เพื่อนรักนัดเย็ด แถมแต่งชุดนักศึกษายั่วควยจนหยุดเย็ดหีเธอไม่ได้จริงๆ

e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8a3e0b8b1e0b881e0b899e0b8b1e0b894e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b981e0b896e0b8a1e0b981e0b895e0b988 64fbf90020ed6

เรื่องเสียว เพื่อนรักนัดเย็ด แถมแต่งชุดนักศึกษายั่วควยจนหยุดเย็ดหีเธอไม่ได้จริงๆ

ผมกับมิ้นเป็น FWB กัน หรือไอ้ที่เรียกว่าเพื่อนคู่นอนนั่นแหละ เงื่อนไขไม่ได้มีอะไรมากแค่เงี่ยนก็บอก เย็ดจบก็แยกย้าย ไม่ก้าวก่ายเรื่องส่วนตัว ไม่เย็ดซ้ำซ้อนมั่วไปทั่ว หากมีแฟนก็บอกกันมาตรงๆ ไม่มีสิทธิ์รั้งไม่มีสิทธิ์หึง หากจะเจอกันนอกเหนือจากเย็ดเช่นไปเที่ยวไปดูหนัง ก็แล้วแต่ความสมัครใจ ไม่เอาปัญหามาให้กันและกัน แต่ถ้าต้องการความช่วยเหลือจริงๆ ก็สามารถปรึกษาได้ทว่าจะช่วยกันได้ไหม ห้ามคาดหวัง ซึ่งผมกับมิ้นก็ตามทำตามกติกาเงื่อนไขกันได้ดี เพราะต่างก็ไม่ชอบผูกมัด เป็นพวกโลกส่วนตัวสูง ผมเป็นพวกบ้างานเพราะตั้งใจจะเก็บเงินซื้อที่ดินซื้อบ้านไปอยู่นิ่งๆ ที่ต่างจังหวัดไม่ก็ย้ายไปอยู่ต่างประเทศเลย มิ้นเป็นพวกเก็บตัวไม่ชอบเข้าสังคม เราสองคนเป็นเพื่อนร่วมรุ่นกันสมัยมัธยมต้น มาเจอกันอีกที่ตอนทำงานแล้ว ตอนงานเลี้ยงรุ่น เมื่อก่อนไม่สนิทแต่มาเจออีกทีได้มีโอกาสพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นแล้วพบว่าตรงกันอย่างบังเอิญ มิ้นเพิ่งเลิกกับแฟนพอดี ส่วนผมเมา เราเลยเย็ดกัน พอตื่นเช้ามาก็พบว่ามันทำให้รู้สึกหายเครียดได้อย่างไม่น่าเชื่อ อะไรที่อัดอั้นไว้จนรู้สึกไม่สบายตัวก็หายเป็นปลิดทิ้ง

