เพื่อนรักนัดเย็ด แถมแต่งชุดนักศึกษายั่วควยจนหยุดเย็ดหีเธอไม่ได้จริงๆ

e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8a3e0b8b1e0b881e0b899e0b8b1e0b894e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b981e0b896e0b8a1e0b981e0b895e0b988 64fbf90020ed6

เรื่องเสียว เพื่อนรักนัดเย็ด แถมแต่งชุดนักศึกษายั่วควยจนหยุดเย็ดหีเธอไม่ได้จริงๆ

ผมกับมิ้นเป็น FWB กัน หรือไอ้ที่เรียกว่าเพื่อนคู่นอนนั่นแหละ เงื่อนไขไม่ได้มีอะไรมากแค่เงี่ยนก็บอก เย็ดจบก็แยกย้าย ไม่ก้าวก่ายเรื่องส่วนตัว ไม่เย็ดซ้ำซ้อนมั่วไปทั่ว หากมีแฟนก็บอกกันมาตรงๆ ไม่มีสิทธิ์รั้งไม่มีสิทธิ์หึง หากจะเจอกันนอกเหนือจากเย็ดเช่นไปเที่ยวไปดูหนัง ก็แล้วแต่ความสมัครใจ ไม่เอาปัญหามาให้กันและกัน แต่ถ้าต้องการความช่วยเหลือจริงๆ ก็สามารถปรึกษาได้ทว่าจะช่วยกันได้ไหม ห้ามคาดหวัง ซึ่งผมกับมิ้นก็ตามทำตามกติกาเงื่อนไขกันได้ดี เพราะต่างก็ไม่ชอบผูกมัด เป็นพวกโลกส่วนตัวสูง ผมเป็นพวกบ้างานเพราะตั้งใจจะเก็บเงินซื้อที่ดินซื้อบ้านไปอยู่นิ่งๆ ที่ต่างจังหวัดไม่ก็ย้ายไปอยู่ต่างประเทศเลย มิ้นเป็นพวกเก็บตัวไม่ชอบเข้าสังคม เราสองคนเป็นเพื่อนร่วมรุ่นกันสมัยมัธยมต้น มาเจอกันอีกที่ตอนทำงานแล้ว ตอนงานเลี้ยงรุ่น เมื่อก่อนไม่สนิทแต่มาเจออีกทีได้มีโอกาสพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นแล้วพบว่าตรงกันอย่างบังเอิญ มิ้นเพิ่งเลิกกับแฟนพอดี ส่วนผมเมา เราเลยเย็ดกัน พอตื่นเช้ามาก็พบว่ามันทำให้รู้สึกหายเครียดได้อย่างไม่น่าเชื่อ อะไรที่อัดอั้นไว้จนรู้สึกไม่สบายตัวก็หายเป็นปลิดทิ้ง

