เพื่อนลูกใหญ่จนอดใจไม่ไหว

e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8a5e0b8b9e0b881e0b983e0b8abe0b88de0b988e0b888e0b899e0b8ade0b894e0b983e0b888e0b984e0b8a1e0b988 64fc066914370

เรื่องเสียว เพื่อนลูกใหญ่จนอดใจไม่ไหว

วันนี้เป็นวันที่เพื่อนของลูกชายของฉันมาเล่นที่บ้านค่ะ ฉันชอบให้เพื่อนๆของลูกมาเล่นที่บ้านมากๆ เพราะนอกจากจะได้สำรวจเพื่อนของลูกๆแล้ว ฉันจะได้โชว์สกิลความเป็นแม่ของฉันให้เพื่อนๆของลูกๆอิจฉากันเลยนั่นเองค่ะ เพื่อนของลูกฉันที่มาวันนี้ชื่อ เค ค่ะ เป็นหนุ่มน้อยที่น่ารักคนนึงเลยค่ะ แถมเขายังมาบ้านฉันบ่อยมาเพราะว่าเป็นเพื่อนสนิทกับลูกชายของฉันเองค่ะ

ปกติฉันอาบน้ำกับลูกชายของฉันเป็นประจำ แต่ไม่ใช่ว่าลูกชายของฉันยังเด็กอยู่นะคะ แต่เพราะว่าวัฒนธรรมของบ้านเรานั้นจะอาบน้ำด้วยกันอยู่แล้ว เรียกว่าอาบน้ำตั้งแต่เด็กจนโตเลยค่ะ ตอนนี้พวกเขาก็หนุ่มแน่นกันทั้งคู่แล้ว

วันนี้เราก็อาบน้ำกันปกติค่ะ ฉันเห็นเลือนร่างของลูกอยู่เป็นประจำแล้ว เรียกได้ว่าสมวัยค่ะ ฉันเข้ามาในห้องน้ำ นุ่งผ้าขนหนู แล้วลูกของฉันก็เข้ามา จากนั้นเคก็เดินเข้ามาเหมือนกันค่ะ แต่ฉันก็ร้องว้ายขึ้นมาทันทีหลังจากที่ได้เห็นร่างกายของเคที่ไม่ได้เห็นมานานค่ะ

“ว้าย นี่โตขึ้นขนาดนี้แล้วเหรอจ้ะ ทำไมป้าไม่เห็นจะรู้เลย”

“แหะๆ ก็ไม่ขนาดนั้นหรอกครับคุณป้า ผมออกกำลังกายด้วยเลยอาจจะดูร่างใหญ่กว่าคนอื่นนิดหน่อย”

แต่ถึงเคเขาจะพูดแบบนั้น แต่ว่าร่างกายภายใต้ชุดของเขามันช่าง… มันช่างดึงดูดความสนใจของฉันจนฉันหน้าแดงขึ้นมา กล้ามเนื้อของเขามันช่างแน่นและฟิต แค่นี้ก็ทำให้ใจของสาวมีอายุคนนี้สั่นตุบๆได้อย่างง่ายๆแล้ว

“อ๋อ งั้นเหรอจ้ะ ขอโทษนะที่ป้าร้องตกใจไปแบบนั้น มาสิ มาอาบน้ำกันนะจ้ะ”

“ค้าบบ”

เราอาบน้ำกันตามปกติ ฉันกำลังอาบน้ำฝักบัวอยู่ ส่วนเคเล่นน้ำกับลูกชายของฉันอยู่อย่างสนุกสนาน แหม โตเป็นหนุ่มกันขนาดนั้นก็ยังคงมีมุมเด็กๆกันเนอะ ฉันนึกในใจ

ระหว่างที่เล่นน้ำกันอย่างสนุกสนาน เคก็โดนเบียดมาชนฉัน เขาหันหน้ามาหาฉัน แถมยังดันฉันเข้าแพงเพราะว่าหลบน้ำจากลูกชายของฉัน ฉันไม่ได้ตกใจอะไร แต่ว่าเหมือนมีอะไรแข็งๆมาชนจิ๋มของฉันอยู่ด้านล่าง ฉันค่อยๆหันลงไปดู ก็พบกับแท่งอันอวบอันที่มีเส้นเลือดปูนโปน ขนาดของมันใหญ่มาก ขนาดเพิ่งแข็งขึ้นแท้ๆยังใหญ่ขนาดนี้ มันใหญ่กว่าของลูกชายของฉันเป็นโข

