เพื่อนรักสุดเนิร์ด เจอเพื่อนในแอปนัดเย็ด

e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8a3e0b8b1e0b881e0b8aae0b8b8e0b894e0b980e0b899e0b8b4e0b8a3e0b98ce0b894 e0b980e0b888e0b8ade0b980 64fc07b490fb2

เรื่องเสียว เพื่อนรักสุดเนิร์ด เจอเพื่อนในแอปนัดเย็ด

ควยใหญ่เหมือนกันนะมึงเนี่ย ซ่อนรูปว่ะ

มิ้ง พูดขึ้น หลังจากที่ตัวเธอเองเพิ่งถอดกางเกงให้กับ ปาล์ม เพื่อนสนิทของเธอที่เพิ่งได้เจอมาจากแอปนัดเย็ดแอปหนึ่ง ใครจะรู้ว่าความบังเอิญจะทำให้ทั้งสองคนนั้นได้พบกันในสถานที่ๆ เต็มไปด้วยความเงี่ยนและความต้องการทางเพศ เพราะงั้น เธอเลยเป็นฝ่ายทักมาหาเอง ว่าที่บอกว่าควย 6×7 ถ้าแน่จริงก็มาลองหน่อยได้ไหม แล้วใครจะไปคิดว่าอีกฝ่ายจะตอบรับ จนเธอมีเรื่องเสียวมาบอกต่อในครั้งนี้กันล่ะ

ไม่กี่นาทีต่อมา เพื่อนสุดเนิร์ดประจำห้องก็มาถึง ไม่ต้องพล่ามอะไรมากมายก็เริ่มบทรักกันได้ทันที โดยไม่ต้องใช้บทอะไร ความสนิทสนมช่วยให้ความเงี่ยนสามารถขับเคลื่อนผ่านอารมณ์ได้เป็นอย่างดี จนกระทั่งอีกฝ่ายยืนนิ่งให้เธอนั้นพิสูจน์ควยของเขาได้ด้วยตัวเอง

ใหญ่ไหมล่ะทีนี้ ? ปาล์มถาม พร้อมกับค่อยๆ กระดกควยตรงหน้าของมิ้งที่กำลังอึ้ง

สายตาสั้นชิบหาย แว่นหนาเตอะ ควยเสือกใหญ่ยาวนะมึง

เธอพูดพร้อมกับจับควยอีกฝ่ายเริ่มชักรูด เร็วขึ้นเรื่อยๆ จนอีกฝ่ายส่งเสียงซี้ดเบาๆ และน้ำใสๆ ไหลเยิ้มออกมาจากหัวควย

พระเจ้าก็ต้องส่งอะไรที่มันแทนที่กันได้มาแลกเปลี่ยนสิวะ อย่าพูดมาก โม๊คไปเลย ปาล์มไม่พูดเปล่า จับหัวมิ้งแล้วกดเข้ามาให้อมควยเขาทันที ในขณะที่อีกฝ่ายก็ยอมทำตามอย่างว่าง่าย เธอครอบปากลงไปบนลำควยของเขาอย่างยากลำบากเพราะขนาดใหญ่ยาวของมัน ทั้งๆ ที่ยังไม่แข็งตัวเต็มที่ด้วยซ้ำ ก่อนที่จะเริ่มดูดดุนด้วยความรุนแรงกระตุ้นความซ่านเสียวให้อีกฝ่ายจนแก้มตอบ

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

ซี้ดดดดดดดด……..เชี่ย เสียวควยฉิบหาย ใครจะไปรู้ว่าว่าเด็กเรียนแม่งจะอมควยเก่งขนาดนี้ อมแรงๆ เลย เออ

เขาจับหัวเธอเอาไว้ แล้วเริ่มกระเด้าปากเธอจนเสียงดังหยาบโลนแว่วขึ้นมาไม่หยุด จนกระทั่งทุกๆ อย่างถูกกระตุ้นไปจนถึงจุดหนึ่งแล้ว ปาล์มเลยให้เธอถอดเสื้อผ้าออก เพื่อให้ได้เห็นหีสวยๆ ของเธอ ที่คงไม่มีใครได้เห็นมาก่อน แคมหีใหญ่อวบน่าเลีย มีน้ำหีฉ่ำออกมา แสดงให้เห็นว่าเธอเองก็เงี่ยนมากๆ แล้วในตอนนี้

