เพื่อนพี่ชาย ทำไมแซบขนาดนี้ รู้แบบนี้ยอมเป็นเมียเพื่อนพี่ตั้งนานแล้ว

e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b89ee0b8b5e0b988e0b88ae0b8b2e0b8a2 e0b897e0b8b3e0b984e0b8a1e0b981e0b88be0b89ae0b882e0b899e0b8b2 64fbfd98b36eb

เรื่องเสียว เพื่อนพี่ชาย ทำไมแซบขนาดนี้ รู้แบบนี้ยอมเป็นเมียเพื่อนพี่ตั้งนานแล้ว

เรื่องนี้เกิดขึ้นกับฉันเอง เป็นประสบการณ์ที่ไม่คาดคิดเลยว่าจะได้รับ และมันช่างสุดยอดจริงๆ จนต้องหยิบมาเขียนลงให้ทุกๆ ท่านได้อ่านกัน ฉันเป็นนักเรียนชั้นมัธยม 4 จะว่ายังเด็กอยู่ก็ใช่ แต่แค่ในสายตาของพ่อแม่เท่านั้นแหละ เพราะสำหรับฉัน มันเรียกว่าโตพอที่จะได้รู้จักกับความรัก และการเย็ดกันแล้ว ซึ่งฉันผ่านมันมาตั้งแต่ยังไม่จบมัธยม 3 ด้วยซ้ำ ผู้ชายคนแรกที่เปิดบริสุทธิ์ของฉันคือรุ่นพี่ประธานนักเรียนสุดหล่อ ถามว่ามันดีไหม ก็ดี แต่ด้วยความเป็นเด็ก อาจจะยังไม่ถึงใจเหมือนในหนังเอวีที่ฉันดู

ฉันอยากจะโดนเย็ดเหมือนในหนังโป๊ ผู้ชายควยใหญ่ ที่เข้ามากระแทกฉันแรงๆ จนต้องร้องขอชีวิต

ฉันอยากได้ประสบการณ์แบบนั้น จนกระทั่งได้พบกับเพื่อนพี่ชาย ซึ่งเป็นคนสนิทจากที่ทำงาน เขาเข้ามาจีบฉัน เราคุยกันทุกๆ วันโดยที่พี่ของฉันที่หวงน้องสาวเหมือนไข่ในหินไม่มีทางรู้ ก่อนที่ฉันจะได้มาที่คอนโดของเขาในคืนวันหนึ่ง ที่ฉันบอกทุกคนในบ้านว่าจะออกไปดูหนังรอบดึกกับเพื่อน

ฉันไม่ได้ไปกับเพื่อน ฉันโกหก แต่ว่าฉันกลับมาดูหนังจริงๆ

หนังสด หนังที่ผู้ใหญ่เขาทำกันนั่นแหละ

และเพื่อนพี่คนนี้ก็ทำให้ฉันรู้ว่าการสมปรารถนามันเป็นอย่างไร เมื่อเขาเริ่มจัดความเสียวให้ฉันตั้งแต่วินาทีที่ฉันเดินเข้ามาในประตู ชัดก็ยังไม่ได้ถอด เพราะเขาเป็นคนบอกเองว่าเย็ดคาชุดนี่เสียวสุดๆ เขาพาฉันไปนั่งที่โซฟา ก่อนที่จะมานั่งข้างๆ แล้วรูดซิปลง ควักเอาควยลำใหญ่ของเขาขึ้นมาตั้งตรงแล้วชักเบาๆ ฉันมอง เขามองฉันแล้วยิ้ม

น้ำเงี่ยนสีใสค่อยๆ ไหลเยิ้มลงมาที่หัวควยส่วนปลาย ก่อนที่มือซึ่งเอื้อมมากอดคอฉันเอาไว้จะโน้มให้ฉันค่อยๆ เอี้ยวตัวลงไปอมควยให้เขา ซึ่งฉันยินยอมอย่างเต็มใจ