ฉันพยายามดันเขาออกจากตัวฉัน แต่ว่าเขาก็ยังดันฉันเข้ามา แถมลูกชายของฉันก็เข้ามาผลักเคช่วยอีกแรง ทำให้ควยของเข้าเบียดอยู่ตรงปลายหีของฉันแล้วถูไปมาจนฉันรู้สึกเสียววูบวาบและเงี่ยนขึ้นมาเลยค่ะ ถ้าฉันยังโดนอยู่แบบนี้ อีกไม่นานฉันคง อ๊ะ อื้อ ฉันคงจะน้ำแตกแน่นอนค่ะ แต่ยังดีที่ลูกชายของฉันดึงเคออกไปก่อน ส่วนฉันก็หอบอยู่ที่ริมกำแพง ฉันเงี่ยนมากจนคุมตัวเองไม่อยู่แล้วค่ะ

หลังจากอาบน้ำเสร็จ พวกเราก็แยกย้ายกันไปนอน ในคืนนั้นขณะที่ทุกคนกำลังนอนหลับ แต่ฉันยังคงตื่นอยู่ และรอจังหวะนี้มาถึง พวกเรานอนเรียงกันสามคน ฉัน ลูกชายของฉัน และปิดท้ายด้วยเค ฉันยืนขึ้นแล้วเดินไปที่ที่เคนอนอยู่ จากนั้นก็ถอดเสื้อผ้าของฉันออกจนเปลือยเปล่า ฉันนอนลงแล้วกอดร่างกายของเคด้วยความเงี่ยน ฮ่า ฉันต้องการควยของเขา ฉันต้องการให้เขาปล่อยน้ำอุ่นๆเข้ามาในหีจนหมด

ฉันเริ่มค่อยๆถอดเสื้อของเขาออกจนหมด จากนั้นก็เริ่มลักหลับเขาด้วยการปลุกควยของเขาให้ตื่นขึ้นมา พอมันชูชันขึ้นมา ฉันก็เอาปากดูดควยแท่งนั้นจ็วบๆ ฉันดูดมันเหมือนอมยิ้ม มันมีรสชาติอร่อยอย่างบอกไม่ถูก พอฉันพอใจที่ได้ชิมรสชาติของควยของเคทางปากแล้ว ต่อไปฉันก็จะเริ่มชิมควยแท่งนี้ด้วยหีของฉันเช่นกัน

ฉันค่อยๆขึ้นไปคร่อมเคแล้วเช็คว่าเขากำลังตื่นอยู่รึเปล่า พอดูแล้วไม่มีท่าทีที่เขาจะตื่น ฉันเลยค่อยๆกำควยของเคแล้วค่อยๆเล็งให้ตรงกับหีของฉัน จากนั้นก็เอามันเข้ามาในหีของฉันจนสุดโคน ฉันเผลอคราง อ๊า….ออกมา แต่เหมือนจะไม่มีใครตื่น ฉันหัวใจเต็มแรง อารมณ์ของฉันมันพุ่งพล่านจนถึงขีดสุด ฉันใช้หีบดควยของเคอย่างบ้าคลั่ง ควยของเขามันเริ่มใหญ่ขึ้นทีละนิดจนอัดแน่นไปในหีของฉันจนรู้สึกอึดอัด เสียว เสียวชะมัด ซี้ดดด…..

ปากของเคช่างหน้าดูดมาก ฉันเลยก้มลงไปดูดปากของเคพลางขย่มควยของเขาอย่างต่อเนื่อง ถึงฉันจะอายุเยอะ แต่เหมือนว่าร่างกายของเขาจะทำให้ฉันหลั่งอะดรีนาลีนขึ้นมา ทำให้ฉันมีแรงขย่มควยของเขาได้อย่างไม่มีท่าทีจะหยุด ตอนนี้ร่างกายของเคเหมือนว่าจะมีการตอบสนองขึ้นมา ควยของเขากระตุกในตัวของฉันแรงขึ้น อุณหภูมิร่างกายของเขาร้อนขึ้นมาแทบจะเท่าฉันแล้ว ฉันกอดเขา บดควยต่อไปอย่างเสียวซ่าน ซี้ด…ฉันไม่ไหวแล้ว อื้อ…อ๊ะ ฉันกำลังจะแตก เคของป้า ป้าขอน้ำอุ่นๆของเคหน่อยนะจ้ะ ฉันนึกในใจ จากนั้นฉันก็ใช้แรงเฮือกสุดท้ายขย่มปับๆๆ จนควยของเคปล่อยน้ำข้นขาวขุ่นเข้ามาในมดลูกของฉันจนหมด

