เพื่อนสนิทคิดเย็ดหมู่ เสียวส่งท้ายก่อนเรียนจบ

e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8aae0b899e0b8b4e0b897e0b884e0b8b4e0b894e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8abe0b8a1e0b8b9e0b988 e0b980 64fbf92c0d4ad

เรื่องเสียว เพื่อนสนิทคิดเย็ดหมู่ เสียวส่งท้ายก่อนเรียนจบ

วัยรุ่นกับความผาดโผนเป็นอะไรที่มันคู่กันอยู่แล้ว เรื่องเสียวเหมือนกับส่วนหนึ่งในชีวิตของช่วงวัยที่อยู่ในความอยากรู้อยากเห็น ดังนั้น ผมกับเพื่อนๆ อีก 5 คนเลยไม่ได้คิดว่ามันเป็นความลับระหว่างกันและกัน เราไปคบกับใคร คุยกับใคร เย็ดกับใครก็มักจะมาพูดกันในกลุ่มเสมอ ด้วยความที่เราเป็นกลุ่มชายหญิง อย่างละ 3 คน เลยรู้สึกว่าได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์เสียวใหม่ๆ ได้มากขึ้นเรื่อยๆ แต่ในขณะเดียวกัน สายตาของคนอื่นๆ ที่มองมายังเราทั้งหมดกลับเป็นสายตาที่ชื่นชม เพราะว่าพวกเรานั้นเป็นเด็กเรียนดี และเด็กกิจกรรมอีกด้วย

ซึ่งได้เรื่องที่เป็นเปลือกนอกพวกนั้น ก็ไม่ได้หมายความว่า เรียนเก่งแล้วจะเงี่ยนไม่เป็นนี่นา ถูกไหมล่ะ ?

อีกแค่เดือนเดียวเราก็จะเรียนจบ แล้ว ที่น่าเสียดายที่สุดก็คือการที่เราต่างคนจะต้องไปแยกย้ายไปทางฝันของเรา และอาจจะไม่ได้เจอกันเลยจริงๆ เราเลยชวนกันไปเที่ยวด้วยกันสักครั้งหนึ่งก่อนจากแบบส่วนตัว นั่นหมายถึงว่าเราจะกินจะดื่มอะไรยังไงก็ได้ แต่อยู่ๆ เพื่อนคนหนึ่งในกลุ่มก็พูดติดตลกขึ้นมาว่า ไหนๆ ก็มาถึงขนาดนี้แล้ว จัดปาร์ตี้เซ็กส์ยั่วๆ ไปเลยไหมล่ะ ?

เราที่เหลือมองหน้ากัน แล้วก็ทำได้แค่ยิ้มออกมา พร้อมกับความคิดที่ตรงกันสุดๆ

เราจึงไปเที่ยวกันแล้วจองห้องพักแบบพูลวิลล่า ที่เป็นส่วนตัว ก่อนที่จะกินดื่มย้อมใจกันอย่างเต็มที่ พร้อมทั้งค่อยๆ เปลื้องผ้าผ่อนออกทีละชิ้นๆ ไม่นาน เราทั้งหมกคนก็ไม่เหลือเสื้อผ้าเลยสักชิ้น การเป็นเพื่อนกันมันอาจจะทำให้รู้สึกแปลกๆ เลยจัดการเปิดหนังโป๊เพื่อบิ๊วอารมณ์ขึ้นมา แล้วไม่นานนัก ผมกับเพื่อนผู้ชายสองคนก็เริ่มควยแข็งขึ้นมาพร้อมๆ กัน ทำให้สาวๆ ที่เหลือเริ่มมีอารมณ์ร่วมกันไปตามๆ กัน

เราสามคนตกลงที่จะแยกคู่กัน แล้วจูงมือกันไปหาที่นั่งในมุมส่วนตัวบนโซฟาขนาดใหญ่นั้น ก่อนที่ผมจะได้เอิง เพื่อนคนหนึ่งในกลุ่มที่สวยมากๆ คนหนึ่งเดินเข้ามาหาแล้วจับควยของผมชักว่าไปด้วยก่อนจะพูดว่าควยใหญ่เหมือนกันนะเนี่ย ผมเลยบอกว่า ใหญ่ก็อมดิ เต็มปากเต็มคำนะ

