เพื่อนรักที่ห่างหายไปนาน เจอกันอีกครั้ง ขอเย็ดหน่อยนะ

e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8a3e0b8b1e0b881e0b897e0b8b5e0b988e0b8abe0b988e0b8b2e0b887e0b8abe0b8b2e0b8a2e0b984e0b89be0b899 64fbf9473eaf3

เรื่องเสียว เพื่อนรักที่ห่างหายไปนาน เจอกันอีกครั้ง ขอเย็ดหน่อยนะ

น่าจะเกือบ 20 ปีที่เราไม่ได้เจอกัน ในตอนวัยเด็ก เราสนิทสนมกันมากเลยทีเดียว ช่วงเวลาประถม เขาเป็นเพื่อนเพียงคนเดียวของฉัน ที่ทำให้ฉันรู้จักกับคำว่ารัก ในวัยเดียงสา เราไม่รู้ด้วยซ้ำ ว่าชีวิตของเรามันจะไปต่อยังไง ในวันที่เขาบอกกับฉันว่าจะย้ายบ้าน แล้วในที่สุด เขาก็ไป แต่วันสุดท้ายที่เขาจะจากไปโดยที่ไม่ได้แวะเวียนกลับมา เราจูบกัน ซึ่งมันเป็นเพียงการเอาปากชนกันในแบบของเด็กๆ แต่ฉันก็นับว่านั่นคือจูบแรกของฉันไปแล้วนั่นเอง

วันนี้เรากลับมาเจอกันเพราะว่าโรงเรียนของเราจัดเลี้ยงรุ่น ฉันดีใจมากที่ได้เจอเขา มีหน้าที่การงานที่ดี และมีหน้าตาที่หล่อเหลา จนฉันแทบจะลืมเขาวัยเด็กในความทรงจำไปเลยทีเดียว เราได้นั่งคุยกันระหว่างที่งานเลี้ยง และเขาเป็นคนที่อาสาไปส่งฉันที่บ้าน ตอนที่อยู่บนรถของเขาเพียงลำพังสองต่อสอง ฉันเลยพูดเรื่องเก่าๆ ขึ้นมาและปรากฏว่าเขาดันจำเรื่องจูบในวันนั้นได้ และบอกว่าไม่ลืมเช่นกัน เพราะฉะนั้นเขาเลยไม่เคยมีแฟนเลยแม้แต่คนเดียว เพื่อคิดว่าวันหนึ่งจะมาหาฉัน แต่ถ้าฉันมีแฟนแล้วก็จะไม่ว่าอะไร แน่นอนว่าฉันผ่านผู้ชายมา แต่ก็ไม่เคยที่จะลืมเขาได้เลย ฉันจึงเป็นฝ่ายเริ่มก่อน ยื่นหน้าไปหาเขา แล้วบอกว่า คืนนี้เรามาลองจูบแบบจริงๆ จังๆ มากกว่าตอนเด็กได้ไหม ?

เขายิ้ม ถามว่าแค่นี้เองเหรอ ?

ฉันหัวเราะแล้วปฏิเสธ เราจูบกัน ก่อนที่ปลายทางของเราทั้งสองคนจะเปลี่ยนไป

ฉันผลักเขาลงบนเตียงทันทีที่มาถึงห้องพักชั่วคราวที่อยู่ริมทาง ก่อนที่จะค่อยๆ คลานตามขึ้นไปบนเตียง แล้วเป็นฝ่ายที่ค่อยๆ ถอดกางเกงของเขาออกอย่างช้าๆ เมื่อควยของเขาโผล่ขึ้นมา ทั้งๆ ที่มันยังไม่ได้แข็งตัว ฉันก็คว้ามันเข้าปาก ทั้งอมควยและดูดดุนราวกับว่ามันคืออาหารที่ฉันโหยหามาแสนนาน เรียวลิ้นค่อยๆ ตวัดผ่านทุกๆ สัดส่วนในเวลานั้นอย่างหนักแน่นและถี่รัว จนกระทั่งฉันเองแทบจะหายใจไม่ออกเลยด้วยซ้ำ เพราะความหิวกระหายของตัวเอง

