เพื่อนลูกสาว ยั่วดีนัก

e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8a5e0b8b9e0b881e0b8aae0b8b2e0b8a7 e0b8a2e0b8b1e0b988e0b8a7e0b894e0b8b5e0b899e0b8b1e0b881 64fc096746d4e

เรื่องเสียว เพื่อนลูกสาว ยั่วดีนัก

ผมเป็นพ่อม่ายอายุสี่สิบกว่าๆ มีลูกสาวอยู่คนหนึ่งกำลังเรียนมหาลัยปีสาม ที่ตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงค้นหาตัวเอง รักเที่ยวรักสนุกและมีเพื่อนมาเที่ยวมานอนที่บ้านบ่อยๆ ผมเองไม่อยากจะยุ่งกับเรื่องส่วนตัวลูกสาวมากนักเลยปล่อยให้เขาใช้ชีวิตไปตามอิสระ ลูกสาวผมมีเพื่อนอยู่คนหนึ่งสนิทกันมากชื่อน้องฟ้า น้องฟ้าชอบมากินมาเที่ยวที่บ้านของเราเป็นประจำ ตอนแรกผมเองก็ไม่คิดอะไร แต่หลังๆผมเริ่มเห็นความผิดปกติเกิดขึ้น เพราะน้องฟ้าชอบพูดชอบคุยกับผมมากกว่าเพื่อนลูกสาวคนอื่นๆ แถมชมว่า คุณพ่อยังหล่อและหนุ่ม ทำไมไม่มีแฟนใหม่ซักที แถมยังถามว่าผมชอบสาวๆแบบไหน ผมเองก็คิดว่าเด็กมันโตแล้วเลยคุยด้วยไปเรื่อยเปื่อยไม่คิดอะไรมาก

จนวันหนึ่ง ลูกสาวผมชวนน้องฟ้ามานอนที่บ้านตามปกติ คืนนั้นผมเองนอนไม่หลับเลยนั่งเล่นดูทีวีอยู่ที่ห้องนั่งเล่นที่บ้าน แต่แล้วก็ต้องตกใจ เมื่อน้องฟ้าเดินนุ่งผ้าเช็ดตัวลงมาจากชั้นบนบ้าน แถมเป็นผ้าขนหนูสั้นๆ เผยให้เห็นสัดส่วนทั้งขาอ่อน ทั้งร่องอก ผมเองยอมรับว่าแม้จะมองน้องฟ้าเป็นลูกคนหนึ่ง แต่น้องฟ้าเองก็อายุเป็นสาวไม่ใช่เด็กแล้วแถมเนื้อตัวยังเปล่งปลั่งทั้งขาวทั้งอวบ ผมเลยถามว่าน้องฟ้าจะไปไหน เธอบอกว่าอยู่ ๆ ก็ร้อน หนูคันตัวมาก นอนไม่หลับ คุณพ่อลองดูให้หน่อยได้ไหมคะ ว่ามีผื่นตรงไหนไหม เธอพูดจบก็มานั่งใกล้ๆ แล้วขยับผ้าเช็ดตัวหันหลังให้ผมเห็นสัดส่วนชัดๆ ตอนนั้นผมตกใจมาก เลยบอกไม่มีผื่นอะไร ฟ้าไปใส่เสื้อผ้านอนเถอะ เช้าถ้าไม่หายค่อยไปหาหมอ

เธอบอกว่า ฟ้านอนไม่หลับค่ะ ขอนั่งกับคุณพ่อได้ไหมคะ ผมเองเลิ่กลักตอบไม่ถูก แต่ยังไม่ทันพูดอะไร น้องฟ้าก็เอาหัวมาซบกับขาผม แกล้งทำเป็นนอนบนตัก แล้วบอกว่าขอนอนแบบนี้นะคะ ฟ้าชอบคุณพ่อค่ะ คุณพ่อทั้งหล่อ ทั้งยังหนุ่ม ฟ้าแอบมองคุณพ่อมานานแล้วนะคะ ตอนนั้นผมตกใจไม่คิดคิดว่าน้องฟ้าจะพูดตรงขนาดนี้ แต่ไม่ทันไร น้องฟ้าเธอเล่นจู่โจมผม แบบดึงผ้าเช็ดตัวตัวเองออก แล้วมานั่งคร่อมบนตัวผม หัวนมสีชมพูของน้องฟ้า แทบจะแนบหน้าผมอยู่แล้ว เห็นตัวเล็กนิดเดียวไม่น่าเชื่อว่าจะมีของดีซ่อนอยู่ข้างใน

