เพื่อนสนิทคิดเย็ดหมู่ เสียวส่งท้ายก่อนเรียนจบ

e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8aae0b899e0b8b4e0b897e0b884e0b8b4e0b894e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8abe0b8a1e0b8b9e0b988 e0b980 64fbf92c0d4ad

เรื่องเสียว เพื่อนสนิทคิดเย็ดหมู่ เสียวส่งท้ายก่อนเรียนจบ

วัยรุ่นกับความผาดโผนเป็นอะไรที่มันคู่กันอยู่แล้ว เรื่องเสียวเหมือนกับส่วนหนึ่งในชีวิตของช่วงวัยที่อยู่ในความอยากรู้อยากเห็น ดังนั้น ผมกับเพื่อนๆ อีก 5 คนเลยไม่ได้คิดว่ามันเป็นความลับระหว่างกันและกัน เราไปคบกับใคร คุยกับใคร เย็ดกับใครก็มักจะมาพูดกันในกลุ่มเสมอ ด้วยความที่เราเป็นกลุ่มชายหญิง อย่างละ 3 คน เลยรู้สึกว่าได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์เสียวใหม่ๆ ได้มากขึ้นเรื่อยๆ แต่ในขณะเดียวกัน สายตาของคนอื่นๆ ที่มองมายังเราทั้งหมดกลับเป็นสายตาที่ชื่นชม เพราะว่าพวกเรานั้นเป็นเด็กเรียนดี และเด็กกิจกรรมอีกด้วย

ซึ่งได้เรื่องที่เป็นเปลือกนอกพวกนั้น ก็ไม่ได้หมายความว่า เรียนเก่งแล้วจะเงี่ยนไม่เป็นนี่นา ถูกไหมล่ะ ?

อีกแค่เดือนเดียวเราก็จะเรียนจบ แล้ว ที่น่าเสียดายที่สุดก็คือการที่เราต่างคนจะต้องไปแยกย้ายไปทางฝันของเรา และอาจจะไม่ได้เจอกันเลยจริงๆ เราเลยชวนกันไปเที่ยวด้วยกันสักครั้งหนึ่งก่อนจากแบบส่วนตัว นั่นหมายถึงว่าเราจะกินจะดื่มอะไรยังไงก็ได้ แต่อยู่ๆ เพื่อนคนหนึ่งในกลุ่มก็พูดติดตลกขึ้นมาว่า ไหนๆ ก็มาถึงขนาดนี้แล้ว จัดปาร์ตี้เซ็กส์ยั่วๆ ไปเลยไหมล่ะ ?

เราที่เหลือมองหน้ากัน แล้วก็ทำได้แค่ยิ้มออกมา พร้อมกับความคิดที่ตรงกันสุดๆ

เราจึงไปเที่ยวกันแล้วจองห้องพักแบบพูลวิลล่า ที่เป็นส่วนตัว ก่อนที่จะกินดื่มย้อมใจกันอย่างเต็มที่ พร้อมทั้งค่อยๆ เปลื้องผ้าผ่อนออกทีละชิ้นๆ ไม่นาน เราทั้งหมกคนก็ไม่เหลือเสื้อผ้าเลยสักชิ้น การเป็นเพื่อนกันมันอาจจะทำให้รู้สึกแปลกๆ เลยจัดการเปิดหนังโป๊เพื่อบิ๊วอารมณ์ขึ้นมา แล้วไม่นานนัก ผมกับเพื่อนผู้ชายสองคนก็เริ่มควยแข็งขึ้นมาพร้อมๆ กัน ทำให้สาวๆ ที่เหลือเริ่มมีอารมณ์ร่วมกันไปตามๆ กัน

เราสามคนตกลงที่จะแยกคู่กัน แล้วจูงมือกันไปหาที่นั่งในมุมส่วนตัวบนโซฟาขนาดใหญ่นั้น ก่อนที่ผมจะได้เอิง เพื่อนคนหนึ่งในกลุ่มที่สวยมากๆ คนหนึ่งเดินเข้ามาหาแล้วจับควยของผมชักว่าไปด้วยก่อนจะพูดว่าควยใหญ่เหมือนกันนะเนี่ย ผมเลยบอกว่า ใหญ่ก็อมดิ เต็มปากเต็มคำนะ

