เพื่อนมีชู้ เรารู้ เลยเล่นชู้กับผัวเพื่อนด้วย

e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8a1e0b8b5e0b88ae0b8b9e0b989 e0b980e0b8a3e0b8b2e0b8a3e0b8b9e0b989 e0b980e0b8a5e0b8a2e0b980e0b8a5 65e8c45de7e86

เรื่องเสียว เพื่อนมีชู้ เรารู้ เลยเล่นชู้กับผัวเพื่อนด้วย

ภาพที่ฉันเห็นเมื่อคืนเป็นความลับที่ฉันคนเดียวที่รู้ เรื่องเสียวของเพื่อนฉัน ที่เธอกำลังมีสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงาน แอบไปเย็ดกันในรถ แบบไม่ให้ใครรู้ แต่ว่าฉันเองก็คงจะเข้ามาตรงจังหวะเกินไปนั่นแหละ เลยทำให้เห็นตั้งแต่ตอนที่ทั้งสองเข้าไปในรถด้วยกัน รถขย่ม เสียงครางที่เล็ดลอดออกมา รวมทั้งสองที่เดินกระหนุงกระหนิงกันออกมาจากรถด้วยท่าทีที่มันช่างมากกว่าคนรู้จักหรือว่าเพื่อนร่วมงานของตัวเองเลยจริงๆ มันเลยทำให้ฉันรู้สึกว่า ในเมื่อเธอทำแบบนี้ ฉันเองจะอดทนกับสิ่งที่เกิดขึ้นได้ยังไง

ฉันพยายามที่จะไม่ติดต่ออะไรกลับไป ความลับที่เพื่อนของฉันไม่มีทางรู้ นั่นคือการที่ผัวของเธอติดต่อทักทายมาหาฉัน และบอกตามตรงว่าฉันเองก็ชอบผัวเธออยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว แต่เพราะว่าทางนั้นคือผัวเพื่อน ฉันไม่ควรจะทำอะไรแบบนี้ ทว่าเมื่อได้รู้ความจริงที่เกิดขึ้นในตอนนี้แล้ว…เธอไม่ได้ซื่อสัตย์

ฉันเองก็ไม่จำเป็นต้องเกรงใจ

ข้อความที่ถูกส่งมาจากเขาฝ่ายเดียว ทำให้ฉันไม่สามารถเมินเฉยได้อีกต่อไป ฉันเริ่มตอบกลับข้อความของเขาไป เราเริ่มคุยกันมากขึ้น และพอเขาถามว่าฉันใจอ่อนหรือยัง ใช่…ฉันใจอ่อนให้เขาเรียบร้อยแล้วในเวลานี้ เขาเลยชวนฉันไปกินข้าว…แต่ความจริงแล้วมันคือการไปกินเขานั่นแหละ

เพราะว่าทันทีที่มื้ออาหารจบลง ฉันก็กลายเป็นเมียของเขาโดยทันที เพราะว่าเขานั้นค่อยๆ พาฉันไปที่ม่านรูด อย่างน้อยก็ลงทุนมากกว่าเพื่อนฉันที่ไปแอบเย็ดกันในรถละนะ ฉันค่อยๆ ตรงเข้าไปในนั้นแล้วถอดเสื้อผ้าก่อนจะเดินเข้าไปในห้องน้ำ หวังว่าจะทำความสะอาดตัวเองก่อน แต่ไม่ทันที่จะเตรียมตัวอะไร เขาก็เดินตามเข้ามาแล้วสวมกอดฉันจากด้านหลัง

ฉันไม่รู้เลยว่าเขาไปถอดเสื้อผ้าไวอะไรขนาดนั้น แล้วที่สำคัญคือสิ่งที่กำลังแนบกับร่องก้นของฉันในตอนนี้คือควยของเขา – ฉันค่อยๆ เอื้อมมือไปด้านหลังแล้วจับควยของเขาเอาไว้ ไม่นานนัก เขาก็เริ่มควยแข็งคามือฉันเลย ฉันก็เลยตัดสินใจถามเขาว่าจะทำกันในนี้เหรอ ?

