เพื่อนมานอนบ้านทั้งที ก็ต้องคิดค่าที่พักด้วยการมอมเหล้าแล้วจับเย็ดหีเสียเลย

e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8a1e0b8b2e0b899e0b8ade0b899e0b89ae0b989e0b8b2e0b899e0b897e0b8b1e0b989e0b887e0b897e0b8b5 e0b881 64fbf1bc6de15

เรื่องเสียว เพื่อนมานอนบ้านทั้งที ก็ต้องคิดค่าที่พักด้วยการมอมเหล้าแล้วจับเย็ดหีเสียเลย

เรื่องเสียวที่ผมจะเขียนมาเล่าต่อไปนี้ เป็นครั้งแรกของผมครับ ถ้าหากว่าผิดพลาดตรงไหนก็ต้องขออภัยด้วยนะครับ ผมเป็นคนที่มีเพื่อนค่อนข้างเยอะครับ แล้วด้วยความที่ผมอยู่บ้านคนเดียว พ่อแม่ซื้อบ้านหลังนี้เอาไว้แล้วไม่ได้ใช้งาน ผมเลยมาใช้ที่นี่เป็นหอพักในระหว่างที่กำลังเรียนอยู่ แล้วใช้ที่นี่เป็นแหล่งสังสรรค์ด้วย เพื่อนๆ หลายๆ คนก็เลยเข้ามาที่นี่บ่อยๆ แต่ว่าวันนี้ มีเพียงเพื่อนคนเดียวที่แวะมาหา เธอชื่อว่า น้ำค้าง เธอเป็นเพื่อนร่วมคณะของผม ที่เธอมาวันนี้ก็เพราะว่าเธอนั้นทะเลาะกับเพื่อนร่วมห้องของเธอที่หอพัก เลยมาขอนอนด้วย

เธอเป็นเป็นสาวห้าว แต่ว่าเธอก็ชอบผู้ชายอยู่นั่นแหละครับ ผมเองก็เลยไม่ค่อยได้รู้สึกห่างเหินอะไร อย่างน้อยนิสัยของเธอก็เข้ากับผมได้ แต่เพราะว่าปัญหาที่เกิดขึ้นวันนี้ทำให้เธอนั้นเครียดน่าดู ผมเลยชวนเธอกินเหล้าเพื่อที่จะได้ช่วยให้เรื่องเครียดมันหายไปสักเล็กน้อย ซึ่งเธอเองก็ไม่ได้ปฏิเสธอะไร จนยิ่งดื่ม เธอเองก็ยิ่งเมา แล้วบ่นว่าร้อน ทั้งๆ ที่แอร์ในห้องเปิดที่ 25 องศา ซึ่งมันคืออุณหภูมิที่ทำให้คนเราเย็นสบาย เธอเลยถอดเสื้อออกจนได้เห็นชั้นในของเธอที่สวมอยู่

“มองเหี้ยไร จะมองก็มองเธอ ถือว่าเป็นค่าที่พักแล้วกัน เพราะยังไงมึงก็ตัดนมของกูไปไม่ได้หรอก” เธอพูดอย่างไม่แยแส ก่อนที่จะแอ่นนมใหญ่นั้นให้ผมดู ซึ่งผมเองก็แสร้งทำเป็นเหมือนไม่ได้สนใจอะไร ทั้งๆ ที่ร่องนมชมพูของเธอนั้นติดตาของผมอยู่แล้วในเวลานี้

ค่าที่พักเหรอ กูเก็บแน่ คืนนี้แหละ

ผมคิดในใจก่อนที่จะเริ่มชงเหล้าให้เธอเข้มขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งเธอนั้นเมาหลับภาพตัดไปแล้ว ผมเองมองดูร่างกายของเธอในเวลานี้ กางเกงตัวบาง เสื้อในที่สวมอยู่ เอวก็มีตูดก็มี น่าเย็ดฉิบหาย แถมเมาตายขนาดนี้ก็คงไม่รู้อะไรหรอกมั้ง ผมค่อยๆ ลากเธอแล้วอุ้มขึ้นไปวางบนที่นอน ก่อนที่จะปลดเสื้อในตะขอหน้าของเธอออก ได้เห็นเต้านมชมพูของเธอเต็มๆ ตา มันเลยทำให้ผมอดใจไม่ได้ที่จะเอื้อมมือไปบีบนมของเธอแล้วคลึงเค้นไปตามอารมณ์ จนผมเองก็เผลอไผล ค่อยๆ ก้มหน้าลงไปดูดนมของเธอ แล้วเลื่อนใบหน้าขึ้นไปไซ้คอของเธอประหนึ่งว่าเธอเองสัมผัสได้ถึงความเสียวซ่านนี้

