เพื่อนรักที่ห่างหายไปนาน เจอกันอีกครั้ง ขอเย็ดหน่อยนะ

e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8a3e0b8b1e0b881e0b897e0b8b5e0b988e0b8abe0b988e0b8b2e0b887e0b8abe0b8b2e0b8a2e0b984e0b89be0b899 64fbf9473eaf3

เรื่องเสียว เพื่อนรักที่ห่างหายไปนาน เจอกันอีกครั้ง ขอเย็ดหน่อยนะ

น่าจะเกือบ 20 ปีที่เราไม่ได้เจอกัน ในตอนวัยเด็ก เราสนิทสนมกันมากเลยทีเดียว ช่วงเวลาประถม เขาเป็นเพื่อนเพียงคนเดียวของฉัน ที่ทำให้ฉันรู้จักกับคำว่ารัก ในวัยเดียงสา เราไม่รู้ด้วยซ้ำ ว่าชีวิตของเรามันจะไปต่อยังไง ในวันที่เขาบอกกับฉันว่าจะย้ายบ้าน แล้วในที่สุด เขาก็ไป แต่วันสุดท้ายที่เขาจะจากไปโดยที่ไม่ได้แวะเวียนกลับมา เราจูบกัน ซึ่งมันเป็นเพียงการเอาปากชนกันในแบบของเด็กๆ แต่ฉันก็นับว่านั่นคือจูบแรกของฉันไปแล้วนั่นเอง

วันนี้เรากลับมาเจอกันเพราะว่าโรงเรียนของเราจัดเลี้ยงรุ่น ฉันดีใจมากที่ได้เจอเขา มีหน้าที่การงานที่ดี และมีหน้าตาที่หล่อเหลา จนฉันแทบจะลืมเขาวัยเด็กในความทรงจำไปเลยทีเดียว เราได้นั่งคุยกันระหว่างที่งานเลี้ยง และเขาเป็นคนที่อาสาไปส่งฉันที่บ้าน ตอนที่อยู่บนรถของเขาเพียงลำพังสองต่อสอง ฉันเลยพูดเรื่องเก่าๆ ขึ้นมาและปรากฏว่าเขาดันจำเรื่องจูบในวันนั้นได้ และบอกว่าไม่ลืมเช่นกัน เพราะฉะนั้นเขาเลยไม่เคยมีแฟนเลยแม้แต่คนเดียว เพื่อคิดว่าวันหนึ่งจะมาหาฉัน แต่ถ้าฉันมีแฟนแล้วก็จะไม่ว่าอะไร แน่นอนว่าฉันผ่านผู้ชายมา แต่ก็ไม่เคยที่จะลืมเขาได้เลย ฉันจึงเป็นฝ่ายเริ่มก่อน ยื่นหน้าไปหาเขา แล้วบอกว่า คืนนี้เรามาลองจูบแบบจริงๆ จังๆ มากกว่าตอนเด็กได้ไหม ?

เขายิ้ม ถามว่าแค่นี้เองเหรอ ?

ฉันหัวเราะแล้วปฏิเสธ เราจูบกัน ก่อนที่ปลายทางของเราทั้งสองคนจะเปลี่ยนไป

ฉันผลักเขาลงบนเตียงทันทีที่มาถึงห้องพักชั่วคราวที่อยู่ริมทาง ก่อนที่จะค่อยๆ คลานตามขึ้นไปบนเตียง แล้วเป็นฝ่ายที่ค่อยๆ ถอดกางเกงของเขาออกอย่างช้าๆ เมื่อควยของเขาโผล่ขึ้นมา ทั้งๆ ที่มันยังไม่ได้แข็งตัว ฉันก็คว้ามันเข้าปาก ทั้งอมควยและดูดดุนราวกับว่ามันคืออาหารที่ฉันโหยหามาแสนนาน เรียวลิ้นค่อยๆ ตวัดผ่านทุกๆ สัดส่วนในเวลานั้นอย่างหนักแน่นและถี่รัว จนกระทั่งฉันเองแทบจะหายใจไม่ออกเลยด้วยซ้ำ เพราะความหิวกระหายของตัวเอง