ในขณะเดียวกัน เขาก็ค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมาแล้วกดหัวของฉันลงไปให้อมควยให้เขาอีก เสียงครางของเขาคือตัวเร่งความเงี่ยนของฉันอย่างดี ที่ทำให้ฉันนั้นค่อยๆ ออกแรงดูดและเพิ่มแรงในการอมควยของเขามากขึ้นไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเขาเป็นฝ่านบอกให้พอก่อน เพราะน้ำจะแตกแล้ว คงจะตื่นเต้น และรู้สึกดีที่ได้กลับมาเจอกันอีกครั้งในวันนี้ และแน่นอนว่าฉันเองก็ไม่ต่างจากเขา ตอนที่เขาจับฉันนอนหงาย ถอดเสื้อผ้าออกจนหมด แล้วได้เห็นหีชมพูของฉัน พร้อมทั้งค่อยๆ กดใบหน้าลงมาแล้วเลียหีให้ฉัน ความเสียวที่มีจากความรู้สึกต่างๆ ถาโถมเข้ามาจนกระทั่งทำให้ฉันนั้นรู้สึกชัดเจนเลยว่า มันเหมือนจะเสร็จเช่นกัน เลยเป็นฝ่ายขอร้องให้เขานั้นช่วยเย็ดหีฉันเถอะ ฉันเงี่ยนจนจะไม่ไหวอยู่แล้ว

เขายิ้ม แล้วทำตามทันที ควยใหญ่ดาวสีเข้มคล้ำนั้นค่อยๆ เคลื่อนมาจ่อจรดที่ทางรัก ก่อนที่เขาจะเป็นฝ่ายส่งมันเข้ามาในรูหีของฉันที่เปียกฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยน และน้ำลายของเขาจากการเลียหีเมื่อครู่ เขาดันมันเข้ามาจนสุด ปล่อยเสียงครางผสมผสานปะปนกันไปอย่างหนักหน่วงและถี่รัวพร้อมๆ กันที่แรงกระแทกอันรุนแรงของเขาเกิดขึ้นมาในช่วงขณะนั้น

เสียวหีเหลือเกิน นี่เหรอ คือความต้องการที่เราต่างเก็บกดมาแล้วกว่ายี่สิบปี มันรู้สึกเหมือนเติมเต็มอะไรต่างๆ นานาเข้ามาเต็มไปหมดเลยทีเดียว ทุกๆ ช่วงเวลาที่เกิดขึ้นทำให้ฉันนั้นโอบกอดร่างกายของเขาเอาไว้ แล้วครางออกมาสุดเสียงโดยไม่จำเป็นต้องอาย

อยากให้เขาเย็ด…เย็ดฉันให้แรงกว่านี้ เย็ดให้แรงเท่าที่ความคิดถึงของเรานั้นจะนำพากันและกันให้มาถึงวันนี้

แล้วเขาก็ทำแบบนั้น เอวของเขาขยับไหวเคลื่อนที่ถี่รัวไปจนทำให้ฉันนั้นสั่นสะท้านไปทั้งตัว เสียวซ่านจนเหมือนร่างกายนั้นชาปลาบไปชั่วขณะ ไม่มีอะไรที่ทำให้ฉันมีความสุขได้มากกว่านี้อีกแล้ว

จะแตกแล้ว จะแตกแล้ว…

ฉันครางบอก ให้เขาแตกในได้เลย ฉันไม่อยากให้เขาแตกนอก เพราะมันไม่คุ้มกับการรอคอยของเขา

เขาบอกว่าจะรับผิดชอบทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้น ไม่ว่าจะยังไงก็ตาม เพราะว่าเขาอยากจะได้ฉันมานานแล้ว ก่อนที่ควยของเขาจะเริ่มเร่งจังหวะถี่รัวขึ้นไปเรื่อยๆ สุดท้ายก็กลายเป็นว่าเขานั้นกระแทกควยเข้ามาเต็มที่ แล้วครางเสียงกดต่ำ ปล่อยน้ำควยทะลักแตกในกระจายเต็มรูหีของฉันอย่างพอใจ

