เพื่อนพี่สาวมาหลอกเย็ด เสียวเสร็จ จนน้ำแตกคารูหี

e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b89ee0b8b5e0b988e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8a1e0b8b2e0b8abe0b8a5e0b8ade0b881e0b980e0b8a2e0b987e0b894 64fbfc987bcbf

เรื่องเสียว เพื่อนพี่สาวมาหลอกเย็ด เสียวเสร็จ จนน้ำแตกคารูหี

”ประสบการณ์เสียวสมัยเด็ก”ทุกคนอาจจะมีประสบการณ์เรื่องเสียวในวัยที่เหมาะที่ควร และมีเรื่องราวการเปิดซิงกับแฟน คนที่รัก หรืออะไรก็ตาม แต่เรื่องที่ผมจะนำมาเล่าในวันนี้มันต่างออกไป เพราะว่ามันเป็นการเสียซิงที่ผมเองยังไม่ได้โตพอที่จะรู้เลยว่าความรักคืออะไร รู้เพียงแต่ความเงี่ยน และความเสียวเพียงเท่านั้นเลยจริงๆ

ผมเป็นลูกหลงของบ้าน เกิดมาตอนที่พ่อกับแม่ตั้งใจจะปิดอยู่แล้ว ดังนั้นเลยทำให้ผมอายุห่างจากพี่สาวคนรอง 11 ปี เลยทีเดียว ระยะห่างระหว่างช่วงวัยทำให้เราดูห่างเหินกัน แต่พี่สาวและพี่ชายของผมก็พยายามดูแลผมมาอย่างดีโดยตลอดเช่นกัน และเพราะผมเป็นคนที่พื้นฐานหน้าตาค่อนข้างดีมาตั้งแต่เด็ก ผิวขาว หน้าตาหล่อเลย ทำให้มีสาวๆ มาติดพันมากมายนัก แต่ผมเองก็ยังไม่รู้ว่าคนเรารักกันแล้วจะทำยังไง เพราะว่าเรื่องนี้มันเกิดขึ้นตอนผมอายุแค่ 13 ย่าง 14 เท่านั้นเอง

ในช่วงเวลา 10 กว่าปีก่อน อะไรต่างๆ มันไม่ได้เจริญขนาดนี้ เทคโนโลยี คลิปโป๊ หรือว่าอะไรต่างๆ เด็กๆ อย่างผมก็ยังเข้าไม่ถึงด้วยซ้ำ รู้แค่ว่าจับควยรูดๆ มันเรียกว่าชักว่าว แล้วรูดไปเรื่อยๆ จนเสียวสุดๆ มันจะรู้สึกเหมือนปวดเยี่ยว แล้วจะมีน้ำควยออกมา ก่อนที่จะรู้สึกโล่ง ผมรู้แค่นั้นจริงๆ เลย แล้วผมก็โตเป็นผู้ใหญ่ขึ้น เพราะว่าเพื่อนของพี่สาวคนรองคนหนึ่ง

เธอชื่อว่า เกรซ พี่เกรซเป็นผู้หญิงสวย ตัวเล็กๆ อายุ 24 ปี ห่างจากผมพอๆ กับพี่สาวคนรอง แต่ว่าเธอตัวเล็ก ส่วนผมเป็นนักบาสโรงเรียน อายุยังไม่ 14 ก็สูงราวๆ 172 แล้ว ถือว่าพ้นมาตรฐานชายไทยมามากพอตัวในอายุเท่านี้ สูงที่สุดในห้อง และสูงใกล้เคียงกับรุ่นพี่ ม.ปลายบางคนแล้ว

เธอถูกพี่สาวของผมใช้ให้ขึ้นมาเรียกผมไปกินข้าว และจุดเริ่มต้นมันเริ่มจากตรงนี้

เธอเปิดประตูเข้ามาแบบไม่ได้ให้สุ้มเสียงอะไรเลย ก่อนที่จะได้เห็นว่าผมกำลังนั่งชักว่าวอยู่บนเตียงนั่นแหละ แล้วตอนนั้นเธอก็ตกใจ แล้วพูดว่า รีบใส่เสื้อผ้าแล้วลงไปกินข้าว ระหว่างที่เดินตามเธอลงมา ผมเงียบเพราะอาย จนพี่เขาบอกว่าไม่ต้องกลัว พี่ไม่บอกใครหรอก วัยรุ่นก็งี้แหละ ก่อนที่จะหันมาถามว่า แล้วอยากรู้ไหมล่ะ ว่าอะไรที่มันเด็ดกว่านี้

ผมถามว่าอะไร ?

พี่เขาเลยตอบว่า เสียวกว่าชักว่าวคือการเย็ดนะรู้ไหม ?