ฉันนอนหมดแรงแล้วฟุบลงไปบนร่างกายของเค ฉันหวังว่าจะได้ทำกับเขาในขณะที่เขากำลังรู้สึกตัวอยู่ในสักวัน

Recommendations

เรื่องเสียว ช่วยพ่อให้หายอยาก ”หนูเสียวจนน้ำตาไหล” สวัสดีค่ะ พี่ๆน้องๆ ที่กำลังอ่านเรื่องสั้นมันส์หยดทั้งหลายนะคะ หนูก็มีเรื่องทำนองนี้อยู่เหมือนกัน จริงๆตอนแรกก็อาย ไม่กล้าเล่าให้ใครฟัง แต่พอได้อ่านเรื่องของเพื่อนๆหลายคน ก็เลยคิดว่า เราก็ไม่ใช่คนเดียวที่มีเรื่องแบบนี้ เรื่องมันเริ่มเกิดเมื่อ ในคืนของการพักผ่อนในฤดูร้อน หนูวางผ้าเช็ดตัวลงบนเก้าอี้ในห้องพัก ในขณะที่ร่างกายเปลือยเปล่าหลังจากออกจากห้องน้ำ ไม่อยากจะสวมเสื้อผ้าเพราะอากาศมันร้อน เดินไปเดินมาก็ไม่หายร้อน หนูเลยอยากลงไปเล่นน้ำในสระหนูคิดว่าคนอื่นคงหลับกัน หมดแล้ว หนูเลยหยิบผ้าเช็ดตัวมานุ่งแล้วเดินออกไปที่สระน้ำ ถอดผ้าพาดไว้ที่ขอบสระแล้วลงเล่นน้ำอย่างสบายใจ น้ำในสระเย็นสบายทำให้หนูสดชื่นขึ้น หนูเปลือยกายเล่นน้ำอยู่ภายใต้แสงจันทร์ เมื่อสบายตัวแล้วหนูก็ขึ้นไปนอน อาทิตย์ต่อมา หลังจากอาหารเย็นหนูก็ลงไปเดินเล่นที่ชายหาด 2-3 ชั่วโมงก็เข้าบ้าน บ้านเงียบเหมือนไม่มีคนอยู่ หนูเลยเดินไปที่ห้องเปลี่ยนเสื้อผ้านอนเล่นจนหลับไป พอตื่นขึ้นมาก็เดินออกมาที่ระเบียงรับลม…

เรื่องเสียว ฉากเด็ดที่ไซต์ก่อสร้าง กรรมกรสาวร่านควย แอบมาเย็ดกับหนุ่มช่างไฟกลางเวลางาน เรื่องเสียวเรื่องนี้ที่ผมจะเขียนมาเล่า มันไม่ได้เกิดขึ้นกับผมเองครับ แต่ว่าเชื่อเถอะว่าผมเองก็ตื่นเต้นไปจนน้ำแตกตามไปเหมือนๆ กัน เพราะว่าผมนั้นเห็นเพื่อนของตัวเองกำลังเย็ดกับสาวสวยกรรมกรคาไซต์งาน เวลางานเลยก็ว่าได้ครับ ซึ่งความรู้สึกมันไม่เหมือนกับตอนดูหนังโป๊เลย มันให้ความรู้สึกที่ต่างออกไปอย่างสิ้นเชิง จนผมเองต้องเขียนมาเล่าเพื่อแบ่งปันความเสียวให้กับทุกๆ คนที่ชื่นชอบการอ่านเรื่องเสียว ได้น้ำแตกไปพร้อมๆ กัน เพื่อนของผมชื่อว่าไอ้โก้ มันเป็นคนที่หน้าตาดีอยู่แล้ว เรียกว่าหล่อเลยละครับ ผิวขาวอมชมพูเหมือนดารา จมูกโด่ง สูงโปร่ง สาวๆ ยังไงก็ชอบมันอยู่แล้ว แต่ด้วยความที่มันเกเรเกเรียน เลยทำให้ชีวิตของมันต้องการมาเป็นช่างไฟในไซต์งานก่อสร้างนี่แหละครับ แต่มันเป็นคนที่ร้ายมากๆ พอเห็นว่ามีคนมาชอบหลายคนก็เปลี่ยนแปลงตัวเองเป็นเสือผู้หญิง ชนิดที่ว่าเย็ดไม่เลือกเลยก็ว่าได้ครับ มันไม่ได้ห่างไกลอะไรขนาดนั้นกับความจริงนี้…

