เพื่อนรัก แม่มึงโคตรน่าเย็ดเลยว่ะ กูขอเย็ดนะ

e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8a3e0b8b1e0b881 e0b981e0b8a1e0b988e0b8a1e0b8b6e0b887e0b982e0b884e0b895e0b8a3e0b899e0b988e0b8b2 64fbfd9d6b8f4

เรื่องเสียว เพื่อนรัก แม่มึงโคตรน่าเย็ดเลยว่ะ กูขอเย็ดนะ

ปาร์ค กับ เอส เป็นเพื่อสนิทกัน ตั้งแต่ช่วงเวลาที่มาเรียนต่อ ม.ปลาย ที่โรงเรียนเอกชนแห่งนี้ ด้วยความที่ปาร์คนั้นเป็นเด็กผู้ชายที่ตัวเล็ก เลยมักจะโดนแกล้งอยู่เสมอๆ ก่อนที่จะได้เอสเป็นคนที่ช่วยเขาไว้เสมอ และนั่นทำให้การเล่าเรื่องของเอสให้แม่ฟัง แม่ของปาร์คเลยอยากจะรู้จักกับเอส และตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมา จนวันนี้ เด็กหนุ่มทั้งสองเข้าเรียนมหาลัยแล้ว ก็ยังคงไปมาหาสู่กันอยู่ตลอดๆ

ลูกปลา ผู้เป็นแม่ของปาร์คนั้นเธอเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว ชีวิตของเธอพังตั้งแต่พลาดท้องตั้งแต่ยังไม่มีบัตรประชาชนด้วยซ้ำ ตอนนั้นเธอเพิ่ง ม.2 ด้วยวันเจริญพันธ์ทำให้เธอนั้นเผลอไผลถูกเย็ดสดแตกในจนท้องขึ้นมา และฝ่ายชายเองก็ไม่ได้ดูแลเธอ ซ้ำโตมาก็มีปัญหาจนต้องออกมาใช้ชีวิตเผชิญโลกกว้างกับลูกชายเพียงสองคน แต่ด้วยอายุที่ไม่ได้ห่างกันมากนัก ทำให้เธอนั้นสนิทกับลูกชายและเพื่อนลูกชายเป็นอย่างมาก

จนกระทั่งเธอเกิดความรู้สึกบางอย่างในใจกับเอส

มันคือความรู้สึกที่เรียกว่าความรัก ทั้งๆ ที่เธอเลือกจะปิดใจมาแล้วนานหลายปี ด้วยความที่เอสยังคงแวะเวียนมาดูแลเธอเพราะว่าเขาเรียนมหาลัยในตัวจังหวัด ต่างจากปาร์คที่เข้าไปเรียนในเมืองกรุง ทำให้ความสนิทสนมเริ่มเปลี่ยนแปลงเป็นความรักท่ามกลางความลับของทั้งสองคน

เรื่องเสียวระหว่างผู้เป็นแม่เพื่อน กับชายอีกคนที่เป็นเพื่อนลูก เริ่มขึ้นแล้ว

โดยที่ทั้งสองคนนั้นแพ้ให้กับความรู้สึกเหล่านี้อย่างสิ้นเชิง

……….

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

“เอส…อื๊ออออ…..ซี้ดดดดด…..เสียวเหลือเกิน เสียววว…….อ๊าาาาาา”

มันเริ่มต้นด้วยการทานข้ามตามปกติ แต่เพียงแววตาที่สบกัน ลึกซึ้ง หวั่นไหว จนในที่สุด อาหารในโต๊ะก็ไม่จำเป็นอีกแล้วในเวลานี้ เอสพุ่งตรงเข้าไปคว้าร่างกายของอีกฝ่ายเข้ามาสวมกอดแล้วเชยคางขึ้นมาประกบปากจูบอย่างดูดดื่ม แลกลิ้นจนอีกฝ่ายอ่อนระทวยในที่สุด มือเรียวที่โอบกอดเอสไว้นั้นยืนยันชัดเจนแล้วว่าเธอเองก็ช่างยินยอมและโอนอ่อนแต่โดยดี กับเด็กหนุ่มคนนี้

