เพื่อนรัก แม่มึงน่ะ กูขอเย็ดนะ เย็ดแม่เพื่อนสุดแซ่บคาบ้านแตกใน โคตรเสียว

e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8a3e0b8b1e0b881 e0b981e0b8a1e0b988e0b8a1e0b8b6e0b887e0b899e0b988e0b8b0 e0b881e0b8b9e0b882e0b8ad 64fc0589a67e8

เรื่องเสียว เพื่อนรัก แม่มึงน่ะ กูขอเย็ดนะ เย็ดแม่เพื่อนสุดแซ่บคาบ้านแตกใน โคตรเสียว

มันไม่ควรเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น เขารู้ แต่มาถึงตอนนี้ ซันไม่อาจจะปฏิเสธทุกๆ ความสุขสมที่เกิดขึ้นได้อีกแล้ว

ความรักไม่มีอะไรมาเป็นสิ่งกั้นขวาง เพศ อายุ สถานะ มันไม่เกี่ยวเลย ความรักคู่ความรู้สึกของคนสองคนที่มีให้กัน และการเย็ดกันมันก็คือการตอบสนองความรัก มันมาคู่กัน ส่วนให้กฎเกณฑ์หรือว่าข้อกำหนดต่างๆ ที่พวกมนุษย์บ้าบอมันตั้งขึ้นมาให้ดูสวยงามนั้นน่ะ ช่วยไม่ได้สักอย่างหรอก

เพราะเรื่องเสียว ไม่มีอะไรจะมากั้นได้อยู่แล้ว

แม้กระทั่งอีกฝ่ายจะเป็น “แม่แท้ๆ” ของเพื่อนสนิทซันก็ตาม

“พิมล” คือหญิงสาววัย 32 ปี ที่ตอนนี้ก็ยังสาวและสวยมากๆ ราวกับว่าเธอนั้นยังไม่มีครอบครัวหรือมีลุก แต่ความจริงแล้วเธอใจแตกตั้งแต่เด็ก ใครจะไปคาดคิดกันล่ะ ว่าวันหนึ่ง แค่เพียงขึ้น ม.1 เธอจะเผลอไผลปล่อยตัวปล่อยใจให้กับชายอันเป็นที่รัก ก่อนที่จะท้องทั้งๆ ที่อายุเพิ่งจะ 14 ปีเท่านั้น

จนกระทั่งตอนนี้ เธอที่วัยเพียง 30 ต้นๆ กลับมีลูกที่เรียนอยู่ ม.ปลายแล้ว ถึงตอนแรกครอบครัวจะไม่ได้ยอมรับในสิ่งที่เธอเป็นก็ตาม แต่ในวันนี้ เวลานี้ ทุกๆ อย่างมันลงตัว เธอมีครอบครัวที่ดี มีลูกทันใช้ และยังหน้าตาดีอีกด้วย แม้ว่าครอบครัวที่เธอว่านั้น เธอเองจะเป็นทั้งพ่อและแม่ก็ตาม

ความรักเกิดขึ้นได้ไม่เลือกเวลา บทสนทนาที่เริ่มจากคำทักทาย กลายเป็นถ้อยคำเชิงชู้สาว ที่พิมลเองก็มีให้ใจกับ “ซัน” เด็กหนุ่มที่อายุเพียง 18 ปี ที่เป็นเพื่อนสนิทกับลูกชายของเธอ เธอจำไม่ได้หรอก ว่ามันมาถึงตรงนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่ แต่รู้ตัวอีกที นี่ก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่ทั้งสองได้ใช้สัมพันธ์สวาทร่วมกันเสียบแล้ว

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ ซัน ซัน เสียวจังเลย ซี้ดดดด……อูยยยยยยยย”

ร่างกายแสนสะโอดสะองนั้นบิดเร่าไปมาอย่างเสียวซ่าน สองขาถูกจับแยกอ้ากว้างยกสูง ในขณะที่ระหว่างขา จุดอ่อนไหวที่แสนสวาทกำลังถูกเด็กชายคราวงลูกเลียหีอยู่ เธอกดหัวเขาให้ลงไปเลียหีให้เธออีกครั้ง อีกครั้ง และอีกครั้ง ไม่ว่าจะกี่ครั้ง เขาคนนี้ก็สามารถเลียหีเธอจนแทบจะละลายได้เลย ดังนั้นในวันนี้เขาจงทำมันต่อไป