ที่สำคัญ ควยใหญ่เต็มปากแบบนี้แหละที่ฉันชอบ

ฉันพยายามอ้าปากจนสุดองศา ก่อนที่จะครอบลงไปที่ลำควยของเขา ชักว่าให้ด้วยปากแล้วดูดดุนลิ้มรสชาติความหวานของควยพี่เขากระทั่งเสียงครางดังขึ้นมาอย่างสุขสม เขากดหัวของฉันลงไปครั้งแล้วครั้งเล่าสลับกับการที่เริ่มขยับตัวเด้งเอวขึ้นมากระเด้าปากของฉันอย่างถี่รัว และครางออกมาอย่างเสียวซ่าน ก่อนที่จะพูดขึ้นมาว่าทนไม่ไหวแล้ว เด้งตัวลุกขึ้นมา ประจันหน้ากับฉัน แล้วเลิกกระโปรงของฉันขึ้น ถอดกางเกงในออก

หีชมพูจังเลย เหมือนนางเอกหนังเอวีเลยจริงๆ แบบนี้พี่คงเย็ดได้ถึงเช้าเลยละ

เขาจู่โจมเข้ามาเลียหีของฉันอย่างตะกละตะกลาม แต่มันกลับเป็นกริยาที่ฉันชอบเหลือเกิน ลิ้นของเขาซอกซอนไปทั่วความเสียวของฉัน ราวกับรู้ว่าจุดเสียวของผู้หญิงอยู่ตรงไหน เขาบอกว่าชอบเย็ดคาชุด เพราะมันให้ความรู้สึกดี ฉันเลยจำยอมให้เขาทำ

เสียงครางดังออกมาจากฉันและเขาอย่างต่อเนื่อง ราวกับไม่มีช่องว่างให้เราทั้งคู่ได้หายใจหายคือ

มือค่อยๆ สวมสอดเข้ามาที่ชายเสื้อ แล้วขึ้นมาจับนมของฉันบีบขยำกระตุ้นความเงี่ยน พร้อมกับถอดกางเกงออก แล้วดันตัวแทรกเข้ามาที่สองขาของฉันทันที ลำควยของเขาจรดที่รูหีของฉัน รู้สึกประหม่าและตื่นเต้น แต่กลับไม่ปฏิเสธหรือปัดป้อง ฉันมาที่นี่ก็เพราะแบนี้นั่นแหละ

เขาเอาหัวควยมาถูขึ้นลงตามร่องหีของฉันจนเยิ้มด้วยน้ำเงี่ยน ก่อนที่จะดันมันเข้ามาด้วยที แบบรวดเดียวสุดความยาว ฉันร้องออกมาเสียงหลง เพราะรู้สึกว่ามันช่างเสียวและเจ็บเอามากๆ ตอนที่เขาดันควยเข้ามาด้วยเช่นกัน รู้สึกจุกอย่างบอกไม่ถูก แต่ก่อนที่ฉันจะร้อง

เขาก็เอาปากมาปิดปากของฉันเอาไว้ แล้วจูบอย่างเร่าร้อน พร้อมๆ กับที่เริ่มกระเด้าเย็ดหีของฉัน และมือทั้งสองข้างก็บีบนมขยำไปตามจังหวะที่เสียวซ่านนั้นอย่างหนักหน่วง

ฉันเสียวหีจนครางออกมาในที่สุด เขาดึงใบหน้าถอยห่าง มองฉันแล้วยิ้ม ก่อนปลดปล่อยเสียงครางออกมาอย่างเต็มที่ แล้วรัวกระแทกเย็ดฉันอย่างหนักหน่วงและบ้าคลั่ง

เสียงกระแทกดังขึ้นในห้องคอนโดที่ไม่มีใครเข้ามาได้ยิน ความสุขสมของฉันยาวนานราวกับดูหนังสักเรื่องจริงๆ จนกระทั่งทุกๆ อย่างกลายเป็นสีขาวโพลน

กว่าจะรู้สึกตัวอีกที เขาก็หยุดเย็ดแล้ว ควยยังยัดกระแทกเข้ามาในรูหีของฉันอยู่ พร้อมๆ กับน้ำควยที่ทะลักแตกในเรียบร้อยแล้ว

เขายิ้มให้ฉัน เสียงลมหายใจดังขึ้นอย่างหอบเหนื่อย แล้วก้มลงมาจูบฉันอีกครั้ง

สองชั่วโมงต่อมา เขาเดินลงมาส่งฉันขึ้นแท็กซี่ที่หน้าคอนโด และถามฉันซ้ำว่า การมาดูหนังคืนนี้สนุกไหม ?