เรานอนหายใจเหนื่อยหอบกันอยู่ครู่หนึ่ง

และพบว่าห้องพักชั่วคราวยังมีเวลาอีกหลายชั่วโมง

ฉันคิดว่าเราควรจะใช้ช่วงเวลานี้ให้คุ้มที่สุดเท่าที่จะคุ้มได้…ไม่เจอกันตั้งเป็นสิบยี่สิบปี จะเย็ดกันแค่ทีสองทีมันไม่ได้หรอก

Recommendations

เรื่องเสียว หลงรักพ่อหม้ายลูกติด เลยคิดจะจับเย็ด เรื่องเสียวคราวนี้ถูกเล่าออกมาจากปากของ “มะยม” สาวน้อยวัยเพียง 18 ปี ที่เธอนั้นริอ่านอยากจะเป็นเมียของ “เดช” ชายหนุ่มอายุรุ่นราวคราวพ่อของตัวเอง ที่ย้ายเข้ามาในหมู่บ้านเมื่อไม่นานมานี้ เขาเป็นชายหนุ่มรูปร่างกำยำสูงใหญ่ อายุ 42 ของเขานั้นไม่ได้ทำให้เขาดูแก่ลงเลยหากเทียบกับชายหนุ่มในวัยเดียวกัน เขาออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ การทำงานที่ใช้แรงงานทำให้ผิวกายเกรียมแดด แต่กลับกันมันก็ยิ่งน่ามองจนทำให้รู้สึกเงี่ยนจนน้ำเดิน บ่อยครั้งที่เธอนั่งเฝ้ามองเป้ากางเกงของเขาตอนที่เดินผ่านไปมาแล้วรู้สึกเงี่ยนหีแฉะ…อยากรู้เหลือเกินว่าผู้ชายวัยนี้จะเย็ดมันส์หรือเปล่า ? เขาไม่ใช่คนตัวเปล่าเล่าเปลือย มีลูกติดมาด้วย เด็กชายชื่อว่า ต้นกล้า อายุ 4 ขวบ ฟังจากใครๆ เขามาก็ได้ความว่า…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาวเมีย แฟนผมเขามีพี่สาวอายุห่างกันห้าปี(พี่ผมสักสองปีได้) เพิ่งเลิกกับแฟนมาสักหกเดือนได้(กลับไปคืนดีกับคนเก่า)เห็นแฟนเล่าว่าพี่เสียใจพอสมควร และตั้งใจไม่มีแฟนอีกจนกว่าจะจบปอ เอก วันนึงพ่อกับแม่ของแฟนผมจะไปต่างจังหวัดคืนนึง จึงบอกให้พี่สาวกับเธอไปนอนค้างที่บ้าน(เฝ้าบ้าน) เธอนัดไปเจอพี่สาวตอนเที่ยงเพื่อกินข้าวเเละช้อปปิ้งนิดหน่อย ผมก็กะจะไปส่งเธอตามปกติกะว่าเจอพี่เธอแล้วก็จะกลับ แต่พอเจอพี่เธอก็ชวนกินข้าว แถมยังชวนเดินเที่ยวต่อ พี่เธอแต่งตัวน่ารักมากครับ(ตามประสาคนโสด) เธอเป็นสาวกว่าแฟนผมมาก ดูเป็นผู้ใหญ่แต่ก็น่ารักแบบสาวทำงานแล้ว ระหว่างที่เดินเที่ยวกันผมก็คอยเอาใจทั้งสองคนเป็นอย่างดี จนพี่เธอแอบมากระซิบข้างหูผมว่า เอาใจเก่งแบบนี้ถ้าไม่ใช่ของน้องสาวพี่แย่งไปแล้วนะนี่ ผมขนลุกของขึ้นเลยครับ อิอิ แต่ก็รู้ว่าพี่แกล้อเล่น เราเดินกันจนค่ำ ผมเลยอาสาไปส่งสองสาวถึงบ้านเพราะเริ่มมืดแล้ว พอไปถึงบ้านฝนก็เสือกตกอีก ผมเลยกะว่ารอฝนหยุดแล้วค่อยโบกแท็กซี่กลับ แต่ฝนตกนานมาก ยันสี่ทุ่มยังไม่หยุด พี่สาวแฟนจึงบอกว่าไม่ต้องกลับหรอก นอนนี่แหละ พี่ไม่บอกพ่อกะแม่หรอก…