เลียหีฉัน หีสวยๆ ที่เธอบอก หีชมพูของชอบของเธอ

แม้ว่ามันจะเป็นหีแม่เพื่อนเธอก็ตาม ทว่าในเวลานี้เราสองคนไม่มีสถานะอะไรมาเกี่ยวข้องอีกแล้ว

“ไม่ว่าเมื่อไหร่ หีพี่สาวก็น่าเลียตลอดเลยนะครับ หีชมพูขนาดนี้ถ้าบอกว่ายังซิงผมก็เชื่อนะครับ”

ซันเงยหน้าขึ้นมายิ้มหวาน ก่อนที่จะก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอต่อ ด้วยความเสียวซ่าน และอารมณ์ความเงี่ยนที่พุ่งทะยานขึ้นไปจนไม่สามารถจะหยุดกลางคันได้อีกแล้ว แม้ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นต่อจากนี้ก็ตาม

สองร่างโอบกอดนัวเนียกันอยู่อย่างนั้น ผลัดกันเลียหีอมควยจนความเสียวแทรกซึมอยู่ในทุกอณูความรู้สึก ก่อนที่พิมลจะค่อยๆ ขยับร่างกายขึ้นมาที่บนเตียง เอาหมอนมารองสะโพกเอาไว้แล้วยกขาขึ้น อ้าขาอีกครั้ง เผยให้อีกฝ่ายได้เห็นหีของเธอที่รอให้เขาได้กระทำในสิ่งที่ต้องการแล้ว

“เย็ดฉันสิ ฉันพร้อมแล้ว เย็ดฉันอย่างที่เธอต้องการ ซัน”

“ได้เลยครับ เรื่องเย็ดเรื่องเสียว ผมไม่เคยเกี่ยงอยู่แล้ว”

ซันยิ้มร่าแล้วค่อยๆ เดินเข้ามา ก่อนที่จะดันร่างตัวเองเข้าไปที่จุดอันเหมาะสม เอาควยฟาดเข้าที่ร่องหีของเธอจนพิมลครางออกมาด้วยน้ำเสียงสุขสม ใบหน้าที่แสนเย้ายวน สวยขนาดนี้เขาจะยอมได้ไงล่ะ ถึงจะเป็นแม่เพื่อนก็เถอะ เขาจีบติดแล้ว

ตอนนี้แม่มึงเป็นเมียกูแล้วว่ะเพื่อนรัก

ควยของเด็กหนุ่มคราวลูกที่ใหญ่จนเธอติดใจค่อยๆ ถูกดันเข้ามาในรูหีของเธออย่างแช่มช้า ก่อนที่จะหยุดลงเมื่อสุดความยาว ซึ่งทำให้เธอรู้สึกเหมือนกำลังจะตายได้เลยมีเดียว ความสุขนี่มันอะไรกัน

“เริ่มเลยนะครับ พี่สาวคนสวยของผม”

เขายิ้มร้าย โน้มร่างกายเข้าไปหาเธอ แล้วเริ่มรัวเอวกระแทกเย็ดหีของเธอทันที

บั้นท้ายกลมกลึงถูกหน้าขาแน่นๆ ที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อของซันกระหน่ำเย็ดส่งเสียงดังลั่นห้อง แสดงถึงความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นระหว่าสองคนโดยที่ไม่มีจุดสิ้นสุดใดๆ ทั้งสองส่งเสียงครางออกมาอย่างที่ตัวเองอยากจะทำ ไม่ต้องสนใจใคร เวลานี้คือเวลาที่ทั้งสองคนอยู่ด้วยกัน

จะเย็ดกันแค่ไหนก็ได้ เย็ดกันจนกว่าจะพอใจ

ก่อนที่เขาจะเปลี่ยนให้เธอคว่ำตัวลง เบ็ดด้วยท่ากวางเหลียวหลัง

ควยของซันสอดลึกเข้าไปในรูหีของพิมล คว้าเอวของหล่อนที่ส่ายสะบัดไปมาอย่างเว้าวอนเอาไว้ รัวเอวกระแทกเย็ดอีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้ทุกๆ อย่างเต็มไปด้วยความเสียวซ่านยิ่งกว่าเดิม บั้นท้ายกลมนั้นช่วยทำให้เสียงกระแทกเย็ดหีดังขึ้นมาอย่างหนักหน่วง ซ้ำแล้วซ้ำเล่า จนใบหน้าของซันตอนนี้เริ่มปรากฏความเสียวซ่านออกมาแล้ว