มิ้งนอนหงายลงบนเตียงแล้วแยกขาออก ปลายนิ้วของปาล์มค่อยๆ วาดไปตามร่องหีที่เปียกฉ่ำแล้วเอาน้ำมาดูดกินน้ำหีของเธอ ก่อนที่จะซุกหน้าลงไปในรูหี พร้อมกับเริ่มเลียหีและดูดดุนพื้นที่สวาทนั้นอย่างมูมมามจนมิ้งดีดดิ้นไปมา ทำตัวไม่ถูก ลิ้นพลิ้วๆ นั้นทำให้เธอส่ายไปมา และยกร่างเธอขึ้นอย่างไม่ยากเย็นนัก

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ ปาล์ม เสียว เสียว อื๊ออออ…….เลียหีเก่งจัง ซี้ดดดดด…….

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

ปาล์มเงยหน้าขึ้นมา ดันแว่นเข้าที่แล้วยิ้ม ก่อนจะบอกว่าเขาเย็ดหีเก่งกว่าเลียหีอีก แล้วก็เริ่มขยับร่างกายขึ้นมาบนเตียง ก่อนที่จะแกล้งเธอด้วยการเอาลำควยจ่อไปที่รูหี พร้อมกับดันมันเข้าไปรวดเดียวจนสุดโคน ฝ่ายถูกสอดใส่ถึงกับตกใจตาค้าง สัมผัสที่แน่นและเสียดสีทำเอาเธอหายใจไม่ทั่วท้องในเวลานี้

อ๊ะ อ๊ายยยยยยยย…….ปาล์ม มันเจ็บนะ อ๊ะ อ๊า!

เจ็บแป๊บเดียว ที่เหลือเสียวแน่นอน คอยดูเหอะแล้วมึงจะติดใจควยกู

ปาล์มพูดอย่างหยอกล้อ แล้วเริ่มเย็ดหีเธอทันที ด้วจังหวะที่เบาแผ่ว เร่งขึ้นไปเรื่อยๆ จนการกระแทกสร้างสรรพเสียงที่ฟังดูเร่าร้อนขึ้นมา ก่อนจะตามมาด้วยเสียงครางของทั้งสองคนที่เสียวซ่านจากสัมผัสของรูหีฟิตๆ และควยที่ใหญ่ยาวนั้น

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ ฮ๊ะ อ๊าาาาาา….ซี้ดดดดดด…….ปะ ปาล์ม อื๊ออออออ……….

ซี้ดดดดด…..หีฟิตฉิบหายเลย เชี่ยเอ๊ยยยย…..เสียวควยฉิบหายเลย

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊าาาา…….เสียววววว……..เสียวหี อื๊ออออ…..เสียวววววว……….เธอครางเสียงดัง ในขณะที่ตอนนี้ ปาล์มดันตัวเข้ามาใกล้กว่าเดิม พร้อมกับค่อยๆ ยกสองขาของเธอขึ้นพาดบ่า นั่นทำให้จังหวะการเย็ดแน่นกว่าเดิม อีกทั้งเขายังรัวเอวเย็ดหีเธอหนักหน่วงกว่าเดิมอีกด้วย

ซี้ดดดดดดดดดด……..เสียวไหมมิ้ง เสียวหรือเปล่า อูยยยยยย………

สะ เสียว เสียว อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า แรงๆ เลย เย็ดหีแรงๆ เลย อ๊ะ อ๊า!

เสียงครางของอีกฝ่ายยิ่งดังขึ้นเท่าไหร่ คนเย็ดก็ยิ่งดูพึงพอใจมากเท่านั้น ปาล์มระรัวเอวเย็ดหีเธออย่างเต็มแรงมากขึ้นกว่าเดิมอย่างไม่มีจุดสิ้นสุด ก่อนจะหัวเราะออกมาแล้วบอกว่า ตอนแรกทำเจ็บ ตอนนี้บอกให้เย็ดแรงๆ ติดใจควยกูแล้วละสินะ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ไม่รู้ว่าผ่านไปนานแค่ไหน ที่ทั้งสองคนอยู่ในภวังค์แห่งความเสียวซ่านที่เริ่มต้นจากความเงี่ยน แต่สังเกตได้ชัดเลยคือปาล์มเริ่มเร่งเร้าจังหวะมากขึ้นกว่าเดิม

เชี่ยยยยยยย…….จะแตกแล้ว มิ้ง กูแตกไหน ให้กูแตกไหน ซี้ดดดดด……….