พูดไม่ทันขาดคำ หลังจากที่เธอยิ้มให้ผม เธอก็คุกเข่าลงไปอมควยให้ผม ในขณะที่เพื่อนๆ ทั้งสองคนก็เริ่มจับหัวสาวๆ นั้นโขกเข้าไปกับควยของตัวเองอย่างเมามันส์ มันไม่ได้มีความรักเข้ามาเกี่ยวข้อง แต่มันคือความสนุกและความเงี่ยนที่ไม่อาจจะหลุดพ้นไปจากช่วงวัยนี้ ผมเลยจัดการกระเด้าปากของเธออย่างถี่รัวจนพอใจแล้วจับเธอนอนลงกับพื้นพรมกำมะหยี่นุ่มๆ แล้วจับขาของเธอแยกออก ก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที

เสียงครางของเธอเป็นสิ่งที่กระตุ้นอารมณ์ได้เป็นอย่างดี แถมยังหีชมพูขนาดนี้ ใครจะไม่ชอบกันล่ะ ผมค่อยๆซุกไซ้สันจมูกไปตามแคมหีสวยของเธอนั้นแล้วใช้ปลายลิ้นตวัดเลียไล้ในทุกๆ ส่วนที่เธอปรารถนา ร่องรักเวลานี้เปียกแฉะด้วยน้ำลายของผม ส่วนมือหนึ่งที่ว่างก็ชักควยตามไปด้วย เพื่อกระตุ้นอารมณ์ความเงี่ยน ก่อนที่จะไม่สามารถทนไหวแล้วเพราะว่าเสียงครางจากคู่อื่นๆ ดังขึ้นมาแล้ว พวกเขาเย็ดกันไปแล้ว ผมเลยจัดการจับขาของเธอแยกออก ประคองเอาไว้ด้วยข้อแขน ก่อนที่จะรัวควยกระแทกเย็ดหีของเธอทันทีที่ใส่ควยเข้าในไปรูหีของเธอที่ทั้งฟิตแน่นและตอดควย

ชายสามคนมองหน้ากันแล้วยิ้มด้วยความเสียวควย ส่วนสาวๆ ก็เสียวหีจนครางไม่หยุดเลย ตอนนี้เราทั้งสามคนก็แข่งกันเย็ด ว่าใครจะเย็ดแรงกว่ากัน เพราะยิ่งเสียงกระแทกดังขึ้นเท่าไหร่ เสียงครางของสาวๆ ก็จะยิ่งดังมากขึ้นเท่านั้น ผมเลยอัดแรงกระแทกเต็มที่ จนร่างกายของเอิงในตอนนี้นั้นเต็มไปด้วยเหงื่อ และขยับไหวไปตามแรงของผม แต่สายตาของเธอที่มองมานั้นกลับเต็มไปด้วยแววตาของความสุข เธอครางออกมาและยิ้มให้ผม ก่อนที่จะเอื้อมมือมาจับแขนของผมเอาไว้แล้วบีบแน่น บอกกันผมว่าแรงๆ แรงๆ เลย

ผมได้ยินแบบนั้น ความเป็นชายในกายก็ลุกฮือขึ้นมา รัวเรี่ยวแรงที่เหลือเพียงไม่มากนักกระแทกเย็ดหีของเธออย่างแรง จนใกล้จะเสร็จแล้ว ผมทนมานานแล้ว พยายามที่จะผ่อน แต่ว่ามันนานกว่านี้ไม่ไหวแล้ว ทันทีที่เธอบอกว่ากำลังจะแตก เธอก็บอกให้ผมถอนควยของผมออกไป ไม่ยอมให้แตกในเด็ดขาด ผมเลยทำตามที่เธอบอก