เขารัวเอวเย็ดเข้าไปอย่างหนักหน่วง ก่อนที่การกระแทกครั้งสุดท้ายจะจบลง ควยยาวใหญ่ดิ่งลึกเข้าไปในร่างกายของคนตรงหน้า เสียงครางแว่วขึ้นมาอย่างชัดเจน พร้อมกับน้ำควยที่หลั่งทะลักแตกในคารูหีแม่เพื่อน เขาดันควยเข้าไปซ้ำแล้วซ้ำเล่า โยกร่างกายอยู่ตรงนั้นจนควยเริ่มอ่อนลง ก่อนที่ทุกๆ อย่างจะผ่อนคลายลงไป

ทั้งสองลงมานอนกอดกันอยู่บนเตียง หันมองหน้ากันด้วยรอยยิ้ม ก่อนที่เมื่อเวลาที่ควรจะเป็นไปมาถึง ทั้งสองก็กลับไปทำหน้าที่ของตัวเอง

ซันนั่งอยู่ที่ห้องรับแขก ในขณะที่พิมลอยู่ในครัว

เมื่อลูกชายของเธอซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของคนที่เพิ่งเย็ดเธอแตกในเดินเข้ามาเธอจึงเอ่ยทักทาย

“กลับมาแล้วเหรอแม็กซ์ ซันมารออยู่ในห้องรับแขกน่ะ ไปหาเพื่อนสิ เดี๋ยวแม่เอาของว่างเข้าไปให้”

Recommendations

เรื่องเสียว คนขับรถตู้ เอาเมียผมไปเย็ด ผมกับเมียเราแต่งงานกันมาได้ 4 ปีกว่าแล้ว แต่อ๋อมเมียผมยังน่าฟัดอยู่เพราะอ๋อมขาวและหุ่นดีปกติผมเอากับอ๋อมวันเว้นวัน แต่ช่วงหลังๆมาหมู่นี้ ไม่ได้เอาเลย เพราะเห็นอ๋อมเมียผมเหนื่อยกับงาน พักหลังๆ อ๋อมเมียผมต้องกลับบ้านดึก เพราะต้องออกไปติดต่องานนอกออฟฟิศบ่อย ก็ได้รถตู้ของบริษัทมาส่งทุกครั้ง คนขับรถตู้อายุค่อนข้างมากแล้วประมาณ 50 ปีได้คับ เจอหน้ากัน กับผมก็ทักทายกันดี ติดตรงที่ชอบพูดทะลึ่งๆ บ่อย ไม่เว้นต่อหน้าผมหรือต่อหน้าอ๋อมเมียผม แกชื่อติ่ง ผมเรียกติดปากว่าพี่ติ่ง วันนึงผมนั่งกินเบียร์รออ๋อมเมียผมกลับบ้าน พี่ติ่งก็ขับมาส่ง ผมเลยชวนพี่ติ่งมาร่วมวงด้วยกัน ตลอดเวลาพี่ติ่งชวนคุยแต่เรื่องใต้สะดือลามกตลอดอ๋อมเมียผมนี่กลับชอบหัวเราะชอบใจใหญ่ เวลาคุยแกไม่คุยอย่างเดียว แกชอบมาแต๊ะอั๋งอ๋อมเมียผม…

เรื่องเสียว อาสะใภ้ ผัวเผลอ เมื่อไม่นานมานี้หลานชายของสามีเพิ่งเรียนจบช่างเทคนิคจากต่างจังหวัดชื่อ นนท์ อายุ 21 ปี (สามี 32 ดิฉัน 27 แต่งงานกันเมื่อปีที่แล้ว เราทั้งคู่ต่างทำงานแต่อยู่คนละบริษัทกัน)ได้มาขออาศัยที่คอนโดแถวสาทรของ เรา เพื่อรอสมัครงาน ซึ่งสามีดิฉันจะช่วยฝากงานให้ พอได้งานก็จะแยกไปหาห้องเช่าเอง ดิฉันก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะคิดว่าคงอยู่ไม่นาน และเป็นหลานของสามี ก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร จะมีปัญหาก็ตรงที่คอนโดมันมีห้องนอนเดียว เราจึงให้นนท์ นอนที่โซฟาบริเวณรับแขก เราคุยกันค่อนข้างสนิท เพราะดิฉันเห็นว่าเป็นหลานแฟน และเขาเป็นคนคุยเก่งหลายครั้งที่เด็กหนุ่มทำเหมือนแต๊ะอั๋งแบบไม่ตั้งใจ บางครั้งหน้าอกดิฉันถูกท่อนแขนของเขาเบียด แต่ดิฉันมีความรู้สึกว่าเขาจะจงใจ…

