เพื่อนรักนัดเสียว ลองสวิงกันสักรอบ เดี๋ยวก็ติดใจเอง

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว เพื่อนรักนัดเสียว ลองสวิงกันสักรอบ เดี๋ยวก็ติดใจเอง

ลองสวิงกันสักรอบ เดี๋ยวก็ติดใจเอง “ไหน ๆ พวกเราแม่งก็เป็นคนขี้เย็ดกันแล้ว…ไม่ลองเย็ดกันเองบ้างวะ สนุก ๆ ดีออก” อยู่ ๆ “แคน” เพื่อนคนหนึ่งในกลุ่มก็พูดขึ้นมาระหว่างที่ผมกับ “คริส” เพื่อนสาวเพียงคนเดียวในกลุ่มเราสามคนกำลังร้องคาราโอเกะกันอยู่ ตั้งแต่เรียนจบ เราก็ไม่ได้เจอกันเลย สามสี่ปีแล้ว แต่ผมเองก็วนเวียนอยู่กับงานร้านเหล้า ขายความหล่อ ขายเสียว ขายความสุขอยู่แบบนี้แหละ เรียกได้ว่าเรื่องเสียวมันคือเงินของผมเองก็ได้ จนได้มาเจอกัน ก็รู้ว่าเพื่อน ๆ ของผมนั้นก็เป็นสายเงี่ยนเหมือนกัน พวกเราเป็นนักเริงราตรี ที่มีประสบการณ์เสียว ๆ มาเล่าสู่กันฟังอยู่บ่อยครั้ง…แต่ผมไม่เคยคิดเรื่องสวิง แบบที่ไอ้แคนมันพูดขึ้นมาเลยนะครับ…มันได้อยู่ในหัวของผมเลย

คำพูดของมันทำให้ผมนั้นเลิกคิ้วขึ้นมาเลย

“พูดเหี้ยอะไร ถามอีคริสก่อนเถอะ” ผมพยายามทำให้มันติดตลก “มันจะรับควยเราสองคนไหวเหรอวะ พวกเรามันก็ทั้งหล่อ ทั้งควยใหญ่เสียด้วย”

บรรยากาศมันควรจะดีกว่านี้ครับ…ถ้าอยู่ ๆ คริสมันเสือกเล่นด้วย

“มึงก็ถอดออกมาดูก่อน…ว่าใหญ่จริงหรือตอแหล” มันไม่ได้พูดเปล่าครับ…ในห้องคาราโอเกะขนาดใหญ่พิเศษ อยู่ ๆ มันก็เดินเข้ามาหาผมแล้วนั่งลงตรงหน้าก่อนที่จะเริ่มเอามือมาลูบที่ควยของผมผ่านเนื้อกางเกง ผมไม่ใช่คนหวงตัวครับ โดนลูกค้าลูบมาแล้วไม่รู้เท่าไหร่ แต่พอเป็นคริสแล้วมันสวยด้วย ผมก็เลยเขิน ถ้าไม่ได้มองว่ามันเนเพื่อน มันคือผู้หญิงที่ผู้ชายร้อยทั้งร้อยอยากเย็ดแน่นอนครับ

มันทำให้ผมเคลิ้ม แล้วก็ค่อย ๆ ถอดกางเกงของผมลงไป ควยดีดตัวตั้งขึ้นมาทันที ก่อนที่จะจับควยของผมถอกลงไปจนสุดลำควย หัวควยถอกบานโผล่ขึ้นมาทันที

“เออ…เป็นผู้ชายที่จริงใจ ควยใหญ่ดีนี่หว่า…”

ผมกำลังจะพูดออกไปว่า “ก็กูบอกแล้วว่าไม่ได้โกหก” แต่มันเป็นเพียงชุดคำพูดที่อยู่ในใจเท่านั้นครับ ไม่มีอะไรได้พูดออกมาเลยสักคำ เพราะว่าแค่อ้าปาก ปากของคริสมันก็ไวกว่าแล้ว มันก้มลงมาอมควยให้ผมทันทีจนไอ้แคนที่มองดูอยู่นั้นทำตาโตขึ้นมา ไม่ว่าคริสมันจะทำจริง ๆ

