เพื่อนผัว เรื่องเล่าของคนเย็ดเก่าของรุ่นตา

e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b89ce0b8b1e0b8a7 e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8a5e0b988e0b8b2e0b882e0b8ade0b887 64fbf09cc8209

เรื่องเสียว เพื่อนผัว เรื่องเล่าของคนเย็ดเก่าของรุ่นตา

จริงๆ เรื่องของตามันเกิดขึ้นเมื่อปลายปี 64 ตอนนั้นตาน่าจะอายุ 28 มีสามีมีลูกและอยู่ด้วยกันมาเป็นครอบครัวเล็กแถบชานเมืองหลังบ้านมีสระน้ำมีศาลากลางบ้านมีรั้วรอบขอบชิดเราอยู่กัน 4 คน พ่อ แม่ ลูก ตามอัตภาพสามีรับราชการ ตาเป็นแม่บ้านดูแลบ้านสามีเป็นคนชอบดื่มมากๆ ดื่มทุกวันการบ้านทำบ้างไม่ทำมั่ง ตามีหน้าที่จัดเตรียมกับแกล้มให้สามีทุกวันแต่ก็ดีที่เขาไม่ออกไปดื่มนอกบ้านวันนึงพี่โต้ง

เพื่อนสามีซึ่งทำธุรกิจอยู่ทางภาคเหนือลงมาเยี่ยมพี่ต้องเป็นคนสูงประมาณ 175 ซม. ได้หน้าตาหล่อมากๆ เป็นคนเงียบขรึมพูดน้อยอารมณ์ดีและเป็นเพื่อนคนเดียวของสามีที่ดีต่อเรามากๆคอยช่วยเหลือยามเราขัดสนบางทีสามีเงินเดือนไม่พอใช้จ่ายก็ได้พี่โต้งนี่แหละให้หยิบยืมแล้วก็ไม่เคยทวงถามสักครั้งบางทีสามีเกรงใจพอมีเงินบ้างก็เอาไปใช้แกไล่กลับบอกมึงเอาไปเลี้ยงลูก เลี้ยงเมียมึงเหอะกูไม่ได้เดือดร้อนอะไรวันเกิดเหตุพี่โต้งมาติดต่อธุรกิจที่กรุงเทพฯ โดยพักที่โรงแรมชื่อดังและเขาแวะมาเยี่ยมที่บ้านตากับสามีให้การต้อนรับพี่ต้องเป็นอย่างดีเลยพาไปนั่งดื่มกันที่ศาลากลางน้ำหลังบ้านตั้งแต่ 5 โมงเย็น โดยคอยมีตาทำกับแกล้มและชงเหล้าให้จน 3 ทุ่มกว่า

ตาขอตัวเอาลูกเข้านอนเสร็จแล้วประมาณ 4 ทุ่ม ลงมาใหม่เมื่อลูกหลับแล้วเมื่อไปถึงศาลากลางน้ำซึ่งเปิดไฟสลัวสลัวปรากฏว่าสามีฟุบหลับไปกับโต๊ะมีเพียงพี่โต้งนั่งจิบอยู่คนเดียวดูทีวี อยู่วันนี้จะมีถ่ายทอดบอลต่างประเทศด้วยตาถามพี่โต้งว่าเอาอะไรเพิ่มไหมคะพี่โต้งบอกพอแล้วตามานั่งเป็นเพื่อนพี่เถอะผัวเธอมันหลับไปซะละ ตาเลยนั่งคุยกับพี่โต้งแล้วจิบเหล้าเบาๆ คุยกันเพลินๆ ปาเข้าไปเกือบ 5 ทุ่ม จากที่นั่งกันปรากฏว่าพี่โต้งเลื่อนเก้าอี้มาจนชิดตาเมื่อไหร่ก็ไม่รู้แขนเราสัมผัสกันจนตาขนลุกซู่เลยประกอบกับสามีไม่ได้ยุ่งกับตามานาน 2 อาทิตย์แล้วพี่โต้งเอามือมาวางบนขาซ้ายของตามองหน้าตาแล้วยิ้ม ตาก็ยิ้มตอบ พี่โต้งเห็นตาไม่ว่าอะไรก็ค่อยๆ ลูบขาของตาจนถึงโคนขาแล้วเอามือมาบดคึงอยู่ตรงนั้น จนตารู้สึกผ่อนคลายเอนหัวไปซบกับไหล่พี่โต้งเอามือเขี่ยหัวนมตานอกเสื้อพี่โต้งเล่นพี่โต้งเลิกชุดนอนของตารวบเข้าไป