เปล่าหรอก…ผมเองก็เมา แล้วก็เงี่ยนมากๆ ด้วย มันเลยทำให้ผมนั้นก็ขาดความยั้งคิดเหมือนกัน มือของผมค่อยๆ ถอดกางเกงของเธอลงพร้อมๆ กับกางเกงใน ถอดมันไปกองไว้ที่ขาข้างหนึ่งแล้วจับขาของเธอแยกออก มองดูแคมหีสวยของเธอที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน แล้วแหวกมันออกก่อนที่จะเจอกลีบหีชมพูที่เยิ้มฉ่ำ

ผมอดใจไมได้แล้วจริงๆ เลยจัดการเลียหีให้เธอเสีย พร้อมทั้งจินตนาการเอาเองว่าเธอนั้นกำลังบิดเร่าร่างกายไปมา ครางด้วยความสุขสมแล้วบอกผมว่าเธอเสียวหีขนาดไหน นั้นเลยทำให้ผมยิ่งปาดลิ้นไปตามเนื้อในหีของเธอหนักขึ้นเรื่อยๆ…แล้วผมก็ควยแข็ง

ผมจะไม่ทนกับอะไรแบบนี้อีกแล้ว ผมกระโจนขึ้นมาบนเตียง ถอดกางเกงของตัวเองโยนลงไปที่ปลายเตียง แล้วชักว่าวลำควยใหญ่ยาวในกำมือนั้น ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มจับมันดันเข้าไปในรูหีของเธอ แล้วยกขาของเธอขึ้นมาประคองเอาไว้ เธอไม่มีท่าทีต่อต้านเลย ตอนที่ผมพยายามดันควยเข้าไปในรูหีของเธอที่แสนฟิตแน่น แถมยังคงตอดควยผมอย่างหนักด้วย

ผมดันควยเข้าไปจนสุดโคนควย พยายามที่จะไม่ส่งเสียงอะไรมากเกินไป แต่มันก็เสียวควยจริงๆ นั่นแหละครับ ทำให้ผมนั้นไม่สามารถที่จะหยุดยั้งทุกๆ อย่างเอาไว้ได้ แล้วดันควยเข้าไปจนสุดความยาว ก่อนที่จะเริ่มกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างทันทีด้วยความเงี่ยน

สวบ สวบ สวบ สวบ

“ซี้ดดดดดด…เสียวชิบหาย อยากให้มึงเสียวเหมือนกูจังวะ” ผมเริ่มขยับร่างกายในจังหวะที่ไม่เร็วมาก ก่อนที่จะพูดกับเธอที่ยังคงหลับใหล ร่างกายขยับไหวไปตามแรงควยของผมที่อัดเข้าไปเรื่อยๆ ก่อนที่มันจะเริ่มกลายเป็นการกระแทก

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี้ดดดดด….เสียวควยฉิบหาย อ๊ะ อ๊ะ อาหหหหหหห์” ผมปลดปล่อยตัวเองอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะเร่งจังหวะกระแทกเย็ดหีของเธอมากขึ้น เร็วขึ้น และถี่รัวขึ้นเพราะกลัวว่าเธอนั้นจะรู้ตัวขึ้นมาก่อนเลยต้องรีบทำทุกๆ อย่างให้เสร็จ มือค่อยๆ ยื่นไปเขี่ยสะกิดเม็ดแตดของเธออย่างทันทีในตอนนั้น จนสัมผัสได้ถึงร่างกายของเธอที่เริ่มสั่นระริกขึ้นมา

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี้ดดดดดด……แม่งเอ๊ย กูไม่ไหวแล้ว ขอฝากน้ำควยเอาไว้ในรูหีมึงหน่อยนะเพื่อน ซี้ดดดดด”

อาหหหหหหหหหหหหห์!!!!!

