เพื่อนรัก แม่มึงโคตรน่าเย็ดเลยว่ะ กูขอเย็ดนะ

e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8a3e0b8b1e0b881 e0b981e0b8a1e0b988e0b8a1e0b8b6e0b887e0b982e0b884e0b895e0b8a3e0b899e0b988e0b8b2 64fbfd9d6b8f4

เรื่องเสียว เพื่อนรัก แม่มึงโคตรน่าเย็ดเลยว่ะ กูขอเย็ดนะ

ปาร์ค กับ เอส เป็นเพื่อสนิทกัน ตั้งแต่ช่วงเวลาที่มาเรียนต่อ ม.ปลาย ที่โรงเรียนเอกชนแห่งนี้ ด้วยความที่ปาร์คนั้นเป็นเด็กผู้ชายที่ตัวเล็ก เลยมักจะโดนแกล้งอยู่เสมอๆ ก่อนที่จะได้เอสเป็นคนที่ช่วยเขาไว้เสมอ และนั่นทำให้การเล่าเรื่องของเอสให้แม่ฟัง แม่ของปาร์คเลยอยากจะรู้จักกับเอส และตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมา จนวันนี้ เด็กหนุ่มทั้งสองเข้าเรียนมหาลัยแล้ว ก็ยังคงไปมาหาสู่กันอยู่ตลอดๆ

ลูกปลา ผู้เป็นแม่ของปาร์คนั้นเธอเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว ชีวิตของเธอพังตั้งแต่พลาดท้องตั้งแต่ยังไม่มีบัตรประชาชนด้วยซ้ำ ตอนนั้นเธอเพิ่ง ม.2 ด้วยวันเจริญพันธ์ทำให้เธอนั้นเผลอไผลถูกเย็ดสดแตกในจนท้องขึ้นมา และฝ่ายชายเองก็ไม่ได้ดูแลเธอ ซ้ำโตมาก็มีปัญหาจนต้องออกมาใช้ชีวิตเผชิญโลกกว้างกับลูกชายเพียงสองคน แต่ด้วยอายุที่ไม่ได้ห่างกันมากนัก ทำให้เธอนั้นสนิทกับลูกชายและเพื่อนลูกชายเป็นอย่างมาก

จนกระทั่งเธอเกิดความรู้สึกบางอย่างในใจกับเอส

มันคือความรู้สึกที่เรียกว่าความรัก ทั้งๆ ที่เธอเลือกจะปิดใจมาแล้วนานหลายปี ด้วยความที่เอสยังคงแวะเวียนมาดูแลเธอเพราะว่าเขาเรียนมหาลัยในตัวจังหวัด ต่างจากปาร์คที่เข้าไปเรียนในเมืองกรุง ทำให้ความสนิทสนมเริ่มเปลี่ยนแปลงเป็นความรักท่ามกลางความลับของทั้งสองคน

เรื่องเสียวระหว่างผู้เป็นแม่เพื่อน กับชายอีกคนที่เป็นเพื่อนลูก เริ่มขึ้นแล้ว

โดยที่ทั้งสองคนนั้นแพ้ให้กับความรู้สึกเหล่านี้อย่างสิ้นเชิง

……….

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

“เอส…อื๊ออออ…..ซี้ดดดดด…..เสียวเหลือเกิน เสียววว…….อ๊าาาาาา”

มันเริ่มต้นด้วยการทานข้ามตามปกติ แต่เพียงแววตาที่สบกัน ลึกซึ้ง หวั่นไหว จนในที่สุด อาหารในโต๊ะก็ไม่จำเป็นอีกแล้วในเวลานี้ เอสพุ่งตรงเข้าไปคว้าร่างกายของอีกฝ่ายเข้ามาสวมกอดแล้วเชยคางขึ้นมาประกบปากจูบอย่างดูดดื่ม แลกลิ้นจนอีกฝ่ายอ่อนระทวยในที่สุด มือเรียวที่โอบกอดเอสไว้นั้นยืนยันชัดเจนแล้วว่าเธอเองก็ช่างยินยอมและโอนอ่อนแต่โดยดี กับเด็กหนุ่มคนนี้