เสื้อผ้าถูกถอดทิ้งกระจาย ก่อนที่เอสจะอุ้มร่างของเธอขึ้นไปที่โซฟา ก่อนจัดการคุกเข่าไปลงสูดดมกลิ่นหีของเธอที่ช่างชวนหลงใหลเหลือเกิน แคมหีใหญ่อวบอิ่ม รูปทรงหีสวยงาม พลันแหวกแคมหีเข้าไปก็ได้พบกับเนื้อในหีชมพูหวานที่หยาดเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนเริ่มออกมา เขาไม่รอช้าที่จะใช้ลิ้นทองคำของตนเองนั้นลงไล้เลียหีให้เธอทันที

“อูยยยย……..เอส เก่งจังเลย เสียวไปหมดแล้ว ไม่ไหวแล้วววว”

เธอลูบหัวของเขานั้นอย่างเกร็งๆ เพราะตอนนี้ร่างกายของเธอแทบจะไม่ใช่ของตัวเองอีกต่อไปแล้ว เขาก้มๆ เงยๆ เลียหีให้เธอจนน้ำลายฉ่ำเยิ้ม สอดนิ้วเข้าไปในรูหีของเธอ ขยับเข้าออกเร่งเร้าอารมณ์อย่างหนักหน่วง ก่อนที่จะค่อยๆ ยืนขึ้น แล้วปลดเข็มขัดออกต่อหน้าของเธอ พร้อมกับควักเอาควยใหญ่ยาวของเขาที่ยังไม่แข็งขึ้นมา

เขาลูบคลำมันครู่เดียว ก็ควยแข็งเป็นดุ้น จนทำเอาคนที่มองอยู่ตาโตเป็นไข่ห่าน

“ควยใหญ่จังเลย”

“ใหญ่อยู่แล้วครับ อมควยให้หน่อยสิครับ ผมอยากเสียวบ้าง”

เขาไม่พูดเปล่า ขยับร่างเข้ามาใกล้ เอาควยมาสะกิดที่ริมฝีปากของเธอ ราวกับว่าพร้อมที่จะป้อนมันแล้ว เธอไม่ปฏิเสธ ในใจเต้นโครมครามเพราะไม่ได้สัมผัสกับสิ่งนี้มาเนิ่นนานเหลือเกิน อ้าปากอมควยให้อีกฝ่ายทันที เธอทั้งดูด ทั้งดุน ทั้งเลียไปรอบๆ รอยหยักส่วนปลายก่อนที่จะทั้งดูดส่วนหัวควยและชักลำควยเพื่อกระตุ้นความเสียวจนเอสที่ยืนนิ่งอยู่นั้นแทบจะทนกับความรู้สึกในตอนนี้ไม่ไหว

“พอแล้วครับพี่ ไม่ไหวแล้วครับ…ไม่งั้นผมจะแตกใส่ปากพี่นะครับ ผมขอเย็ดหีพี่ก่อนค่อยแตกนะ”

เขาค่อยๆ ผลักเธอให้นอนลง ซึ่งแม่ของเพื่อนสนิทก็ยินดีที่จะทำให้เขาตามที่ต้องการอย่างไม่ขัดขืนใดๆ

“แตกในเลยนะคนเก่ง”

เธอพูดขึ้นแล้วยกขาขึ้นโดยอัตโนมัติ เอสไม่รอช้า สอดร่างกายเข้าระหว่างสองขาเรียวนั้นแล้วจับควยยัดเข้ารูหีของเธอ พร้อมทั้งรัวเอวกระแทกเย็ดหีของเธอทันที

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี้ดดดดด…..เสียว เสียวมากเลยครับพี่ โอยยยยย……..ทำไมหีฟิตขนาดนี้ครับเนี่ย”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสียวหีจังเลย ซี้ดดดดด…….ยะ อย่ามาแกล้งชมกันเลย อื๊อออออ”

“ไม่ได้อวยนะครับพี่ ผมพูดจริงๆ ซี้ดดดดด”

