เพื่อนพี่สาวมาหลอกเย็ด เสียวเสร็จ จนน้ำแตกคารูหี

e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b89ee0b8b5e0b988e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8a1e0b8b2e0b8abe0b8a5e0b8ade0b881e0b980e0b8a2e0b987e0b894 64fbfc987bcbf

เรื่องเสียว เพื่อนพี่สาวมาหลอกเย็ด เสียวเสร็จ จนน้ำแตกคารูหี

”ประสบการณ์เสียวสมัยเด็ก”ทุกคนอาจจะมีประสบการณ์เรื่องเสียวในวัยที่เหมาะที่ควร และมีเรื่องราวการเปิดซิงกับแฟน คนที่รัก หรืออะไรก็ตาม แต่เรื่องที่ผมจะนำมาเล่าในวันนี้มันต่างออกไป เพราะว่ามันเป็นการเสียซิงที่ผมเองยังไม่ได้โตพอที่จะรู้เลยว่าความรักคืออะไร รู้เพียงแต่ความเงี่ยน และความเสียวเพียงเท่านั้นเลยจริงๆ

ผมเป็นลูกหลงของบ้าน เกิดมาตอนที่พ่อกับแม่ตั้งใจจะปิดอยู่แล้ว ดังนั้นเลยทำให้ผมอายุห่างจากพี่สาวคนรอง 11 ปี เลยทีเดียว ระยะห่างระหว่างช่วงวัยทำให้เราดูห่างเหินกัน แต่พี่สาวและพี่ชายของผมก็พยายามดูแลผมมาอย่างดีโดยตลอดเช่นกัน และเพราะผมเป็นคนที่พื้นฐานหน้าตาค่อนข้างดีมาตั้งแต่เด็ก ผิวขาว หน้าตาหล่อเลย ทำให้มีสาวๆ มาติดพันมากมายนัก แต่ผมเองก็ยังไม่รู้ว่าคนเรารักกันแล้วจะทำยังไง เพราะว่าเรื่องนี้มันเกิดขึ้นตอนผมอายุแค่ 13 ย่าง 14 เท่านั้นเอง

ในช่วงเวลา 10 กว่าปีก่อน อะไรต่างๆ มันไม่ได้เจริญขนาดนี้ เทคโนโลยี คลิปโป๊ หรือว่าอะไรต่างๆ เด็กๆ อย่างผมก็ยังเข้าไม่ถึงด้วยซ้ำ รู้แค่ว่าจับควยรูดๆ มันเรียกว่าชักว่าว แล้วรูดไปเรื่อยๆ จนเสียวสุดๆ มันจะรู้สึกเหมือนปวดเยี่ยว แล้วจะมีน้ำควยออกมา ก่อนที่จะรู้สึกโล่ง ผมรู้แค่นั้นจริงๆ เลย แล้วผมก็โตเป็นผู้ใหญ่ขึ้น เพราะว่าเพื่อนของพี่สาวคนรองคนหนึ่ง

เธอชื่อว่า เกรซ พี่เกรซเป็นผู้หญิงสวย ตัวเล็กๆ อายุ 24 ปี ห่างจากผมพอๆ กับพี่สาวคนรอง แต่ว่าเธอตัวเล็ก ส่วนผมเป็นนักบาสโรงเรียน อายุยังไม่ 14 ก็สูงราวๆ 172 แล้ว ถือว่าพ้นมาตรฐานชายไทยมามากพอตัวในอายุเท่านี้ สูงที่สุดในห้อง และสูงใกล้เคียงกับรุ่นพี่ ม.ปลายบางคนแล้ว

เธอถูกพี่สาวของผมใช้ให้ขึ้นมาเรียกผมไปกินข้าว และจุดเริ่มต้นมันเริ่มจากตรงนี้

เธอเปิดประตูเข้ามาแบบไม่ได้ให้สุ้มเสียงอะไรเลย ก่อนที่จะได้เห็นว่าผมกำลังนั่งชักว่าวอยู่บนเตียงนั่นแหละ แล้วตอนนั้นเธอก็ตกใจ แล้วพูดว่า รีบใส่เสื้อผ้าแล้วลงไปกินข้าว ระหว่างที่เดินตามเธอลงมา ผมเงียบเพราะอาย จนพี่เขาบอกว่าไม่ต้องกลัว พี่ไม่บอกใครหรอก วัยรุ่นก็งี้แหละ ก่อนที่จะหันมาถามว่า แล้วอยากรู้ไหมล่ะ ว่าอะไรที่มันเด็ดกว่านี้

ผมถามว่าอะไร ?

