เพื่อนสนิทคิดจะเย็ด ถ้าควยไม่ใหญ่ งานนี้ไม่ยอมเด็ดขาด

e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8aae0b899e0b8b4e0b897e0b884e0b8b4e0b894e0b888e0b8b0e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b896e0b989e0b8b2 64fbf91f19f2f

เรื่องเสียว เพื่อนสนิทคิดจะเย็ด ถ้าควยไม่ใหญ่ งานนี้ไม่ยอมเด็ดขาด

โตๆ กันแล้ว เรื่องเสียวไม่ใช่เรื่องที่จะมากระมิดกระเมี้ยนแล้วบอกว่าไม่เคย ไม่อยากได้ ไม่ต้องการ มนุษย์เป็นสัตว์ที่เต็มไปด้วยกิเลส เพราะฉะนั้น คงอยู่ไม่ได้หรอก ถ้าขาดอะไรพวกนี้ไป ดังนั้นแล้ว วันที่เพื่อนสนิทของฉันมาขอเป็นแฟน ฉันเลยถามเขาไปตรงๆ ว่ามีอะไรที่ฉันต้องการหรือเปล่า

การจะหาผู้ชายสักคน นอกจากนิสัย และหน้าตาแล้ว มันก็ต้องมีอย่างอื่นด้วย แน่นอนว่าสองหัวข้อแรกเขาผ่านฉลุย อย่างแรกคือเขาเป็นคนที่หน้าตาดี มีสาวๆ ตามกรี๊ดทั้งโรงเรียนเลยทีเดียว และอย่างที่สองคือเขาเป็นประธานนักเรียน ทำให้นิสัยและบุคลิกต่างๆ ของเขาดีไปหมด ทว่าฉันเองก็ไม่ใช่คนที่ขี้ริ้วที่เหล่อะไร การที่เขาจะมาขอคบ ฉันเองก็ต้องเลือกเหมือนกันนั่นแหละ

ควยใหญ่ไหม ?

ฉันถามไปเลยแบบนั้น เขานิ่งอยู่พักหนึ่ง ก่อนที่จะทำท่าทีเขินๆ แล้วถามฉันว่า จะให้เปิดดูตรงไหนล่ะ เขาไม่กล้าจะเปิดดูตรงนี้หรอก พูดจบก็ลากฉันเข้าไปในห้องกระจายเสียง ที่เป็นห้องเล็กๆ ซึ่งไม่มีกล้องวงจรปิด อีกทั้งยังมิดชิดมากพอ ก่อนที่เขาจะไม่รอช้า เปิดกางเกงพละของเขาออกมา แล้วดึงขอบกางเกงในลงไปช้าๆ ควยของเขาห้อยโตงเตงอยู่ตรงนั้น ตอนไม่แข็งก็รู้เลยว่าทั้งใหญ่ทั้งยาวแน่นอน และมันเหมือนฝัน ที่เขาเป็นผู้ชายคนแรกที่ควยไม่คล้ำ สีผิวของควยนั้นขาวสะอาดเหมือนกับผิวกายของเขาเลย นั่นทำให้ฉันกลืนน้ำลายอึกใหญ่ ก่อนที่จะเอื้อมมือไปจับควยของเขาแล้วค่อยๆ ถอกหัวควยออกมาพร้อมกับชักเบาๆ เขาหน้าเจื่อนไปนิดหน่อยด้วยความเขิน แต่ก็ควยแข็งขึ้นมาอย่างรวดเร็ว…ฉันว่าฉันได้แฟนแล้วละ

คืนนั้นฉันกับเขานัดเจอกันที่ห้องของเขา เพราะว่าเขาอาศัยที่หอพักห่างจากบ้านที่อยู่ในตัวกิ่งอำเภอห่างไกล เขาดีใจที่ฉันไปหาเขา และบอกว่า ต่อให้เป็นแฟนกันวันแรก ฉันก็อยากลองของเลย เพราะว่าถ้ามันไม่ดี เติมเต็มความสุขให้กับฉันไม่ได้ มันก็ไม่ใช่สิ่งที่ตัวฉันเองต้องการเหมือนกันนั่นแหละ สุดท้ายแล้วก็กลายเป็นฉันเองที่รู้สึกประหม่า เพราะว่าตอนที่เขาถอดเสื้อผ้าออกทั้งหมด มันได้เห็นอะไรที่เป็นเขาจริงๆ ร่างกายที่แสนสมบูรณ์ราวกับดาราหนังโป๊เลยทีเดียว เพราะเขาเป็นนักกีฬาด้วยละมั้ง ทำให้ทุกๆ อย่างมันเปลี่ยนไปมากมายขนาดนี้