ตาต้องสะดุ้งเพราะตาไม่ได้ใส่ชั้นในพี่โต้งใช้นิ้วล้วงเข้าร่องลึกของตา ตาก็รูดซิปกางเกงพี่โต้งแล้วล้วงเอาแท่งของพี่โต้งออกมามันใหญ่มากจนกำไม่รอบเลยคงประมาณ 8 นิ้วได้ตาก็ถอกเล่นพี่โต้งแอ่นตัวร้องใหญ่เลยตาก็ก้มลงใช้ลิ้นเลียหัวบานของพี่โต้งไม่กล้าอมเพราะมันใหญ่มากตายังคิดอยู่ว่าถ้าจะเข้าของตายังคิดอยู่ว่าจะเข้าของตาได้ไหมเนี่ย? ของตาคงจะต้องฉีกเลยนะตาคิดแล้วก็ยิ่งเงี่ยน

พี่โต้งล้วงร่องของตาอย่างรุนแรง เราทั้งสองต่างครางกระเส่าโดยไม่มีใครสนใจใส่ใจสามีตัวดีของตาที่หลับฟุบอยู่กับโต๊ะเลย แล้วพี่โต้งก็เลื่อนตัวลงจากเก้าอี้คุกเข่ากับพื้นมุดหัวเข้าไปในชุดนอนของตาจัดการใช้ลิ้นดูดเลียของตาน้องสาวของตาสั่นระริกตาครางเบาๆ อย่างสุดเสียวน้ำเงี่ยนของตาไหลเยิ้ม ตาส่ายร่องน้องสาวของตาให้ถูกปากพี่โต้งอย่างรุนแรงตาเสร็จคาปากพี่โต้งไปเลยตาไม่เคยเสียวสุดๆ แบบนี้กับสามีเลยแล้วพี่โต้งก็ให้ตาเอามือตาเกาะกับลาวระเบียงศาลา หันตูดไปหาพี่โต้งตาเหลียวไปมองพี่โต้งทบชุดนอนของตามาไว้ที่บั้นเอว แล้วถลกกางเกงของแกลงไปแค่เข่าและเอาหัวบานน้องชายของเขามาเคลียร์เขี่ยๆ ตรงน้องสาวของตาไปมาบางทีแกแทงเสยถูไถกับเม็ดแตดของตา ตาเริ่มเสียวอีกแล้วจึงแอ่นก้นให้พี่โต้งแกกระแทก ตาอยากให้น้องชายเขาเข้ามาในรูร่องของตา และแล้วนาทีระทึกใจก็มาถึง

ขนาดน้องชายของเขา 8 นิ้วค่อยๆ เข้ามารูร่องมันเริ่มตึงไปหมด ตาเจ็บและแสบมากเลยบอกให้พี่โต้งหยุดก่อนตาดึงมือพี่โต้งเค้าไว้ อีกมือพี่โต้งก็ลูบไปที่สะโพกของตาและเขี่ยรูตูดตาเล่น บางทีแกก็เอามือมาเขี่ยเม็ดแตดของตาตาเสียวมาก ตากระดกก้นขึ้นไปมาน้องชายของพี่โต้งก็ค่อยๆ เคลื่อนเข้าร่องเสียวของตาอย่างช้าๆ มันแน่นและจุกท้องน้อยไปหมด ตาเอื้อมมือลอดหว่างขาไปคัมดูมันเข้าไปเกือบครึ่งลำแล้วตาเลยตัดสินใจ แล้วก็เด้งสะโพกสวนกลับเข้าไปสวนน้องชายของพี่โต้งชนมดลูกตาจนเสียวแปลบไปหมดเลยตาสูดปากครางลั่นไม่สนใจสามีที่ฟุบหลับเลย พี่โต้งค่อยๆ กระเด้าช้าๆ มันฝืดมากแล้วก็แน่นร่องหลืบไปหมด ตาต้องแขม่วท้องตามทุกครั้งที่พี่โต้งแกถอนเข้าถอนออกตลอดเวลาแล้วพี่โต้งก็เร่งซอยถี่ยิบและผ่อนช้าๆ เนิบๆ ตาเกรงตัวเสียวไปหมดจนตาเสร็จอีกครั้งที่นี้พี่โต้งรั้งเอวของตาถอยหลังไปนั่งบนเก้าอี้โดยน้องชายของเขาก็ยังเสียบคาของตาอยู่ ตาเสียวมากจึงนั่งกระแทกใส่ของพี่โต้งอย่างรุนแรงพี่โต้งกะเด้งสวนขึ้นมาเสียงดังกึกๆ ทุกครั้ง