พี่เขาเลยตอบว่า เสียวกว่าชักว่าวคือการเย็ดนะรู้ไหม ?

ผมเก็บเรื่องนั้นมาคิด ว่าต้องทำไง ก่อนที่หลายวันต่อมา พี่เกรซจะมาดื่มเหล้าที่บ้านผม แล้วก็เมาพอประมาณ ส่วนพี่สาวผมที่คออ่อน เธอก็หลับไปแล้ว พี่เกรซเลยมาเคาะประตูห้องผม แล้วเดินเข้ามานั่งบนเตียง ถามว่าผม อยากลองเย็ดพี่ไหมล่ะ ?

ด้วยความเป็นเด็ก อยากรู้อยากเห็น ตอนนั้นผมชักว่าวทุกวันเลย เลยรู้สึกว่าถ้ามีอะไรที่มันเสียวกว่าการชักว่าวผมก็อยากทำ

พี่เขาเลยจับผมมานอนบนเตียงแล้วดึงกางเกงออก วินาทีนั้นผมควยแข็งอยู่แล้ว เพราะกำลังเงี่ยนๆ พี่เขาบอกว่าผมเนี่ยควยใหญ่เกินเด็กจริงๆ ก่อนที่จะก้มหน้าลงมาอมควยให้ผม วินาทีนั้นผมรู้เลยว่ามันเสียวกว่าชักว่าวจริงๆ ตอนที่พี่เขาเริ่มดูดควยของผมแรงขึ้นแล้วขยับใบหน้าขึ้นลงอย่างต่อเนื่อง ผมครางออกมาเต็มที่ด้วยความเสียวซ่าน ลิ้นพี่เขาพลิ้วมากๆ จนทำให้ผมรู้สึกเหมือนกำลังลอยได้เลย

แล้วนั่นคือการโดนอมควยครั้งแรกของผม

แต่มันไม่ได้จบลงเท่านั้น เพราะว่าหลังจากที่พี่เขากำลังอมควยให้ผมไปสักพัก เขาก็ยืนขึ้นแล้วถอดกางเกงออก นั่นแหละครับ ผมถึงได้เห็นหีจริงๆ ครั้งแรก หีใหญ่อวบอู่ม แคมหีอวบสวยมากเลย เธอให้ผมนอนลง แล้วค่อยๆ ขึ้นมายืนเหนือร่างของผม ก่อนที่จะนั่งลงมาบนลำควยของผม

ตอนนั้นผมหลับตาแน่น ทำอะไรไม่ถูกเลย เพราะว่าในรูหีของพี่เกรซ ทั้งแน่น และทั้งอุ่น มันแน่นกว่าตอนชักว่าว และดูดควยมากๆ จนโตแล้วผมเลยรู้ว่ามันคือคำว่าตอดควย หีพี่เกรซตอดควยของผมมากๆ จนผมแทบจะเสียอาการ ทำอะไรไม่ถูก อยากจะส่งเสียงครางดังๆ ก็ทำได้แค่เพียงเอามือมาปิดปากตัวเองเอาไว้

จนกระทั่งพี่เกรซนั่งลงมาบนลำควยของผมจนสุดความยาว แล้วเธอก็เริ่มขย่มควยของผม

โคตรเสียวควยเลย นี่สินะที่เรียกว่าการเย็ดหี ผมปล่อยตัวเองนอนเฉยๆ ขยับเอวกระเด้าสวนขึ้นไปบ้าง แต่พี่เกรซขย่มควยของผมเก่งเหลือเกิน เธอครางออกมาเบาๆ ในลำคอทุกๆ ครั้งที่ร่างกายขยับไหวขึ้นลง เอื้อมมือลงมาทาบหน้าท้องของผมเอาไว้แล้วให้ผมเอื้อมมือขึ้นไปจับนมของพี่เขาพร้อมทั้งบีบเค้นตามอารมณ์ความเงี่ยนที่ปะทุขึ้นมาอย่างรุนแรง

