เพื่อนพี่ชาย ทำไมแซบขนาดนี้ รู้แบบนี้ยอมเป็นเมียเพื่อนพี่ตั้งนานแล้ว

e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b89ee0b8b5e0b988e0b88ae0b8b2e0b8a2 e0b897e0b8b3e0b984e0b8a1e0b981e0b88be0b89ae0b882e0b899e0b8b2 64fbfd98b36eb

เรื่องเสียว เพื่อนพี่ชาย ทำไมแซบขนาดนี้ รู้แบบนี้ยอมเป็นเมียเพื่อนพี่ตั้งนานแล้ว

เรื่องนี้เกิดขึ้นกับฉันเอง เป็นประสบการณ์ที่ไม่คาดคิดเลยว่าจะได้รับ และมันช่างสุดยอดจริงๆ จนต้องหยิบมาเขียนลงให้ทุกๆ ท่านได้อ่านกัน ฉันเป็นนักเรียนชั้นมัธยม 4 จะว่ายังเด็กอยู่ก็ใช่ แต่แค่ในสายตาของพ่อแม่เท่านั้นแหละ เพราะสำหรับฉัน มันเรียกว่าโตพอที่จะได้รู้จักกับความรัก และการเย็ดกันแล้ว ซึ่งฉันผ่านมันมาตั้งแต่ยังไม่จบมัธยม 3 ด้วยซ้ำ ผู้ชายคนแรกที่เปิดบริสุทธิ์ของฉันคือรุ่นพี่ประธานนักเรียนสุดหล่อ ถามว่ามันดีไหม ก็ดี แต่ด้วยความเป็นเด็ก อาจจะยังไม่ถึงใจเหมือนในหนังเอวีที่ฉันดู

ฉันอยากจะโดนเย็ดเหมือนในหนังโป๊ ผู้ชายควยใหญ่ ที่เข้ามากระแทกฉันแรงๆ จนต้องร้องขอชีวิต

ฉันอยากได้ประสบการณ์แบบนั้น จนกระทั่งได้พบกับเพื่อนพี่ชาย ซึ่งเป็นคนสนิทจากที่ทำงาน เขาเข้ามาจีบฉัน เราคุยกันทุกๆ วันโดยที่พี่ของฉันที่หวงน้องสาวเหมือนไข่ในหินไม่มีทางรู้ ก่อนที่ฉันจะได้มาที่คอนโดของเขาในคืนวันหนึ่ง ที่ฉันบอกทุกคนในบ้านว่าจะออกไปดูหนังรอบดึกกับเพื่อน

ฉันไม่ได้ไปกับเพื่อน ฉันโกหก แต่ว่าฉันกลับมาดูหนังจริงๆ

หนังสด หนังที่ผู้ใหญ่เขาทำกันนั่นแหละ

และเพื่อนพี่คนนี้ก็ทำให้ฉันรู้ว่าการสมปรารถนามันเป็นอย่างไร เมื่อเขาเริ่มจัดความเสียวให้ฉันตั้งแต่วินาทีที่ฉันเดินเข้ามาในประตู ชัดก็ยังไม่ได้ถอด เพราะเขาเป็นคนบอกเองว่าเย็ดคาชุดนี่เสียวสุดๆ เขาพาฉันไปนั่งที่โซฟา ก่อนที่จะมานั่งข้างๆ แล้วรูดซิปลง ควักเอาควยลำใหญ่ของเขาขึ้นมาตั้งตรงแล้วชักเบาๆ ฉันมอง เขามองฉันแล้วยิ้ม

น้ำเงี่ยนสีใสค่อยๆ ไหลเยิ้มลงมาที่หัวควยส่วนปลาย ก่อนที่มือซึ่งเอื้อมมากอดคอฉันเอาไว้จะโน้มให้ฉันค่อยๆ เอี้ยวตัวลงไปอมควยให้เขา ซึ่งฉันยินยอมอย่างเต็มใจ