หัวบานน้องชายพี่โต้งมันชนมดลูกของตา จนตาเสียวไปหมดท่านี้ตานั่งตักพี่โต้งหันหน้าไปหาสามีที่หลับอยู่บนโต๊ะตานั่งบดขยี้กับพี่โต้งจนตากับพี่โต้งเสร็จ น้ำพี่โต้งเยอะมากแต่พี่โต้งไม่ให้ตาถอนออกตาก็เลยนั่งกันท่านั้นดื่มเหล้ากันกินต่อตาบอกกับพี่โต้งว่าตามีความสุขที่สุดในชีวิตไม่เคยมีความสุขขนาดนี้มาก่อนเลยพี่โต้งบอกว่าน้องสาวของตาฟิตดีมากมันตอดอยู่ตลอดจนน้องชายของเขาทนไม่ไหวแล้ว

เราก็ป้อนเหล้าแลกจูบกันอยู่อย่างนั้นสักพักตาก็เริ่มรู้สึกว่าน้องชายของพี่โต้งมันดิ้นกระดุกกระดิกอยู่ในน้องสาวของตาอีกแล้วตาก็บดขยี้กับน้องชายของพี่โต้งอย่างเมามันส์โดยไม่สนใจว่าสามีนอนเฝ้าอยู่บนโต๊ะที่เราเอากันอยู่จนเสร็จกันใหม่ในท่านั้นอีกรอบ แล้วพี่โต้งก็อุ้มตาเดินเข้าบ้านโดยให้น้องชายของเขากระแทกกันอย่างต่อเนื่องพี่โต้งพาตามาบนโซฟาในห้องรับแขกจนเสร็จกันอีกยกแล้วพากันไปอาบน้ำแล้วตาก็โดนพี่โต้งเอาในห้องน้ำอีกครั้งหนึ่งอย่างต่อเนื่องจนตี 3 กว่าพี่โต้งจึงขอตัวกลับโรงแรมก่อนกลับพี่โต้งให้ตาแอ่นน้องสาวให้ดูดในขณะที่นั่งอยู่ในรถจนพอใจแกจึงขับรถออกไปตากลับไปปลุกสามีแล้วเข้านอน

ยังมีอีกต่อนะคะหลังจากที่พี่โต้งลงมาเยี่ยมเราทุกเดือนแล้วเราก็เอากันทุกเดือนและขณะสามีเข้าห้องน้ำทำธุระหนักพี่โต้งก็ยังแอบมาเอาตาในห้องครัวตาทำกับแกล้มอยู่จนเสร็จ

Recommendations

เรื่องเสียว นัดเย็ดที่กลางป่า กลับเจออีกคู่ เลยเปลี่ยนเป็นเย็ดหมู่ เสียวไปอีกแบบ เรื่องเสียวกับคนชอบนัดเย็ดมันเหมือนกับการกินข้าวนั่นแหละครับ ที่ต้องกินทุกๆ วัน ไม่กินก็อาจจะตายได้ ผมเป็นคนชอบเย็ด ถ้าไม่ได้เย็ดก็รู้สึกเหมือนจะตายได้เหมือนกัน เพราะงั้นผมเลยชอบที่จะหาสาวที่อยากโดนเย็ดไปหาที่เปลี่ยวเย็ดกัน มันเป็นสถานที่และเวลาที่เหมาะสม การเปลี่ยนบรรยากาศบ้างมันก็ทำให้รู้สึกซาบซ่านได้เหมือนกัน และวันนี้ผมเองก็คั่วสาวได้มาคนหนึ่ง เธอเป็นคนที่ชอบนัดเย็ดเหมือนกัน นั่นเลยทำให้เรานัดกันมาที่รีสอร์ตร้างแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นสถานที่นัดเย็ดประจำอยู่แล้ว เราเดินกันเข้ามาจนถึงจุดที่เป็นห้องพัก แต่แล้วตอนนั้นผมก็เจอชายหญิงอีกคู่หนึ่ง ที่มานัดเย็ดกันด้วยเหมือนกัน เราเลยทำความรู้จักกันอย่างฉุกเฉิน ก่อนที่สุดท้ายแล้ว จากการนัดเย็ดธรรมดา เลยกลายเป็นการเย็ดหมู่ไปเลย เพราะว่าความหวือหวาของพวกนัดเย็ดมันไม่ได้จำกัดอะไรอยู่แล้ว ผู้ชายสองคนถอดเสื้อผ้าออกทันที ก่อนที่จะปั่นควยให้แข็ง พอหันไปมองควยคนข้างๆ ก็ยิ้มออกทันที…