พูดไม่ทันขาดคำ หลังจากที่เธอยิ้มให้ผม เธอก็คุกเข่าลงไปอมควยให้ผม ในขณะที่เพื่อนๆ ทั้งสองคนก็เริ่มจับหัวสาวๆ นั้นโขกเข้าไปกับควยของตัวเองอย่างเมามันส์ มันไม่ได้มีความรักเข้ามาเกี่ยวข้อง แต่มันคือความสนุกและความเงี่ยนที่ไม่อาจจะหลุดพ้นไปจากช่วงวัยนี้ ผมเลยจัดการกระเด้าปากของเธออย่างถี่รัวจนพอใจแล้วจับเธอนอนลงกับพื้นพรมกำมะหยี่นุ่มๆ แล้วจับขาของเธอแยกออก ก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที

เสียงครางของเธอเป็นสิ่งที่กระตุ้นอารมณ์ได้เป็นอย่างดี แถมยังหีชมพูขนาดนี้ ใครจะไม่ชอบกันล่ะ ผมค่อยๆซุกไซ้สันจมูกไปตามแคมหีสวยของเธอนั้นแล้วใช้ปลายลิ้นตวัดเลียไล้ในทุกๆ ส่วนที่เธอปรารถนา ร่องรักเวลานี้เปียกแฉะด้วยน้ำลายของผม ส่วนมือหนึ่งที่ว่างก็ชักควยตามไปด้วย เพื่อกระตุ้นอารมณ์ความเงี่ยน ก่อนที่จะไม่สามารถทนไหวแล้วเพราะว่าเสียงครางจากคู่อื่นๆ ดังขึ้นมาแล้ว พวกเขาเย็ดกันไปแล้ว ผมเลยจัดการจับขาของเธอแยกออก ประคองเอาไว้ด้วยข้อแขน ก่อนที่จะรัวควยกระแทกเย็ดหีของเธอทันทีที่ใส่ควยเข้าในไปรูหีของเธอที่ทั้งฟิตแน่นและตอดควย

ชายสามคนมองหน้ากันแล้วยิ้มด้วยความเสียวควย ส่วนสาวๆ ก็เสียวหีจนครางไม่หยุดเลย ตอนนี้เราทั้งสามคนก็แข่งกันเย็ด ว่าใครจะเย็ดแรงกว่ากัน เพราะยิ่งเสียงกระแทกดังขึ้นเท่าไหร่ เสียงครางของสาวๆ ก็จะยิ่งดังมากขึ้นเท่านั้น ผมเลยอัดแรงกระแทกเต็มที่ จนร่างกายของเอิงในตอนนี้นั้นเต็มไปด้วยเหงื่อ และขยับไหวไปตามแรงของผม แต่สายตาของเธอที่มองมานั้นกลับเต็มไปด้วยแววตาของความสุข เธอครางออกมาและยิ้มให้ผม ก่อนที่จะเอื้อมมือมาจับแขนของผมเอาไว้แล้วบีบแน่น บอกกันผมว่าแรงๆ แรงๆ เลย

ผมได้ยินแบบนั้น ความเป็นชายในกายก็ลุกฮือขึ้นมา รัวเรี่ยวแรงที่เหลือเพียงไม่มากนักกระแทกเย็ดหีของเธออย่างแรง จนใกล้จะเสร็จแล้ว ผมทนมานานแล้ว พยายามที่จะผ่อน แต่ว่ามันนานกว่านี้ไม่ไหวแล้ว ทันทีที่เธอบอกว่ากำลังจะแตก เธอก็บอกให้ผมถอนควยของผมออกไป ไม่ยอมให้แตกในเด็ดขาด ผมเลยทำตามที่เธอบอก