ผมเก็บเรื่องนั้นมาคิด ว่าต้องทำไง ก่อนที่หลายวันต่อมา พี่เกรซจะมาดื่มเหล้าที่บ้านผม แล้วก็เมาพอประมาณ ส่วนพี่สาวผมที่คออ่อน เธอก็หลับไปแล้ว พี่เกรซเลยมาเคาะประตูห้องผม แล้วเดินเข้ามานั่งบนเตียง ถามว่าผม อยากลองเย็ดพี่ไหมล่ะ ?

ด้วยความเป็นเด็ก อยากรู้อยากเห็น ตอนนั้นผมชักว่าวทุกวันเลย เลยรู้สึกว่าถ้ามีอะไรที่มันเสียวกว่าการชักว่าวผมก็อยากทำ

พี่เขาเลยจับผมมานอนบนเตียงแล้วดึงกางเกงออก วินาทีนั้นผมควยแข็งอยู่แล้ว เพราะกำลังเงี่ยนๆ พี่เขาบอกว่าผมเนี่ยควยใหญ่เกินเด็กจริงๆ ก่อนที่จะก้มหน้าลงมาอมควยให้ผม วินาทีนั้นผมรู้เลยว่ามันเสียวกว่าชักว่าวจริงๆ ตอนที่พี่เขาเริ่มดูดควยของผมแรงขึ้นแล้วขยับใบหน้าขึ้นลงอย่างต่อเนื่อง ผมครางออกมาเต็มที่ด้วยความเสียวซ่าน ลิ้นพี่เขาพลิ้วมากๆ จนทำให้ผมรู้สึกเหมือนกำลังลอยได้เลย

แล้วนั่นคือการโดนอมควยครั้งแรกของผม

แต่มันไม่ได้จบลงเท่านั้น เพราะว่าหลังจากที่พี่เขากำลังอมควยให้ผมไปสักพัก เขาก็ยืนขึ้นแล้วถอดกางเกงออก นั่นแหละครับ ผมถึงได้เห็นหีจริงๆ ครั้งแรก หีใหญ่อวบอู่ม แคมหีอวบสวยมากเลย เธอให้ผมนอนลง แล้วค่อยๆ ขึ้นมายืนเหนือร่างของผม ก่อนที่จะนั่งลงมาบนลำควยของผม

ตอนนั้นผมหลับตาแน่น ทำอะไรไม่ถูกเลย เพราะว่าในรูหีของพี่เกรซ ทั้งแน่น และทั้งอุ่น มันแน่นกว่าตอนชักว่าว และดูดควยมากๆ จนโตแล้วผมเลยรู้ว่ามันคือคำว่าตอดควย หีพี่เกรซตอดควยของผมมากๆ จนผมแทบจะเสียอาการ ทำอะไรไม่ถูก อยากจะส่งเสียงครางดังๆ ก็ทำได้แค่เพียงเอามือมาปิดปากตัวเองเอาไว้

จนกระทั่งพี่เกรซนั่งลงมาบนลำควยของผมจนสุดความยาว แล้วเธอก็เริ่มขย่มควยของผม

โคตรเสียวควยเลย นี่สินะที่เรียกว่าการเย็ดหี ผมปล่อยตัวเองนอนเฉยๆ ขยับเอวกระเด้าสวนขึ้นไปบ้าง แต่พี่เกรซขย่มควยของผมเก่งเหลือเกิน เธอครางออกมาเบาๆ ในลำคอทุกๆ ครั้งที่ร่างกายขยับไหวขึ้นลง เอื้อมมือลงมาทาบหน้าท้องของผมเอาไว้แล้วให้ผมเอื้อมมือขึ้นไปจับนมของพี่เขาพร้อมทั้งบีบเค้นตามอารมณ์ความเงี่ยนที่ปะทุขึ้นมาอย่างรุนแรง

ยิ่งนาน เสียงครางก็ยิ่งดังขึ้น พี่เกรซเริ่มเปลี่ยนจากการขึ้นขย่มมาเป็นขึ้นคร่อม แล้วร่อนหีบนลำตัวของผม

ตอนนั้นผมทำอะไรไม่ถูก เอาหมอนมาปิดหน้าไว้แล้วส่งเสียงครางออกมาอย่างเต็มที่ จนกระทั่งน้ำแตกในคารูหีของพี่เกรซโดยที่ไม่รู้ตัวเลยจริงๆ มันเสียวจนผมนอนดิ้นพล่านไปทั้งเตียงเลยตอนนั้น แต่พี่เขาก็ยังขย่มควยของผมไปเรื่อยๆ จนกระทั่งผมควยอ่อนคารูหีของพี่เขาเลย

เขาลุกยืนขึ้น แล้วบอกว่า นี่แหละ การเย็ดหี เสียวกว่าชักว่าวใช่ไหม ?