บทสนทนาแว่วขึ้นพร้อมๆ กับการขยับไหวร่างกายอย่างหนักหน่วงและถี่รัว จนเนื้อตัวของลูกปลานั้นเคลื่อนไหวไปตามแรงกระแทกเย็ดอย่างต่อเนื่อง

“หีตอดควยขนาดนี้ บอกว่าไม่เคยมีลูก ยังซิงอยู่ผมก็ยังเชื่อเลยครับพี่ อาห์”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงกระแทกเย็ดดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง สองร่างกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันอยู่บนโซฟาตัวงามนั้นอย่างเสียวซ่าน และไม่มีอะไรมาหยุดความรู้สึกของทั้งสองคนตอนนี้ได้ นอกจากปลายทางแห่งสรวงสรรค์เท่านั้น

ยิ่งใกล้เสร็จ แรงกระแทกเย็ดหีของลูกปลาก็แรงมากขึ้น เอสกัดฟันแน่นแล้วอัดรัวลำควยเข้าไปอย่างเต็มที่ จนกระทั่งเสียงครางลากยาวดังขึ้นเมื่อเขานั้นแตกในคารูหีของเธอในที่สุดตามที่เธอบอกไว้ ลำควยที่ดันเข้าไปจนสุดโคนควยนั้นยังคงดันเข้าไปซ้ำๆ ราวกับว่าอยากจะอยู่ในช่วงเวลานี้ให้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้

และมันคือจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ที่แสนหวาน รวมทั้งเป็นออเดิร์ฟก่อนอาหารค่ำที่ทั้งสองคนจะจดจำกันไปตลอดกาลเลยก็ว่าได้

เพื่อนรัก แม่มึงนี่เย็ดโคตรมันส์เลยว่ะ

กูสัญญาว่าเราจะเป็นเพื่อนกันตลอดไป เพื่อที่แม่มึงจะได้เป็นเมียกูตลอดไปเหมือนกันนะเพื่อน

Recommendations

เล่าประสบการณ์เรื่องเสียว กามกลปนชีวิต รสเสียวที่ยังคงตราตรึง (สวิงกิ้ง) ชีวิตของผมเกิดมา ผ่านเรื่องราวประสบการณ์มาโดยตลอด ตั้งแต่เล็กจำความได้ ว่ามันเหมือนเป็นภาพลางๆ ตอนนั้นคงจะอายุน้อยมาก ภาพที่นึกออกได้ ก็จะเป็นภาพที่ผมนอนแก้ผ้ากับน้าสาว ตอนนั้นรู้สึกว่าน้าสาวจับมือผมไปถูกับของของน้า พอผมเริ่มโตขึ้น รู้สึกว่าจะอยู่ประมาณ ป.3เห็นจะได้ ผมต้องเข้า กทม.บ่อย เพราะน้าเขาจะนัดแฟนไปเจอกันที่ กทม.โดยเอาผมไปด้วย พูดง่ายๆว่าเอาไปเป็นไม้กันหมา ตอนนั้นผมไม้รู้ว่าม่านรูดเป็นอย่างไร รู้แต่ว่าเข้าไปมันเป็นห้องแล้วมีเตียง ทุกๆครั้งที่ไปผมต้องนอนที่โต๊ะข้างๆเตียง บางครั้งผมเองก็ยังไม่หลับดี มันจึงทำให้ผมเห็นทุกๆอย่าง ผมกับน้าสนิทกันมาก น้าอายุมากกว่าผม10ปี แต่ดูแล้วแฟนของน้าเขาจะไม่ค่อยจะรักน้าผมเท่าไร เขามีอะไรกันเสร็จแล้ว แฟนน้ารีบกลับทันที…