เรื่องเสียว เปิดบริสุทธิ์สาวน้อยเรียนรัก ตอน 3 อากาศอันร้อนอบอ้าวในเดือนมีนาคม มันช่างเป็นเดือนอันแสนน่าเบื่อของน้องมาย ลูกสาวคนสุดท้องวัย 15 ปีของคุณทรงพล เพราะใครๆต่างก็ไม่ค่อยมีเวลาด้วยกันทั้งนั้น คุณทรงพลเอง หลังจากลาพักร้อนและกลับไปทำงานก็มีงานต่างเข้ามาเป็นจำนวนมากจนไม่มีเวลาไปไหนได้เลย พี่เมพี่สาวของเธอก็ไม่ว่าง ออกจากบ้านไปทำธุระเรื่องเรียนต่อทุกวัน ส่วนพี่มินท์พี่สาวอีกคนของเธอก็ไปเรียนพิเศษทุกวันตั้งแต่เช้า มีหลายครั้งที่เธอต้องอยู่บ้านคนเดียวทั้งวัน ” ทำไมมันน่าเบื่ออย่างนี้น๊าาา……..เฮ้อ…ปิดเทอมทั้งทีมันน่าจะสนุกนี่นา…แต่นี่อะไรต้องมาจับเจ่าอยู่กับบ้าน….น่าเบื่อจริง…” เธอบ่นไปคนเดียวของเธอเนื่องจากวันนี้ก็เป็นอีกวันที่เธออยู่บ้านคนเดียว ” เออ..ใช่..โทรชวนเพื่อนไปเที่ยวกันดีกว่า อืม…ชวนใครไปดีนะ…เอายัยนันนี่แหละเป็นคนแรก ” เธอกดเบอร์โทรศัพท์ไปหาเพื่อนในกลุ่มของเธอ ” ฮัลโหล…นี่เรามายนะ….นันเราเบื่อมากเลยอ่ะ…ไปเดินเที่ยวห้างกันไหม….เหรอ…ก็ดีสิ…งั้นพรุ่งนี้เจอกันนะ..โทรชวนคนอื่นด้วยนะ….อ้าวเหรอ…..งั้นเราไปกันสองคนก็ได้….O.K. นะ…เจอกันพรุ่งนี้…หวัดดีค่ะ…” เธอวางสายแล้วยิ้มอย่างระรื่น วันพรุ่งนี้เธอจะได้ไปเที่ยวแล้วถึงแม้ว่าคนอื่นๆจะไม่ว่างก็เถอะ วันรุ่งขึ้นเธอแต่งตัวด้วยชุดแซ็กสีเทาอ่อน…

ผมกับเธอ..ลักหลับสาวรุ่นพี่ ผมเป็นคนกรุงเทพฯ ครับตอนนี้ผมอายุได้ 19 ปี แล้วผมมีประสบการณ์เสียวมาเล่าให้ฟังด้วยครับ   เป็นเรื่องที่เสียวมากเลยผมเรียนที่พณิชแห่งหนึ่งในกรุงเทพครับที่พักผมอยู่หอรวมครับมีทั้งหญิงและชายอยู่รวมกันและมีหญิงคนหนึ่งอยู่ข้างห้องของผมเธอเรียนที่มหาลัยแห่งหนึ่งขอไม่เอ่ยชื่อนะครับ เธอชื่อพี่ หมี หุ่นเซ็กซึ่มากเลยครับหน้าตาจัดว่าสวยมาก ระดับไปเล่นดาราได้เลยเธออายุราว ๆ 21 ปี ผมกับเธอไม่เคยคุยกันเลยแต่เคยมองหน้ากันบ้างเป็นบางครั้ง แล้วมีอยู่คืนนึงผมเห็นเธอเมากลับมาบ้าน สงสัยเธอจะไปเที่ยวกับเพื่อนมา ผมเห็นเธอเดินเข้าห้องไป ผมก็เริ่มคิดว่าวันนี้จะแอบเข้าไปฟันพี่หมีให้ได้ แล้วผมก็เดินไปที่หน้าห้องผมลองเคาะประตูห้องดูก็เงียบฉี่เลย ผมเลยผักประตูเข้าไปผมดีใจมากเพราะประตูไม่ได้ล๊อก พอผมเปิดเข้าไปผมถึงกับยืนตัวแข็งเลย พี่หมีใส่กระโปรงสั้นพี่หมีนอนกระโปรงเปิดเห็นกางเกงในสีชมพูผมเห็นเนินห. เธอใหญ่มากครับแล้วตอนนี้ ค.  ของผมมันก็แข็งโด่ดันกางเกงของผม  จนตุงเลยผมค่อย ๆ   เดินเข้าไปแล้วลองเรียกชื่อพี่เขาดู  แต่ก็เงียบผมยิ่งได้ใจใหญ่เลยผมหอมแก้มเธอเบา…

