่อนสนิทอกหักจนต้องมานั่งกินเหล้าปลอบแต่ปลอบไปปลอบมาดันได้เย็ดกันซะงั้น

หวานเป็นสาวห้าวที่ทำตัวไม่สมกับชื่อ เราเรียนด้วยกันมาตั้งแต่ประถมไล่มาเรื่อยจนมาถึงมหาลัยจึงได้แยกกันไปเรียนต่างคณะ ผมถึงได้มีโอกาสตัวแยกจากมันบ้างคงเป็นเพราะมันเป็นพวกจริงใจในความสัมพันธ์ไม่ว่ากับเพื่อนหรือแฟน ถึงได้เป็นคนคลั่งรักไปในตัว พอมีแฟนก็ทุ่มให้แฟนเต็มที่จนโดนทิ้งน่ะล่ะจะได้วกกลับมาหาเพื่อนอย่างผมให้คอยปลอบใจ ซึ่งนับตามจริงมันก็มีแฟนไม่กี่คน แถมแต่ละครั้งก็เลิกแบบโคตรจะเร็วฟ้าผ่า จนมาเกาะติดผมเป็นตังเม ทำเอาผมไม่มีแฟนต้องโสดยาวอยู่แบบนี้

ไม่กี่เดือนก่อนได้ข่าวว่ามันมีรุ่นพี่มาจีบแล้วมันก็เป็นแฟนกับเขาจนหายหัวไปอีกตามเคย ผมเองก็ได้ไปคบกับรุ่นพี่คณะตัวเองเหมือนกันอย่างพี่เปรี้ยว ความรักไปได้ดีมีความสุขเลยละ แต่หลังจากคืนนี้ผมเชื่อว่าหายนะกำลังจะบังเกิดเพราะอะไรน่ะเหรอ ก็เพราะไอ้หวานมันอกหักแล้วมาเมาปลิ้นอยู่ที่ห้องพักผมอยู่ตอนนี้ไง มันจับได้ว่าแฟนมันไปจีบสาวอีกคน

“มึงรู้ไหม กูนะ ยอมแม่งทุกอย่างจะเรื่องเงิน จะเรื่องเสียวอยากเย็ดอะไรกูก็ให้ คือมึงเข้าใจใช่ไหมไอ้ต๊ะ กูจริงใจไง อยากเย็ดก็มา แล้วทำไมแม่งไปหาหีอื่นวะ ทำไมได้กูแล้วทิ้งวะ ไอ้เหี้ยเอ้ย”

มันพล่ามไปเรื่อยวนกับเรื่องเดิมๆ อยู่เป็นชั่วโมงจนผมไม่รู้จะทำยังไงได้แต่บอกดึกแล้วกลับไปนอนห้องมึงเหอะ เดี๋ยวกูไปส่ง มีอะไรค่อยไปเคลียร์พรุ่งนี้เดี๋ยวผมจะไปช่วยกระทืบไอ้รุ่นพี่นั่นให้ แต่หวานก็บอกว่าผมไม่เข้าใจ สุดท้ายก็หม่อยหลับไปทั้งอย่างนั้นจนผมต้องอุ้มมันขึ้นไปนอนบนเตียง

“ต๊ะ เช็ดตัวให้หน่อยดิ กูเหนียวตัว” หวานบ่นงึมงำ ผมเลยไปเตรียมกาละมังกับผ้ามาเช็ดตัวให้ก่อนที่จะจัดการแก้ผ้าหวานออกจนมันเปลือยเปล่า ไม่ต้องตกใจนี่ถือเป็นเรื่องปกติระหว่างเรา ขณะที่กำลังเช็ดผ้าผ่านผิวเนียนตรงแก้มไล่ลงมาที่ซอกคอจนถึงนมใหญ่ หวานก็ลืมตามองแล้วบอกผมเป็นเชิงขอ “มึง เย็ดกูหน่อยดิ นะ กูเงี่ยน กูเหงา”

“กูมีแฟนแล้วนะไอ้หวาน จะทำเหมือนเมื่อก่อนไม่ได้แล้ว”

