เพื่อนรัก แม่มึงน่ะ กูขอเย็ดนะ เย็ดแม่เพื่อนสุดแซ่บคาบ้านแตกใน โคตรเสียว

e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8a3e0b8b1e0b881 e0b981e0b8a1e0b988e0b8a1e0b8b6e0b887e0b899e0b988e0b8b0 e0b881e0b8b9e0b882e0b8ad 64fc0589a67e8

เรื่องเสียว เพื่อนรัก แม่มึงน่ะ กูขอเย็ดนะ เย็ดแม่เพื่อนสุดแซ่บคาบ้านแตกใน โคตรเสียว

มันไม่ควรเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น เขารู้ แต่มาถึงตอนนี้ ซันไม่อาจจะปฏิเสธทุกๆ ความสุขสมที่เกิดขึ้นได้อีกแล้ว

ความรักไม่มีอะไรมาเป็นสิ่งกั้นขวาง เพศ อายุ สถานะ มันไม่เกี่ยวเลย ความรักคู่ความรู้สึกของคนสองคนที่มีให้กัน และการเย็ดกันมันก็คือการตอบสนองความรัก มันมาคู่กัน ส่วนให้กฎเกณฑ์หรือว่าข้อกำหนดต่างๆ ที่พวกมนุษย์บ้าบอมันตั้งขึ้นมาให้ดูสวยงามนั้นน่ะ ช่วยไม่ได้สักอย่างหรอก

เพราะเรื่องเสียว ไม่มีอะไรจะมากั้นได้อยู่แล้ว

แม้กระทั่งอีกฝ่ายจะเป็น “แม่แท้ๆ” ของเพื่อนสนิทซันก็ตาม

“พิมล” คือหญิงสาววัย 32 ปี ที่ตอนนี้ก็ยังสาวและสวยมากๆ ราวกับว่าเธอนั้นยังไม่มีครอบครัวหรือมีลุก แต่ความจริงแล้วเธอใจแตกตั้งแต่เด็ก ใครจะไปคาดคิดกันล่ะ ว่าวันหนึ่ง แค่เพียงขึ้น ม.1 เธอจะเผลอไผลปล่อยตัวปล่อยใจให้กับชายอันเป็นที่รัก ก่อนที่จะท้องทั้งๆ ที่อายุเพิ่งจะ 14 ปีเท่านั้น

จนกระทั่งตอนนี้ เธอที่วัยเพียง 30 ต้นๆ กลับมีลูกที่เรียนอยู่ ม.ปลายแล้ว ถึงตอนแรกครอบครัวจะไม่ได้ยอมรับในสิ่งที่เธอเป็นก็ตาม แต่ในวันนี้ เวลานี้ ทุกๆ อย่างมันลงตัว เธอมีครอบครัวที่ดี มีลูกทันใช้ และยังหน้าตาดีอีกด้วย แม้ว่าครอบครัวที่เธอว่านั้น เธอเองจะเป็นทั้งพ่อและแม่ก็ตาม

ความรักเกิดขึ้นได้ไม่เลือกเวลา บทสนทนาที่เริ่มจากคำทักทาย กลายเป็นถ้อยคำเชิงชู้สาว ที่พิมลเองก็มีให้ใจกับ “ซัน” เด็กหนุ่มที่อายุเพียง 18 ปี ที่เป็นเพื่อนสนิทกับลูกชายของเธอ เธอจำไม่ได้หรอก ว่ามันมาถึงตรงนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่ แต่รู้ตัวอีกที นี่ก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่ทั้งสองได้ใช้สัมพันธ์สวาทร่วมกันเสียบแล้ว

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ ซัน ซัน เสียวจังเลย ซี้ดดดด……อูยยยยยยยย”

ร่างกายแสนสะโอดสะองนั้นบิดเร่าไปมาอย่างเสียวซ่าน สองขาถูกจับแยกอ้ากว้างยกสูง ในขณะที่ระหว่างขา จุดอ่อนไหวที่แสนสวาทกำลังถูกเด็กชายคราวงลูกเลียหีอยู่ เธอกดหัวเขาให้ลงไปเลียหีให้เธออีกครั้ง อีกครั้ง และอีกครั้ง ไม่ว่าจะกี่ครั้ง เขาคนนี้ก็สามารถเลียหีเธอจนแทบจะละลายได้เลย ดังนั้นในวันนี้เขาจงทำมันต่อไป