ผมพยักหน้าตอบทันที เธอยิ้ม แล้วเอื้อมมือมาเย้าหยอกควยของผมที่สงบนิ่งสิ้นฤทธิ์ไปแล้ว ก่อนที่จะบอกว่า ครั้งหน้าถ้าพี่มาแล้วอยากเย็ดบอกได้เลยนะ เดี๋ยวพี่จะลองให้เย็ดเองบ้าง พูดจบก็ยิ้มแล้วเดินออกจากห้องไป ปล่อยให้ผมนั่งนิ่งอยู่กับความสุขสมที่เพิ่งเกิดไปเมื่อไม่กี่นาทีก่อน

แล้วก็นอนหลับฝันดีไปเลยในคืนนั้น เพราะว่าได้ทำอะไรแปลกใหม่ที่โคตรจะดีต่อควยเลยจริงๆ

หลังจากนั้น ผมก็รู้ว่ามันคือการเปิดซิง และแม้ว่าจะไม่ใช่กับแฟน มันก็ไม่ได้แย่ เพราะเราครองสถานะคนที่เย็ดกันเฉยๆ มาจนผมเกือบจะเรียนจบม.6 แล้วพี่เขาก็มีแฟน เตรียมตัวจะแต่งงาน เราเลยแยกย้ายกันไปเติบโต โดยที่ผมเองก็ไม่มีทางลืมเลยว่า ช่วงเวลาระหว่างนั้น พี่เขาคือครูคนแรกของผมที่ทำให้ผมเป็นเสือนักเย็ดมาจนถึงทุกวันนี้นั่นเอง

นี่เป็นแค่เรื่องแรกครับ ผมมีประสบการณ์เสียวๆ อีกหลายเรื่องเลย ไว้จะเขียนมาให้อ่านกันอีกนะครับ ถือเป็นการแบ่งปันเรื่องเสียวให้ทุกๆ คนอ่านไปในตัวด้วย เพราะว่าไล่อ่านมาก็ไม่น้อยครับ หวังว่าจะชอบกันนะครับ สวัสดีครับ

