เพื่อนรัก เมียมึงอ่อยกูอย่างหนัก เลยเผลอเย็ดเมียมึงจนติดใจ แตกในไปแล้วว่ะ

e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8a3e0b8b1e0b881 e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b8a1e0b8b6e0b887e0b8ade0b988e0b8ade0b8a2e0b881e0b8b9 64fbfc3ca0a22

เรื่องเสียว เพื่อนรัก เมียมึงอ่อยกูอย่างหนัก เลยเผลอเย็ดเมียมึงจนติดใจ แตกในไปแล้วว่ะ

เรื่องนี้จะให้เพื่อนรู้ไม่ได้เด็ดขาด แม้ว่าผมกับมันจะคบกันมานาน และไม่เคยมีความลับต่อกันเลยสักครั้งแต่ แต่ผมขอละ เรื่องเสียวที่กำลังเกิดขึ้นและดำเนินอยู่ในตอนนี้ หวังว่ามันจะไม่ต้องมารับรู้เลยก็แล้วกัน

ว่าผมกำลังเป็นชู้กับเมียมันอยู่

ก่อนอื่นผมบอกเลยว่าผมไม่ได้เริ่มจริงๆ ผมสาบาน ผมมาหามันที่บ้านตามปกติ แต่มันไปต่างอำเภอ และยังไม่กลับ ผมกับเมียมันก็เลยดื่มเหล้าด้วยกันนิดหน่อย ชนิดที่ว่าเผาหัวเบาๆ รอเพื่อนกลับมา แต่กินไปกินมาเริ่มมากขึ้น และเริ่มเมาจริงๆ คนเราพอเมาแล้วมักจะกล้าพูดอะไรออกมามากมาย แล้วในตอนนั้นเมียเพื่อนที่ผมมองว่าเธอสวยใสมาตลอด ก็พูดว่า

รู้หรือเปล่า ว่าเธอแอบชอบผมมานานแล้ว

ผมเลยบอกว่าเฮ้ย ชอบไม่ได้ เพราะว่าตอนนี้เธอเป็นเมียเพื่อนผม แต่เธอเองก็เหมือนยังไม่ยอมแพ้ พูดขึ้นด้วยสีหน้าเฉยชาว่า ต่อให้จะไม่เป็นอะไรกัน แต่วันนี้แค่มีอะไรกันก็พอแล้ว

ไม่เน้นความสัมพันธ์ เน้นเพศสัมพันธ์สินะ ?

แล้วผมจะทำยังไงล่ะ ในเมื่อเธอก็สวย สวยมากด้วย ยิ่งตอนผมมองเธอตอนนี้ที่กำลังเมาได้ที่ เธอก็ยังเป็นคนที่สวยสุดๆ ไปเลย สุดท้าย เธอเป็นฝ่ายเปิด และเริ่มก่อน เธอเดินมายืนตรงหน้าผม แล้วดึงมือของผมไปจับนมของเธอ เธอไม่ได้ใส่เสื้อใน แค่มีที่ปิดจุกเท่านั้น เพราะฉะนั้นที่เห็นด้วยสายตาว่าเธอนมใหญ่ มันเป็นเรื่องจริงที่สุดเลยก็ว่าได้ พอได้จับนมเธอ ผมก็เริ่มควยแข็งสิครับ มาถึงขนาดนี้ อะไรจะเกิดก็ต้องปล่อยมันเกิดแหละ แต่อยากให้รู้ว่าผมพยายามอดทนจนถึงที่สุดแล้วจริงๆ

ผมเริ่มโน้มหน้าเข้าไปซุกไซ้เนินอกของเธอ ก่อนที่เธอจะถอดเสื้อออกให้ผมได้สัมผัสกับนมชมพูของเธอทั้งสองเต้า ผมทั้งดุนดูดอย่างไม่เกรงใจ พร้อมกับที่เธอค่อยๆ นั่งคุกเข่าลงไปแล้วถอดกางเกงของผมออก ก่อนที่จะอ้าปากอมควยให้ผมทันที ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นเร็วมาก เธออมควยปุ๊บ ก็เริ่มขยับใบหน้าเข้าออกปั๊บ แถมยังดูดควยโคตรแรง จนผมที่นั่งอยู่กับเก้าอี้ถึงกับเกร็งไม่เป็นท่า