เลียหีฉัน หีสวยๆ ที่เธอบอก หีชมพูของชอบของเธอ

แม้ว่ามันจะเป็นหีแม่เพื่อนเธอก็ตาม ทว่าในเวลานี้เราสองคนไม่มีสถานะอะไรมาเกี่ยวข้องอีกแล้ว

“ไม่ว่าเมื่อไหร่ หีพี่สาวก็น่าเลียตลอดเลยนะครับ หีชมพูขนาดนี้ถ้าบอกว่ายังซิงผมก็เชื่อนะครับ”

ซันเงยหน้าขึ้นมายิ้มหวาน ก่อนที่จะก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอต่อ ด้วยความเสียวซ่าน และอารมณ์ความเงี่ยนที่พุ่งทะยานขึ้นไปจนไม่สามารถจะหยุดกลางคันได้อีกแล้ว แม้ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นต่อจากนี้ก็ตาม

สองร่างโอบกอดนัวเนียกันอยู่อย่างนั้น ผลัดกันเลียหีอมควยจนความเสียวแทรกซึมอยู่ในทุกอณูความรู้สึก ก่อนที่พิมลจะค่อยๆ ขยับร่างกายขึ้นมาที่บนเตียง เอาหมอนมารองสะโพกเอาไว้แล้วยกขาขึ้น อ้าขาอีกครั้ง เผยให้อีกฝ่ายได้เห็นหีของเธอที่รอให้เขาได้กระทำในสิ่งที่ต้องการแล้ว

“เย็ดฉันสิ ฉันพร้อมแล้ว เย็ดฉันอย่างที่เธอต้องการ ซัน”

“ได้เลยครับ เรื่องเย็ดเรื่องเสียว ผมไม่เคยเกี่ยงอยู่แล้ว”

ซันยิ้มร่าแล้วค่อยๆ เดินเข้ามา ก่อนที่จะดันร่างตัวเองเข้าไปที่จุดอันเหมาะสม เอาควยฟาดเข้าที่ร่องหีของเธอจนพิมลครางออกมาด้วยน้ำเสียงสุขสม ใบหน้าที่แสนเย้ายวน สวยขนาดนี้เขาจะยอมได้ไงล่ะ ถึงจะเป็นแม่เพื่อนก็เถอะ เขาจีบติดแล้ว

ตอนนี้แม่มึงเป็นเมียกูแล้วว่ะเพื่อนรัก

ควยของเด็กหนุ่มคราวลูกที่ใหญ่จนเธอติดใจค่อยๆ ถูกดันเข้ามาในรูหีของเธออย่างแช่มช้า ก่อนที่จะหยุดลงเมื่อสุดความยาว ซึ่งทำให้เธอรู้สึกเหมือนกำลังจะตายได้เลยมีเดียว ความสุขนี่มันอะไรกัน

“เริ่มเลยนะครับ พี่สาวคนสวยของผม”

เขายิ้มร้าย โน้มร่างกายเข้าไปหาเธอ แล้วเริ่มรัวเอวกระแทกเย็ดหีของเธอทันที

บั้นท้ายกลมกลึงถูกหน้าขาแน่นๆ ที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อของซันกระหน่ำเย็ดส่งเสียงดังลั่นห้อง แสดงถึงความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นระหว่าสองคนโดยที่ไม่มีจุดสิ้นสุดใดๆ ทั้งสองส่งเสียงครางออกมาอย่างที่ตัวเองอยากจะทำ ไม่ต้องสนใจใคร เวลานี้คือเวลาที่ทั้งสองคนอยู่ด้วยกัน

จะเย็ดกันแค่ไหนก็ได้ เย็ดกันจนกว่าจะพอใจ

ก่อนที่เขาจะเปลี่ยนให้เธอคว่ำตัวลง เบ็ดด้วยท่ากวางเหลียวหลัง

ควยของซันสอดลึกเข้าไปในรูหีของพิมล คว้าเอวของหล่อนที่ส่ายสะบัดไปมาอย่างเว้าวอนเอาไว้ รัวเอวกระแทกเย็ดอีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้ทุกๆ อย่างเต็มไปด้วยความเสียวซ่านยิ่งกว่าเดิม บั้นท้ายกลมนั้นช่วยทำให้เสียงกระแทกเย็ดหีดังขึ้นมาอย่างหนักหน่วง ซ้ำแล้วซ้ำเล่า จนใบหน้าของซันตอนนี้เริ่มปรากฏความเสียวซ่านออกมาแล้ว