เรื่องเสียว บอกแล้วว่าพี่ควยใหญ่ คำท้าทายมันกลายมาเป็นเรื่องเสียว 18+ ได้อย่างน่าประหลาด เอาจริง ๆ ผมเองก็ไม่ได้แปลกใจหรอกครับ เพราะรู้แล้วว่าที่เธอพูดออกมานั้นมันหมายความว่าอะไรกันแน่ การที่พอเธอเริ่มเมาแล้วก็เริ่มเข้าเรื่องเสียว วกลงไปใต้สะดือ ทุก ๆ อย่างมันก็ทำให้ผมรู้อยู่แล้วว่าเธอเงี่ยน เธอเนใครก็ไม่รู้หรอกครับ เราเจอกันที่ร้านคาราโอเกะ มันเป็นอะไรที่คนขี้เมามาเจอกันอยู่แล้ว ผมมากับเพื่อน เธอก็ไม่ต่างกัน สักพักพอเพื่อนเริ่มสะกิด บอกว่าเธอนั้นเริ่มมองผมบ่อย ๆ ทุกอย่างมันก็เข้าที่ครับ ผมเป็นผู้ชาย จะให้เธอทักก่อนก็ไม่ได้ เดินเข้าไปชนแก้ว ก่อนที่เรานั้นจะขยับโต๊ะมาชนกัน ยิ่งเมา ก็ยิ่งโดนชมว่าหล่อจังเลย จนสุดท้าย…

เรื่องเสียว เสียตัวให้คนขับรถ ควยใหญ่ เย็ดมันส์ ผู้ชายมาตามจีบ แต่ดันเสียตัวให้คนขับรถหน้าตาดี แถมยังเจอแจคพ็อต ควยใหญ่ เย็ดมันส์สุดใจ ฉันโดนผู้ชายคนหนึ่งตามจีบอยู่สักระยะหนึ่ง เขาเป็นคนที่ค่อนข้างมีฐานะ เรียกได้ว่าร่ำรวยเลยก็ว่าได้ ทุกๆ ครั้งที่เขามาจีบฉัน เขาจะมาพร้อมกับคนขับรถที่พาฉันไปทุกๆ ที่ ที่เขาอยากจะไป ก่อนที่นั่นจะเปิดโอกาสให้ฉันได้พบเจอกับคนขับรถของเขา คนที่ไม่ได้ร่ำรวยอะไร แต่เป็นคนที่ตรงกับความต้องการของฉันมากที่สุด อย่างแรกเลยก็คือฉันไม่ได้จนมากพอที่จะขอให้คนรวยนั้นมาเลี้ยงดูหรืออะไร อาชีพของฉันมีเกียรติมากพอ และเขาก็ไม่ได้เปิดโอกาสให้ฉันนั้นได้ทำอะไรอย่างที่เป็นตัวเองมากพอเลย การพบเจอกันของเราในแต่ละครั้ง มันเลยเปิดโอกาสให้ฉันนั้นรู้จักกันคนขับรถของเขามากขึ้น มากขึ้น จนในที่สุด เราก็แอบติดต่อกันในระหว่างที่เขานั้นไม่รู้ตัว ก่อนที่จะลุกลามจนกลายเป็นความรักที่ไม่อาจจะบอกใครได้เลยในเวลานี้ เรามีความรู้สึกที่ตรงกัน…