คริสเริ่มดูดควยของผม มกลางเพลงที่ดังขึ้นแต่ไม่มีใครร้องแล้ว ไอ้แคนเดินเข้ามาหาตามมือของคริสที่กวักเรียก ก่อนที่มันจะถอดกางเกงลงไปทันที ควยไอ้แคนผมเคยเห็นแล้ว ไม่ได้ต่างจากผมเลย มันลนลานถอดกางเกงออกจนหมด ก่อนที่จะควักควยออกมา หลังจากนั้นเอง ผมก็ลุกขึ้นยืน แล้วมองดูคริสมันค่อย ๆ ดูดควยของเราสองคนสลับกันไปมา

นาทีนี้ความเป็นเพื่อนทิ้งมันไปก่อน เหลือเพียงความเงี่ยนของเราสามคน

ผมกับไอ้แคนผลัดกันจับควยยัดปากของมันด้วยความเคลิบเคลิ้มและเสียวควยจริง ๆ ทั้งปากนุ่ม ๆ ทั้งลิ่นลื่น ๆ ของมันทำให้ผมสองคนเสียวควยจนแทบจะยืนไม่อยู่อยู่แล้วในช่วงเวลานี้ เราต่างครางออกมาจนทนไม่ไหว จับคริสนอนแผ่หลาบนโซฟา แล้วถอดเสื้อผ้าของมันออกจนหมด มันยกเอวขึ้นมาอวดสัดส่วนเว้าโค้ง เนินหีใหญ่นูนโหนกเต็มไม้เต็มมือถูกวาดนิ้วยั่วแล้วแหวกออกช้า ๆ เราสองคนเริ่มซุกหน้าเข้าไปหามันแล้วเลียหีให้มันอย่างเต็มที่

เสียงครางของมันค่อย ๆ ดังขึ้นมาเรื่อย ๆ พร้อมกับร่างกายที่ดีดดิ้น ในขณะที่ลิ้นของเราค่อย ๆ ซอกซอนเข้าไปในกลีบสวาทของมัน เสียงลมหายใจกระเส่าเริ่มดังขึ้นมาพร้อมกับเสียงคราง จนผมเองทนไม่ไหว เป็นคนผลักไอ้แคนออกไปก่อน แล้วจัดการจับควยยัดรูหีของมันเข้าไปทันทีก่อนจะเริ่มกระเด้าอย่างเร้าอารมณ์ ส่วนไอ้แคมก็รู้งาน ไม่ปล่อยให้เสียงร้องของมันอาจจะดังออกไปข้างนอกจนน่าสงสัย มันจัดการขึ้นไปเหยียบเท้าข้างหนึ่งบนโซฟา ก่อนที่จะจับควยยัดปากของคริสเข้าไปอีกรอบระหว่างที่ผมกำลังจับขาของคริสแยกออกแล้วตอกควยเข้าไปในรูหีของเธอแบบสด ๆ

แม่ง…โคตรเสียวควยเลย นมเด้งกระเพื่อมตามแรงควย รูหีก็ตอดควยจนผมขาสั่น เย็ดอยู่สักพักก็เลยเปลี่ยนให้ไอ้แคนมาเย็ดบ้าง เราเริ่มสวิงกิ้งกันแล้วเวียนเทียนเปลี่ยนไปเรื่อย ๆ แบบนี้อยู่นานหลายสิบนาทีเหมือนกัน มันเป็นชั่วโมงคาราโอเกะที่คุ้มที่สุด เราเย็ดคริสมันจนนอนหมดแรงพิงโซฟาอยู่อย่างนั้น ก่อนที่ภาพสุดท้ายที่มันเห็นก็คงเป็นเราสองคนที่ยืนคร่อมร่างกายของมันอยู่พร้อมกับชักว่าวแล้วปล่อยน้ำควยทะลักแตกในเสื้อตัวของมันจนเยิ้มไปด้วยครอบน้ำควยของผมที่ทะลักออกมาหลายต่อหลายรอบ