เขาโอบกอดฉันแล้วจูบลงที่ไหล่ กระซิบเบาๆ ก็ตรงนี้ก่อนแล้วค่อยไปต่อที่เตียงกัน

ฉันดิ้นก็รู้เลยว่าตัวเองเขิน เพราะว่าเขานั้นมีท่าทีเหมือนจะเงี่ยนเต็มที่แล้วกระเด้ามือของฉันที่กำควยของเขาเอาไว้แน่น ก่อนที่จะค่อยๆ เป็นฉันที่หันกลับไปหาเขา นั่งลงพร้อมกับเริ่มอมควยให้เขา เสียงครางดังขึ้นมาเบาๆ ในเวลานี้ ความเสียวซ่านเริ่มหนักหน่วงขึ้นเรื่อยๆ ตอนที่ฉันค่อยๆ ดูดควยของเขาแรงขึ้น มือที่ลูบหัวของฉันเริ่มเปลี่ยนไปเป็นจิกเส้นผมแล้วค่อยๆ กดหัวของฉันโยกเข้าไปกับลำควยของเขา แล้วควยใหญ่ไม่ใช่เล่นๆ อมเข้าไปได้แค่ครึ่งทางก็สำลักจนน้ำหูน้ำตาไหลแล้วเขาเลยกระชากฉันออกแล้วก้มลงมาจูบแลกลิ้นกับฉันอย่างเร่าร้อน

มันไม่ใช่ฉากรักที่ฉันเคยเจอ เขาทำให้ฉันในตอนนี้รู้สึกเหมือนว่าเป็นนางเอกหนังโป๊ที่กำลังแสดงหนังเรื่องหนึ่งอยู่แล้วมีผู้ชายควยใหญ่เป็นพระเอก เขาจับฉันลุกขึ้นมาแล้วผลักฉันเข้าไปกับผนัง เปิดน้ำอุ่นๆ ราดรดลงมาที่ร่างกายของเขาแล้วฉันก็ย่อขาแอ่นสะโพกให้เขาค่อยๆ จับควยยัดเข้ามาในรูหีของฉันอย่างเนิบช้าแล้วกระแทกพรวดเข้ามาอย่างเต็มแรงทันที

ตัวของฉันแนบเช้าไปกับผนัง สองมือถูกเขานั้นค่อยๆ จับประสานกันทางหลังมือแล้วเริ่มกระแทกควยเย็ดหีของฉันเข้ามาจากทางด้านหลัง แล้วซบหน้าลงที่ไหล่ของฉัน สายน้ำไหลผ่านร่างกายเรา มันทำให้เสียงกระทบกระแทกของร่างกายนั้นดังขึ้นมายิ่งกว่าเดิม และยิ่งมันดังเท่าไหร่ดูเหมือนว่าเขาจะชอบ ยิ่งรัวควยกระเด้าเย็ดหีของฉันเข้ามาจนฉันร้องจ้า เสียวหีจนขาสั่นไปหมด โดยที่เขาไม่ได้เปลี่ยนท่าเลย เขาเย็ดฉันอยู่อย่างนั้นจนน้ำควยแตกในทะลักเต็มรูหีของฉันเข้าไปแบบเต็มๆ

เขาค้างควยเอาไว้แบบนั้น เสียงครางอย่างอัดอั้นดังขึ้นมาอยู่ข้างๆ หู

แล้วเขาจึงค่อยๆ ถอยร่นออกไปช้าๆ ก่อนที่เราจะอาบน้ำด้วยกันจนเสร็จแล้วกลับมาที่เตียงเพื่อที่จะต่อกันรอบสอง แต่เอาเข้าจริงๆ จนถึงตอนที่ออกจากโรงแรม ฉันถึงกับเหม่อเลย เพราะว่าเขาจับฉันเย็ดไปไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้งเหมือนตายอดตายอยาก หรือว่าอยากจะเย็ดฉันเหลือเกินในเวลานี้

สองวันต่อมา เพื่อนสนิทของฉันมาหาฉัน เธอมาดักรอฉันที่ทางกลับบ้านก่อนที่ทำท่าเหมือนจะเข้ามาตบฉัน จะมาหาเรื่อง บอกว่าเธอรู้แล้วว่าฉันกับผัวของเธอเล่นชู้กัน เธอด่ากราดฉันแบบเสียๆ หายๆ ก่อนที่จะผลักฉันล้มลง แต่ในตอนนั้นฉันก็ลุกขึ้นมาแล้วถามเธอไปตรงๆ ว่าจะโกรธให้ได้อะไรขึ้นมา ในเมื่อเธอกับเพื่อนร่วมงานยังแอบไปเย็ดกันในรถเลย

คำตอบของฉันทำเอาเธอหน้าชา ไปต่อไม่ถูก…ฉันเดินออกมาจากตรงนั้น

ผัวเพื่อนในเวลานี้…ถ้าฉันจะเอามันง่ายนิดเดียว แต่ติดที่ว่าฉันไม่ได้อยากจะครอบครอง…