เรื่องเสียว ดึงออกไม่ทัน ”ลักหลับอาคนสวย” ผมใช้เวลาคิดอยู่นานตอนนี้เวลา 20.07 น. ของวันที่ 2 – 11 -60 สาเหตุนั้นหรือผมไม่กล้าที่จะเล่าเรื่องนี้ แต่พอ ผมอ่านเรื่องของเพื่อนๆในนี้ มันก็ทำให้ผมมีความกล้าขึ้นมาได้บ้าง เรื่องมีอยู่ว่าในวันที่ 28 ที่ผ่านมานั้นผมมีโอกาศได้ทำอาของผม(แต่ท่านไม่รู้ตัวหรอก) ผมเป็นคนต่างจังหวัด พ่อและแม่เป็นหมอ แต่เมื่อผมเรียนจบ มปลาย ผมเอ็น ไม่ติดน้องพ่อผม(อาผู้ชาย)จึงพาผมมาอยู่ด้วยที่กรุงเทพฯ และให้ผมเรียนที่ มหาลัยแห่งหนึ่ง การเรียนของผมก็อยุ่ในเกณฑ์ที่ดี พอสมควร แต่ผมมีปัญหาเรื่องโดยแฟนทิ้งเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ทำให้ผมคิดมากจนมีอาการเครียดมาก…

เรื่องเสียว สวิงหมู่ เสียวซ่านสุดขีด น้องจี๊ดโดนอุ้มรุมเย็ด  เรื่องต่อไปนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดกับจี๊ด เมื่อ 2 ปีก่อน ตอนนั้นจี๊ด อายุ 17 ค่ะ กำลังสดใสกำลังน่ารัก บ้านของจี๊ด ซึ่งจี๊ดพักอยู่กับพี่สาวอยู่ในซอยแถวๆ แสมดำ อยู่ท้ายซอยที่ลึกและค่อนข้างเปลี่ยวมาก ต้องเดินผ่านทั้งสลัมกลางซอย ป่า กก และหมู่บ้านจัดสรร ก่อร้าง ปกติจี๊ดจะกลับถึงบ้านประมาณ 6 โมงเย็นก็นั่งรถมอเตอร์ไซค์วินรับจ้างปากซอยหรือโทรตามพี่สาวให้ขับรถออกมารับ (ถ้าพี่สาวกลับก่อน) แต่ตอน 1 ทุ่มไม่น่ากลัวมากเพราะยังมีคนเดินและรถวิ่งตลอดค่ะ แต่เป็นคราวเคราะห์ของจี๊ดมาถึง…

เรื่องเสียว  แอบเป็นชู้กับเมียน้องชาย โดนจับได้ แต่ขอเย็ดแบบสามคนผัวเมีย การเป็นชู้นี่มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยนะครับ เพราะว่ามันอยากจะเย็ดกันทีก็ต้องหลบบ้างซ่อนบ้าง เหมือนกับที่ผมเคยเขียนมาเล่าเมื่อครั้งก่อน แต่ถ้ายังไม่เคยได้ผ่าน เล่าง่ายๆ ก็คือว่าผมกับแฟนน้องชายตัวเองเป็นชู้กันครับ เราแอบมาเย็ดกันแบบเสียวซ่านสุดๆ ที่ผมติดใจจนไม่ยอมปล่อยเธอไปก็เพราะว่าผมไม่อาจจะหาผู้หญิงคนไหนที่เย็ดเก่ง หีสวย หีใหญ่ หีชมพูเหมือนกับนางเอกหนังโป๊แบบเธอได้อีกแล้วนั่นเอง แต่เรื่องมันเกิดเมื่อเรานัดเย็ดกันที่โรงแรมแห่งหนึ่ง แล้วพอกำลังจะเย็ดน้ำสอง น้องชายก็ดันเปิดประตูเข้ามาก่อน เพราะความเงี่ยนของผมทำให้ลืมล็อคประตูนั่นเองครับ ผมคิดในใจเลยว่าตายแน่ ความเป็นพี่น้องของเราต้องแตกหักวันนี้แน่ๆ รู้ไปถึงไหนก็คงอายไปถึงนั่นจริงๆ ทว่ามันไม่ใช่อย่างที่คิดครับ น้องมันเดินเข้ามาเพื่อบอกว่า รู้เรื่องผมตั้งนานแล้ว และไม่ได้คิดว่ามันเป็นเรื่องใหญ่อะไร ถ้าผมกับแฟนเขานั้นจะแอบมาเย็ดกัน แต่มันก็รักแฟนมัน เลิกไม่ได้เหมือนกัน ถ้าไม่อยากจะแตกหัก…