ส่วนมิ้นเองก็มีความสุข ลืมเรื่องแฟนห่วยๆ ของเธอไปได้ในพริบตา ไม่รู้สึกต้องมาเหนื่อยกับการเข้าสังคมของแฟนด้วย แค่เงี่ยนก็เย็ด มีความสุขกับเซ็กซ์ได้ตามต้องการ เธอเล่าว่าแฟนเธอนี่เย็ดโคตรห่วย หลายครั้งชอบเสร็จก่อนแล้วก็ทิ้งเธอค้างอยู่อย่างนั้น จนเธอต้องนอนติ้วหีลำพัง บางทีมันอยากก็ขอให้เธออมให้จนเสร็จคนเดียว จากตอนแรกที่เธอไม่มีอารมณ์ พอมันบังคับให้ทำแล้วมีอารมณ์บ้างมันก็ไม่สนใจ เธอบอกถ้าผมเย็ดห่วยก็ถือว่าข้อตกลงเราจบเช่นกัน โชคยังดีที่ผมถือว่าอยู่ในเกณฑ์ ไม่สิ ต้องบอกว่าเพราะเธอไปเจอของห่วยที่ต่ำกว่ามาตราฐานมากกว่า เราเป็นคู่นอนกันมาเกือบครึ่งปีแล้ว โดยเฉลี่ยจะนัดเย็ดกันประมาณสัปดาห์ละครั้ง ยกเว้นช่วงที่เม็นของมิ้นจะมา เธอจะเงี่ยนกว่าปกติเลยเรียกผมไปเย็ดสามสี่วันติดๆ กัน ช่วงแรกมักจะเย็ดกันที่ห้องผมเพราะมิ้นต้องหาที่อยู่ใหม่หลังเลิกกับแฟนเลยต้องไปอยู่กับเพื่อนก่อน พอได้ที่อยู่ใหม่ เราก็เปลี่ยนบรรยากาศไปเย็ดกันที่ห้องเธอ ช่วงหลังเริ่มเปลี่ยนที่ไปม่านรูดบ้าง ไปโรงแรมบ้าง ลองอะไรใหม่ๆ มีล่าสุดเมื่อเดือนก่อนผมได้เลื่อนตำแหน่งเลยอยากฉลองให้รางวัลตัวเองเลยไปเที่ยวกระบี่แล้วชวนเธอไปด้วย เลยได้ไปเย็ดกันทั้งในอ่างน้ำ ริมสระ ตอนดึกๆ ก็แถวหาดเลย แสบควยฉิบหายเพราะทรายเข้ากางเกง

วันนี้มิ้นบอกจะเป็นการลองอะไรใหม่ๆ เพื่อเติมสีสันให้กับการเย็ดของเรา มิ้นให้ผมรีบไปหาหลังเลิกงาน ทันทีที่เจอกันก็บอกได้เลยว่ามันกระตุ้นความเงี่ยนขอผมได้มากจริงๆ เพราะมิ้นแต่งชุดนักศึกษา เราเพิ่งเรียนจบกันมายังไม่ถึงสามปีดี เพราะงั้นชุดที่เธอใส่ดูเหมาะไม่เกินวัยมากๆ เอาจริงตามความคิดผมต่อให้มิ้นใส่ชุดม. ต้นผมว่าก็ยังดูเหมือนเด็กนักเรียนอยู่ เพราะเธอตัวเล็กผอมบาง ผิวขาว เป็นสามหมวย ทว่าหน้าอกหน้าใจนี่ใหญ่โตแบบไม่ซ่อนรูป เสื้อนักศึกษาเธอคับติ้วจนกระดุมแทบจะกลัดไว้ไม่อยู่ แทบกระโปรงก็สั้นจู๋จนเกือบจะเห็นหี มิ้นเข้ามากอดผมเอานมบดๆ เบียดๆ แถวลำตัว ทำเสียงอ่อนเสียงอ้อนสวมบทบาทเป็นนักศึกษาขาดเงินค่าเทอม ถือว่าสอบผ่าน ควยผมลุกตั้งจนนูนคับเป้ากางเกง แต่ทีเด็ดของมิ้นยังไม่หมดแค่นั้น เธอให้ผมถือรีโมทเล็กๆ อันนึงก่อนจะเดินรอที่เตียงนอน ผมมองสงสัย เธอเลยแหกขาอ้าหีซึ่งไม่ได้ใส่กางเกงในไว้ให้ผมดูเป็นการเฉลย มีไข่สั่นมีหางสีชมพูสดเสียบคาหีของเธอไว้ รีโมทในมือผมมีไว้บังคับการสั่นของมัน