มันทั้งลูบ ทั้งเลีย ทั้งกิน…จนทำให้เรามองเพื่อนร่วมกลุ่มคนนี้เปลี่ยนไป

และคิดว่า…เจอกันครั้งหน้า นี่ต้องเป็นกิจกรรมหลักของเราสามคนแน่ ๆ เลย…ผมเริ่มชอบสวิงขึ้นมาแล้วสิ

Recommendations

เรื่องเสียว โดนแฟนเก่านอกใจ เลยคว้าแฟนใหม่ควยใหญ่มาเย็ดทับเตียงล้างซวยจนหีบานฟ้าเหลือง แอ๋มเลิกกับโชคไปหลังเขานอกใจเธอไปมีผู้หญิงอื่น ทำเอาสาวแว่นเฮิร์ตไปหลายเดือนเพราะมั่นใจแน่นอนว่าตัวเองเป็นแฟนที่ดี คอยตามใจเขาทุกอย่างเป็นแม่ศรีเรือนในครัวแถมยังเป็นกระหรี่บนเตียง ไม่เคยขัดใจอยากให้ทำอะไรก็ยอมหมด แต่กลับมาทำเหมือนเธอไม่มีคุณค่า แม้จะรู้ว่าคนผิดคืออีกฝ่าย ทว่าข้อแท้จริงเรื่องที่ตนเป็นฝ่ายโดนเทก็ตอกย้ำให้ผู้หญิงอย่างเธอเสียความมั่นใจ จากที่เคยร่าเริงก็เศร้าซึมไม่สดใสเหมือนเดิมจนเพื่อนร่วมงานต่างสังเกตเห็นได้ชัด ถึงอย่างนั้นก็ไม่มีใครกล้าเข้าไปยุ่งเพราะกลัวว่าหากเธอกลับไปคืนดีกับแฟนจะทำให้พวกเขาเป็นหมาไป ยกเว้นแต่ตุล คนที่แอบรักแอ๋มมาตั้งแต่เข้าทำงาน เขาคอยเป็นห่วงซื้อของกินมาฝากหาเพลงเพราะๆ ส่งให้ฟังผ่านแชทหรือกระทั่งคลิปตลกๆ น่ารักให้แอ๋มได้คอยยิ้ม ซึ่งมันก็ได้ผล สองคนเริ่มสนิทกันมากขึ้น แอ๋มรู้ดีว่าตุลคิดอะไร เธอแค่ยังไม่แน่ใจว่ามันจะเป็นความรักที่ดีหรือเขาแค่หวังจะฉวยโอกาสทำเรื่องเสียวกับเธอแล้วทิ้งไปอีกคน กระทั่งวันหนึ่งฝนตกหนักตุลอาสาขับรถพาแอ๋มไปส่ง ตลอดทางตุลชวนคุยหยอดมุกตลกจนเธอได้หัวเราะยิ้ม เขาสุภาพ ไม่มีท่าทีหวังล่วงเกิน พอรถถึงคอนโดแอ๋มลังเลอยู่พักหนึ่งก่อนจะถามเขาตรงๆ ว่าคิดยังไงกับเธอ เขาบอกตามจริงว่าชอบมากนานแล้ว และมั่นใจว่าจะรักเธออย่างรวดเร็วถ้าได้เป็นแฟนกัน แอ๋มเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นกับตนว่าถูกแฟนนอกใจ…