ผมปลดปล่อยเสียงครางในตอนที่ดันควยเข้าไปจนสุดลำ แล้วพ่นน้ำควยแตกในคารูหีของเธออย่างจงใจ พร้อมกับดันควยเข้าไปย้ำๆ ราวกับว่าเธอรับรู้ความเสียวนี้ได้ แล้วจึงรีบดึงตัวเองออกมา สวมใส่เสื้อผ้าให้เธอเหมือนเดิม ไม่รู้ว่าเธอจะรู้ตัวหรือเปล่าว่าโดนผมเย็ดคืนนี้ แต่ถ้าให้เธอรู้แล้วก็คิดว่าคงไม่มีอะไรหรอกครับ

เพราะว่าเธอเองก็ชอบแกล้งเอามือมาจับควยผมบ่อยๆ

ก็โดนควยที่จับบ่อยๆ เย็ดหีไปซะ ให้มันสาแก่ใจ จบๆ กันไป

Recommendations

เรื่องเสียว งานแต่งเพื่อน เลยจับเพื่อนเจ้าบ่าวมาเย็ดให้หายเงี่ยนคางาน จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ “ซี้ดดดดด…เสียวควยครับ ดูดเลยครับ ดูดแรงๆ เลย ไม่มีใครได้ยินเราหรอกครับ อาห์” เขายืนพิงกำแพงห้องนอนเอาไว้ พร้อมทั้งค่อยๆ จับหัวของฉันกดโยกเข้าไปให้อมควยของเขาลึกขึ้นกว่าเดิม พร้อมทั้งขยับไหวเอวกระเด้าปากของฉันเข้ามาอย่างถี่รัว ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ก็เขาทั้งควยใหญ่ยาวขนาดนี้ แค่เอาเข้าปากยังคับปากไปหมด จะให้อมควยเข้าไปทั้งลำคงไม่ใช่เรื่องง่ายเลยทีเดียว “อืมมม….อมควยเก่งจังเลยครับ ซี้ดดด…..ไม่เคยมีใครอมควยเสียวขนาดนี้มาก่อนเลย” เขาพูดขึ้นด้วยน้ำเสียงหยาดเยิ้มราวกับว่ากำลังเสียวควยอย่างถึงที่สุดเลยทีเดียว ฉันวางมือจับหน้าขาของเขาเอาไว้ ก่อนที่จะค่อยๆ รัวจังหวะในการอมควยของเขาให้ถี่รัวมากขึ้นกว่านี้ เพราะไม่รู้ว่าหลังจากนี้เราจะได้มีโอกาสแบบนี้ไหม เรื่องของเรื่องคือเขามาจากต่างจังหวัด…

เรืองเสียว พ่อ ของแอ๋ม วัสดีค่ะทุกๆ คน วันนี้นี้แอ๋มจะมาเล่าประสบการณ์ของแอ๋มให้กับทุกคนได้อ่านดูนะคะ แต่ขอบอกไว้ก่อนว่ามันเป็นเรื่องที่ยากจะให้อภัยหวังว่าจะไม่มีคนเลียนแบบแอ๋มนะคะ ปัจจุบันแอ๋มอายุ 34 แต่เรื่องที่เกิดคือ 2 ปีที่แล้ว เดิมทีแอ๋มเป็นคนจังหวัดเชียงราย ผิวขาว ไม่สูงเท่าไหร่ค่ะ 158 แต่ออกจะเจ้าเนื้อหน่อยนึงค่ะ 34 26 36 แอ๋มแต่งงานแล้ว กับบ๊อบสามีของแอ๋มเองค่ะ เราแต่งงานกันตอนอายุ 28 หลังจากแต่งงานแอ๋มกับบ๊อบก็ย้ายออกมาตั้งหลักปักฐานกันเองสองคนเราปลูกบ้าน เดี่ยวหลังเล็กๆ อยู่ที่กรุงเทพฯ ก็อยู่กันมามีความสุขดี เรื่องบนเตียงบ๊อบเค้าก็ไม่ได้ขาดตกบกพร่องเลย ติดอยู่เพียงแต่ไอ้จ้อนของเขาน่ะค่ะ…