ฉันพยักหน้าตอบเขาด้วยรอยยิ้มก่อนที่จะเดินขึ้นรถแท็กซี่ไปเงียบๆ

จะไม่มีความสุขได้ไงล่ะ ก็สองชั่วโมงนั้น เขาเย็ดฉันไปตั้งสามน้ำเลยนะ

และฉันคิดว่านี่คงจะเป็นหนังเรื่องเดียวที่ฉันอยากจะดูซ้ำๆ แบบไม่มีเบื่อเลยละ

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดหีน้องเมีย แถมได้เปิดซิงรูตูด พอผมเดินเข้าไปในห้องสิ่งที่เห็น ผมแทบไม่เชื่อสายตาตัวเอง ”เตย” น้องสาวของเมียผม เธออยู่ในสภาพร่างเปลือยเปล่า นมเธอสวยมากทั้งขาวเนียน หัวนมสีน้ำตาลอ่อน มันใหญ่กำลังพอเหมาะมือ ตรงโหนกมีขนจางๆ ทำให้ผมมีอารมณ์มาก แต่ผมวางเชิงไว้หน่อย ผมพูดว่าเตยทำแบบนี้ทำไม เธอบอกว่าหนูก็ไม่ใช่เด็กน่ะ พี่เล่นเอากันซะไม่เกรงใจใครขนาดนี้ หนูช่วยตัวเองทั้งคืนเลย พูดจบเตยเดินตรงมาหาผม ตอนนี้บอกตรงๆ ควยผมแข็งไปไหนถึงไหนเเระ แต่ด้วยเชิงจึงเก็บอาการ เตยนั้งคุกเข่าตรงหน้าผมแล้วเอามือมาลูบควยของผม แล้วงัดมัดออกมา เธอทำท่าตกใจมาก เธอบอกว่าใหญ่กว่าของแฟนเธออีก ผมได้ยินแบบนี้เลยได้ใจ แล้วเธอก็จับควยผมรูดไปมา แล้วก้มลงมาดูดแล้วเลียยันไข่ผม เด็กอายุ…

เรื่องเสียว อยากทำแบบพี่สาว เอากับน้า หน้านี้เป็นเรื่องราวของผู้หญิงคนนึง ซึ่งก็คือ ตัวเราเอง…อยากเขียนเรื่องราวของตัวเอง ผ่านตัวหนังสือ เพียงแค่อยากระบายความรู้สึกเท่านั้น อยากให้คนอื่นรู้จักเราผ่านตัวหนังสือ เพราะเราไม่สามารถเล่าให้ฟังได้…อาจจะเป็นเรื่องน่าอาย แต่เราก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำมาย เราถึงชอบเรื่องราวแบบนี้นัก ตอนนี้เราอายุ 26 แระ ตอนเด็กประมาณ 7-8 ขวบได้ ญาติเรา ถ้าเทียบจิงๆ ก็คงเป็นน้าเรา เพราะเป็นลูกของน้องสาวตาเรา มาชวนเราไปเล่นในเล้าไก่ มีพี่สาวอีกคนที่เป็นญาติมาเล่นด้วย อายุห่างกันประมาณ 5 ปีได้ พอเข้าไปในเล่าไก่ เขาบอกต้องถอดกางเกงเล่น เราก็ถอด…