ในขณะเดียวกัน เขาก็ค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมาแล้วกดหัวของฉันลงไปให้อมควยให้เขาอีก เสียงครางของเขาคือตัวเร่งความเงี่ยนของฉันอย่างดี ที่ทำให้ฉันนั้นค่อยๆ ออกแรงดูดและเพิ่มแรงในการอมควยของเขามากขึ้นไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเขาเป็นฝ่านบอกให้พอก่อน เพราะน้ำจะแตกแล้ว คงจะตื่นเต้น และรู้สึกดีที่ได้กลับมาเจอกันอีกครั้งในวันนี้ และแน่นอนว่าฉันเองก็ไม่ต่างจากเขา ตอนที่เขาจับฉันนอนหงาย ถอดเสื้อผ้าออกจนหมด แล้วได้เห็นหีชมพูของฉัน พร้อมทั้งค่อยๆ กดใบหน้าลงมาแล้วเลียหีให้ฉัน ความเสียวที่มีจากความรู้สึกต่างๆ ถาโถมเข้ามาจนกระทั่งทำให้ฉันนั้นรู้สึกชัดเจนเลยว่า มันเหมือนจะเสร็จเช่นกัน เลยเป็นฝ่ายขอร้องให้เขานั้นช่วยเย็ดหีฉันเถอะ ฉันเงี่ยนจนจะไม่ไหวอยู่แล้ว

เขายิ้ม แล้วทำตามทันที ควยใหญ่ดาวสีเข้มคล้ำนั้นค่อยๆ เคลื่อนมาจ่อจรดที่ทางรัก ก่อนที่เขาจะเป็นฝ่ายส่งมันเข้ามาในรูหีของฉันที่เปียกฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยน และน้ำลายของเขาจากการเลียหีเมื่อครู่ เขาดันมันเข้ามาจนสุด ปล่อยเสียงครางผสมผสานปะปนกันไปอย่างหนักหน่วงและถี่รัวพร้อมๆ กันที่แรงกระแทกอันรุนแรงของเขาเกิดขึ้นมาในช่วงขณะนั้น

เสียวหีเหลือเกิน นี่เหรอ คือความต้องการที่เราต่างเก็บกดมาแล้วกว่ายี่สิบปี มันรู้สึกเหมือนเติมเต็มอะไรต่างๆ นานาเข้ามาเต็มไปหมดเลยทีเดียว ทุกๆ ช่วงเวลาที่เกิดขึ้นทำให้ฉันนั้นโอบกอดร่างกายของเขาเอาไว้ แล้วครางออกมาสุดเสียงโดยไม่จำเป็นต้องอาย

อยากให้เขาเย็ด…เย็ดฉันให้แรงกว่านี้ เย็ดให้แรงเท่าที่ความคิดถึงของเรานั้นจะนำพากันและกันให้มาถึงวันนี้

แล้วเขาก็ทำแบบนั้น เอวของเขาขยับไหวเคลื่อนที่ถี่รัวไปจนทำให้ฉันนั้นสั่นสะท้านไปทั้งตัว เสียวซ่านจนเหมือนร่างกายนั้นชาปลาบไปชั่วขณะ ไม่มีอะไรที่ทำให้ฉันมีความสุขได้มากกว่านี้อีกแล้ว

จะแตกแล้ว จะแตกแล้ว…

ฉันครางบอก ให้เขาแตกในได้เลย ฉันไม่อยากให้เขาแตกนอก เพราะมันไม่คุ้มกับการรอคอยของเขา

เขาบอกว่าจะรับผิดชอบทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้น ไม่ว่าจะยังไงก็ตาม เพราะว่าเขาอยากจะได้ฉันมานานแล้ว ก่อนที่ควยของเขาจะเริ่มเร่งจังหวะถี่รัวขึ้นไปเรื่อยๆ สุดท้ายก็กลายเป็นว่าเขานั้นกระแทกควยเข้ามาเต็มที่ แล้วครางเสียงกดต่ำ ปล่อยน้ำควยทะลักแตกในกระจายเต็มรูหีของฉันอย่างพอใจ

เรานอนหายใจเหนื่อยหอบกันอยู่ครู่หนึ่ง

และพบว่าห้องพักชั่วคราวยังมีเวลาอีกหลายชั่วโมง

ฉันคิดว่าเราควรจะใช้ช่วงเวลานี้ให้คุ้มที่สุดเท่าที่จะคุ้มได้…ไม่เจอกันตั้งเป็นสิบยี่สิบปี จะเย็ดกันแค่ทีสองทีมันไม่ได้หรอก

Recommendations

เรื่องเสียว ดูดออื่นรุมเย็ดเมีย เมียผมอายุ 35 มีบุตรแล้ว 2 คน ครอบครัวของผมจะไปเที่ยวในวันหยุดสุดสัปด์ห์เสมอแต่ผมไม่ได้ค้างคืนที่ไหน นอกจากปิดเทอมเท่านั้น อาทิตย์ที่ผ่านมาผมพาครอบครัวไปพักผ่อนชายทะเลทางภาคตะวันออก โดยมีผม เมีย แม่ยาย และบุตร 2 คน ขับรถตระเวณหาที่พักริมทะเลกว่าจะได้ก็ประมาณ 5 โมงเย็น สภาพที่พักเป็นบังกะโลเก่า ๆ ไม่ค่อยดีนัก แต่มี 2 ห้อง ติดแอร์ทั้งหลัง เมียผมไม่อยากพักที่นี่เพราะบรรยากาศรอบ ๆ ที่พักไม่ค่อยดี ข้างหลังเป็นป่าละเมาะมีหญ้าขึ้นรกเต็มไปหมด…