“พ่อขา ช่วยฟ้าทีนะคะ ฟ้าชอบพ่อค่ะ ตอนนี้ฟ้าอยากมากเลย” น้องฟ้ากระซิบข้างหูผมไม่พอ มือก็คว้าไปที่ท่อนเอ็นของผมที่แข็งจนเต็มที่ แถมล้วงรูดขึ้นลงอย่างรู้งาน ผมเลยรู้แน่ ๆ ว่าเธอคงจะผ่านการมีแฟนมาบ้างแล้ว ไหน ๆ เด็กมันก็ยั่วมาถึงขั้นนี้แล้ว เลยตัดสินใจ เอามือโอบหลังเธอ แล้วใช้ปากซุกลงไปที่หัวนมของน้องฟ้า “ อู๊ยยยย พ่อจ๋าน้องฟ้าเสียวววว” น้องฟ้าร้องคราง ผมยิ่งมีอารมณ์ “เดี๋ยวพ่อจัดให้แบบชุดใหญ่เลยนะจ๊ะ” ผมตอบ พร้อมทั้งซุกทั้งเลียน้องฟ้าที่ขาวไปทั้งตัว แถมน้องเองก็รู้งาน ดึงกางเกงผมลงจนไอ้จ้อนผมผงาดออกมา

เธอเองก็ไม่ยอมแพ้ ก้มหัวไปอมแล้วรูดขึ้นลง ลิ้นน้องฟ้าก็ทั้งเลียมือก็รูด “อู๊วววววว เสียวมากเลยครับ น้องฟ้าเก่งจัง พ่อชอบมาก” ยิ่งผมชม น้องฟ้าก็ยิ่งทำจนผมรู้สึกว่าอีกนิดจะเสร็จ คราวนี้เลยจับน้องฟ้านั่งอ้าขาบนโซฟา ส่วนผมเองเลยมอบลิ้นสาก ๆ ให้เธอเป็นการตอบแทน บรรจงเลียไปตรงกลีบสวยที่ปิดสนิทเพราะเธอเองเป็นสาวและคงจะผ่านผู้ชายมาไม่มาก “พ่อจ๋าตรงนั้นแหละค่ะ น้องฟ้าเสียว พ่อเย็ดฟ้าได้ไหมคะ ฟ้าไม่ไหวแล้ว อู๊ววววว” น้องฟ้าครางพร้อมดึงหัวผมออกจากส่วนล่างของเธอ ผมเองก็ไม่รอช้าไม่เสียจังหวะ ยัดท่อนควยลงไปตรงกลางที่หีของน้องฟ้า ที่มันทั้งฟิตทั้งคับไปหมด หีสาวๆมันดีแบบนี้นี่เอง “ อู๊ยยยย ฟ้าจ๋า มันแน่นมากเลย พ่อชอบ”

ผมกระซิบที่หูของเธอ พร้อมโยกเอวช้า ๆ ของดีไม่อยากเสียของ ส่วนน้องฟ้าก็เอามือมาคว้าเอวผมแน่น ครางไม่ลำคอ “ซี๊ดดด หนูเสียวค่ะ พ่อคะ อย่าหยุดนะคะ” ปั๊กๆๆๆ เสียงเนื้อกระแทกเนื้อกระทบกันตอนนี้ผมไม่แคร์อะไรทั้งสิ้น เพราะมันทั้งเสียวทั้งเงี่ยนสุด ๆ น้องฟ้าเองก็ครางไม่หยุดเช่นเดียวกัน แถมปากก็พูดสารพัด “พ่อจ๋า พ่อเอาฟ้าบ่อยๆ นะคะ พ่อเอามันมากค่ะ อู๊ยยยย ซี๊ดดดด” ผมเองทั้งเงี่ยนทั้งเสียวจนทนไม่ไหว