ฉันตรงดิ่งเข้าไป คุกเข่าลงแล้วอมควยให้เขาทันที

เสียงครางเสียวดังขึ้นมาตอนที่ฉันเริ่มพยายามดูดควยที่ใหญ่คับปากนั้นอย่างแรกแล้วขยับใบหน้าเข้าออกอย่างถี่รัว มือที่ค่อยๆ จับบ่าของฉันเลื่อนขึ้นมาจับที่หัวของฉัน ก่อนที่จะค่อยๆ กดหัวของฉันลงไปให้อมควยของเขาให้สุดโคน แต่ควยยาวขนาดนี้ ใครมันจะไปทำได้ง่ายๆ กันล่ะ ถูกไหม ?

ฉันถึงกับสำลัก จนเขานั้นหลุดขำออกมา ก่อนที่จะบอกให้ฉันพอ แล้วพาฉันขึ้นไปบนเตียง ก่อนที่จะแยกขาออก พร้อมทั้งโชว์ลีลาการเลียหีของเขาที่ทำให้ร่างกายของฉันนั้นสั่นสะท้านอย่างรุนแรง ลิ้นของเขาตวัดผ่านแคมหีสวยของฉันราวกับเขารอคอยสิ่งนี้มาเป็นเวลาเนิ่นนานแล้วเสียจริง ในขณะเดียวกันนั้น นิ้วมือก็ค่อยๆ สวมสอดเข้ามาในรูหีของฉัน หีชมพูของฉันถูกเขาค่อยๆ บุกเบิกอย่างเชื่องช้าจนทะลุปรุโปร่ง ก่อนที่เขาจะค่อยๆ คลานขึ้นมาบนเตียง แล้วจับควยดุ้นนั้นค่อยๆ จ่อจรดที่รูหีของฉัน พร้อมทั้งดันเข้ามาช้าๆ เพื่อให้ทุกๆ อย่างมันคล่องตัว

ร่างกายของฉันบิดเร่าไม่เป็นจังหวะ เพราะความใหญ่และฟิตแน่นของควยเขาที่ดันเข้ามาอย่างถี่รัว ในขณะเดียวกัน ร่องรักของฉันก็ตอดควยของเขาอย่างรุนแรงเช่นกัน จนเสียงครางของเขานั้นดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง แต่ในตอนที่เขาค่อยๆ เข้ามาได้ครึ่งเดียว เขาก็เอื้อมมือมาคว้าเอวของฉันเอาไว้ แล้วกระแทกควยเข้ามารวดเดียวสุดความยาว ทำให้ร่างกายของฉันกระตุกและแอ่นตัวขึ้นมาทันทีอย่างรุนแรง พร้อมกับค่อยๆ รัวควยกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัว

ฉันว่าฉันเองมาตรฐานสูงมากพออยู่แล้ว ในตอนที่จะเย็ดกับใครแต่ละคน ทว่าเขากลับทำให้ฉันลืมผู้ชายทุกๆ คนที่ผ่านเข้ามาในชีวิตเลยทีเดียว เขาเย็ดฉันอยู่นานจนฉันนั้นลืมวันเวลาไปแล้ว ว่ากำลังมีความสุขอยู่กับร่างกายของเขาในเวลานี้นานเท่าไหร่ ท้ายที่สุด ก็กลายเป็นฉันเองที่หลงเขาหัวปักหัวปำ กระทั่งเสียงครางที่แสนเร้าใจดังขึ้น

เขาอัดควยเข้ามาเต็มที่แล้วบอกว่าขอฝากความรักนี้เอาไว้ในรูหีของฉัน

ด้วยการที่ปล่อยน้ำควยให้หลั่งทะลักแตกในพร้อมกับใบหน้าที่เปื้อนไปด้วยความสุข ไม่ต่างกันกับฉัน

เขาสอบผ่านทุกๆ อย่างที่ฉันต้องการ โคดีเหลือเกิน ที่เกิดมาสวยพอที่จะเลือกได้ เลยได้แฟนที่ทั้งนิสัยน่ารัก หน้าตาดี ขี้เงี่ยน แถมยังเย็ดเก่งอีกต่างหาก

