เพื่อนสนิทคิดจะเย็ด ถ้าควยไม่ใหญ่ งานนี้ไม่ยอมเด็ดขาด

e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8aae0b899e0b8b4e0b897e0b884e0b8b4e0b894e0b888e0b8b0e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b896e0b989e0b8b2 64fbf91f19f2f

เรื่องเสียว เพื่อนสนิทคิดจะเย็ด ถ้าควยไม่ใหญ่ งานนี้ไม่ยอมเด็ดขาด

โตๆ กันแล้ว เรื่องเสียวไม่ใช่เรื่องที่จะมากระมิดกระเมี้ยนแล้วบอกว่าไม่เคย ไม่อยากได้ ไม่ต้องการ มนุษย์เป็นสัตว์ที่เต็มไปด้วยกิเลส เพราะฉะนั้น คงอยู่ไม่ได้หรอก ถ้าขาดอะไรพวกนี้ไป ดังนั้นแล้ว วันที่เพื่อนสนิทของฉันมาขอเป็นแฟน ฉันเลยถามเขาไปตรงๆ ว่ามีอะไรที่ฉันต้องการหรือเปล่า

การจะหาผู้ชายสักคน นอกจากนิสัย และหน้าตาแล้ว มันก็ต้องมีอย่างอื่นด้วย แน่นอนว่าสองหัวข้อแรกเขาผ่านฉลุย อย่างแรกคือเขาเป็นคนที่หน้าตาดี มีสาวๆ ตามกรี๊ดทั้งโรงเรียนเลยทีเดียว และอย่างที่สองคือเขาเป็นประธานนักเรียน ทำให้นิสัยและบุคลิกต่างๆ ของเขาดีไปหมด ทว่าฉันเองก็ไม่ใช่คนที่ขี้ริ้วที่เหล่อะไร การที่เขาจะมาขอคบ ฉันเองก็ต้องเลือกเหมือนกันนั่นแหละ

ควยใหญ่ไหม ?

ฉันถามไปเลยแบบนั้น เขานิ่งอยู่พักหนึ่ง ก่อนที่จะทำท่าทีเขินๆ แล้วถามฉันว่า จะให้เปิดดูตรงไหนล่ะ เขาไม่กล้าจะเปิดดูตรงนี้หรอก พูดจบก็ลากฉันเข้าไปในห้องกระจายเสียง ที่เป็นห้องเล็กๆ ซึ่งไม่มีกล้องวงจรปิด อีกทั้งยังมิดชิดมากพอ ก่อนที่เขาจะไม่รอช้า เปิดกางเกงพละของเขาออกมา แล้วดึงขอบกางเกงในลงไปช้าๆ ควยของเขาห้อยโตงเตงอยู่ตรงนั้น ตอนไม่แข็งก็รู้เลยว่าทั้งใหญ่ทั้งยาวแน่นอน และมันเหมือนฝัน ที่เขาเป็นผู้ชายคนแรกที่ควยไม่คล้ำ สีผิวของควยนั้นขาวสะอาดเหมือนกับผิวกายของเขาเลย นั่นทำให้ฉันกลืนน้ำลายอึกใหญ่ ก่อนที่จะเอื้อมมือไปจับควยของเขาแล้วค่อยๆ ถอกหัวควยออกมาพร้อมกับชักเบาๆ เขาหน้าเจื่อนไปนิดหน่อยด้วยความเขิน แต่ก็ควยแข็งขึ้นมาอย่างรวดเร็ว…ฉันว่าฉันได้แฟนแล้วละ

คืนนั้นฉันกับเขานัดเจอกันที่ห้องของเขา เพราะว่าเขาอาศัยที่หอพักห่างจากบ้านที่อยู่ในตัวกิ่งอำเภอห่างไกล เขาดีใจที่ฉันไปหาเขา และบอกว่า ต่อให้เป็นแฟนกันวันแรก ฉันก็อยากลองของเลย เพราะว่าถ้ามันไม่ดี เติมเต็มความสุขให้กับฉันไม่ได้ มันก็ไม่ใช่สิ่งที่ตัวฉันเองต้องการเหมือนกันนั่นแหละ สุดท้ายแล้วก็กลายเป็นฉันเองที่รู้สึกประหม่า เพราะว่าตอนที่เขาถอดเสื้อผ้าออกทั้งหมด มันได้เห็นอะไรที่เป็นเขาจริงๆ ร่างกายที่แสนสมบูรณ์ราวกับดาราหนังโป๊เลยทีเดียว เพราะเขาเป็นนักกีฬาด้วยละมั้ง ทำให้ทุกๆ อย่างมันเปลี่ยนไปมากมายขนาดนี้