ผมไม่รอช้ากับของเล่นใหม่ กดปุ่มใช้มันทำให้มิ้นนอนตัวเกร็งสั่นแอ่นหีกระเด้าลมส่งเสียงกระเส่าไม่หยุดแบบคนกำลังทรมานแทบขาดใจ ผมตกใจไม่คิดว่าจะแรงขนาดนี้แต่เธอบอกว่าเอาอีก ไม่ไหวเดี๋ยวบอกเอง ผมเลยจัดให้ตามคำขอ เห็นเธอดิ้นพล่านไม่หยุดแล้วก็รู้สึกเงี่ยนยิ่งกว่าเดิมเลยเข้าไปช่วยเล้าโลมปลดกระดุมเสื้อเลิกยกทรงขึ้นไปที่เนินอกก่อนจะเคล้นคลึงสองเต้าอวบใหญ่ หัวนมสีชมพูหวานแข็งเป็นเม็ดไตชูชันชี้หน้าเหมือนท้าทายให้ดูดมัน ผมนวดสองเต้าบีบขย้ำจนสนุกมือ เห็นมิ้นตัวเล็กๆ แบบนี้แต่เธอชอบให้ทำแรงๆ เคล้นนม ดูดเต้า รวมถึงกระแทกควยใส่หีหนักๆ พอเริ่มดูดนมมิ้นไปได้สักพัก เธอก็ร้องบอกว่าไม่ไหวแล้ว ให้ผมหยุดเครื่องไข่สั่นที เธอเงี่ยนอยากได้ควยจริงๆ ไม่พูดเปล่า รีบปลดกางเกงผมออกแล้วเอาควยผมไปอมเพื่ออุ่นเครื่อง ควยใหญ่ผมขยายแน่นคับอยู่ในปากเธอ มิ้นรูดชักไม่หยุดจนผมซี๊ดปากร้องห้ามเพราะเดี๋ยวจะน้ำแตกคาปากเธอ มิ้นนอนหงายอย่างรู้งาน กระโปรงสีดำสั้นฟิตถูกถกขึ้นไปกองอยู่ตรงหน้าท้อง ไข่สั่นมีหางถูกเอาออกไปแล้ว เหลือเพียงหีฉ่ำๆ ของเธอที่กำจัดขนหมอยออกไปจนเกลี้ยงเกลาราวกับหีเด็กสาว

ผมเอาควยใหญ่ไปจ่อที่รูหีทันที ก่อนจะแยงมันเข้าไปด้านในมิ้นขมิบหีจนรูมันตอดควยผมไม่หยุดระหว่างที่เสียบท่อนกายเข้าไป น้ำเงี่ยนช่วยให้ทุกอย่างง่ายขึ้น พอควยผมมุดเข้าไปจนมิดโคนปล่อยแช่ค้างไว้สักพักจนเธอเริ่มชิน ผมก็เริ่มขยับสะโพกโยกเอวทีละน้อยก่อนจะค่อยๆ เร่งจังหวะขึ้นเรื่อยๆ มิ้นบิดเร้าใบหน้าเปี่ยมสุข ปากพร่ำว่าเสียวไม่หยุดแล้วขอให้ผมเย็ดแรงกว่าเดิมอีก ผมจับขาเธอพาดบ่าจนเอวเธอลอยค้างกลางอากาศ ก่อนจะกดควยกระแทกหนักๆ เหมือนตอกเสาเข็มลงหลุม มิ้นแอ่นหีรับแรงกระทุ้งสองเต้านูนอวบส่ายกระเพื่อมไปมาเย้ายวนให้บีบขย้ำ เธอครางเสี้ยนบอกเงี่ยนเต็มทีแรงอีก เย็ดลึกๆ ผมจับเธอพลิกให้นอนคว่ำแล้วยกส่วนสะโพกให้ก้นโก่งโค้งขึ้นมาแล้วเย็ดเธอในท่าหมา มิ้นซี๊ดสุดปากเพราะควยเข้าไปลึก ผมทั้งเย็ดแรงเย็ดหนักแล้วยังใช้ฝ่ามือฟาดลงแก้มก้นเธอดังเพี้ยะรัวๆ ไม่หยุด มิ้นยิ่งชอบบอกแรงอีกจนผิวก้นขาวเนียนแดงห้อขึ้นเรื่อยๆ ในที่สุดมิ้นก็เสร็จ เธอตัวสั่นกระตุกเพราะถึงจุดสุดยอดจนสะโพกเกร็งค้างไว้เกือบห้าวิก่อนจะผ่อนแรงแล้วนอนแผ่ลงอย่างหมดกำลัง ผมจับเธอนอนหงายแล้วเย็ดต่อ จับนมใหญ่ส่ายกระเพื่อมมาดูดเคล้นอย่างเมามันแล้วก็เสร็จตามน้ำแตกคารูหีเธอไปทั้งอย่างนั้น เพราะวันนี้เป็นวันปลอดภัยสำหรับเธอ จนน้ำรักรอบนี้หมดก็อกจึงได้นอนแผ่พักเอาแรงให้หายเหนื่อยตาม เราสองคนมองหน้ากันแล้วยิ้ม ผมกระซิบบอกเธอว่าครั้งหน้าขอชุดม.ปลายด้วยสิ น่าจะยิ่งเสียวกว่านี้ เธอพยักหน้าตกลงก่อนจะลุกขึ้นอมควยให้ผมแล้วเริ่มบรรเลงกิจกามยกที่สองต่อทันที