เผลอแป๊บเดียว ผมก็ค่อยๆ ไหลร่างกายลงไปนอนราบกับพื้น ให้เธอนั่งโขกหัวลงมาอมควยให้ผมอย่างเต็มที่ ผมมีหน้าที่แค่เพียงนอนให้เธออมควยแล้วจับเธอกดหัวลงมาตามจังหวะที่ต้องการเท่านั้น ให้ตายเถอะ ใครจะรู้ว่าเมียเพื่อนที่ดูเรียบร้อยจะอมควยได้เก่งขนาดนี้นะ

ทั้งดูด ทั้งดุน ทั้งเลีย อมไข่ เลียควย ร่องขา เธอทำให้ครบ จนผมนอนเคลิ้มอยู่ ไม่รู้ว่าเพราะเสียวควยหรือว่าเพราะฤทธิ์เหล้ากันแน่น แต่ถึงตอนนี้แล้ว ต่อให้เอาช้างมาฉุดมันก็หยุดผมไม่ได้แล้วละครับ ผมส่งเสียงครางออกมาอย่างมีความสุข ก่อนที่จะค่อยๆ ปล่อยตัวเองไปเรื่อยๆ เธอดึงกางเกงของผมออกไปจนหมด ตอนนั้นเองที่ผมพยายามจะดันตัวขึ้นมาเพื่อที่จะได้เย็ดหีของเธอให้มันสมกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่เธอกลับบอกให้ผมนอนอยู่เฉยๆ แล้วลุกขึ้นยิน ถอดเสื้อผ้าออกจนหมด พร้อมทั้งค่อยๆ ย่อตัวลงมาช้าๆ ในขณะที่ผมควยแข็งตั้งโด่

จากมุมนี้ผมมองเห็นทุกๆ อย่างของเธอชัดเจน หีชมพูสวย แคมหีใหญ่อูมอวบโคตรย่าเย็ดเลย

ควยใหญ่แบบนี้ ขอขย่มเองดีกว่า เธอพูดแล้วยิ้ม ก่อนที่จะค่อยๆ กดร่างกายลงมาที่ลำควยของผมช้าๆ ทุกๆ สัมผัสมันรุนแรงและหนักหน่วงมาก รูหีของเธอนั้นทั้งฟิตและแน่น ตอดควยสุดๆ เลย แล้วทันทีที่เธอนั่งลงมาจนสุดลำควย เธอก็เริ่มขยับตัวขย่มควยของผมทันที

จะบ้าตาย ทำไมมันดีขนาดนี้วะ ทำไมมันมีความสุขขนาดนี้ เพื่อนของผมคงจะโชคดีเหลือเกินที่มีเมียร่านควยแถมยังเย็ดเก่ง ขย่มควยเป็นแบบนี้ และผมเองตอนนี้ก้องอาศัยใบบุญเพื่อนสักหน่อย ปล่อยให้เธอขย่มควยไปแบบนั้นตามที่เธอต้องการ ส่งเสียงครางออกมาด้วยความสุข มองดูสีหน้าที่เสียวซ่านของเธอ ฟังเสียงครางเล็กแหลมชวนเงี่ยน รวมทั้ง มองดูนมสองเต้าที่เต่งตึงนั้นกระเพื่อมไปไหวตามแรงขย่มของเธอ

เธอเปลี่ยนจากขย่มมาเป็นเริ่มร่อนควยผม เอวที่พลิ้วไหวของเธอนั้นทำให้ผมแทบจะทนไม่ไหวแล้ว สุดท้าย ที่คิดว่าจะให้เธอขย่มควยจนน้ำแตกก็ต้องจบไว้ เพราะว่าผมดันตัวขึ้นมาแล้วพลิกกลับลำ กดเธอลงไปนอนราบกับพื้นแทน ก่อนที่จะเร่งควยกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างถี่รัว ความเมาหรือจะสู้ความเงี่ยน สติที่มีอยู่น้อยนิด เรี่ยวแรงที่หลงเหลือบางเบา ผมกลั้นหายใจแล้วอัดแรงกระแทกเข้าไปเต็มที่ จนกระทั่งเราต่างไม่อาจจะทัดทานความเสียวในเวลานี้ได้อีกแล้ว ปล่อยน้ำควยทะลักออกมาแตกในคารูหีของแฟนเพื่อนโดยตั้งใจ และเธอเองก็กลับไม่ได้ตอต้านหรือขัดขืนอะไร แต่กลับเต็มที่ที่จะได้รับน้ำควยของผมเข้าสู่มดลูกของเธอ

แถมยังทำหน้าแป้นแล้นราวกับว่าดีใจหนักหนาที่โดนผมกระหน่ำเย็ดสดจนแตกในแบบนี้

แปลกคน แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้หรอก ว่ามันส์ชิบหาย ใครจะไปรู้ว่าวันหนึ่งจะได้เป็นชู้กับแฟนเพื่อนละวะ ?