ฉันแค่อยากจะเย็ดกับแบบ LONG TIME เฉยๆ…ไม่งั้นเรื่องนี้คงแดงไปแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว พี่แนนที่แสนดี ครอบครัวอันอบอุ่นและค่อนข้างสมบูรณ์แบบ มีด้วยกัน4คน พ่อ แม่ ลูกสาว และน้องชาย. ครอบครัวเราเพียบพร้อมพอสมควร และค่อนข้ามมีฐานะ พ่ออายุ45 แม่44 น้องชาย16 ส่วนเรา23 เราเรียนจบแล้ว ทำงานที่ บ.แห่งหนึ่งค่อนข้างดี ช่วงนี้เราลาพักร้อน 1 เดือน น้องชายเราเรียนชั้นม.4 ใกล็จะเปิดเทอมแล้ว พ่อทำงานที่ สถาบันการเงินแห่งหนึ่ง เป็น ผจก.ใหญ่มีลูกน้องมากมาย แม่เราทำงานธนาคาร เป็นหัวหน้าการเงิน และบ้านเรายังมีแม่บ้านหนึ่งคน ชื่อศรี…

เรื่องเสียว อูยยย..พอก่อนนะค่ะ..เจ้านายขา.. ฉันแต่งงานมีสามีแล้วค่ะ เป็นคนขาวเพราะพ่อฉันเป็นคนจีน รูปร่างไม่น้อยหน้าใครเหมือนกัน ยังไม่มีลูก แต่งงานมาได้ 3 ปีแล้ว ชีวิตครอบครัวก็มีความสุขดีตามสมควร เว้นอยู่แต่เรื่องบนเตียงที่ยอมรับว่าไม่ค่อยมีความสุข ตามที่เคยได้ยินคำร่ำลือมาว่ามันเหมือนขึ้นสวรรค์ บอกตามตรงฉันมีอะไรกับสามีมา 3 ปี ยังไม่เคยมีครั้งไหนเหมือนคำร่ำลือเลยแต่ก็รักกันดีนะค่ะ ทำงานที่บริษัทแถวสีลม เป็นบริษัทในเครือของบัตรเครดิตมีชื่อ มีเจ้านายเป็นฝรั่งชาวออสเตร. อายุราว 40 ปี รูปร่างสูงใหญ่หน้าตาดี หล่อคมสัน เขาพูดไทยได้คล่องเชียวละเพราะมาอยู่เมืองไทย 5 ปีแล้ว เขาเข้าบริษัทไม่ค่อยบ่อยหรอกค่ะนาน ๆ ครั้ง ฉันกับเพื่อนๆ…

 เรื่องเสียว มันล่อฉันไปสี่ยก เอาทุกท่า ทั้งเสียวทั้งมันส์ก็ต้องยอมเขาค่ะ ฉันได้รู้จัก เพื่อน หญิงคนหนึงทางเน็ท เราคุยเข้ากันได้ดี นัดไปเที่ยวตามประสาผู้หญิงในบางครั้ง เรียกได้ว่าสนิทสนมพอสมควร เธอชื่อขวัญ บ้านเธออยู่ระยอง ช่วงวันหยุดเทศกาล ขวัญจะชวนฉันไปเที่ยวบ้านเธอเสมอ แต่ก็ปฏิเสธไปทุกครั้ง ซึ่งขวัญมักจะน้อยใจว่าฉันทำไมไม่ไปเที่ยวบ้านเธอบ้าง ทั้งๆที่ว่าง จนถึงช่วงต้นปี ขวัญได้พักร้อนหนึ่งอาทิตย์ และจะกลับไปบ้าน ฉันก็ถือโอกาส แอบลาพักร้อนให้ตรงกับขวัญโดยที่ไม่บอกเขา กะว่าจะไปโผล่ที่บ้านขวัญให้เธอตกใจเล่น วันนั้นก็มาถึง ฉันไม่ได้โทรบอกขวัญเพราะมั่นใจว่าเขาอยู่บ้านแน่นอน ฉันนั่งรถจากหมอชิต จนใกล้ถึงท่ารถจังหวัดระยอง จึงได้โทรหาขวัญ แต่ไม่ติด จึงโทรเข้าบ้าน…