Recommendations

เรื่องเสียว แม่ โดนรุมอ้ารู ”อีกระหรี่นี่เย็ดมันส์ฉิบหายเลยว่ะ” ผมนั่งมองแม่โดนรุมเย็ดมานานจนทนไม่ไหวเลยไปยืนคร่อมอยู่ตรงหน้าแม่ผม เพื่อให้แม่อมควยให้ แม่ไม่รอช้ารีบคว้าควยเข้าปาก แล้วอมควยทันทีทั้งดูดทั้งอม จนผมเสียวไปทั้งตัวไอ้ยามคนล่างก็บีบนมแม่ผมปากก็ดูดเลียและกัดที่หัวนมแม่ผมควยก็กระเด้าใส่รูหีอย่างเมามัน ส่วนไอ้ยามคนข้างบนมันก็จกผมของแม่ผมแล้วดึงหัวขึ้น-ลงเพื่อให้อมควยของผมเร็วขึ้นและก็กระเด้าควยใส่รูตูดของแม่ผมอย่างไม่บันยะบันยังเราสี่คนร่วมกันเย็ดเซ็กส์หมู่แบบบังเอิญ..ในรถมีแต่เสียงร้องครางระงมมีทั้งความเสียวคละเคล้าปะปนกับความเจ็บปวดที่ทำให้เกิดความสุขของแม่ผม ผมกระเด้าควยเข้าปากแม่ในภาพ slow-motion มือซ้ายของผมจิกไปบนผมของแม่ผมแล้วกระเด้าควยเข้า-ออกประมาณ 8-9 ครั้ง น้ำควยผมก็แตกคาปากแม่ผมมันพุ่งเข้าไปในปากแม่ ที่อ้าปากรอไว้แล้วผมใช้มือขวากำลำควยของผมแล้วจัดการกระถอกลำควยเข้า-ออกแล้วจ่อหัวควยเข้าไปในปากแม่ น้ำควยของผมทุกหยดถูกฉีดเข้าไปในปาก จากนั้นแม่ผมก็กลืนกินมันลงคอจนหมดแล้วแลบลิ้นเลียริมฝีปากไปรอบๆแล้วก็อ้าปากอมควยของผมต่ออีกตอนนี้ผมเสียวและเกร็งไปทั้งตัว แม่อมควยผมเข้าไปจนสุดลำคอจนถึงโคนลำควยแล้วดูดควยผมอย่างแรงก่อนที่จะค่อยๆคายออกมาทีละน้อย ?อืม..อ้า…ซี๊ดส์..น้ำควยของผัวยังหวาน..อร่อยเหมือนเดิม..ซี๊ดส์..อ้า….?ส่วนไอ้ยามทั้งสองพวกมันก็กระเด้าควยใส่รูหีรูตูด ?โอวว..ซี๊ดส์..อีกระหรี่นี่เย็ดมันฉิบหายเลยว่ะ..ซี๊ดส์…มึงนี่ท่าทางจะเงี่ยนมากนะ…โอวว..ซี๊ดส์..หีอีกระหรี่เย็ดมันจังโว้ย..มึงมันอีเหี้ย..มึงมันอีสัตว์…อีเหี้ย..อีกระหรี่..หีใหญ่..ซี๊ดส์…อูย…อีเหี้ย..มึงขมึบรูตูดให้กูหน่อย..กูเสียวควยจนน้ำจะแตกอยู่แล้ว…อีสัตว์…อีเหี้ย…ซี๊ดส์…มึงรู้รึเปล่า..ซี๊ดส์..หีของมึงมันเหมาะกับควยของกูว่ะ..อีเหี้ย…?ไอ้ยามคนข้างบนพูดด่าแม่ผมอย่างดัง ยิ่งด่าแม่ก็ยิ่งมีอารมณ์ เหมือนมีอะไรมากระตุ้นต่อมรูหีให้ทำงาน?ซี๊ดส์…ไอ้เหี้ย..ไอ้สัตว์ยาม..พวกมึงเย็ดหีกูมันฉิบหายควยของพวกมึง..ทั้งใหญ่..ทั้งยาว..และกลิ่นสาบควยของพวกมึงก็โครตเหม็นบรรลัย..ซี๊ดส์..กูชอบมาก..พวกมึงรู้รึเปล่า..ซี๊ดส์…อาาา.โอวว..??พวกมึงด่ากูอีกซิ..กูชอบ..ด่ากูเลย..ไอ้สัตว์..ไอ้เดรฉาน..ไอ้แมงดาควยโครตเหม็น..พวกมึงเคยเย็ดหีแม่ของพวกมึงรึยัง..ซี๊ดส์..ถ้ายังทำไมพวกมึงไม่ลองดูล่ะ…รู้มั๊ย..ซี๊ดส์..หีแม่ของพวกมึง..ก็เย็ดมันส์เหมือนกับเย็ดหีของกูนี่แหละจนซี๊ดส์…อาา…โอววว…กระเด้าควยแรงๆอีกสิวะ..ไอ้สัตว์..พวกมึงมีแรงแค่นี้เหรอ..ซี๊ดส์…เย็ดหีกู…เย็ดรูตูดกู…เย็ดให้หีกูบานไปเลย..ซี๊ดส์..กูชอบ..อาาา.?ในที่สุดพวกมันก็กระเด้าควยเข้า- ออกอย่างแรงปากก็ด่าแม่ผมอยู่ตลอดเวลาว่า ?อีเหี้ย..อีสัตว์…อีกระหรี่…อีหีใหญ่…?ไอ้ยามคนข้างบนควยมันก็เย็ดไปเรื่อยๆปากมันก็ด่าแม่ผมหยาบคาย ส่วนมือของมันตอนนี้มันใช้มือมาตบหัวแม่ผม พร้อมทั้งจิกผมไปด้วยแม่ผมก็ไม่ได้แสดงอาการเจ็บปวดออกมาแต่อย่างไรแถมยังทำให้แม่ยิ่งมีอารมณ์เงี่ยนมากไปกว่าเก่าซะด้วยซ้ำ…จนในที่สุดไอ้ยามทั้งสองก็ทนไม่ไหวปล่อยน้ำเงี่ยนเข้าไปในรูหีและรูตูดของแม่ผมพร้อมๆกันทั้งสองคนและตอนนี้แม่ผมก็กำลังถึงจุดสุดยอดน้ำหีก็แตกออกมาพร้อมๆกับพวกมัน..เวลาผ่านไปซักพัก ต่างคนก็หมดสภาพ และหมดแรงกันไปตามๆ…