“ทำไมวะ กูไม่ได้ให้มึงมาคบกับกูซะหน่อย แค่เย็ดกันเอง กูไม่บอกพี่เปรี้ยวหรอก นะ มึงสัญญาแล้วไง ว่าถ้ากูอกหักเมื่อไหร่ จะมาเย็ดปลอบกันตลอดไปไง”

ผมถอนหายใจ ตอนนั้นยังเด็กเลยสัญญาอะไรไปแบบนั้น มองว่าดีกับตัวเองที่ได้เย็ดผู้หญิงเพราะคงหาแฟนเองไม่ได้ แรกๆ ก็ดี แต่สุดท้ายไอ้หวานก็ชอบชิ่งหนีไปหาควยอื่น สถานะเราก็เลยกลายเป็นไม่ใช่แฟนแต่เย็ดกันได้ ครั้นจะไปหึงหวงมันก็ไม่ได้เพราะไม่ได้คบกัน ระหว่างที่กำลังลังเลหวานไม่สนใจอะไรทั้งนั้นมันลุกขึ้นพลักผมลงนอนแล้วนั่งคร่อมปลดกางเกงอย่างช่ำชองรูดควักเอาควยออกมาคว้าชักแป๊ปเดียวก็อ้าปากครอบสอดควยใหญ่ของผมเข้ามิดโคน ระหว่างอมลิ้นก็ตวัดเลียดูดดุนโดยเฉพาะบริเวณเส้นสองสลึงที่เป็นจุดรับความเสียว จนผมต้องซูดปากร้องซี๊ด หวานใช้นิ้วไล้ไปตามโคนไข่ปากก็รูดเข้าชักออกพร้อมใช้มืออีกข้างช่วยจนทำให้ควยผมแข็งใหญ่ขยายจนคับแน่นในปากมัน ผมพยายามดันหัวมันออกให้คายควยคืนมาแต่ก็สุดจะทำได้ สุดท้ายก็เริ่มมีอารมณ์ขึ้นมาด้วยจนเผลอแอ่นควยกระทุ้งใส่ปากหวานรัวๆ

พอเห็นผมเงี่ยนแล้ว หวานมันก็รู้งานอีกรอบรีบคายควยผมออกจากปากแล้วขยับตัวขึ้นมานั่งคร่อมจับควยแข็งตั้งฉากแล้วเอาหีตัวเองจ่อก่อนจะปล่อยให้หีมันเขมือบกลืนควยผมเข้าไปจนมิดลำ ผมครางกระเส่า รู้สึกอุ่นฟิตตอดรัดไปทั่วทั้งลำควย หวานเป็นก็ดูจะจุกไม่น้อย แต่มันนิ่งสักพักก็เริ่มโยกเอวเร็วราวกับกำลังควบม้า กลีบเนื้อแบะจนเห็นสองแคมที่ปลิ้นครอบควยผมซึ่งกำลังไหวแทงเข้าลึกทุกครั้งที่มันบดหี

“มึงชอบแบบนี้นี่ ดีใช่ไหมละ ท่าทางแบบนี้ยังไม่ได้เย็ดพี่เปรี้ยวละสิ มานี่มา เดี๋ยวกูจัดให้เปรมเลยคืนนี้” หวานเย้าผมด้วยความสนุกปนเมา ผมไม่ตอบโต้เพราะกำลังเสียวสุดๆ ได้แต่ร้องครางไม่เป็นภาษา มันยิ่งได้ใจควบควยเร็วกว่าเดิมจนนมใหญ่กระเพื่อมส่ายไปมา ผมพยายามไม่มองเพราะนั่นจะยิ่งทำให้เงี่ยนกว่าเดิม แต่ไอ้หวานดันรู้ทัน โน้มตัวลงมาจนนมแนบทับทำเอาหายใจไม่ออก

“ดูดหน่อยสิมึง เมื่อก่อนชอบขอดูดนมใหญ่ๆ ของกูนี่ เร็ว ไม่งั้นหายใจไม่ออกตายห่าคานมกูไม่รู้ด้วยนะ”