Recommendations

เรื่องเสียว แม่เลี้ยงยั่วเย็ด เลยเสร็จคาบ้าน เรื่องเสียวเรื่องนี้เป็นความลับ ถ้าเธอไม่ยั่วผม ผมก็คงไม่ทำเหมือนกันนั่นแหละ เพราะไม่ว่าอย่างไร เธอเองก็เข้ามาในบ้านนี้ด้วยฐานะเมียอีกคนของพ่อผม เป็นแม่เลี้ยงของผม แต่ด้วยความสวย และความสาว รูปร่างหน้าตาที่ค่อนข้างน่าสนใจเลยทีเดียว ทุกๆ ครั้งที่เรากินข้าวด้วยกัน เธอจะมองผมด้วยสายตาที่เย้ายวน และทุกๆ ครั้งที่เราร่วมโต๊ะ เธอเองก็จะใช้เท้าสะกิดเขี่ยขาของผมอยู่ตลอดเวลา ราวกับจะบอกว่า เธอต้องการผม ผมเองก็พยายามที่จะหักห้ามความรู้สึกของตัวเองเอาไว้ มันคิดมาก ว่าผมไม่ควรชอบเธอ จนวันหนึ่ง ผมต้องไปกินเหล้ากับเพื่อน เพื่อไม่ให้รู้สึกฟุ้งซ่านอะไรใดๆ ทั้งสิ้น แต่มันกลับทำให้เรื่องราวมันเลยเถิดไปมากกว่าที่ผมเองจะสามารถคิดหักห้ามและควบคุมได้ เพราะว่าทันทีที่เพื่อนของผมหามผมกลับมาส่งที่บ้านเพราะว่าผมติดลม ดื่มหนักจนขับรถไม่ไหว…