เรื่องเสียว ลักหลับแม่เลี้ยงยั่วเย็ด นมใหญ่ หีชมพู พ่อมีเมียเด็กเลยต้องจัด เรื่องเสียวเรื่องนี้ถือว่าเป็นความลับของผมเลยก็ว่าได้ครับ เพราะว่ามันเป็นอะไรที่ผมเองก็เปิดเผยกับคนทั่วไปไม่ได้ เลยมาเขียนให้ทุกๆ คนได้อ่านเรื่องเสียวของผมกันในวันนี้ เรื่องก็คือ ผมมีแม่เลี้ยงอยู่คนหนึ่ง พ่อพาเธอเข้ามาในบ้านหลังจากที่แม่เสียไป 4 ปี ผมว่ามันเป็นเวลาที่นานพอสมควรแล้วเหมือนกันที่พ่อจะต้องเริ่มต้นใหม่ และลืมความเสียใจทั้งหมดทั้งมวลที่ผ่านมา แต่ผมกลับชอบแม่เลี้ยงของผมเสียอย่างนั้น ทำยังไงได้ละครับ ในเมื่อเธอนั้นก็ยังสาว ยังสวย เป็นรุ่นพี่ของผมไม่กี่ปี ผมจะเรียกเธอว่าแม่ก็กระดากปากนิดหน่อย เลยเรียกเธอว่าพี่แทนนั่นเอง แล้วเพราะว่าความสนิทสนมมันเป็นแบบนี้ ผมก็เลยแอบมองเธออยู่บ่อยๆ ตอนที่เธออาบน้ำบ้าง ตอนที่เธอนั้นทำอะไรต่อมิอะไรบ้าง ก็เธอน่าเย็ดขนาดนั้น ทั้งสวย ทั้งสาว…

เรื่องเสียว ครางลั่นป่า…แอบดูเค้าสวิงกิ้งกัน ผมไม่ค่อยเข้าใจเรื่องสวิงกิ้งอะไรมากมายนักหร็อกครับ  ผมจำได้ว่าเมื่อ 2 ปีก่อน ผมเรียนอยู่ ม. 5 ในอำเภอหนึ่ง  ห่างจากหมู่บ้านผมพอสมควร  ที่หมู่บ้านผมมีโรงเรียนประถมอยู่ทางเข้าหมู่บ้านเป็นป่าละเมาะ  มีบ้านคนประปราย เป็นโรงเรียนเล็กๆ มีครู 6 คนเองครับ เป็นชาย 4 คน หญิง 2  คน ที่น่าสนใจคือครูรุ้ง เธอเพิ่งสอบบรรจุได้ ทั้งที่อายุเธอ 32 ปีแล้ว  เธอบอกว่าเธอทำงานมาหลายที่ เป็นครู…

เรื่องเสียว เพื่อนลูกใหญ่จนอดใจไม่ไหว วันนี้เป็นวันที่เพื่อนของลูกชายของฉันมาเล่นที่บ้านค่ะ ฉันชอบให้เพื่อนๆของลูกมาเล่นที่บ้านมากๆ เพราะนอกจากจะได้สำรวจเพื่อนของลูกๆแล้ว ฉันจะได้โชว์สกิลความเป็นแม่ของฉันให้เพื่อนๆของลูกๆอิจฉากันเลยนั่นเองค่ะ เพื่อนของลูกฉันที่มาวันนี้ชื่อ เค ค่ะ เป็นหนุ่มน้อยที่น่ารักคนนึงเลยค่ะ แถมเขายังมาบ้านฉันบ่อยมาเพราะว่าเป็นเพื่อนสนิทกับลูกชายของฉันเองค่ะ ปกติฉันอาบน้ำกับลูกชายของฉันเป็นประจำ แต่ไม่ใช่ว่าลูกชายของฉันยังเด็กอยู่นะคะ แต่เพราะว่าวัฒนธรรมของบ้านเรานั้นจะอาบน้ำด้วยกันอยู่แล้ว เรียกว่าอาบน้ำตั้งแต่เด็กจนโตเลยค่ะ ตอนนี้พวกเขาก็หนุ่มแน่นกันทั้งคู่แล้ว วันนี้เราก็อาบน้ำกันปกติค่ะ ฉันเห็นเลือนร่างของลูกอยู่เป็นประจำแล้ว เรียกได้ว่าสมวัยค่ะ ฉันเข้ามาในห้องน้ำ นุ่งผ้าขนหนู แล้วลูกของฉันก็เข้ามา จากนั้นเคก็เดินเข้ามาเหมือนกันค่ะ แต่ฉันก็ร้องว้ายขึ้นมาทันทีหลังจากที่ได้เห็นร่างกายของเคที่ไม่ได้เห็นมานานค่ะ “ว้าย นี่โตขึ้นขนาดนี้แล้วเหรอจ้ะ ทำไมป้าไม่เห็นจะรู้เลย” “แหะๆ ก็ไม่ขนาดนั้นหรอกครับคุณป้า ผมออกกำลังกายด้วยเลยอาจจะดูร่างใหญ่กว่าคนอื่นนิดหน่อย”…