ผมหมดทางขัดขืนสะบัดมือออกจากแขนที่มันจับยึดไว้แล้วคว้าขย้ำนมใหญ่ที่ชอบมาตลอดมาจูบเลียก่อนจะประกบปากครอบหัวนมสีชมพูนวลแล้วดูดดุนด้วยความกระหาย หวานชอบใจร้องครางว่าเสียวไม่หยุด ผมระบายอารมณ์ด้วยการขบกันดูดแรงจนผิวขาวกลายเป็นจ้ำห้อเลือด แต่หวานกลับหัวเราะคิร้องให้ทำอีก ผมจับเธอพลิกให้นอนอยู่ด้านล่างกลายเป็นคนคุมเกม หวานไม่ขัดขืนอีกเพราะรู้ว่าผมเครื่องติดแล้วและก็เป็นเช่นนั้นจริงๆ มันอ้าขากว้างปล่อยให้ผมซอยเอวยัดควยใหญ่แทงหีไม่หยุดด้วยความหื่นกระหาย ซ้ำยังรัดตัวผมจนแนบแน่น เราสองคนทั้งกอดทั้งจูบกันนัวเนีย ทุกครั้งที่ผมเสียบควยใส่ หวานก็แอ่นหีรับ ไม่นานหวานก็เกร็งตัวกอดผมแน่นกว่าเดิมก่อนจะคลายรัดแล้วนอนแผ่อย่างหมดแรง ผมยังคงเย็ดต่อแต่ก็ทำได้อีกเพียงพักก็ถึงจุดเสียวจนต้องชักควยออกมาก่อนที่จะพ่นน้ำรักนองเต็มหน้าเต็มนมของหวานเลอะเปรอะไปหมด

หวานยิ้มชอบใจจับควยผมมาดูดเพื่อทำความสะอาดให้ซ้ำยังถามเย้าว่าจะต่อรอบสองไหม ผมได้แต่นอนนิ่งเพื่อพักเหนื่อยเอาแรง แต่ก็รู้ดีว่าลองลงอีกหรอบนี้คงได้นอนเย็ดกันทั้งคืนตามที่เคยแน่ๆ อดรู้สึกผิดกับพี่เปรี้ยวไม่ได้ หวังแค่ว่าเขาจะรู้ว่าผมเองก็ไม่ได้เต็มใจ แต่เป็นเพราะไอ้หวานมันขืนใจผมอย่างไม่สมยอม

Recommendations

เรื่องเสียว รุ่นพี่ใจดี ชวนไปสวิงเย็ดหีเมียถึงบ้าน ผมไม่ได้ปิดบังตัวเองเลยครับ ว่าผมเป็นคนชอบนัดเย็ด ผมชอบความสัมพันธ์แบบเปิด ไม่ผูกมัด เรื่องเสียวมันก็แค่กิจกรรมอย่างหนึ่งเท่านั้นเอง ซึ่งผมก็ไม่ได้จริงจังอะไรกับเรื่องพรรค์นี้อยู่แล้ว แค่เย็ด ๆ ไปเท่านั้น ใครนัดก็ไป ใครชวนก็ไป เย็ดทีควยเป็นหวัดหมด แต่ก็นั่นแหละครับ มีหน้าตาที่พอใช้ มีควยใหญ่ยาว มันประทับใจสาว ใช้มันเสียให้คุ้ม ช่วงวัยรุ่นของคนเราไม่ได้มีให้ลอยชายกับมันมากมายขนาดนั้นเอง พูดง่าย ๆ ขนาดในที่ทำงานของผมนั้น มีบางคนที่รู้แล้วแสดงออกว่ารับไม่ได้ แต่พอลับตาคน ขออมควยผมให้ห้องน้ำบริษัทก็มี ผมก็ให้ครับ ผมมันเงี่ยนได้ตลอดเวลาอยู่แล้ว แต่ว่าครั้งนี้มันอาจจะเกินคาดไปเสียหน่อย…