ส่วนมิ้นเองก็มีความสุข ลืมเรื่องแฟนห่วยๆ ของเธอไปได้ในพริบตา ไม่รู้สึกต้องมาเหนื่อยกับการเข้าสังคมของแฟนด้วย แค่เงี่ยนก็เย็ด มีความสุขกับเซ็กซ์ได้ตามต้องการ เธอเล่าว่าแฟนเธอนี่เย็ดโคตรห่วย หลายครั้งชอบเสร็จก่อนแล้วก็ทิ้งเธอค้างอยู่อย่างนั้น จนเธอต้องนอนติ้วหีลำพัง บางทีมันอยากก็ขอให้เธออมให้จนเสร็จคนเดียว จากตอนแรกที่เธอไม่มีอารมณ์ พอมันบังคับให้ทำแล้วมีอารมณ์บ้างมันก็ไม่สนใจ เธอบอกถ้าผมเย็ดห่วยก็ถือว่าข้อตกลงเราจบเช่นกัน โชคยังดีที่ผมถือว่าอยู่ในเกณฑ์ ไม่สิ ต้องบอกว่าเพราะเธอไปเจอของห่วยที่ต่ำกว่ามาตราฐานมากกว่า เราเป็นคู่นอนกันมาเกือบครึ่งปีแล้ว โดยเฉลี่ยจะนัดเย็ดกันประมาณสัปดาห์ละครั้ง ยกเว้นช่วงที่เม็นของมิ้นจะมา เธอจะเงี่ยนกว่าปกติเลยเรียกผมไปเย็ดสามสี่วันติดๆ กัน ช่วงแรกมักจะเย็ดกันที่ห้องผมเพราะมิ้นต้องหาที่อยู่ใหม่หลังเลิกกับแฟนเลยต้องไปอยู่กับเพื่อนก่อน พอได้ที่อยู่ใหม่ เราก็เปลี่ยนบรรยากาศไปเย็ดกันที่ห้องเธอ ช่วงหลังเริ่มเปลี่ยนที่ไปม่านรูดบ้าง ไปโรงแรมบ้าง ลองอะไรใหม่ๆ มีล่าสุดเมื่อเดือนก่อนผมได้เลื่อนตำแหน่งเลยอยากฉลองให้รางวัลตัวเองเลยไปเที่ยวกระบี่แล้วชวนเธอไปด้วย เลยได้ไปเย็ดกันทั้งในอ่างน้ำ ริมสระ ตอนดึกๆ ก็แถวหาดเลย แสบควยฉิบหายเพราะทรายเข้ากางเกง

วันนี้มิ้นบอกจะเป็นการลองอะไรใหม่ๆ เพื่อเติมสีสันให้กับการเย็ดของเรา มิ้นให้ผมรีบไปหาหลังเลิกงาน ทันทีที่เจอกันก็บอกได้เลยว่ามันกระตุ้นความเงี่ยนขอผมได้มากจริงๆ เพราะมิ้นแต่งชุดนักศึกษา เราเพิ่งเรียนจบกันมายังไม่ถึงสามปีดี เพราะงั้นชุดที่เธอใส่ดูเหมาะไม่เกินวัยมากๆ เอาจริงตามความคิดผมต่อให้มิ้นใส่ชุดม. ต้นผมว่าก็ยังดูเหมือนเด็กนักเรียนอยู่ เพราะเธอตัวเล็กผอมบาง ผิวขาว เป็นสามหมวย ทว่าหน้าอกหน้าใจนี่ใหญ่โตแบบไม่ซ่อนรูป เสื้อนักศึกษาเธอคับติ้วจนกระดุมแทบจะกลัดไว้ไม่อยู่ แทบกระโปรงก็สั้นจู๋จนเกือบจะเห็นหี มิ้นเข้ามากอดผมเอานมบดๆ เบียดๆ แถวลำตัว ทำเสียงอ่อนเสียงอ้อนสวมบทบาทเป็นนักศึกษาขาดเงินค่าเทอม ถือว่าสอบผ่าน ควยผมลุกตั้งจนนูนคับเป้ากางเกง แต่ทีเด็ดของมิ้นยังไม่หมดแค่นั้น เธอให้ผมถือรีโมทเล็กๆ อันนึงก่อนจะเดินรอที่เตียงนอน ผมมองสงสัย เธอเลยแหกขาอ้าหีซึ่งไม่ได้ใส่กางเกงในไว้ให้ผมดูเป็นการเฉลย มีไข่สั่นมีหางสีชมพูสดเสียบคาหีของเธอไว้ รีโมทในมือผมมีไว้บังคับการสั่นของมัน