ฉันตรงดิ่งเข้าไป คุกเข่าลงแล้วอมควยให้เขาทันที

เสียงครางเสียวดังขึ้นมาตอนที่ฉันเริ่มพยายามดูดควยที่ใหญ่คับปากนั้นอย่างแรกแล้วขยับใบหน้าเข้าออกอย่างถี่รัว มือที่ค่อยๆ จับบ่าของฉันเลื่อนขึ้นมาจับที่หัวของฉัน ก่อนที่จะค่อยๆ กดหัวของฉันลงไปให้อมควยของเขาให้สุดโคน แต่ควยยาวขนาดนี้ ใครมันจะไปทำได้ง่ายๆ กันล่ะ ถูกไหม ?

ฉันถึงกับสำลัก จนเขานั้นหลุดขำออกมา ก่อนที่จะบอกให้ฉันพอ แล้วพาฉันขึ้นไปบนเตียง ก่อนที่จะแยกขาออก พร้อมทั้งโชว์ลีลาการเลียหีของเขาที่ทำให้ร่างกายของฉันนั้นสั่นสะท้านอย่างรุนแรง ลิ้นของเขาตวัดผ่านแคมหีสวยของฉันราวกับเขารอคอยสิ่งนี้มาเป็นเวลาเนิ่นนานแล้วเสียจริง ในขณะเดียวกันนั้น นิ้วมือก็ค่อยๆ สวมสอดเข้ามาในรูหีของฉัน หีชมพูของฉันถูกเขาค่อยๆ บุกเบิกอย่างเชื่องช้าจนทะลุปรุโปร่ง ก่อนที่เขาจะค่อยๆ คลานขึ้นมาบนเตียง แล้วจับควยดุ้นนั้นค่อยๆ จ่อจรดที่รูหีของฉัน พร้อมทั้งดันเข้ามาช้าๆ เพื่อให้ทุกๆ อย่างมันคล่องตัว

ร่างกายของฉันบิดเร่าไม่เป็นจังหวะ เพราะความใหญ่และฟิตแน่นของควยเขาที่ดันเข้ามาอย่างถี่รัว ในขณะเดียวกัน ร่องรักของฉันก็ตอดควยของเขาอย่างรุนแรงเช่นกัน จนเสียงครางของเขานั้นดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง แต่ในตอนที่เขาค่อยๆ เข้ามาได้ครึ่งเดียว เขาก็เอื้อมมือมาคว้าเอวของฉันเอาไว้ แล้วกระแทกควยเข้ามารวดเดียวสุดความยาว ทำให้ร่างกายของฉันกระตุกและแอ่นตัวขึ้นมาทันทีอย่างรุนแรง พร้อมกับค่อยๆ รัวควยกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัว

ฉันว่าฉันเองมาตรฐานสูงมากพออยู่แล้ว ในตอนที่จะเย็ดกับใครแต่ละคน ทว่าเขากลับทำให้ฉันลืมผู้ชายทุกๆ คนที่ผ่านเข้ามาในชีวิตเลยทีเดียว เขาเย็ดฉันอยู่นานจนฉันนั้นลืมวันเวลาไปแล้ว ว่ากำลังมีความสุขอยู่กับร่างกายของเขาในเวลานี้นานเท่าไหร่ ท้ายที่สุด ก็กลายเป็นฉันเองที่หลงเขาหัวปักหัวปำ กระทั่งเสียงครางที่แสนเร้าใจดังขึ้น

เขาอัดควยเข้ามาเต็มที่แล้วบอกว่าขอฝากความรักนี้เอาไว้ในรูหีของฉัน

ด้วยการที่ปล่อยน้ำควยให้หลั่งทะลักแตกในพร้อมกับใบหน้าที่เปื้อนไปด้วยความสุข ไม่ต่างกันกับฉัน

เขาสอบผ่านทุกๆ อย่างที่ฉันต้องการ โคดีเหลือเกิน ที่เกิดมาสวยพอที่จะเลือกได้ เลยได้แฟนที่ทั้งนิสัยน่ารัก หน้าตาดี ขี้เงี่ยน แถมยังเย็ดเก่งอีกต่างหาก