เลยกระแทกน้องฟ้าส่งท้าย จนน้องฟ้าครางออกมาดังผมเลยเอาปากไปประกบจูบเธออีกครั้งอย่างดูดดื่มแถมเสร็จแตกใจคาหีของฟ้าไปแบบฟินๆ ส่วนน้องฟ้าเมื่อเย็ดกันเสร็จก็ไปล้างเนื้อล้างตัว ขอตัวไปนอนกลัวลูกสาวผมจะสงสัย แต่ตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมาน้องฟ้าก็เหมือนจะไม่ไปไหน ติดลูกสาวผมแจ แถมมาขอนอนที่บ้านของผมทุกเสาร์อาทิตย์ อ้างที่บ้านว่ามาทำรายการ แต่ที่ไหนได้กลางคืนย่องมาเย็ดกับพ่อเพื่อนเพราะเธอบอกว่าชอบคนอายุมากแถมเย็ดแล้วถึงใจนั่นเอง

Recommendations

เรื่องเสียว เมื่อเด็กสาวร่านควยอยากโดนเย็ด ได้แอบเห็นเพื่อนเย็ดกันสดๆ จนเงี่ยนหี จิ๋วเป็นเด็กหญิงที่กำลังอยู่ในวัยแตกเนื้อสาว กลายเปลี่ยนแปลงทางร่างกายทำให้เธอหมกมุ่นอยู่กับเรื่องทางเพศ ยิ่งได้เห็นค่านิยมมีผัวฝรั่งของพวกวัยรุ่นในหมู่บ้านมันก็ทำให้เธอยิ่งอยากรู้อยากเห็นมากขึ้นไปอีกว่าพวกฝรั่งมีดีอะไร เพราะพวกเขยฝรั่งที่อาศัยอยู่กับสาวๆ ในหมู่บ้านส่วนใหญ่ทั้งแก่ทั้งอ้วน ทำเอาเธอแขยงจนกระทั่งได้ไปแอบเห็นแจง พี่สาวของเธอเย็ดกับโรเบิร์ตผัวฝรั่งที่พากลับมาที่หมู่บ้านหลังจากไปทำงานที่กรุงเทพจนชีวิตรุ่งโรจน์ เรื่องความรวยอยู่สุขสบายนั่นก็เรื่องหนึ่ง แต่เรื่องที่ได้เห็นว่าพวกฝรั่งมีควยใหญ่ยาวยังกับควยม้า ทำให้เธอตะลึง ยิ่งพอได้เห็นว่าควยใหญ่ยาวราวควยม้านั่นแทงเย็ดเข้าไปในหีชมพูของแจง แล้วพี่สาวตนเองเสียวหีฟินสุขอย่างกับขึ้นสวรรค์ก็ทำให้จิ๋วอยากลองฝรั่งโดนเย็ดดูบ้างเหมือนกัน แต่พอมองหีเล็กๆ ของตัวเองที่ยังไม่โตเต็มที่ เกิดโดนควยใหญ่ยาวราวควยม้าเย็ดแบบนั้น เธออาจขาดใจตายก่อนก็เป็นได้ จิ๋วเลยตั้งเป้าว่าจะลองแค่โดนเย็ดก่อน เรียกว่าเก็บแต้มไต่ระดับไปทีละน้อย คนที่จิ๋วเล็งๆ ไว้ก็คือบาส เพื่อนผู้ชายที่เรียนอยู่ห้องเดียวกันเพราะเขาหล่อ แถมยังสุภาพ ไม่เหมือนไอ้บูมกับพวกที่ชอบแกล้งผู้หญิงคนอื่นในห้องไปทั่วจับถอดกระโปรงบ้าง เธอเคยได้ยินข่าวลือว่ามีเพื่อนผู้หญิงคนหนึ่งโดนพวกมันปิดห้องหลังเลิกเรียน ขังไว้แล้วถอดเสื้อดูดนม ยังลือกันไปถึงว่าพวกมันผลัดกันให้เพื่อนผู้หญิงคนนั้นอมควย…