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะะะะะ…..เสียวว…..อื๊ออออ…….ขะ ขอแตกในปากได้มั้ย อ๊ะ อ๊ะ อยากกินน้ำควยมึงอะ

เอาดิ ปาล์มพูดแล้วดึงควยออกมาทันทีจนร่างกายของมิ้งรู้สึกเบาหวิว ก่อนที่จะขึ้นไปคร่อมร่างของเธอเอาไว้ จรดลำควยที่แข็งนั้นเข้าปากให้มิ้งอมทันที

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

ซี้ดดดดดด………จะแตกแล้ว ดูดแรงๆ สิวะ เชี่ยยยยยย ซี้ดดดดดดดดด……..

อื๊อออออออออออ!!!!

แตกแล้วววววววววว………ปาล์มครางออกมาลั่นด้วยความเสียวซ่าน เมื่อความสุขสมพุ่งเข้าปากของมิ้งครั้งแล้วครั้งเล่า เขาแช่ควยเอาไว้แบบนั้นก่อนจะค่อยๆ ดึงควยออกมา มิ้งยันตัวลุกขึ้นแล้วอ้าปากให้เขาดูดน้ำควยที่ฉ่ำเอ่ออยู่ในปากราวกับจะทะลักออกมา แล้วเธอก็กลืนมันลงคอไปอย่างง่ายดาย

น้ำควยหวานจังเลยนะมึง เธอยกมือขึ้นปาดริมฝีปาก

ไงล่ะ โดนกูเข้าไป ถึงกับขอกินน้ำควยเลยนะมึง ปาล์มพูดด้วยท่าทางหอบเหนื่อย ก่อนจะทิ้งตัวลงนอนอย่างหมดเรี่ยวแรง

อื้อ ชอบมากเลย ทั้งน้ำควยมึง ควยมึง แล้วก็มึงด้วย งั้น คืนนี้มึงเลิกนัดเย็ดคนอื่นได้ไหม แล้วมาเย็ดกับกู

จะชวนกูเป็น FWB ว่างั้น มึงไหวเหรอ กูเย็ดดุนะ ?

ปาล์มถาม

แล้วมึงคิดว่ามึงกับกูใครเงี่ยนกว่ากันล่ะ ถ้าคิดว่าแน่ ก็มาต่อยกสองกันเลย คืนนี้กูจะดูดน้ำควยมึงจนซีดแน่ๆ

ควยที่เพิ่งอ่อนตัวลงแข็งขึ้นมาในทันใด คงเพราะถูกหยามไม่ได้เป็นแน่

ปาล์มทิ้งร่างโถมทับมิ้งอีกรอบ จะแสดงให้เห็นว่าคนอย่างเขาจะเย็ดหีเธอให้โบ๋ไปเลยในคืนนี้

โดยไม่ได้นับว่ากี่น้ำ เพราะเขาไม่เคยสนใจอยู่แล้ว แค่ได้เย็ดหีก็พอ

Recommendations

เรื่องเสียว คุณตำรวจขา อย่าจับหนูเลยค่ะ เย็ดหนูดีกว่า เพราะเมาแล้วขับ “เอิงเอย” จึงถูกเป่าแอลกอฮอล์ และถูกนำตัวมาฝากขับที่โรงพักแห่งหนึ่งซึ่งดูเก่าและคร่ำครึมาก เธอคิดว่าการมาที่บ้านนอกคอกนาแบบนี้จะไม่มีด่านเลยเมาเสียเต็มที่ แต่สุดท้าย ก็เกมจนได้ เธอถูกนำตัวมาที่ห้องฝากขังบนโรงพักที่โกโรโกโส สภาพซอมซ่อราวกับว่าแค่กระทืบแรงๆ ชั้นบนที่เป็นไม้ก็จะทะลุลงไปที่ชั้นปูนด้านล่างแล้วนั่นเอง ไม่มีอะไรดีเลยสักอย่างสำหรับเธอที่นี่ นอกจากนายตำรวจผู้น้อยที่เหมือนจะเป็นตำรวจใหม่ซึ่งนั่งเฝ้าอยู่ด้านหน้า แม้ว่าเธอจะเมา แต่เรื่องผู้ชายเธอหูไวตาไวเสมอ เอิงเอยนั่งมองนายตำรวจคนนั้นด้วยสภาพเมามายทว่าไม่ได้ขาดสติ ก่อนจะเริ่มชวนคุยไปมา ด้วยความที่อายุห่างกันไม่มาก สุดท้าย เธอก็ได้เลยเพื่อนคุยเป็นนายตำรวจคนนั้น พอมองใกล้ๆ เอิงเอยรู้เลยว่า นายตำรวจคนนี้หล่อมากจริงๆ และความเมาก็สั่งให้เธอเริ่มอ่อยอีกฝ่าย “นี่…ถ้าอยากออกไปข้างนอกต้องทำอะไรบ้างอ่ะ ?” “รอให้สร่างเมา…