ที่สำคัญ ควยใหญ่เต็มปากแบบนี้แหละที่ฉันชอบ

ฉันพยายามอ้าปากจนสุดองศา ก่อนที่จะครอบลงไปที่ลำควยของเขา ชักว่าให้ด้วยปากแล้วดูดดุนลิ้มรสชาติความหวานของควยพี่เขากระทั่งเสียงครางดังขึ้นมาอย่างสุขสม เขากดหัวของฉันลงไปครั้งแล้วครั้งเล่าสลับกับการที่เริ่มขยับตัวเด้งเอวขึ้นมากระเด้าปากของฉันอย่างถี่รัว และครางออกมาอย่างเสียวซ่าน ก่อนที่จะพูดขึ้นมาว่าทนไม่ไหวแล้ว เด้งตัวลุกขึ้นมา ประจันหน้ากับฉัน แล้วเลิกกระโปรงของฉันขึ้น ถอดกางเกงในออก

หีชมพูจังเลย เหมือนนางเอกหนังเอวีเลยจริงๆ แบบนี้พี่คงเย็ดได้ถึงเช้าเลยละ

เขาจู่โจมเข้ามาเลียหีของฉันอย่างตะกละตะกลาม แต่มันกลับเป็นกริยาที่ฉันชอบเหลือเกิน ลิ้นของเขาซอกซอนไปทั่วความเสียวของฉัน ราวกับรู้ว่าจุดเสียวของผู้หญิงอยู่ตรงไหน เขาบอกว่าชอบเย็ดคาชุด เพราะมันให้ความรู้สึกดี ฉันเลยจำยอมให้เขาทำ

เสียงครางดังออกมาจากฉันและเขาอย่างต่อเนื่อง ราวกับไม่มีช่องว่างให้เราทั้งคู่ได้หายใจหายคือ

มือค่อยๆ สวมสอดเข้ามาที่ชายเสื้อ แล้วขึ้นมาจับนมของฉันบีบขยำกระตุ้นความเงี่ยน พร้อมกับถอดกางเกงออก แล้วดันตัวแทรกเข้ามาที่สองขาของฉันทันที ลำควยของเขาจรดที่รูหีของฉัน รู้สึกประหม่าและตื่นเต้น แต่กลับไม่ปฏิเสธหรือปัดป้อง ฉันมาที่นี่ก็เพราะแบนี้นั่นแหละ

เขาเอาหัวควยมาถูขึ้นลงตามร่องหีของฉันจนเยิ้มด้วยน้ำเงี่ยน ก่อนที่จะดันมันเข้ามาด้วยที แบบรวดเดียวสุดความยาว ฉันร้องออกมาเสียงหลง เพราะรู้สึกว่ามันช่างเสียวและเจ็บเอามากๆ ตอนที่เขาดันควยเข้ามาด้วยเช่นกัน รู้สึกจุกอย่างบอกไม่ถูก แต่ก่อนที่ฉันจะร้อง

เขาก็เอาปากมาปิดปากของฉันเอาไว้ แล้วจูบอย่างเร่าร้อน พร้อมๆ กับที่เริ่มกระเด้าเย็ดหีของฉัน และมือทั้งสองข้างก็บีบนมขยำไปตามจังหวะที่เสียวซ่านนั้นอย่างหนักหน่วง

ฉันเสียวหีจนครางออกมาในที่สุด เขาดึงใบหน้าถอยห่าง มองฉันแล้วยิ้ม ก่อนปลดปล่อยเสียงครางออกมาอย่างเต็มที่ แล้วรัวกระแทกเย็ดฉันอย่างหนักหน่วงและบ้าคลั่ง

เสียงกระแทกดังขึ้นในห้องคอนโดที่ไม่มีใครเข้ามาได้ยิน ความสุขสมของฉันยาวนานราวกับดูหนังสักเรื่องจริงๆ จนกระทั่งทุกๆ อย่างกลายเป็นสีขาวโพลน

กว่าจะรู้สึกตัวอีกที เขาก็หยุดเย็ดแล้ว ควยยังยัดกระแทกเข้ามาในรูหีของฉันอยู่ พร้อมๆ กับน้ำควยที่ทะลักแตกในเรียบร้อยแล้ว

เขายิ้มให้ฉัน เสียงลมหายใจดังขึ้นอย่างหอบเหนื่อย แล้วก้มลงมาจูบฉันอีกครั้ง

สองชั่วโมงต่อมา เขาเดินลงมาส่งฉันขึ้นแท็กซี่ที่หน้าคอนโด และถามฉันซ้ำว่า การมาดูหนังคืนนี้สนุกไหม ?