Recommendations

เรื่องเสียว สาวใหญ่ ขี้เงี่ยน ต้องจัดเสียวมันส์สุดๆ ที่ทำงานผมเป็นบริษัทขนาดเล็ก มีพนักงาน 7-8 คน โดยมีผู้จัดการทั่วไปคือพี่ ”อันยา” พี่เค้าอายุประมาณ 38 แล้ว พี่อันยายังไม่มีเเฟน พี่อันยาเป็นคนสูง ขาว และหุ่นดีมาก และที่สำคัญชอบแต่งตัว เซ็กซี่ เวลาทำงานพี่เค้าจะไม่ค่อยระมัดระวังเท่าไหร่ บางทีก้มหน้าลงมาคุยกับผมก็ไม่ได้ระวังมักจะทำนมหกให้ผมเห็น บางทีก้มลงเก็บของ หรือรับโทรศัพท์ ผมมักจะฉวยโอกาสแอบดูขาอ่อนอยู่เสมอ ทั้งตั้งใจมองและแอบชำเลือง จนมาวันนึงเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นคือ ที่ออฟฟิศจะมีห้องน้ำอยู่ห้องเดียว วันนั้นผมปวดฉี่จึงเดินไปเข้าห้องน้ำ ปกติห้องน้ำถ้าไม่มีคนเข้าจะปิดอยู่ ถ้ามีคนเข้าก็จะล็อคห้องไว้…

เรื่องเสียว ครูสาวหีใหญ่ ยั่วเย็ดภารโรง จนต้องได้เย็ด ชาติ เป็นชายหนุ่มที่หน้าตาค่อนข้างหล่อเหลาเลยทีเดียว ทั้งๆ ที่อนาคตของเขานั้นสามารถไปได้ไกลมากกว่านี้มาก ทว่าพ่อของเขาก็ทำงานเป็นนักการภารโรงที่สถานศึกษาแห่งนี้มานาน ตอนที่พ่อของเขาป่วย จึงต้องมารับหน้าที่นั้นสานต่อจากพ่อ เพื่อให้พ่อได้สบายใจว่ามีงานสานต่อ แต่ด้วยความหน้าตาดีของเขา และการรักตัวเอง ดูแลตัวเองทำให้รูปร่างที่ดีมาพร้อมกับหน้าตาที่ดี สุดท้ายไม่ว่าจะครูสาวด้วยกัน หรือว่านักเรียนมัธยมปลายก็ต่างอ่อยเขาด้วยท่าทางที่ส่งมาทางคำพูด สายตา และการกระทำ ราวกับจะบอกว่าถ้าเขาต้องการ บรรดาเธอๆ เหล่านั้นก็พร้อมที่จะให้เขาได้เย็ดเธอตามที่ต้องการ แน่นอนว่าสำหรับชายหนุ่มที่หลงใหลในเรือนกายของหญิงสาวแล้ว การได้มาอยู่ในสถานที่ที่มีคนพร้อมใจที่จะให้เขาเย็ดนี่มันช่างวิเศษเหลือเกิน นอกเหนือจากงานที่ซ้ำซากและน่าเบื่อแล้ว ก็คงมีสาวๆ เหล่านั้นแหละที่ช่วยให้หัวใจกระชุ่มกระชวยขึ้นมาได้บ้าง และแล้วหลังจากที่ทำงานมาสักระยะ เขาก็รู้สึกว่าครูสาววิชาสังคมคนนี้อ่อยเขาอย่างหนักหน่วง แถมยังเป็นคนในแบบที่เขาชอบเสียด้วย…