ผมไม่รอช้ากับของเล่นใหม่ กดปุ่มใช้มันทำให้มิ้นนอนตัวเกร็งสั่นแอ่นหีกระเด้าลมส่งเสียงกระเส่าไม่หยุดแบบคนกำลังทรมานแทบขาดใจ ผมตกใจไม่คิดว่าจะแรงขนาดนี้แต่เธอบอกว่าเอาอีก ไม่ไหวเดี๋ยวบอกเอง ผมเลยจัดให้ตามคำขอ เห็นเธอดิ้นพล่านไม่หยุดแล้วก็รู้สึกเงี่ยนยิ่งกว่าเดิมเลยเข้าไปช่วยเล้าโลมปลดกระดุมเสื้อเลิกยกทรงขึ้นไปที่เนินอกก่อนจะเคล้นคลึงสองเต้าอวบใหญ่ หัวนมสีชมพูหวานแข็งเป็นเม็ดไตชูชันชี้หน้าเหมือนท้าทายให้ดูดมัน ผมนวดสองเต้าบีบขย้ำจนสนุกมือ เห็นมิ้นตัวเล็กๆ แบบนี้แต่เธอชอบให้ทำแรงๆ เคล้นนม ดูดเต้า รวมถึงกระแทกควยใส่หีหนักๆ พอเริ่มดูดนมมิ้นไปได้สักพัก เธอก็ร้องบอกว่าไม่ไหวแล้ว ให้ผมหยุดเครื่องไข่สั่นที เธอเงี่ยนอยากได้ควยจริงๆ ไม่พูดเปล่า รีบปลดกางเกงผมออกแล้วเอาควยผมไปอมเพื่ออุ่นเครื่อง ควยใหญ่ผมขยายแน่นคับอยู่ในปากเธอ มิ้นรูดชักไม่หยุดจนผมซี๊ดปากร้องห้ามเพราะเดี๋ยวจะน้ำแตกคาปากเธอ มิ้นนอนหงายอย่างรู้งาน กระโปรงสีดำสั้นฟิตถูกถกขึ้นไปกองอยู่ตรงหน้าท้อง ไข่สั่นมีหางถูกเอาออกไปแล้ว เหลือเพียงหีฉ่ำๆ ของเธอที่กำจัดขนหมอยออกไปจนเกลี้ยงเกลาราวกับหีเด็กสาว

ผมเอาควยใหญ่ไปจ่อที่รูหีทันที ก่อนจะแยงมันเข้าไปด้านในมิ้นขมิบหีจนรูมันตอดควยผมไม่หยุดระหว่างที่เสียบท่อนกายเข้าไป น้ำเงี่ยนช่วยให้ทุกอย่างง่ายขึ้น พอควยผมมุดเข้าไปจนมิดโคนปล่อยแช่ค้างไว้สักพักจนเธอเริ่มชิน ผมก็เริ่มขยับสะโพกโยกเอวทีละน้อยก่อนจะค่อยๆ เร่งจังหวะขึ้นเรื่อยๆ มิ้นบิดเร้าใบหน้าเปี่ยมสุข ปากพร่ำว่าเสียวไม่หยุดแล้วขอให้ผมเย็ดแรงกว่าเดิมอีก ผมจับขาเธอพาดบ่าจนเอวเธอลอยค้างกลางอากาศ ก่อนจะกดควยกระแทกหนักๆ เหมือนตอกเสาเข็มลงหลุม มิ้นแอ่นหีรับแรงกระทุ้งสองเต้านูนอวบส่ายกระเพื่อมไปมาเย้ายวนให้บีบขย้ำ เธอครางเสี้ยนบอกเงี่ยนเต็มทีแรงอีก เย็ดลึกๆ ผมจับเธอพลิกให้นอนคว่ำแล้วยกส่วนสะโพกให้ก้นโก่งโค้งขึ้นมาแล้วเย็ดเธอในท่าหมา มิ้นซี๊ดสุดปากเพราะควยเข้าไปลึก ผมทั้งเย็ดแรงเย็ดหนักแล้วยังใช้ฝ่ามือฟาดลงแก้มก้นเธอดังเพี้ยะรัวๆ ไม่หยุด มิ้นยิ่งชอบบอกแรงอีกจนผิวก้นขาวเนียนแดงห้อขึ้นเรื่อยๆ ในที่สุดมิ้นก็เสร็จ เธอตัวสั่นกระตุกเพราะถึงจุดสุดยอดจนสะโพกเกร็งค้างไว้เกือบห้าวิก่อนจะผ่อนแรงแล้วนอนแผ่ลงอย่างหมดกำลัง ผมจับเธอนอนหงายแล้วเย็ดต่อ จับนมใหญ่ส่ายกระเพื่อมมาดูดเคล้นอย่างเมามันแล้วก็เสร็จตามน้ำแตกคารูหีเธอไปทั้งอย่างนั้น เพราะวันนี้เป็นวันปลอดภัยสำหรับเธอ จนน้ำรักรอบนี้หมดก็อกจึงได้นอนแผ่พักเอาแรงให้หายเหนื่อยตาม เราสองคนมองหน้ากันแล้วยิ้ม ผมกระซิบบอกเธอว่าครั้งหน้าขอชุดม.ปลายด้วยสิ น่าจะยิ่งเสียวกว่านี้ เธอพยักหน้าตกลงก่อนจะลุกขึ้นอมควยให้ผมแล้วเริ่มบรรเลงกิจกามยกที่สองต่อทันที