เรื่องเสียว ปั๊มน้ำมันสุดเสียว เมาแล้วนอนหลับเลยจับทำผัว เรื่องนี้เกิดขึ้นกับฉันมาเมื่อราว ๆ อาทิตย์ก่อน จะว่ามันเป็นเรื่องเสียวของฉันฝ่ายเดียวก็น่าจะได้เหมือนกันค่ะ เพราะว่าตั้งแต่ต้นจนจบ ทุก ๆ อย่างจบลงด้วยฝีมือ ฝีกาย และรูหีของฉันเองไปทั้งหมดเลย ฉันเป็นแม่บ้านของปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ซึ่งปั๊มนี้จะเปิดให้บริการตอนตี 5 เด็กปั๊มจะมาเปิดลานตอนตี 4 ส่วนฉันที่ต้องทำทุก ๆ อย่างให้พร้อมก่อนนั้นจึงต้องลุกขึ้นมาตอนตี 3 แม้ว่าจะเป็นงานที่ต้องตื่นเช้า แต่ก็สบาย เพราะว่าฉันจะทำงานวันละไม่กี่ครั้ง ที่เหลือก็เป็นเวลาพักผ่อน เพราะว่านอกจากล้างห้องน้ำ ทำความสะอาดแล้ว ที่เหลือก็ไม่มีอะไรที่เป็นหน้าที่ของฉัน วันนั้น…

เรื่องเสียว แม่โดนเย็ดขัดดอก เฟิร์น เกิดมาพอจำความได้ว่า เฟิร์นเป็นลูกคนเดียวของแม่ แต่พ่อของเฟิร์นเลิกกับแม่ด้วยสาเหตุอะไรเฟิร์นไม่รู้ เฟิร์นก็ถูกแม่เลี้ยงมาแบบเข้มงวดกวดขันตามประสาเด็กต่างจังหวัด แต่พอเฟิร์น เรียนอยู่ ม.1 แม่ก็พาเฟิร์นไปรู้จักกับผู้ชายคนหนึ่งอายุประมาณ 20 ปีเห็นจะได้ แม่บอกว่าเขาเป็นพี่ชายต่างพ่อกับ เฟิร์น ชื่อพี่โก้ หลักจากเจอพี่โก้ได้ไม่นานแม่ก็เล่าให้ฟังว่า พ่อพี่โก้เขาเมื่อก่อนเป็นคนเจ้าชู้แต่งงานกับแม่มีลูกก็คือพี่โก้ แม่ทนความเจ้าชู้ไม่ไหวเลยต้องหนีมาอยู่ต่างจังหวัดและไม่ได้ติดต่อกับครอบครัวพี่โก้อีกเลย จนกระทั่ง พี่โก้เขาจะบวชพ่อของพี่โก้เขาเลยติดต่อมา ให้แม่ไปร่วมงานบวช ก็เลยทำให้ เฟิร์น รู้ถึงความเป็นมาของแม่ว่าก่อนที่แม่จะมาเจอกับพ่อของเฟิร์น แม่ก็เคยมีผัวมีลูกมาก่อน แต่ตอนนี้เฟิร์น ก็ไม่รู้ว่าพ่อของเฟิร์นอยู่ที่ไหน หลังจากที่แม่กับพี่โก้ ติดต่อกันไม่นานแม่ก็พา…