เรื่องเสียว ขึงพืดรุมเย็ดยิ่งเสียวยิ่งแทง ”อีห่าเสือกเล่นตัวดีนักเป็นยังไงกับรสสวาทของพวกกู” เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ติดอยู่ในใจผมอยู่ตลอด เวลาครับ มันเกิดได้ประมาณ 3 ปีแล้ว ผมเป็นคนเพชรบุรี แต่ไปเรียนที่กรุงเทพฯ ผมได้รู้จักเพื่อนๆ ในห้องแต่ที่สนิทกันจริงๆ มีอยู่ด้วยกัน 4 คน คือ ไอ้ชัย ไอ้หมี ไอ้นพ ไอ้สุ ตอนนั้นไม่ต้องไปเรียนเพราะปิดเทอม เราทั้ง 5 คนตกลงจะไปเที่ยวกันที่ภาคใต้ โดยเราจะต้องผ่านจังหวัดนครศรีธรรมราชซึ่งเป็นบ้านไอ้นพมัน ตอนไปเราตรงดิ่งสู่ภูเก็ตเลย โดยเราเที่ยวอยู่ 5 วัน เราก็ตกลงจะไปพักค้างคืนที่บ้านไอ้นพก่อน…

เรื่องเสียว แกล้งเมา แอบดูเมียเย็ดกับคนขับรถ เมียผมเราแต่งงานกันมาได้สามปีกว่าแล้ว แต่เธอยังน่าฟัดอยู่เพราะขาวและหุ่นดีปกติผมเอากับเมียวันเว้นวัน แต่ช่วงหมู่นี้ ไม่ได้เอาเลย เพราะเห็นเมียผมหนื่อยกับงาน พักหลังๆ เมียผมต้องกลับบ้านดึก เพราะต้องออกงานบ่อย ก็ได้รถตู้ของบริษัทมาส่งทุกครั้ง คนขับรถตู้อายุค่อนข้างมากแล้วประมาณ 50 ปีได้คับ เจอหน้ากันผมก็ทักทายกันดี ติดตรงที่ชอบพูดทะลึ่งๆ บ่อย ไม่เว้นต่อหน้าผมหรือต่อหน้าเมีย แกชื่อทด ผมเรียกติดปากว่าพี่ทดวันนึงผมนั่งกินเบียร์รอเมียกลับพี่ทด ก็ขับมาส่ง ผมเลยชวนพี่ทดมาร่วมวงด้วยกัน ตลอดเวลาพี่ทดชวนคุยแต่เรื่องใต้สะดือลามกตลอดเมียผมนี่กลับชอบหัวเราะชอบใจใหญ่ คุยไม่คุยอย่างเดียวแกชอบมาแต๊ะอั๋งเมียผม คอยหมาหยอกไก่ไปเรื่อย เมียผมก็ไม่มีท่าทางห่วงตัวเลยบางทีจับมือแล้วดึงมือเมียผมไปหอม บอกนึกว่าเมียแก ผมก็ปล่อยไปเพราะนึกว่าแกคงเมา ตอนผมลุกไปฉี่…

เรื่องเสียว จีบให้เพื่อน แต่ดันเย็ดซะเอง อ่านเรื่องของหลายๆ คนมาแล้ว ผมเลยอยากจะเขียนเรื่องของผมบ้าง แนะนำตัวก่อนนะครับ ผมชื่อ เค เรื่องที่จะเล่านี้เป็นประสบการณ์ครั้งแรกของผมตั้งแต่สมัยเรียนอยู่ที่เชียงรายนู้แล้วครับ ผมเป็นคนตัวสูงใหญ่ รูปร่างดีกว่าเพื่อนๆในชั้น ส่วนหน้าตาก็จัดว่าใช้ได้ไม่หล่อแต่ก็ไม่ขี้แหร่ ผมเป็นคนขี้อายเข้าคนยากทำให้ไม่มีแฟนเป็นตัวเป็นตนกับเค้าสักคนเลย ตอนอยู่ ม.4 มีนักเรียนย้ายเข้าใหม่อยู่หลายคน เป็นผู้หญิงส่วนมาก เพื่อนผมมันชอบอยู่คนหนึ่งชื่อ เมย์ ซึ่งดูแล้วก็งั้นๆไม่ค่อยสวยแต่มันไม่กล้าจีบ เลยวานผมไปช่วยพูดแนะนำตัวมันให้หน่อย (เวรละตูขี้อายกว่ามิงอีกนะ ดันมาใช้ตู) ก็เลยขอเวลามันสักเดือนละกัน มันก็ไม่ว่าใง ด้วยความรักเพื่อนเลยกล้าเข้าไปคุยด้วยครับ คือมันคุยเรื่องคนอื่นเลยกล้านะครับถ้าจีบเอาเองคงไม่ไหว ปรากฎว่าได้ผลดีเกินคาดครับ เราสนิทกันขึ้น…