Recommendations

เรื่องเสียว ให้ฝรั่งเล่นรักกับเมียให้ดู ภรรยาผมชื่อวิ เธอเรียกตัวเองว่า ”วิ” วิเป็นสาวเหนือ ผิวขาว พูดจาไพเราะ ใบหน้าสวย รูปร่างบอบบาง สูงโปร่งแบบนางแบบ เมื่อแต่งงานกันใหม่ๆ เธอไม่ค่อยประสีประสาเรื่องเซ็กส์ ส่วนผมนั้น มีความปรารถนาอย่างแรงกล้า ที่จะให้เธอโดนผู้ชายคนอื่นเย็ด จึงค่อยสอนเธอ โดยผมและเธอจะร่วมกันสร้างจินตนาการ ในระหว่างที่เราเย็ดกัน โดยให้เธอใช้คำพูดแบบตรงๆ เช่น จิ๋ม และควย ให้เธอหัดเล่นท่าต่าง ฝึกเธอให้ใช้ปากและลิ้นจนชำนาญ บ่อยครั้งผมจะให้เธอแต่งตัวโป๊สุดๆ ใส่สายเดี่ยว กางเกงผ้ายืดสีขาวบางจัด ลัดเป้า จนเห็นกลีบจิ๋มเป็นร่องเลย…

เรื่องเสียว ไม่ใช่ดุ้นแฟน-ใหญ่กว่าที่เคยโดนมา ดิฉันมีเรื่อง ๆ หนึ่ง ที่ไม่เคยคิดว่าจะเกิดกับดิฉันได้ เนื่องจากดิฉันก็เป็นคนเรียบร้อยมาตลอด ดิฉันชื่อนิด อายุก็ 25 พอดี คือเมื่อปีใหม่ที่ผ่านมาดิฉันได้ไปเที่ยวกับแฟนชื่อพี่ก้อง และก็มีเพื่อนของแฟนไปด้วยอีกคนชื่อพี่เอ กับแฟนพี่เอชื่อนก และก็มีเพื่อนของพี่ก้องอีกคนชื่อ พี่เล็ก แต่พี่เล็กไม่ได้เอาแฟนไปด้วย โดยมีคนขับรถตู้เป็นโชเฟอร์เพราะเราไม่อยากขับรถ เราออกจากกรุงเทพฯ มาตอน 8 โมงเช้า มาถึงตราดก็ประมาณบ่าย 2 เห็นจะได้ แล้วเราก็ไปทานอาหารที่แหลมงอบ ตกเย็นก็นั่งเล่น แล้วเข้าที่พัก โดย ดิฉันกับแฟนก็นอนห้องหนึ่ง พี่เอกับนกอีกห้องหนึ่ง…