แตกในด้วยสิ…งานนี้เกิดท้องมีลูกขึ้นมา เพื่อนผมคงจะได้เจอกับคำว่า ลูกพ่อกระดอใครหว่าของแท้แล้วละ

ถ้าถึงวันนั้นก็ขอโทษนะเพื่อน ไม่ได้ตั้งใจ แต่เมียมึงแม่งเย็ดมันส์จริงๆ ว่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว สวิงเมียกับบ๋อยม่านรูด โก่งตูดแยกขา น้ำรักของสองควยไหลโจ๊ก ผมกับแฟนคบกันมานานมากเอากันเกือบทุกวัน เราสองคนอยากหาอะไรตื่นเต้นทำกันแต่ไม่กล้าลองกับคู่อื่นเลยไปลองกับบ๋อยในโรงแรมม่านรูด ผมเลือกที่หน้าตาพอได้อายุน้อยๆมาลองให้เอากับแฟนผม แรกๆ ที่ทำผมจะแอบดูในห้องน้ำอย่างเดียวโดยแง้มประตูไว้นิดนึงแล้วปิดไฟทั้งห้อง เปิดเฉพาะทีวีที่มีหนังโป๊ปลุกอารมณ์ให้แสงส่องลงไปบนเตียงเท่านั้น แฟนผมจะมันมากทุกครั้งที่ทำแบบนี้ แรกๆ ก็นานๆ ที หลังเริ่มจะอาทิตย์ละครั้งเพราะเราติดใจกันมากเพราะแฟนผมจะเสร็จช้ามากเธอชอบให้ทำนาน จนมีครั้งนึงผมทนแอบบดูอย่างเดียวไม่ไหว เปิดประตูห้องน้ำออกมาตอนที่เจ้าบ๋อยผุ้โชคดีกำลังเลียรูมันส์ของแฟนผมเสียงดังจ๊วบจ๊าบ เธอแอ่นเนินขาวจั๋วให้เค้าเลียอย่างเมามัน น้ำใสๆ ไหลออกมาจากช่องเสียวเต็มไปหมดเมื่อเธอเห็นผมเดินเข้ามา เธอก็คว้าท่อนเอ็นของผมเข้าปากทันที เธออมเก่งครับดูดเลียได้ทุกอย่างเสียวสุด เจ้าบ๋อยตกใจที่คราวนี้เห็นผมเดินออกมาร่วมวงด้วย ผมเลยบอกวันนี้ขอแจมด้วยนะ ไม่ไหวจริงๆ มันก็ยิ้ม ผมเลยบอกเสียบเลยสิอยากดูแล้ว มันลุกขึ้นแล้วชันเข่าแฟนผมแล้วจับท่อนของมันตีแปะๆที่เม็ดเสียว ถูคลึงไปมาแล้วแทลเข้าออก เฉียดไปมาสักพัก…

เรื่องเสียว แอบเย็ดเมียชาวบ้าน เมียใครผมไม่รู้ แต่ชู้มันแซ่บ เมียใครผมไม่รู้ แต่ชู้มันแซ่บ หีชมพู นมใหญ่ แตกในจุกๆ เพิ่งรู้ว่าเวลาเย็ดกับเมียชาวบ้านมันจะเสียวควยได้ขนาดนี้ รู้แบบนี้ไอ้เรื่องเสียวพรรค์นี้ผมทำมาตั้งนานแล้ว เรือนร่างแสนสะโอดสะองของเธอกำลังพลิ้วไหวอยู่ที่ระหว่างขาของผม นิ้วเรียวกรีดกรายจับลำควยของผมชักรูดไปตามจังหวะรีดเร้นความเสียวซ่านขึ้นมาอย่างเต็มสูบ เธอมองดูควยของผมก่อนที่จะพูดขึ้นมาว่าผมนี่ช่างควยใหญ่เสียเหลือเกิน ใบหน้าสวยสะพรั่งนั่นเหลือขึ้นมามองผมแล้วยิ้ม ก่อนจะแลบลิ้นเลียน้ำเงี่ยนสีใสๆ ที่ไหลเยิ้มออกมาจากหัวควยชมพูอ่อนที่บานทะโร่ราวกับดอกเห็ดนั้น หวานจัง เธอว่า ก่อนที่จะค่อยๆ อ้าปากแล้วครอบลงมาอมควยให้ผม ออกแรงดูดดุนจนผมต้องยกสะโพกขึ้นตามเวลาที่เธอค่อยๆ รูดปากลงมาจนเกือบสุดโคนควยแล้วรูดขึ้นไปอีกครั้ง พร้อมกับปลายลิ้นที่หยอกล้อหัวควยของผม ซี้ดดดดด เสียวเหลือเกิน เสียวจริงๆ เลยครับ อาห์ ผมส่งเสียงออกมาด้วยความสุข…