ยิ่งนาน เสียงครางก็ยิ่งดังขึ้น พี่เกรซเริ่มเปลี่ยนจากการขึ้นขย่มมาเป็นขึ้นคร่อม แล้วร่อนหีบนลำตัวของผม

ตอนนั้นผมทำอะไรไม่ถูก เอาหมอนมาปิดหน้าไว้แล้วส่งเสียงครางออกมาอย่างเต็มที่ จนกระทั่งน้ำแตกในคารูหีของพี่เกรซโดยที่ไม่รู้ตัวเลยจริงๆ มันเสียวจนผมนอนดิ้นพล่านไปทั้งเตียงเลยตอนนั้น แต่พี่เขาก็ยังขย่มควยของผมไปเรื่อยๆ จนกระทั่งผมควยอ่อนคารูหีของพี่เขาเลย

เขาลุกยืนขึ้น แล้วบอกว่า นี่แหละ การเย็ดหี เสียวกว่าชักว่าวใช่ไหม ?

ผมพยักหน้าตอบทันที เธอยิ้ม แล้วเอื้อมมือมาเย้าหยอกควยของผมที่สงบนิ่งสิ้นฤทธิ์ไปแล้ว ก่อนที่จะบอกว่า ครั้งหน้าถ้าพี่มาแล้วอยากเย็ดบอกได้เลยนะ เดี๋ยวพี่จะลองให้เย็ดเองบ้าง พูดจบก็ยิ้มแล้วเดินออกจากห้องไป ปล่อยให้ผมนั่งนิ่งอยู่กับความสุขสมที่เพิ่งเกิดไปเมื่อไม่กี่นาทีก่อน

แล้วก็นอนหลับฝันดีไปเลยในคืนนั้น เพราะว่าได้ทำอะไรแปลกใหม่ที่โคตรจะดีต่อควยเลยจริงๆ

หลังจากนั้น ผมก็รู้ว่ามันคือการเปิดซิง และแม้ว่าจะไม่ใช่กับแฟน มันก็ไม่ได้แย่ เพราะเราครองสถานะคนที่เย็ดกันเฉยๆ มาจนผมเกือบจะเรียนจบม.6 แล้วพี่เขาก็มีแฟน เตรียมตัวจะแต่งงาน เราเลยแยกย้ายกันไปเติบโต โดยที่ผมเองก็ไม่มีทางลืมเลยว่า ช่วงเวลาระหว่างนั้น พี่เขาคือครูคนแรกของผมที่ทำให้ผมเป็นเสือนักเย็ดมาจนถึงทุกวันนี้นั่นเอง

นี่เป็นแค่เรื่องแรกครับ ผมมีประสบการณ์เสียวๆ อีกหลายเรื่องเลย ไว้จะเขียนมาให้อ่านกันอีกนะครับ ถือเป็นการแบ่งปันเรื่องเสียวให้ทุกๆ คนอ่านไปในตัวด้วย เพราะว่าไล่อ่านมาก็ไม่น้อยครับ หวังว่าจะชอบกันนะครับ สวัสดีครับ