เรื่องเสียว เลื่อนขั้นเงินเดือน เลยต้องยอมเสียตัวให้เจ้านาย แต่ดันติดใจควยยาวใหญ่ ให้เย็ดยาวๆ ครั้งแรกที่เกิดเรื่องเสียวขึ้นระหว่างเรานั้นฉันไม่ได้เต็มใจเลยจริงๆ ฉันรับไม่ได้ที่จะต้องเอาตัวเข้าแลกกับอะไรก็ตามที่ไม่ใช่เรื่องปกติ แต่เพราะว่าเรื่องการแข่งขันมันสูง ตำแหน่งหน้าที่และเงินเดือนมันสำคัญ ฉันเลยจำเป็นต้องหลับตาแล้วกัดฟันยอมไปหาเขาที่โรงแรมแห่งหนึ่ง คิดเสียว่าแค่ครั้งเดียว ให้เขาเย็ดหีไปซะ ไม่กี่นาทีมันก็จบ เช้าวันใหม่ฉันก็จะได้ทั้งเงินเดือนและตำแหน่งอย่างที่หวัง แต่ทันทีที่ฉันเปิดประตูโรงแรมเข้าไปแล้วเห็นเจ้านายตัวเองกำลังนอนหงายเล่นโทรศัพท์อยู่พร้อมกับควยแข็งตั้งโด่ ความคิดของฉันก็เปลี่ยนไปทันที เขาเป็นคนหน้าตาใช้ได้ แต่ว่ารูปร่างเล็ก ไม่ได้สูงใหญ่เหมือนชายในฝันที่ฉันวาดไว้ จนลืมไปเลยว่าความสุขที่แท้จริงมันไม่ใช่หน้าตา สิ่งนั้นคือรูปลักษณ์ภายนอกที่เอาไว้อวดให้คนอื่นพึงพอใจ แต่ภายในต่างหากที่จะทำให้ความสุขระหว่างคนสองคนมันเกิดขึ้น และในตอนนี้ฉันก็รู้แล้วว่าสิ่งที่กังวลมาตลอดมันได้หายไปโดยสิ้นเชิง เพราะว่าแม้เขาจะตัวเล็ก แต่ควยไซส์ 6×6 ที่แข็งเป็นลำตั้งโด่รอฉันอยู่นั้นมันดีจริงๆ ลำควยสีเข้มนิดๆ หัวควยถอกบานสีชมพูอ่อน รอบๆ…

เรื่องเสียว หีเด็กมอต้นสมัยนี้มันน่ากระแทกจริงๆ เด็กสมัยนี้มองเรื่องเสียวเป็นเรื่องปกติไปแล้วเหรอ อันนี้ผมเพิ่งรู้จริงๆ ก็ตอนที่มีเด็กอายุแค่ 14 ทักเฟซบุ๊กผมมาครับ เธอบอกว่าเห็นผมแล้วชอบ พยายามที่จะจีบผมเสียอย่างนั้น ทั้งๆ ที่ผมเองตอนนี้ก็อายุเข้าไปเกิน 25 แล้วด้วยซ้ำ ผมสามารถเป็นพ่อของเธอได้เลยจริงๆ แต่เชื่อไหมละครับ ว่าสุดท้ายแล้ว ผมเองก็รู้สึกอย่างชัดเจนเลยว่าเด็กสมัยนี้มันน่าเย็ดอยู่เหมือนกันนะครับ ผมก็เลยลองเล่นด้วยดู แล้วเธอก็บอกว่า ถ้าผมมาหาเธอ เธอจะให้เย็ด เพราะว่าเธอเสียซิงแล้ว คำตอบของเธอนั้นทำผมอึ้งเอาเรื่องอยู่เหมือนกันนะครับ เพราะไม่คิดว่ามันจะไวขนาดนี้ แต่ในเมื่อเธอบอกแล้วว่า ถ้าผมออกไปรับเธอ เธอจะยอมให้ผมเย็ด…หีเด็กนะครับ หีเด็กมัธยมด้วย ผมเองก็มาเสียบริสุทธิ์เอาตอนที่เรียนมหาลัยแล้ว เลยอยากจะรู้อยากจะลองเหมือนกัน…