เรื่องเสียว รักแฟน เลยเอาตัวไปขัดดอกแทนแฟน เจอเจ้าหนี้ควยใจ ติดใจจนว้าวุ่น ฉันรู้ดี ว่าแฟนของฉันเป็นคนที่ค่อนข้างติดพนัน นิสัยของเขาไม่ใช่เรื่องที่จะแก้หายได้ง่ายๆ รู้สุดท้ายคือเขาไปยืมเงินกับเจ้าหนี้ขาใหญ่แถวๆ นี้มาเล่นแล้วก็เสีย เงินทั้งหมดก็หลายพันอยู่ แต่รวมดอกทบไปทบมาแล้วก็ราวๆ หมื่นกว่าบาท เขาพยายามหนีแล้วก็โดนรุมกระทืบ เมื่อวานฉันไปเจอตอนที่เขากำลังโดนลากไปซ้อม ฉันเดินเข้าไปช่วยเขาแล้วกราบคนพวกนั้น ปรากฏว่าคนที่ยืนอยู่ตรงนั้นเป็นหัวหน้าใหญ่ เขามองฉันแล้วยิ้ม ก่อนจะบอกว่าถ้าเอาอีนี่มาเย็ดขัดดอกหน่อยก็น่าจะลดได้สักครึ่งหนึ่ง เพราะว่างานดี นมใหญ่แบบนี้ชอบเลย ตอนนั้นแฟนของฉันไม่ยอม ที่ฉันต้องเอาตัวเข้าไปพัวพันกับเรื่องเสียวโดยที่ฉันเองไม่ได้ก่ออะไรเลย เขาพยายามแข็งข้อ ก่อนที่คนพวกนั้นจะปล่อยเขาให้รอดกลับมาแล้วบอกกับฉันว่าให้ไปคิดดู แฟนของฉันกลับบ้านมาด้วยสภาพที่สะบักสะบอม แต่ว่าเขาก็บอกว่าไม่ยอมให้ฉันทำอะไรแบบนั้นเด็ดขาด ฉันเองก็รักเขาไม่ได้อยากให้เขาต้องเจ็บตัว แต่นิสัยแบบนี้มันเลิกไม่ได้จริงๆ สุดท้ายแล้วฉันเองก็แอบไปติดต่อเจ้าหนี้เพื่อบอกกับเขาว่าฉันยินดีที่จะเอาตัวเข้าแลก…

เรื่องเสียว ได้เมียเป็นซิสเตอร์ ผมเป็นนักศึกษา ป.โท อาชีพผมรับราชการ มีเพื่อนสนิทคนหนึ่งเป็นผู้หญิงเรียนด้วยกัน เธอเป็นครูสอนอยู่โรงเรียนเอกชนและทำงานอยู่โบส์คริส ผมเรียกเธอว่าซิสเตอร์ เป็นเธอเป็นแม่ชีฝรั่งที่พวกเรารู้จักกันทั่วไป ผมและเธอจะสนิทกันมากไปไหนมาไหนผมจะเป็นคนคอยดูแลเธอเพราะเราอายุใกล้ๆกัน ส่วนกลุ่มอื่นเขาจะอายุมากกว่าไม่งั้นก็น้อยกว่ามากเลย เราไปไหนด้วยกันผ่านไปหนึ่งปี ยิ่งสนิทกัน ผมเคยแอบคิดว่าถ้าเธอใส่ชุดธรรมดาใส่เสื้อผ้าเหมือนคนอื่นเขาเธอคงสวยมาก เพราะเธอเป็นคนผิวขาวตัวสูงเท่ากับผมเลย ขนาดว่าเธอไม่แต่งหน้า ไม่ใส่น้ำหอมนะก็ยังดูสวยถ้าเธอแต่หน้านิดหน่อยประกวดนางงามได้เลยแหละ ผมก็เคยแซวแกบ่อยๆ แต่ก็จบด้วยแค่ยิ้มอย่างเดียว เพราะถึงเธอจะโกรธหรือดีใจเสียใจ หน้าตาซิสเตอร์ก็ยิ้มอย่างเดียว เวลาพูดก็พูดช้าๆ ไอ้เรามันคนใจร้อน ฟังไม่ค่อยทันใจเลยซักทีพอพูดให้ก็ยิ้ม จนมาวันหนึ่งเราจัดงานเลี้ยงฉลองจบคอสเวอคกัน ผมก็เช่นเคยเป็นคนไปรับซิสเตอร์ ขามารับก็ไม่เท่าไหร่หลอกครับ แต่ตอนกลับนี่ซิมันมีแอลกอฮอล์ในเส้นเลือดแล้วความคิดความอ่านมันไปในทางไปไม่ดี จนเวลาผ่านไปสี่ทุ่มซิสเตอร์ก็มาชวนผมลับบ้าน เพื่อนๆมันเลยแซวว่าแฟนมึงมาเรียกกลับบ้านไปได้แล้ว…

เรื่องเสียว เปิดเทอม 2 ม. 3 แอบเอากับอาจารย์ฝึกสอน ผมอายุ 15 ปี เรื่องนี้เกิดตอนประมาณ 14 ปี ผมอยู่โรงเรียนชายล้วนชื่อดังมากแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เรื่องเกิดขึ้นตอนม. 3 เริ่มเลยนะครับเมื่อเปิดเทอม 2 ของม.สามมา อ.สอนศิลปะ ที่สอนอยู่ปกติก็ได้พานักศึกษาปีสามมาแนะนำ บอกว่าเป็นอาจารย์ฝึกสอน จะมาสอนเทอมนี้ทั้งเทอม พวกผมและเพื่อนๆก็ดีใจกันใหญ่ เพราะอ.นั้นหน้าตาน่ารักเหมือนกับพวกดาราเอวี หุ่นค่อนข้างผอมหน่อย หน้าอกกำลังดีไม่ใหญ่มาก แต่ที่สำคัญตูดครับ งอนจริงๆ ในใจผมตอนนั้นก็แค่คิด แต่ไม่รู้ว่าเรื่องนี้จะเกิดขึ้น ผมก็เคยแต่ดูตามเว็บโป๊และเคยแต่ชักว่าว…