เรื่องเสียว พี่สาวพาพี่เขยฝรั่งมาเปิดตัว งานนี้ว่าที่น้องสะใภ้ต้องขอเย็ดสักหน่อยว่าเด็ดจริงไหม ฉันรู้ตั้งแต่แรกแล้ว ว่าผู้ชายคนนี้ไว้ใจไม่ได้ ชายชาวรัสเซียที่พี่สาวพามาเปิดตัวกับที่บ้าน เพราะว่าทันทีที่เขานั้นได้เห็นฉัน สายตาก้อร่อก้อติกก็ถูกส่งมาให้ฉันทันทีโดยที่ขนาดว่าฉันไม่ได้สังเกตก็ยังเห็นมันชัดเจนขนาดนั้นเลยทีเดียว สายตาหวานๆ ใบหน้าคมสั้น จมูกโด่ง ร่างกายสูง 188 มองยังไงก็รู้ว่าควยใหญ่ยาวแน่ และในเมื่อยังไง เขากับพี่สาวของฉันก็ไม่มีทางไปกันรอด ฉันเลยลองใจเขาสักหน่อย ดูซิว่าเขาจะเล่นด้วยไหม แล้วคนเงี่ยนๆ อย่างเขานะเหรอ จะไม่ติดกับ ในวันที่พี่ออกไปทำสีผม ฉันรู้อยู่แล้วว่ามันจะกินเวลานานแค่ไหน เลยลองอ่อยเขา แล้วชวนเขาไปดูNETFLIXบนห้องฉันไหม เขารู้ว่าฉันสื่อว่าอะไร ถ้าเป็นผู้ชายที่ดีพอเขาจะไม่ตามขึ้นมา แต่เขากลับลุกขึ้นแล้วยิ้มแทนคำตอบ แถมยังเอามือกำควยของเขาหลายต่อหลายครั้ง ราวกับว่าจะให้ฉันเห็น…

เรื่องเสียว นิโก รุมเย็ด หลังจากที่คบกับพี่เต้ ได้เกือบ 1 เดือน พี่แกก็ชวนมุไปเที่ยวเกาะช้างค่ะ มุก็อยากไปด้วยเพราะไม่ค่อยได้ไปไหน เราไปกัน 2 คน วันแรกมุตื่นเต้นมาก เพราะต้องนั้งเรื่อข้ามไปอีกฝั่ง พอไปถึงก็เข้าที่พัก..ห้องพักสวยมาก อยู่ตามไหล่เขา เป็นชั้นๆ มีหลายหลัง น้ำทะเลก็สวยสุดๆ เราก็เล่นน้ำกัน มุสังเกตุเห็นมีแต่ฝรั่ง นิโกมาเที่ยว คนไทยไม่มีเลย…..ไปไหนหมด เหตุการ เกิดขึ้นตอนคืนสุดท้าย พี่เต้พามุไปนั้งกินที่รีสอร์ทหลังหนึ่ง มันอยู่สูงจากเราไปชั้นเดียว ก็มีนิโก 5 คน…

เรื่องเสียว เงี่ยนแต่ไม่มีที่เย็ด บ้านร้างก็น่าสนใจ เสียวไปหลอนไป ได้อารมณ์ดีเหมือนกัน ประสบการณ์เสียวในสมัยเด็กๆ ตั้งแต่เป็นวัยรุ่นขึ้นมาได้ และโดนรุ่นพี่เปิดซิงตั้งแต่เรียน ม.1 ฉันเองก็ชอบที่จะโดนเย็ดมาเสมอ เพราะว่าประสบการณ์เสียวครั้งแรกและครั้งต่อๆ มามันสุดยอดมากๆ เลยนั่นเอง เรื่องเสียวเลยกลายเป็นเหมือนสิ่งหนึ่งที่ฉันต้องการมากๆ เพราะว่ามันทำให้ชีวิตของฉันสดชื่นแจ่มใจอยู่เสมอนั่นเอง แต่เพราะว่าเราเป็นวัยรุ่น การที่เราจะแอบไปเย็ดกันทีนั้นมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เพราะว่าเราแทบจะไม่มีเงินไปเปิดโรงแรม หรือว่าจะไปบ้านใครสักคนหนึ่งมันก็เป็นเรื่องยากเลยจริงๆ เรื่องเสียวๆ ของฉันมันเกิดขึ้นตอนที่ฉันเรียน ม.2 และโดนรุ่นพี่อาชีวะจากสถาบันอื่นมาจีบฉัน เขามาเจอฉันที่งานวัด ก่อนที่จะชวนฉันไปหาที่เงียบๆ คุยกัน มันเป็นโอกาสที่แสนเหมาะเจาะแล้วในเวลานี้ ฉันอยากจะโดนพี่เขาเย็ดเหมือนกัน เพราะว่าพี่เขาชอบอ่อยว่าถ้าโดนเขาเย็ดแล้วจะลืมผู้ชายทุกๆ คนที่ผ่านมาเพราะว่าเขาควยใหญ่…