เรื่องเสียว เย็ดกับเด็กส่งผักที่ลานจอดรถ โคตรเสียว จนน้ำแตกใน ตลาดเช้านี่มันก็ดีแบบนี้จริงๆ  ฉันเป็นแม่ค้าร้านอาหารเล็กๆ ที่ทำเพียงคนเดียว แน่นอนว่ามันจะต้องเหนื่อยกว่าใครๆ อย่างแน่นอน การที่ต้องตื่นแต่เช้ามาเพื่อซื้อของคนเดียว กลับไปเตรียมของคนเดียว ทำอาหาร และเสิร์ฟเองคนเดียว แต่ว่ามันคือความสุข เพราะนี่คือความฝันของฉันที่อยากจะทำมานานแล้ว ฉันมีร้านขายส่งผักประจำอยู่ร้านหนึ่ง ที่เขายินดีจะมาส่ง โดยให้ลูกชายของเขาที่เพิ่งเรียนจบจากเมืองกรุงมาช่วยส่งของให้ ซึ่งพูดตามตรง เขาก็เป็นคนที่ฉันรู้สึกว่าหล่อดีเหมือนกัน ผิวขาวราวกับไข่ปอก หน้าตาเป็นดาราได้เลย แต่กลับใช้แรงเก่ง ยกของแบบไม่บ่นเลย ซ้ำยังคงยิ้มแย้มในการพูดคุยอยู่ตลอดเวลา จนทำให้ฉันกลายเป็นลูกค้าประจำร้านนี้ไปเพราะว่าอัธยาศัยของลูกชายเขานี่แหละ นานไป ฉันก็กลายเป็นว่าเริ่มสนิทสนมกันเรื่อยๆ ไม่จำเป็นต้องไปเลือกของเอง แค่เพียงโทรบอกว่าจะเอาอะไร…

เรื่องเสียว โควิด 2019 กระหรี่ไฮโซ เพราะพิษเศรษฐกิจในปัจจุบัน ”โควิด 2019 ” ตั้งแต่ต้นปี 63 ที่ยังติดตามดิฉันอยู่จนถึงวันนี้ จุดเปลี่ยนที่เกิดขึ้นทำให้เกิดหลายสิ่งหลายอย่าง ที่ใครๆ ก็คงคาดไม่ถึง ใครจะคิด จากสาวไฮโซ ผู้มีหน้าตาในสังคม รูปสวย รวยทรัพย์ จะมาเป็น “กระหรี่” มีเพียงร้านขายเครื่องเพชรที่เป็นฉากบังหน้าเท่านั้น เข้าเรื่องที่ดิฉันจะเล่าถึงที่มาให้ฟัง การผัดผ่อนหนี้ก้อนมหาศาลที่ดิฉันคงไม่มีวันชดใช้ได้หมด การหลบเลี่ยงจึงเป็นวิธีเดียวที่จะซื้อเวลาได้ แต่วันสุดท้าย ก็มาถึง เมื่อเสี่ยเจ้าหนี้ดิฉัน พร้อมลูกน้องคู่ใจ มาขณะทีดิฉันกำลังจะปิดร้านเพชรที่อยู่บนห้างสรรพสินค้าหรู…

เรื่องเสียว ล่อนักศึกษาปี 1 ผมชื่อ เต้ ผมปัจจุบันอายุ 26 ปี แต่เรื่องเกิดตอนผมอายุ 20 ปี ตอนผมอยู่ปี 2 ตอนนั้นผมก็ขึ้นปี 2 ใหม่ๆ พอดี ช่วงนั้นพอเปิดเทอม น้องๆ ปี 1 ก็ทำกิจกรรมรหัสกัน ตอนนั้นในห้องผมผู้ชายก็ลุ้นให้ได้น้องรหัส สาวๆ สวยๆ ผมก็โชคดีที่ได้น้องรหัสสวย ชื่อน้อง บีม น้องเค้าหาผมอยู่นานกว่าจะเจอ ผมก็คุยกับน้องเขาทุกวันให้คำแนะนำตามที่น้องเค้าถามมา…