แต่ว่าทันทีที่ผมดึงควยออกมา เธอก็ลุกขึ้นแล้วผลักผมนอนลง ก่อนที่จะก้มหน้าลงอมควยของผมอย่างถี่รัว แถมยังดูดแรงขึ้นกว่าเดิม จนผมตัวสั่นระริกด้วยความเสียวซ่าน แล้วปลดปล่อยน้ำควยออกมาแตกในปากของเธอแทน ซึ่งเธอเองก็ดูจะชอบใจมากๆ เพราะว่าเธอนั้นทั้งดูดควยของผมแรงขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งกลืนกินน้ำควยของผมไปจนหยดสุดท้าย ก่อนที่จะเงยหน้าขึ้นมาแล้วเลียริมฝีปากแล้วพูดว่า น้ำควยหวานจังเลย

ทำเอาเพื่อนๆ โห่แซวกันเป็นแถว เพราะว่าทั้งสองคู่นั้นแตกนอกกันทั้งหมด มีเพียงผมคนเดียวที่โดนดูดควยจนแตกคาปาก นั่นทำให้เพื่อนผู้ชายอีกสองคนไม่ยอม จนสาวๆ บอกว่า งั้นเดี๋ยวพรุ่งนี้ค่อยมาเย็ดกันอีกครั้ง เดี๋ยวจะยอมให้แตกในปากก็ได้ สงครามขนาดย่อมก็เลยสิ้นสุดลง

แต่ต่อให้ครั้งนี้มันจะเป็นกิจกรรมสนุกๆ ผมก็เริ่มรู้สึกว่า แอบติดใจลีลาการอมควยของเธอเข้าแล้วสิ

Recommendations

เรื่องเสียว โดนคุณอาเย็ด ”หนูเพิ่งรู้ว่าการเย็ดมันส์เสียวสุดยอด” สวัสดีค่ะ ชื่อ ”ชิ” ค่ะชิเป็นคนหนึ่งที่ชอบอ่านประสบการณ์เรื่องเซ็กส์และมักหาโอกาสเข้าไปตาม เว็บเสียวต่างๆ เป็นประจำ ชิได้อ่านประสบการณ์ของบางคนแล้วก็รู้สึกมีอารมณ์ร่วมไปด้วย ชิก็มีประสบการณ์เสียวๆมาแชร์ให้เพื่อนๆ อ่านเหมือนกันค่ะ ชิ อาสัยอยู่กับคุณอาค่ะ ชิเข้ากรุงเทพ ได้ 3-4ปีแล้ว คุณแม่ส่งให้ชิมาเรียน มหาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง ตอนนี้ เรียนอยู่ปี2 พูดถึงเรื่องเซ็กส์ ก็เหมือนเด็กสาว ทั่วไป ก็เคยผ่านมาบ้างนิดหน่อย กับผู้ชายที่เคยมาจีบๆ ชอบๆกันตอนอยู่ ที่ต่างจังหวัด แต่ก็ไม่มีอะไรน่าจดจำ นัก อย่างดีก็…

เรื่องเสียว จากกลุ่มเสียวสู่การนัดเย็ด กับหนุ่มน้อยควยใหญ่ในกลุ่มไลน์ ฉันเป็นสาวโสด ที่ชอบหาอะไรเสียวๆ มาคลายเงี่ยนตลอดเวลาค่ะ นั่นเลยทำให้ฉันมีกลุ่มไลน์พวกเรื่องเสียวเยอะมากเลย บางทีก็มีพวกวีดีโอเสียวกัน ซึ่งฉันชอบมาก มันทำให้ฉันไม่จำเป็นต้องหาแฟนเลยทีเดียว เพราะว่าบางทีเงี่ยนๆ ก็ไป ไลน์ทิ้งเอาไว้ ว่าอยากหาคนมาเสียวด้วยก็จะมีผู้ชายขี้เงี่ยนมาวีดีโอเสียวด้วย ฉันเลยได้เสียวบ่อยๆ แบบเปลี่ยนควยไม่ซ้ำเลยจริงๆ แล้วในวันหนึ่ง ฉันเองก็มีประสบการณ์เสียวที่มันแบบถึงเนื้อถึงตัวสักที เพราะว่าฉันนั้นได้นัดเจอกับผู้ชายคนหนึ่ง หลังจากที่เขาประกาศหาคนที่อยู่ใกล้ๆ ซึ่งมันก็ทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่า มันเป็นอะไรที่ดีมากๆ เราเริ่มจากการคุยกัน วีดีโอเสียวกัน เขาเป็นเด็กหนุ่มอายุ 19 เท่านั้นเอง แต่ว่าเขาควยใหญ่เกินอายุเลยจริงๆ เวลาที่เขาวีดีโอเสียวมา ตอนแรกก็จะไม่ให้เห็นหน้า…