เรื่องเสียว หนูเงี่ยนจังเลย คุณผู้ชายคะ เย็ดหนูหน่อย ในบ้านหลังใหญ่เริ่มต้นขึ้นด้วยความเงี่ยนของสาวใช้แสนสวย ที่มองดูคุณผู้ชายของบ้านอยู่เป็นเวลานานแล้ว เธอทำงานที่นี่ตั้งแต่จำความได้ จนกระทั่งเธอเข้ามาช่วยแม่ทำงานเป็นสาวใช้อีกคนหนึ่ง เพราะงานที่นี่เงินเดือนและสวัสดิการดีมากกว่าที่จะออกไปทำข้างนอก อีกทั้งการได้ดูแลแม่ที่ป่วยกระเสาะกระแสะอย่างใกล้ชิดก็ทำให้เธอนั้นเต็มใจที่จะทำงานอยู่ที่นี่ แต่ยิ่งโตขึ้นเท่าไหร่ เธอเองก็ยิ่งมองความใจดีของคุณผู้ชายของบ้านในมุมมองที่ต่างออกไป เพราะว่าตอนนี้เธอหลงรักความใจดีนั้นไม่น้อยเลยทีเดียว ทั้งๆ ที่คุณผู้หญิงเองก็เอ็นดูเธอไม่ต่างกัน แต่ความปรารถนาที่จะเป็นคุณผู้หญิงเบอร์สองของเธอนั้นสูงเกินต้าน เธอพยายามที่จะให้ท่าคุณผู้ชายทุกๆ ครั้งที่ทำได้ จนกระทั่งในค่ำคืนหนึ่ง เกิดปัญหา ทั้งสองคนทะเลาะกัน และแม่ของเธอก็ไปกับคุณผู้หญิง เพราะว่าเธอกำลังอารมณ์ร้อน ดังนั้นจึงเป็นเธอที่อยู่กับคุณผู้ชายสองคน เธอพยายามปลอบประโลมให้อีกฝ่ายนั้นอารมณ์เย็นลง ก่อนที่จะหาน้ำเย็นมาให้ บีบนวดให้เขาผ่อนคลาย แต่ทุกๆ ขณะที่เธอพยายามบอกให้เขาใจเย็น นมใหญ่ของเธอที่เด้งออกมาจนกระดุมเสื้อของเธอแทบจะปรินั้นก็เสียดสีแขนของคุณผู้ชายอยู่เรื่อยไป…

เรื่องเสียว ทำไมพี่ควยม้า ข่มขืนเก่งจังเลยคะ ? มันเป็นเรื่องเสียวที่ก้อยจะไม่มีวันลืมไปตลอดชีวิต เพราะว่านี่เป็นครั้งแรกที่เธอกำลังโดนยัดเยียดประสบการณ์เสียวให้อย่างที่ไร้ซึ่งความเต็มใจจากทางเธอแม้แต่น้อย เธอจำได้ล่าสุดคือเธอดื่มกินอยู่กับเพื่อนผู้ชาย และเพื่อนของเพื่อนเหล่านั้นที่เธอนั้นไม่รู้จักอีกทีหนึ่ง…ลืมตาตื่นขึ้นมาอีกทีเธอก็อยู่ในห้องที่เต็มไปด้วยกระจก ผู้ชายที่สวมหมวกไอ้โม่ง ถอดเสื้อ สวมกางเกงยีนสีดำ สองแขนของเธอถูกพันธนาการเอาไว้กับหัวเตียงทั้งสองด้วยกุญแจมือ ที่นี่คือโรงแรงม่านรูดสำหรับคนรวย ที่มันเต็มไปด้วยอุปกรณ์เล่นเสียว และนั่นก็ทำให้ก้อยรู้ว่าเธอไม่รอดแล้ว ที่นี่เก็บเสียง หรือต่อให้มันไม่เก็บ การที่เธอนั้นจะร้องออกมาก็ไม่มีใครสนใจไยดีเธอเลยแม้แต่น้อย รอยยิ้มปรากฏขึ้นมาใต้หมวกไอ้โม่ง เขามีร่างกายที่กำยำ เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ กล้ามท้องเป็นลูก ๆ ครบทั้งหกลูก จะว่าไป มองจากตรงนี้ ร่างกายของเขาก็เร้าอารมณ์เธออยู่ไม่น้อยเหมือนกัน เขาคลานขึ้นมาบนเตียงบ ค่อย ๆ…