เรื่องเสียว เย็ดพนักงานซักรีด คาห้องซัก งานนี้เสียวกันยันเช้า เรื่องเสียวจำเป็นต่อชีวิตประจำวันเสมอ คนเราไม่สามารถขาดอารมณ์ทางเพศ ความใคร เรื่องเย็ดได้หรอก และมันมักจะเกิดขึ้นโดยไม่ได้สนใจช่วงเวลาใดๆ ด้วยเช่นกัน เหมือนกับเรื่องราวของ “ปิ่น” สาวสวยพนักงานโรมแรม 5 ดาวแห่งหนึ่ง เธอมีตำแหน่งเป็นพนักงานซักรีด และเธอเองก็กำลังที่จะได้พบกับเรื่องราวสุดเสียว โดยที่เธอเองนั้นก็ตั้งตัวไม่ทันเหมือนกัน เธอมีสัมพันธ์เกินกว่าเพื่อนอยู่กับพนักงานคนหนึ่ง เขาทำงานเป็นพนักงานต้อนรับ และคอยจัดการดูแลเรื่องลูกค้า และเพราะว่าครั้งนี้ รอบงานนี้เขาและเธอได้อยู่ผลัดดึกด้วยกันทั้งคู่ นั่นเลยทำให้เขานั้นชอบมาคุย ทักมาหาเธออยู่บ่อยๆ ซึ่งสำหรับเธอแล้ว งานในคืนนี้คือการซักผ้าทั้งหมดกองยักษ์ เพื่อให้เสร็จทันเตรียมใช้ในเช้าวันต่อไปนั่นเอง แต่แล้วในตอนที่เธอกำลังจะเตรียมผ้าเข้าไปซัก เธอเองก็ถูกมือปริศนาสวมกอดทางจากทางด้านหลัง…