เรื่องเสียว โรงบาล เยี่ยมไข้รุมขย่มเสียว  เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเพราะความคิดที่คิดพิเรนท์ของเพื่อนกับผม น้องต่ายเพื่อนสาวรุ่นน้องที่ผมแอบชอบ เธอป่วยผมเลยพาเธอไปหาหมอที่โรงพยาบาล หมอตรวจแล้วบอกว่าร่างกายเธอเพลีย เนื่องจากพักผ่อนไม่เพียงพอ เธอพักอยู่หอคนเดียวซะด้วย ในขณะที่ผมจะต้องเดินทางกับไปเยี่ยมครอบครัวจึงไม่ได้อยู่ดูแลเธอ ผมเลยตัดสินใจให้เธอนอนพักที่โรงพยาบาล ต่ายขอเป็นห้องส่วนตัว ผมเลยจัดห้องพิเศษให้ต่าย“เผื่อเพื่อนๆ เธอจะได้ผลัดเปลี่ยนมาดูแลจะได้สะดวก (ใครจะไปคิดว่าเพื่อนๆ มาเยี่ยมต่ายที่โรงพยาบาลจะมีเสียวแบบที่ผมกำลังจะเล่าอยู่ครับ ได้เรื่องเลยสิทีนี้) ภาพก่อนเข้าห้องตรวจ ถ่ายจากมือถือ ทีนี้พอเข้านอนโรงบาลตอนบ่าย ผมก็โทรบอกเพื่อนๆเธอก็มาเยี่ยมไข้กันครับหวังดีกะจะดูแล เพื่อนคนอื่นๆ ที่มาเยี่ยมต่ายกลับกันไปหมดแล้ว เหลือผมกับเพื่อนอีกคน ก็นั่งคุยกันอยู่พักหนึ่ง เพื่อนเธอก็บอกว่าลักหลับต่ายในโรงบาลเลยดีไหม? ผมก็เฮ้ย..เฮ้ย… จะเอางั้นเลยเหรออารมณ์เกิดสิทีนี้ (ไม่ดีมั๊งสายน้ำเกลือวิตามินยังเจาะแขนต่ายอยู่เลย) แล้วเราก็มองหน้าต่ายพร้อมกัน…

เรื่องเสียว สิบล้อ 1 กับเด็กปั๊มสาวร่านควย แบบนี้ต้องจับเย็ดให้หีฉีก แมน ชายหนุ่มวัยใกล้ 30 พนักงานขับสิบล้อส่งของข้ามจังหวะ ที่มีรูปร่างหน้าตาหล่อเหลากำยำ ไม่ว่าไปที่ไหน ก็มักจะมีผู้หญิงเข้ามาในชีวิตเขาอยู่บ่อยๆ และแน่นอนว่าเขามักได้รับสัมพันธ์สวาทจากเธอเหล่านั้นอยู่เป็นประจำ ตลอดเวลาการทำงานแค่สองปี เขาได้เย็ดผู้หญิงไปแล้วนับไม่ถ้วน และนี่คือเรื่องราวของหนุ่มสิบล้อสุดหล่อ กับสาวเด็กปั๊มกะกลางคืนที่เขาได้เย็ดเป็นคนแรกในการทำงาน ปั๊มน้ำมันแห่งนี้เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง เพราะเป็นเส้นทางสัญจรของรถสิบล้อ และรถบรรทุกต่างๆ แม้ว่าจะอยู่ในเขตชนบทก็ตามที ครั้งนั้นแมนเข้าไปเติมน้ำมัน และทำการตรวจช่วงล่างของรถ ด้วยการนอนหงายแล้วมุดเข้าไปใต้ท้อง ทันทีที่เลื่อนตัวออกมา เด็กปั๊มสาวก็มายืนคร่อมร่างของเขาเอาไว้แล้วส่งบิลให้ พอถามก็ได้ความว่าเพื่อนร่วมผลัดของเธอนั้นลากะทันหัน เพราะว่าเมียเจ็บท้องคลอด…