เรื่องเสียว มีแฟนขี้เงี่ยนเลยพร้อมเย็ดกันตลอดเวลาแบบไม่เกี่ยงสถานที่ ส้มแอบรักแมนเพื่อนร่วมห้องตั้งแต่ตอนเรียน ม.4 เธอตัดสินใจสารภาพรักกับเขาตอน ม.5 แล้วก็ได้คบกันเพราะเขาเองก็แอบชอบเธอเช่นกัน ความรักของทั้งสองไปได้ด้วยดี แมนหล่อ สุภาพ เอาใจเก่งและเอาเก่งด้วย เขาเป็นคนขี้เงี่ยนชอบเรื่องเสียวมาก พอเป็นแฟนกันได้ไม่นานทั้งสองก็เริ่มมีเซ็กซ์กัน ทำให้เด็กสาวอย่างส้มที่ไม่รู้เดียงสาได้เสพสมความสุขในการเย็ดและด้วยความที่เป็นรักครั้งแรกก็ทำให้เธอทั้งหลงทั้งติดควยขอแมนกลายเป็นคนชอบเย็ดไปด้วยเช่นกัน ทั้งสองมีอะไรกันบ่อยมากทุกที่ทุกเวลา ครั้งแรกคือแมนชวนส้มไปทะเลแล้วก็ค้างคืนด้วยบรรยากาศและความรักก็ทำให้ทั้งสองมีความใคร่กัน จากแผนที่ว่าไปสองวันหนึ่งคืน ต้องเลื่อนไปเป็นสามวันสองคืนแถมทั้งสองไม่ได้ลงไปเล่นน้ำทะเลเลย นอกจากเล่นน้ำเงี่ยนกันเองเพราะทั้งสองเย็ดกันตั้งแต่เช้าจนค่ำไม่มีหยุดพอเหนื่อยก็พัก พอมีแรงก็เริ่มต่ออีกรอบ ยกเว้นแค่เวลาหิวเท่านั้นที่ทั้งสองจะเดินออกจากห้องมาหาอะไรกิน จนส้มนี่หีถลอกบวม ส่วนแมนก็ควยช้ำต้องพักกันไปเป็นสัปดาห์ หลังจากนั้นทั้งส้มกับแมนพอสบโอกาสก็หาทางเย็ดกันตลอด ทั้งในห้องน้ำโรงเรียน ในห้องเรียนตอนเช้าหรือเย็น ที่บ้านตัวเองไม่ต้องพูดถึง ระเบียงบ้าน โซฟารักแขก สวนหลังบ้าน…

เรื่องเสียว ยอมแค่นมแต่สุดท้าย…. เป็นเรื่องจริงนะครับ ผมอ่านของเพื่อนๆ มาเยอะแล้ว อยากจะเล่าประสบการของผมมั่งนะครับ ตอนผมเข้ามหาลัยปีหนึ่ง ผมมีพี่รหัสที่น่ารักมากอวบดีขาวนมกลมๆ น่าคลึงชมัด ผมกับพี่เขาก็สนิทกันดีผมก็ลามกกับพี่เขาบ้างบางครั้ง อ้อตอนนั้นเรายังไม่มีแฟนกันทั้งคู่นะครับ แกชอบเอาชี๊สมาให้ที่หอผมตอนกลางคืนบ่อยๆ แกจะใส่กางเกงขาสั้นจู๋เสื้อตัวเล็กๆ เห็นนมเป็นก้อนๆ เลยน่ารักมาก แต่ผมก็ไม่กล้าทำอะไรเพราะเธอเป็นพี่รหัสผม จนมาวันนึงพี่แกมีงานอย่างหนึ่งต้องหาข้อมูลเยอะมากและยากมากด้วย ผมก็เสนอตัวเข้าช่วยแกก็บอกว่าถ้าช่วยหางานมาได้นะแกจะยอมทุกอย่างเลย ผมก็ตอบเล่นๆ ออกลามกไปว่าชอบข้างบนของพี่อ่ะ แกก็หน้าแดงแล้วก็บอกว่าเออถ้าช่วยพี่ได้เดี๋ยวจะให้ทำอะไรกับข้างบนก็ได้เลย ผมก็ประมาณว่าแกคงพูดเล่นแต่ก็ลองช่วยหางานดูเผื่อฟลุก หลังจากช่วยหางานอยู่นานก็หาได้จนครบแกก็ดีใจมากที่งานเสร็จแล้ว ผมก็ทวงเล่นๆ ว่าเอ…แล้วที่ตกลงไว้จะได้รึป่าวน้าาา…. แกก็หน้าแดงแล้วก็ถามว่าเอาจริงเหรอ ผมก็บอกว่าถ้าให้จริงก็เอา แกก็ยืนเงียบๆ แล้วก็บอกว่าดึกๆ ได้ไหมกลัวคนรู้…