ฉันพยักหน้าตอบเขาด้วยรอยยิ้มก่อนที่จะเดินขึ้นรถแท็กซี่ไปเงียบๆ

จะไม่มีความสุขได้ไงล่ะ ก็สองชั่วโมงนั้น เขาเย็ดฉันไปตั้งสามน้ำเลยนะ

และฉันคิดว่านี่คงจะเป็นหนังเรื่องเดียวที่ฉันอยากจะดูซ้ำๆ แบบไม่มีเบื่อเลยละ

Recommendations

เรื่องเสียว แฝดแฟนเสียวแทนได้ ผมมีแฟนสาวอยู่คนนึงครับ เราใช้ชีวิตกันปกติดี แต่จะมีเรื่องที่ทำให้เข้าใจผิดกันบ่อยๆอยู่ เพราะว่าแฟนผมดันมีแฝดน่ะสิครับ หน้าตาเหมือนกันเปี๊ยบ แตกต่างแค่การแต่งตัวของแต่ละวันกับลักษณะการพูด ถ้าไม่บอกว่าแฝดกัน ผมก็นึกว่าแฝดของเธอก็คือแฟนของผมที่โกรธผมเฉยๆ ฮ่าๆ ผมล่ะงงจริงๆครับบางที วันนี้ผมมานอนค้างที่บ้านแฟนครับ แค่เปิดประตูเข้ามาแค่นั้นแหละก็งงตาแตกแล้ว เพราะว่าเธอทั้งสองคนที่เป็นแฝดกันมายืนต้อนรับผม “เฮ้อ พวกเธอล่ะก็ ช่วยอยู่ห่างๆ กันหน่อยได้ไหม ผมขอล่ะ” “โธ่ ดูนายพูดเข้าสิ แฝดฉันก็อยากรู้จักนายนะ นายน่ะแหละรีบๆ แยกให้ออกซะทีสิว่าใครเป็นใคร” “ผมจะพยายามแล้วกัน” พอทักทายกันเสร็จ ผมก็เดินไปเข้าห้องน้ำ แล้วเดินออกมา ผมเห็นแฟนของผมยืนทำอาหารอยู่…

เรื่องเสียว เหตุที่ป๊อกกับหนุ่มเลิกกัน ป๊อก กับ หนุ่ม เป็นแฟนกันมานานหลายปี จนตัดสินใจมีโครงการจะแต่งงานปลายปี โดยจะรอให้เรือนหอมูลค่ากว่า 5 ล้านบาทเสร็จเสียก่อนจึงจะจัดงานแต่งงาน ป๊อกและหนุ่มก็ไปตรวจดูความคืบหน้าของเรือนหอเกือบทุกอาทิตย์ เพราะจะได้บอกกับผู้รับเหมาได้ เวลาอยากได้อะไรแล้วอยากให้แก้ไขตรงไหน เมื่อเวลาใดที่ป๊อกและหนุ่มมาดูบ้าน ช่างทุกคนมักหลีกเลี่ยงที่จะเผชิญหน้ากับป๊อก เพราะป๊อกชอบบ่นตำหนิงานทั้งที่ไม่น่าติอยู่เสมอ ทำให้ช่างทุกคนเริ่มไม่ชอบหน้าทั้งที่พวกเค้าต่างก็ชื่นชอบผลงานแสดงของเธอทั้งนั้น “ป๊อกจ๋า ทำไมไม่พูดกับเค้าดีๆหน่อยล่ะ” “พูดดีก็ได้ใจหมดซี่ เค้าก็ทำงานชุ่ยๆ ให้เรา” “แต่ก็น่าจะพูดเพราะๆ นะ” “ก็ป๊อกจะพูดอย่างงี้ ใครจะทำไม” หนุ่มก็ไม่รู้จะพูดยังไงจึงต้องปล่อยไปเพราะก็ไม่อยากจะทะเลาะกับป๊อกเหมือนกัน จนบ่อยครั้งที่หนุ่มต้องไปอัดรายการทีวีหรือไปถ่ายละครทำให้ ป๊อกต้องไปดูบ้านคนเดียว หลายครั้งจนเรือนหอใกล้เสร็จและใกล้ถึงวันแต่งงานเข้าไปทุกที…