เรื่องเสียว ปลุกผัวขึ้นมาเย็ดจนน้ำแตกคารูหี มาเที่ยวก็ต้องได้เย็ด ไม่งั้นไม่เรียกว่าเสร็จสมบูรณ์ ฉันยอมรับว่าเมื่อช่วงหัวค่ำฉันดื่มและเมานิดหน่อย เลยขอตัวเข้ามานอนก่อน ส่วนแฟนของฉันก็ไปดื่มกับเพื่อนตามสไตล์ ซึ่งฉันไม่ได้ว่าอะไร มาเที่ยวทั้งที จะไม่ดื่มเลยก็ไม่สนุกสิ แต่พอช่วงดึกๆ ฉันตื่นขึ้นมาแล้วพบว่าเขากำลังเดินออกมาจากห้องน้ำ ฉันก็เริ่มรู้สึกว่า ยังไงซะ คืนนี้ก็ต้องได้เย็ด มาเที่ยวแล้วไม่ได้เย็ด จะนั่งรถมาให้เอวเคล็ดทำไมตั้งหลายร้อยกิโล ฉันชวนเขามาเย็ด เขามีท่าทีว่าจะปฏิเสธ เพราะว่ายังไม่ได้มีสติอะไรขนาดนั้น ทว่านั่นกลับไม่ใช่ปัญหาของฉัน มันเป็นปัญหาของเขา ฉันยอมให้เขากินเหล้าแล้ว เพราะฉะนั้น จะเมาแค่ไหน เขาก็ต้องเย็ดฉัน ท้ายที่สุดแล้วเขาก็ยอม แต่มีข้อแม้ว่าวันนี้ฉันเองต้องทำทุกๆ อย่าง เพราะว่าเป็นคนเงี่ยนก่อน…

เรื่องเสียว นัดเด็กแว้นควยใหญ่อมควยรอบสอง งานนี้เสียวถึงใจ แตกคาปากจุกๆ 2 น้ำรวด ฉันเจอกับเขาที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ในวันที่ฉันไปงานวันเกิดเพื่อนที่ผับ และด้วยความที่คืนนั้นฉันไม่ได้เมา ก็เลยได้เจอกับเขาที่พูดจาแซวกันไปมา จนกระทั่งเรื่องราวมันเลยเถิด ฉันได้ตามเขาเข้าไปในห้องน้ำผู้สูงอายุช่วงเวลาหลังผับปิด แล้วจับเด็กแว้นปากดีคนนั้นอมควยเสียจนน้ำควยหวานๆ แตกในปากของฉัน มันคือเรื่องเสียวที่เริ่มต้นได้อย่างน่าแปลก แต่เชื่อเถอะ มันก็เป็นอะไรที่ดีเหมือนกัน ยุคสมัยที่อะไรๆ มันเร็วขนาดนี้ การที่จะมาเสียเวลาจีบกันมันก็ใช่เรื่อง เพราะงั้นถ้าถูกใจก็ไปอมควยเลยสิคะ หลังจากเรื่องราวคืนนั้นผ่านไป เราสองคนได้ทำความรู้จักกันมากขึ้น แล้วก็เริ่มพูดคุยกันในสถานะที่เปลี่ยนไปเล็กน้อย แม้ว่าจะไม่ได้ตกลงปลงใจว่าเราจะมีสถานะอะไรกัน แต่สถานะเพื่อนเสียวที่เราเป็นอยู่มันก็ไม่ใช่เรื่องแย่อะไร เพราะว่าเขาก็เงี่ยน ฉันก็หิวควย ดังนั้นแล้ว การที่เราจะเจอกันเพื่อที่นัดอมควย…