เสื้อผ้าถูกถอดทิ้งกระจาย ก่อนที่เอสจะอุ้มร่างของเธอขึ้นไปที่โซฟา ก่อนจัดการคุกเข่าไปลงสูดดมกลิ่นหีของเธอที่ช่างชวนหลงใหลเหลือเกิน แคมหีใหญ่อวบอิ่ม รูปทรงหีสวยงาม พลันแหวกแคมหีเข้าไปก็ได้พบกับเนื้อในหีชมพูหวานที่หยาดเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนเริ่มออกมา เขาไม่รอช้าที่จะใช้ลิ้นทองคำของตนเองนั้นลงไล้เลียหีให้เธอทันที

“อูยยยย……..เอส เก่งจังเลย เสียวไปหมดแล้ว ไม่ไหวแล้วววว”

เธอลูบหัวของเขานั้นอย่างเกร็งๆ เพราะตอนนี้ร่างกายของเธอแทบจะไม่ใช่ของตัวเองอีกต่อไปแล้ว เขาก้มๆ เงยๆ เลียหีให้เธอจนน้ำลายฉ่ำเยิ้ม สอดนิ้วเข้าไปในรูหีของเธอ ขยับเข้าออกเร่งเร้าอารมณ์อย่างหนักหน่วง ก่อนที่จะค่อยๆ ยืนขึ้น แล้วปลดเข็มขัดออกต่อหน้าของเธอ พร้อมกับควักเอาควยใหญ่ยาวของเขาที่ยังไม่แข็งขึ้นมา

เขาลูบคลำมันครู่เดียว ก็ควยแข็งเป็นดุ้น จนทำเอาคนที่มองอยู่ตาโตเป็นไข่ห่าน

“ควยใหญ่จังเลย”

“ใหญ่อยู่แล้วครับ อมควยให้หน่อยสิครับ ผมอยากเสียวบ้าง”

เขาไม่พูดเปล่า ขยับร่างเข้ามาใกล้ เอาควยมาสะกิดที่ริมฝีปากของเธอ ราวกับว่าพร้อมที่จะป้อนมันแล้ว เธอไม่ปฏิเสธ ในใจเต้นโครมครามเพราะไม่ได้สัมผัสกับสิ่งนี้มาเนิ่นนานเหลือเกิน อ้าปากอมควยให้อีกฝ่ายทันที เธอทั้งดูด ทั้งดุน ทั้งเลียไปรอบๆ รอยหยักส่วนปลายก่อนที่จะทั้งดูดส่วนหัวควยและชักลำควยเพื่อกระตุ้นความเสียวจนเอสที่ยืนนิ่งอยู่นั้นแทบจะทนกับความรู้สึกในตอนนี้ไม่ไหว

“พอแล้วครับพี่ ไม่ไหวแล้วครับ…ไม่งั้นผมจะแตกใส่ปากพี่นะครับ ผมขอเย็ดหีพี่ก่อนค่อยแตกนะ”

เขาค่อยๆ ผลักเธอให้นอนลง ซึ่งแม่ของเพื่อนสนิทก็ยินดีที่จะทำให้เขาตามที่ต้องการอย่างไม่ขัดขืนใดๆ

“แตกในเลยนะคนเก่ง”

เธอพูดขึ้นแล้วยกขาขึ้นโดยอัตโนมัติ เอสไม่รอช้า สอดร่างกายเข้าระหว่างสองขาเรียวนั้นแล้วจับควยยัดเข้ารูหีของเธอ พร้อมทั้งรัวเอวกระแทกเย็ดหีของเธอทันที

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี้ดดดดด…..เสียว เสียวมากเลยครับพี่ โอยยยยย……..ทำไมหีฟิตขนาดนี้ครับเนี่ย”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสียวหีจังเลย ซี้ดดดดด…….ยะ อย่ามาแกล้งชมกันเลย อื๊อออออ”

“ไม่ได้อวยนะครับพี่ ผมพูดจริงๆ ซี้ดดดดด”