เรื่องเสียว พี่เขยเมา เลยลักหลับจับเย็ด พี่สาวมาเห็นขอสวิงด้วยคน ฉันเคยเขียนเรื่องเสียวมาเล่าให้ทุกๆ คนได้อ่านได้ฟังกันแล้วครั้งหนึ่ง ตอนนั้นเป็นเรื่องที่ฉันนั้นตื่นขึ้นมากลางดึก แล้วได้แอบดูพี่สาวกับพี่เขยเย็ดกัน ซึ่งฉันทั้งดู ทั้งติ้วหีไปด้วยจนน้ำแตกตามทั้งสองคนไปเลยทีเดียว และเพราะการได้เห็นว่าพี่เขยนั้นเย็ดเก่งแถมควยใหญ่อีกต่างหาก นั่นจึงทำให้ฉันมีความคิดลึกๆ ในใจ ว่าอยากที่จะได้เห็น อยากจะสัมผัสควยใหญ่ของพี่เขยสักครั้งเสียเหลือเกินจริงๆ พี่เขยของฉันเป็นคนต่างจังหวัด เขามาเจอพี่สาวฉันเพราะว่าทำงานโรงงานเดียวกัน และเพราะว่าฉันมีบ้านอยู่แล้ว เขาจึงเข้ามาในบ้านของฉันในฐานะว่าที่พี่เขย แต่ด้วยความสนิทสนมกันของเราสามคน เขาจึงเป็นคนที่ค่อนข้างเป็นกันเอง ชอบใส่กางเกงขาสั้น ชอบเดินไปไหนมาไหนแล้วส่ายเอว บางครั้งก็บอกเลยว่าไม่ได้ใส่กางเกงใน ซึ่งมันเหมือนเรื่องตลกกันสำหรับพวกเรามากกว่า ทว่าความจริงแล้ว มันเป็นเรื่องที่ทำให้ฉันต้องหักห้ามใจเอาไว้เหลือเกิน การที่ตัวเองโสดนั้นมันช่างทำให้ฉันอยากจะโดนเย็ด ได้เห็นทั้งสองเย็ดกันแบบนั้นเลยแอบจินตนาการว่ากำลังโดนพี่เขยเย็ดบ้าง และปฏิเสธไม่ได้เลยว่าตั้งแต่เรื่องราวในคืนนั้นเกิดขึ้นมาต่อหน้าต่อตา…

เรื่องเสียว ลองของแปลก นัดเย็ดริมทาง เรื่องเซ็กส์มันคงเป็นเรื่องที่ห้ามกันไม่ได้ เพราะฉะนั้น การที่ฉันจะใช้ช่วงวัยนี้ให้เต็มที่ที่สุดคงไม่ใช่เรื่องผิดอะไร ฉันมีเรื่องราวที่จะเล่าให้กับทุกๆ คนได้ฟัง มันมาจากประสบการณ์ตรงของฉันเอง ซึ่งในวันนี้เรื่องที่จะนำมาเขียนเล่าก็คงเป็นเรื่องที่รู้สึกว่า เกิดขึ้นแล้วเย็ดกันได้เสียวมากๆ และตื่นเต้นมากๆ นั่นเอง ในช่วงที่แอปๆ หนึ่งกำลังดังเมื่อราวๆ สิบปีก่อน เขาเรียกมันว่าแอปผึ้งเหลือง เป็นแอปคุยกันที่ใครหลายๆ คนเอาไว้นัดเย็ดนั่นแหละ ฉันเลยหลองหาดูว่าจะมีใครที่หน้าตาดีพอที่จะทำให้ฉันเงี่ยนบ้าง อยากมีประสบการณ์ต่างๆ ที่แปลกใหม่ไว้เล่าในกลุ่มเพื่อนๆ ที่ชอบเรื่องเย็ดแบบนี้เหมือนกัน แล้วฉันก็ได้เจอผู้ชายคนหนึ่งในแอป เขาเรียนอยู่โรงเรียนที่ไม่ได้ไกลกันมาก และมีความชอบอะไรที่ตื่นเต้นเหมือนกัน เราเลยลองนัดกันไปหาที่เย็ดเอาท์ดอร์กันดู และเขาก็ตอบตกลง เรามาเจอกันที่บ้านร้านริมทางแห่งหนึ่ง ที่อยู่ห่างจากถนนแค่ไม่กี่เมตรเอง…