เรื่องเสียว เมาผสมกับมึนๆ..เสียท่าโดนพี่เขยจัดการ ก่อนอื่นต้องขอแนะนำตัวเองก่อนเราชื่อเอกนะส่วนแฟนเราชื่อจอย เรื่องนี้มาได้ประมาณ1ปีหนึ่งได้มั่ง เริ่มเรื่องเลยนะวันที่เกิดเรื่องคืนวันที่ แผนกของแฟนราได้จัดงานเลี้ยงปีใหม่ขึ้นที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งแถวรัชดา ก็มีคนในแผนกไปร่วมงานประมาณ 30-40คนได้ร่วมทั้งจอยแล้วเพื่อนๆของจอยที่ทำงานอยู่ในแผนกเดียวกัน งานเลี้ยงก็ดำเนินไปเรื่อยๆโดยมีอาหารและที่ขาดไม่ได้ก็คือเหล้าซึ่งปกติจอ ยจะไม่ค่อยได้ดื่มเหล้าเท่าไรเพราะว่าคอไม่ค่อยแข็งซึ่งข้อนี้ผมรู้ดี แต่วันนั้นจอยได้ดื่มเหล้าซึ่งมีพี่เขยเค้าไปคนผสมให้จอยก็รับมาดื่มแบบว่า ไม่คดอะไรอยู่แล้วเพราะว่าเวลาเลิกงานก็กลับบ้านพร้อมกันอยู่แล้ว งานเลี้ยงได้ดำเนินไปเรื่อยๆจนเวลาประมาณเที่ยงคืนทุกคนก็เรื่มที่จะเมาร่วม ทั้งจอยด้วยบางคนก็นัดกันไปเที่ยวต่อบางคนก็บวกผัวตัวเองว่ากลับบ้านไม่ ไหวจะนอนค้างบ้านเพื่อนแต่ก็ไปเที่ยวกลับกิ๊กต่อส่วนแฟนผมเมาผสมกับมึนๆซึ่ง กลับคนเดียวไม่ได้อยู่แล้วซึ่งพี่เขยจอยเค้าก็ขออาสาเป็นคนไปส่งที่บ้านให้ จอยก็ไม่ได้คิดอะไรก้อเลยหลับไปมารู้ตัวอีกที่ก็เหมือนมีคนมากระแทกอยู่ ข้างๆซึ่งก็คือพี่เขยนั้นเองตอนนั้นจอยคิดว่าเป็นผมเลยแรกชื่อผมแต่สักพักจอ ยก็เริ่มลืมตามามองจึงรู้ว่าไม่ใช่ผมแต่เป็นพี่เขยนั้นเองตอนนั้นทั้งเสื้อ ผ้าทั้งกางเกงและกางเกงในกองอยู่บนพื้นแล้วส่วนตัวเองตอนนี้นอนเปลือยเปล่า อวดร่างที่ขาวนมกระเพื่อมอยู่บนที่นอนซึ่งมีพี่เขยคร่อมร่างอยู่ จอยเริ่มดิ้นแต่ก็สู้แรงไม่ไหวได้แต่พูดว่าพี่จ๋า…อย่า…ทำหนูเลยนะ….. ซึ่งก็ดูเหมือนว่าจะไม่ได้ผลแต่เหมือนกับเติมเชื้อไฟลงไปเวลานี้ดูเหมือนว่า พี่เขยจอยนั้นน่ามืดมากไม่ฟังเสียงเลยเหมือนกับเสือที่กำลังจะเขมือบลูกแกะ พี่เขยนั้นได้ใช่สองมือกดร่างให้นิ่งอยู่กับที่นอนและใช้เข่าดันขาจอยให้แยก ออกจากกันแล้วเริ่มที่จะไซร้ซอกคอลงมาที่นมใหญ่ขนาด34เริ่มดูดฟัดอย่างหื่น กระหายแล้วใช่มืออีกข้างขยำนมอย่างป่าเถื่อนซึ่งมีเสียงจอยร้องอยู่ตลอดว่า พี่ปล่อยหนูไปเถอะพี่เขยกลับบอกว่าขอพี่เถอะนะพี่รักจอยนะพี่สู้เอกไม่ได้ ตรงไหนจอยก็บอกว่าหนูรักเอกหนูไม่ได้รักพี่ปล่อยหนูไปทันได้นั้นพี่เขยก็ชก ไปที่ท้องหนึ่งที่ด้วยความโมโหจอยก็จุกตัวงอน้ำตาไหลออกอาบสองแก้มคงจะรู้…