เรื่องเสียว เด็กสมัยนี้โตไว แถมยังควยใหญ่อีกต่างหาก เลยจับมาเย็ดเสียให้ติดใจ เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นจากความเงี่ยนล้วนๆ เลยก็ว่าได้ เพราะว่าฉันเองก็เป็นวัยรุ่นสาวที่ค่อนข้างชอบเรื่องเย็ดอยู่แล้ว เพราะคิดมาเสมอ หีฉัน ใครจะมาเย็ดก็ไม่ได้ไปลำบากใคร อีกอย่าง ชีวิตเกิดมาเพียงครั้งเดียว จะเย็ดใคร จะเอากับใครมันก็เรื่องของฉัน ความสุขของฉัน ไอ้พวกที่บอกให้รักนวลสงวนตัวมันก็แค่พวกหัวโบราณที่หาผัวไม่ได้และอิจฉาคนสมัยใหม่ที่หาผัวง่ายเป็นว่าเล่นเท่านั้นแหละ และเพราะว่าชุดความคิดนี้ ทำให้ฉันนั้นเต็มไปด้วยความปรารถนาอย่างถึงที่สุด เพราะว่าฉันนั้นชอบที่จะหาเหยื่อใหม่ๆ มาเย็ดฉันด้วยการอ่อยแค่ไม่นานเท่านั้น ฉันอยากได้ก็ต้องได้ และครั้งนี้ฉันก็สามารถอ่อยเด็กวัยรุ่นในหมู่บ้านมาด้วยกันได้ เพียงเพราะการเย้าหยอกกันไปมา สุดท้ายก็กลายเป็นว่าฉันเอาเหล้าเข้าล่อ ชวนเขามากินเหล้า แล้วเริ่มวกวนเข้าชวนคุยเรื่องหีควยแตด จนกระทั่งเขาคงเริ่มมีอารมณ์นั่นแหละ “ผมควยใหญ่มากเลยนะพี่ เพื่อนๆ ผมไม่มีใครสู้ได้เลย”…

เรื่องเสียว เด็กแว้นควยฉีด เย็ดหีเกือบฉีก ประสบการณ์เสียตัวในป่ากล้วย ฉันไม่ได้เมามาก แต่ฉันว่าเขาน่ารักดี หลังจากที่ชนแก้วกันที่หน้าเวทีหมอลำในค่ำคืนหนึ่ง ก็คิดไว้แล้วว่าหลังจากนั้นมันจะต้องเกิดเรื่องราวเสียวๆ ตามมาแน่นอน เพราะว่าเขานั้นไม่ยอมอยู่ห่างฉันเลยระหว่างที่ดนตรีกำลังเล่นอยู่ และดูเหมือนเพื่อนๆ ของเขาก็ค่อนข้างมั่นใจว่าเขาจะต้องได้เย็ดหีฉันแน่ ใครจะรู้ล่ะ ว่าฉันต่างหากที่จะได้เย็ดเขา เป็นผู้หญิงไม่ได้หมายความว่าจะต้องโดนเย็ดอย่างเดียว ฟันแล้วทิ้งผู้หญิงก็ทำได้ แต่ฉันไม่คิดเลยว่าเมื่อเราจูงมือกันเข้ามาที่ป่ากล้วยซึ่งห่างจากเวทีพอประมาณ มันเป็นพื้นที่ที่เงียบสงัดนั้น เขาก็ถอดกางเกงลงทันที ฉันถึงกับตาโตเมื่อได้เห็นว่าเขานั้นควยใหญ่มาก เพราะว่าเป็นควยฉีด ส่วนหนังหุ้มที่พองโต หัวควยบายทะโร่เป็นดอกเห็ด ถ้าไม่ติดว่าหน้าตาดีฉันคงไม่ยอมให้เขาเย็ดหีแน่ๆ แต่มาถึงตรงนี้แล้ว เมาก็เมา เงี่ยนก็เงี่ยน เลยยอมเปิดประสบการณ์ใหม่ เย็ดกับเด็กแว้นควยฉีดไปเลยให้มันจบๆ จะได้ไม่เป็นภาระของลูกหลาน…