เรื่องเสียว เย็ดกับพี่ที่ฝึกงาน ชวนมาช่วยยกของที่บ้าน แต่กลับเจอของดีจนต้องยอมให้เย็ดหีแตกใน ของฉันเกิดขึ้นเมื่อราวๆ 3-4 ปีก่อน เป็นเรื่องที่ฉันเองยังจำได้ไม่ลืมเลยก็ว่าได้ เพราะว่าตอนนั้นฉันไปฝึกงานที่องค์กรภาครัฐแห่งหนึ่ง ที่ต้องใช้ระยะเวลาฝึกงานทั้งหมดถึง 1 เทอมเต็มๆ และมันเป็นประสบการณ์?ดีมาก ถ้าหากว่าฉันสามารถผ่านการฝึกงานนี้ได้ ฉันเองก็จะสามารถเรียนจบได้โดยที่ไม่ต้องห่วงอะไรอีกเลย เพราะว่าฉันเตรียมคะแนนในวิชาอื่นเอาไว้แล้ว แค่เกรดฝึกงานออกมาสวย ฉันก็พร้อมที่จะโบยบิน การฝึกงานที่นี่นั้นเต็มไปด้วยความสนุกสนาน งานไม่ได้ยากจนเกินไป และเป็นตัวงานจริงๆ ที่ทางองค์กรนั้นได้ทำต่อพื้นที่ในชุมชน ทุกๆ อย่างได้รับการสอนงานจากพี่ๆ หลายฝ่ายจนฉันเองรู้สึกว่ามันน่าจะเป็นเรื่องราวที่ดีที่ให้ฉันได้เอาไปใช้ในอนาคต ถึงขนาดที่ว่าหัวหน้าแผนกหนึ่งชอบใจในการทำงานของฉัน ทาบทามมาทำงานด้วยกันตั้งแต่ยังเรียนไม่จบเลยก็ว่าได้ แต่ความทรงจำที่ดีที่สุดจากวันนั้นจนถึงวันนี้ที่ฉันยังจำไม่ลืมนั่นก็คงจะเป็นเรื่องของ “พี่นาย” พี่คนหนึ่งที่เป็นหัวหน้าแผนกและคอยช่วยเหลืองานฉันทุกอย่าง…

เรื่องเสียว ปฏิบัติการเสียว ล่อน้าเจี๊ยบแทนพ่อ สวัสดีครับ ผมชื่อนนท์ ตอนนี้ผมยังเรียนอยู่มหาลัยปี 4 แต่อยู่ต่างจังหวัดครับ พ่อของผมมีสวนอาหารเล็กๆ อยู่ในจังหวัดแล้วเราก็พักอยู่ข้างหลังสวนอาหารนั้นเพราะพ่อปลูกบ้านไว้ด้านหลังเป็นบ้านหลังเล็กๆเราอยู่กันสองคน แม่ของผมนั้นทิ้งพ่อกับผมไปตั้งแต่ผมยังจำความไม่ได้ ส่วนพนักงานที่ร้านจะมาเช้ากลับมืดทุกวัน เพราะว่าสวนอาหารของพ่อจะเปิดสายๆปิดก็ไม่เกินสามทุ่ม เราไม่มีดนตรีเพราะพ่อบอกมันวุ่นวายมากด้านเกี่ยวกับนักร้องอีกอย่างเราสามารถพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ ผมส่วนมากก็ไม่ได้ช่วยพ่อสักเท่าไรหลอก มีแต่พ่อผมคนเดียวที่บริหาร ผมมีหน้าที่เรียนพอเลิกเรียนก็ไปเที่ยวกับเพื่อนจะเข้าบ้านก็เย็นๆทุกวัน มีบางครั้งออกมาตอนร้านปิดแล้ว เพราะพนักงานบางทีก็ลืมปิดไฟด้านนอก ส่วนพ่อผมหลังจากแม่ผมจากไปเป็นสิบปีก็ไม่เห็นสนใจสาวคนไหนพ่อผมเกือบห้าสิบแล้วแต่ยังดูหนุ่ม จนมาเมื่อปีที่แล้วก็มีพนักงานธนาคารคนหนึ่งมาเป็นลูกค้าของพ่อเป็นประจำ เค้าจะมาตอนเกือบจะปิดร้านแล้ว ผมก็เห็นอยู่บ่อยๆ นึกว่ามาหาเงินฝากจากลูกค้า วันนั้นผมกลับบ้านร้านก็ปิดแล้ว เห็นพ่อนั่งอยู่กับสาวแบงค์คนนั้น เลยเดินอ้อมไปด้านหลังพอดีพ่อเห็นก็เรียกให้เข้าไปหา แล้วแนะนำให้ผมรู้จักผู้หญิงคนนั้น ผมสังเกตุดูเธอก็อายุประมาณสี่สิบกว่าเป็นคนจีนรูปร่างดี ดูแล้วพ่อสนใจเธอมาก หลังจากเธอกลับไปแล้วพ่อก็บอกผมว่า…