เรื่องเสียว ตั้งนานทำไมไม่ชวน หวัดดีนะทุกท่านที่กำลังอ่านเรื่องของเราอยู่ ก็อยากเล่าเรื่องของเราให้เพื่อนๆ ฟังบ้าง ต้องบอกก่อนว่าเรื่องที่มาเล่านี่ เป็นเรื่องที่เกิดจากตัวของเราเอง ไม่ใช่เรื่องที่แต่งขึ้นมา ตอนนี้เราเรียนอยู่ usa มาเรียนต่อก็เกือบจะได้ 8 ปีแล้ว พูดได้ว่านอนกับผู้หญิงทั้งไทย ฝรั่ง ลาว เกาหลี แขก จีน อินเดีย เม็กซิกัน คุณมืดผิวดำก็มากทีเดียว แหม..ก็มาอยู่ตั้งหลายปีแล้วนี่ มีหลายคนที่เอาแล้วติดใจทั้งเราและผู้หญิงด้วย แต่อยากจะพูดถึงหญิงเกาหลีก่อน เพราะว่า เธอขาวสุดยอดเลย รวมทั้ง pussy ของเธอทั้งยาวและขนเยอะดีด้วย…

สวัสดีค่ะ จำหญิงได้ไม๊ ตั้งแต่ไปกินงานวันเกิดตัวเองที่บ้านเพื่อนคราวนั้นแล้วหญิงยังไม่กล้าบอกสามีเลยว่าได้เย็ดกับเพื่อนสนิทถึง 3 คน แต่ก็ทำให้หญิงได้รู้ว่าการมีเซ็กส์นั้นมีความสุขเสียวมากกว่าที่เราเคยเจอจนอยากจะมีอีกสักครั้ง ตั้งแต่นั้นมาหญิงแต่งตัวเซ็กส์ซี่มากขึ้น กล้าโชว์มากขึ้นเยอะเลยค่ะจนสามีชมว่าแต่งตัวน่าเย็ดจังค่ะ หลังจากนั้นเดือนนึง หญิงรู้ว่าดุ๊กไม่สบายหยุดงานมา 2 วันแล้วด้วยความเป็นห่วงก็เลยไปเยี่ยมที่บ้านนั้นแหละค่ะ ไปถึงก็เจอเค้าอยู่ในชุดอยู่บ้านสบายๆกางเกงขาสั้นเสื้อคอกลมสีขาวนอนเล่นอยู่ หญิงเอาผลไม้ที่ซื้อไปปอกใส่จานให้เค้ากินแล้วก็นั่งคุยกัน พักนึงเค้าก็ลุกไปเปิดทีวีดูแก้เซ็งแล้วก็มานั่งดูข้างหลังค่ะแล้วก็เอามือกอดหญิงจากด้านหลังมาจับนมทั้งสองข้างบอกว่านึกไม่ถึงว่าหญิงจะซ่อนรูปขนาดนี้ หญิงก็หวิวอีกแล้วซิคะเบียร์ก็ไม่ได้กินแต่ก็ยังเกิดอารมณ์หวิวขึ้นมาได้ แล้วเค้าก็เลื่อนมือเข้าไปใต้กางเกงผ้ายืดจับหีของหญิงเต็มมือเลย บอกว่า ดูสิไม่นึกว่าจะใหญ่ขนาดนี้ทั้งนมทั้งหีเลย ขอเย็ดทีนะ ไม่ได้เย็ดหีใหญ่มานานแล้ว แล้วก็จับมือหญิงล้วงไปในกางเกงเจอควยของเค้า ควยเค้ายาวกว่าสามีหญิงนิดหน่อย (ก็ไม่หน่อยเท่าไหร่หรอกค่ะ) มิน่าคืนนั้นถึงรู้สึกว่าเสียวลึกเข้าไปถึงไหนๆ อืม แข็งปั๋งเลย เค้าก็ถลกเสื้อหญิงขึ้นพร้อมยกทรงแล้วก็ก้มไปดูดนมหญิงพร้อมกับแหย่รูหีไปด้วย อุยส์ เสียวสิคะ…