บทสนทนาแว่วขึ้นพร้อมๆ กับการขยับไหวร่างกายอย่างหนักหน่วงและถี่รัว จนเนื้อตัวของลูกปลานั้นเคลื่อนไหวไปตามแรงกระแทกเย็ดอย่างต่อเนื่อง

“หีตอดควยขนาดนี้ บอกว่าไม่เคยมีลูก ยังซิงอยู่ผมก็ยังเชื่อเลยครับพี่ อาห์”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงกระแทกเย็ดดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง สองร่างกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันอยู่บนโซฟาตัวงามนั้นอย่างเสียวซ่าน และไม่มีอะไรมาหยุดความรู้สึกของทั้งสองคนตอนนี้ได้ นอกจากปลายทางแห่งสรวงสรรค์เท่านั้น

ยิ่งใกล้เสร็จ แรงกระแทกเย็ดหีของลูกปลาก็แรงมากขึ้น เอสกัดฟันแน่นแล้วอัดรัวลำควยเข้าไปอย่างเต็มที่ จนกระทั่งเสียงครางลากยาวดังขึ้นเมื่อเขานั้นแตกในคารูหีของเธอในที่สุดตามที่เธอบอกไว้ ลำควยที่ดันเข้าไปจนสุดโคนควยนั้นยังคงดันเข้าไปซ้ำๆ ราวกับว่าอยากจะอยู่ในช่วงเวลานี้ให้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้

และมันคือจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ที่แสนหวาน รวมทั้งเป็นออเดิร์ฟก่อนอาหารค่ำที่ทั้งสองคนจะจดจำกันไปตลอดกาลเลยก็ว่าได้

เพื่อนรัก แม่มึงนี่เย็ดโคตรมันส์เลยว่ะ

กูสัญญาว่าเราจะเป็นเพื่อนกันตลอดไป เพื่อที่แม่มึงจะได้เป็นเมียกูตลอดไปเหมือนกันนะเพื่อน

Recommendations

เรื่องเสียว หนูโดนเพื่อนแฟนเย็ดค่ะ เรื่อง ของหนูมีอยู่ว่า แฟนหนูเองเป็นคนชอบสวิงกิ้งเอามากๆ ที่บ้านมีทั้งหนังสือและซีดีสวิงกิ้งทั้งนั้นเลยค่ะ เวลาเราเอากันแฟนจะพูดโน้มน้าวจิตใจให้หนูลองเอากันกับคนอื่นๆ ดูบ้าง แต่หนูไม่กล้าค่ะ และไม่มีใครถูกใจหนูเลยสักคน จนมาคืนหนึ่งแฟนหนูชวนเพื่อนมากินเหล้าที่ห้องพัก พอหนูเข้านอนสักพัก แฟนหนูกับเพื่อนก็เปิดหนังเอ็กซ์ดูกัน หนูคิดว่าคืนนี้หนูคงต้องโดนเพื่อนแฟนเย็ดเป็นแน่แท้ พอเมาได้ที่เขาสองคนก็ถอดกางเกงออกชักว่าวแข่งกันและดูหนังไปด้วย หนูเห็นของเพื่อนแฟนแล้วขนลุกเลยค่ะคนอะไรไม่รู้ทั้งยาวทั้งใหญ่ แฟนหนูบอกว่ามีเมียกี่คนผู้หญิงก็หนีหมดรับท่อนเอ็นของเขาไม่ไหว หนูแกล้งนอนหลับหรี่ตาดูเขาทั้งสองคนชักว่าวกัน พอสักครู่แฟนหนูก็กระซิบบอกเพื่อนเขาว่าอยากลองกับเมียเรามั้ย..เพื่อนเขา พูดว่ามันจะดีหรอ แฟนหนูพูดอีกว่าใจไม่ถึงล่ะซิเอ็ง เพื่อนแฟนบอกว่าไม่ใช่กลัวแฟนเอ็งมันไม่ยอมต่างหากโวัย แฟนหนูบอกว่ารับรองแฟนเรายอมแน่นอน สักครู่แฟนหนูก็ดับไฟปิดทีวี แล้วขึ้นเตียงมาปลุกอารมณ์หนู ทั้งดูดนมเลียหีจนหนูเสียวไปหมด อารมณ์หนูพรุ่งขึ้นสุดๆ เลย พอเขาเห็นหนูเสียวได้ที่แล้วแฟนหนูก็จ่อท่อนเอ็นตรงเนินหีนูนของหนู แล้วจ่อดัน…