เรื่องเสียว เมาไม่รู้เวลา ตื่นมาก็มีผัว พร้อมกัน 2 คน เรื่องเสียวไม่ได้อยู่ในความคิดของฉันเลย ตอนที่ฉันไปร้านเหล้าแห่งนี้ แต่อาจเพราะความเหนื่อย ความเครียด และอะไรหลายๆ อย่างในชีวิต ทำให้ฉันปล่อยตัวเองสุดเหวี่ยงจนลืมมองไปว่ามันไม่ใช่สถานที่ๆ ฉันคุ้นเคย ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นเร็วมาก ฉันจำเพลงที่ได้ยินตอนสุดท้ายได้ ก่อนที่จะรู้ตัวอีกที ฉันก็กลับมาที่ห้องพักในโรงแรมแห่งหนึ่งพร้อมกับผู้ชายสองคนแล้วเรียบร้อย ฉันทำอะไรลงไปหรือเปล่าระหว่างนั้น ? หัวสมองของฉันไม่สามารถจัดการทุกๆ อย่างได้ ไม่รู้ว่าจากตอนที่อยู่ร้านเหล้าจนมาถึงตรงนี้นานแค่ไหน เพราะว่าฉันเคลิบเคลิ้มและทำทุกๆ อย่างตามที่อีกฝ่ายบอกไปหมดเลย ผู้ชายสองคนเหมือนจะเป็นคนไทย ตัวสูงใหญ่ ร่างกายกำยำ เขามายืนตรงหน้าของฉันถึงสองคน…