แต่ว่าทันทีที่ผมดึงควยออกมา เธอก็ลุกขึ้นแล้วผลักผมนอนลง ก่อนที่จะก้มหน้าลงอมควยของผมอย่างถี่รัว แถมยังดูดแรงขึ้นกว่าเดิม จนผมตัวสั่นระริกด้วยความเสียวซ่าน แล้วปลดปล่อยน้ำควยออกมาแตกในปากของเธอแทน ซึ่งเธอเองก็ดูจะชอบใจมากๆ เพราะว่าเธอนั้นทั้งดูดควยของผมแรงขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งกลืนกินน้ำควยของผมไปจนหยดสุดท้าย ก่อนที่จะเงยหน้าขึ้นมาแล้วเลียริมฝีปากแล้วพูดว่า น้ำควยหวานจังเลย

ทำเอาเพื่อนๆ โห่แซวกันเป็นแถว เพราะว่าทั้งสองคู่นั้นแตกนอกกันทั้งหมด มีเพียงผมคนเดียวที่โดนดูดควยจนแตกคาปาก นั่นทำให้เพื่อนผู้ชายอีกสองคนไม่ยอม จนสาวๆ บอกว่า งั้นเดี๋ยวพรุ่งนี้ค่อยมาเย็ดกันอีกครั้ง เดี๋ยวจะยอมให้แตกในปากก็ได้ สงครามขนาดย่อมก็เลยสิ้นสุดลง

แต่ต่อให้ครั้งนี้มันจะเป็นกิจกรรมสนุกๆ ผมก็เริ่มรู้สึกว่า แอบติดใจลีลาการอมควยของเธอเข้าแล้วสิ

Recommendations

เรื่องเสียว หนูทนไม่ไหวแล้วค่ะพ่อ……. สราวลีงัวเงียตื่นขึ้นมา บิดตัวยืดแขน เธอรู้สึกได้ว่าพ่อเธอนอนอยู่ข้างๆ นี่เอง เธอมองใบหน้าพ่อที่กำลังหลับสนิท เธอยิ้มน้อยๆ ในใจก็คิดถึงความรักที่เธอมีให้กับเขา เมื่อคืนที่ผ่านมา ทั้งสองคนคุยกันเรื่องการแต่งงานของพ่อตลอดทั้งคืน จนสราวลียอมถอยมาหนึ่งก้าว โดยจะยอมให้พ่อเธอแต่งกับเขมิกาแล้วเธอจะพยายามปรับตัวให้เข้ากับเขมิกา และ ลูกชาย ซึ่งมันคงไม่ใช่เรื่องง่ายเลยสำหรับเธอ ราวๆ ทุ่มนึง ทั้งคู่ก็แต่งตัว และพ่อเธอพาเธอออกไปรับประทานอาหารเย็น ที่ภัตตาคารที่หรูที่สุดในจังหวัด ในคืนนั้น สราวลีรู้สึกเหมือนตัวเองล่องลอยอยู่ในปุยเมฆ เพราะพ่อเธอปฏิบัติต่อเธอ เหมือนกับเธอเป็นคู่เดทของเขา ใส่ใจในสิ่งที่เธอพูดและเต้นรำกับเธอ เธอเบียดตัวเสียดสีกับควยของเขาเป็นครั้งคราวตอนเต้นรำ และยื่นเท้าที่สวมถุงน่องไปยุกยิกที่หว่างขาเขาใต้โต๊ะ เธอมองเขาอย่างซุกซนในขณะที่พ่อเธอพยายามทำหน้าตาให้ปรกติ ทันทีที่ขึ้นรถกลับบ้าน…

เรื่องเสียว ทะลวงเสียว พี่น้องเพื่อนสาวร่วมห้อง พี่น้อง สองสาว หน้าแดงก่ำ เด็กหนุ่มสาววัยแรกรุ่นสี่คนมองสบตากันก็รู้ว่าอะไรเป็นอะไร ในห้องนอน มีห้องน้ำในตัวเสร็จ ”หรั่ง”ขอไปอาบน้ำก่อน ส่วน”ตุ้ย”เดินลงไปข้างล่างเพื่อหาของกิน เขารู้ว่าตอนนี้ในบ้านใหญ่หลังนี้ไม่มีใคร นอกจากพวกเขาสี่คนเท่านั้น”มาลิน”เป็นคนพูดขึ้นมา “ พี่วลัย จะทำยังไงดีล่ะ ให้ลินไปห้องข้าง ๆ นี้มั้ย ” “ก็ไม่ต้องไปทำอะไรทั้งนั้น อย่างนี้สิ ดีออก ทีเดียว สองคู่เลย ลินอยากลองสลับคู่บ้างไหมล่ะ” สาวผู้พี่ตอบ ในใจระทึกเมื่อนึกถึงเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นในอีกไม่กี่อึดใจ มาลินก็เช่นกัน แม้เธอจะมีอะไรกับหรั่งมาแล้ว…