เรื่องเสียว วันปีใหม่ ไม่มีผัวใหม่ก็ต้องโดนเย็ด งานเคาท์ดาวน์ที่บ้านของฉันปีนี้จัดอย่างยิ่งใหญ่มาก พื้นที่กว่าร้อยไร่ถูกเนรมิตให้กลายเป็นลานคอนเสิร์ต ที่ทำให้มีผู้คนมากมายหลายพันคนมารวมตัวกันที่นี่ เพราะว่ามีศิลปินมากมายตบเท้าเข้ามาสร้างความบันเทิงให้ ฉันเองก็เป็นหนึ่งในคนที่มาเที่ยว แน่นอนว่ามีคนเดียว เพราะว่าความรักของฉันมันเพิ่งพังไปเมื่อไม่กี่วันก่อนเท่านั้นเอง มันเป็นความรู้สึกที่ทำให้ฉันนั้นไม่ได้อยากจะใส่ใจความรักอีกแล้ว แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าคนเรามันขาดเรื่องเสียวไม่ได้ ความรักไม่มี ไม่ได้แปลว่าฉันจะไม่มีความเงี่ยน แต่เหมือนวาสนาคนเรามันจะโดนเย็ดค่ะ เพราะว่าตอนที่ศิลปินขึ้นร้องเพลง ฉันเองก็ไปเบียดเสียดกับผู้คนที่เข้ามาในนี้ ก่อนที่จะเผลอไปเซใส่ผู้ชายคนหนึ่งที่เขาช่วยประคองฉันเขาไว้ ตอนนั้นเขายิ้มแล้วพูดว่าระวังหน่อยนะครับ ถ้ากลัวจะล้ม เต้นตรงนี้ได้ครับ เดี๋ยวผมช่วยดูให้เอง เขายิ้มด้วยความเป็นสุภาพบุรุษ แต่ว่าฉันนั้นไม่สามารถที่จะหยุดเต้นได้ เลยไม่ได้ใส่ใจอะไร จนกระทั่งงานใกล้จบ ฉันเองหันไปก็ยังเจอเขายืนอยู่ห่างๆ ฉันเลยเดินเข้าไปหาเขาแล้วกล่าวขอบคุณที่ช่วยดูให้ แม้ว่าเขาจะไม่ได้ดูอะไรให้ฉันก็ตามที เราเริ่มทำความรู้จักกันในวันนั้น…

เรื่องเสียว ม่านรูดสุดเสียวเปิดซิงสองสาว ผมมีประสบการณ์ที่สนุกๆ มาเล่าให้เพื่อนๆ ฟัง เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อกลางปีที่ผ่านมาตอนช่วงสงกรานต์ ผมได้ไปเที่ยว จังหวัดพิษณุโลก ช่วงนั้นมีเทศกาลอาหารนานาชาติ ตอนนั้นเวลาประมาณ 3 ทุ่ม คนเยอะมากเดินแทบจะชนกันเลย ผมก็ไป เที่ยวกับเพื่อนอีกคนชื่อเอก เราเดินหาข้าวใส่ท้อง ก็เริ่มเดินตั้งแต่ต้นขบวนยันท้ายขบวน ระหว่างที่พวกเราเดิน เราทั้งสอง ก็ได้สะดุดกับสาวน้อยอยู่คนหนึ่ง คาดว่าอายุไม่น่าจะเกิน 17 ปี เธอใส่เสื้อยืดตัวเล็กๆ สีแดงสด กับนุ่งกางเกงยีนส์สีดำแบบ รัดรูป รูปร่างของเธอนั้น ผมกับเพื่อนทายกันว่าต้องราวๆ 34-24-35 สีผิวขาว…