ลูกศิษย์ทั้งห้าคน..ครูสาวร่านสวาท ผมเองก่อนแต่งงานเคยตั้งใจไว้ว่า ถ้าผมมีเมียเมื่อไร ผมจะต้องให้ได้เห็นเมียผมเอากับผู้ชายคนอื่น ผมอยากเห็นเธอโดนผู้ชายอื่นรุม ผมตั้งใจไว้ว่าผมจะพูดเกลี้ยกล่อมจนเธอยอมจนได้ ผมฝังใจกับเรื่องนี้มาตั้งนานแล้ว จนกระทั่งได้แต่งงานมีเมียจริงๆ ผมกลับไม่กล้าพูดเรื่องนี้ให้เธอฟัง เพราะเมียผมเธอเป็นครูสอนหนังสืออยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง ในจังหวัดสระบุรี เป็นโรงเรียนระดับมัธยม ส่วนผมเป็นทหารอยู่ที่จังหวัดชลบุรี ผมจะขึ้นไปหาเธอในช่วงวันหยุดเสาร์-อาทิตย์เท่านั้น เมียผมเธออาศัยอยู่บ้านน้าชายเธอ ซึ่งน้าชายเธอไปทำงานต่างประเทศ สองปีถึงจะกลับ ก็เลยให้เมียผมไปอาศัยอยู่ แต่บอกตามตรงว่ามันไม่สะดวกที่เราสองคนต้องห่างเหินกันทุกห้าวัน ดังนั้นหลังจากที่ผมแต่งงานกับเธอได้ไม่นาน เมียผมก็ทำเรื่องขอย้ายมาสอนหนังสือที่โรงเรียนใดก็ได้ในเขตจังหวัดชลบุรี ไม่นานเธอก็ได้รับการอนุมัติจากกระทรวงฯ ให้ย้ายไปสอนที่ชลบุรี ถึงแม้จะต่างอำเภอ แต่ก็ไม่ไกลจากหน่วยทหารที่ผมทำงานอยู่ สามารถเดินทางไปเช้าเย็นกลับได้ไม่ลำบาก โดยในคำสั่งให้เธอย้ายตั้งแต่ช่วงเดือน ต.ค. ซึ่งนับเวลาจากตอนนั้น เธอมีเวลาสะสางงานที่คั่งค้าง…