เรื่องเสียว นวดอยู่ดีๆ ได้ซ่ำฟรีซะงั้น สวัสดีครับวันนี้มีเรื่องเสียวมาเล่าให้ฟัง วันก่อนหลังจากที่เลิกงานแล้วผมก็รีบเปลี่ยนเสื้อผ้าไปเตะบอล จนถึงหกโมงเย็นแล้วผมก็กลับขึ้นแฟลตไป นั่งพักเหนื่อยสักแปปก็อาบน้ำแต่งตัวออกไปดูหนังตามประสาคนห่างเมีย พอดูหนังจบก็ไม่รู้จะไปไหนเหนื่อยมาทั้งเดือน ก็ไปนวดซะหน่อย ร้านที่ไปก็ธรรมดาครับไม่ได้ไปนาบตั้งใจไปนวด พอไปถึงเจ้าของร้านบอกรอแปปเนื่องจาก หมอนวดไปทานข้าว ผมก็นั่งรอ สักพักก็เดินเข้ามา ไหว้ผม ผมก็รับไหว้ แล้วก็พาไปล้างเท้า แล้วน้องเค้าก็พาผมขึ้นไปที่ห้องขอบอกครับว่านมใหญ่มาก ผิวขาวน่ารักเสื้อผ้าที่ใส่ก็เสื้อกล้ามสบายๆ เห็นเนินอกขาวๆ แล้วควยแข็งเลย พอขึ้นไปบนห้อง บรรยากาศดีมาก ตกแต่งก็ดี ขึ้นไปน้องแนนก็เปิดแอร์ แล้วลงไปเอายาหม่องผมก็เปลี่ยนเสื้อผ้ารอครับ แล้วนอนรอที่เตียงเปิดทีวีดู ห้องที่นวดก็เป็นสัดส่วนเป็นส่วนตัวค่านวดก็ไม่เท่าไหร่ 2 ชั่วโมง…

เรื่องเสียว แม่เลี้ยงของเพื่อน สวัสดีครับทุกๆคน ผมมีประสบการณ์เสียวๆมันส์ๆมาเล่าสู่กันฟัง ผมเป็นเด็กต่างจังหวัด บ้านของผมนั้นมีฐานะปานกลาง พอผมเรียนจบ ม.6 แล้วสอบเอนทรานส์ติดวิศวะที่มหาลัยของรัฐแห่งหนึ่ง ตอนนั้นผมได้อยู่หอพักร่วมกับเพื่อนที่เรียนด้วยกันซึ่งเป็นรุ่นพี่จังหวัดเดียวกันครับตอนนั้นความสะดวกสบายก็ไม่ค่อยจะมีสักเท่าไร เพราะว่าเงินที่พ่อแม่ส่งมาให้นั้นน้อย ค่าใช้จ่ายมากต้องประหยัดอย่างมาก ผมเรียนได้อยู่ 3 ปีก็ได้มารู้จักกับเพื่อนคนหนึ่งครับ เขาเป็นคนกรุงเทพฯ นี่เอง ฐานะทางบ้านของเขาดีมากแถมยังขับรถมาเรียนทุกวันผมมารู้ ตอนหลังว่าพ่อเขาเป็นนายตำรวจมียศพันตำรวจเอกครับซึ่งประจำอยู่ต่างจังหวัด จนกระทั่งผมได้สนิทกับเพื่อนคนนี้มาก เจ้าเพื่อนคนนี้ชื่อจีมมันเลยชวนผมไปอยู่ที่บ้านมัน เพราะมันรู้ว่าฐานะทางบ้านของผมเป็นอย่างไร เพื่อจะได้ประหยัดค่าใช้จ่าย ผมจึงตัดสินใจเข้าไปอยู่ที่บ้านของมัน บ้านไอ้จีมใหญ่มาก มีสระว่ายน้ำอยู่หลัง บ้าน รั้วรอบขอบชิดดี มีบ้านพักสำหรับคนรับใช้ คนสวน…