เรื่องเสียว เสียวกับสาวต่างชาติ ผมชื่อแมน อายุ 25 ปี เป็นคนทางภาคเหนือ หลังจากเรียนจบ มหาลัย ผมก็ออกหางานทำ ผมเช่าห้องพักอยู่แถวบางพลี ตอนค่ำๆ มักจะสังสรรค์กับเพื่อนๆ แต่เพื่อนแนวๆ วินมอเตอร์ไซค์ วัยรุ่นแถวนั้น รอบดึกๆ เป็นประจำ มีอยู่วันนึง ลุงเจ้าของร้านอาหารให้เด็กมาตามผมบอกมีต่างชาติมาสั่งของกิน ช่วยมาแปลภาษาให้หน่อย เพิ่งหัวค่ำคนยังไม่เยอะผมนึกรำคานเลยบอกส่งๆเออเดี๋ยวตามไป พอไปถึงพวกเพื่อนๆอยู่เต็มร้านเลย นั่งมองสาวคนหนึ่งอยู่ เธอเป็นคนต่างชาติอายุประมาณ 28 ท่าทางสะอาดสะอ้าน แต่งตัวธรรมดากางเกงขายาว เสื้อคอกลมแขนยาว มีเสื้อคลุม แนวๆว่า คนไทยไม่ใส่…

เรื่องเสียว เสียวจนขาฉันสั่นพับๆ ”โดนรุมข่มขืนแบบมาราธอน” สวัสดีคะทุกๆท่านมีเรื่องจะมาเล่าให้ฟังนะเรื่องเกิดขึ้นมาไดประมาณ 1 ปีแล้วเก็บไว้ไม่ได้เล่าให้ไครฟังเลย มีอยู่ว่านะดิฉันเป็นคนทางเหนือคะอายุตอนนี้ก็23คะ ก็มาทำงานอยู่กรุงเทพได้ 5 ปีแล้ว มาอยู่กรุงเทพได้ไม่ถึงปีก็มีแฟน เพราะดิแนเป็นคนหน้าตาพอใช้ได้ แต่ที่แน่ๆคือได้ความขาว หุ่นดีมาก แต่ตัวเล็กสูงแค่ 155 ซม.เอง น้ำหนัก 45 กก. แต่แฟนตัวใหญ่คะ สูงตั้ง 170 ซม.อายุ28 ปีและควยก็ใหญ่ตามตัวเข้าด้วยตัง 6 นิ้วตอนแลกๆที่เรารูจักกันเขาตามจีบและเอาใจเก่งมากจนต้องเสร็จเขา ทีแรกเจ็บมาเลย แต่ก็ต้องทนแต่ตอนหลังๆนี่มันอย่างเดียวเสียวอีกต่างหากอยู่ด้วยกันมาเกือบ 3…