เรื่องเสียว เปิดซิงสาวใต้ (น้องแอ๋ม) ตอนนี้น้องอายุ 17 ปี น้องชื่อ แอ๋ม เป็นคน จังหวัด นครศรีธรรมราช น้องรู้จักและคบอยู่กับเพื่อนคนหนึ่งชื่อ หนุ่ม วันที่แอ๋มสียความบริสุทธิ์ให้หนุ่มนั้น แอ๋มไปนั่งเล่นที่ห้องหนุ่ม เราดูวีดีโอกัน หนุ่มเปิดวีดีโอให้แอ๋มดูแล้ว หนุ่มก็ไปอาบน้ำ เรื่องอะไรไม่รู้แต่เป็นเรื่องของชาวเขาเผ่าหนึ่ง แอ๋มนั่งดูอยูซักพักก็เป็นฉากตอนที่หัวหน้าหมู่บ้านนำหญิงสาวชาวเขาแล้วก็บอกว่าไม่ต้องกลัวข้าหรอกถึงไงเอ็งก็ต้องผ่านมือข้าก่อนถึงจะแต่งงานได้ แล้วก็เดินเข้าไปถอดเสื้อผ้าของหญิงชาวเขาคนนั้นออกจนหมด แล้วหัวหน้าหมู่ข้านก็ซุกหน้าลงไปที่นมของผู้หญิงชาวเขาคนนั้น สักพักหัวหน้าหมู่บ้านก็ถอดเสื้อผ้าออกหมดแอ๋มเห็นสากของหัวหน้าหมู่บ้านคนนั้นแล้วแอ๋มหน้าแดงเลยทีเดียวแอ๋มไม่เคยดูวีดีโอแบบนี้นี่ค่ะ ภาพของคนทั้งสองกำลังซุกไซ้รกันไปเรื่อยๆ แอ๋ม ตื่นเต้นมากเลยเพราะเป็นครั้งแรกที่แอ๋มได้เห็นคนเอากันต่อหน้าเพราะเมื่อก่อนได้แต่จิตนาการเอาเอง แอ๋มลืมไปเลยว่านั่งอยู่ในห้องของหนุ่ม พอหนุ่มเปิดประตูห้องน้ำออกมา แอ๋มถึงกับสะดุ้ง หนุ่มถามขึ้นมาว่าเป็นไงหนังเรื่องนี้สนุกไหมแอ๋มไม่ตอบอะไรหนุ่ม…

เรื่องเสียว ติดใจดุ้นใหญ่เพื่อนผัว สามีของดิฉันมีเพื่อนสนิทกันมาก รักกันเหมือนพี่น้อง ดิฉันเรียกเขาว่าพี่ยศ ดิฉันแต่งงานกับสามีมาได้ 8-9 ปีแล้ว สามีชื่อพี่หนุ่ย และเรียกดิฉันว่าน้อง พี่ยศ เรียนทหาร มารุ่นเดียวกับพี่หนุ่ยสามี กินนอนมาด้วยกัน และลาออกมาร่วมทุนทำ บริษัท รับเหมาก่อสร้างต่อเติมบ้าน ด้วยกัน พี่ยศก็มีครอบครัวแล้ว ภรรยาชื่อพี่นุ๊ย พี่ยศกับพี่นุ๊ยไปคุมงานของ บริษัท ที่ อ.ปากช่องโคราช เดือนหนึ่งจะเข้ามากรุงเทพฯครั้งหนึ่ง พอพี่ยศเข้ามากรุงเทพฯทีไรสามีก็จะดึงมานอนค้างคืนที่ห้องเสมอด้วยความสนิทกัน เรากิน ดื่ม นอนคุยกันเหมือนญาติพี่น้องกันจริงๆ นานๆ…

เรื่องเสียว กรรมกรดุ้นม้ารุมล่อเมีย ผมกับแฟนได้เสียกันมานานแล้วแต่ยังไม่ได้แต่งงานเป็นเรื่องเป็นราวแฟนผมเป็น คนสวยผิวขาวและอวบหน้าอกกำลังพอดีมือที่เดียวซึ่งที่ผ่านๆ มาเวลามีเซ็กส์ ด้วยกันก็ไม่มีปัญหาอะไร แต่ผมเป็นคนชอบอ่านและดูหนังเอ๊กส์ ประเภทที่มีการรุมหรือเซ็กส์หมู่เป็นอย่างมาก และยังชอบให้แฟนอ่านและดูด้วยกันและหลังๆ มานี้ผมเปิดหนังประเภทนี้ให้แฟนดู พร้อมทำกิจกรรมไปด้วยผมสังเกตุว่าแฟนก็มีอารมณ์มาก และเสร็จรวดเร็วเช่นกันบางครั้งขณะทำผมลองพูดชวนแฟนว่าอยากลองไหมเธอ จะมีอารมณ์เพิ่มขึ้นมาอีก ผมจึงคิดว่าต้องทำให้สำเร็จให้ได้แต่กลัวแฟนจะไม่ ยอม และกลัวว่าแฟนจะรับไม่ไหว จนวันหนึ่งผมกับแฟนได้ไปเที่ยวทะเลและพักที่โรงแรมแห่งหนึ่งพอดีกับเป็นวัน หยุด โรงแรมต่างๆ ห้องเต็มหมดผมหาจนพบโรงแรมแห่งหนึ่งพนักงานบอกว่าเต็มแต่ เหลือ 1 ห้อง ที่ชั้น 12 ว่างแต่จะมีห้องเดียวเนื่องจากชั้นนี้กำลังปรับปรุงทั้งชั้นและยังไม่เสร็จ หมดเสร็จเพียงห้องเดียวและจะมีคนงานก่อสร้างพักอยู่ด้วยประมาณ 2 – 3…