เขารัวเอวเย็ดเข้าไปอย่างหนักหน่วง ก่อนที่การกระแทกครั้งสุดท้ายจะจบลง ควยยาวใหญ่ดิ่งลึกเข้าไปในร่างกายของคนตรงหน้า เสียงครางแว่วขึ้นมาอย่างชัดเจน พร้อมกับน้ำควยที่หลั่งทะลักแตกในคารูหีแม่เพื่อน เขาดันควยเข้าไปซ้ำแล้วซ้ำเล่า โยกร่างกายอยู่ตรงนั้นจนควยเริ่มอ่อนลง ก่อนที่ทุกๆ อย่างจะผ่อนคลายลงไป

ทั้งสองลงมานอนกอดกันอยู่บนเตียง หันมองหน้ากันด้วยรอยยิ้ม ก่อนที่เมื่อเวลาที่ควรจะเป็นไปมาถึง ทั้งสองก็กลับไปทำหน้าที่ของตัวเอง

ซันนั่งอยู่ที่ห้องรับแขก ในขณะที่พิมลอยู่ในครัว

เมื่อลูกชายของเธอซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของคนที่เพิ่งเย็ดเธอแตกในเดินเข้ามาเธอจึงเอ่ยทักทาย

“กลับมาแล้วเหรอแม็กซ์ ซันมารออยู่ในห้องรับแขกน่ะ ไปหาเพื่อนสิ เดี๋ยวแม่เอาของว่างเข้าไปให้”

Recommendations

เรื่องเสียว แอบดูพ่อเพื่อนเอาเด็กสาวคนใช้ เรื่องนี้ เกิด เมื่อวันจันทร์ ที่ผ่านมาครับ ผมไปนอนบ้านเพื่อนเพราะไปซ่อมคอมที่บ้านมัน วันนี้แม่ของมันไม่อยู่ เพื่อนผมมันบอกแม่ไปต่างจังหวัด ที่บ้านมีมันเป็นลูกคนเดียว และมีคนรับใช้ 1 คน กับพ่อมัน พ่อมันเป็นคน จีน ออกขาวหล่อ อายุ 50 ได้มั้ง แต่คนรับใช้บ้านเพื่อนผมนี่สิอายุ 20 กว่าๆ เป็นคนเหนือ สวย ขาวมากๆ และ นมโต มากๆ ผมนั่งทำคอม…

วันนี้ผมอยากให้เพื่อนที่มีอารมย์สุนทรีย์ได้อ่านเรียกอารมย์กันสักเรื่อง ก่อนอื่นเพื่อการมีส่วนร่วมของผู้อ่าน ต้องบอกว่า “เรื่องที่เกิดขึ้นนี้ เป็นเรื่องจริง”ขอเริ่มเลยนะครับ เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นมาไม่นานนี้เองครับ แต่ยังอยู่ในความรู้สึกของผมอยู่ บอกไม่ถูกว่า ดีหรือชั่วอย่างไร ใจหนึ่งก็คิดว่า เถื่อนดี และ สุดยอดไปกับมัน ใจนึงก้อคิดว่า เราทำเรื่องระยำเช่นนี้ได้อย่างไร ย้ำว่าเรื่องจริงนะครับ ไม่ใช่เรื่องที่แต่งขึ้นมาหลอกเพื่อนผู้อ่านแต่อย่างใดความมันส์กับความชั่วอยู่ใกล้กันเหมือนลัดนิ้วมือ เพื่อนผมบอกว่า ”สุภาพบุรุษมักอดแดก” นี่คือ สัจจะธรรม อีกด้าน เหมือน ทีหยิน ต้องมี หยาง เมื่อความหื่นหายไป เราจะพบว่า สิ่งที่เราทำมันควรแล้วหรือที่จะเป็นอย่างนี้ตอนเป็นหนุ่ม ผมเคยมีการความคิดที่ดีอยู่อย่างหนี่งที่ทำให้ไม่ยอมไปเที่ยวซ่องเลย…