ผมกับแฟนอยู่กินกันมา 8-9 ปี เรื่องเซ็กส์นี่แฟนผมถ้าดูภายนอกจะเป็นคนเงียบๆ และจะว่าผมทุกครั้งที่พูดเรื่องเอากัน แต่เวลามีอะไรกันเธอจะร้อนแรงมากผมเคยถามเธอว่าจะให้คนอื่นมาร่วมวงด้วยเธอจะยอมไหมเธอก็ด่าว่าผมเนี่ยบ้าแล้วจะให้คนอื่นมาล่อเมีย แต่ผมถามบ่อยๆเข้าเวลาเธอมีอารมณ์เต็มที่เธอบอกว่าแล้วแต่ผมแล้วกันตอนนี้ขอให้กระเด้าซอยแรงๆก่อนเงี่ยนเต็มที่แล้วผัวขา พอแฟนผมพูดอย่างงี้เข้าทางผมเลยแต่ต้องวางแผนก่อนจะหั้ยคนอื่นมาล่อแบบตรงๆเลยเธอคงไม่ยอม แล้ววันที่ผมวางแผนไว้ก็มาถึงวันนั้นผมนั่งกินเบียร์กับแฟนปกติแฟนผมจะไม่ค่อยทานเบียร์จะทานแค่ปีละครั้งคืองานเลี้ยงที่บริษัทจัดเลี้ยงเท่านั้น ตอนแรกเธอก็ไม่ค่อยดื่มผมก็คะยั้นคะยอให้เธอดื่มเธอก้อดื่มกินไปสัก5ขวดแฟนผมก็ชักมึนๆเลยเข้าทางอีกคราวนี้ผมเลยเอาวีดีโอxมาเปิดเป็นแบบหนังสวิงกิ้งชาย3หญิง1ตอนแรกๆที่แฟนผมดูก็ว่าผมบ้าลามกเอาหนังอะไรมาดูแต่พอดูไปสักพักเทอคงเกิดอารมย์มานั่งใกล้ๆผมและถามว่าผู้หญิงคนเดียวโดนล่อข้างล่างแล้ว ข้างบนยังมีชายอีกคนดูดนม ส่วนปากก็ดูดของผุ้ชายอีกคนคงเสียวน่าดูร้องซะลั่นเชียว ตอนนี้แฟนผมเธอคงเงี่ยนเต็มที่แล้วแต่จะให้เพื่อนผมเข้ามาตอนนี้เธอก้อคงไม่ยอมต้องทำหั้ยอารมย์ของแฟนผมเต็มที่กว่านี้อีก ผมเลยเอามือแยงหีแฟนผมแล้วปากก็ค่อยๆเลียหัวนมแล้วดูดนมเน้นๆแรงๆแฟนผมชอบหั้ยดูดนมแรงๆเธอจะเสียวมากขึ้นแฟนผมเงี่ยนจัดน้ำนี่เยิ้มเต็มหีเลย เธอบอกวาผัวขาเสียวจังเงี่ยนจะทนไม่ไหวแล้วเอาควยกระแทกหีเลยผัวขา ผมเลยบอกว่าเดี่ยวซีแล้วผมก็เลียและดูดนมแบบแรงๆแล้วค่อยๆใช้ลิ้นเลียลงมาต่ำที่หน้าท้องแล้วต่ำลงมาที่หีเธอแล้วดูดหีดูดแตดเธอเน้นๆจนเธอร้องผัวขาเสียวจังเลยเย็ดเมียเถอะผัวขาเมียจะทนไม่ไหวแล้วผมเลยเอาควยผมค่อยถูไถตรงร่องเสียวของเทอแฟนผมยิ่งร้องดังขึ้นยกตุดรับควยผม ผมเลยกดซะมิดโคนเทอร้องโอ้ว..โอ้ว.ชื่นหีจังเลยผัวขาแล้วผมก้อค่อยกระเด้าจากช้าไปหาเร็วปากก้อดูดเลียนมจนแฟนผมบอกว่าเมียมีความสุขจังแล้วผมก็บอกหั้ยแฟนผมร้องแข่งกับหนังxที่เปิดอยุ่แฟนผมก็ร้องซี๊ด..ซีด..โอ้วมันหีจังส่วนในหนงก้อล่อกันยังมันแฟนผมร้องไปดูไปยิ่งดุยิ่งร้องดังขึ้นเรื่อยๆผมกะว่าอารมย์แฟนผมเต็มที่ผมเลยถามว่าอยากลองเหมือนในหนังปะ แฟนผมก็ด่าว่าบ้าจะให้คนอื่นเย็ดเมีย ผมบอกว่าไม่บ้าอยากให้เมียเปลี่ยนรสชาติขนาดในหนังยังเสียวขนาดนี้ถ้าของจริงจะเสียวขนาดไหน ทีแรกแฟนก็ไม่ยอมผมเลยชักควยเข้าควยออกเร็วและแรงขึ้นถี่ขึ้นจนเทอบอกว่ามันหีเสียวหีน้ำจะแตกแล้ว จนเทอเงี่ยนสุดๆผมจึงหยุดเทอบอกว่าหยุดทำไมละผัวขา ผมบอกว่าอยากให้ลองเหมือนในหนังแล้วเมียจะเสียวสุดๆ แฟนผมตอบว่าจะทะอะไรก็ทำเหอะตอนนี้เมียเงี่ยนจนทนไม่ไหวแล้วรีบๆเอาควยกระแทกหีเมียให้หายเงี่ยนหน่อย พอแฟนบอกอย่างนั้นผมเลยส่งซิกให้เพื่อนผมที่รออยุ่ข้างนอก2คนเข้ามา แต่ตอนที่เพื่อนผมเข้ามาแฟนผมไม่เห็นหรอกกำลังเสียวอยุ่กับร่องหีตัวเองอยุ่หลับตาพริ้มเลยเมียผม หลังจากนั้นผมก็เลยค่อยๆกระแทกควยผมลงหีเมียผมเร็วขึ้นถี่ขึ้น โอ้ว..เสียวจังเงี่ยนจังมันจังแฟนผมครางออกมาอย่างเมามัน ส่วนเพื่อนผม2คนเข้ามามันก้อก้มดูดนมกันคนละข้าง เมียผมตกใจลืมตาขึ้นมาดูร้องว้ายนี่ผัวเอาคนอื่นมาเย็ดเมียจริงๆเหรอผมเลยพยักหน้ารับ แล้วเมียละยอมเปล่าแฟนผมไม่พูดแต่ครางต่อไอ้2คนนั่นเลยดูดนมเมียผมต่อ…