เรื่องเสียว เหตุเกิดตอนติวหนังสือ ผมกับเพื่อนร่วมชั้นเรียนคนนึงวางแผนกันว่าจะติวหนังสือวิชาเลขกันที่บ้าน เรานัดกันในวันที่พ่อกับแม่ของผมไม่อยู่บ้านพอดี ตอนนั้นเราเลยอยู่ชั้น ม.4 เป็นเด็กวัยรุ่นอายุ 16 ปีที่ไม่ได้สนิทกันเลย แต่ว่าเพื่อนร่วมชั้นของผมคนนี้เขาเป็นนักเรียนดีเด่นประจำชั้น เขาเป็นคนที่เรียนเก่ง ทำกิจกรรมเก่ง และฮ็อตสุด ๆ ที่โรงเรียน สาเหตุที่ผมได้ติวกับเขาก็เพราะครูประจำชั้นเป็นคนจัดแจงให้หมดทุกอย่าง เพราะคะแนนเก็บของผมในวิชานี้ค่อนข้างต่ำจนน่ากังวล ครูเลยจัดกิจกรรมติวขึ้นมาโดยสุ่มจับคู่นักเรียนให้ ซึ่งผมก็แจ็คพ็อตที่ได้จับคู่กับเพื่อนร่วมชั้นคนนี้ ผมเป็นเด็กหลังห้องที่เน้นทำกิจกรรมแต่ไม่เน้นเรื่องเรียนเลยมีปัญหาเรื่องนี้อย่างเห็นได้ชัด แต่ผมก็ถือเป็นหนุ่มที่สาว ๆ หลายคนเหล่อยู่เหมือนกัน เพราะผมเป็นนักดนตรีมือเบสประจำวงสตริงของโรงเรียน เอาล่ะ เข้าเรื่องกันดีกว่า ในวันที่นัดติวกับเพื่อนร่วมชั้นคนนี้เป็นวันเสาร์ที่พ่อกับแม่ผมไปทำธุระที่ต่างจังหวัด เรานัดกันตอน 5 โมงเย็น…

เรื่องเสียว ผัวจ้างเย็ดเมีย ผมเป็นผู้ชายขายน้ำครับ ตามปกติผมจะรับงานผ่าร้านนวดและจบลงด้วยการนาบ ลูกค้าส่วนใหญ่ของผมเป็นเกย์และผู้หญิงโสดวัยกลางคน ผมรับงานนอกบ้างเป็นบางครั้ง แล้วแต่ว่าลูกค้าจะติดต่อมา แต่ส่วนใหญ่ผมก็รับหมดเพราะเงินที่ได้จากงานนอกค่อนข้างดี มีอยู่งานนึงที่ผมได้เงินค่าตัวเยอะที่สุดเท่าที่หามาได้จากการทำอาชีพนี้ ผมได้รับจ้างให้ไปเย็ดเมียชาวบ้านครับ คนจ้างก็คือผัวของผู้หญิงที่ผมต้องไปเย็ดเขานั่นแหละครับ เป็นประสบการณ์รับงานที่สุดยอดมากอีกอย่างนึงของผมเลยทีเดียว ผมเป็นผู้ชายอายุ 25 ที่มีหุ่นแบบนักกีฬา ส่วนหน้าตาก็จัดว่าใช้ได้อยู่ ซึ่งรูปร่างหน้าตาของผมไปตรงสเปคของเมียคนที่จ้างผมครั้งนี้อย่างมาก พี่ผู้ชายเลยพยายามติดต่อและรอคิวว่างของผมอย่างใจจดใจจ่อ จนเราว่างตรงกันในคืนวันหยุดสุดสัปดาห์ ผมนัดกับพวกพี่เขาที่คอนโดของตัวเองที่ตกแต่งแบ่งสัดส่วนไว้สำหรับรับงานบริการโดยเฉพาะ เมื่อพวกพี่เขามาถึงผมก็จัดการทำตามขั้นตอนบริการปกติของตัวเอง พี่ ๆ ทั้งสองคนเป็นคู่รักอายุราว ๆ 40-50 ปี ทั้งคู่เป็นคนมีฐานะและยังดูอ่อนกว่าวัยอยู่พอสมควร แถมยังรูปร่างหน้าตาดีทั้งคู่อีกด้วย ผมประเดิมให้บริการด้วยการเสิร์ฟของว่างจากนั้นค่อยนวดผ่อนคลายให้พี่ทั้งสอง…