เรื่องเสียว กำราบนักเรียนสาวตัวแสบให้หลาบจำ “อ๊า โค้ชคะ หนูเสียว เจ็บจังค่ะ” ขอทักทายเพื่อน ๆ ทุกคนที่ชื่นชอบการอ่าน เรื่องเสียว กันทุกคนนะครับ ที่นี่ก็เป็นเว็บไซต์แรก ๆ ที่ผมคิดถึงถ้าต้องการจะมาเล่าเรื่องเสียว แบ่งปันความฟิน ความสุขกับเพื่อน ๆ ผ่านทางออนไลน์ ไม่อารัมภบทเยอะ ผมขอแนะนำตัวก่อนละกัน ผมชื่อ “แพท” ตอนนี้เป็นโค้ชนักกีฬาแบดมินตันเยาวชนของโรงเรียนแห่งหนึ่งในประเทศจีนครับ แต่ก่อนผมก็เป็นอดีตนักกีฬาทีมชาติแต่เพราะไหล่บาดเจ็บก็เลยต้องผันตัวเองมาเป็นโค้ชที่นี่ แต่ไม่คิดไม่ฝันเลยครับว่าตำแหน่งนี้จะทำให้ผมมีโอกาสได้แอ้มเด็กสาวมาหลายต่อหลายคนละ ตามจริงผมก็ไม่อยากทำหรอกนะครับ แต่พวกเด็กสาวสมัยนี้ไม่ค่อยเชื่อฟัง ผมเลยต้องใช้ไม้แข็งมา “งัด” พวกเธอสักหน่อย…

เรื่องเสียว ปาดหน้าเค้ก ก็คนมันหวงพี่สาว ประสบการณ์เล่าเรื่องเสียวในครั้งนี้ ของผมอาจจะไม่ค่อยเหมือนใคร มันเป็นเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นระหว่างผมกับพี่สาวแท้ ๆ โดยที่ผมอยู่ในครอบครัวที่มี พ่อ แม่ ผม และพี่สาว ที่ชื่อ “ส้ม” เธอเป็นคนที่มีบุคลิกสวยใส น่ารัก มีดีกรีเป็นถึงดาวประจำโรงเรียน ซึ่งจะมีหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ต่างวนเวียนเข้ามาจีบเธอกันเป็นจำนวนมาก จนเมื่อถึงเวลาที่ส้มเรียนจบชั้น ม.ปลาย ก็ได้มีคนมาสู่ขอพี่สาวผมให้ไปเป็นเมีย ซึ่งผู้ชายคนนั้นเขาชื่อพี่ “หนึ่ง” ซึ่งเราก็รู้จักหน้าค่าตากันดี เพราะเป็นคนอยู่ใกล้ในละแวกบ้านเดียวกัน ด้วยความที่ผมสนิทสนมกันกับส้มกันเป็นอย่างมาก เราโตมาด้วยกัน นอนห้องเดียวกันมาตั้งแต่เด็ก ๆ มีเรื่องราวอะไรก็จะค่อยคุย…