Recommendations

เรื่องเสียว เกือบโดนแฉความลับ เลยต้องจับเย็ด งานนี้ต้องเอาควยปิดปาก ผมเคยเย็ดกับลูกสาวคนโตของบ้านข้างๆ ครับ เธอเป็นเด็กสาวที่สวย ที่สำคัญ เย็ดโคตรมันส์ หีชมพูเสียด้วย เรื่องเสียวของผมกับเธอนั้นเริ่มต้นขึ้นในช่วงราวๆ 2 เดือนก่อนที่เธอจะไปเรียนที่กรุงเทพฯ ผมในความเป็นครูเลยช่วยสอนเธอจนกระทั่งได้เย็ดเธอนั่นแหละครับ เป็นประสบการณ์เสียวของผมที่จำไม่ลืมเลยทีเดียว เพราะว่ามันสุดยอดมากๆ และแม้ว่าตอนนี้เธอจะไปเรียนแล้ว แต่พอเธอกลับมา เราก็มักจะหาจังหวะไปเย็ดกันอยู่เสมอๆ ครับ ถ้าจะบอกว่าผมหลายใจก็คงใช่ เพราะว่าน้องสาวของเธอก็น่าเย็ด เธอเป็นถึงดาวโรงเรียน แต่ว่าเพราะเธอเรียนในโรงเรียนที่ผมสอนอยู่ การที่จะเย็ดเธอมันเลยไม่ง่ายเลยทีเดียวครับ แต่ว่าใครมันจะไปรู้ ว่าเรื่องเสียวมันจะเข้าข้างผมขนาดที่ว่าวันหนึ่ง น่าจะสองสามวันก่อน เธอเดินเข้ามาหาผมแล้วเอาสมุดบันทึกเล่มหนึ่งมา มันเป็นสมุดบันทึกของพี่สาวเธอที่เขียนบันทึกเรื่องราวของเราเอาไว้…

เรื่องเสียว น้องมิวโดนเสียบทุกรู ผัวใหม่ทั้ง 5 คน ตอน ที่มิวเรียนจบ มหาลัยอายุ 22 ปี รูปร่างมิวกำลังขาวอวบ เต้านมมิวขาวจั๊วะ ขนาดเต้านมกำลังพอดีมือ หัวนมมิว เป็นเม็ดโตแดง ป้านหัวนมใหญ่สีน้ำตาลแดง แต่โคกหีมิวใหญ่แบบคนซ่อนรูป มิวเริ่มสนใจสวิงกิ้งตอนที่แฟนมิวเล่าให้ฟัง มิวเป็นคนเซ็กส์จัดมากอยู่แล้ว มีอยู่วันหนึ่ง มีพวกเซลส์แมน 5 คนมาเสนอขายสินค้า มิวนึกอยากลองสวิงกิ้งขึ้นมา เลยให้เข้ามาสาธิตสินค้าในบ้าน โดยมิวต้องการโชว์หุ่นของมิวอย่างสุดฤทธิ์ จึงใส่กางเกงขาสั้นจู๋ โดยไม่ใส่กางเกงใน เพื่ออวดขาอ่อนขาวอวบของมิว แต่ขากางเกงกว้างมาก…

เรื่องเสียว พี่ชาย ขอเย็ดหีน้องสาว ชวนน้องไปแอบดูพ่อกับแม่ แล้วกลับมาเย็ดกันที่ห้อง เรื่องเสียวที่ผมจะเล่าเป็นเรื่องของผมกับน้องสาวคับ ผมนอนห้องเดียวกะน้องสาวมาตั้งแต่เด็กๆ เป็นเวลาก็เกือบๆ 10 ปีแล้วที่นอนห้องเดียวกันจนไม่คิดอะไร แต่พอเริ่มโตขึ้นเห็นหุ่นน้องจากตัวเล็กๆ จนตอนนี้น้องโตเป็นสาวเต็มตัวเริ่มมีนมหมอยขึ้นนิดๆ เพราะบางทีเวลาแต่งตัวในห้องจะไม่ค่อยอายกันเพราะอยู่จนชินแล้ว บางทีก็แก้ผ้าในห้องเลยพอผมเห็นน้องโตขึ้นหุ่นเริ่มอวบพอมาแก้ผ้าต่อหน้ามันก็รู้สึกแปลกๆ คับ ยิ่งนึกถึงตอนผมเอากับแฟนยิ่งคิดว่าอยากจะเอากับน้องสาวขึ้นมาทันที ผมจึงคิดวางแผนจะเอาน้องสาวให้ได้ เคยแอบลักหลับน้องสาวแต่ไม่สำเร็จ เวลาน้องนอนน้องสาวผมจะเป็นคนที่ตื่นง่ายมากผมเคยลูบหีน้องตอนหลับดูดนมน้องตื่นขึ้นมาผมก็ตกใจแต่น้องไม่ได้ว่าไรแล้วก็นอนต่อ ผมเคยเอายานอนหลับใส่น้ำอัดลมแล้วให้น้องกิน ที่นี้หลับลึกคับ ผมลูบหีน้องดูดนมก้มลงเลียหีน้องไม่ตื่นครับ พอจะเอาควยยัดหีน้องยัดไม่เข้าคับ หีฟิตมากดันอยู่นานจนน้องตื่นผมทำเป็นก้มจัดที่นอนน้องก็ไม่ได้ว่าไรสรุปยังไม่ได้เย็ดอีกตามเคย จนมาถึงวันนึงโชคเข้าข้างคับ ผมไปเปิดเฟสน้องดูเห็นน้องคุยกะแฟนจึงรู้ว่าน้องโดนแฟนมันเอาแล้วครับ ผมจึงคิดแผนว่าจะขู่น้องถ้าไม่ให้พี่เย็ดจะฟ้องแม่ถ้าเอาจริงๆ ถึงฟ้องแม่ แม่ก็คงไม่ว่าไรหรอกคับเพราะแม่ยังเอากับเพื่อนเค้าเลย อิอิ…