เรื่องเสียว ไม่ชอบที่ผัวไปฝังมุก แต่ก็รักเลยยอมลอง สุดท้าย ติดใจจนน้ำแตกในคารู ฉันทะเลาะกันแฟนของฉันแรงมาก เพราะเรื่องแค่ว่าเขาไปฝังมุกที่ควยมา ในใจของฉันนั้นไม่เคยลองหรอก แต่แค่รู้สึกว่ามันคงจะไม่ได้เสียวอะไรขนาดนั้น เลยไปปรึกษากับเพื่อนของแฟนในกลุ่ม ว่าอยากจะให้เขาไปฉีดควยมากกว่า ความจริงมันก็เป็นแค่ข้ออ้างเท่านั้นแหละ ลึกๆ แล้วฉันชอบเพื่อนแฟนคนนี้มากๆ แม้ว่าแฟนของเขาเธอเองจะเป็นเพื่อนสนิทของฉันก็ตาม แต่การที่เขามีควยฉีดที่น่าจะทั้งใหญ่และเย็ดมัน เลยทำให้ฉันวางแผนที่จะเข้าหาเขา สุดท้าย มันก็กลายเป็นเรื่องเสียวที่แสนลึกซึ้งขึ้นในคืนหนึ่ง และเราเองก็ตกลงกันเอาไว้แล้วว่า จะอยู่ด้วยกันในความลับแบบนี้ไปเรื่อยๆ และมาแอบเย็ดกันบ่อยๆ แต่ในขณะเดียวกัน ฉันเองก็ยังรักแฟนของฉันอยู่ เลยทำให้ทุกๆ อย่างมันเริ่มวนกลับมาที่เดิม ว่าฉันจะทิ้งเขาไปไม่ได้ แม้ว่าตอนนี้คนที่ฉันชอบจะมีแล้ว แต่เขาก็เป็นแฟนเพื่อนฉัน เพื่อให้สถานการณ์มันไม่ได้เลวร้ายมากไปกว่านี้…

เรื่องเสียว นวดอยู่ดีๆ ได้ซ่ำฟรีซะงั้น สวัสดีครับวันนี้มีเรื่องเสียวมาเล่าให้ฟัง วันก่อนหลังจากที่เลิกงานแล้วผมก็รีบเปลี่ยนเสื้อผ้าไปเตะบอล จนถึงหกโมงเย็นแล้วผมก็กลับขึ้นแฟลตไป นั่งพักเหนื่อยสักแปปก็อาบน้ำแต่งตัวออกไปดูหนังตามประสาคนห่างเมีย พอดูหนังจบก็ไม่รู้จะไปไหนเหนื่อยมาทั้งเดือน ก็ไปนวดซะหน่อย ร้านที่ไปก็ธรรมดาครับไม่ได้ไปนาบตั้งใจไปนวด พอไปถึงเจ้าของร้านบอกรอแปปเนื่องจาก หมอนวดไปทานข้าว ผมก็นั่งรอ สักพักก็เดินเข้ามา ไหว้ผม ผมก็รับไหว้ แล้วก็พาไปล้างเท้า แล้วน้องเค้าก็พาผมขึ้นไปที่ห้องขอบอกครับว่านมใหญ่มาก ผิวขาวน่ารักเสื้อผ้าที่ใส่ก็เสื้อกล้ามสบายๆ เห็นเนินอกขาวๆ แล้วควยแข็งเลย พอขึ้นไปบนห้อง บรรยากาศดีมาก ตกแต่งก็ดี ขึ้นไปน้องแนนก็เปิดแอร์ แล้วลงไปเอายาหม่องผมก็เปลี่ยนเสื้อผ้ารอครับ แล้วนอนรอที่เตียงเปิดทีวีดู ห้องที่นวดก็เป็นสัดส่วนเป็นส่วนตัวค่านวดก็ไม่เท่าไหร่ 2 ชั่วโมง…

เรื่องเสียว ถึงพริกถึงขิง…ล่อไฮโซสาวร่านสวาท หวัดดีครับ.. ผมพักอยู่หมู่บ้านแห่งหนึ่งใน จ.ปทุมธานี วันนี้ผมมีเรื่องจากประสบการณ์เสียวของผมกับเพื่อนสาวรุ่นพี่ ข้างบ้าน มาเล่าแบ่งปันให้เพื่อนๆ ได้ลองอ่านดู ก่อนอื่นผมขอแนะนำตัวเพื่อบ้านสาวก่อนนะครับ เธอมีชื่อว่า “นุ้ย” หากใครไม่รู้อายุจริง ๆ ของเธอ ก็นึกว่าคงราว ๆ ยี่สิบต้น ๆ แต่จริง ๆ แล้วอายุของเธอเข้าวัยสาวใหญ่แล้วปรัมาณสัก 40 เศษ ๆ เห็นจะได้ แต่เธอยังดูสดใสยังกับเด็กยี่สิบปีต้น ๆ ราว ๆ…