เรื่องเสียว เมียผมร่านควยล่อกับพ่อเย่อกับพี่เขย (ภาค 1) เมื่อกลางเดือน  2561 ที่ผ่านมาผมกับเมียไปพากันกลับบ้านที่ต่างจังหวัด และก็มีเรื่องราวเสียวๆของเมียผมมาเขียนให้อ่านกันอีกครั้งหนึ่งคับ หลังจากที่ผมกับเมียไปถึงบ้านตอนบ่ายๆผมกับเมียก็ช่วยกันทำความสะอาดบ้านที่ เปื้อนไปด้วยเศษฝุ่นทั่วบ้าน ตอนนั้นผมสังเกตเห็นคนแปลกหน้าขี่รถมอเตอร์เข้าๆออกๆบ้านพี่สาวเมียผม2-3ครั้ง บ้านพี่สาวเมียผมอยู่ห่างจากบ้านผมประมาน5-60เมตร มีรั้วบ้านติดกัน แต่ที่รั้วบ้านก็มีเถาวัลย์ปกคลุมเต็มไปหมดเพราะเป็นหน้าฝน แต่ก็พอมองเห็นได้ หลังจากทำความสะอาดบ้านเสร็จ ตอนเย็นๆ ผมกับเมียก็เดินไปเยี่ยมลูกชายที่บ้านแม่ยายและได้อยู่พูดคุยทักทายกับพ่อเลี้ยงหนุ่มของเมียผมด้วย ท่าทางพ่อเลี้ยงเมียผมดีใจมากที่เห็นเมียผมกลับมาบ้านแบบนี้ ผมกับเมียนั่งคุยกันที่บ้านแม่ยายอยู่พักหนึ่ง เมียผมก็ชวนผมไปเดินเล่นที่บ้านพี่สาวพอพี่สาวเมียเห็นหน้าผมกับเมียเข้า เขาก็ถามว่ามาถึงบ้านตอนไหนกัน เมียผมตอบเขาไปว่า มาถึงตอนบ่ายๆแล้ว เลยช่วยกันทำความสะอาดบ้านอยู่ หลังจากนั้นก็ไปเยี่ยมลูกชายที่บ้านแม่ แล้วก็มาหาพี่นี่แหละ พี่สาวเมียผมคนนี้เขาทำงานอยู่โรงงานทำสมุดที่กรุงเทพฯ ส่วนพี่เขยเมียคนนี้ได้เอากับเมียผมมาแล้วหลายครั้งแล้วตอนอยู่กรุงเทพฯ พี่สาวของเมียผมเขารับจ้างตัดเย็บเสื้อผ้าอยู่ที่บ้าน ส่วนพี่เขยเมียผมเขาทำงานเป็นลูกจ้างอยู่ที่อบต.ที่ตำบลอื่นที่อยู่ติดกันกับที่นี่…

ผมมีประสบการณ์ไปเที่ยวที่พัทยา เมื่อปี 50 ครับ ผมออกจากบ้านด้วยรถส่วนตัวมุ่งตรงไปยังพัทยา พอไปถึงก็มืดค่ำพอดี ก่อนอื่นอับดับแรก ก็ต้องหาที่หลับที่นอนก่อนครับ ผมไปได้รีสอร์ทแห่งหนึ่งซึ่งตอนนี้เหลืออยู่ห้องเดียวเท่านั้นครับ เป็นห้องใหญ่เตียงคู่ ซึ่งผมไม่ชอบเท่าไหร่ครับ แต่ก็จำเป็นต้องอยู่ครับเพราะว่าจะไปหาที่อื่นก็ไม่ทันแล้วครับ ผมอาบน้ำเสร็จก็เอาข้าวมากิน ในขณะที่กำลังกินข้าวยู่นั้น พนักงานก็มาเคาะประตูเรียก ผมเปิดประตูออกไปถามว่ามีอะไร พนักงานบอกว่า ให้ฝรั่งสองสามีภรรยาพักในห้องด้วยคนได้ไหม เขาไม่มีที่พัก เขาบอกว่าจะออกค่าห้องให้ทั้งหมดถ้าเห็นฝรั่งผมจะนึกถึงหนังโป๊ หนังเอ็กทันที่ครับ ผมเป็นคนที่เห็นใจคนครับจึงบอกว่าได้ครับ จากนั้นฝรั่งสองคนผัวเมียก็ได้มาพักร่วมห้องเดียวกับผมครับ ผมได้แต่มองหน้าแล้วส่งยิ้มิย่างเดียวพูดก็ไม่ได้ครับ ภาษาอังกฤษผมเองก็ปล่อยเขาตามสบาย ผมขอตัวนอนก่อนเพราะขับรถมาทั้งวัน เหนื่อยมากไฟไม่ได้ปิดครับ ผมตื่นขึ้นมาตอนดึกๆผมได้เห็นภาพสดๆ ที่ไม่ใช่หนังโป๊ฝรั่งนะครับ ผมทั้งตื่นเต้นทั้งตกตะลึงมากในภาพที่เห็น เหมือนกับว่าได้ดูหนังโป๊ฝรั่งอย่างสดๆเลยครับ…