เรื่องเสียว กล้าหรือปล่าว ล่อสาวพยาบาล ผมได้จบการศึกษาและเข้าทำงานเกี่ยวกับด้านสุขภาพที่จังหวัดนครสวรรค์ ในฐานะน้องใหม่แถมเป็นคนต่างจังหวัดด้วย (เป็นคนปากน้ำโพ) จึงโดนรุ่นพี่ใช้ทำกิจกรรมต่างๆ มากมาย ทั้งงานวิทยากร งานกีฬา และงานระดับจังหวัด และกิจกรรมที่ไม่เคยทำมาก่อนก็คือ เชียร์รีดเดอร์ โดยในทีมประกอบด้วย ผู้ชาย 4 คน ผู้หญิง 8 คน โดยผู้หญิงทั้งหมดเป็นพยาบาล มีอยู่คนหนึ่งชื่อ จ๋า หุ่นเธอผอมสูง ผิวดำแดง รูปร่างดี หน้าตาก็น่ารัก  อายุมากกว่าผมประมาณ 2 ปี…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับรุ่นน้อง ที่เถียงนาลับ สองทุ่มตรง คือเวลานัดแนะที่ทั้งสองคนมาพบเจอกันในเวลานี้ เรื่องเสียวของทั้งคู่มักจะต้องเกิดขึ้นในสถานที่ลับหูลับตาคนเช่นนี้เสมอ นั่นก็เพราะว่าไม่มีใครเห็นด้วยกับความรักของทั้งคู่ ที่ฝ่าฟันกันมาจนถึงเวลานี้และได้คบกัน นั่นก็เพราะว่า “พิมเสน” หญิงสาวที่เพียบพร้อมทั้งหน้าตานั้น เธอมีคนที่พ่อแม่ของเธอหมายมั่นปั้นมือเอาไว้ให้แล้ว ว่าต้องหมั้นหมายกัน แต่ในยุคสมัยนี้ เรื่องหัวใจไม่ใช่เรื่องอะไรที่ต้องมายังคับกันอีกแล้ว ความรักของเธอนั้นจึงเกิดขึ้นกับเด็กหนุ่มรุ่นน้องคนหนึ่ง ที่เขาเป็นเพียงเด็กหนุ่มที่ทำงานรับจ้างทั่วไป หาเช้ากินค่ำเพียงเท่านั้น หน้าตาของเขาหล่อเหลาก็จริง ทว่าแค่หน้าตาและความรักมันกินไม่ได้หรอก ผู้ใหญ่จึงไม่ต้องการให้ความรักของทั้งสองคนเบ่งบาน แต่ในเมื่อเวลากลางวัน ความรักอาจจะไม่สามารถเดินทางมาพบเจอได้ เวลากลางคืนอย่างนี้ จึงเป็นจุดดีที่สุด ที่ทั้งสองคนนั้นจะได้พบเจอกัน เถียงนาเล็กๆ แห่งหนึ่ง ท้ายไร่ของหญิงสาว ในจุดที่ไม่ค่อยมีใครย่างกายเข้ามา…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันในโรงเรียนตอนเย็น กับอาจารย์ฝึกสอนวิชาสังคมควยใหญ่ ถ้าวัดกันในชั่วโมงเรียน ฉันอาจจะไม่ใช่คนที่ตั้งใจเรียนเท่าไหร่ แต่ถ้าวัดกันในความเงี่ยน ฉันคือคนที่เรียนได้เกรดสี่โดยที่ไม่จำเป็นต้องอ่านหนังสือสอบด้วยซ้ำ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ ซี๊ดดดดดด….เสียว เสียวควยมากเลยครับ อูยยยย…ดูดแรงๆ เลยครับ แบบนั้นแหละ ผมชอบ น้ำเสียงนุ่มทุ้มของอาจารย์วิเชียร อาจารย์ฝึกสอนที่เข้ามาสอนในวิชาสังคมศึกษาเอ่ยขึ้นด้วยความสุขสมในขณะที่เวลานี้ ลูกศิษย์หลังห้องอย่างฉันกำลังพยายามที่จะมอบความสุขให้ขา ตอบแทนที่อีกหนึ่งอาทิตย์เขาก็จะเสร็จสิ้นการฝึกสอนแล้ว ด้วยการใช้ปลายลิ้นมอบความเสียวให้ลำควยใหญ่ยาวของเขาในเวลานี้ และมันก็ช่างอร่อยเหลือเกิน ฉันทั้งอมควยและดูดควยของเขาอย่างไม่หยุดจนกระทั่งร่างกายของอาจารย์ยืนแอ่นเกร็งชิดผนังห้องเก็บเอกสารแล้วในเวลานี้ ความเสียวซ่านทำให้ฉันยังคงดูดดุนควยของเขาไปเรื่อยๆ ด้วยความที่เขาเป็นนักศึกษาหน้าตาดี ฉันเองก็ชอบเขามาตั้งแต่วินาทีแรกที่ได้เจอกัน จนพยายามให้ลูกเล่น ลูกอ่อยให้เขารับรู้ว่าฉันตั้งใจทำอย่างอื่นที่ไม่ใช่เรื่องเรียนกับเขาได้นะ…

เรื่องเสียว สุราเป็นเหตุให้เกิดความเสียว ณ ตรอกแคบๆ ข้างร้านเหล้า ผมพาเพื่อนมาอ้วกตามปกติ เพื่อนสาวของผมคนนี้ไม่ไหวเลยจริงๆครับ ดื่มแล้วมันก็เมาแอ๋ ช่วยเหลือตัวเองไม่ค่อยจะได้ ปวดหัวกับมันจริงๆ ผมบอกมันว่าจะกินก็กินให้มันพอดีๆหน่อย จะได้ไม่ต้องมาลำบากคนอื่น แต่มันก็ไม่สนใจ พิงกำแพงแล้วอ้วกของมันต่อไป ผมเริ่มหงุดหงิดเลยจับก้นนุ่มๆ ของมัน มันนะนอกจากจะกินแบบไม่มีคุณภาพ ยังแต่งตัวอ่อยผู้ชายไปเรื่อย ดูสิกระโปรงสั้นจนเห็นกางเกงในหมดแล้ว คงจะมีผู้ชายมาหลอกแอ้มบ่อยๆเป็นแน่ ผมคลึงก้นนุ่มนิ่มของเธอระหว่างที่เธอกำลังปล่อยของเสียออกมา ดูเหมือนว่าเธอไม่รู้สึกตัวว่าโดนสัมผัสอยู่ ผมเลยขยับมือเพลินไปมาก จนไปจับตรงส่วนอวบอูมของเธอโดยไม่ได้ตั้งใจ เฮ้ย ผมสะดุ้งแล้วเอามือออกมาเมื่อรู้ตัว ผมตีโพยตีพายว่าแล้วบอกเธอว่าไม่ได้ตั้งใจจะจับนะ มันเป็นอุบัติเหตุ แต่เห็นเธอนอนแน่นิ่งไปแล้ว ผมลองเรียกเธอดูแต่ก็ไม่มีอาการตอบสนอง…