เรื่องเสียว ได้เย็ดป้า เสียวแบบสุดๆ ถึงจุดสุดยอด น้ำผมแตกในรูหีของป้า อุ้ย.. ป้านิดสดุงนิดๆ เป็นไรครับป้าผมถาม ไม่เป็นไรหรอกจ๊ะ นิ้วของชาติมันโดนเม็ดแตดของป้านะจ๊ะ “อ๋อ.. เหรอครับงั้นผมขอโทษด้วยนะครับ ผมไม่ได้ตั้งใจ “งั้นผมโกนหมอยให้ป้าเลยแล้วกันนะครับ” “โกนเลยจ๊ะโกนให้สอาดๆเลยนะชาติ” “ครับเดี๋ยวผมจะโกนให้เนียนเลยครับ ป้าจ้างผมตั้ง 200 แน่ะ” ผมเลยจัดแจง จับขาของป้าถ่างออกอีกหน่อย “แหกขาออกหน่อยนะครับป้านิด จะได้โกนถนัดๆ” ผมบอกกับป้า ป้านิดก็แหกขาออกอีกหน่อย “ทำตามสบายเลยจ๊ะแล้วแต่ชาติจะถนัด” ป้าบอก แล้วป้านิดก็นอนอย่างสบาย ปล่อยให้ผมจัดการกับหีอันโหนกนูนของแก ผมเลยเอาน้ำลูบที่หีอัของแก…

เรื่องเสียว เพื่อนเมียก็ช่างเป็นงาน ขย่มควยเก่งอย่าบอกใคร สองสามวันก่อน ผมมีความจำเป็นต้องไปนอนที่ห้องของ ปลาย เธอเป็นเพื่อนสนิทของแฟนผมเอง เพราะว่าพ่อกับแม่ของน้ำฝน แฟนผมนั้นมาที่หอ ผมเองจะทำอะไรได้ละครับ ในเมื่อเธอไม่พร้อมที่จะเปิดตัว ซ้ำพ่อกับแม่ของเธอเองก็เป็นคนที่ค่อนข้างจะหัวโบราณเอามากๆ จะให้มานอนอยู่ด้วยกันชายหญิงแบบยังไม่ได้แต่งงานก็ไม่ยอม และเพราะว่าพ่อกับแม่ของเธอนั้นจะมาทำธุระแถวๆ มหาลัย จะมานอนด้วยสองสามคืน เธอก็เลยเอาผมไปฝากไว้กับหอของตาล เพราะว่าเธอเป็นเพื่อนสนิทของน้ำฝน และเป็นแฟนของไอ้ก้อง เพื่อนสนิทของผมเหมือนกัน เพราะว่าไอ้ก้องไม่ว่าง ด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม พวกเราไว้ใจกันมากๆ เลยมานอนด้วยกันได้ครับ แต่ด้วยความน้อยเนื้อต่ำใจของผม มันก็ไม่ได้มีเพียงเท่านั้นหรอกครับ น้ำฝนไม่เคยบอกเรื่องผมกับพ่อแม่ของเธอเลย ทั้งๆ ที่ผมเองบอกเรื่องเธอกับที่บ้านไปหมดแล้ว ทำให้ผมเครียด…