เรื่องของความเงี่ยนไม่เข้าใครออกใครค่ะ มันเป็นความรู้สึกที่สามารถเกิดขึ้นได้ง่ายและกับทุกคน เหมือนกับฉันวันนี้ค่ะ ที่กำลังจะกลับบ้าน แต่ต้องมานั่งแกร่วรอรถที่ บขส. อยู่เกือบ 8 ชั่วโมง เพราะว่ามีรถเที่ยวเดียว ก็เลยเกิดอารมณ์ว่าอยากจะกินอะไรแซ่บๆ เช่นผู้ชาย ก็เลยเปิดแอปนัดเย็ดขึ้นมา แล้วขึ้นสถานะว่า รอรถนานไป อยากโดนเย็ดแก้เบื่อ ปรากฏว่ามีคนเข้ามาให้ความสนใจฉันหลายคนมากเลยค่ะ ท้ายที่สุด ฉันก็เลือกคนหนึ่ง ที่หน้าตาค่อนข้างโดนใจ แถมรูปลับของเขาก็ยังโชว์ขนาดควยที่บอกเลยว่า กำลังดี ควยบานสวย น่าอมมากๆ ฉันไม่ได้ชอบคนควยใหญ่ค่ะ มันเจ็บ ขอแค่เย็ดมันส์ก็พอแล้ว และผู้ชายในนี้ส่วนใหญ่เย็ดเก่งกันทุกคนนั่นแหละ และทันทีที่เจอกัน ฉันรู้ทันทีเลยว่า…

เรื่องเสียว น้องชายสามี ดอใหญ่ โม ไม่คิดเลยว่าจะทุกอย่างจะเป็นแบบนี้ ตอนนี้ โม รู้สึกเสียใจ ที่ทำให้คนที่รัก โม ต้องเจ็บปวดทรมาน โมหวังว่า สักวันหนึ่งถ้าเค้ารู้เรื่องราวเหลานี้เค้าจะให้อภัยโม ไม่โกรธเกลียด โม…. โมอายุ 26 แล้วค่ะ โมตัดสินใจแต่งงานกับ พี่ลุค ทันทีที่เรียนจบ พี่ลุคเป็นคนดีมาก คอยดูแลเอาใจใส่โมตลอด ตอนเรียนก็คอยช่วยติวให้ ไม่ว่าโมอยากได้อะไร เค้าก็จะพยายามหามาให้ ตั้งแต่สมัยอยู่มหาลัย โมจะมีคนมาตามจีบตลอด ถึงทุกวันนี้ก็ยังมี บางคนก็บอกโมสวย…

เรื่องเสียว พ่อผัว ดุ้นใหญ่ เย็ดเก่งแถมอึด พ่อของสามีนุ้ย อายุ 50 ปี เป็นข้าราชการครูที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง พ่อของสามีเป็นที่ชอบออกกำลังเป็นประจำ โดยทุกๆเย็นหลังจากกลับสอนหนังสือก็จะวิ่งออกกำลังกายหรือไม่ก็ไปเล่นฟิตเนส ด้วยเหตุนี้จึงทำให้พ่อสามียังดูหนุ่มกว่าวัย เหมือนคนอายุแค่ 40 ต้นๆ ต่างกับสามีของนุ้ย ที่เอาแต่ทำงาน ไม่ค่อยได้ดูแลตัวเอง ไม่ค่อยได้ออกกำลังกายแถมเรื่องบนเตียงก็นานๆ ครั้ง เดือนหนึ่งจะเอาก็แค่ 2-3 ครั้ง ซึ่งมันทำให้นุ้ย หงุดหงิดใจมิใช่น้อย เพราะตัวนุ้ยเองก็เป็นคนที่มีความต้องการทางเพศสูงอยู่พอสมควร เรื่องที่นุ้ยจะเล่านี้เป็นเหตุการณ์ที่เกิดในครอบครัว ซึ่งตัวนุ้ยเองอายุ 27 ปี…