เรื่องเสียว ประสบการณ์กับหนุ่มก่อสร้างควยใหญ่ สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่า “น้ำฝน” นะคะ มีประสบการณ์เสียวมาเล่าให้ฟัง เอาจริง ๆ ฉันว่าฉันเองก็ผ่านเรื่องเสียวมาพอประมาณเลยก็ว่าได้ มันเป็นเรื่องเสียว ๆ ที่ฉันเองก็คิดว่าทำให้ชีวิตดูมีสีสันขึ้นมาไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งสำหรับฉันแล้วนั้น ทั้งเคยโดนฉุด โดนข่มขืน รุมเย็ด หรือว่าโดนชวนไปสวิงกิ้ง ฉันเองก็ทำมาหมดแล้ว แต่ที่วันนี้จะมาเล่า เป็นอีกหนึ่งเรื่องเสียวที่ทำให้ฉันนั้นรู้สึกดีมาก ๆ เลยทีเดียว เพราะว่ามันดันไปเจอคนที่โดนจิต ควยที่โดนใจมาก ๆ เลยนั่นเอง เรื่องมันเริ่มขึ้นระหว่างฉัน กับพี่เข้ม เขาเป็นคนงานก่อสร้าง…

เรื่องเสียว ที่ไหนก็เย็ดได้ ไม่จำเป็นต้องจ่ายค่าโรงแรมหรอก นัดเย็ดเอ้าท์ดอร์ นี่เป็นครั้งแรก ที่ผมรู้สึกว่าการนัดเย็ดของผมมันแปลกใหม่จนต้องเอามาเขียนเป็นเรื่องเสียว เล่าประสบการณ์ให้กับผู้อ่านทุกๆ ท่าน หลังจากที่น้ำแตกกับหลายเรื่องมาแล้ว มันเกิดขึ้นในช่วงสองสามปีก่อน ตอนที่ผมยังไม่ได้ลงหลักปักฐานกับใคร ด้วยความเป็นรัยรุ่น ผมเลยรู้สึกว่า ควรจะใช้ของที่พ่อแม่ให้มาจนคุ้มก่อนแล้วค่อยมีใคร มันก็หมายความว่าผมควรจะเย็ดๆๆ จนกว่าจะพอใจนั่นเอง และแอปหาคู่ก็คือตัวเลือกนั้น เพราะมันคือแหล่งรวมของคนเงี่ยนที่พร้อมจะนัดคุณออกมาเย็ดได้แบบ 24 ชั่วโมง ขอแค่พร้อมกันทั้งสองฝ่ายก็พอ ซึ่งในคืนนั้น ผมได้เจอกับผู้หญิงคนหนึ่ง อายุอานามก็รุ่นราวคราวเดียวกับผมนี่แหละครับ เราคุยกันได้ไม่นานก็ได้เวลานัดเย็ดกันกันสี หลังจากที่วีดีโอคอลชักว่าวติ้วหีกันมาจนเบื่อแล้ว ผมเลยไปรับเธอที่ในตัวอำเภอ ก่อนที่จะขับรถออกไปแถวๆ นอกเขต เพื่อหาที่พักชั่วคราวเอาไว้เย็ดกัน…