เรื่องเสียว นัดเย็ดกับแม่ค้าตลาดนัดหน้าซื่อ ใครจะรู้ว่าเย็ดมันส์ขนาดนี้ เรื่องนี้เกิดขึ้นจากความชอบกินของผมล้วนๆ เลยครับ ผมเป็นคนชอบกินปลาเผามากๆ และตลาดนัดที่ผมไปก็มีอยู่เจ้าหนึ่งที่อร่อยมากๆ เป็นร้านของน้องผู้หญิงคนหนึ่ง เธอใช้ปลาตัวใหญ่ ขายไม่แพง และที่สำคัญ น้ำจิ้มของเธอถูกอกถูกใจผมมากเลยจริงๆ ครับ แต่พอผมไปซื้อบ่อยๆ ก็กลายเป็นว่าเราโดนคนอื่นเย้าหยอกว่าเหมือนจะมาจีบเธอครับ คุณเชื่อเรื่องกฎของแรงดึงดูดไหมครับ การที่เราอยู่กับอะไรบ่อยๆ เราจะรู้สึกแบบนั้น และนั่นแหละครับ สุดท้ายผมก็ต้องจีบเธอ เพราะว่าดันตกหลุมรักเธอเสียแล้ว และที่สำคัญถ้าได้เธอมาเป็นแม่ศรีเรือนคงจะดีไม่น้อย ฝีมือการทำอาหารเก่งขนาดนี้ อยากรู้เลยว่าเวลาที่ทำเรื่องเสียว มันจะดีขนาดไหน ? ผมใช้เวลาจีบเธอแค่ไม่นานครับ เธอก็ติดผมแจเลย ด้วยความที่พื้นฐานของผมเป็นคนหน้าตาดีเหมือนกัน เลยทำให้ผมชวนเธอมาที่บ้านได้ไม่ยากเท่าไหร่นัก…

เรื่องเสียว เปิดซิง น้องเมีย เราอ่านประสบการณ์ของเพื่อน ๆ มามากแล้วจึงอยากจะมาเล่าประสบการณ์ให้ได้ฟังกันบ้างผมเองอายุ28 ส่วนแฟนผมนั้นอายุ25 ผมกับแฟนก็อยู่ด้วยกันมาหลายปีแล้วแต่ไม่ได้แต่งงานกันนะครับเรื่องที่จะเราไม่ใช่กับแฟนของผมหลอกครับแต่กับน้องสาวเมียผม….มาเข้าเรื่องเลยดีกว่าช่วงปี 59 น้องสาวแฟนผมได้เข้ามาสอบเอ็นทรานใรกรุงเทพ ซึ่งพอดีแฟนผมก็ได้กลับบ้านที่ต่างจังหวัด แฟนผมจึงขอให้ผมดูแลน้องสาวของตนเองด้วย สองวันก่อนสอบ ผมได้ไปรับน้องสาวแฟน (สมมุติว่าชื่อแอ็ปแล้วกัน) วันนั้นผนก็ได้ขับรถไปรับแอ็ปที่หมอชิตใหม่ พอเห็นน้องเข้าแล้วแทบจำไม่ได้เลยครับเพราะน้องเข้าใส่เสื้อสายเดี่ยวกสีขาวและกางเกงยีนส์ขาสั้นๆมากแทบจะมองเห็นกางเกงในเลยที่เดียวแหละครับเพราะผมเป็นคนตัดให้แฟนผมใส่เองจึงตัดเข้าไปมาก วันแรกก็ไม่มีอะไร วันที่สองผมต้องขับรถไปส่งน้องเข้าดูสถานที่สอบ น้องแอ็ปแต่งตัวเหมือยดาวหนังยั้วมากๆ เลย ผมขับรถไปตาก็แอบมองดูหน้าอกน้องเข้าไปก็เกิดรู้สึกมีอารมณ์ อย่างว่าขึ้นมาจึงหาทางที่จะฟันน้องแอ็ปให้ ขับรถไป้ได้สักพักน้ำมันก้เริ่มจะหมดผมเลยเข้าไปจอดเติมน้ำมัน จึงได้โอกาส ถามว่าจะกินน้ำอาไรหรือเปล่า แอ็ปขอน้ำส้มแล้วกัน ผมจึงรีบไปซื้อน้ำมาให้น้องเข้าพร้อมทั้งไม่ลืมที่จะหยิบยานอนหลับใส่ลงไปด้วย พอออกมาได้ซักพักผมก็เริ่มสังเกตุดูว่าจะมีอาการหรือยัง….ขับรถยังไม่ทันถึงบ้านน้องเข้าก็หลับสนิทเลย เรียกยังไงก็ไม่ตื่นผมเลยแวะที่โรงแรมแถวๆบ้าน………