เรื่องเสียว ปั๊มลูกให้เพื่อน “เฮ๊ย! ไอ้จืดหรือเปล่าวะ” ผมเงยหน้าจากชามก๋วยเตี๋ยวที่กำลังนั่งซดน้ำต้มยำอยู่มองดูคนที่ทักผมด้วยความงงแล้วผมก็ต้องดีใจสุดๆ “เฮ๊ย!!! ไอ้โต ไอ้โตนี่หว่า โห…..มึงหายไปเลยไอ้ห่า ไม่ติดต่อกลับมามั่งเลยนะมึง” ผมกับไอ้โตโดดกอดกันจนคนทั้งร้านหันมามอง ผมเลยต้องรีบชวนไอ้โตนั่ง “ไปไงมาไงวะมึง หายหัวไปเลยติดต่อก็ไม่ได้แถมยังเสือกเปลี่ยนเบอร์มือถืออีกนะมึง” “กูไปคุมงานหลายที่นะ เขาให้ไปไหนกูก็ไปตามประสาคนโสดนะ แล้วมึงละแต่งงานยัง” “โอ๊ย!! กูเลิกคิดไปนานแล้วเรื่องแต่งงานพ่อกับแม่กูเขาก็เลิกหวังกับกูแล้วละ” “เหรอ! อะไรวะ หน้าตาดีๆอย่างมึงยังหาเมียไม่ได้” “เดี๋ยวก็เจอละมึง ไอ้ห่าชอบเอาปมด้อยกูมาพูด” ผมชื่อจืด และก็จืดสมชื่อจริงๆครับ ส่วนที่ผมกำลังคุยด้วยนะเป็นเพื่อนผมชื่อโต ผมกับไอ้โตรู้จักกันตั้งแต่อยู่ ป.5 มันย้ายโรงเรียนตามพ่อมันมาแล้วมาอยู่ห้องผม…