เรื่องเสียว คุณอาจอมกระล่อนล่อหลานสาว ที่บ้านของคุณพระอรุณฯผู้เฒ่าจอมเซ็กส์เจ้าเก่าในห้องทำงานของท่าน ปรากฎร่างหญิงสาวสคราญโฉมผู้หนึ่งกำลังก้มหน้าก้มตา ตรวจเอกสารบัญชีอย่างขมักเขม้นหญิงสาวแสนสวยผู้นี้คือ หญิงใหญ่หรือดวงใจธิดาคนโตของเจ้าคุณนิตินาถฯที่จริงการที่ดวงใจมาตรวจบัญชีในครั้งนี้ เป็นแผนการอันแยบยลของผู้เฒ่าจอมลามกนั่นเองเพราะหลังจากที่ท่านได้ฟันลูกสาวเพื่อนไปถึงสองคน ก็ยิ่งย่ามใจหนักขึ้นเพราะเป้าหมายของท่านก็คือต้องการเอาทั้ง 5 ใบเถานี้ให้หมดทุกคนผู้เฒ่าอรุณฯ จึงวางแผนขอให้ดวงใจ ซึ่งเป็นผู้ดูแลทางด้านบัญชีของเจ้าคุณนิตินาถฯให้มาช่วยตรวจสอบงบบัญชีของท่านให้หน่อย อีกทั้ง ดวงใจผู้ซึ่งกำลังถึงวัยสาวและในระยะเวลาที่ผ่านมาได้ประสบเรื่องราวทางกามารมณ์มาติดๆกันก็เกิดความกระสันต์ซ่านทรวงอยู่ไม่น้อย ก็เต็มใจที่อยากจะมาลองหาประสบการณ์จากท่านผู้เฒ่าท่านนี้ทั้งที่รู้อยู่เต็มอกว่าคุณพระอรุณฯ คือเสือเฒ่าเจ้าเล่ห์ ที่หลอกฟันวารุณีน้องสาวไปเมื่อวันก่อนเมื่ออีกฝ่ายหนึ่งก็อยากจะโดนเอาจนหอยสั่น อีกฝ่ายก็อยากจะเอาจนดุ้นลุกก็ต้องมีเรื่องราวใต้สะดือให้ชวนติดตามกันต่อไป”เป็นอย่างไรบ้างจ๊ะหนูใหญ่ เหนื่อยไหม””ไม่หรอกคะ อีกสักครู่ก็จวนจะเสร็จแล้วละคะ ที่จริงบัญชีของคุณอาก็เป็นเรื่องง่ายๆหากคุณอาศึกษาสักหน่อย ก็คงทำเองได้ อย่างสบาย “”งั้นหรือจ๊ะ แต่อาก็ไม่ค่อยมีเวลา แต่อาได้หนูมาช่วยก็สบายใจ ขึ้นเยอะ และรู้สึกสดชื่นมีชิวิตชีวาขึ้นอีกด้วย””ทำไมหรือคะ””เพราะนอกจากหนูจะเก่งแล้ว ยังสวยน่ารักอีกต่างหาก พออามองดูหนูแล้ว…