เรื่องเสียว เย็ดกันบนรถกู ก็ต้องมีค่าจ้างกันหน่อย เรื่องราวของผมฟังดูอาจจะเลวไปสักหน่อยนะ แต่ทำไงได้ในเมื่อควยของผมมันเงี่ยน มันควบคุมไม่ได้ ผมทำอาชีพขับรถแท็กซี่ แล้วหลังรถของผมดันมีพวกวัยรุ่นเห่อหมอยอยากรู้อยากลอง ผมจะไม่อะไรหรอกครับถ้ามันไม่มาจกกันบนรถจนชวนให้ผมเงี่ยนไปด้วย “อู๊ยยย…..เธอดูดนมเราโคตรเสียวเลย” “นมเธอหวานมากเลย อืมม” จ๊วบ..บ จ๊วบ..บ วัยรุ่นหนุ่มสาวทั้งสองคนเล่นดูดนมกันเสียงดังโดยไม่ได้สนใจเลยว่าตัวเองอยู่ที่ไหน ผมพยายามกั้นใจขับรถเข้าไปในซอยเปลี่ยว พอมาถึงผมก็จอดรถ ดูเหมือนว่าวัยรุ่นสองคนนั้นจะยังไม่รู้ตัว เครื่องช็อตไฟฟ้าที่อยู่ตรงคอนโซลหน้ารถจะได้ใช้งานก็คราวนี้ “เธอเราขอเลียจิ๋มหน่อยนะ จิ๋มเธอแฉะมากเลยน้ำน่าจะเยอะ” เอาล่ะเริ่มที่จะเลียจิ๋มกันแล้ว ผมนั่งรอให้ไอ้หนุ่มคนนั้นถอดเสื้อผ้าของผู้หญิงให้หมดก่อน เพื่อที่ผมจะได้ง่ายต่อการเสียบควยเข้าไปในหอยเธอ “อื้อออ เสียวจังเธอขา อร้ายย ลิ้นเธอสุดยอดมาก” แผล็บ แผล็บ…

เรื่องเสียว ดอกเบี้ย เสียวเย็ดเพื่อนแฟน ผมเพิ่งมีประสบการณ์เกิดกับตัวเองเมื่อเร็วๆ นี้เองครับ ผมกับแฟนผม เราชอบลองมีเซ็กส์กันแบบแปลกๆ เวลาผมทำกันแฟน ผมจะชอบคิดว่าเธอกำลังโดนผู้ชายคนอื่นทำอยู่ เธออยากลองมีอะไรกับคนอื่นบ้าง บางทีเธอก็ถามผมว่าอยากมีอะไรกับคนอื่นไหม ถ้าอยากมี ต้องทำให้ดูด้วยน๊ะ ผมก็ถามว่ากล้าดูเหรอ เธอก็บอกว่า ถ้ากล้าทำ ก็กล้าดู แล้ววันที่ประสบเหตุก็มาถึง วันนั้นแฟนผมกลับมาจากตลาด เห็นว่ามีเพื่อนเธอมาด้วย ผมก็ถามว่าไปไหนกันมา เธอตอบว่าไปตลาดพอดีเจอกับน้องปิ่น(ชื่อเพื่อนเธอ) ก็เลยชวนมาเที่ยว น้องปิ่นเป็นคนหน้าตาดี ตัวเล็ก อกใหญ่ ผิวขาวเนียน ใส่เสื้อรัดติ้ว ใส่กางเกงยีนส์ขาสั้น อืม…สเป๊กจริง…

เรื่องเสียว แม่ไม่ให้หนูมีแฟน พี่เลยอาสาเป็นผัวหนูให้แทน ไม่มีแฟนแล้วก็ได้ ฉันไม่รู้มาก่อนเลยว่า แม่ของฉันนั้นเจออะไรมาบ้าง หรือการที่แม่นั้นเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว ทำให้แม่ต้องเจอกับประสบการณ์ความรักที่มันเลวร้าย จนทำให้ วันนี้ที่ฉันและพี่ชายโตมากพอที่จะได้รู้จักความรักแล้ว กลับไม่ได้รับอนุญาตให้มีแฟนเลย ฉัน 17 พี่ชาย 18 แม่ไม่เคยให้เรามีแฟนและไม่เคยให้ออกไปไหนเลย ที่บ้านมันกลายเป็นคุกสำหรับฉัน เรื่องเสียวๆ กลายเป็นเพียงความฝัน และทำได้แค่เพียงเปิดดูหนังโป๊ไปวันๆ เพื่อให้ตัวเองรู้สึกผ่อนคลายบ้างเวลาที่ช่วยตัวเอง แม่พูดเสมอว่าแค่ให้ฉันอยู่กับพี่ชายมันก็พอแล้ว ไม่จำเป็นต้องไปหาใครเข้ามาในชีวิตอีก และคำพูดของแม่นี่แหละ ที่ทำให้วันหนึ่ง พี่ชายของฉันเดินเข้ามาในห้องฉันตอนดึก เพื่อบอกกับฉันว่า…เขาเงี่ยน เราเปิดหนังโป๊ดูด้วยกัน ต่างก็ช่วยตัวเองไปด้วย ฉันก็ติ้วหี…