ชีวิตของคนกรุงอันเร่งรีบ ตื๊ด….ตื๊ด….ตื๊ด….เสียงประตูรถไฟฟ้าใต้ดินกำลังปิด“ขอโทษค่ะ ขอโทษค่ะ” เสียงใส ๆ ของสาววัยรุ่นดังขึ้น พร้อมกับที่ร่างอวบอัดที่เบียดแทรกตัวเองเข้าไปในที่ว่างอันน้อยนิดภายในรถไฟฟ้าอันแน่นขนัดไปด้วยผู้คนมากหน้าหลายตา ร่างขาวอวบของนักศึกษาสาวพยายามอย่างเต็มที่เพื่อเบียดเข้าไปนับว่าเป็นโชคดีของเธอที่ขึ้นรถได้ทันเวลา แต่อาจจะโชคร้ายที่ผู้คนรอบข้างล้วนแล้วแต่เป็นเพศตรงข้ามทั้งสิ้นสาวสวยรีบเร่งมาจนเหนื่อยจึงไม่ทันได้สังเกตเห็นสายตาหื่นกระหายของบุรุษเพศผู้ที่รายล้อมรอบตัวเธออยู่พวกเค้าเพ่งมองเรือนร่างอวบอัด ของนักศึกษาสาวคนสวยตรงหน้า อย่างไม่เกรงใจ ใบหน้าสวยหวานกำลังแดงระเรื่อเพราะเธอเพิ่งออกแรงวิ่งมาจากมหาลัยทำให้เลือดลมสูบฉีดไปทั่วร่างปากเรียวบางเผยอออกเล็กน้อยเพราะหายใจหอบเหนื่อยทำให้เห็นไรฟันสีขาวสะอาดเสื้อนักศึกษาแบบรัดติ้วบางเฉียบแนบลู่ไปกับผิวสาวขาวผ่องเพราะเปียกชื้นไปด้วยเม็ดเหงื่อแผ่นหลังและหน้าท้องขาวเรียบเนียนแสดงตัวอย่างท้าทาย สองมือสาวสวยกอดอกไว้แน่น ทำให้ไม่เห็นความงามของเต้าอวบอัดที่กำลังเด้งขึ้นเด้งลงเพราะการหอบหายใจเหนื่อย แต่มันก็พอที่จะทำให้คนรอบข้างรู้ได้ว่าสาวสวยไม่ได้ใส่ยกทรงมองลงไปเบื้องล่างก็จะเจอสะโพกผายงอนน่าลูบไล้ กระโปรงสีดำสั้น ตัดกับขาขาว ๆ ราวหยวกกล้วยของเธอกลิ่นหอมอ่อน ๆ ของร่างสาวสะพรั่งผสมกับกลิ่นน้ำหอมราคาแพงลอยอบอวลออกมาปะทะกับจมูกของชายหนุ่มรอบข้างการแต่งตัวแบบสาวเอ็กซ์ เซ็กส์จัด บวกกับความสวยหวานปานนางฟ้า ช่างกระตุ้นยั่วยวนเพศตรงข้ามได้ยิ่งกว่าแก้ผ้าเดินมาซะด้วยซ้ำซึ่งสังเกตได้จากการที่ท่อนเอ็นของชายรอบข้างเริ่มลุกชูชันดันเป้ากางเกงออกมาช้า ๆสภาพตอนนี้มันก็เหมือนกับโยนกวางสาววัยขบเผาะเนื้อหวานนิ่มลงไปในบ่อจระเข้เลยทีเดียวน้องหญิงกำลังหายใจหอบเหนื่อยเธอพยายามยืนนิ่งเพื่อพักความเหนื่อยล้าจากการรีบเดินทางสาวสวยรู้สึกสบายตัวขึ้นหน่อยที่มีอากาศเย็น ๆ ไหลผ่านร่างขาว ๆ ที่พร่างพราวไปด้วยเหงื่อของเธอสองมือเธอกอดอกแน่น เพื่อไม่ให้ชายอื่นได้เห็นทรวงอกอวบใหญ่ขนาด…

เรื่องเสียว กระท่อมท้ายสวนหลังเก่า ที่เราเคยเย็ดกันกับพี่คนงานควยใหญ่ เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นเพราะว่าพ่อของฉันยังคับให้ฉันมาคอบคุมคนงานที่เข้ามารับจ้างทำคอกวัวที่ท้ายไร่ เนื่องจากว่าที่เก่ามันโดนชาวบ้านร้องเรียนเรื่องกลิ่น พอเองที่ไม่ได้อยากมีปัญหา และเงินก็ไม่ใช่เรื่องยากเลยจ้างคนงานมาทำรั้วโดยที่ให้ฉันนั้นมาคอยดูแล แล้วใครมันจะรู้ล่ะ ว่าอยู่ๆ ฉันจะโดยรอยยิ้มของพี่ เพลิน คนงานหนุ่มหล่อตกเข้าให้เต็มๆ ทั้งๆ ที่เขาทำงานกลางแดด แต่การดูแลผิวพรรณที่มิดชิด ทำให้เขานั้นขาวสะอาดสะอ้าน ในระหว่างกลางวันที่เขาจะนอนตรงกระท่อมที่ปลูกเอาไว้พักผ่อน เขาจะถอดเสื้อออกแล้วนอนหลับเอาหมวกปิดหน้า ราวกับว่าเขาอ่อยฉันอย่างนั้นแหละ กล้ามท้องแน่นๆ เป็นมัด ทำให้ฉันรู้สึกเงี่ยน เวลาได้มองทุกๆ ครั้ง ไม่ว่าตั้งใจหรือไม่ ก็จินตนาการว่าตัวเองกำลังได้เย็ดกับเขา ร้อยทั้งร้อย ทรงดีแบบนี้ ควยใหญ่แน่นอน แถมอาจจะลีลาดีด้วยสิ…