เรื่องเสียว ดึงออกไม่ทัน ”ลักหลับอาคนสวย” ผมใช้เวลาคิดอยู่นานตอนนี้เวลา 20.07 น. ของวันที่ 2 – 11 -60 สาเหตุนั้นหรือผมไม่กล้าที่จะเล่าเรื่องนี้ แต่พอ ผมอ่านเรื่องของเพื่อนๆในนี้ มันก็ทำให้ผมมีความกล้าขึ้นมาได้บ้าง เรื่องมีอยู่ว่าในวันที่ 28 ที่ผ่านมานั้นผมมีโอกาศได้ทำอาของผม(แต่ท่านไม่รู้ตัวหรอก) ผมเป็นคนต่างจังหวัด พ่อและแม่เป็นหมอ แต่เมื่อผมเรียนจบ มปลาย ผมเอ็น ไม่ติดน้องพ่อผม(อาผู้ชาย)จึงพาผมมาอยู่ด้วยที่กรุงเทพฯ และให้ผมเรียนที่ มหาลัยแห่งหนึ่ง การเรียนของผมก็อยุ่ในเกณฑ์ที่ดี พอสมควร แต่ผมมีปัญหาเรื่องโดยแฟนทิ้งเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ทำให้ผมคิดมากจนมีอาการเครียดมาก…

เรื่องเสียว ลูกค้าประจำ เห็นตั้งแต่ตอนอ้วน พอผอมแล้วโคตรหล่อ เลยล่อมาเย็ด ฉันเป็นแม่ค้าขายเสื้ออยู่ที่ตลาดนัดแห่งหนึ่ง ซึ่งจุดเด่นของฉันคือการขายเสื้อผ้าที่สำหรับคนอ้วน ไม่มีเสื้อปกติใส่กัน ซึ่งฉันขายดีมากๆ เพราะปฏิเสธไม่ได้ว่าคนน้ำหนักเกินมีมากน่าดู จนกระทั่งวันหนึ่ง ลูกค้าประจำของฉันก็บอกกับฉันมาว่า เดี๋ยวผมจะลดความอ้วนแล้ว อาจจะไม่ได้มาซื้อเสื้อพี่แล้วนะครับ เห็นแล้วอย่าตกหลุมรักผมนะ ตอนผอม ฉันก็ยิ้มรับไปแบบนั้นแหละ เพราะในใจยังไงคงที่น้ำหนักเกินร้อยขนาดนั้นก็คงจะไม่ผอมลงได้ง่ายๆ หรอกน่า แต่ปรากฏว่าเขาหายไปเลยจากตอนนั้น กลับมาอีกครั้งก็เวลาผ่านไปเกือบปีแล้ว สิ่งที่ทำให้ฉันรู้สึกอึ้งและตกใจมากๆ คือเขาลดน้ำหนักไปได้มากกว่า 50 กิโลกรัม ทำให้ตอนนี้เขากลายเป็นเด็กหนุ่มที่ผอม สูง หน้าตาดีเลยทีเดียว และฉันเองก็แอบคิดเลยว่า คำที่เขาพูดในครั้งนั้น…

เรื่องเสียว เพื่อนกันยืมเงินแล้วไม่คืน ต้องโดนเย็ดขัดดอกนะเพื่อนรัก “เงินแค่ 3000 มึงไม่น่าทำให้มันเป็นแบบนี้เลยนะ” เคนพูดขึ้นมา ขณะที่กำลังมองเรือนร่างของ ตาล หญิงสาวที่เป็นเพื่อนกันมาก็หลายปี ซึ่งในตอนนี้เธอไม่ได้จ่ายเงินเขามานานเกินไปแล้ว สุดท้ายเขาเลยพูดไปแบบส่งๆ ว่า ถ้ามึงไม่จ่ายเงินก็ก็มาให้กูเย็ดซะ ถือเป็นการขัดดอก แล้วใครจะไปคิดว่าจู่ๆ ตาลกลับตอบตกลงแล้วให้เขามาหาที่ห้องในเย็นวันเดียวกันล่ะ ? แล้วถ้าถามว่าเป็นแบบนี้เขาจะมาไหม ก็อย่างที่เห็น เขามา เพื่อที่จะได้ทำกิจกรรมเรื่องเสียวอย่างที่เขาต้องการและชื่นชอบมาโดยตลอด เขาไม่สนใจหรอก ว่าหลังจากที่เกิดเรื่องในคืนนี้แล้วอีกฝ่ายจะโอเคกับเขาไหม หรือว่ามันจะมองหน้ากันไม่ติด เพราะว่ากฎก็ต้องเป็นกฎนั่นแหละ ยืมเงินก็ต้องคืน ไม่คืนก็ต้องรับข้อเสนอของเขาให้ได้ แล้วในตอนนี้ ข้อเสนอของเขาก็รออยู่ตรงหน้าแล้ว…