เรื่องเสียว ลูกกับแม่จะไปเอากันได้อย่างไง ประสบการณ์เสียวลูกกับแม่จะไปเอากันได้ยังไง ของผมเกิดขึ้นมาหลายปีแล้วแต่มันก็ยังประทับใจอยู่มิรู้ลืมเลือน ตอนนั้นผมอายุ 14 เรียนอยู่ ม. 3 ส่วนแม่ผม อายุ 44 แล้ว รับราชการเป็นอัยการ หน้าตาดี รูปร่างเพรียว สวยงาม เนื้อกาย นิ่มนวล ผิวขาวอมชมพู ขาเรียวยาว โดยรวมแล้ว ถือว่ารูปร่างดีมาก ขนาดที่ว่าเทียบกับดาราหลายๆคน ก็พอๆ กันเลย บางครั้งเวลาลับตาพ่อแม่ ผมก็มักจะแอบช่วยตัวเองบ่อยๆเวลาช่วยตัวเองก็ต้องคิดเสมอว่ากำลัง “เย็ดกับแม่” อยู่เสมอเกือบทุกครั้ง…

เรื่องเสียว เพื่อนสามีที่รัก  ดิฉันอายุ 30 ปี เป็นคนหุ่นดีแต่ไม่สวยมากค่ะ ดิฉันแต่งงานแล้วสามีนิสัยดีมาก แต่จุดเปลี่ยนในชีวิตก็เกิดขึ้น ดิฉันแอบคบชู้ค่ะ ซึ่งก็เป็นเพื่อนของสามีของดิฉันเอง ดิฉันรู้จักต้นเพื่อนของสามีจากการที่ต้นชอบมากินเหล้ากับสามีที่บ้านค่ะ ด้วยความคุ้นเคยก็ทำให้พวกเราสนิทกันมากขึ้น และที่ไม่คาดคิดคือสามีของดิฉันเกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์ทำให้ช่วยตัวเองไม่ได้เป็นอัมพาตครึ่งร่าง โชคดีที่สามีทำประกันไว้เยอะเลยมีเงินประกันอุบัติเหตุและที่บริษัทของสามีก็ให้เงินประกันพนักงานมาด้วย ก็เลยทำให้พอด้วยได้ช่วงหนึ่ง ดิฉันก็ดูแลสามีไปและก็ต้องเริ่มหางานประจำทำแล้ว เพราะว่าก่อนหน้านี้สามีเป็นคนหาเงินเขาบ้านคนเดียว แต่ตอนนี้สามีไม่สามารถทำงานได้ ดิฉันจึงต้องเริ่มต้นหางานทำ ในที่สุดก็ได้ทำงานจากการช่วยเหลือของต้นเพื่อนสามี ต้นทำงานเป็นวิศวกรฝ่ายบริหารค่ะ ดิฉันก็มาสมัครเป็นฝ่ายเสมียนทำงานเกี่ยวกับเอกสารต่างๆ และต้องใกล้ชิดกับต้นอย่างมาก เพราะดูๆแล้วดิฉันก็เหมือนเป็นเลขาให้ต้น ทำงานด้วยกันยิ่งใกล้ชิดกันไปอีก ต้นก็ชอบแอบมองดิฉัน ดิฉันก็เริ่มสังเกตค่ะ แต่ก็รู้ว่าพวกเราทั้งคู่ต่างก็แต่งงานไปแล้ว จึงทำให้ดิฉันไม่อยากจะคิดมากค่ะ แล้วในวันหนึ่งที่บริษัทก็ให้ดิฉันทำเอกสารงานประมูลราชการอยู่ดึกเลย…