เรื่องเสียว มาหาเพื่อนที่กรุงเทพ แต่ขอแวะไปโดนเย็ดก่อนแป๊บหนึ่ง นานๆ ทีจะได้กลับมากรุงเทพฯ หลังจากที่ฉันไม่ได้ประสบความสำเร็จในชีวิตที่นี่สักเท่าไหร่ เรื่องงานฉันยอมแพ้ แต่เรื่องเสียวฉันยอมรับเลยว่าที่นี่มันเต็มไปด้วยผู้คนมากมายที่สร้างเสริมประสบการณ์เสียวได้แบบถึงใจสุดๆ ไปเลยเหมือนกัน นั่นจึงเป็นเพียงสิ่งเดียวที่ฉันเลือกจะทำในวันนี้ ก่อนที่จะไปหาเพื่อนเพื่อที่จะเข้าร่วมถ่ายรูปที่เธอรับปริญญาในวันพรุ่งนี้ แน่นอนว่าคนเราสมัยนี้ เรื่องเย็ดกันแค่นัดแป๊บเดียว ฉันนั่งปัดมันอยู่แถวๆ สถานีรถไฟฟ้า ไม่นานก็เจอผู้ชายที่ถูกใจ และพร้อมที่จะให้ฉันไปหา เพราะว่าฉันไม่ได้สะดวกเรื่องห้องหับเท่าไหร่ เขาเป็นนักศึกษาอยู่มหาลัยเดียวกับเพื่อนของฉันนี่แหละ แต่เป็นรุ่นน้องที่ยังไม่จบด้วยซ้ำ แต่เพื่อนฉันจบมาสามปีแล้วเพิ่งจะถึงคิวรับ ฉันไปหาเขาทันทีด้วยความหิวกระหาย ทันทีที่ได้เจอก็รู้เลยว่า นี่แหละพ่อของลูก หมายถึงแค่ในตอนนี้นะคะ เขาเป็นชายหนุ่มอายุ 20 ปี ผิวพรรณ รูปร่าง…

เรื่องเสียว ลักหลับลูกสาว เดินทางมันเงี่ยน ผมเลยเผลอ ก่อนจะเข้าเรื่อง ผมขอแนะนำตัวเองก่อนเลยนะครับ ผมมีชื่อว่าแอร์นะครับ พ่อหม้ายลูกติด ลูกสาวผมอายุ 12 ปีครับ ขออนุญาตไม่เปิดเผยชื่อลูกสาวของผมนะครับ เรื่องเสียวของผม เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นระหว่างผมกับลูกสาว ที่ตัวของผมนั้นได้ลักหลับลูกสาวแท้ ๆ ของผมเอง เรื่องราวจะเป็นอย่างไรนั้น อย่างให้ลองมาติดตามดูครับ ด้วยความที่นิสัยส่วนตัวผมเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศที่สูงมากครับ ทำให้เกิดปัญหาในครอบครัวขึ้น ภรรยาเก่าจึงขอหย่ากับผม จนตอนนี้ทำให้ผมโสดครับ ผมไม่ได้จะอ้างว่าโสดมานานแล้วจะไปลักหลับลูกสาวได้ แต่ด้วยความที่ผมไม่ควบคุมอารมณ์เงี่ยนของผมนี้แหละครับ มันเรื่องเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น อารมณ์ทางเพศเป็นเรื่องของทุกคนครับเลยอยากจะแชร์เรื่องนี้ฝากกับทุกคนครับ อย่างที่บอกว่าผมเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศที่สูงมาก ทำให้การดูหนังโป๊แล้วช่วยตัวเองผมทำประจำ จนอายุตอนนี้ก็จะใกล้เลขสี่แล้ว…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวคาโรงพยาบาล เย็ดแรงๆ แต่ครางเบาๆ นะคะ เดี๋ยวหมอได้ยิน ใครบอกว่าป่วยแล้วไม่เงี่ยน ฉันปฏิเสธแบบไม่ต้องพูดอะไรมากเลยว่าโคตรจะเงี่ยน โดยเฉพาะตัวฉันเองที่อยู่ในช่วงวัยกำลังเจริญพันธ์ เรื่องเสียวนี่สำคัญกว่าเรื่องกินอีก หรับคู่รักคู่อื่น การที่แฟนจะงอนเพราะไม่พาไปกินของอร่อยเป็นเรื่องปกติ แต่สำหรับฉันแล้ว ไม่เย็ดต่างหากที่จะงอน ซึ่งจนถึงตอนนี้ที่ฉันรถล้มแล้วต้องเข้านอนที่โรงพยาบาล ฉันเองก็ยังไม่วายแสดงท่าทีเงี่ยนๆ ออกมา ฉันชอบเปิดดูหนังโป๊เวลาที่หมอไม่ได้เข้ามาในห้อง แล้วเข้าไปติ้วหีตัวเองในห้องน้ำ ทั้งๆ ที่ยังมีสายน้ำเกลืออยู่กับตัวเอง…ความเงี่ยนมันทำให้ฉันทำได้ทุกๆ อย่าง และเวลานี้ร่างกายของฉันต้องการการฟื้นฟู น้ำควยเท่านั้นที่จะเอาชนะน้ำเกลือได้… แต่แล้วตอนนั้น แฟนของฉันก็เปิดประตูเข้ามา ทั้งๆ ที่ความจริงแล้วเขาจะไม่มาก็ได้ เขาทำงานอย่างหนัก แถมยังเลิกงานดึกอีกด้วย…