เรื่องเสียว เสียวลักหลับ…คืนเสียสาว สวัสดีครับ เรื่องราวต่อไปนี้เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในบ้านพักนักศึกษาซึ่งเป็นห้องแถว เล็กๆ ในต่างจังหวัด เรื่องราวและเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในปี 59 ซึ่งขณะนั้นหมู่บ้านแห่งนี้ยังไม่มีการคมนาคมสะดวกเหมือนปัจจุบัน ไฟฟ้าในหมู่บ้านก็ยังไม่ค่อยสมบูรณ์นัก ชนิดหมาเยี่ยวรดเสาไฟ ไฟฟ้าก็ดับแล้ว และหมู่บ้านนี้ เริ่มเจริญขึ้นเมื่อมีวิทยาลัยจากในกรุงเทพฯย้ายออกมาตั้งขยายวิทยาเขตและตั้งอยู่ในหมู่บ้านแห่งนี้ ซึ่งในตอนนั้นหอพักนักศึกษายังสร้างไม่เสร็จและไม่เพียงพอ จึงมีบรรดานักศึกษามาพักอาศัยอยู่ภายนอกในหมู่บ้าน ห้องพักในหมู่บ้านนี้อย่าเรียกว่าหอเลยดีกว่า แต่มันเป็นห้องแถวจริงๆ ซึ่งแต่เดิมชาวบ้านที่มีที่ดินว่างๆ จะปลูกห้องแถวเพื่อให้คนงานที่มาสร้างวิทยาลัยแห่งนี้เช่าอยู่ เมื่อวิทยาลัยเริ่มเสร็จคนงานก็เริ่มน้อยลงและทยอยย้ายออกไป นักศึกษาที่มาหาห้องแถวอยู่จึงได้มาพักอาศัยแทน และผมก้อาศัยอยู่ในห้องแถวนี้ด้วย ผมเองพักอยู่ห้องกลางๆจากห้องพักที่มี ด้วยกันสิบห้อง ห้องแถวนี้มีคนอาศัยอยู่ไม่มากนัก ถัดไปทางซ้ายมือก็มีห้องคนในหมู่บ้านที่อาศัยอยู่มาก่อนผมแล้วสามห้อง ว่างห้องนึง ส่วนขวามือนี่เป็นมุมอับหน่อยเพราะมีบ้านคนอยู่บังด้านหน้าของห้องแถบนี้ไว้ มีนักศึกษาผู้หญิงอาศัยอยู่กับเพื่อนอีกประมาณสองคน…

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ดโดยฝาแฝดงานดี จะโดนเย็ดทั้งที ก็ต้องของ 2 ควย เรื่องเสียวเดี๋ยวนี้มันคือความบันเทิง คือสีสันของชีวิต คืออะไรที่มันทำให้มีความสุขมากกว่าที่จะต้องเสียเวลาหาแฟนมาเพื่อเย็ดกัน มันเป็นอะไรแบบนั้นแหละ เพราะฉะนั้น หลังจากที่พยายามหาแฟนมาโดยตลอด ฉันก็เปลี่ยนเส้นทางมาเดินสายนัดเย็ดแทน เพราะว่าความสุขชั่วคราวมันหาได้ง่ายกว่า ขึ้นชื่อว่าแฟนมันไม่ได้จีรังยั่งยืนอะไรหรอก แล้ววันนี้ ด้วยความครึ้มใจอะไรก็ไม่รู้ ไปเจอคนเขียนเอาไว้ว่า “ฝาแฝดอยากรุมเย็ด หาคนร่วมสนุก” ฉันเลยทักทายไป คุยกันจนถูกคอ ปรากฏว่าเขาเองก็งานดีไม่เบาเลยเหมือนกัน นั่นเลยทำให้เขานั้นรู้สึกว่าฉันน่าจะเป็นคนที่นัดเย็ดได้ ฉันเองก็เลยขอดูหน้าและขอดูควย ซึ่งแน่นอน ว่ามันเป็นอะไรที่ตรงใจฉันมาก หน้าตาก็ใช้ได้ ควยใหญ่พอประมาณ…ไม่สิ ควยใหญ่เลยต่างหาก…