Recommendations

เรื่องเสียว แม่เหงาเสียวกับแม่…”ตั้งแต่เมื่อคืนจนถึงเช้าโดนผมปี้ไปห้าที”  ผมชื่อเล่นว่า ”กัณห์” ครอบครัวเราไม่ใหญ่มีแค่สามคน มีฐานะดีพอประมาณ พ่อปลูกบ้านชั้นเดียวในพื้นที่ บ้านปู่ที่ปู่แบ่งกั้น รั้วให้ บ้านเป็นสามห้องนอนมีห้องคนรับใช้ข้างนอก ส่วนใหญ่ผมจะอยู่กับปู่ย่าและป้าเป็นคนเลี้ยงผม แม่ไปทำงานผมจึง ห่างๆกับแม่ พ่อผมเสียไปตั้งแต่ผมอายุได้สิบสอง แม่ผมเป็นม่ายตั้งแต่สาวสามสิบกว่าแม่ได้กับพ่อ ตั้งแต่รุ่นๆ จะว่าไปถ้าแม่ จะมีแฟนใหม่ก็ไม่ยาก แม่ยังสาวและสวยในสายตาของคนทั่วไปผมยังแอบชอบเลยแต่ก็เป็นแม่ ผมได้แต่มอง เรายังอาศัยอยู่ บ้านที่พ่อสร้างในที่ดินของปู่ ปู่เป็นคนมีฐานะร่ำรวยมีแม่บ้านและ คนรับใช้ จะว่าไปแม่ต้องอาศัยบ้านนี้ แม่เป็นคนต่างจังหวัด ฐานะทางบ้านไม่ดีเท่าไรนัก แม่มีงานทำแต่ก็แค่พอมีรายได้เลี้ยงตัวส่วนผมเป็นหลานชายสุดที่รักคนเดียว ของปู่ย่า จึงไม่มีปัญหาเรื่องการเงินหลังพ่อตายผมต้องมานอนบ้านเป็นเพื่อน แม่บ่อยขึ้น…

เรื่องเสียว ความทรงจำในวันเสียซิง ให้กับอาแท้ๆ ของตัวเอง เรื่องเสียวในคืนนั้น ฉันจำมันได้ดี เพราะว่าเป็นคืนที่ฉันเข้าใจว่าการโดนเย็ดเป็นยังไง การโดนเปิดซิงมันรู้สึกเสียวซ่านแค่ไหน และการที่ฉันโดนอาแท้ๆ ของตัวเองเปิดซิง มันเลยทำให้ทุกๆ อย่างยังคงชัดเจนในความทรงจำ ที่ฉันไม่ลืม ไม่ใช่เพราะว่ามันเป็นบาดแผลของฉันหรอกนะ แต่มันเสียวมากๆ จนฉันลืมไม่ลงต่างหาก “อมสิ…ดูดด้วย เหมือนไอศกรีมที่หนูชอบไง” เขาพูดแบบนั้น ตอนที่เอาลำควยใหญ่เกือบเท่าแขนมาจ่อที่ปากของฉัน มันเริ่มต้นจากที่ฉันถูกเขาชวนให้ลองดื่มเบียร์ดู ในวันที่ไม่มีใครอยู่บ้าน เพราะเขาบอกว่าเดี๋ยวโตไปก็ต้องดื่มอยู่ดี ก่อนที่เขาจะให้ฉันทำแบบนั้น เพราะว่าเขาเปิดหนังโป๊ให้ฉันดู แล้วถามฉันที่กำลังเร่าร้อนในอารมณ์และความกระสันอย่างเต็มที่ในการใคร่รู้ว่า…เราลองมาทำแบบนั้นกันไหม ? ฉันเอื้อมมือไปจับควยของเขาเอาไว้ มันใหญ่มากๆ ใหญ่จนฉันแทบจะไม่อยากเชื่อว่า…

เรื่องเสียว แฟนเพื่อนก็เป็นผัวเราได้ ขอโทษนะเพื่อนรัก แต่ผัวมึงควยใหญ่ถูกใจกูมากเลย เพราะว่าฉันมีใจ และเขาเองก็สมยอม สุดท้าย เรื่องเสียวของเราก็เกิดขึ้นบนพื้นฐานของผมความผิดบาป เรื่องเสียวต้องคำนึงถึงอะไรแบบนั้นด้วยหรือ ? ฉันว่าไม่ ดังนั้นทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นตรงนี้ฉันจะทำมันต่อไป แม้ผู้ชายสุดหล่อตรงหน้าจะไม่มีสถานะใดๆ กับฉันเลย แต่เขากลับมีสถานะกับเพื่อนของฉัน เพราะว่าเขาคนนี้คือ แฟนเพื่อน กางเกงยีนตัวโปรดค่อยๆ ถูกฉันปลดกระดุมแล้วรูดซิปลงมาช้าๆ ลำควยของเขาหลับใหลอยู่ในชั้นในสีขาวตัวบางนั้น ใช้มือสัมผัสลำควยที่ยังคงไม่ตื่นตัว ก่อนจะดึงกางเกงทั้งสองลงมาถึงข้อเข้า ควยสวยดีจังเลย จับควยของเขาพลิกไปมาก่อนจะถอกลง หัวควยบานสะพรั่งสีชมพูหวานยั่วยวน ฉันอ้าปากอมควยให้เขาทันที เสียงครางดังขึ้นมาเรื่อยๆ พร้อมกับขนาดลำควยที่ยิ่งอม ยิ่งดูดก็ยิ่งใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ…