เรื่องเสียว นวด นาบ สาวใหญ่ผัวเผลอ ปีนั้นผม ได้มาเรียนอยู่ที่กรุงเทพฯ และพักกับน้าชายชื่อ”โชค” น้าโชค เป็นคนผิวดำร่างเล็ก น้าโชคอายุราว 40 ปี ส่วนน้าสุภาเป็นคนสวยรูปร่างสูงใหญ่ น้าสุภาอายุราว 30 ปีสามีภรรยาคู่นี้ดูรูปร่างแล้วไม่น่าจะเหมาะสมกันเลย และน้าทั้งสองมีลูก 1 คนกำลังเรียนอยู่ชั้นประถม น้าโชคชอบกินเหล้า หลังจากเลิกงานในตอนเย็นจะนั่งกินเหล้าคนเดียวอยู่ทุกวัน ถ้าวันไหนมีเพื่อนมาร่วมวงด้วยก็จะกินมากหน่อยจนถึงออกไปต่อกันข้างนอกแล้ว ก็กลับมาเข้าบ้านตอนเช้าวันรุ่งขึ้น ระยะหลังๆ นี้ดูว่าจะบ่อยมากทีเดียวจนเป็นที่เอือมระอาของน้าสุภาอย่างมาก ผมคิดในใจว่า เรื่องในมุ้งการร่วมหลับนอนระหว่างน้าทั้งสองคงไม่ค่อยมีแน่ น้าสุภาคงเหงาและว้าเหว่มากเพราะเธอยังไม่ได้แก่เฒ่า ยังเป็นสาวใหญ่เต็มตัว ในเย็นวันหนึ่งน้าโชคกลับมาจากทำงาน…

เรื่องเสียว โดนท่อนเอ็นขนาดยักษ์ สวิงกิ้งในคืนสุดเสียว สวัสดีค่ะ ก่อนอื่นขอแนะนำตัวก่อนนะคะ เราชื่อ บี (นามสมมุติ) เรากับสามีอยู่กันมากว่า 5 ปีแล้ว แต่เพิ่งมารู้เรื่องสวิงกิ้งเมื่อสัก 2 – 3 ปีนี่เอง จากการที่สามี (พี่เอ (นามสมมุติ) หาหนังสือและวีดีโอเกี่ยวกับการสวิงกิ้งมาให้อ่าน พอบ่อยครั้งก็เลยถามพี่เอว่าต้องการอะไร พี่เค้าบอกว่าอยากเห็นบีมีความสุขกับคนอื่น ๆ บ้าง บีถามว่าแล้วพี่เอจะทำใจได้หรือ ต่อไปจะมีปัญหารึเปล่า พี่เค้าตอบว่า มันก็ต้องมีบ้างนะไอ้การหวงหรือหึงน่ะ เพราะบีเป็นเมีย แต่ก็ต้องทำใจให้ได้…

เรื่องเสียว โดนหัวหน้าสาขากับพี่ร่วมงานรุมเย่อค่ะ หวัดดีคะ อ่านเรื่องคนอื่นแล้วหนุกดี ตัวหนูเองก็มีเรื่องมาเล่าคะ เรื่อง sex หนูว่าใครๆก็ชอบ แต่ผู้หญิงไม่สามารถแสดงออกเท่าผู้ชาย และยังไม่เป็นที่ยอมรับกันในสังคมเรานัก พอชายไปเอาหญิงอื่นก็ว่า เก่ง มีความสามารถ พอหญิงไปโดนเอาบ้างมาก็ว่า แรด sex จัด สำส่อน เรื่องของหนูก็มีอยู่ว่า หนูทำงานในบริษัทแห่งหนึ่งซึ่งมีสาขาอยู่หลายจังหวัด แรกๆก็อยู่ประจำที่ สำนักงานใหญ่ หนูเองก็รูปร่างหน้าตา น่าเอาเชียวละ (คนที่เคยเอาหนูเขาบอก ฮิฮิ ) ตอนนั้นหนูแต่งงานแล้วอยู่กับแฟนมาได้สัก 6 เดือน…