เรื่องเสียว น้องบีโดนรุม เสียวหีสุดๆ คืนโดนรุมเย็ดของบี…กับเพื่อน และผู้ชายห้าคน ไม่คิดเลยค่ะว่า ปาร์ตี้ที่เราตั้งใจจะให้เป็นแค่ ดื่ม แด๊นซ์ จะกลายเป็นสวิงกิ้งปาร์ตี้ ที่มันส์ สุด สุด ตอนนี้บีโดนผู้ชายเย็ดห้าคนในคืนเดียว ไม่ขอยืดยาวที่มาที่ไปในคืนปาร์ตี้นะคะ เอาเป็นว่า มันกลายเป็นสวิงกิ้งกันอย่างเต็มใจ คอนดอมกระจายเต็มห้อง แล้วบีก็ได้เห็น หี เพื่อน..หลากหลายเต็มลูกตา คือ บีไม่เคยเห็นของคนอื่นอย่างใกล้ชิดอย่างนี้ หี นี่มันมีหลากหลายแบบจริงๆค่ะ อย่างของตูน เธออูมขาว โกนขนตรงแคมออกหมดเลยเหลือเฉพาะส่วนนูน รูหีของตูนแดงจัดมาก บีเห็นชัด…

เรื่องเสียว วางยาปลุกเซ็กส์ แล้วรุมสวิงกิ้งเมีย ”ถ้ายอมแล้วพี่จะทนดูได้เหรอ” ผมชื่อพงษ์ ส่วนแฟนหรือเมียของผมชื่อชมพู่ หน้าตาน่ารักแถมขาวหมวยผมยาวตรงแบบพิมพ์นิยม หุ่นนี่ก็ระดับสุดยอดล่ะครับ เดินห้างนี่หนุ่มมองหน้าอกหน้าใจกันเหลียวหลัง เรารู้จักกันเพราะเธอเคยเป็นนางแบบถ่ายให้หนังสือนู๊ดเล่มหนึ่ง ถ่ายเสร็จแทนที่นางแบบจะเสร็จช่างภาพตามระเบียบใช่ไหม แต่งานนี้นางแบบเสร็จเป็นผู้ช่วยตากล้องอย่างผมแทนเราก็เลยคบหากันมาตั้งแต่นั้น เรื่อง Sex มีกันอาทิตย์ละ 3 – 4 ครั้ง ไม่มีปัญหาอะไร แต่ตัวผมนั้นก็สนใจเรื่องสวิงพอสมควร เพราะอ่านเรื่องราวทำนองนี้จาก net แล้วได้อารมณ์ดี อ่านมากเข้า ก็อยากลอง และคงเพราะความที่มีเมียสวยๆ อย่างนี้ด้วย มันก็เกิดความอยากให้ชายอื่นผู้โชคดีมามีความสุขและให้ความสุขกับเมียผมบ้าง ภาพดุ้นเขื่องๆ…