เรื่องเสียว หมาหาย ได้เย็ด เรื่องนี้ ถูกบอกเล่ามาอีกครั้งโดยเพื่อนสนิทของผมครับ มันชื่อว่าไอ้เป้ง เรื่องเย็ดๆ ของมันเกิดขึ้นบ่อยมากๆ ด้วยเพราะว่ามันเป็นคนที่หน้าตาดีครับ ควยก็ใหญ่ด้วย ที่รู้เพราะว่าเราอาบน้ำแก้ผ้าด้วยกันมาก่อน ถึงขนาดผมนี่ยอมแพ้เลย ควย 5×6 หน้าตาหล่อเหลา ทำเอาชาย 52 หน้าตาบ้านๆ อย่างผมนี่ร้องขอความเห็นใจเลยทีเดียว ผู้หญิงคนนั้นชื่อว่า หลิว เป็นเพื่อนบ้านที่ย้ายเข้ามาไม่นานในเขตของหมู่บ้านจัดสรรครับ แล้วบ้านของไอ้เป้งมันเลี้ยงหมาเอาไว้ด้วย วันนั้นไม่รู้ว่ามันทำอีท่าไหน จู๋ๆ หมาหลุดครับ หลายไปเลย ตัวหนึ่งมันเดินไปที่บ้านของหลิว เธอเลยเก็บเอาไว้ให้ พอเป้งมาถึง…

เรื่องเสียว ได้แก้แค้นสมใจ.. นุชลูกสาวประธานบริษัท ตอนที่พระอาทิตย์ตรงหัวพวกมึง สถานที่: หมอชิตใหม่ อากาศก็ร้อน คนก็แน่นชิบหาย กลิ่นสาปของคนที่เดินขวั่กไขว่ไปมาทำให้กูแทบห้ามใจแหกปากตะโกนเป็นการระบายออกมาดังๆ ไม่อยู่เชียว กลิ่นคนจนมันเป็นยังงี้เองว่ะ กูมองเห็นพวกอีเหี้ยๆที่นั่งชูคออยู่ในรถเก๋งแล้วนึกอยากฉุดมันลงมาเย็ดชิบหาย “พี่ๆ ขอตังหน่อยสิ ผมจะกลับบ้าน” เสียงของใครคนหนึ่งดังใกล้ๆ ไอ้เหี้ยคนยิ่งกำลังโมโหอยู่เสือกมาขอเงินอีก กูหันไปเตรียมฉะมันเต็มที่ พอเห็นหน้าโทรมๆ หนวดเครารุงรังของมันก็จำได้ “อ้าว ไอ้เหี้ยเดช มึงเองเหรอ” ไอ้เดชยกมือขยี้ตา จากนั้นมันก็ร้องเสียงดัง “พี่เปี๊ยก พี่เปี๊ยกจริงๆ ด้วย” “เออ กูเอง…

เรื่องเสียว มองดูเพื่อนชายคนสนิทเย็ดกันกับพี่สาว ต่อหน้าต่อตา เรื่องเสียวเรื่องนี้ แม้ว่ามันจะไม่ได้เกิดขึ้นกับฉัน และแม้ว่ามันจะเป็นเรื่องราวที่แสนเจ็บปวด แต่สำหรับฉันเองแล้ว สถานการณ์ที่เกิดขึ้นตอนนั้นก็ทำให้ฉันรู้สึก ทั้งเสียว ทั้งเงี่ยนจนทนไม่ไหวเหมือนกัน มันเป็นอะไรที่ยากมากๆ ที่ฉันจะได้เจออะไรแบบนี้เลยตั้งใจที่จะเขียนมาเล่าแบ่งปันความเสียวนี้ให้กับทุกๆ คนได้อ่านกันค่ะ ฉันมีเพื่อนสนิทอยู่คนหนึ่ง บอกตรงๆ ว่าฉันแอบชอบเขามานานมากๆ แล้ว การที่พาเขามารู้จักกับพี่สาวก็เพื่อให้พี่สาวช่วยดูให้ว่าคนนี้ผ่านหรือเปล่า หรือว่าดูดีไหม แต่ปรากฏว่าการที่เราได้กินเหล้าด้วยกันนั้น จะทำให้เรื่องราวมันแย่กว่าที่ฉันคิดไปไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะว่าในค่ำคืนหนึ่งหลังจากที่ฉันกินเหล้ากับทั้งสองคนแล้ว ฉันเองที่เมาจนทนไม่ไหวก็เลยขอตัวไปนอนที่โซฟา ให้สองคนนั้นได้ทำความรู้จักกันไป เพราะว่าเราเหมือนคนคุยกัน แต่ยังไม่ได้คบ เลยกะว่าถ้าพี่สาวเปิดไฟเขียว ฉันจะเป็นคนที่จีบเขาก่อนเอง ด้วยความเมาทำให้ฉันรู้สึกไม่ค่อยสบายตัวเท่าไหร่ นอนหลับๆ…