เรื่องเสียว โดนพี่ชายเพื่อนลักหลับ ฉันโดนพี่ชายของเพื่อนสนิทตามจีบมาสักพักแล้ว แน่นอนว่าเพื่อนของฉันเองก็เป็นใจ และฉันก็ชอบพี่เขาอยู่เหมือนกัน แต่ด้วยความที่ฉันเองก็เป็นผู้หญิง จะบอกว่าชอบเหมือนกันแล้วปุบปับก็คงจะดูไม่ดีเท่าไหร่ สุดท้ายเลยวางเชิงไปเล็กน้อย แต่พี่เค้าก็รู้แหละ ว่าฉันเองก็เริ่มมีใจให้ไม่น้อยแล้วเหมือนกัน ฉันไปนอนบ้านเพื่อนบ่อยๆ พี่เขาก็ชอบมาดูแล รวมทั้งพ่อแม่ของเขาเองก็รักฉันไม่น้อยเช่นกัน รู้สึกว่าอะไร มันจะเป็นใจทุกอย่างเลย เหลือเพียงแค่ฉันตอบตกลงเพียงแค่นั้นเอง แล้ววันนี้ฉันก็มานอนที่บ้านเพื่อนตามปกติ แต่จู่ๆ เพื่อนก็ขอตัวออกไปข้างนอกกับแฟน เพราะว่าเป็นวันครบรอบ ฉันเลยต้องเฝ้าห้องอยู่คนเดียว ส่วนพี่ชายเพื่อนก็นอนเล่นเกมอยู่ ไม่ได้มายุ่มย่ามอะไรกับฉัน จนกระทั่งตกดึกที่ฉันนอนหลับอยู่ จู่ๆ ฉันก็เริ่มรู้สึกตัว ว่าร่างกายถูกกระตุ้นแปลกๆ แต่พยายามที่จะไม่แสดงท่าทีกระโตกกระตาก ทั้งๆ ที่รู้ว่าโดนลวนลาม…

เรื่องเสียว ถึงจุดสุดยอดเสียวจนน้ำแตก ผมเป็นคนกรุงเทพฯ ครับ แต่ตอนนี้อยู่ที่ภูเก็ต ผมมาช่วยเพื่อนจัดตั้งบริษัทน่ะครับ จึงมาเช่าตึกแถว และที่ใกล้ๆ กันก็มีสำนักงานบัญชี ที่เราให้เขาช่วยทำบัญชีให้ และมีน้องผู้หญิงคนนึง เป็นคนเดินเอกสารมาส่งที่สำนักงานเป็นประจำ น้องคนนี้ หน้าตาก็พอไปวัดไปวาได้แหละ มีเสน่ห์ตรงเวลายิ้ม เธอจะน่ารัก เธอมาที่ตึกเช่าบ่อย เธอออกจะช่างคุยนะครับ เวลาคุย หน้าตายิ้มแย้มไปหมด เหมือนคนขี้เล่นน่ะครับ มีวันหนึ่งปลอดคน เพราะไม่มีใครอยู่ที่ทำงาน ส่วนผมกำลังดูรูปโป๊ในเน็ตอยู่ เธอเดินมาเพื่อเอาเอกสารมาส่งเหมือนเคย ผมก็ชวนเธอคุยบ้าง แหย่เธอบ้าง เธอถามว่ากำลังทำอะไรอยู่ ก็เลยบอกไปตามตรง ว่าดูรูปโป๊ ถามว่าเธออยากดูไหมละ…

เรื่องเสียว เย็ดกันในป่ามัน เป็นชู้กับผัวเพื่อน   อากาศร้อนอบอ้าว แต่เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นตรงนี้ก็ไม่ได้รู้สึกว่ามันจะเบาบางไปกว่าอากาศเลยทีเดียว ต้นมันสำปะหลังสูงใหญ่เกือบท่วมหัว แผ่กิ่งก้านสาขาออกไปจนทำให้พื้นที่ด้านใต้นั้นมีที่ว่างมากพอที่จะให้ทั้งสองคนนั้นมาอยู่ร่วมกันใต้ร่มมัน ก่อนที่จะทำอะไรมันๆ ตามที่ตัวเองต้องการ และที่ต้องเป็นแบบนี้ นั่นก็เพราะว่าไม่มีใครอยากให้เรื่องราวที่กำลังจะเกิดขึ้นรู้ไปถึงหูคนอื่น คนหนึ่งก็มีเมียอยู่แล้วเป็นตัวเป็นตน อีกคนก็มีผัวที่กำลังจะแต่งงานกันในไม่กี่เดือนข้างหน้า แต่ความปรารถนาก็ไม่อาจจะทำให้เหตุผลเหล่านั้นเอาชนะความรักและความใคร่นี้ได้ นั่นจึงทำให้ในเวลานี้ บริเวณนี้คงจะเหมาะสมที่สุด ห่างไกล ไม่มีใครสังเกต และไม่เป็นที่สนใจของคนรอบข้าง เสื้อผืนหนึ่งถูกปูเอาไว้อย่างเรียบง่าย ก่อนที่ชายหนุ่มจะนั่งถ่างขา ถอดกางเกงบอลของเขาออกอย่างรีบรน และเพียงแค่สัมผัสควยที่อ่อนปวกเปียกอยู่ด้วยเมื่อและการกำรูดไม่กี่ครั้งมันก็เริ่มแข็งขึ้นมาต่อหน้าต่อตาของเธอที่มองอยู่ เธอเอื้อมมือมากำควยของเขชาแล้วชักเบาๆ ก่อนที่จะเพิ่มความเร็วขึ้นเรื่อยๆ สวบ สวบ สวบ แจ๊ะ แจ๊ะ…