เรื่องเสียว โดนเปิดซิงตอนอายุ 18 เจ็บแต่ฟินตอนโดนเลียหี สวัสดีค่ะ ก่อนอื่นเลยให้เราชื่อ A เป็นเด็กมัธยมอายุ 18 และคุยกับรุ่นพี่อายุ 25 อยู่คนหนึ่ง ตัวสูง หุ่นดี หน้าตาดี ดูเป็นคนเรียบร้อยมาก ๆ ต่อหน้าผู้ใหญ่ เคยคิดว่าเขาจะเรียบร้อยจริง ๆ ซึ่งเป็นความคิดที่ผิดมหันต์ หลังจากวันที่เขาชวนไปกินข้าวด้วยกันครั้งล่าสุดก็รู้ว่าเขาแซ่บ เรื่องก็คือพี่ตี๋ (แฟนหนุ่ม) เขามาที่บ้าน ขออนุญาตคุณพ่อและคุณแม่พาเราไปกินข้าว ในใจก็คิดแล้วว่าอาจจะพาไปที่อื่นและเผลอ ๆ อาจจะได้เอากัน เราเลยเตรียมกินยาคู้ลเยอะ…

เรื่องเสียว พ่อแม่แฟนไม่อยู่บ้าน ผมเลยโดนเธอลากมาเย็ดกันจนข้ามคืน หลังโดนผมเปิดซิงเย็ดหีไป ปอติดใจรสควยใหญ่ของผมจนหาโอกาสมาให้เย็ดถึงบ้านทุกครั้งที่เรียกหา เรื่องเสียวๆ ระหว่างกับผมเธอเริ่มเกิดขึ้นบ่อยๆ บางทีกระทั่งเวลาที่ไม่ได้เรียกแต่เธออยากเอง เธอก็เป็นฝ่ายแล่นมาขอให้เย็ดถึงที ผมชอบอยู่แล้ว เพราะปอเด็กกว่า เรียกว่าอยู่ในวัยสาวเนื้อกำลังแตกพานเลยละ แต่เดิมเธอก็สวยจนเป็นตัวท็อปของโรงเรียนอยู่แล้ว ทว่ายิ่งระยะหลังที่เราเย็ดกันหลายครั้ง เธอก็ดูจะยิ่งมีน้ำมีนวลมีเสน่ห์แถมนมใหญ่ขึ้นกว่าครั้งแรกที่โดนเปิดซิง ไม่เพียงเท่านั้นลีลาการเย็ดก็เก่งขึ้นมาก จากที่ตอนแรกนอนเกร็งร้องครางอย่างเดียว ประสบการณ์เสียวในครั้งนั้นคงทำให้เธอนั้นเริ่มเจนสนาม ผมก็สอนและฝีกโดยเปิดพวกหนังโป๊หนังเอวีให้เธอดู เท่านั้นแหละติดใจชอบดูเองบ่อยๆ จนเงี่ยนง่ายแล่นมาให้เย็ดถึงที่บ้านนี่แหละ ลีลาการอมควยของเธอก็เก่ง ถือว่าปอเป็นเด็กมีพรสวรรค์ทางนี้เลย เพราะเพียงแค่บอกว่าตรงไหนเป็นจุดกระสันของผมที่พอโดนเลียจะยิ่งเสียว เธอก็จำแล้วทำได้อย่างคล่องแคล่ว ในแง่การคบกันเราก็ถือเป็นแฟนกันไปโดยปริยาย น้องสาวผมที่เป็นเพื่อนสนิทปอก็ไม่ได้ว่าอะไรเห็นดีเห็นงามด้วย ถึงแม้จะบ่นๆ ที่พอมีแฟน ปอก็ดูจะไม่สนใจเพื่อนอย่างเธอเลยก็ตาม…