เรื่องเสียว ลูกคนงานมันขอ เลยล่อเย็ดซะ “เพลง” ลูกสาวของเสี่ยไหว รู้สึกตกหลุมรัก “นิก” ทันทีที่ได้เจอกันครั้งแรก เขาเป็นลูกชายของชาวบ้านที่มารับจ้างทำงานในสวนของพ่อ เพลงเองไม่เคยรู้สึกว่าเจอใครแล้วถูกสเป๊คขนาดนี้มาก่อน เขาเป็นวัยรุ่น อายุเพิ่ง 20 ปีมาหมาดๆ หลังจากจับใบดำได้จากการเกณฑ์ทหาร ก็มาทำงานก่อนที่จะไปบวชตามฤกษ์ รูปร่างสูงยาวเข่าดี หน้าตาหล่อเข้มตามสไตล์ผู้ชายบ้านๆ สำหรับเพลงที่ไปเรียนกรุงเทพเธอไม่ได้ชอบผู้ชายขาวหล่อ แต่แบบนี้ต่างหากที่เธอชอบ ส่วนเธอเองก็เป็นสาวสวยที่เรียกได้ว่าชายหลายคนในหมู่บ้านต่างหมายปอง ด้วยความที่เป็นสาวมีเชื้อสายทางเหนือ ผิวขาวยืนพื้น นมใหญ่เกินตัว เอวคอด ตูดเป็นตูด เรียกได้ว่าผู้ชายน้ำลายหกกันเป็นแถม ดังนั้นเรื่องการอ่อยมันไม่ใช่เรื่องยาก ในเมื่อใครๆ ก็อยากจะได้เธอ…

เรื่องเสียว ช่างสักหล่อกระดอใหญ่ ณ ร้านสักลายแฟชั่นแห่งนึงย่านข้าวสาร กรุงเทพฯ ฉันกำลังนั่งรอช่างสักตามที่ได้นัดคิวไว้เมื่อ 1 เดือนที่แล้วเพื่อจะได้คุยรายละเอียดเรื่องลายและเริ่มสักทันที หลังจากที่วางแผนมานาน เหตุผลที่ฉันอยากสักก็เพราะว่าแฟนของฉันชอบ ฉันเลยกะว่าจะเซอร์ไพร์สเขาโดยการสักบริเวณเหนือเนินสวรรค์เป็นลายก้านหนามและดอกกุหลาบ กะว่าเมื่อแฟนดึงกางเกงในของฉันออกจะได้เห็นและชื่นชมลายสักนี้ก่อนที่จะร่วมรักกัน เมื่อช่างสักมาถึงฉันก็ต้องตะลึงในความเท่ของเขา เขามีลักษณะตรงสเปคฉันทุกอย่าง มองเผิน ๆ เหมือนแฟนของฉันในเวอร์ชั่นที่อัพเกรดขึ้นไปอีก (หัวเราะ) แต่เขาสูงกว่า น่าจะสัก 185 CM น่าจะได้ แถมยังหุ่นแน่นก้นแน่นกว่า แถมยังหล่อคมมีหนวดเคราบาง ๆ อย่างเท่ จนฉันเห็นแล้วใจหายใจคว่ำ และเราก็นั่งคุยรายละเอียดและที่ที่ฉันอยากสักกันจนเขาเข้าใจ “เชิญด้านในครับผม”…