เรื่องเสียว แอบดูผู้ชายควยใหญ่อาบน้ำ จนต้องยั่วมาเย็ด เรื่องเสียวเรื่องนี้เป็นเรื่องของพริก หญิงสาวจากชนบทที่ส่งเรื่องราวเข้ามา เธอเล่าว่าบ้านของเธอนั้นเป็นหมู่บ้านชายขอบที่ไกลปืนเที่ยง วิถีชีวิตยังคงเป็นอะไรที่เดิมๆ อยู่ สวนทางกับเทคโนโลยีสมัยใหม่อย่างเต็มที่ เช่นรูปแบบการทำมาหากิน หรือกระทั่งการที่อาบน้ำที่ตุ่มนอกบ้าน ที่นี่อยู่กับเหมือนญาติมิตร รั้วไม่รอบ ขอบไม่ชิดเท่าไหร่นัก นั่นเลยทำให้พริกชอบรีบกลับบ้านมาตรงเวลา เพื่อที่จะแอบดูพี่ชาญอาบน้ำที่ตุ้มข้างบ้านของเขา ซึ่งเขามักจะอาบในช่วงเวลาทุ่มครึ่งทุกๆ วัน แม้ว่าจะไม่ได้เห็นร่างกายของเขาทั้งหมด มีกางเกงในเจ้ากรรมที่ปกปิดพวงสวรรค์ของเขาเอาไว้ ก็แอบคิดภาวนาว่าวันหนึ่งจะได้เห็นควยของเขา รูปร่างก็สูงใหญ่ ผิวกายเข้มคล้ำเกรียมแดด ใบหน้าคมคายเป็นชายไทยแท้…ต้องควยใหญ่แน่ๆ และวันนี้ก็เป็นวันที่เธอนั้นอยู่บ้านเพียงคนเดียว จุดที่เธอนั้นแอบดูพี่ชาญคือบนบ้านของเธอ ตรงหน้าต่างที่แง้มเอาไว้ แต่วันนี้มีประชุมหมู่บ้าน ผู้ใหญ่ในบ้านจะไปรวมกันที่ศาลาประชมคม นั่นทำให้เธอลงมาแอบดูพี่ชาญอาบน้ำที่ข้างล่าง…

เรื่องเสียว เปิดซิง น้องเมีย เราอ่านประสบการณ์ของเพื่อน ๆ มามากแล้วจึงอยากจะมาเล่าประสบการณ์ให้ได้ฟังกันบ้างผมเองอายุ28 ส่วนแฟนผมนั้นอายุ25 ผมกับแฟนก็อยู่ด้วยกันมาหลายปีแล้วแต่ไม่ได้แต่งงานกันนะครับเรื่องที่จะเราไม่ใช่กับแฟนของผมหลอกครับแต่กับน้องสาวเมียผม….มาเข้าเรื่องเลยดีกว่าช่วงปี 59 น้องสาวแฟนผมได้เข้ามาสอบเอ็นทรานใรกรุงเทพ ซึ่งพอดีแฟนผมก็ได้กลับบ้านที่ต่างจังหวัด แฟนผมจึงขอให้ผมดูแลน้องสาวของตนเองด้วย สองวันก่อนสอบ ผมได้ไปรับน้องสาวแฟน (สมมุติว่าชื่อแอ็ปแล้วกัน) วันนั้นผนก็ได้ขับรถไปรับแอ็ปที่หมอชิตใหม่ พอเห็นน้องเข้าแล้วแทบจำไม่ได้เลยครับเพราะน้องเข้าใส่เสื้อสายเดี่ยวกสีขาวและกางเกงยีนส์ขาสั้นๆมากแทบจะมองเห็นกางเกงในเลยที่เดียวแหละครับเพราะผมเป็นคนตัดให้แฟนผมใส่เองจึงตัดเข้าไปมาก วันแรกก็ไม่มีอะไร วันที่สองผมต้องขับรถไปส่งน้องเข้าดูสถานที่สอบ น้องแอ็ปแต่งตัวเหมือยดาวหนังยั้วมากๆ เลย ผมขับรถไปตาก็แอบมองดูหน้าอกน้องเข้าไปก็เกิดรู้สึกมีอารมณ์ อย่างว่าขึ้นมาจึงหาทางที่จะฟันน้องแอ็ปให้ ขับรถไป้ได้สักพักน้ำมันก้เริ่มจะหมดผมเลยเข้าไปจอดเติมน้ำมัน จึงได้โอกาส ถามว่าจะกินน้ำอาไรหรือเปล่า แอ็ปขอน้ำส้มแล้วกัน ผมจึงรีบไปซื้อน้ำมาให้น้องเข้าพร้อมทั้งไม่ลืมที่จะหยิบยานอนหลับใส่ลงไปด้วย พอออกมาได้ซักพักผมก็เริ่มสังเกตุดูว่าจะมีอาการหรือยัง….ขับรถยังไม่ทันถึงบ้านน้องเข้าก็หลับสนิทเลย เรียกยังไงก็ไม่ตื่นผมเลยแวะที่โรงแรมแถวๆบ้าน………