เรื่องเสียว พ่อ กับน้องกิ๊ฟ ตอนนี้กิ๊ฟอายุ 21 ปี เรื่องเกิดเมื่อ 2 ปีก่อน ตอนกิ๊ฟอายุ 18 กิ๊ฟเคยเห็นพ่อกับแม่กำลังเย็ดกันบนเตียง ตอนนั้นพ่อกำลังเลียหีแม่ แม่เอามือกดหัวพ่อ แล้วครางใหญ่เลย กิ๊ฟแอบมองอยู่นาน แล้วพ่อก็จับแม่ถ่างขา ค่อยเอาควยสอด พ่อจับขาแม่พาดบ่าแล้วเย็ด แม่ครางเสียงหลงเลย กิ๊ฟอยากโดนแบบแม่จัง แล้วกิ๊ฟก็กลับไปห้องนอนเพื่อช่วยตัวเอง คิดว่าพ่อกำลังเย็ดกิ๊ฟอยู่ หลายเดือนต่อมา พ่อนั่งดูทีวีอยู่ปลายเตียงในห้องนอน กิ๊ฟใส่ผ้าเช็ดตัวเดินเข้าไปในห้องนอนพ่อ พ่อถามมีอะไรรึเปล่า? พึ่งอาบน้ำเหรอ ทำไมไม่แต่งตัวให้เรียบร้อยก่อน กิ๊ฟตอบพ่อว่า…

เรื่องเสียว นั่งรถมาหาแฟน โดนจับเย็ดจนสมใจหายอยากไปหลายวัน เรื่องเสียวนี้มันเป็นเรื่องของฉันเอง ที่เพิ่งเกิดขึ้น และฉันเองก็อ่านเรื่องเสียวในนี้มาบ่อยๆ เลยคิดว่าเรื่องของฉันนั้นมันไม่ใช่เรื่องที่ปกติธรรมดาเท่าไหร่ น่าจะหยิบยกมาเล่าได้เพราะว่ามันคือเรื่องเสียวที่มีการลงทุน ซึ่งในความลงทุนเหล่านั้นมันคุ้มค่าเหลือเกิน ฉันเจอแฟนของฉันผ่านโลกออนไลน์ เขาทักมาจีบฉัน และทำให้ฉันตกหลุมรักเขา เวลาผ่านไปเรื่อยๆ ฉันสัญญาว่าจะไปหาเขาที่บ้าน เพราะว่ามันเป็นวันเกิดของเขา เป็นวันแรกที่เรานั้นจะได้เจอกัน และฉันจะให้ของขวัญที่เขาต้องการนั่นเอง ฉันใช้เวลาเดินทางเกือบครึ่งประเทศมาหาเขา ก่อนที่เขาจะมารับฉัน ตัวจริงของเขานั้นหล่อกว่าที่คุยกันทุกๆ วันเสียอีก มันเป็นอะไรที่ทำให้ฉันใจฟูขึ้นมาทันทีเลย เขามีบ้านหลังเล็กๆ อยู่ในไร่ส่วนตัว และมีบ้านหลังใหญ่ แต่เพราะว่าไม่ชอบอยู่ปนกับคนหมู่มาก เลยทำให้เขานั้นออกมาอยู่คนเดียว และการที่เขามาอยู่คนเดียวนี่แหละ มันเลยทำให้เราอยากจะทำอะไรก็สามารถทำได้อย่างที่ชอบเลย เราแทบจะไม่ต้องพูดอะไรกันด้วยซ้ำ…

ช่วงนี้เป็นช่วงปิดเทอมภาคแรก ทำให้หนูได้มีโอกาสเล่นอินเตอร์เน็ตบ่อย และก็ได้มาเจอเว็ปนี้เข้าจากการ แนะนำของเพื่อน ได้อ่านหลายๆเรื่องหลายๆรูปแบบ และแล้วก็ได้มาอ่านเจอเรื่องหนึ่งคล้ายๆกับประสบการณ์ ของหนู หนูจึงอยากลองเขียนเล่าแลกเปลี่ยนประสบการณ์แบบนี้บ้าง เป็นประสบการณ์ที่แปลกและระทึกจน ลืมไม่ได้ เกิดขึ้นเมื่อสงกรานต์ในช่วงปิดเทอมใหญ่ที่ผ่านมานี้เอง หนูเขียนรวบรวมเสร็จแล้วลองอ่านทานเอง เที่ยวหนึ่งรู้สึกว่าเรื่องของหนูจะยาวมากเลย ต้องขอโทษด้วยค่ะ “หนู” เป็นชื่อเล่นจริงๆของตัวหนูเอง แต่ เพื่อนๆตั้งฉายาให้และชอบเรียกว่า “โย” “โยจัง” เนื่องจากตัวหนูเองชอบทานโยเกิร์ตมากๆ ทุกวันๆละอย่าง น้อย 2-3 ถ้วย หนูอายุเพิ่งจะครบ 15 ปีเต็มเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมานี้เอง กำลังเรียนอยู่ชั้น ม.4…