เรื่องเสียว พี่สาวมาสอนวิชาเพศศึกษา เพื่อให้น้องเข้าใจ เลยต้องยอมให้เย็ดหีของจริง มันช่างเป็นจังหะที่เหมาะเหลือเกิน ที่วันนี้น้องชายของฉันเดินเข้ามาเพื่อขอให้ฉันช่วยเขาทำรายงานวิชาเพศศึกษา การศึกษาสมัยนี้เองมันก็เปิดกว้างดีเหมือนกันนะ ที่มีอะไรแบบนี้ด้วย และพอน้องชายมาถามถึงเรื่องเสียวครั้งแรก ฉันก็บอกไปเท่าที่จะบอกได้ เพราะว่าเรื่องเสียวมันจะอธิบายแบบนี้ไม่หมดจริงๆ แต่ด้วยใบหน้าที่จริงจังสุดๆ ของน้องชายฉัน มันทำให้ฉันเริ่มรู้สึกแปลกๆ จริงๆ ฉันก็เริ่มรู้สึกมานานแล้วนั่นแหละ ตั้งแต่น้องชายของฉันเริ่มเป็นวัยรุ่น เพราะว่ายิ่งโตก็ยิ่งหล่อ มีสาวๆ มาติดตรึมเลย จนฉันรู้สึกว่า ถ้าจะมีใครที่ได้เย็ดน้องชายของฉัน ฉันควรจะเป็นคนแรก เพราะว่าฉันเป็นพี่สาวของเขา ดังนั้นในระหว่างที่ฉันสอนไปเรื่อยๆ ฉันก็เริ่มลูบไล้เรือนร่างของเขาลงไปที่หน้าขา ซึ่งเขาก็มองฉันแล้วยิ้มๆ เหมือนกับว่าพร้อมที่จะถูกสัมผัส ฉันเลยลองถามเขาว่า อยากจะลองเพศศึกษาของจริงไหมล่ะ…