เรื่องเสียว เสียสาวครั้งแรก ถูกรุมเย็ด เบส กับ พรีม พึ่งแต่งงานกันเมื่อคืนนี้ วันนี้ เบส เจ้าบ่าวหมาดๆ ขับรถพาเจ้าสาวแสนสวยน่ารักไปฮันนีมูนที่ จังหวัดเล็กๆ แห่งหนึ่ง ไกล้ทะเลติดกับประเทศเพื่อนบ้าน เบส อยากให้ พรีม ประทับใจกับการมอบความบริสุทธิให้เค้าซึ่งเป็นครั้งแรกในการถูกเย็ดของเธอ ตอนไกล้ค่ำ พรีมในชุดเสื้อยืดสายเดี่ยวน่ารัก กระโปรงสั้นเลยหัวเข่า โนบรา แต่สวมชั้นในลายลูกไม้น่ารัก เจ้าบ่าวของเธอ เอาผ้ามาผูกตาพรีมเอาไว้ซึ่งเธอก็ไม่ขัดขืนตามสัญญา เบสประคองเจ้าสาวที่กำลังจะเสียสาวให้เค้าในวันนี้ มาที่รถเปิดประตูประคองให้เธอนั่ง แล้วปิดประตูรถ เบสเดินอ้อมไปด้านคนขับ ทันใดนั้นก็มีคนโผล่พรวดมาประชิดตัวพร้อมเอามีดจ่อคอ…

เรื่องเสียว 69 กับรุ่นพี่ เย็ดหีโคตรเก่ง “ซี๊ดดด…อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…พะ พี่คะ สะ เสียว เสียว…อื๊อออ” สองขาขาวเนียนถูกยกขึ้นตั้งชันช้าๆ ร่างกายของเด็กสาวที่นั่งอยู่บนโต๊ะเรียนตอนนี้เปิดเผยทุกๆ อย่างให้อีกฝ่ายเห็นอย่างชัดเจน เรื่องเสียวไม่อาจจะบังคับให้มันหยุดลงได้แล้ว แม้ว่าตอนนี้มันจะอยู่ในโรงเรียนก็ตามที แต่เมื่อมีโอกาส ที่ทุกๆ คนไปรวมกันที่อาคารอเนกประสงค์เพื่อร่วมกิจกรรม กิจกรรมระหว่างสองคนยังคงดำเนินต่อไป เนินหีใหญ่ถูกแหวกออกช้าๆ แคมหีสวยเงี่ยนจนหีแฉะมีน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมา กลีบหีชมพูหวานค่อยๆ ถูกรุ่นพี่สุดหล่อยื่นใบหน้าเข้าไปตวัดลิ้นเลียกลีบสวาทนั้นด้วยความเงี่ยนและความกระสันเสียว ลิ้นตวัดแกว่งไกว ทั้งเลีย ทั้งดูหีให้เธอจนรุ่นน้องนั่นตัวสั่นระริก “อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…

เรื่องเสียว หีสวย หีฟิต เย็ดมันส์ ถ่านไฟเก่ายังเงี่ยน เลยวนเวียนกลับมาให้อดีตแฟนเย็ดสดแตกใน ผมจำฉากในวันนั้นได้เป็นฉากๆ วันที่เธอทิ้งผมไปด้วยเหตุผลอะไรสารพัด ทั้งๆ ที่ตอนรักกันนั้นเราแทบจะไม่ต้องหาเหตุผลใดๆ เลยก็ตาม มันเป็นเรื่องที่ยากจะเข้าใจ แต่ผมก็ปล่อยเธอไป เพราะคิดเอาไว้แล้วว่าถ้ารั้งมันก็ไม่ได้มีอะไรขึ้นมา นอกจากจะฝืนกันไปเปล่าๆ เรื่องเสียว และเรื่องรักต้องแยกออกจากกันให้หมด มันไม่ได้เกี่ยวข้องกันเลย ไม่ว่าตอนที่เป็นแฟนกันเราจะเย็ดกันบ่อยแค่ไหน ผมจะเย็ดเก่งแค่ไหน หรือผมจะควยใหญ่เท่าไหร่ พอคนจะไป ต่อให้มีร้อยควยก็คงรั้งเธอไม่ได้อยู่ดี แต่น่าตลก ที่วันนี้ ตอนนี้ และวินาทีนี้ เธอกลับมานั่งคุกเข่าอยู่ตรงหน้าของผมในหอพัก ผมไม่ได้เอากุญแจจากเธอคืนมา เธอจึงสามารถเปิดประตูเข้ามารอผมได้…