เรื่องเสียว อยากเป็นผู้จัดการ เลยจับเจ้าของร้านเย็ดคาห้อง ทุกอย่างเริ่มต้นด้วยความรู้สึกดีๆ ก่อตัวเป็นความรู้สึกเงี่ยน รวมกับความที่อยากจะลองไต่เต้าเพื่อที่จะได้เงินเยอะๆ งานดีๆ รวมทั้งขั้นตำแหน่งที่สูงขึ้น แน่นอนว่ามันไม่ใช่งานข้าราชการอะไร มันก็แค่พนักงานร้านชาบูชื่อดังแห่งหนึ่ง ที่อยากจะเติบโตไปเป็นผู้จัดการร้าน จากพนักงานง่อยๆ คนหนึ่งเท่านั้น ผมเลยลองอ่อยพี่เจ้าของร้านดู เพราะว่าเธอเป็นก็เป็นคนอายุน้อยร้อยล้านที่เหมือนกับว่าสนใจในตัวผมอยู่หน่อยๆ เพราะอายุเราไม่ได้ห่างกันเท่าไหร่ อีกทั้ง ผมก็หน้าตาไม่ได้แย่อีกด้วย เลยสร้างภาพที่จะเป็นพนักงานที่แสนดี จีบพี่เจ้าของร้านไปเรื่อยๆ เก็บกวาดร้านจนดึกดื่น ให้เขาเห็นผลงานความขยันของผม จนในที่สุด ความรักมันก็เกิดขึ้นมาจากความเสแสร้งนั้น จนในที่สุด เธอก็เป็นของผมแล้วจริงๆ ที่ร้านในตอนดึก ที่ๆ ไม่มีใครเห็น ที่ๆ…

เล่าเรื่องเสียวในบ้านของแม่ผม ขอเล่าตอนที่ผมพาเพื่อนคนที่วางแผนให้ผมเอากันกับแม่ตัวเอง มาที่บ้านผมก่อนนะคับ วันนั้นหลังเลิกเรียน เพื่อนได้ขอมาเที่ยวที่บ้านของผมด้วยกัน มันบอกว่า อยากรู้จักแม่ผมและเห็นหน้าแม่ของผมด้วย ผมเลยพาเพื่อนมาที่บ้านด้วยกัน ผมพาเพื่อนเข้าไปนอนอ่านหนังสือไทยเพล์บอยเก่าๆที่ผมสะสมไว้ได้ด้วยกัน เพื่อนผมบอกอ่านแล้วได้อารมณ์เงี่ยนดีจัง มันขอเอากลับไปอ่านที่บ้านของมันด้วย2-3เล่ม พอตอนเกือบ5โมงเย็น ก็ได้ยินเสียงรถ2แถวมาจอดที่หน้าบ้าน ผมก็รู้ว่าแม่ผมกลับจากขายของที่ตลาดแล้ว ผมก็พาเพื่อนไปรู้จักแม่ของผม เพื่อนก็ยกมือไหว้แม่ของผม แม่พูดว่าตามสบายนะ น้าขอตัวไปอาบน้ำก่อน เพราะรู้สึกเหนียวตัวเหน๊อะหน่ะไปหมดเลยวันนี้ พอแม่ผมหันหลังจะไปเปลี่ยนเสื้อผ้าอาบน้ำ ผมเลยเอาขยำที่สะโพกงอนๆของแม่อย่างมีอารมณ์ แม่หันมาหยิกมือผมทีหนึ่ง แล้วพูดว่า ทำอะไรอายเพื่อนบ้างนะ เพื่อนผมมันก็ยิ้มๆให้ผมอย่างเข้าใจ จากนั้นแม่ก็เข้าไปอาบน้ำ พอได้ยินเสียงน้ำซ่าๆ เพื่อนก็หันหน้ามามองผม ผมเลยกระซิบบอกเพื่อนไปว่า ก็ไปดูซิถ้าอยากดู…