เรื่องเสียว บรรณารักษ์สาวสวยร่านควย ล่อเย็ดนักเรียน ม.ปลายคาห้องสมุด ธิติ มาที่นี่ทุกๆ วันศุกร์ เขาจะมานั่งที่ห้องสมุดชุมชนแห่งนี้หลังจากที่เขาเลิกเรียนมา แล้วกลับในช่วงเวลาราวๆ สามทุ่ม ซึ่งเป็นช่วงที่ห้องสมุดปิดพอดี “เพลิน” เป็นเจ้าหน้าที่บรรณารักษ์ที่ทำงาน ณ หอสมุดแห่งนี้ ทำให้เธอนั้นได้รู้จักคุ้นเคยกับธิติเป็นอย่างดีตลอดเวลาเกือบหนึ่งปี ความสัมพันธ์ของทั้งสองพัฒนาขึ้นจนเริ่มพูดคุยกันราวพี่กับน้อง…แต่ดูเหมือนว่าเพลินจะต้องการเป็นมากกว่านั้น เธอจับจ้องเขามานานและอยากที่จะจับจองเสียแล้วในเวลานี้ เพราะความที่เขาเป็นเด็กหนุ่มอายุ 17 วัยกำลังโต ผิวกายขาวสะอาด เป็นนักกีฬาที่มีกล้ามเป็นมัดๆ สำหรับคนที่เกือบเข้าสู่วัยเบญจเพสอย่างเธอแล้ว เด็กหนุ่มม.ปลายนี่ราวกับเป็นของหวานเลยทีเดียว จนกระทั่งวันศุกร์นี้ มันควรจะเป็นวันศุกร์ธรรมดาวันหนึ่ง แต่มันกลับเงียบเหงา ทั้งห้องสมุดมีเพียงเขาและเธอสองคนเท่านั้น บทสนทนาเริ่มกลายเป็นประโยคเอ่ยเย้าหยอกกันจนกลายเป็นความจริงจังขึ้นมาในที…

เรื่องเสียว จัดลูกน้องสาว “ไม่..พี่..ไม่เอาแบบนี้…เอาออกไป..หนูเจ็บ” สวัสดีครับ…ผมค่อนข้างโชคดีที่มีโอกาสเห็นอะไรๆ ของสาวๆ บ่อยๆ ยิ่งช่วงหลังๆ ผมมีหน้าที่การงานค่อนข้างดี ภรรยาก็ยังไม่มี อายุก็เลย 35 ปลายๆ เลยยังมีโอกาสได้สัมผัสอะไรต่อมิอะไรได้อีกเยอะ คือผมได้ขึ้นเป็นผู้จัดการ แล้วลูกน้องลาออกไปหนึ่งคน เลยรับเข้ามาใหม่ ตอนสัมภาษณ์บอกเลยครับว่าถูกชะตาเอามากๆ น้องเพิ่งเรียนจบมหาลัยดังมีชื่อ หน้าตาผิวพรรณขาวใสเอามากๆ อายุประมาณ 22 กว่าๆเมื่อสัมภาษณ์เสร็จก็ให้น้องเข้ามาทำงานเลย ตอนนั้นแค่ถูกชะตา ยังไม่ค่อยรู้สึกอะไรนักหรอกครับ แต่เนื่องด้วยน้องต้องนั่งโต๊ะที่ติดกับโต๊ะผมซึ่งเป็นหัวโต๊ะ และด้วยความที่ผมเองก็เป็นเจ้านายที่ไม่ค่อยถือตัวอะไรกับลูกน้องอยู่แล้ว ก็เลยสนิทกันค่อนข้างเร็ว ประมาณสามเดือนก็สนิทกันแล้ว เวลาไปกินข้าวก็เดินไปกินด้วยกัน เวลาออกเดินหน้างานก็เดินด้วยกัน…