เรื่องเสียว เด็กมันร่าน ผมทำงานรับราชการ วันนั้นผมไปพบรุ่นพี่ที่เป็นตำรวจ ที่หัวหิน เย็นมากแล้ว กะให้เลิกงานก่อน พอดี พี่เขาอยากจะโชว์ปืนที่ได้มาใหม่ ผมกับพี่ก็ไม่มีอะไรทำ อยู่ว่าง ๆ เลยไปเที่ยว กินข้าวกินปลากันได้ที่ เมากึ่มๆ พี่เขาพาไปบ้านพัก ยังหัวค่ำอยู่ โทรเรียกเด็กมา 3 คน ผมเอาคนนึง พี่เขาล่อ ทั้ง 2 คนที่เหลือ ที่แรกก็ห้องใครห้องมัน เด็กผมชื่อ แต๋ม น่ารักมากหีหมอยไม่มาก นมใหญ่…

เรื่องเสียว รูมเซอร์วิสหล่อ ดูท่าควยน่าจะใหญ่ เลิกงานเมื่อไหร่เลยนัดมาเย็ดให้มันได้เสียว เขามาหาฉันตามเวลาที่บอกเอาไว้เป๊ะๆ และคิดว่าเขาคงอ่านมันแล้ว ข้อความที่ฉันส่งให้เขาไปกับเงินทิป ตอนที่เขามาส่องของให้ฉันที่หน้าห้องรอบที่สาม เราพูดคุยกันไม่กี่คำ สายตามันบ่งบอกทุกๆ อย่างในเวลานี้แล้ว ว่าเราต้องการกันมากแค่ไหน ไม่มีความรักอยู่ในความหมาย มีแต่ความเงี่ยน และเรื่องเสียวที่ไหลเข้ามาในหัวเป็นฉากๆ มันเริ่มต้นขึ้นด้วยแววตาที่สบจ้องกันเท่านั้น ฉันใช้ผ้าบนหนูคล้องคอของเขา ก่อนที่จะดึงร่างให้เข้ามาในห้องแล้วปิดประตู เราจูบกัน ดื่มด่ำ เร่าร้อน แล้วค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออกมาช้าๆ ทุกๆ อย่างมันร้อนแรง ความต้องการในเสี้ยววินาทีนี้เป็นของจริง และฉันก็ชอบที่เขาร้อนแรง แลกลิ้นอย่างนัวเนีย ก่อนที่ฉันจะทิ้งตัวนั่งลงบนเตียง ปลดกระดุมของเขาออกช้าๆ…

เรื่องเสียว เซ็กส์สนุก รู้งานแบบนี้ดีครับ ”น้องหญิง” หลายปีมาแล้ว ผมขับรถไป จังหวัดร้อยเอ็ด เพื่อทำธุระเรื่องงาน ครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่มาร้อยเอ็ด ทุกครั้งที่มา นอกจากมาทำงานแล้ว ก็ถือโอกาสหาความสุขครับ ด้วยการ นั่งคาเฟ่ ฟังนักร้องไปดื่มไป เรียกเด็กมานั่งคุยเป็นเพื่อน กอดไปล้วงไป และปิดท้ายด้วยการออฟเด็กไปจบกันที่โรงแรม เป็นความสุขของคนหนุ่มและโสดครับ แต่ข้อดีของเด็กนั่งดริ๊งที่นี่ (สมัยนั้น) คือไม่หิวเงินจนน่าเกลียด ทำตัวน่ารัก ใสซื่อ คุยสนุกทำให้อารมณ์แช่มชื่นได้เป็นอย่างดี ผมขับรถมาจอดหน้าโรงแรมก็เกือบ ห้าโมงเย็นแล้ว พอเดินเข้าล้อบบี้จะเช็คอินเข้าโรงแรม ก็เป็นงงบวกตะลึงครับ เพราะสาวสวยที่อยู่ตรงหน้าทำให้ผมต้องมองแล้วมองอีก สวยครับ…