เรื่องเสียว เย็ดกับคนเมา เย็ดไม่ไหวไม่เป็นไร แค่ควยแข็งให้หนูก็พอ ชีวิตบัดซบ ตกงาน เงินเก็บก็เหลือน้อยลงทุกที บ้านก็ขอเงินอยู่ตลอด เครียดอยากจะกินเหล้าก็เมาไม่ได้ สุดท้ายก็แค่ออกมาเดินเตร็ดเตร่อยู่ที่สวนสาธารณะกลางหมู่บ้านเท่านั้น อยากที่จะมีใครสักคนมากอด อยากจะได้เรื่องเสียวมาปลอบประโลมใจสักหน่อย แต่ว่าฉันเองก็ไม่ใช่คนที่จะหาแฟนได้ง่ายๆ อย่างนั้นอีกด้วยสินะ ตีหนึ่งแล้ว…ฉันยังไม่อยากจะเข้าบ้านเลย เดินไปมาด้วยความหมดอาลัยตายอยาก แต่ระหว่างนั้นก็ได้เห็นใครสักคนหนึ่งนอนอยู่ที่สนามหญ้า โดยที่มีพุ่มไม้เตี้ยๆ บังร่างกายเอาไว้เกือบจะมิดหมด เห็นเพียงปลายเท้าเท่านั้น ฉันตกใจ คิดว่าใครถูกทำร้ายหรือเปล่า แต่เมื่อเดินเข้าไปปรากฏว่าเป็นผู้ชายคนหนึ่ง วัยรุ่น อายุไม่มาก อาจจะสัก 20 กลางๆ เขานอนตาเยิ้มอยู่ตรงนั้น ฮัมเพลงอย่างสนุกสนาน…

เรื่องเสียว ล่อ!!!แบบเซ็กส์หมู่..ผมอยากล่อ!!!อามานาน เมื่อปีกลายนี้ฉันอายุ 38 ปี ทำงานในบริษัทใหญ่พอสมควร ว่างๆก็เล่นเน็ต ดูไปเรื่อยค่ะ สามีอายุ 53 ปีแล้วทำกิจการส่วนตัวเล็ก ครอบครัวมีความสุขตามอัตภาพแต่เราไม่มีลูกดิฉันเป็นหมัน เอาหลานชายมาเลี้ยงส่งเสียให้เรียน 2 คน อายุ 12 กับ 15 ปีแล้วค่ะ บ้านเราหลังใหญ่พอสมควร ใช้คอมฯคนละเครื่อง สามีไม่รู้เรื่องเกี่ยวกับพวกนี้เลย เค้านอนห้องพระเป็นส่วนใหญ่ ฉันน่ะยังรักษารูปร่างไว้ด้วยการเต้นแอโรบิคบ้างว่ายน้ำบ้างหน้าตาก็ดูดี ค่อนข้างแก่ช้ากว่าเพื่อนร่วมรุ่นหน่อยเพราะทำงานสบายๆ รูปร่างก็สูง 162 ซ.ม. 58…

เรื่องเสียว ไรเดอร์เจอสาวร่าน สวัสดีครับ ผม “แก๊บ” อายุ 26 ปี ปัจจุบันทำอาชีพขับรถส่งอาหาร หรือเป็นไรเดอร์นั่นแหละครับ จะมาเล่าเรื่องประสบการณ์ที่ได้จากการทำอาชีพนี้ให้ฟัง เป็นประสบการณ์ที่ผมถือว่าเป็นอีกหนึ่งกำไรชีวิตที่ได้มาแบบฟลุ๊ค ๆ เลยแหละครับ เหตุการณ์นั้นเกิดขึ้นในวันธรรมดาวันนึงที่ดูเหมือนวันทั่วไป ผมก็รับออเดอร์ส่งอาหารตามปกติ ยังไม่มีออเดอร์ไหนที่ยกเลิกหรือมีปัญหาอะไร จนมาถึงออเดอร์นึง ตอนนั้นผมวิ่งรถอยู่แถว ๆ ย่านอารีย์แล้วก็ได้รับออเดอร์ให้ไปซื้ออาหารตามปกติ แต่พอรับของเสร็จแล้วกำลังจะไปส่ง ลูกค้าจากปลายทางก็ส่งข้อความมาฝากซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อแล้วลูกค้าบอกว่าจะจ่ายทิปให้ ผมก็ยินดีไปซื้อให้ลูกค้าโดยที่ไม่ได้ติดใจอะไร สิ่งที่ลูกค้าฝากซื้อคือถุงยาง 2 กล่อง ขนาด 54 และ…