เรื่องเสียว เสียวซ่าน…สาวใจกล้า ช่วงประมาณ 2-3 ปีก่อน เป็นช่วงที่ผมเรียนอยู่สถาบันการศึกษาแห่งหนึ่งใน กทม. ผมอาศัยอยู่กับพี่ชาย แต่เขาเป็นคนไม่ค่อยอยู่ติดบ้าน และที่ข้างบ้านที่พักอยู่นั้นก็เป็นที่อยู่ของ 3 สาวที่จัดว่าสวยในสายตาผม หนึ่งในจํานวนสาวสวยนี้มีถูกใจผมอยู่คนหนึ่ง เธอชื่อนก อายุแก่กว่าผม 2 ปื แต่เธอให้เรียกว่านกเฉยๆ เพราะ วัยของเราห่างกันไม่มากนัก ด้วยเหตุที่นกเป็นคนสวย เซ็กซี่ ผิวขาว ผมยาว เธอจึงทํางานเป็นประชาสัมพันธ์ของ ห้างแห่งหนึ่งในกทม. ดิดดูเอาเองนะครับว่าสวยขนาดไหน ทุกวันเมื่อผมแต่งตัวเสร็จจะไปเรียน ผมจะต้องแวะคุยกับเธอก่อนเสมอ เพราะผมแอบชอบเธออยู่ในใจ…

เรื่องเสียว ครั้งแรกกับลูกเลี้ยง ถ้ารู้ว่าหีชมพูแบบนี้ พ่อจับเย็ดไปนานแล้ว “พี” เหมือนจะไม่ได้ถูกยอมรับในฐานะพ่อของ “หวาน” สักเท่าไหร่ เหตุผลหนึ่งก็คือว่าเขาเข้ามาในบ้านของเธอตอนที่พ่อแท้ๆ ของเธอเพิ่งจากไปได้เพียงสองปี สำหรับเธอแล้วมันคงเร็วเกินไปที่แม่ของเธอจะมีผู้ชายคนใหม่ เธอไม่เคยเรียกเขาว่าพ่อหรือให้ความเคารพแบบนั้นเลย และวางตัวเหนือกว่าเขาอยู่ทุกฝีก้าว “น้า” คือคำๆ เดียวที่เธอเรียกเขาด้วยน้ำเสียงเหยียดหยัน แต่เขาก็ไม่คิดเลยว่าภายใต้ความขึ้งโกรธนั้น เรื่องเสียวมันกลับเกิดขึ้นอย่างไม่รู้เนื้อรู้ตัว พี่กับ “แหวน” แม่ของหวานนั้นอายุห่างกันเกือบสิบปี ทำให้นี่คงเป็นอีกเหตุผลที่หวานไม่อยากจะเคารพเขาในฐานะพ่อ และไม่สนใจอะไรสักอย่างเวลาที่อยู่ด้วยกัน เช่นค่ำคืนนี้เมื่อหวานรู้ว่าแม่ของเธอจะไม่กลับมาบ้านเพราะว่าต้องไปดูงานที่ต่างจังหวัด เธอในช่วงวัยเพียง 17 ปีก็ออกไประเริงราตรีกับเพื่อนก่อนที่จะกลับมาในช่วงเวลาเกือบจะตี 2 ความเป็นห่วงทำให้พียังคงเฝ้ารอเธออยู่ จนได้เห็นตอนที่เพื่อนพากันหิ้วปีกกลับมา…