เรื่องเสียว เป็นผัวนิดพร้อมๆกัน…ยิ่งดี…เมียมันร่าน เป็นเวลาสามเดือนเข้าเดือนที่สี่ หน่อยแพ้ท้องมากขอผมกลับไปหาแม่ นิดก็อาสาไปส่งในเมืองโดยที่สักขับรถผมไปส่งกับผมด้วยกัน ส่งหน่อยขึ้นรถทัวร์เราก็กลับไร่ไม่คุยอะไรกันมากนัก ที่จากวันที่หน่อยกลับผมก็มีโอกาสได้รับรู้เรื่องนิดเพิ่มมากขึ้นอีก เพราะเวลาก็ว่างมากอยู่คนเดียว ผมก็ออกไปนั่งที่เรือนคนงานดื่มยามเย็นเพราะไม่มีอะไรทำ ทั้งสัก,โย่ง,ชดและนิดก็มาร่วมดื่มกันทุกครั้งแล้วแต่ว่าใครว่างก็มากันทุกเย็น ดูแล้วอิจฉาเมียเก่าผมที่มีคนแย่งเอาใจทั้งสามคน คุยกันอย่างออกรสทั้งเรื่องสองแง่เป็นตรงๆกัน นิดอารมย์ดีนั้งประกบโดยสักและชด ต่างผลัดกันโอบกอดแบ่งปันกัน มีไอ้โย่งคอยบริการรินเหล้าเสริพเรา วันหลังๆเราเริ่มคุ้นเคยมากขึ้นไม่เนียมอายกัน สักก็ลูบอกนิดข้าง ชดก็ไม่เบาจองอีกข้าง ทำเอานิดเขินๆแต่ก็ไม่ห้าม ผมสังเกตุมือเธอวางข้างล่างตลอด สักบอกนัยๆว่าพี่ยกเหล้าให้บริการเอง ก็มือนิดล้วงชักท่อนมันเล่นกันทั้งสองมือกับสองควย ผมกลายเป็นคนดูที่ดีไปเลย ไอ้โย่งหายไปไหนไม่รู้ ผมมาสังเกตก็ตอนขาแก่วงไปโดนอะไรใต้โต๊ะทีแรกนึกว่าหมา ที่ไหนได้กลายเป็นไอ้โย่งมุดอยู่หว่างขานิดนี่เอง มิน่านั่งยิ้มตาปรือนึกว่าเมา จนนิดมองผมบอกว่าไม่ใหวแล้วโดนรังแกแแบบนี้ ชุดนอนถูกมันทั้งสองดึงลงโชว์อกอวบขาวเด้งออกมา สักก้มลงดูดหัวข้าง…

เรื่องเสียว กระหน่ำเย็ดหีแม่เลี้ยง ร้องดังๆ เลยครับ เดี๋ยวผมจะแตกให้จนแม่หีบานเลย เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นในวันที่ผมเมากลับมาบ้าน นั่งลงตรงโต๊ะกินข้าว แม่เลี้ยงเดินออกมาดูผมที่เมาจนแทบนั่งไม่ตรง ชุดนอนที่บางเฉียบจนมองเห็นเรือนร่างเกือบทั้งหมดทำให้ผมเริ่มรู้สึกว่าเธออ่อยผม หลายครั้งแล้วที่เธอทำแบบนี้ เพราะว่าผมนั้นหน้าตาดี และเธอเองก็ยังสาว ไม่รู้ว่ามาเอาพ่อผมทำผัวด้วยจุดประสงค์อะไร เธอเอาน้ำอุ่นมาวางให้ผม ก่อนที่จะจงใจเอานมของเธอถูที่แขนของผม แล้วหันมามอง “ขอโทษนะ…ไม่ได้ตั้งใจ” เธอพูด “ไม่ทันแล้วครับ…โดนขนาดนี้ ถ้าผมจับเย็ดขึ้นมาจะว่าผมไม่ได้นะครับ” เธอยิ้ม “ก็ไม่เห็นจะจับเย็ดสักที ใส่มาตั้งนานแล้ว” สายตาของเธอที่ปลายมองมาทำให้ผมรู้ชัดจนว่าเธอกำลังเล่นกับไฟ และนี่ไม่ใช่เรื่องตลกเลยที่เธอจะมาป่วนกับความเงี่ยนของผมที่เมาอย่างเต็มที่ ผมดีดตัวลุกขึ้นมา ความเมามีไม่น้อย แต่ความเงี่ยนมีมากกว่าอ่างชัดเจน ผมค่อยๆ ตรงเข้าไปหาเธอ…