เรื่องเสียว ฟันพยาบาลสาว เมื่อสองปีก่อนได้เจอโดยบังเอิญกับพยาบาลสาวคนหนึ่งซึ่งเพิ่งเลิกกับแฟนมา ผมยาว ผิวคล้ำนิดๆ กำลังดี รูปร่างบางๆ เล็ก ก้นงอนๆ ได้มีโอกาสรู้จักกันเพราะเป็นเพื่อนของเพื่อน หล่อนก็ท่าทางมีจริตตามประสาผู้หญิงเปรียวๆ หน่อย จากความสนิทคุ้นเคยกันก็ได้พาไปไหนมาไหนด้วยกันจนวันหนึ่งพาออกไปเที่ยวนอกเมือง ผมก็บอกว่าออกไปนอนรับลมนอกเมืองกันดีกว่า คืนนั้นหล่อนก็เก็บกระเป๋าตามผมมา เราไปนอนที่พักนอกเมือง แล้วก็เปิดห้องด้วยกัน หลังจากทานข้าวเรียบร้อย ก็เริ่มจากการจูบกันจนฉ่ำ แล้วก็ถอดออกทีละชิ้นๆ จนหมด จากนั้นจึงใช้นิ้วล้วงของพยาบาลสาว น้ำเยิ้มเต็มไปหมด ก็รู้ว่าคงไม่บริสุทธิ์อะไรแต่ก็เครื่องเคราฟิตใช้ได้ จึงค่อยๆ ละเลงและรูดนิ้วเข้าออกช้าๆ แล้วก็คงไปใช้ลิ้นเลียให้หล่อน ดันบอกว่าอย่าทำไม่ชอบ อ้าวเวรยังไงว่ะเนี่ย ก็เลยให้หล่อนขยับลงไปใช้ปากอมและเลีย…

เรื่องเสียว กระดังงาลนไฟ หีใหญ่ นมโต กระแทกมันส์ ไม่รู้เหมือนกัน ว่าจะทำหน้ายังไงดี หลังจากรู้ว่าคนที่ผมเพิ่งเย็ดไปเมื่อคืน เธอไม่ใช่ใครอื่นเลยครับ เธอคือแม่ของใบเฟิร์น ซึ่งใบเฟิร์นเนี่ย คือแฟนของเพื่อนผม สรุปแล้วผมที่เอาแต่หมกมุ่นในเรื่องเสียว แม่ยาย ของเพื่อนก็คือคนที่ผมจัดไปเสียหมอบครางคาควยผมเมื่อคืน…เอาไงดีล่ะครับ ผมว่าผมน่าจะมองหน้าเธอไม่ติดแน่เลย ถ้าหากว่าต้องเจอกันอีกครั้งในฐานะที่เธอเป็นแม่ยาย ไม่ใช่สิ…ว่าที่แม่ยายของเพื่อนผมนั่นเอง ผมทำงานเป็นพนักงานเสิร์ฟ ร้านอาหารกึ่งบาร์แห่งหนึ่ง เมื่อคืน เธอมานั่งดื่มคนเดียว พูดตรง ๆ ผมเองเป็นคนที่สะดวกจะออกไปกับลูกค้าอยู่แล้ว ถ้าหากว่ามีเงินมากพอ ปรือผมมีความพิศวาสกับเธอคนนั้นมากพอ และเมื่อคืน ภายใต้แสงไฟ เธอเป็นคนที่โดดเด่นท่ามกลางชุดบอดี้สูทสีขาวสะอาดสะอ้าน…

เรื่องเสียว แอบเล่นชู้ เย็ดหีเมียน้อง จนต้องแตกในคาคอนโดหรู เรื่องเสียวเรื่องนี้ ผมไม่รู้ว่าจะโกรธใครดี แฟนของผม พี่ชายของผม สองคนนั้นที่แอบมาเล่นชู้กันในห้องของผม หรือว่าจะเป็นตัวผมเอง ที่ไม่สามารถรักษาความรักให้มันอยู่ในร่องในรอยได้ ผมกับพี่ชายนั้นอยู่คนละที่กัน แต่ว่าจะมีคอนโดหลักที่พ่อกับแม่ซื้อเอาไว้ให้อยู่ห้องหนึ่ง นานๆ ทีเราจะมาใช้ เพราะว่ามันไกลที่ทำงานนั่นเอง และผมก็ใช่ที่แห่งนี้แหละ เป็นสถานที่พลอดรักกับอิงฟ้า แฟนของผม ซึ่งผมเองก็ไม่ค่อยจะรู้อะไรเท่าไหร่ ว่าเธอนั้นจะไปไหนมาไหน ให้อิสระกับเธอเต็มที่ จนกระทั่งวันนี้ที่ผมเปิดประตูคอนโดของผมเข้ามา เสียงที่ได้ยินคือเสียงครางของพี่ชายผม “ซี๊ดดด โอยยย…เสียวควยมากเลยครับ อืม…ดูดแรงๆ เลยครับผม อา เสียวมากเลย”…