เรื่องเสียว ล่อนักเรียนพยาบาลสาววัย 19 ผมมีโอกาศได้อ่านเรื่องของเพื่อนๆ ทุกคนแล้วประทับใจมาก ตอนนี้ก็ได้มาถึงเรื่องของผมบ้างแล้ว…..เรื่องมีอยู่ว่าผมกับแฟนคบกันได้ 4 – 5 ปีแล้ว ผมได้เอากับแฟนผมครั้งแรกตอนเธออายุ 17 ปี ส่วนผมก็ อายุห่างกับเธอ 2 ปีเธอ เป็นสาวแรกรุ่นที่กำลังอยากลองเสียว…ตอนนี้ผมอายุ 21 เธอก็อายุประมาณ 19 เรียนอยู่คนละที่ เธอเรียนพยาบาลเอกชน แถวย่านรังสิต มหาวิทยาลัยมีชื่อแห่งหนึ่ง ”เธอชื่ออัง” ผมรู้จักกับเธอเพราะเพื่อนๆแนะนำ แรกๆก็ไม่ค่อยจะกินเส้นกันซักเท่าไหร่ มีเรื่องให้ต้องกัดกันตลอดเลย อังไม่ค่อยชอบผมเพราะว่าผมหน้าตาไม่ค่อยหล่อเตี้ยตัวดำ ส่วนเธอสไตล์ขาวหมวยตัวเล็กๆ…

เรื่องเสียว เย็ดกับผัวแล้วเพื่อนขอแจม ดิฉันชื่อ แนน อายุ 28 ปี รูปร่างหน้าตา ออกประเภท ขาวสวยหมวยเซ็กส์เลยทีเดียว และเพื่อนๆ ก็บอกเช่นนั้น ดิฉันอยู่กับแฟน ชื่อเสก ดิฉันสูง 157 ซม. แฟนสูง 175 ซม. รูปร่างเราเข้ากันได้ดี หน้าตาดีทั้งคู่ เพื่อนที่ทำงานของดิฉันหลายคนอดอิจฉาในความโชคดีของดิฉันไม่ได้ที่มีแฟนหน้าตาดี สูง ก่อนที่ดิฉันจะย้ายเข้ามาอยู่บ้าน ที่เพิ่งเก็บตังส์กันซื้อ กับแฟน ดิฉันกับแฟน พักอยู่คอนโดแถวรามคำแหง และมีเพื่อนดิฉันเป็นผู้หญิงมาพักด้วย…

เรื่องเสียว ซ้อนแผนให้น้องชายเย็ดหี ท่าตะแคงบ้าง ท่าหมาบ้าง เสียวหีโคตรๆ เรื่องเสียว ที่จะเล่ามีอยู่ว่าวันนึงไฟเกิดตกทำไห้คอมฉันค้างแต่ต้องรีบปั่นงานส่งออฟฟิศจึงเข้าไปขอใช้โน๊ตบุคน้องชายในห้อง ขอใช้ทำงานส่งหน่อยน้องชายก็ทำหน้าเซ็งๆ แต่ก็ไห้ยืมใช้แต่เครื่องน้องแบตเสียคือต้องเสียบสายชาทด้วยตลอดไฟดับตะกี้คอมเขาก็ดับด้วยแต่ไงเครื่องเขาก็ใวกว่าของเราแหละ น้องมันบอกมันลงไปดูทีวีนะงั้น พอเราเปิดคอมมันก็เด้งว่าเมื่อกี้เราปิดวินโดโดยไม่ถูกต้อง ต้องการกู้คืนหน้าเดิมไหม เราก็กดไปโดยไม่คิดอะไรแล้วหน้าต่างเดิมที่น้องชายเล่นก่อนไฟดับก็เปิดมาสี่หน้ามีเกม เวปโป้ และบอร์ดสนทนาเวบโป้เวปนึง เวปโป้เราก็เขาใจมันอยู่ยังอดคิดขำเองเลยว่ามันขึ้นมาจะแซวมันหน่อยว่าดูเวปโป้ชักว่าวสิท่า แต่กระดานสนทนานี้สิทีทำให้เราตกใจ ใจสั่นเต้นรัวๆๆ เลยอ่ะ ใจความการสนทนาโดยสรุปคือน้องปรึกษาให้ช่วยวางแผนวางยาเย็ดเรา มันเพ้อรำพันบรรยายสาระพัดเรื่องเราหีเราแอบดูเราอาบน้ำและเกี่ยวเบ็ดจนมันไม่ไหวแล้วไปซื้อยาโซแล่มมาเตรียมหลอกเรากินแค่ยังไม่มีวิธีจะไห้เรากินยังไงเท่านั้น เพื่อนมันบอกรับรองไม่เสียพี่น้องสองเม็ดพี่คุณเบลอเหมือนฝันจำไม่ได้หรอกว่าโดนคุณเย็ด ถึงจำได้ก็คงคิดว่าฝันไปแค่เย็ดเสร็จทำตัวปกติตีหน้าซื่อเอ๋อเหรอใว้พอ น้องบอกเพื่อนสาระพัดบรรยายว่าจะเย็ดเรายังไงบ้างเราอ่านอย่างใจจดใจจ่อจนเรา..หีแฉะไม่รู้ตัว ทำให้อยากรู้มันจะกล้าทำพี่มันจริงๆ อยางที่คุยเหรอ เราพี่มันนะ สมองไม่รู้คิดได้ไงเห็นยาในถุงยาบนโต๊ะเทียบกะที่มันคุยกะเพื่อนในถุงนี่ยาที่มันว่าแน่ เราตะโกนลงไปถามมันดังๆ นนท์…