เรื่องเสียว กลิ่นดุ้นชู้หนุ่ม 8 นิ้ว ฉันชื่อหญิง ที่บ้านเป็นธุรกิจโรงงานของสามี ฉันเป็นผู้หญิงเรียบร้อย หน้าตาหมวยๆ ผิวขาว ตัวเล็กๆ ฉันอายุ 35 แล้ว แต่รูปร่างดี สูง 165 หน้าอก 36 เอว 24 สะโพก 35 ด้วยความที่ตัวเล็ก แต่หน้าอกใหญ่ จึงทำให้โดนทั้งลูกค้าและคนงานจ้องหน้าอกอยู่บ่อยๆ ชีวิตของฉันมีความสุขดีกับสามีก็มีความสุขดีแบบเรื่อยๆ สามีเป็นผู้ชายธรรมดาๆ อายุ 32 อ่อนกว่าฉัน…

เรื่องเสียว เปิดซิงน้องปอย ”เข้าใจผิดว่าเธอไม่ซิง”  ผมเป็นคนหนึ่งที่ชอบอ่านเรื่องการเล่าประสบการณ์เป็นอย่างมากและวันนี้ผมก็จะมาเล่าเรื่องของกระผมเองครับผมชื่อ ”หรั่ง” แล้วกันนะครับ เรื่องของกระผมเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อผมพึ่งเรียนจบและได้สมัครเข้าทำงาน ผมมีแฟนอยู่แล้วแต่ยังชอบมีอื่นๆ อีก และผมได้รู้จักสาวคนนึงชื่อ ”ปอย” ทำงานอยู่ที่เดียวกัน ปอยอายุได้ 22 ปี จบบัญชี ตัวเล็กผิวขาว นมไม่ค่อยใหญ่ ประมาณ 32 ได้ ผมตามจีบอยู่ประมาณหนึ่งเดือน หลอกถามเธอสารพัด ว่าเคยมีแฟนแล้วหรือยัง เคยมีอะไรกะใครหรือยัง เธอตอบหน้าตาเฉยเลยว่า เคยแล้ว กับแฟนเก่า ใจผมก็ไม่ค่อยจะรู้สึกผิดหวังมากนักเพราะคิดว่าไม่ได้เปิดซิงเธอคนแรก เธอคงไม่เสียใจมากหากผมบอกเลิกทีหลัง วันนั้นผมชวน…

เรื่องเสียว ล่อเพื่อนเมียจนเพลียเจี๊ยว หวัดดีครับ ผมได้อ่านเรื่องเสียวคนอื่นมาก็เยอะแล้ว พอดีเพิ่งมีประสบการณ์เสียวเกิดกับตัวเองเมื่อเร็วๆ นี้เองครับ ก็เลยอยากที่จะมาเล่าแบ่งปันให้เพื่อน ๆ ได้ลองฟังดู เรื่องมีว่า ผมกับแฟนผม เราชอบลองมีเซ็กส์กันแบบแปลกๆ เวลาเราทำกันแฟนผมจะชอบคิดว่าเธอกำลังโดนผู้ชายคนอื่นทำอยู่ เธออยากลองมีอะไรกับคนอื่นบ้างบางทีเธอก็ถามผมว่าอยากมีอะไรกับคนอื่นไหม ถ้าอยากมีต้องทำให้ดูด้วยน๊ะ ผมก็ถามว่ากล้าดูเหรอ เธอก็บอกว่า ถ้ากล้าทำ ก็กล้าดู ผมก็ถามอีกว่าถ้าน้องทำกับคนอื่นจะให้พี่ดูไหม เธอก็ว่าถ้าพี่อยากดู น้องก็ให้ดู แล้ววันที่ประสบเหตุก็มาถึง วันนั้นแฟนผมกลับมาจากตลาด เห็นว่ามีเพื่อนเธอมาด้วย ผมก็ถามว่าไปไหนกันมา เธอตอบว่าไปตลาดพอดีเจอกับน้องกิ๊บ (ชื่อเพื่อนเธอ) ก็เลยชวนมาเที่ยว น้องกิ๊บเป็นคนหน้าตาดี…