เรื่องเสียว สลับคู่แรกเสียวสาวมั่นชอบโชว์### ตอนที่ 1 ### ดีค่ะ เราชื่อเฟค่ะ เป็นสาวมั่นคนหนึ่งเหมือนกันล่ะ เรื่องของเฟมีอยู่ว่าวันหนึ่งหลังจากที่บริษัทเฟจัดสัมมนาทางทางภาคเหนือ ซึ่งเฟได้ไปร่วมงานดังกล่าวด้วยล่ะ แหมบรรยากาศตอนนี้เย็นสบายดีจริงๆ ค่ะ ยิ่งอากาศเย็นนั่งจิบเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ไปด้วยแหมโรแมนติกจังเลยนะถ้ามีหนุ่มๆ มานั่งด้วยแล้วล่ะก็คงได้มีอะไรกันแน่ เฟนั่งคิดเพลินๆ น้ำใสๆ ก็ไหลออกมาจากจิ๋มจนเฟต้องใช้มือกดจนเสร็จคามือไปเลยล่ะ ซึ่งงานนี้อยู่ในความสนใจของยัยนกเพื่อนร่วมห้องสัมมนาในครั้งนี้ค่ะ พอเฟเสร็จนกเดินเข้ามาแล้วบอกว่านกแอบดูเห็นเฟทำอะไรด้วยล่ะ จากนั้นนกก็ถอดชุดออกแล้วขอให้เฟช่วยด้วยล่ะ แค่เห็นหน้าอกเฟก็ตกใจแล้วล่ะค่ะ เพราะใหญ่มากขนาด 36 ซี ซึ่งนกสูงแค่ 160 เองใหญ่มากๆ จนเฟต้องรีบงับทันทีค่ะ ซึ่งพอเห็นข้างล่างของนกเฟต้องตกใจเข้าไปอีกว่าทั้นโหนทั้งนูนจริงๆ เฟรีบเอาหน้าไปซุกทำให้นกจนเสร็จ…

เรื่องเสียว เดิมพันกับเพื่อน ใครน้ำแตกก่อนคนนั้นแพ้ สวัสดีครับเพื่อน ๆ พี่ ๆ ทุกคน ผมชื่อ เจม นะครับ ตอนนี้เรียนจบแล้ว เป็นคนที่ได้มารู้จักกับเว็บไซต์นี้เพราะเพื่อนในแก๊งค์มันแนะนำมาครับ เพื่อนผมกับผมก็เป็นนักล่าแต้มระดับหนึ่งเลยตอนอยู่สมัยเรียน ผมเองก็ผ่านเรื่องแบบนี้มาเหมือนกับพวกผู้ชายทั่วไปเลยครับ แต่มีเรื่องหนึ่งที่มันเสียวสะท้านจนลบออกจากใจไม่ได้เลยจริง ๆ ครับ เรื่องเสียวที่ผมจะมาแชร์มันเริ่มตั้งแต่ผมเข้าปี 1 ตอนนั้นผมกับเพื่อนที่คณะชวนกันไปเที่ยวแถวบางแสนครับ ซึ่งแถวนั้นก็มีสถานบันเทิงค่อนข้างเยอะ หนุ่มวัยกลัดมันอย่างพวกผมก็หวานหมูเลยสิครับ ผมกับเพื่อนเข้าไปดื่มกันในผับแห่งหนึ่งย่านบางแสน ไปกับเพื่อนชายอีกสองคนครับคือ ไอบาส กับไอบูม ตอนนั้นจำได้ว่ายังไม่เมากันเท่าไร ออกจะกรึ่ม ๆ…