เรื่องเสียว ผมไม่เด็กแล้วนะครับพี่สาว ผมชื่อ โจ้อายุ 13ย่าง14 ปี เรื่องมีอยู่ว่าข้างบ้านผมมีญาติห่างๆอาศัยอยู่พวกเราไปมาหาสู่กันประจำพวกเขามีลูกสาวอยู่คนหนึ่ง ชื่อ พี่จอยเธอเรียนอยู่มหาลัยอยู่ใกล้ๆบ้านพี่จอยเป็นคนสวยน่ารักเธอชอบแต่งชุดนักศึกษาค่อนข้างโป๊กระโปรงแต่ละชุดเลยเข่าขึ้นมาเกือบเกือบสองคืบ หน้าอกเธอใหญ่ดีแถมยังชอบใส่เสื้อรัดเห็นร่องกระดุมนมขาวจั๊วะผมชอบแอบมองบ่อยๆ ยิ่งอยู่ด้วยกันตามลำพัง พี่เขามักนั่งไม่ค่อยระวังชอบนั่งอ้าจนเห็นกางเกงในอยู่บ่อยๆคงเพราะเห็นว่าผมเป็นเด็กคงไม่คิดอะไรแต่หารู้ไม่ว่าผมคิดทุกๆครั้งที่เห็นผมนี้ควยแข็งโด่ทุกครั้งแอบเอาภาพที่เห็นไปจินตนาการชักว่าวจนน้ำแตกวันละหลายรอบวันนี้มีสอบครึ่งวันพี่จอยกลับบ้านแต่หัววันเธอเรียกผมไปอยู่เป็นเพื่อนพี่จอยเผลอหลับไปตอนอ่านหนังสือผมเลยมีโอกาศเข้าไปใกล้ๆพี่จอย เธอนอนอ้าซ่าจนกระโปรงเปิดเห็นกางเกงในสีขาวชัดเจนผมแอบแยกขาให้แหกออกจากกันมากๆแล้วถลกกระโปรงเธอขึ้นอีกคราวนี้ผมได้เห็นเนินโคกสามเหลี่ยมของพี่จอยเต็มๆตากางเกงในสีขาวลายลูกไม้บางมากจนจนเห็นหมอยสีดำปกคลุมเนินโคกชัดเจนผมรวบรวมความกล้าเอื้อมมือมาสัมผัสเนินเนื้อสาวที่ชายไดก็ปรารถนาอยากจะสัมผัสผมค่อยๆลูบคลึงเบาๆอย่างตื่นเต้นสุดๆ มันนุ่มมือมากลายลูกไม้บนกางเกงในทำให้ผมรู้สึกสากมือแต่ก็เร้าอารมณ์มากผมจับเคล้นคลึงไปทั่วทั้งเนินสามเหลี่ยมโดยเฉพาะตรงปลายสามเหลี่ยมที่เต็มไปด้วยหมอยปกคลุมร่องผ่าผมใช้นิ้วชี้ถูขึ้นลงเบาๆเป็นจังหวะจนเป้ากางเกงในผลุบเข้าไปในกลีบเนื้อทันไดนั้นพี่จอยสะดุ้งพลิกตัวตะแคง เธอถลกกระโปรงลงผมตกใจแทบแย่นึกว่าเธอจะรู้ตัวผมรีบลุกหนีไปเข้าห้องน้ำทันทีเพราะทนความเงี่ยนใม่ใหวอีกแล้ว แล้ววันที่พี่จอยสอบเสร็จก็มาถึงเธอกลับมาบ้านตอน10โมงพร้อมเพื่อนๆพวกพี่จอยเลี้ยงฉลองกันสนุกสนานกินเบียหมดไปสองลังพอถึงตอนบ่ายคล้อยก็พากันแยกย้ายกลับ ส่วนผมก็ต้องทำหน้าที่เป็นไม้กันหมากับบ๋อยคอยตะลอนซื้อกับแกล้มกับน้ำแข็งให้พี่จอยส่วนพวกผู้ใหญ่ในบ้านเขาพากันไปเยี่ยมญาติที่โรงบาลต่างจังหวัดโน่นด้วยฤทธิ์น้ำเมาพี่จอยถึงกับสลึมสลือ ผมแนะนำให้เธอไปอาบน้ำนอนแต่เธอกลับแฮงเหล้าจนทำอะไรไม่ใหว ผมเลยช่วยพาเธอเข้าไปในบ้านหลังจากเก็บจานชามเสร็จเนื้อตัวพี่จอยนิ่มมากผมจ้องมองร่องกระดุมเธออย่างสะดวกเพราะเธอไม่พอมาถึงที่นอนผมพยุงเธอลงนอนโดยช้อนมือเข้าไต้รักแร้ทั้งสองข้างทำให้มือผมสัมผัสกับเต้านมอวบอิ่มของพี่จอยเต็มๆพี่จอยบอกผมว่าปวดหัวมาก ผมเลยบอกเธอว่าจะไปเอาน้ำอัดลมมาให้ดื่มเพราะแก้แฮ้งได้ผมรีบไปรินน้ำอัดลมใส่แก้วแล้วเอาไปให้พี่จอยทันที พี่จอยบอกผมให้หาผ้าชุบน้ำสะอาดมาให้เธอแต่ผมบอกให้เธอไปอาบน้ำดีกว่าแต่เธอบอกผมว่าลุกไม่ใหวผมเลยทำตามที่เธอบอก “เช็ดให้พี่หน่อย”พี่จอยขอร้อง ผมนั่งลงข้างๆพี่จอยแล้วเอาผ้าเชดหน้าผากพี่จอยพี่จอยเอื้อมมือนั้งสองข้างไปปลดกระดุมเสื้อตัวเองออกผมหันมองอย่างตกใจ “ปลดกระดุมออกทำไมพี่”ผมถามเสียงสั่น “พี่ร้อนพี่กลัวเสื้อเปื้อน”เธอปลดกระดุมออกหมดเผยให้เห็นร่างกายท่อนบนขาวโพลนผมจ้องมองตาข้างแล้วกลืนน้ำลาย “เช็ดซิ”ผมรีบเอื้อมไปเชดลำคอพี่จอยก่อนแล้วเลื่อนลงต่ำลงเรื่อยๆพี่จอยครางเบาๆในลำคอตอนนี้มือผมสั่นไปหมดผมชงักไปครู่หนึ่งสายตาผมจับจ้องไปที่เนินหน้าอกอวบอิ่มขาวนวลที่มีเพียงยกทรงลายการ์ตูนปกปิดหัวนมเอาไว้ “หยุดทำไมละอยากเห็นไม่ใช่เหรอรีบเชดซิ”ผมรีบเช็ดวนไปมารอบๆนมของพี่จอยผมสัมผัสได้ถึงความร้อนผ่าวจากตัวของพี่จอยตอนนี้ผมกลั้นอารมณ์แท้บไม่ใหวจากที่ถูผ้าไปมาผมเริ่มกางมือออกช้าๆเพื่อใช้นิ้วแอบสัมผัสเนินนมอันสวยงามของเธอพี่จอยเริ่มครางดังขึ้นตามจังหวะที่ผมถูโดนนมของเธอพี่จอยคู้ขาทั้งสองข้างขึ้นทำให้กระโปรงสั้นของเธอร่นขึ้นมาถึงโคนขาจนผมเห็นกางเกงในสีชมพูอ่อนที่เธอใส่ผมหันไปมองด้วยอารมณ์ที่พุ่งพล่านทำให้ผมตัวแข็งอยู่กับที่ “อย่าหยุดซินวดขาให้พี่ด้วย”ผมเอื้อมมืออีกข้างไปที่ขาขาวๆของเธออย่างกล้าๆกลัวๆ “เอ่อ”ผมอึกอักทำอะไรไม่ถูก “อยากจับไม่ใช่เหรอพี่รู้นะวันก่อนโจ้แอบลูบหีพีนะ”…