เรื่องเสียว เงินในบัญชีไม่พอใช้ ขอเย็ดแลกเงินจะได้ไหม ภาระของคนที่เป็นเสาหลักมันหนักนาจริงๆ ผมเข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ เงินเดือนเกือบ 2 หมื่น มันดูเหมือนจะเยอะ แต่หักทุกอย่างแล้วต้องส่งให้ทางบ้านก็แทบจะไม่พอกินอยู่แล้ว ยิ่งเดือนนี้แม่ของผมก็ยิ่งไม่สบาย ผมเลยไปขอร้องเถ้าแก่ ขอเบิกเงินเดือนล่วงหน้าสักสองพันให้แม่ของผมไปโรงพยาบาล แต่ถึงอย่างนั้นก็ได้เพียงแค่คำก่นด่า และไล่ให้ไปทำงาน โดยที่เมียของเขานั่งมองฉันอย่างเห็นใจอยู่ข้างๆ ผมน่าจะตกลงปลงใจกับเธอตั้งแต่ตอนนั้น ตอนสามเดือนก่อน เธอเข้ามาอ่อยผม เหมือนต้องการเรื่องเสียวจากผม แต่ด้วยความที่ผมเห็นว่าคุณขิงเป็นเมียของเถ้าแก่เลยไม่ได้อยากจะยุ่งเกี่ยวเท่าไหร่ ปฏิเสธไป แต่ถ้าตอนนั้นผมรับคำ แล้วยอมผิดศีลธรรมไปเสียหน่อย ก็น่าจะไม่ลำบากแบบนี้ เพราะถึงจะเป็นเมียเถ้าแก่ เธอก็ยังสาว ยังสวย โดยรวมถ้าให้เธอเดินผ่านผู้ชายสักร้อย อย่างน้อยก็ต้องมีเก้าสิบคนที่หันตามและอยากจะเย็ดหีเธอ…

เรื่องเสียว ช่างแอร์ (เงี่ยนนักใช่มั้ยมาเดี๋ยวกูช่วยเอง) วันนั้นตูนนอนอยู่ที่คอนโดคนเดียวแฟนไม่อยู่เค้าออกไปทำธุระ ช่วงสายๆ แฟนก็โทรมาบอกว่าเค้าเรียกช่างมาล้างแอร์ที่ห้องเพราะเห็นว่าน้ำแอร์มันหยด เค้าบอกให้ตูนรอช่างมาล้างแอร์ก่อนถ้าจะออกไปไหนไม่งั้นเดี๋ยวช่างมาแล้วไม่เจอต้องนัดอีกทีหลายวัน (ที่คอนโดมีช่างประจำอยู่ แต่ทั้งคอนโดเนี่ยติดแอร์กันเกือบทุกห้องนานๆ ถึงจะนัดได้ทีนึง) ตูนก็ใช้ชีวิตตามปกติ อาบน้ำกินข้าวแต่งตัว วันนั้นเป็นวันหยุดตูนเลยแต่งตัวตามสบายคือใส่เสื้อเชิ้ตสีขาวบางๆ ยาวๆ ที่ เอาไว้ใส่นอนก็สวมชั้นในกับกางเกงในแค่นั้น แต่ตูนดันลืมไปว่าช่างจะมาล้างแอร์ระหว่างที่รอช่างมาล้างแอร์ตูนเกิดอารมณ์ อยากขึ้นมา ปกติตูนมีอะไรกับแฟนไม่ถี่แต่ก็ไม่ขาดช่วงสงสัยที่วันนั้น มันอยากขึ้นมาเพราะเพิ่งหมดช่วงมีประจำเดือน เดือนที่ผ่านมาประจำเดือนตูนมานานไปหน่อย (7วัน) ช่วงนั้นเลยไม่ได้มีอะไรกับแฟน ตูนนั่งอยู่บนเตียงนั่งไปนึกภาพกับความรู้สึกตอนโดนแฟนเอาดุ้นทะลวงเข้ามา มันทำให้ตูนอยากมากขึ้นตรงนั้นเริ่มมีน้ำไหลออกมาตูนเสียวจนเผลอเอานิ้วไปคลึงเม็ดติ่งของตัวเองตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ คลึงไปบีบนมไป ตูนเผลอครางดังไปหน่อย พอดีตูนเป็นคนความรู้สึกไวน่ะค่ะตอนโดนแฟนแตะนิดหน่อยก็เสียวจะแย่ ครางไม่รู้เนื้อรู้ตัวเลย ตูนนั่งช่วยตัวเองอยู่พักนึง…