เรื่องเสียว วันเกิดเพื่อน แต่ฉันเสียตัว ก็พี่ชายเพื่อนมันน่าเย็ด จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ“ซี๊ดดด…อา อา สุดเลยครับ สุดลำควยเลย อา อืมมม…สุดยอดเลย ซี๊ดดด” เสียงครางของพี่หมอกดังขึ้นด้วยความสุข หลังจากที่เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้น เมื่องานเลี้ยงวันเกิดนั้นสุดสุดลงเพราะว่าทุกๆ คนต่างก็เมากันหมดแล้ว แต่ว่าในเวลานี้มีเพียงฉันและพี่หมอกเท่านั้น ที่ยังยั้งสติเอาไว้เพื่อเวลาแบบนี้ มันคือประสบการณ์เสียวที่ฉันเองก็ไม่คิดเลยว่ามันจะเกิดขึ้นได้ง่ายๆ ฉันดูใจง่ายราวกับคนน่าไม่อาย แต่ทำยังไงได้ล่ะ ในเมื่อพี่เขาหล่อสะบัดขนาดนี้ แถมควยที่อยู่ในปากนี่ละก็…ควยใหญ่อย่าบอกใครเลยเชียว ฉันเริ่มดูดควยของเขาทันทีที่มันจ่อปากของฉัน ความหิวกระหายทำให้ฉันไม่สนใจว่าเขาจะมองฉันยังไงในสายตา ถอกควยของเขาลงมาจนสุดลำแล้วค่อยๆ ครอบริมฝีปากลงไปด้วยความเงี่ยน ทั้งชัก…

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ด ”เซ็กส์หมู่ ชุดใหญ่ของหนู”  สวัสดีค่ะ หนูชื่อ ”มีนา” แม่อยู่ที่เชียงราย ส่วนพ่อหนูเป็นคนฝั่งพม่าค่ะ หนูอ่านเรื่องของเพื่อน ๆ มามากแล้ว วันนี้จะแชร์ประสบการณ์สุดสวิง ให้เพื่อนๆ ได้อ่านกันแต่บอกไว้ก่อนว่ามันค่อนข้างจะรุนแรง ใครไม่ชอบความป่าเถื่อนก็อย่าอ่านเลย แล้วไม่ต้องเมล์มาถามเลยว่าจริงหรือไม่ ใครไม่เชื่อ ก็ไม่ต้องเชื่อค่ะ หนูได้เชื้อส่วนดีของแม่คือผิวขาวเนียนเหมือนไข่ค่ะ ส่วนสองเต้ากลมใหญ่ขนาด 38 หน้าท้องหนูแบนเรียบ เพราะชอบเล่นกีฬาค่ะ พูดได้ว่า หนูเดินไปไหนมีแต่ผู้ชายมองหน้าอก กับตะโพกค่ะ หนูติดนิสัย คือชอบโชว์ และไม่แคร์สายตาใคร เวลาไปเดินห้างคนเดียว จะแต่งตัว…