เรื่องเสียว อิจฉาพ่อ ”พอ…..พอเถอะ..อย่าทำอะไรแม่เลย..ฮือออ” ผมมี เหตุการณ์จริงจะมาเล่าให้ฟัง ตอนนั้นผมอายุ 17 ผมเรียนอยู่อาชีวะแห่งหนึ่งในกทม. ผมอยู่กับแม่เพียงสองคน เพราะพ่อติดคุกคดีฆ่าคนตายเพราะหึงแม่ มีคนจ้องจีบแม่เยอะ แม่ผมอายุ 32 ปีท่านมีผมตั้งแต่อายุ 15 ปีแม่เป็นคนเหนือตัวเล็กขาวสวยพ่อกำชับ ให้ผมดูแลแม่ ปีแรกผมจะไปโรงเรียนทุกวันแต่ขึ้นปีสองผมก็เริ่มเกตามภาษาวัยรุ่นอ่ะนะแอบไป เที่ยวบ้านเพื่อนตีกันบ้างวิ่งบ้างเป็นธรรมดาพอถึงบ้านผมเรียบร้อยแต่ยังงัย แม่ก็ไม่ด่าว่าผมหรอกแกเป็นคนเรียบร้อยพูดน้อยตั้งแต่เด็กแม่ไม่ค่อยด่าผม หรอกมีแต่ตามใจ มีอยู่วันนึงผมกลับมาถึงบ้านเห็นแม่นั่งร้องไห้ผมเลยถามแกบอกคิดถึงพ่อ ผมก็เลยปลอบอีกไม่นานพ่อก็ออกมาแล้ว ก็อย่างว่าแหละครับแกไม่ค่อยออกไปไหนเพราะรับงานมาทำที่บ้านบ้านก็อยู่โดด เดี่ยวไม่มีเพื่อนให้คุย ผมสงสารแม่มากน้ำตาแทบไหลจนแม่หยุดร้องไห้ ผมก็เลยขอตัวเข้านอนเพราะเพลียมาก แม่ล้างจานเสร็จก็แยกย้ายเข้านอนเหมือนกัน บ้านผมเป็นบ้านปูนชั้นเดียวสองห้องนอนพอผมอาบน้ำทำไรเสร็จถอดเสื้อผ้าขึ้น เตียงนอนสบายแต่นอนไม่หลับ…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนเกย์สอนเสียว ผมชื่อ”โก้”ครับ ผมเรียนอยู่ม.6 ความที่ผมเป็นลูกชายคนเดียวในครอบครัวที่ค่อนข้างรวย ผมจึงเป็นคน ใช้เงินเก่ง ชอบเที่ยวเตร่ เริ่มเรื่องกันเลยนะคับ .. ผมเคยดูแต่ภาพเกย์ที่เอากันอยู่บ่อยๆที่เวบนี้มานานแล้ว ทุกครั้งที่ดูเสร็จ ผมมักจะเข้าห้องนอนผมและปิดล๊อคประตูไว้ แล้วก็ชักว่าวไปวันๆ ทุกครั้งที่ชักเสร็จ ผมจะนึกถึงว่า “จะมีใครสักคนมั้ยที่มาเย็ดตูดกู” วันต่อมามีเพื่อนบ้านย้ายเข้ามาข้างๆบ้านผม มันชื่อ ”ก้อง” เป็นคนผิวขาว กล้ามท้องเหมือนก้ามปู ตี๋ สูง 180 มันอายุ 18 เท่าๆผมนี่หล่ะ เป็นคนขี้อาย ผมมักจะไปเล่นเกมเพล์ย…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวริมระเบียง วิวทะเลหาดส่วนตัว ไม่ต้องกลัวใครเห็น ถ้าถามว่าการมาเที่ยวในวันธรรมดามันดีตรงไหน เพราะว่าร้านรวงมากมายก็ชอบไม่เปิดกัน สถานท่องเที่ยวก็เงียบเหงา ผมก็คงตอบได้ว่านั่นแหละครับ คือสิ่งที่ต้องการ ผมไม่ชอบคนพลุกพล่าน เวลาไปกิน ไปเที่ยว หรือว่าไปถ่ายรูป เพราะมันไม่ใช่สิ่งที่เป็นเรื่องหลักในวันนี้อยู่แล้วครับ ผมก็แค่ต้องการเปลี่ยนที่เย็ดกันเฉยๆ และที่พักของผมในวันนี้ก็ตั้งอยู่ในหาดส่วนตัว มีพื้นที่โซนระเบียงที่ยื่นออกไปในชายหาด ได้มองเห็นทะเลที่แสนสวยวิว วิวท้องฟ้าไกลสุดลูกหูลูกตา และไม่มีใครสนใจเลยว่าเวลานี้ ที่ระเบียงในช่วงเวลาโพล้เพล้ ใกล้อาทิตย์ตกเต็มที ผมกับแฟนจะทำอะไรอยู่ ไวน์ราคาแพงถูกจิบอย่างได้อารมณ์และรสชาติ เมื่อผมนั่งอยู่บนเก้าอี้ด้วยร่างกายอันเปลือยเปล่า ตรงหน้ามีแฟนของผมที่คลานเข้ามาแล้วจับควยของผมยัดเข้าปากแล้วอมควยให้อมอย่างหนักหน่วงและถี่รัวอยู่ วินาทีที่ได้เห็นแววตาของเธอตอนที่อมควยแล้วเหลือบมองขึ้นมาช่างเป็นภาพที่สวยงามเหลือเกิน ผมลูบหัวของเธอบาๆ ในตอนที่เธอเริ่มก้มหน้าลงไปอมควยช้าๆ ก่อนที่จะเพิ่มแรงกดลงให้เธอนั้นโม๊กควยของผมลงไปจนสุดโคนควย…