เรื่องเสียว เมียเพื่อน ก็ไม่เว้น ชื่อนุ้ยค่ะ นุ้ยเป็นคนใต้ มีสามีแล้วอยู่กันไม่ถึง 3 ปีก็ต้องเลิก ลูกสาวฝากแม่เลี้ยงที่ ตจว. ตอนนั้นสามีชอบจีบผู้หญิง เจ้าชู้ขนาดมีเมียแล้วยังไม่เลิก ตัวนุ้ยเองก็สวยใช่ว่าจะขี้เหร่ ถึงมีลูกแล้วก็ยังหุ่นดี ทะเลาะกันบ่อยเรื่องผู้หญิงสามีชอบท้าว่าแน่ก็ไปหาผัวใหม่ ตัวนุ้ยเองเก็บกดมาก โมโหที่สามีพูดดูถูก สามีเป็นคน กทม. ชอบเดินตามพวกผู้ใหญ่ ตัวนุ้ยเองทำงานที่กระทรวงฯ นุ้ยไม่อยากทะเลาะ เพราะนุ้ยกลัวจะเสียและอาย จนวันหนึ่งสามีไม่กลับบ้าน นุ้ยโทรฯ ตามทะเลาะกัน นุ้ยบอกอยากให้ทำบ้างใช่มั๊ย ถ้าตัวนุ้ยเองทำบ้างจะว่าอย่างไร สามีบอกเชิญเลยถ้ามีคนเอาก็ นุ้ยโมโหมากกลับบ้านร้องไห้นอนไม่หลับทั้งคืน…

เรื่องเสียว แม่ผมท้อง 7 เดือน ผมเรียนจบ ม.3 และไม่ได้เรียนต่อเพราะผมเป็นคนขี้เกียจเรียน และส่วนใหญ่คนในชนบทเขาไม่ค่อยเรียนต่อกัน ผมกับเพื่อนๆในหมู่บ้านก็เลยไม่เรียนกัน ครอบครัวผมก็ถือว่ามีฐานะดีในหมู่บ้านเพราะพ่อผมไปทำงานต่างประเทศ เหมือนกับหลายๆ ครอบครัวในชนบท ส่วนแม่ผมก็เป็นแม่บ้าน พ่อผมไปทำงานต่างประเทศก็ตั้งแต่ผมจำความได้ แต่พ่อไปกลับมาพักบ้าง บางที่ก็ปีละครั้ง บางทีก็สองปีครั้ง มาแต่ละครั้งก็จะพักประมาณ 1 เดือน ครอบครัวผมเราก็มีกัน 3 คนพ่อแม่ลูก จนกระทั่งผมอายุ 18 ปี พอพ่อผมกลับมาพัก ได้เดือนหนึ่ง พ่อกลับไปแม่ผมก็ท้อง พ่อผมก็เขียนจดหมายมาสั่งให้ผมดูแลแม่ให้ดีๆ…

เรื่องเสียว แฝดพี่แฝดน้อง ได้ผัวทั้งที ก็สวิงเย็ดพร้อมกันไปเลย ฉันยังคงแปลกใจในตัวเองอยู่เหมือนกัน ตอนที่ตกลงคบกับ กิจ และ กาย สองพี่น้องที่เป็นฝาแฝดแบบพร้อมๆ กันแบบนี้ เข้าใจว่าฝาแฝดมักจะมีอะไรเหมือนกัน หน้าตา สไตล์การแต่งตัว ความชอบ ก็ไม่ยักรู้ว่ามันจะลามมาถึงการชอบผู้หญิงคนเดียวกัน แต่สำหรับฉันแล้ว ฉันบอกเลยว่าไม่ติด เพราะว่าทั้งสองคนคือคนที่สาวๆ ในโรงเรียนต่างตามกรี๊ดกันให้สลบ ทว่าเขากลับมาชอบฉัน แถมยังเป็นนักกีฬาที่สูงยาวเข่าดีเสียด้วย เรื่องเสียวมันต้องดีเลิศแน่นอน ฉันได้ยินเพื่อนๆ ที่เป็นสาวแรดทั้งหลายแอบนินทาเขาอยู่ใกล้ๆ ว่า ทรงแบบนี้ รูปร่างแบบนี้ ควยใหญ่แน่เลย แต่พวกเธอก็ได้แค่พูดนั่นแหละ…