เรื่องเสียว กระแทกหน้ากระแทกหลัง คืนแห่งความสุขเสียว น้องชื่อดวงใจค่ะน้องมีเรื่องเสียวอยู่เรื่องหนึ่งค่ะ น้องเป็นคนเชียงใหม่น้องเป็นพนักงานอยู่ร้านอาหารประเภทขันโตกค่ะเป็นอาหารพื้นบ้านที่หาทานได้ยาก แขกที่เข้าร้านส่วนมากจะเป็นชาวต่างชาติหรือไม่ก็มาจากจังหวัดอื่นที่ร้านขายดิบขายดีมากค่ะ ทิปที่ได้แต่ละวันก็มากโขค่ะ ยิ่งถ้าเป็นแขกต่างชาติยิ่งทิปดี พนักงานใครสวยก็มักจะได้ทิปดีเช่นน้องเป็นต้น วันหนึ่งน้องเดินเสิร์ฟตามโต๊ะจนกระทั่งยกไปที่โต๊ะแขกต่างประเทศในโต๊ะนั้นมีทั้งฝรั่งที่ตัวขาวและฝรั่งที่ตัวดำ พอน้องเอาขันโตกไปวางก็มีผู้ชายคนหนึ่งเป็นคนไทยเป็นไกด์บอกให้น้องช่วยอธิบายว่าในขันโตกมีอะไรบ้าง น้องอธิบายและสาธิตให้ดูจนเป็นที่พออกพอใจของแขกเขาส่งเงินให้หนู 100 บาท หนูดีใจมากค่ะ หลังจากแขกทุกคนกลับกันแล้วพนักงานจะช่วยกันเก็บร้าน แขกที่ให้ทิปน้องก็กลับเข้ามาอีกครั้งเจ้าของร้านรีบออกไปต้อนรับทันที น้องเห็นเค้าคุยกันสักพักก็พากันเดินเข้ามาข้างใน เจ้าของร้านเดินมาหาน้องแล้วบอกว่า “ดวงวันนี้อยู่ช่วยพี่หน่อยได้ไหม แล้วพี่จะให้พิเศษแขกเค้าก็คงจะให้ทิปงามนะ” น้องรีบรับคำทันที แขกขอกินเหล้ากับกับแกล้ม เมื่อน้องเอาอาหารมาให้แขกแขกชวนนั่งด้วย เวลาผ่านไปไม่นานแขกก็เริ่มมีอาการเมาบ้างแล้ว เค้าชมน้องว่าหน้าตาสวยมาก แล้วฝรั่งตัวขาวก็ลุกมานั่งข้างๆน้องกระแซะหยอกน้องเป็นการใหญ่ ส่งแก้วเหล้าให้น้องดื่มน้องดื่มไปมากจนเริ่มมึนหัวแล้วแขกที่มานั่งข้างๆน้องก็เริ่มหอมซ้ายหอมขวาเค้าบอกน้องว่าเดี๋ยวได้ค่าตอบแทนอย่างงามน้องเห็นว่าเงินดีก็เลยเฉยเค้าก็เริ่มซุกไซ้น้องหนักยิ่งขึ้น น้องมองหาเจ้าของร้านแต่ไม่เจอ แกจับมือน้องไปวางที่เป้ากางเกงเค้ามันตุงขึ้นมาเมื่อเจอกับมือของน้องมันแข็งปั๋งเลยค่ะ…

เรื่องเสียว แม่ยายมึงยังสาว กูอยากเย็ดจังเลยเพื่อน เป็นเรื่องที่ตลกร้ายสิ้นดี ผมไม่รู้เลยว่าวันหนึ่งจะได้มาเป็นเพื่อนเจ้าบ่าวในงานแต่งงานของเพื่อนสนิทผม ที่จัดขึ้นที่บ้านทางเจ้าสาว ซึ่งผมรู้จักกับชะเอมดีอยู่แล้ว ทั้งสองคนนั้นได้เจอกันอยู่ที่โรงงานซึ่งผมเองก็ได้ทำงานอยู่ที่นั่น เป็นพ่อสื่อพ่อชักให้ทั้งสองคนได้รักและไปชักกันเองจนตัดสินใจแต่งงาน แต่ผมเพิ่งรู้จริง ๆ เลย ว่าในขณะที่ชะเอมอายุ 22 ปี แม่ของเธอเพิ่งอายุ 36 เท่านั้น แปลว่าแม่ของเธอตั้งท้องเธอตอนอายุแค่เพียง 13 และคลอดเธอออกมาตอนอายุ 14 นี่มันเด็กขนาดนั้นเลยเหรอ แต่นั่นก็เนอีกเหตุผลหนึ่งที่เหมือนกับเป็นเรื่องฝังใจที่ทำให้แม่ของเธอนั้นไม่แต่งงานใหม่เลยสักครั้งหลังจากที่มีเธอ แต่จะพูดก็พูดเถอะครับ ผมจะโคตรจะเสียดายของเลย ถ้านาทีนี้จะให้นึกถึงเรื่องเสียว แม่ยายเพื่อนนี่แหละตัวต้นคิดเลยทีเดียว ผมเป็นรุ่นพี่ของทั้งสองคนนั้น อายุก็เพิ่งย่างเข้า…