เรื่องเสียว เพื่อนชวนไปดูแมว แต่กลายเป็นโดนจับเย็ดคารถ ไปดูแมวที่ห้องพี่ไหม คำนี้ไม่ว่าใครก็รู้ว่ามันไม่ได้หมายความว่าแมวจริงๆ หรอก มันหมายถึง ชวนกันไปเย็ดต่างหาก สำหรับ “บิว” เธอรู้อยู่แล้ว แต่เธอแค่แปลกใจนิดหน่อย ที่จู่ๆ เพื่อนสนิทสมัยม.ปลายที่ห่างหายจนคิดว่าจะตายจากกันไปแล้วกลับมาอีกในเวลานี้ ซึ่งการกลับมาครั้งนี้แทบจะไม่ได้คุยอะไรกันมากเลย แต่เป็นการคุยเรื่องไอ้แมวนี่ล้วนๆ แน่นอนว่าไม่ใช่ใครก็ได้ที่จะพูดแบบนี้ออกมา เธอเองถ้าไม่ใช่ “แมน” ก็อาจจะด่าถึงโคตรพ่อโคตรแม่ไปแล้วแหละ แต่ทั้งสองเคยมีความสัมพันธ์กันช่วงหนึ่งสมัย ม.4 แล้วมันก็จบลงด้วยความเป็นเด็กของทั้งคู่ โดยที่ไร้ซึ่งสัมพันธ์สวาทระหว่างสองคน ไม่เคยได้เย็ดกันเลย ทำให้เธอเสียดายมาตลอด ทว่าหลายปีผ่านไป ไม่ว่าจะลมอะไรที่พักพาเธอมาให้ได้เจอกับเขาอีก ซ้ำยังชวนไปดูแมวที่ห้อง ความคิดเสียดายช่วงเวลาที่ผ่านมามันเลยไหลขึ้นมาในสมองเป็นฉากๆ…

เรื่องเสียว ภารโรงควยใหญ่ แอบเย็ดกับรอง ผอ.จนติดใจ “เย็ดฉันอีก…เย็ดแรงๆ เสียวหี เสียวหีไม่ไหวแล้วววว” ศินี หรือว่า นี เธอเป็นรองผู้อำนวยการในโรงเรียนแห่งหนึ่ง ซึ่งอยู่ในชนบท ค่อนข้างจะไกลปืนเที่ยงเลยทีเดียว ด้วยความที่อายุเพิ่งจะ 30 ต้นๆ ทำให้เธอรู้สึกไม่ค่อยถูกใจเท่าไหร่ที่จะมาอยู่ในเขตบ้านนอกคอกนานี้ จนกระทั่งได้เจอกับ บาส หนุ่มนักการภารโรงที่เป็นรุนน้องของเธอสองปี เป็นสิ่งเดียวที่ทำให้เธอรู้สึกว่า ของดีที่บ้านนอกก็ไม่ได้แย่อะไรเท่าไหร่นี่นา และที่สำคัญ หลังจากที่เริ่มรู้จักกันได้ไม่นาน นักการภารโรงหนุ่มหน้าตาดีก็รุกจีบเธออย่างเต็มที่เลยทีเดียว และลูกตื๊อของเขานั้นก็ทำให้เธอยอมใจอ่อน อย่างแรกที่เธอรู้ว่าเขามีคือความพยายาม ส่วนอย่างที่สอง ก็คือ เขาหล่อ…

เรื่องเสียว ดูแลลูกสาว ”อูย…พ่ออย่าเลียหนูเสียว” ผมมีลูกสาว 2 คนเรียน ม.2 กับ ป.5 ตอนเย็นๆ ผมชอบไปนั่งกินเหล้ากับเพื่อนในตลาด ผมนั่งดูคนขับรถเตอร์ไซร์บางคันซ้อน 2 พ่อ, ลูกสาว, แม่, นั่งเบียดกัน ผมเลยถามเพื่อนว่า นั่งซ้อนเบียดกันอย่างนี้ นมลูกสาวไม่ถูหลังพ่อหรือไง เพื่อนว่ามันส์ดี ของเมียไม่ค่อยตื่นเต้นแล้ว ผมกลับมาบ้านเห็นลูกสาวคนโต น้องจูน ปวดท้องผมหายาให้กิน ตกตอนกลางคืนก็ยังไม่หาย ผมบอกลูกว่า เดี๋ยวพ่อจะเอายาทาท้องให้ น้องจูนใส่ชุดนอนยาว ผมให้น้องจูนเปิดผ้าขึ้นเพื่อผมจะได้ทายาให้…