เรื่องเสียว คนงานพม่าข้างห้อง สวัสดีค่ะเราชื่อ “ส้ม” ค่ะ วันนี้จะมาแชร์ประสบการณ์เสียวกับการเสียความบริสุทธิ์ให้ฟัง เราเป็นคนกรุงเทพฯตั้งแต่เกิดและทำงานเป็นคนดูแลหอพักแห่งหนึ่งในย่านใจกลางเมือง เราทำงานที่นี่มาได้ประมาณ 6 เดือนกว่า ๆ แล้วค่ะก่อนที่จะเกิดเรื่องที่เราไม่มีวันลืม หอพักที่เราดูแลเป็นหอพักที่ส่วนใหญ่จะมีนักศึกษามาเช่าพักและอีกส่วนนึงเป็นคนงานชาวพม่าที่ทำงานอยู่ใกล้ ๆ แถวนั้น เราสังเกตเห็นว่ามีคนงานผู้ชายคนนึงเขาชื่อ “ซอ” ค่ะ อายุราว ๆ สัก 17 – 18 เห็นจะได้ เขาเป็นคนหล่อมากสำหรับเรา โดดเด่นที่สุดในบรรดาคนงานแม้กระทั่งนักศึกษาผู้ชายที่อยู่ในหอพักเลย ทั้งสูงยาวเข่าดี และมีความกำยำที่พอดิบพอดี ไม่ล่ำจนเกินไป…

เรื่องเสียว เจอคนโรคจิตชักว่าวใส่ แต่ควยใหญ่เลยพาไปเย็ด ไม่รู้ว่าใครจะคิดอย่างไรก็ตาม แต่ฉันเองในฐานะผู้หญิงคนหนึ่งแล้ว การที่มีผู้ชายสักคน ขอเพียงแค่หน้าตาพอเข้าวัดเข้าวาได้ก็พอ อย่างหนึ่งที่ปรารถนาและอยากจะขอคือคนควยใหญ่เท่านั้นเอง จงเลือกคนที่ควยใหญ่ เพราะเรื่องลีลามันฝึกกันได้ แต่เรื่องควยใหญ่มันเป็นอะไรที่เฉพาะตัวจริงๆ ฉันเลยชอบเรื่องเสียวที่มันอลังการ ใหญ่ ยาว อะไรแบบนั้น – และเพราะนิสัยของการที่ชอบคนควยใหญ่ของฉัน ทุกๆ อย่างมันก็เลยกลายเป็นว่าฉันไม่ได้ติดขัดอะไรเลยกับการเสียตัว เหมือนกับประสบการณ์เสียวที่ฉันกำลังจะเล่าให้ทุกๆ คนได้อ่านต่อไป นี่เป็นการเล่าเสียวของฉันครั้งแรก อะไรติดขัดก็หวังว่าจะมองข้ามไปนะคะ เมื่อ 4-5 วันก่อน ฉันเคลียร์งานเสียจนดึกดื่น กว่าจะเลิกงานก็ราวๆ ตี 2…

เรื่องเสียว เรียนมัธยม-ติวเสียวกับน้า ออม เด็กสาววัย 16 เธอเป็นเด็กที่เกิดมาในครอบครัวที่ฐานะดี เมื่อเธอเรียนจบ ม.3 ที่โรงเรียนในต่างจังหวัด พ่อกับแม่ของออมก็ตัดสินใจส่งเธอมาเรียนต่อที่กรุงเทพ แม้ว่าจะไม่มีญาติที่รู้จักกันช่วยดูแลแต่บ้านของเธอเองก็ไม่ได้ไกล จากกรุงเทพมากกนัก นั่งรถเพียง 2-3 ชั่วโมงก็ถึง ทำให้ครอบครัวของเธอไม่ค่อยเป็นห่วงมากนัก พ่อกับแม่ตัดสินใจซื้อคอนโดให้กับออม 1 ห้อง ราคาก็ค่อนข้างที่จะสูงพอตัว แต่ก็เป็นเหมือนกับการคัดคนในตัวเนื่องจากคนที่จะซื้อได้ต้องเป็นคนมีฐานะดี ไม่ปะปนกับคนหลายประเภทเช่นเดียวกับหอพักทั่วๆไป ” ออม อยู่ได้ไหมลูก ” ” ได้ค่ะพ่อ…..แหม…แค่นี้เอง ออมโตแล้วนะคะ ”…