เรื่องเสียว เด็กแก่แดด เรื่องนี่เกิดขึ้นเมื่อตอนที่ผมยังเด็กๆ ตอนนั้นผมอายุประมาณ11 ขวบได้ คือ ที่บ้านผมตอนนั้นเพิ่งย้ายมาจากต่างจังหวัด มาเช่าบ้านอยู่ที่กรุงเทพฯ บ้านที่เช่าอยู่เป็นห้องแถว ผมจึงมีเพื่อนที่เป็นลูกของคนที่มาเช่าอยู่ในห้องแถวนั้น แยะพอสมควร แต่มีอยู่คนหนึ่ง เธอเป็นผู้หญิง อายุเธอแก่กว่าผม ประมาณ 2-3ปี ได้ แม่เธอเป็นคงขายกับข้าวแถวนั้นเองแหละ เธอชื่อดา หน้าเธอก็พอดูได้ ผิวคลำ อวบ แต่ก็ไม่อวบมาก ผมไม่ได้สนิทอะไรกับเธอมากนักหรอก แค่ เล่นด้วยกัน ส่วนจะเล่นกันเป็นกลุ่มๆ เช่น ซ่อนแอบ กระต่ายขาเดียว…

เรื่องเสียว พ่อแอบเสียวกับอา เย็ดน้องสาวตัวเองท่าหมาอย่างมันส์ ผมชื่อปาย อายุ 24 ผมชอบเรื่องแนวครอบครัวมาก แต่ยังไม่มีโอกาสได้ลองของจริงซักที ผมมีน้องสาวอายุ 18 แม่อายุ 42 พ่อ 45 ผมอยากจะเย็ดทั้งน้องทั้งแม่พร้อมกัน ก็ได้แต่คิดวางแผนตั้งนานแต่ก็ไม่เป็นผลสำเร็จ เคยลักหลับน้องครั้งนึงก็ก็ยัดไม่เข้าน้องสาวตื่นก่อนเลยทำเนียนไป เคยแอบดูแม่อาบน้ำหรือตอนเวลาที่แม่เย็ดกับพ่อก็แอบดูประจำแต่ไม่เคยได้ลองเย็ดแม่ซักที แต่เรื่องที่ผมเจอไม่ได้เกิดกับตัวผมกะแม่แต่เกิดกับพ่อผมและอา (น้องสาวของพ่อ) อาผมชื่อเล็กอายุ 41 มีแฟนแล้วแต่ยังไม่ได้แต่งงาน บ้านเราอยู่ติดกันพ่อผมเป็นตำรวจ อาผมเป็นผู้ช่วยพยาบาล แต่แม่ผมทำธุรกิจส่วนตัว เวลาทำงานจึงไม่ปกติเหมือนพ่อกับอา วันเกิดเรื่องเป็นวันหยุดงานของผม ผมตื่นมาเกือบเที่ยงตามปกติของผม แม่ดูร้านน้องสาวไปเรียน…