เรื่องเสียว ของเด็ด ของดี ต้องหีน้องเมีย เรื่องเสียวที่ผมยังคงจำตราตรึงใจที่สุดของผม คงเป็นเรื่องที่มันเกิดขึ้นจากความผิดพลาด แต่ว่ามันโคตรจะมีความสุขเลยครับ ใครจะไปคิดกันล่ะ ว่าผมเองจะได้เย็ดน้องเมียตัวเอง ซึ่งเธอเองก็ต้องพูดตามตรงว่า สวยกว่าเมียผม น่าเย็ดกว่าเมียของผมโคตรๆ เมียผม พอแต่งงานแล้วก็ปล่อยตัวเอง อ้วน ไม่ดูแลร่างกาย เหมือนกับว่าแต่งงานแล้ว จะยังไงก็ได้ แต่น้องเมียของผม ยังคงรักษาสุขภาพร่างกายผิวพรรณเป็นอย่างดี เรียกได้ว่ามองตรงไหนก็เงี่ยน น่าจะจับมากระแทกหีแรงๆ อยู่ทุกเวลาเลยทีเดียว แล้วในวันนั้น ที่ผมเมากลับบ้านมา ผมเมาพอประมาณ แต่ว่าผมเองอยากจะลองว่ามันจะเป็นยังไง ในวันที่เมียไปทำงาน แล้วน้องเมียของผมอยู่บ้านลำพัง ผมเดินเข้ามาในบ้าน…

เรื่องเสียว แทบไม่ได้นอน นักเรียนฝรั่ง มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อประมาณปีที่แล้ว ผมเองซึ่งตอนนั้นเรียนอยู่โรงเรียนชายล้วนแห่งหนึ่ง แฟนของผมเธอชื่อออน เธอเรียนอยู่ม.5ที่โรงเรียนหญิงล้วนแห่งหนึ่ง เธอมีเพื่อนอยู่คนหนึ่งชื่อพลอย พลอยเป็นผู้หญิงผิวขาว น่าตาน่ารัก ค่อนข้างอวบ เธอเป็นคนไม่ค่อยพูด เพราะเธอพูดไม่เก่ง และบ้านของเธอมีฐานะที่ดี บ้านเธอทำโรงสี จนวันหนึ่งได้มีการสอบชิงทุนนักเรียนแลกเปลี่ยนไปต่างประเทศ ซึ่งพลอยและเพื่อนๆได้ไปเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนกันหลายคนยกเว้นออนแฟนผม เพราะเธอไม่ได้สอบ ซึ่งระยะเวลาในการแลกเปลี่ยนทั้งหมด คือ 20 วัน และแล้วเมื่อถึงวันคือ20วันแรกพลอยและเพื่อนจะได้ไปที่เมืองนอก โดยจะจับคู่กับนักเรียนฝรั่ง เพื่อเวลามาเมืองไทยจะได้มาอยู่บ้านคู่ของตนเอง และเมื่อไปถึงผลปรากฏว่าพลอยจับได้คู่กับผู้ชาย ซึ่งเธอค่อนข้างตกใจเพราะเธอไม่เคยมีเพื่อนผู้ชาย และด้วยความที่เธอพูดไม่เก่งจึงทำให้เธอค่อนข้างสับสน เธอทำอะไรไม่ถูกจึงโทรหาออนแฟนผมว่าจะทำไงดี พลอยจับได้คู่กับผู้ชาย…

เรื่องเสียว เมื่อพ่อเป็นมากกว่าพ่อ พ่อเลยกลายเป็นผัวหนูได้เหมือนกัน หากคุณไม่ใช่คนที่ชื่นชอบเรื่องความสัมพันธ์ภายในครอบครัว ประสบการณ์เสียวเรื่องนี้อาจจะไม่ถูกใจคุณเท่าไหร่นัก แต่หากคุณนั้นเป็นคนที่เข้าใจการสานสัมพันธ์ครอบครัว นี่คือเรื่องเสียวๆ ที่คุณจะต้องติดตามและอ่านจนบรรทัดสุดท้าย เรื่องนี้ถูกส่งเข้ามาโดยเด็กสาวอายุ 17 ปีคนหนึ่ง นามมติว่า “กุ้ง” กุ้งเป็นเด็กสาวธรรมดาที่เติบโตมาจากการเลี้ยงดูของพ่อเลี้ยงเดี่ยว แม่ของเธอทิ้งเธอไปกับผู้ชายคนใหม่โดยไร้ซึ่งการแยแสและหันกลับมาเหลียวแล กระทั่งปัจจุบัน เธอก็ได้ข่าวว่าครอบครัวของแม่นั้นอบอุ่นและสุขสมบูรณ์เหลือเกิน ร่ำรวย มีเงินมีทอง แต่เธอกับพ่อนั้นต้องใช้ชีวิตแบบหาเช้ากินค่ำไปวันๆ แต่ถึงอย่างนั้นพ่อก็พูดเสมอว่าพ่อยังรักแม่ และรักเธอด้วย หากแต่นั่นไม่ใช่คำพูดที่เธอปรารถนา เพราะว่าพ่อต้องรักเธอมากกว่าผู้หญิงคนนั้น เธอจึงพยายามที่จะทำทุกๆ อย่างให้พ่อนั้นได้สัมผัสความรักที่เธอมี ทำหน้าที่แทนแม่ และทำทุกๆ อย่างเท่าที่ผู้หญิงคนหนึ่งสมควรทำ รอรับพ่อกลับมาจากที่ทำงาน…