เรื่องเสียว ลองของหมา ยุ้ยกับเจ้าตาล พอดีได้อ่านเรื่องที่พี่เล่าแล้วรู้สึกตื่นเต้นลงเรื่องเสียวแปลกดีไม่น้อย เลยรู้สึกว่าอยากลองบ้างเลยตัดสินใจลองค่ะ..ยุ้ยกับแฟนเลี้ยงหมาพันธ์ไทยผสมอยู่ตัวหนึ่งค่ะ..แล้วแฟนได้เล่นเน็ตเปิดอ่านเรื่องที่พี่เล่าเลยเรียกยุ้ยมาอ่านด้วย..พออ่านเสร็จก็ตัดสินใจลองกะแฟนค่ะ..โดยให้เจ้าตาลลองมาดมที่หีของยุ้ยแต่มันก็ได้แค่ดมค่ะ..แต่ตอนแฟนจับจมูกมันมาจ่อที่หียุ้ยจมูกมันชนโดนเม็ดแตด ยุ้ยรู้สึกเสียวมากค่ะ..แต่มันไม่ยอมเลียค่ะ..เลยไม่รู้ทำไงแฟนก็เลยเย็ดยุ้ยไปรอบหนึ่งพอเสร็จ..แฟนก็ไปอาบน้ำ..ปล่อยยุ้ยนอนอ้าขาอยู่ค่ะ..ไม่รู้เหมือนกันเป็นไงเจ้าตาลมันเดินมาดมๆ แล้วก็เลียที่หียุ้ยเฉยเลยค่ะ..สงสัยมันได้กลิ่นคาวน้ำของแฟน มันเลียกินจนเกลี้ยงเลยค่ะ ยุ้ยสดุ้งเรียกแฟน แฟนก็ออกมาดู แล้วแฟนก็บอกว่าปล่อยมันเลียไปซิ..ยุ้ยก็นอนอ้าขาปล่อยให้มันเลียมันเลียได้เสียวหีมากค่ะ.. ลิ้นมันใหญ่นิ่มๆ สากๆ มันปาดได้เสียวมาก น้ำแฟนที่ไหลย้อยมันเลียกินจนหมด เวลามันปาดลิ้นทีเสียวตรงเม็ดแตดจนถึงรูตูดเลย น้ำแฟนเยอะมากไหลย้อยไปถึงกันมันซอกแซกเลียกินจนหมดเสียวมากๆ..แฟนยุ้ยเห็นว่ายุ้ยมีอารมณ์ แฟนยุ้ยก็เอามือลูบควยมันค่ะ..มันแข็งขึ้นแล้วแฟนก็ให้ยุ้ยทำท่าหมา..แล้วก็จับควยเจ้าตาลมาจ่อที่หียุ้ยค่ะ..ดันก้นให้มันเอา มันก็ไม่เอา แต่ควยมันแข็งนะ..ยุ้ยไม่รู้ทำไงตอนนี้ ยุ้ยรู้สึกเงี่ยนมากค่ะใจอยากลองของหมาดูสักที แฟนเลยบอกว่าให้ยุ้ยลองอมควยมันดู.. ตอนแรกก็ไม่กล้าแต่แฟนบอกให้ทำเลยลองทำค่ะ..แฟนยุ้ย ให้มันยืน แล้วมือแฟนก็รูดควยมันไปด้วย ของมันยื่นออกมายาวมากยาวกว่าของแฟนยุ้ยอีก เห็นแล้วน่ากลัว และยุ้ยก็มุดลงไปใต้ท้องมันแล้วยุ้ยก็อมควยมัน..สักพักมันเริ่มโยกกับปากยุ้ย ยุ้ยก็ใช้มือช่วยรูดเข้าๆ ออกๆ…