เรื่องเสียว เย็ดหลานสาวของกิ๊ก ”ควยน้าใหญ่จังคับรูหีหนูเหลือเกิน…..อูยๆๆๆๆๆ….”  ”ชู้” หรือเมียน้อย หรือที่เขาชอบเรียกกันว่า มีกิ๊ก มีกั๊ก กันนั่นละครับ เธอชื่อน้องกิ๊กครับ เราสองคนแอบมีอะไรกันมานาน ถึงขนาดที่เราสองคนแอบไปเช่าอพาร์ทเม้นไว้เริงรักกันโดยในห้องนั้น น้องกิ๊กจะเก็บชุดต่างๆ ไว้(ชุดชั้นใน) เพราะแฟนกิ๊กนั้นไม่ชอบให้เธอใส่เธอเลยซื้อและเก็บเอาไว้ที่ห้องนี้ไว้ใส่เวลาเริงรักกับผม เรานัดเจอกัน อาทิตย์ละครั้ง หรือสองอาทิตย์ครั้งเพื่อไม่ให้คนที่บ้านเราทั้งสองฝ่ายสงสัยทุกครั้งเราเย็ดกันน้ำกะจาย 4-5 ครั้งตลอด จนน้องกิ๊ก และเมียผมท้องไล่ๆ กัน ตอนที่เธอท้อง อ่อนๆ เธอก็ใช้ปากทำให้ผมอยู่ผมไม่อยากเย็ดเธอกลัวจะกระเทือนเด็กในท้องแต่พอน้องกิ๊กท้องได้ 4 เดือนเราก็ต้องหยุดกิจกรรมชั่วคราว คราวนี้ผมก็หง่าวเลยน้ำเต็มกะบอกมาเป็นเดือนแล้วเมียก็ไม่ได้เอา น้องกิ๊กก็ไม่ได้เอา…

เรื่องเสียว ด่ากูกะหรี่ ก็เลยเย็ดผัวมึงเสียเลย ควยใหญ่เหมือนกันนะผัวมึงเนี่ย เรื่องเสียวเรื่องนี้ที่ฉันจะเล่า มันเกิดจากความแค้นของฉันล้วนๆ เพราะว่าฉันไม่ถูกกับอีหวี มันเป็นคนที่เหมือนไม้เบื่อไม้เมามาตั้งแต่สมัยที่ฉันทำงานแล้ว ยิ่งตอนนี้ฉันลาออกมาทำงานร้านอาหารที่รายได้เยอะกว่ามันที่ยังคงเป็นพนักงานกินเงินเดือนทั่วๆ ไป มันก็เลยชอบพูดไปทั่ว ว่าฉันน่ะเป็น กะหรี่ ขายหีให้ผู้ชายที่เข้ามาในร้าน แน่นอนว่าฉันเองไม่เคยคิดที่จะขายหีให้ใคร น้ำหน้าอย่างฉันใช้ฝีมือในการทำมาหากินอย่างสุจริต แต่พอความแค้นมันบังตา ความลับที่มันไม่รู้ก็เปิดเผยขึ้นมา เพราะว่าผัวของมัน ที่มันชอบเอาไปโวว่ารักมันนักหนา นั้นกลับมาเที่ยวร้านอาหารของฉัน นั่นจึงทำให้ฉันปรี่เข้าไปบริการอย่างเต็มที่เลยทีเดียว พูดแบบไม่เข้าข้างตัวเอง ฉันก็สวยกว่าอีหวี่มากโข ดังนั้นมีหรือ ผู้ชายที่โดนฉันหว่านเสน่ห์แล้วจะไม่หลง แค่เพียงครึ่งคืน…ผัวของอีผู้หญิงปากหมานั่นก็พูดกับฉันว่าไอต่อข้างนอกกันไหม ? เข้าแผน –…