เรื่องเสียว คุณแม่สุขสุดเสียว เปลี่ยนรสชาติมาเป็นขาประจำ ครอบครัวเล็กๆของผมอยู่ต่างจังหวัดชายทะเลที่เป็นแหล่งท่องเที่ยวพักตากอากาศผมมีชื่อเล่นว่า แดง เราไม่ได้ร่ำรวยแค่พอมีพอกินผมเป็นลูกคนเดียวเมื่อผมอายุสิบห้าพ่อผมจากไปด้วยโรคร้ายทำให้ฐานะเราลำบากมากขึ้น แม่ผมปกติขายของที่ชายหาดพอมีรายได้เลี้ยงตัวผมก็ต้องช่วยทำงานหลังเลิกเรียนเพื่อหารายได้แม่เป็นคนสวยรูปร่างดีมีหนุ่มน้อยใหญ่รู้ว่าแม่เป็นม่ายเข้ามาจีบหวังในตัวแม่แต่แม่บอกผมว่าไม่สนใจปีกว่ามานี้ผมเริ่มห่างเหินกับแม่บ้างเพราะแม่ได้งานในรีสอร์หรูเป็นแม่บ้านทำมีรายได้ประจำแต่ก็ทำงานทั้งวันบางทีก็ทำงานถึงดึกค่ำไม่ได้อยู่กินข้าวหรือขายของด้วยกันโดยเฉพาะวันหยุดสุดสัปดาห์แม่มักกลับดึกบอกว่าที่รีสอร์มีงานเลี้ยงต้องอยู่ช่วยงานบางครั้งจะอยู่ช่วยงานจนตีหนึ่งตีสองแม่ไม่ค่อยห่วงผมนักเพราะผมโตแล้วอายุจะเข้าสิบแปดไม่นานนี้ จากที่ผมคิดจะต้องออกจากเรียนเพราะแม่ไม่มีเงินส่งแต่หลังจากแม่ได้งานประจำการเงินเราดีขึ้นผมก็ได้เรียนต่อไม่มีปัญหาในวันนั้นผมกลับเข้าบ้านหลังจากขายของที่ชายหาดตอนหัวค่ำแม่ยังไม่กลับผมคิดว่าคงมีงานเลี้ยงที่รีสอส์ที่แม่ทำงานแม่ถึงยังไม่กลับแต่วันนั้นผมไม่รู้นึกยังไงเดินไปที่รีสอร์ที่แม่ทำงานประมาณสามทุ่ม ผมเคยไปตอนกลางวันหลายครั้งรปภ ยามเคยเห็นรู้จักผมจึงไม่ว่าอะไรที่ผมจะเข้าไป บังเอิญผมเห็นแม่เดินไปบังกะโลเล็กๆชั้นเดียวหลังหนึ่งที่มีรถจอดแม่ไม่เห็นผมๆไม่เห็นมีงานเลี้ยงอะไรดูเงียบๆแม่หายเข้าไปในนั้นผมเดินเล่นอยู่ครู่ใหญ่ก็ไม่เห็นแม่ออกมาจากบังกะโลนั้นผมอยากรู่ว่าทำไมแม่เข้าไปนานผมลองย่องแอบไปดูพอดีหน้าต่างด้านหลังปิดม่านไม่สนิทคนข้างในคงไม่เห็นผมถ้าผมจะแอบดูเพราะห้องเป็นหน้าต่างกระจกเปิดไฟจะเป็นเงาสะท้อนไม่เห็นคนนอกกระจกเมื่อผมแอบมองเข้าไปเป็นห้องนอนดูหรูแม่นั่งหวีสางผมอยู่ริมเตียงนอนๆอยู่ตรงข้ามกับหน้าต่างทำให้ผมเห็นแม่ได้ชัดมันก็อาจจะเป็นเรื่องปกติแต่ที่ผิดปกติคือมีเด็กหนุ่มรุ่นๆผมหรือน่าจะอ่อนกว่าผมๆเคยเห็นเขาๆเป็นคนท่าทางหงิมๆเงียบๆมาเที่ยวกับแม่เขาแล้วมักมาคุยกับแม่ผมบ่อยครั้งเขานั่งชิดข้างซ้ายแม่โอบกอดเอวแม่โดยเสื้อแม่ถูกปลดกระดุมเปิดออกหมดจนเห็นอกขาวและหน้าท้องไม่แค่นั้นยกทรงชั้นในแม่ถูกปลดจนหลุดหลวมถลกขึ้นจนเต้านมแม่ไม่มีอะไรปกปิดเด็กหนุ่มนั่นก้มหน้าซุกไซร้ดูดนมแม่ผมมือเขาอีกก็จับคลึงบีบนวดนมแม่อีกข้างผมเห็นแล้วงงไปหมดใจสั่นปากแห้งไม่เคยเห็นแม่เปลือยอกแม่ผมไม่ใช่สาวๆแต่ก็ไม่แก่แค่สี่สิบต้นๆหุ่นรูปร่างยังดูดีผิวขาวแดงแม่นั่งหิวสางผมทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ไม่สนใจว่าเด็กหนุ่มทำอะไรกับตัวแม่เด็กหนุ่มพูดอะไรก็ไม่รู้แม่ยังหวีผมเฉยๆแต่กางขาออกมือเด็กหนุ่มที่จับนมแม่วกลงจับบีบที่เป้ากางเกงแม่ๆยังหวีผมลอยหน้าลอยตายเฉยอยู่ๆ ผู้หญิงผู้เป็นแม่เด็กหนุ่มที่กำลังดูดเล่นเต้านมแม่ผมเธอดูอายุพอๆกับแม่หรือแก่กว่าแม่ผมเธอออกจากห้องน้ำมาในชุดเสื้อคลุมมายืนข้างหน้าแม่บังสายตาผมเธอพูดอะไรไม่รู้แต่เด็กหนุ่มยังดูดนมจับเป้ากางเกงแม่อยู่อย่างไม่สนใจอะไรจากนั้นหญิงคนนี้ก็ถอดเสื้อคลุมออกหลุดลงกองที่พื้นให้ตายเธอไม่ใส่อะไรเลยร่างเธอเปลือยก้นขาวย้อยยานบ้างตามวัยแต่ผิวเนียนหันหลังให้ผมๆตกในเมื่อเธอกางขาจับหัวแม่เข้าหาตรงระหว่างขาเธอเด็กหนุ่มหลบหัวลงต่ำคลุกไซร้ที่หน้าไร้ที่ท้องแม่มือเขาปลดขอกางเกงแม่รุดซิบลงแล้วสอดมือเข้าไปขยุ่มผมใจระทึกไม่รู้เกิดอะไรขึ้นกับแม่ผมแต่แม่เอนตัวลงนอนหงายผู้หญิงคนนั้นขยับตัวขึ้นนั่งคร่อมทับที่หน้าแม่จับหัวแม่ผงกขึ้นก้นขาวเธอเกร็งขยับเหมือนแอ่นหีให้แม่ดูดเลียผมเห็นทางด้านข้างเด็กหนุ่มลุกยืนจับขอบเอวกางเกงแม่ดึงรูดลงทั้งกางเกงในจนหลดปลายเท้า ผมตะลึงมองเป็นครั้งแรกที่ผมได้เห็นโหนกหีแม่ที่มีขนหมอยดำไม่ดกลกมากจากนั้นเด็กหนุ่มถอดกางเกงตัวเองออกควยเขาแข็งโด่ไม่ใหญ่นักผู้หญิงคนนั้นจับแม่กระเถิบขึ้นบนเตียงโดยเธอยังนั่งคร่อมที่คอและหน้าแม่เด็กหนุ่มขึ้นเตียงตามแม่ยังคงผงกหัวซุกไซร้ที่หว่างขาหญิงที่คร่อมหน้าอยู่ เด็กหนุ่มจับสองขาแม่กางออกเขาเข้าไปประชิดอยู่ในหว่างขาแม่มือเขาจกล้วงจับหีแม่อย่างเต็มทั้งเขายังถอกควบโดยแม่ไม่ขัดขืนหรือสนใจอะไรผมมั่นใจเขากำลังจะร่วมเพศผสมพันธุ์กับแม่ผมแล้วก็จริงเขาก้มตัวลงแขนซ้ายยันพื้นที่นอนมือขวาเขาจับควยยัดแทงใส่รูหีแม่ก้นเขาขยับกระแทกเข้าหาตัวแม่เขาเริ่มโยกกระเด้าแทงควยเข้าออกจนตัวแม่สั่นขยับขาเกร็งถีบไปมาหญิงที่นั่งคร่อมหน้าแม่ก้มตัวลงสองแขนเธอเกาะที่ขอบหัวเตียงส่ายเอวกดตัวเอาหีถูที่หน้าแม่เด็กหนุ่มที่กำลังเย็ดแม่ผมเอาสองมือจับลูบล้วงก้นเธอผู้เป็นแม่เขาแล้วแหกร่องก้นแล้วเขาก้มมองดูจากนั้นซุกซบหน้าเข้าหาประกบแนบที่ร่องตูดคลุกหน้าเข้าซุกไซร้อย่างสนุกเอวเขายังขยับโยกส่ายกระเด้าควยเย็ดหีแม่ผมไม่หยุดสองมือเขากดจับขย่ำอกสองเต้านมแม่ผมที่นอนหงายหน้ายังชุกไซร้อยู่ที่ร่องตุ๊ดแม่เขาหัวใจผมเต้นแรงแทบจะระเบิดออกจากอกไม่นึกจะได้เห็นอะไรแบบนี้ทั้งยังเป็นแม่ผมเองอะไรก็ตามเด็กคนนั้นก็กำลังเล่นสนุกกับก้นแม่เขาเองด้วยผมจ่องมองตาไม่กระพริบไม่ละตาจากช่องม่านหน้าต่างควยผมแข็งตุงในกางเกงอย่างช่วยไม่ได้ไอ้เด็กหนุ่มนั่นมันกระเด้าเย็ดหีแม่ผมอย่างไม่ปราณีจนตัวแม่สั่นเต้านมที่เขากดบีบขย่ำยังสั่นกระเพื่อมตามแรงกระแทกเลยดูแม่ไม่มีท่าที่สะทบสะท้านแต่ดูกระสับกระส่ายเพราะหีของแม่เด็กหนุ่มทับที่หน้าปากจมูกแม่อึดใจใหญ่เด็กหนุ่มชักควยออกจากหีแม่เขาหยุดเย็ดแม่ๆเขาถอยตัวลงจากหน้าแม่ผมเขาขยับเลื่อนตัวเข้าประชิดก้นแม่เขาๆ จากนั้นก็อัดควยแทงเข้าไปในตัวแม่เขาผมเดาว่าคงไม่ผิดรูต้องรูหีเธอเธอสะบัดหัวส่ายหน้าแต่ไม่ห้ามปรามผมงงมึนไปหมดนี่เขาเย็ดแม่ผมยังไม่พอยังเย็ดแม่เขาอีก ผมเห็นแล้วอยากทำบ้างไม่ว่าจะกลับใครก็ตามได้ทั้งนั้นขณะนี้แต่ก็ได้แค่คิดแม่ผมเอาสองมือจับสองเต้านมหญิงคนนี้บีบขย่ำทั้งผงกหัวขึ้นดูดนมเธอๆดูมีท่าทางพอใจกระสันมากที่ลูกชายเย็ดจากข้างหลังทั้งยังถูกแม่ผมดูดบีบนมมือไอ้หนุ่มวกไปข้างหลังลงจับหีแม่ผมทั้งบีบขยุ่มดึงขนหมอยดูเขาสนุกกับการเย็ดแม่ตัวเองผมกำลังแอบดูด้วยใจระทึกพอดีได้ยินเสียงยามขี่จักรยานผ่ามมาตรวจความเรียบร้อยตามปกติเขาไม่เห็นว่าผมแอบดูถ้าเห็นคงเป็นเรื่องใหญ่ผมต้องรีบถอยตัวหลบออกแล้วทักทายกับยามที่รู้จักจากนั้นขอซ้อนท้ายเขาออกมาประตูใหญ่ไม่ได้ดูต่อผมมานั่งสงบสติอารมณ์ที่ชายหาดครู่ใหญ่จึงกลับบ้าน คืนนั้นผมยังไม่หลับนั่งรอดูว่าแม่กลับหรือไม่และแล้วแม่ก็กลับก็หลังเที่ยงคืนจะว่าไปไม่ได้นานหลังจากที่ผมแอบบดูแม่ๆคงเห็นไฟในห้องผมยังไม่ปิดก็เดินเข้ามาทักถาม“แดงทำไมยังไม่นอน” ผมบอก “ผมรอแม่อยากคุยด้วย” แม่มานั่งข้างผมถาม“มีอะไรเหรอ” ผมบอก “แม่ยังไม่กลับผมไปหาแม่ที่รีสอร์ผมคิดว่ามีงานเลี้ยงเลยเข้าไปดูไม่เห็นมีงานอะไร”แม่ทำท่าอึกอักบอก “ไม่มีงานเลี้ยงอะไรแม่แค่ทำงานพิเศษนอกเวลา”ผมเลยบอก “งานพิเศษแม่ๆ ต้องเข้าไปนอนกับแขกในบังกะโลด้วยเหรอ” แม่ดูตกใจถาม “เออ..แดงเห็นอะไร” ผใบอก “ผมแอบเห็นหมดแล้วที่แม่ไปนอนกับพวกเขา”แม่ตกใจผงะสบตาผมท่าทางประหม่าก้มหน้าพูดสั่นๆ “ม…แม่ต้องทำอย่างนั้นค่าใช้จ่ายเรามีที่แดงได้เรียก็เพราะแม่…รับพิเศษนี่หละ”ผมเข้าใจทุกอย่างแต่ถามอีก…