เรื่องเสียว เสียตัวให้ช่างแอร์สุดล่ำ เราชื่อ เอม นะคะ ตอนนี้ทำงานแบบ WFH อยู่บ้านค่ะ ด้วยความว่าหันมาอยู่ที่บ้านทั้งวันก็เลยเปิดแอร์แทบตลอดทั้งวันเลยทำให้แอร์ถึงเวลาที่ต้องซ่อมซะแล้วค่ะ แต่แบงค์แฟนของเอมเขาเรียกช่างให้ แต่เจ้าตัวไม่อยู่ด้วยเพราะมีงานด่วนต้องไปจัดการ วันที่เกิดเหตุจึงทำให้เอมต้องนั่งรอช่างแอร์ที่จะมาซ่อมให้เพียงลำพัง แต่วันนั้นเอมก็ดันลืมขึ้นมาได้ว่าช่างเขาจะมาวันนี้ ก็เลยไม่ได้เปลี่ยนชุดอะไรที่เรียบร้อยมากนัก แต่งตัวสบาย ๆ เลยค่ะ เสื้อเชิ้ตสีขาวตัวโคร่ง แล้วก็โนบรา แต่ก็ยังใส่กางเกงในนะคะ ระหว่างที่นั่งเล่นมือถือไปพลาง ๆ ก็ดันไปเห็นคลิปโป๊ในอินเทอร์เน็ตแล้วชวนให้นึกถึงตอนที่เอมมีอะไรกับแฟนน่ะค่ะ ทำให้เอมเผลอไผล้มีอารมณ์ไป ก็เลยช่วยตัวเองไปหนึ่งแมทช์ น้ำเยิ้ม ๆ เริ่มเจิงนองที่รูจนเป้ากางเกงในเปียกไปหมด เอมเริ่มใช้มือของตัวเองลูบไล้ไปทั่วทั้งหน้าอก พร้อมกับเขี่ยหัวนมไปมาด้วยความเสียวเต็มที่…

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ดโดยฝาแฝดงานดี จะโดนเย็ดทั้งที ก็ต้องของ 2 ควย เรื่องเสียวเดี๋ยวนี้มันคือความบันเทิง คือสีสันของชีวิต คืออะไรที่มันทำให้มีความสุขมากกว่าที่จะต้องเสียเวลาหาแฟนมาเพื่อเย็ดกัน มันเป็นอะไรแบบนั้นแหละ เพราะฉะนั้น หลังจากที่พยายามหาแฟนมาโดยตลอด ฉันก็เปลี่ยนเส้นทางมาเดินสายนัดเย็ดแทน เพราะว่าความสุขชั่วคราวมันหาได้ง่ายกว่า ขึ้นชื่อว่าแฟนมันไม่ได้จีรังยั่งยืนอะไรหรอก แล้ววันนี้ ด้วยความครึ้มใจอะไรก็ไม่รู้ ไปเจอคนเขียนเอาไว้ว่า “ฝาแฝดอยากรุมเย็ด หาคนร่วมสนุก” ฉันเลยทักทายไป คุยกันจนถูกคอ ปรากฏว่าเขาเองก็งานดีไม่เบาเลยเหมือนกัน นั่นเลยทำให้เขานั้นรู้สึกว่าฉันน่าจะเป็นคนที่นัดเย็ดได้ ฉันเองก็เลยขอดูหน้าและขอดูควย ซึ่งแน่นอน ว่ามันเป็นอะไรที่ตรงใจฉันมาก หน้าตาก็ใช้ได้ ควยใหญ่พอประมาณ…ไม่สิ ควยใหญ่เลยต่างหาก…