เรื่องเสียว นัดสาวมาให้เพื่อนสวิง ถ้าให้พูดถึงเรื่องเสียวที่ผมผ่านมาแล้ว ผมว่าผมก็ชอบมันในหลาย ๆ อย่างนะครับ เพราะว่าผมเองเป็นคนขี้เย็ดครับ ชอบเที่ยว เปิดแอปฯ นัดเย็ดไปทั่ว เจอใครสวยก็เย็ด แต่ถ้าจะให้พูดถึงบรรดาประเภทเรื่องเสียว สวิง ก็คงเป็นอีกอย่างหนึ่งที่ผมไม่เคยลอง แต่ลึก ๆ ก็อยากลองดูเหมือนกัน ทว่าของพวกนี้มันเป็นเรื่องรสนิยม ซึ่งผมเองก็ยังไม่ได้เจอใครที่มีรสนิยมแบบนั้นเหมือนกันกับผมที่ถูกใจเลยเหมือนกัน จนกระทั่งเพื่อนผม อยู่ ๆ มันก็หลุดปากขึ้นมาในวันหนึ่ง หลังขากที่มันรู้ว่าผมเป็นคนชอบนัดเสียวพักใหญ่ ๆ “มึงนี่แม่งเจอแต่สาวสวย ๆ กูแม่งจีบไม่เน ว่าง ๆ…

เรื่องเสียว สาวมหาลัยหีชมพูขี้เงี่ยน ชวนพี่วินขึ้นห้องเย็ด ในสายตาของ หญิง แล้ว เต้ ก็เป็นเพียงผู้ชายธรรมดาคนหนึ่ง ที่มองเธอไม่ต่างจากชายคนอื่น เพราะความที่เธอนั้นเป็นนักศึกษาที่มีหน้าตาและรูปร่างดี นมใหญ่ เป็นที่ใฝ่ฝันจะสร้างเรื่องเสียวร่วมกับเธอมากมายของผู้ชายรอบๆ หอพักแห่งนี้ เสื้อนักศึกษาที่ฟิตแน่นจนเหมือนนมจะทะลักออกมาข้างนอก กระโปรงที่แนบเนื้อจนเหมือนจะนั่งหรือก้าวเดินไม่ได้กระตุ้นให้ความใครของผู้ชายมากมายหมายจะมีประสบการณ์เสียวร่วมกับเธอสักครั้งหนึ่ง แต่เพราะเสน่ห์บางอย่างของหนุ่มใต้ ทำให้เธอนั้นเริ่มจะสนใจในตัวของเขาขึ้นมาไม่น้อยเลยทีเดียว “มึง คนใต้ควยใหญ่นะ 56 – 58 มีแน่ๆ มึงเชื่อกูได้เลย” “แฟนเก่ากูเป็นคนใต้ เย็ดหีทีร้องขอชีวิตได้เลย ทั้งใหญ่ ทั้งมันส์” “มึงลองดูก็ไม่เสียหายนะเว้ย ได้เสียวด้วย…

เรื่องเสียว ถึงจุดสุดยอดเสียวจนน้ำแตก ผมเป็นคนกรุงเทพฯ ครับ แต่ตอนนี้อยู่ที่ภูเก็ต ผมมาช่วยเพื่อนจัดตั้งบริษัทน่ะครับ จึงมาเช่าตึกแถว และที่ใกล้ๆ กันก็มีสำนักงานบัญชี ที่เราให้เขาช่วยทำบัญชีให้ และมีน้องผู้หญิงคนนึง เป็นคนเดินเอกสารมาส่งที่สำนักงานเป็นประจำ น้องคนนี้ หน้าตาก็พอไปวัดไปวาได้แหละ มีเสน่ห์ตรงเวลายิ้ม เธอจะน่ารัก เธอมาที่ตึกเช่าบ่อย เธอออกจะช่างคุยนะครับ เวลาคุย หน้าตายิ้มแย้มไปหมด เหมือนคนขี้เล่นน่ะครับ มีวันหนึ่งปลอดคน เพราะไม่มีใครอยู่ที่ทำงาน ส่วนผมกำลังดูรูปโป๊ในเน็ตอยู่ เธอเดินมาเพื่อเอาเอกสารมาส่งเหมือนเคย ผมก็ชวนเธอคุยบ้าง แหย่เธอบ้าง เธอถามว่ากำลังทำอะไรอยู่ ก็เลยบอกไปตามตรง ว่าดูรูปโป๊ ถามว่าเธออยากดูไหมละ…