เรื่องเสียว คนขับรถบรรทุก เอ็นใหญ่สวิงเมีย ผมชอบเรื่องสวิงกิ้งกันอย่างมาก มาตั้งแต่หนุ่ม ๆ ผมอายุ 40 เมีย 38 ผมกับเมียอยู่กินกันมาหลายปีแล้ว ตอนหลัง ๆ ตัวผมรู้สึกว่าเสร็จเร็วมาก ผิดกับเมียผม ที่เธอมีอารมณ์ชอบให้ผมทำนาน ๆ และชอบให้ผมทำแรง ๆ เธอถึงจะเสร็จ ยิ่งอายุมากเมียผมยิ่งเซ็กส์จัดมาก เมียผมผิวขาว เชื้อจีน หุ่นก็เริ่มอวบ ๆ หน่อยแล้ว แต่ผมก็ชอบ หน้าอกขนาด 35 นิ้วได้เป็นที่ดึงดูดสายตาของพวกหนุ่ม ๆ…

เรื่องเสียว อยากรองไหมพี่จะสอนให้ ”สวิงกิ้ง” ดิฉันได้มีโอกาสไปฝึกงานที่บริษัทขายหมู่บ้านจัดสรรแห่งหนึ่ง กับผู้จัดการซึ่งเป็นหญิงสาว จบมาจากเมืองนอก พูดภาษาอังกฤษไฟแลบเลยทีเดียว ร่างโต้ตอบจดหมายก็เก่ง ส่งเทเลกซ์หรือแฟ็กเองคล่องตัวมาก เรียกว่าเก่งไปหมดทุกอย่างสำหรับหญิงในวัย 30 ปี สามีเป็นวิศวกรโครงการณ์ก็ทำงานอยู่ที่เดียวกัน ดิฉันโชคดีที่ผู้จัดการ คุณเจนจิราหรือพี่เจน ให้ความเป็นกันเองมาก เราพูดคุยกันสารพัดเรื่องเวลาว่างงาน ในที่สุดก็มาลงที่เรื่องเซ็กส์ ตรงนี้แหละค่ะที่ดิฉันเพิ่งรู้จักคำว่าสวิงกิ้งคืออะไร วันนั้นดิฉันนั่งรถไปกับพี่เจนเพียงสองคน เราว่าจะไปดูที่ดินที่เขาเสนอขายมาที่ระยอง แล้วจะเลยแวะค้างกันที่พัทยากันสักคืน เก็บกระเป๋าเสื้อผาตั้งแต่เช้าในใจคิดโชคดีที่ได้ไปทะเลโดยไม่ต้องเสียเงิน ไม่เป็นไรน่านอนกันเพียงผู้หญิงสองคนไม่น่าเป็นอะไร เสร็จจากการดูที่ดิน แวะมาเปิดห้องที่เอเซียพัทยา ห้องสวยดีเป็นบ้า ติดทะเลเป็นห้องสูตร ราคาเรียกว่า ชาตินี้ดิฉันคงไม่มีปัญญามาเปิดห้องแบบนี้แน่ อาบน้ำใส่ชุดนอนมาดื่มเหล้ากันตรงเฉลียงพัก…