เรื่องเสียว แม่ ผมขึ้นครูกับแม่ ”สวรรค์ชั้น 7 ” ผมอยู่กับแม่เพียง 2 คน ผมไม่มีพ่อ แม่ไม่เคยเล่าเรื่องพ่อให้ผมฟังเลย ผมก็ ไม่กล้าถาม แม่ผมยังใช้คำนำหน้าว่า น.ส. แม่ผมเพิ่งอายุ 30 กว่าๆ ยังสาวและสวยมากๆ แม่ทำงานธนาคาร เราจึงมีฐานะดีพอสมควร แม่เป็นคนค่อนข้างเงียบ แต่ใจดีมักจะตามใจผมเสมอ แต่ไม่ค่อยได้คุยกับผมเท่าไหร่ ผมจึงใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่กับเพื่อน ก็พวกเพื่อนที่พอมีอันจะกินแต่พ่อแม่ไม่มีเวลาให้ ผมรักแม่ผมจึงไม่ยุ่งกับบุหรี่ เหล้ากินบ้าง แต่ที่ห้ามไม่ได้เลย คือเรื่อง…

เรื่องเสียว ส่งของทุกวัน เย็ดกันหน่อยไหมคะ เรื่องเสียวที่จะเล่าต่อไปนี้ เป็นเรื่องของฉันเองค่ะ ฉันทำงานอยู่ที่รีสอร์ตแห่งหนึ่ง ซึ่งมันค่อนข้างเป็นระบบครอบครัว ด้วยที่ฉันทำงานที่นี่มานาน หัวหน้าเลยสร้างห้องเล็กๆ ของฉันให้ ไม่ต้องไปเช่าบ้าน จะได้ประหยัดค่าน้ำค่าไฟ ทำมาจากโรงจอดรถเก่า ที่ดัดแปลงออกมาได้อย่างสวยงาม ซึ่งในการสร้างห้องพักนี้ก็เลยต้องไปซื้อพวกอิฐ หิน ปูน ทราย มาลงไว้ที่หน้าห้อง และที่นั่นก็ทำให้ฉันได้เจอกับ “ทรงกลด” ชายหนุ่มอายุ 25 ปีที่เป็นพนักงานที่นี่ เขาเป็นคนสูง ผิวคล้ำแดดเล็กน้อย หน้าคม ยิ้มสวย หุ่นสวย ในตอนที่เขามาลงของ…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับสาวใหญ่ข้างบ้าน ตอนเมียไม่อยู่ หีใหญ่ เย็ดโคตรมันส์ เพราะว่าเธอสวย และเธอยั่วยวน เรื่องเสียวจึงเกิดขึ้นอย่างง่ายดาย สำหรับผู้ชายที่มักมากในกามอย่างผม ผมไม่ปฏิเสธใครที่เข้ามาในชีวิตอยู่แล้ว คนเรามีชีวิตเดียว อยากใช้ก็แค่ใช้ให้คุ้มเท่านั้นเอง และเรื่องที่ผมจะเล่านี้เกิดขึ้นกับผม และพี่ลำดวน เพื่อนบ้านที่เพิ่งย้ายเข้ามาเมื่อไม่นาน ด้วยความที่เธอเป็นคนธรรมะธรรมโม เลยทำให้แฟนของผมนั้นค่อนข้างชอบเธอ และไปมาหาสู่กันอยู่เป็นประจำ แต่เธอไม่รู้เลยว่าลับหลังตอนที่เธอไม่อยู่บ้านนั้น พี่ลำดวนมักจะมองมาที่ผมและส่งสายตายั่วยวนแปลกๆ แล้วในที่สุด ผมก็หลงกับดักของเธอเข้าให้แล้ว เราเริ่มแอบพูดคุยกัน โดยที่ไม่ให้เมียของผมรู้ เพราะว่าเธอนั้นไม่มีสามี อดีตสามีของเธอทิ้งเธอไปมีภรรยาใหม่ จึงหนีมาใช้ชีวิตที่นี่ และเธอบอกว่าผมมีอะไรที่สามีของเธอนั้นไม่มี เลยหลงเสน่ห์ผมเข้าอย่างจัง พอพูดถึงขนาดนี้…